ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 39: Ở phòng thay đồ bị anh rể trừng phạt

Riisreal

"Dâm đãng như vậy, bạn trai em không làm em thỏa mãn sao? Tao bức của Gia Kỳ không bị người khác cắm đầy sao?"

Lương Thiệu Dương tạm thời buông cho đầu lưỡi đáng thương, đầu lưỡi hồng hồng bị hút cắn đến sưng cả lên, nước bọt thấm ướt cằm, ngập trong ánh mắt tràn đầy nước mắt.

Thẩm Gia Kỳ hô hấp dồn dập, cánh môi đỏ tươi, vú bự phập phồng hai đầu vú cứng lại, dựng thẳng đứng, chân cô mềm nhũn eo cũng thế, không thể không vòng lấy eo của anh rể để đứng vững.

"Không, em không có... em không có cùng người khác... làm..."

Chỉ đến khi gặp được anh rể, Thẩm Gia Kỳ mới kinh ngạc phát hiện thân thể của mình nhớ anh đến nhường nào, ham muốn cái cơ thể đó, muốn hắn thao khi cơ thể đang như lửa đốt, cô cầm lòng không được mà đỏ mặt, phảng phất như là đã làm sai chuyện tình, thành thành thật thật mà thẳng thắn, hoàn toàn không có ý thức được là cô căn bản không cần thiết phải giải thích cho hắn về loại chuyện này, so với việc cùng anh rể làm tình thì cô cùng học trưởng làm tình rõ ràng mới là chuyện bình thường!

Nghe được Thẩm Gia Kỳ nói như vậy, Lương Thiệu Dương mới vừa lòng mà cười cười, nhưng hắn cũng không tính dễ dàng buông tha Thẩm Gia Kỳ.

"Em nói không có liền không có sao? Anh rể đến kiểm tra một chút mới được."

Lương Thiệu Dương hai tay nâng mông lớn Thẩm Gia Kỳ nhấc lên, làm hai chân cô kẹp chặt eo mình, sau đó hướng cái bàn đi đến, đem Thẩm Gia Kỳ đặt ở trên bàn để cô nằm thẳng, hai cái đùi lảo đảo lắc lơ đãng ở không trung.

Lương Thiệu Dương đem đồ bơi của cô vén lên trên, bẻ hai chân thon dài của cô ra, quả nhiên thấy bức huyệt cô, nơi đó tao thủy ướt lầy lội một mảng. Hắn nắm lấy đùi Thẩm Gia Kỳ khép lại ở bên nhau, sau đó móc ra cự vật dưới háng của mình, nương tao thủy ướt đẫm mà cọ, lúc sau liền cắm vào giữa hai chân, thọc vào rút ra.

"Đã lâu em không đến nhà anh rể, anh còn lo là em thiếu cái gì, đến xem em, không nghĩ tới lúc đến liền thấy em cùng người con trai khác nói chuyện yêu đương... Hóa ra thứ mà Gia Kỳ chúng ta thiếu chính là... dương vật!"

Ngón giữa của Lương Thiệu Dương cách áo tắm dùng sức mà chọc vào miệng huyệt của Thẩm Gia Kỳ, một cái tay khác vuốt ve phần bên trong đùi bóng loáng của cô, còn không quên trêu đùa hạt đậu phía trên.

"Không được... anh rể... không thể thao em ở nơi này, nơi này sẽ có người đi vào!"

Thẩm Gia Kỳ cực kỳ sợ rằng anh rể sẽ ở chỗ nmà làm cô, cuộc thi đấu hẳn là sắp kết thúc, lỡ như bị người khác phát hiện, cô còn mặt mũi nào mà đến trường đây?

"Không ở nơi này cũng được, nhưng em phải để anh rể chơi thoải mái mới được, dương vật của anh bị em câu đến ngạnh phát đau, em nói, nên làm cái gì bây giờ?"

Lương Thiệu Dương câu lấy cái áo tắm Thẩm Gia Kỳ mà kéo ra, cặp vú to tròn, trắng nõn thoát khỏi trói buộc lập tức, đầu vú hồng phấn ở trên núm vú điên cuồng nổi lên thẳng đứng.

Hắn quá thích xem cái bộ dáng nhút nhát sợ sệt này của Thẩm Gia Kỳ, cô như thế luôn khiến hắn nổi lên dục vọng mãnh liệt.

"Sao... Làm sao bây giờ? Em...em dùng tay giúp anh được không?"

Thẩm Gia Kỳ như là một con cá trên thớt, mềm yếu vô lực, cô ngồi dậy, trong ánh mắt chứa đầy nước mắt, mềm yếu cầu xin mà nhìn anh rể.

"Chỉ dùng tay nhưng không thể khiến anh rể bắn ra"

Lương Thiệu Dương cười xấu xa ngồi ở ghế trên

"Lại đây, anh rể muốn thao vú em!"

Thẩm Gia Kỳ sững sờ ở tại chỗ, cô tuy rằng đã cùng anh rể có mấy lần giao hợp, nhưng là vẫn không thể chịu được thói quen đa dạng của anh rể, mỗi khi bị anh rể dùng dâm từ lãng ngữ làm cô xấu hổ đến nỗi không biết phải làm như thế nào cho phải.

"Như thế nào, em không muốn?"

"Em..."

Thẩm Gia Kỳ bị giọng nói trầm thấp của anh uy hiếp, chỉ có thể kiều khiếp mà quỳ gối vào giữa hai chân của anh rể, dùng bàn tay trắng nõn nhẹ nhàng nắm lấy dương vật thô nặng kia từng ở trong thân thể mình rong ruổi.

