ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 45: Trong Rạp Chiếu Phim

Riisreal

Còn 1 ngày nữa là đến tết, Ri chúc mọi ng có một cái tết vui vẻ và hạnh phúc và có nhiều lì xì nhé 😘 Hôm nay Ri up 2 chương bù cho những ngày trong tết, ra tết Ri up lại nha :33

__________________________

Vì thế Lương Thiệu Dương cũng không hề nhẫn nại, không màng huyệt thịt giữ lại đem ngón tay rút ra, dương vật mình đã sớm ngạnh phát đau, quy đầu mở ra miệng huyệt chọc hai cái rồi thuận lợi cắm vào.

"Ân... Vào được... Tiểu huyệt sướng quá... sâu nữa... Ân a căng quá, ân anh rể...anh mau động..."

Thẩm Gia Kỳ gấp đến khóc, huyệt thịt trướng đến lợi hại, từng nếp gấp bị côn thịt chậm rãi cọ qua vui sướng mà phân bố dâm thủy.

Quá dâm, Lương Thiệu Dương nơi nào chịu nổi cái này, hắn đột nhiên nắm lấy đầu gối Thẩm Gia Kỳ, ổn định thân thể xong liền bắt đầu ở trong thân thể Thẩm Gia Kỳ công chiếm lãnh địa của mình. Trong phòng tắm hơi nước tràn ngập, mãnh liệt khoái cảm làm Thẩm Gia Kỳ như thiếu oxy hít thở không thông, thịt bức vì vậy hút đến càng khẩn, trong làn nước ấm áp cô bị dương vật lần lượt đâm tiến vào chỗ sâu trong âm đạo, mát xa mị thịt cô, làm cho cả người cô bay lên trời, thoải mái mà nằm êm trên mây vậy.

"Ngô ha, a ~ thật thoải mái anh rể ~ đâm tới rồi ách a sướng chết mất~"

Nước trong bồn tắm theo nam nhân thẳng lưng thao làm bị chụp đánh đến vang lên tiếng, vú bự Thẩm Gia Kỳ nửa phù đột ở trên mặt nước bị làm đến đong đưa, hai viên núm vú tươi đẹp đứng thẳng  trong nước, kích thích hắn càng thêm thú tính bừng bừng phấn chấn, thỉnh thoảng vùi đầu ngậm núm vú kia mạnh mẽ mút vào. Đùi Thẩm Gia đáp ở bồn tắm bên cạnh, cũng bị làm đến nỗi lắc qua lắc lại, ngón chân đều sướng đến nỗi cuộn tròn.

Mặt nước kịch liệt phập phồng bị văng ra một nửa, tần suất va chạm càng ngày càng cao, ở bồn tắm nho nhỏ mà làm nên sóng to gió lớn, thẳng đến khi trước sau một tiếng rên cao vút cùng một giọng trầm thấp rên lên, mới bình tĩnh trở lại.

Xong việc, Lương Thiệu Dương rốt cuộc nhớ là mình muốn giúp cô em vợ tẩy huyệt, vì thế hắn bẻ ra miệng huyệt Thẩm Gia Kỳ đang co rút, cẩn thận quan sát, sau đó thử thăm dò đem ngón tay cắm đi vào, một lần nữa tìm được cái điểm tao huyệt nhợt nhạt kia mà ấn, vừa mới cao trào thân thể mềm mại không ngừng run rẩy, một chạm liền đem nước phun ra bên ngoài.

Lương Thiệu Dương thấy cô sắc mặt ửng hồng, hai mắt cũng nhộn nhạo, huyệt cũng từng đợt chặt lại đè ép ngón tay mình, biết là cô sắp cao trào, vì thế càng thêm ra sức chọc vào điểm cao trào kia, cho tới khi Thẩm Gia Kỳ khóc thét thẳng lưng đạt tới cao trào.

Lương Thiệu Dương lập tức đem kia tiểu huyệt mở lớn, Thẩm Gia Kỳ bị rót tràn đầy một bụng tinh dịch lúc này mới trào ra một lượng lớn, miệng huyệt không ngừng co rút lại, không dứt mà từng luồng phun ra huyết thanh màu trắng. Chất lỏng này dâm mĩ hòa ở trong nước, đem nước tắm đều làm cho vẩn đục.

Làm ô uế nước tắm, Lương Thiệu Dương thay đổi một đợt nước khác sạch sẽ hơn, sau đó đem Thẩm Gia Kỳ ôm vào trong ngực lăn qua lộn lại, làm cho trong phòng tắm tất cả đều là nước, lúc này mới đem cô rửa sạch sẽ ôm trở về trên giường.

Thẩm Gia Kỳ ngủ thật lâu, đến khi chị gái tới kêu cô ăn cơm, cô đột nhiên bừng tỉnh, ra một thân mồ hôi lạnh, mơ mơ màng màng mà nghĩ chị gái có hay nhìn đến mình không ... Còn có, cô ở trong phòng tắm lớn tiếng như vậy, có thể bị nghe thấy hay không?

