ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 53: Cầu Xin

Riisreal

"Không cái gì?"

Lương Thiệu Dương nhướng mày.

"Đừng đụng vào em..."

"Em đang nói cái gì? Nơi này là văn phòng, em cho rằng em chỉ cần dùng tiểu bức lấy lòng cấp trên liền có thể thoát khỏi trừng phạt?"

Lương Thiệu Dương đánh lên bàn một cái, Thẩm Gia Kỳ sợ tới mức cả người run lên, vội vàng lắc đầu:

"Không phải, em không có ý đó..."

"Uống đi!"

Lương Thiệu Dương đưa chén trà bên cạnh cho cô.

"A? Uống trà? Sao lại uống trà?"

"Đây là hình phạt cho em, mau uống!"

Thẩm Gia Kỳ ngây thơ không rõ nguyên do, chỉ nâng lên chung trà rồi uống, Lương Thiệu Dương nhìn bộ dạng vâng vâng dạ dạ khiếp đảm của cô, nhịn không được liền duỗi lên cái núm vú đang nổi dưới cái áo sơ mi, chuẩn xác mà dùng hai đầu ngón tay vê núm vú cô, hung hăng mà ninh động, vừa lòng mà nhìn Thẩm Gia Kỳ kinh hoảng thất thố mà co rúm lại kêu:

"A! anh rể —— Lương tổng anh làm gì thế? Đừng kéo đầu vú em..."

"Véo đầu vú là giáo huấn em, anh véo việc anh, em uống việc em, nhanh lên! Bằng không đem đầu vú em kéo xuống tới!"

Nói rồi Lương Thiệu Dương lôi kéo đầu vú càng thêm hung hăng, Thẩm Gia Kỳ đau đến trong mắt tiết ra nước mắt, sợ tới mức ngửa đầu đem chung trà uống sạch, rầm một tiếng nuốt xuống bụng, kia tiếng nước có vẻ lại cơ khát, đồng thời đầu vú dâm lãng bị anh rể kéo ra cảm giác, đâm ở vải dệt hơi mỏng, đau qua đi, chỉ cảm thấy càng thêm ngứa khó nhịn, đầu vú vừa ngứa vừa trướng, phía dưới tiểu huyệt cũng rất trướng bị anh rể tiếp tục lộng đi xuống...

Nhưng Lương Thiệu Dương lại không tiếp theo làm cô, phạt cô uống lên trà xong, buông lỏng tay, chỉ là để cô đứng yên bên cạnh, hắn liền ở ngồi nghiêm chỉnh mà chuyên chú làm việc, như là xem cô không tồn tại vậy.

Thẩm Gia Kỳ chỉ cảm thấy trà nóng trong bụng, như là dung nhập huyết mạch trào dâng, thân thể càng ngày càng nóng, miệng lưỡi càng ngày càng khô khan, tao âm hộ cùng núm vú đều càng ngày càng ngứa, nóng lên phát trướng, giống như ngàn vạn con kiến bò trên mặt, chỉ là ở trước mặt anh rể, đến cả duỗi tay an ủi chính mình cũng không dám, chỉ có thể nhịn lấy ngứa ngáy mà kẹp chân, cơ khát mà nuốt...

Không được, cô nóng quá a, rất muốn a... thật muốn bàn tay to cùng môi của anh rể âu yếm núm vú, muốn dương vật anh rể cắm vào tiểu huyệt, hung hăng mà làm cô... , chịu không nổi... cô trộm mà di động ngón tay, dán lên bắp đùi mình mà vuốt ve, muốn cho bản thân một chút an ủi...

"Anh đang phạt em, em lộn xộn cái gì?"

Lương Thiệu Dương đột nhiên quay đầu đối cô lạnh lùng nói.

"em..."

"em cái gì mà em?"

Thẩm Gia Kỳ cắn cắn khóe môi, thật sự nhịn không được, không biết xấu hổ mà bất cứ giá nào:

"Lương tổng, em, tiểu bức... ngứa..."

"A, vừa rồi còn chối, em nói em có phải là người lúc nào cũng muốn nam nhân thao có phải hay không?"

"Ngô, em... Không phải, em chỉ nghĩ bị Lương tổng làm..."

"Làm gì, nói đi."

"Làm tiểu âm hộ."

Thẩm Gia Kỳ đáng thương  cả người bị kích động xuân triều tra tấn, đỏ mặt thừa nhận:

"Muốn dương vật lớn của Lương Tổng làm tiểu bức."

"Thái độ cầu xin người khác của em cứng nhắc như vậy sao? Nói dễ nghe một chút, tự bẻ nộn bức ra cho anh xem được hay không thì cũng để anh suy nghĩ."

Lương Thiệu Dương kiêu ngạo mà đẩy khay nước sang một bên, ý bảo Thẩm Gia Kỳ ngồi lên trên bàn làm việc trước mặt mình, Thẩm Gia Kỳ lập tức thuận theo mà ngồi trên lên, cái mông to mềm đặt lên mặt bàn, cái váy bó sát nhẹ nhàng bị cuốn lên, cuốn đến trên eo, đối với anh rể dâm đãng mà mở ra hai chân, bên trong tinh tế một cái quần lót nhỏ lộ ra ngoài.

"Cầu xin anh Lương tổng, dương vật làm vào đi, tiểu nộn huyệt vẫn luôn chảy nước, chịu không nổi."

Cô đỏ mặt, dùng hai ngón tay thon dài chủ động đẩy ra quần lót, bẻ ra hoa môi, hai cánh môi mập mạp, dâm thủy thấm vào đến trên tao thịt một mảng trong suốt, giống như đóa hoa phù dung đang khóc.

Lương Thiệu Dương không có phản ứng, cô nhịn không được đem dâm huyệt kia bẻ ra lớn hơn nữa, để anh rể có thể tinh tường nhìn đến bên trong dâm thịt đang cơ khát mà mấp máy, dâm thủy dần dần mà chảy ra tới:

"Lương tổng anh nhìn xem, bên trong đã rất khẩn, nước thật nhiều, sẽ hút, sẽ đem dương vật của Lương tổng hút đến thoải mái, cầu xin Lương tổng mau vào đi, hung hăng mà làm tiểu nộn bức của em, làm đến hỏng cũng được."

"Dâm đãng! Nói, có phải mỗi ngày em đều muốn ăn dương vật của anh hay không?"

Lương Thiệu Dương bị lời nói cợt nhả của cô lấy lòng, cuối cùng cũng nhịn không được mà đứng lên, một bên cởi bỏ khóa quần, một bên kích thích cô nói ra càng nhiều.

"Phải, âm hộ mỗi ngày đều nghĩ ăn dương vật của anh rể...Lương tổng, không có dương vật cắm vào, âm hộ sống không nổi

Thẩm Gia Kỳ tràn ngập ý niệm tình dục, đôi mắt lâng lâng mà nhìn anh rể móc dương vật ra:

"Ah, dương vật của Lương tổng thật lớn a, mau tiến vào..."

Lương Thiệu Dương nhìn cô kiều mị, cũng đã mấy ngày không động đến, dương  vật cũng cầm giữ không được nữa rồi, kế hoạch sắp xếp bây giờ cũng không để tâm đến, quy đầu lớn tiến đến chọc vào miệng huyệt một cái, phá vỡ cái mị thịt tao mềm cơ khát kia, rồi nhanh chóng thọc đi vào.
______________

Huhu mọi người ơi, dạo này Ri đau suốt nên kh ra truyện thường xuyên được 😢😢 mọi người thông cảm cho tớ với nha~ nào ổn định lại thì Ri tiếp tục đăng như thường nhé :3 ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info