ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 66: Nắm Tay

Riisreal

Nhục huyệt ướt át trơn trượt, vô cùng hân hoan mà nghênh đón dương vật lại lần nữa, mị thịt lập tức gắt gao mà dán chặt, giống như vô số cái miệng nịnh nọt lấy lòng mà liếm mút, Lương Thiệu Dương sướng đến độ sống lưng tê dại như bị điện giật, lập tức liền ôm Thẩm Gia Kỳ thọc vào rút ra, không kiêng nể gì mà thao làm đứa bé dâm đãng trước mắt.

"Ah...ah..ha~"

Thẩm Gia Kỳ cắn cánh môi, nghẹn đỏ mặt, không thể tin được anh rể lại có thể dám ôm mình thao trong khi xe có nhiều người như vậy, người xung quanh chỉ nhìn thấy Lương Thiệu Dương gắt gao ôm cô, nếu không cúi đầu cố tình nhìn xem thì cũng sẽ không chú ý tới phía dưới hai người giao hợp ở bên nhau, đặc biệt là xe buýt vốn dĩ đã đong đưa lúc lắc, hai người thân thể lắc lư cũng sẽ không có gì khác lạ.

Thẩm Gia Kỳ đôi tay gắt gao mà nắm chặt tay nắm treo, tiểu huyệt cảm thấy thẹn khẩn trương càng thêm liều mạng mà xoắn chặt, truyền đến từng đợt kịch liệt khoái cảm, đặc biệt là tình hình giao thông có biến, xe buýt quẹo vào đoạn đường xóc nảy, dương vật trái đâm phải chọc mà đụng vào chỗ sâu trong nhục huyệt cô, cô sướng đến nỗi người run rẩy, chỉ có thể liều mạng cắn môi mới có thể nhịn xuống không thét ra tiếng.

—— ô ô, anh rể muốn thao chết em, anh rể sao có thể ở trên xe buýt thao em được chứ, ngô ngô! Sướng chết~

Một bóng người trước mắt cô bỗng nhiên nhoáng lên, cô cắn cánh môi ngước mắt, nhìn thấy nam sinh vừa rồi đang đứng gần ngay trước mặt cô, phía sau người đẩy, nam sinh lảo đảo bước về phía trước, khuỷu tay lập tức chạm vào bên trên cặp ngực đầy đặn của Thẩm Gia Kỳ.

Cô xấu hổ đến chịu không được, nam sinh kia lại như thể không hề để ý, cũng không hề nhìn cô, chỉ chăm nhìn điện thoại, chuyên chú mà nhìn chằm chằm màn hình di động, thân thể hắn luôn là bị xe làm cho lắc qua lắc lại, khuỷu tay liền một chút một chút mà đánh vào ngực của Thẩm Gia Kỳ, chạm đến độ núm vú cô càng thêm ngứa đau.

Chỉ là Thẩm Gia Kỳ không biết, nam sinh kia quả thật là đang mở ra cameras trên điện thoại, đang ở chuyên chú thông qua màn hình máy mà ngắm cô, một tay khác chỉ giấu ở túi quần, một chút một chút mà loát quần, dục vọng phát tiết như sắp bạo nứt.

Cô liền như vậy ở trong xe buýt dòng người chen chúc một bên bị anh rể phía sau nhập làm huyệt, một bên núm vú bị bắt mà cọ trước mặt nam sinh kia, còn bị hắn thị gian bộ dạng bị thao của cô mà xoa 'người anh em' của mình.

Thân thể bị hoảng đến trước thời điểm, tầm mắt của nam sinh kia tiến vào cổ áo cô, đem hơn phân nửa vú cùng núm vú đều xem hết, toàn bộ đều nằm vào trong video.

Đột nhiên, Lương Thiệu Dương từ phía sau đột nhiên với lên, bàn tay to bao trùm vú cô, như là đánh dấu chủ quyền mà bao bọc lấy, ở trước mặt nam sinh kia mạnh mẽ mà xoa bóp, ở phía sau còn gia tăng tốc độ ngày một nhanh hơn, rất nhanh đã mang Thẩm Gia Kỳ đến cao trào.

Nam sinh bắt được ánh mắt đáng sợ của Lương Thiệu Dương, hắn sợ tới mức lập tức buông di động, xoay người không dám nhìn tiếp.