Mặc xong quần áo, kinh hồn táng đảm mà đi đến nhà ăn ngồi xuống, lại không thấy anh rể đâu.

Chị gái nói anh rể có việc không ở lại ăn cơm trưa, Thẩm Gia Kỳ âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền nghe chị gái vui sướng mà mời cô buổi tối cùng nhau đi ra ngoài xem phim.

Không biết có phải là do thể chất cô tốt hay không, mà nhục huyệt cô vừa yên tĩnh trải qua mấy giờ mà đã khôi phục, đã không còn khó chịu, tâm tình cũng tốt hẳn lên, nghĩ đến việc cùng chị gái ra ngoài, rốt cuộc có thể thoát khỏi anh rể gian dâm, vì thế cô vô cùng vui vẻ mà đáp ứng lời mời đi xem phim của chị gái.

Nhưng mà, hai chị em vừa đi đến rạp chiếu phim, ở lối vào chính của rạp chiếu phim, cô thấy một bóng dáng quen thuộc

Sự thật chứng minh, cô vẫn là quá ngây thơ rồi.

"Anh... anh rể? sao anh ấy lại ở đây?"

Thẩm Gia Kỳ hiện tại nhìn thấy anh rể cả người đã mềm nhũn, chỉ có thể mạnh mẽ trấn định.

"Anh rể em xong việc liền đến đây cùng chúng ta xem phim, vé đều là do anh ấy mua, trước kia anh ấy chưa bao giờ đến đây nửa bước, anh là mẫu người bận rộn."

Chị gái mỉm cười lộ ra vẻ hạnh phúc.

"Nhanh lên, phim sắp bắt đầu rồi, chúng ta vào thôi."

Lương Thiệu Dương vừa nhấc đầu liền thấy hai chị em đi tới, hắn còn không thấy được vẻ mặt khẩn trương của Thẩm Gia Kỳ.

"Đi thôi, bộ phim này chị rất muốn xem lâu rồi đấy!"

Chị gái không khỏi háo hức mà lôi kéo Thẩm Gia Kỳ vào trong rạp, Thẩm Gia Kỳ rất muốn chạy trốn, nhưng lại không nỡ làm chị gái mất hứng, đành phải căng da đầu theo đi vào, trong lòng an ủi chính mình, chỉ cần chị gái ngồi ở bên cạnh, anh rể nhất định không dám làm bậy...

Bộ phim được chiếu gần nhất 《 băng tuyết kỳ duyên 2》, Lương Thiệu Dương mua chỗ gần nhất, bởi vậy xung quanh chỉ có vài người, phần lớn là các cặp đôi yêu nhau. Bọn họ tiến vào rạp có hơi sớm, phim còn chưa chiếu, Lương Thiệu Dương nhìn lướt qua chỗ ngồi, trong mắt xẹt qua ám quang, kêu Thẩm Tĩnh Di mang theo Thẩm Gia Kỳ đi mua chút bắp rang và nước uống.

Nhưng là có thể là cuối tuần người nhiều, người mua đồ ăn vặt cũng rất nhiều, chờ hai người tiến vào thì phim cũng đã bắt đầu rồi, đành phải khom lưng đi đến trên chỗ ngồi.

Tất cả mọi người ngồi xuống, trừ Thẩm Gia Kỳ, bởi vì cô phát hiện chỗ ngồi của mình bị ướt, chẳng lẽ, là có người xem phim xong không cẩn thận làm đổ đồ uống sao? Nhưng sao lại không có người nào dọn vệ sinh?

Cô không biết lúc này phải làm thế nào mới tốt, Lương Thiệu Dương lại hỏi thật đúng lúc:

"Tại sao không ngồi xuống, Gia Kỳ?"

Thẩm Tĩnh Di cũng quan tâm mà nhìn qua.

"Chỗ ngồi của em...bị ướt."

Thẩm Gia Kỳ xấu hổ mà nói nhỏ, cô đã nghe được người ở phía sau lặng lẽ oán giận.

Thẩm Tĩnh Di vừa nghe, muốn giúp Thẩm Gia Kỳ tìm chỗ trống, nhìn quanh bốn phía, xung quanh lại đều có người ngồi kín, chỉ nghe được Lương Thiệu Dương vỗ vỗ đùi mình, nói:

"Đừng có làm phiền người khác như thế, đổi tới đổi lui, ảnh hưởng người ở sau, Gia Kỳ tạm thời ngồi lên đây đi."

Thẩm Tĩnh Di liền cũng không hề há mồm, chỉ an ủi Thẩm Gia Kỳ bảo cô ngồi xuống trước.

"...???"

Thẩm Gia Kỳ còn không có phản ứng, đã bị anh rể nửa cưỡng bách mà ấn cô ngồi lên đùi, phim chính thức bắt đầu rồi, toàn bộ rạp một mảnh đen nhánh, chỉ còn lại một màn hình chiếu lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info