ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 62: Ở Trên Máy Bay

Riisreal

Ngày hôm sau, trên trời cao ngàn mét.

Thẩm Gia Kỳ còn tưởng là sẽ ngồi máy bay ghế phổ thông, còn nghĩ là ở trên máy bay nhiều người anh rể nhất định sẽ không làm gì được cô, ngàn lần không nghĩ tới là Lương Thiệu Dương trực tiếp đem cô mang lên máy bay tư nhân, bên trong không gian rộng lớn có phòng họp, phòng nghỉ, nhà ăn, phòng tắm thậm chí có phòng chơi bóng bàn, phòng tập thể thao đầy đủ mọi thứ, giống như một tòa nhà di động trên không trung vậy.

Lương Thiệu Dương khoáng một ngày, vừa lên máy bay, liền lôi kéo Thẩm Gia Kỳ vào phòng nghỉ tư nhân, gấp không chờ nổi mà kéo khóa quần xuống, đột nhiên đem Thẩm Gia Kỳ đẩy ngã ở trên sô pha, để cô quỳ xuống nhếch mông lên đối diện với mình, bàn tay to một phen vén lên cái váy của Thẩm Gia Kỳ, kéo quần lót xuống, bẻ ra cánh mông tuyết trắng, côn thịt sưng to trực tiếp thọc vào bên trong nhục động khẩn trí kia.

"A ách —— sao anh lại đi vào nữa rồi?...ah..."

Thẩm Gia Kỳ bị thao đến ngửa đầu ra sau, mở ra cái miệng nhỏ,  tiểu huyệt ướt át cũng nhiều ít không khoẻ, lập tức phân bố ra càng nhiều dâm thủy quấn chặt dương vật, tham lam mà liều mạng mút vào lấy lòng, hai tròng mắt cô nhanh chóng bị sương mù tình dục bao lấy, phát ra tiếng rên mê người:

"Anh rể chậm một chút, dương vật lớn quá...ah...ha... nhanh quá, tiểu huyệt chịu không nổi ~"

"Tiểu huyệt của Gia Kỳ sao lại chịu không nổi? Lúc nào cũng đều ngập nước chờ anh rể thao tiến vào có phải hay không? Mỗi lần đều gắt gao cắn dương vật của anh không bỏ, mẹ nó, cái lúc ở bên ngoài anh liền muốn làm em."

Lương Thiệu Dương hung hăng đĩnh động côn thịt nóng rực hung hãn giữa háng, nhắm ngay nhục huyệt bị thao rất nhiều lần vẫn như cũ kiều nộn khẩn trí đại khai đại hợp mà va chạm, hắn một bên cúi người dùng bàn tay to thô bạo mà kéo ra áo sơ mi trắng của Thẩm Gia Kỳ, chỉ cởi bỏ ba viên cúc áo trên cùng, kéo xuống áo ngực, làm vú bự tuyết trắng của cô từ áo ngực nhảy ra ngoài.

"Vú của Gia Kỳ bị anh rể càng làm càng lớn, quần áo đều không che được, ở bên ngoài câu dẫn những tên khác đến nhìn em chằm chằm đấy, biết không? Bọn người làm trong công ty ai cũng muốn làm em."

Lương Thiệu Dương một bên nói chuyện, một bên tràn ngập chiếm hữu dục vọng càng thêm hung mãnh mà tủng eo chống đối, hắn luôn luôn cảm thấy quần áo cởi một nửa so với cởi sạch càng tràn ngập kích thích, một bên làm huyệt, một bên tùy ý mà trảo xoa vú bự, mạnh mẽ xoa bóp nắm lộng đầu vú đỏ bừng, vừa lòng mà cảm nhận tiếng rên của Thẩm Gia Kỳ bởi vì bị chính mình xoa núm vú mà rên lớn "A ~ a a ~", tiểu huyệt cũng càng thêm hút kẹp.

Mỗi lần đến lúc này, Lương Thiệu Dương liền cảm giác chính mình đối với Thẩm Gia Kỳ tràn ngập cảm giác chi phối, có thể khống chế mỗi một tiếng rên của cô, mỗi một chút chấn động, mỗi một tia khoái cảm, cảm giác cô đã hoàn hoàn toàn toàn mà thuộc về chính mình.

Một bên vú khác không có bị tay của hắn xoa mà nặng trĩu rũ xuống, bị làm ở trong không khí tịch mịch mà trước sau lắc lư, Thẩm Gia Kỳ cảm thấy vú bên kia ngứa đến chịu không được, ưm cầu xin:

"Anh rể, bên kia, vú bên kia cũng muốn xoa xoa, ngứa ah ô..."

Lương Thiệu Dương bang mà đánh một phát lên cánh mông tuyết trắng ccủa cô, nam nhân tràn ngập dục vọng thấp giọng thấp nói khàn khàn:

"Tiểu yêu dâm đãng này, tự mình chơi cho anh xem!"

"Ah...dạ...em chơi vú cho anh rể xem..."

Thẩm Gia Kỳ ngoan ngoãn nghe lời, duỗi tay đi bắt lấy vú đang run rẩy của mình, Lương Thiệu Dương nhìn cô quỳ nằm bò mà tay khó có thể dùng sức, vì thế đem cô trở mình, làm cho cô nằm ngửa ra, thân thể triều thượng, hai chân thon dài treo ở trên eo mình, tiếp tục hung mãnh mà đâm nộn huyệt.