Lúc này, xe buýt đến trạm ngừng, Lương Thiệu Dương lôi kéo Thẩm Gia Kỳ còn ở trong cao trào mơ hồ mà xuống xe, đi đến cửa xe, bất thình lình túm lấy tên nam sinh kia, đem hắn không kịp phòng ngừa mà cùng nhau túm xuống xe.

"HEY! What are you ——fuck off!"

"Mày đang làm cái quái gì vậy? Chết tiệt!"

Nam sinh lập tức mở miệng mắng, tưởng là sẽ thoát khỏi Lương Thiệu Dương.

Lương Thiệu Dương giật lấy cái điện thoại, sau đó xoá hết hai cái video vừa quay xong,  trở tay một cái liềm đem hắn ta quật ngã xuống đất.

Nhìn hắn chật vật mà trên mặt đất quay cuồng hai vòng, anh bước đến gần hắn, khẽ nhếch cằm, sắc mặt âm trầm như ác ma, hung hăng nhấc chân đạp lên khuôn mặt non nớt của nam sinh đó, đọc từng chữ rõ ràng nói:

"Fuck you! Suck your dick! asshole——"

[ Anh nhà cháy quá đi :)) toàn từ chửi bậy nên Ri không dám dịch T.T ]

Thẩm Gia Kỳ lập tức giữ chặt Lương Thiệu Dương, nếu còn để yên để anh làm ra những hành vi bạo lực hành vi và mắng chửi thô tục thì không hay, cô nhanh chóng đi đến an ủi khuyên giải anh:

"Đừng giận, dù sao thì cũng đã đánh hắn rồi, đi thôi!"

Lương Thiệu Dương nắm lấy tay cô, vừa rồi khuôn mặt còn như hung thần ác sát, trong nháy mắt đối với Thẩm Gia Kỳ lộ ra ý cười ấm áp ý, ôm ôm co:

"Có em ở bên cạnh, anh không tức giận, đi, anh đưa em đi dạo, thích nơi này không?"

Nơi mà Thẩm Gia Kỳ vừa thấy, cô phát hiện ra bọn họ như thể vừa lạc đến một thị trấn thời Trung cổ vậy, dưới chân là thạch gạch, đường phố hai bên bày ra đủ mọi nhà lầu với nhiều gam màu sắc xinh đẹp, nóc nhà trình hình tam giác hoặc là viên hình vòm, còn có cả ống khói, trên tường có khắc những hình điêu khắc phức tạp thời cổ xưa.

Thẩm Gia Kỳ bị Lương Thiệu Dương gắt gao nắm lấy tay, đón ánh mặt trời ấm áp dọc theo sườn núi mà chiếu thẳng vào đường đi, trên mặt làm bộ bình tĩnh, nhưng tim lại đang đập rất nhanh, hình như đây là lần đầu tiên cô nắm tay Lương Thiệu Dương, lại còn quang minh chính đại mà đi trên đường như vậy.

"Thích nơi này đến vậy sao?"

Lương Thiệu Dương nghiêng đầu hỏi cô.

Thẩm Gia Kỳ tuy rằng đã cùng anh rể trải qua vô số lần, nhưng là lại không có kinh nghiệm trong tình yêu, bị bàn tay anh nắm chặt, cái kia mới vừa bị làm xong rất đã phát ngứa, bên trong còn kẹp chặt tinh dịch của anh rể, cô phải kẹp chặt chân, giống như thiếu nữ đỏ bừng mặt, cúi đầu nói:

"Thích, nơi này giống... thị trấn cổ tích vậy."

Mà anh, tựa như một hoàng tử trong truyện cổ tích—— trong lòng Thẩm Gia Kỳ ngại ngùng mà bồi thêm một câu, nghiêng đầu cẩn thận mà liếc liếc mắt nhìn Lương Thiệu Dương, gương mặt anh được ánh mặt trời phác họa ra một đạo viền vàng, lông mi cao ngất, mũi thẳng, làm cô quên cả hô hấp.

Bước tiếp theo, cô vô tình giẫm phải một cục đá nhô lên trên đường....

"Cẩn thận."

Lương Thiệu Dương nhanh như gió ôm cô vào lòng, bàn tay vừa hay đặt đúng ngay trên ngực không có mặc nội y của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info