"Nhanh lên, nếu có người khác vào, anh thì không sao nhưng không cứu được em đâu, đem nó liếm ướt, sau đó đem dương vật của anh kẹp ở nhũ mương, kẹp chặt, chính mình động."
Lương Thiệu Dương dùng quy đầu mình mà đâm lên ngực Thẩm Gia Kỳ, đem nó đỉnh đến nhũ thịt sâu hun hút.

Thẩm Gia Kỳ vốn đang sốt ruột đến không biết như thế nào mà làm, nghe anh rể nói xong, nuốt nuốt nước miếng, đem quy đầu to mọng ngậm ở trong miệng, môi lưỡi cùng sử dụng, toàn bộ khoang miệng bị dương vật nhét đầy, nước bọt không chỗ để đi chỉ có thể theo khóe miệng chảy ra.

Cô càng ngậm càng sâu, nghĩ muốn đem nguyên cây dương vật anh rể liếm ướt, lại không nghĩ rằng anh đột nhiên động eo, quy đầu thô to kia đâm tới cổ họng, yết hầu Thẩm Gia Kỳ bị kích thích đến nỗi run rẩy nôn khan.

Lương Thiệu Dương cũng chỉ là muốn chơi đùa với Thẩm Gia Kỳ một chút, không nghĩ tới sẽ cắm sâu, vậy mà thiếu chút nữa thì hắn bị yết hầu Thẩm Gia Kỳ hút cho điên đảo. Hắn nhanh chóng đem dương vật từ trong miệng Thẩm Gia Kỳ rút ra, bàn tay to tát lên vú hoảng loạn của Thẩm Gia Kỳ một cái rồi nói:

"Cứ hút như vậy làm gì, dùng vú của em đi."

Thẩm Gia Kỳ ho khan xoa xoa khóe miệng dính đầy nước miếng, đem dương vật thô cứng đặt ở giữa vú ướt dầm dề của mình, sau đó ra sức vuốt ve lên xuống.

Dương vật Lương Thiệu Dương thô dài lửa nóng, bị Thẩm Gia Kỳ ôm nguyên vào vú, nhưng nó bị tao bức của cô "chăm sóc" đến mười phần xảo quyệt, tuy rằng tao vú đặt ở bên nhau trắng nõn vô cùng, nhưng hắn vẫn như cũ sẽ không dễ dàng để bắn ra.

Côn thịt dữ tợn nằm ở nhũ thịt đầy đặn trắng nõn mà ra ra vào vào, hai vú Thẩm Gia Kỳ bị dương vật an rể cọ xát đến đỏ một mảnh, khô nóng , tốc độ cô càng lúc càng nhanh, eo và chân đã không còn một chút sức lực nào, vú cũng bị thao đến tê rần, nhưng dương vật của anh rể cũng chỉ phun ra vài giọt tinh dịch, hoàn toàn không có ý muốn bắn ra. Cô gấp đến độ muốn khóc, bên ngoài còn giống như có tiếng người nói chuyện, trong khi hoảng sợ, cô đột nhiên nhanh trí.

Thẩm Gia Kỳ cúi đầu mở ra môi anh đào, cô nhanh chóng dùng miệng ngậm lấy quy đầu dương vật đang thao ở giữa khe ngực kia, đồng thời dùng đầu lưỡi liếm thật mạnh trên khe rãnh quy đầu, rồi sau đó hút một ngụm.

Lương Thiệu Dương ngồi dậy, cô em vợ này của hắn trời sinh tao tiện, đa dạng không cần dạy cũng có thể học xong, dùng sức thao lộng vài cái, hắn đứng dậy đem Thẩm Gia Kỳ bế lên trên ghế, bẻ chân cô ra để ở trên tay vịn của ghế dựa, sau đó một chút kéo ra bức huyệt đã ướt đẫm kia, hắn dùng sức liếm hoa huyệt ướt nóng của cô.

"Ah! Không... Không cần...anh rể!"

Thẩm Gia Kỳ kinh hãi, đầu lưỡi ướt át của anh rể tham lam mà liếm ở trên hạt đậu của cô, mạnh mẽ hút liếm vài cái sau đó dùng hai tay bẻ ra hoa môi trơn trượt của cô, đầu lưỡi thẳng tắp đâm vào miệng huyệt. Ở nhục huyệt mỗi một nếp uốn đều bị cái lưỡi đầy đặn của anh rể hầu hạ đến nỗi dâm thủy chảy ròng, hai tay đặt ở trên đầu anh rể, cũng không biết là muốn đem hắn đẩy ra, hay là vẫn muốn cho hắn liếm càng sâu.

Lương Thiệu Dương dùng đầu lưỡi thổi mạnh vào điểm cao trào trong tao huyệt của Thẩm Gia Kỳ, phút chốc đầy miệng hắn đều là hương vị dâm thủy, nhục huyệt Thẩm Gia Kỳ phấn nộn lập tức bị hút đến hồng nhuận, mị thịt mấp máy, từng luồng tao thủy ngăn không được mà chảy ra.

"Ân... Ân a... Thật thoải mái... Từ bỏ... A sẽ bị người... ah phát hiện... anh hứa sẽ không làm ở... chỗ này mà...ah"

Thẩm Gia Kỳ ngoài miệng cự tuyệt, tiểu huyệt lại không tự giác mà xoắn hướng đưa vào trong miệng anh rể, muốn cho đầu lưỡi anh rể càng thêm dùng sức âu yếm bức thịt cô, bởi vậy lời này của cô vạn phần không có sức thuyết phục.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info