Thẩm Gia Kỳ trên tay lúc này mới có thể sử dụng, dùng hai đầu ngón tay kẹp lấy núm vú, dùng sức xoa bóp lôi kéo, một bên bị Lương Thiệu Dương làm đến ân ân a a mà loạn hoảng, vú ở không trung đánh vòng rung động, một bên đem chính núm vú mình véo đến càng thêm thục hồng no căng, cương cứng mà nhô lên tới, khoái cảm từ núm vú vẫn luôn lan tràn đến khắp người cô, làm cô sảng khoái mà kiều mị rên:

"Ah...tự mình chơi núm vú...ah....vú em trướng đau quá, a ách, anh rể thao lại càng nhanh, anh rể, anh chậm một chút, tiểu bức bị căng rồi....chịu không nổi ô a ~~"

Lương Thiệu Dương nhìn cô dâm thái kiều mị như vậy, đương nhiên là chịu không nổi mà càng làm càng tàn nhẫn, nhịn không được một tay ôm thân thể của cô lên, cúi đầu hung hăng mút vào đầu vú sưng đỏ, ngửi lấy mùi thơm của cơ thể, sau một trận mạnh mẽ lôi kéo gặm cắn, núm vú bị nam nhân liếm mút đến nước bọt vương đầy.

Một bên bị nam nhân hung hăng mà làm huyệt, một bên bị hút vú, kịch liệt kích thích giống như hải triều đánh úp, một đợt rồi đến một đợt hung mãnh, đem Thẩm Gia Kỳ chụp đánh đến linh hồn đều như vỡ vụn, cô không kịp thở, lại bị Lương Thiệu Dương đột nhiên đè ở cửa sổ trong suốt trên máy bay, bị làm đến hai mắt đẫm lệ mê mang mở mắt, liền nhìn thấy một biển mây tuyệt đẹp ở trước mặt.

Núm vú bị đè dẹp lép ở cửa sổ trong suốt, xúc cảm lạnh lẽo, làm cô vừa ngứa lại vừa đau, anh rể hung mãnh va chạm đem cô lần lượt gắt gao đè ở trên cửa sổ, năm ngón tay cô mở ra ấn trong suốt, lông mi mảnh dài khẽ chớp.

Trước mắt là bầu trời xanh thẳm, phía dưới có vạn dặm mây trắng, ánh mặt trời vàng rụm cùng với màu xám bạc của tầng mây mạ lên một tầng viền vàng, khung cảnh giống như những bức tranh hoạt động của Miyazaki Hayao* vậy, sắc điệu nhu mỹ tươi mát.

[ Miyazaki Hayao là họa sĩ và là người đồng sáng lập xưởng phim hoạt hình Studio Ghibli ]

Thật là xấu hổ, nếu bầu trời quả thực trong sáng như thế, vậy mà lúc này liền nhìn thấy bản thân bị anh rể ấn ở trên cửa sổ máy bay thao mãnh liệt như vậy ...

Máy bay bỗng nhiên lay động, một trận xóc nảy, tiểu huyệt cùng dương vật liền đi theo không hề kết cấu mà trái đột phải thứ, kịch liệt không tâm động đất, Thẩm Gia Kỳ bị làm đến một lần lại một lần cao trào.

...

Chờ máy bay đáp xuống, lúc này Thẩm Gia Kỳ cũng đã xụi lơ mà chìm vào giấc ngủ.

Mấy tiếng sau, từ trên giường lớn ở khách sạn xa hoa tỉnh dậy, Lương Thiệu Dương đã họp xong rồi sẽ trở về, tinh lực dư thừa mà muốn mang Thẩm Gia Kỳ đi ra ngoài du ngoạn.

"Gia Kỳ, em muốn đi đâu chơi?"

Lương Thiệu Dương đưa cho cô cái di động, bên trên là mấy địa điểm du lịch ở thành phố này:

"Giáo đường, công viên cổ tích, danh lam lịch sử? Hay là ta đi lặn biển xem san hô, xem sao biển đi?"

Thẩm Gia Kỳ lật xem những cái hạng mục du lịch mê người đó, tâm hướng tới chi, kỳ thật, chỉ cần cùng Lương Thiệu Dương ở bên nhau, đừng nói là đi đâu xa cho dù đi nhìn cái mương thì cô cũng vui, chỉ là, trong lòng lại không khỏi lo lắng:

"Anh rể, không phải anh đến đây để công tác sao, có thể mang em ra ngoài chơi sao?..."

Hơn nữa cô còn là thực tập sinh của công ty mà lại đi theo anh rể ra ngoài chơi, bị người khác thấy được, thật sự là không hay.

"Chính sự xong hết rồi, đương nhiên muốn đi ra ngoài chơi một vòng, em mau chọn điểm đến đi."

Lương Thiệu Dương đỉnh mày nhíu lại, thật giống như tự mình điều cô làm việc.

Thẩm Gia Kỳ nhược nhược ngập ngừng:

"Chỉ là... anh rể, em cảm thấy chúng ta như vậy không quá thích hợp...em cảm thấy ——"

"Đủ rồi, anh không cần em 'cảm thấy', anh muốn anh 'cảm thấy' ."

Lương Thiệu Dương uy nghiêm mà trực tiếp tiệt lời nói, ngữ khí cường thế đáng sợ tới mức Thẩm Gia Kỳ cả người co rụt lại:

"Anh 'cảm thấy' nếu em không chọn được địa điểm, thì anh sẽ mang theo em đi khắp nơi, ở mỗi địa điểm đều hung hăng làm em một lần!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info