ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 37:Học Trưởng Trình Dương

Riisreal

Nữ chủ cùng nam xứng thân mật or3P manh mối lạp _(:з" ∠)_

Gia Kỳ bảo bối lại xém bị rape :<

—— dải phân cách chính văn ——

"Thật ngại quá, muộn như vậy còn quấy rầy em, nhưng anh... Có chút lời nói muốn nói với em, anh có thể đi vào không? Nói xong anh sẽ đi ngay."

Trình Dương hầu kết trên dưới giật giật, đỏ mặt áp chế ánh mắt của bản thân dời đi nơi khác, không dám xem Thẩm Gia Kỳ giờ phút này thân thể gợi cảm đến nhường nào.

Thẩm Gia Kỳ vốn đang có chút khó xử, nhưng nghĩ đến những lúc mà học trưởng đã chiếu cố cho mình, cảm thấy không nên từ chối, vì thế nghiêng người nói:

"Không có việc gì, học trưởng, anh vào đi."

Vào trong phòng, hai người ngồi trên ghế sô pha, Trình Dương thoạt nhìn có chút khẩn trương, Thẩm Gia Kỳ bưng lên một ly nước, không chú ý mà khom lưng,cổ áo tắm rộng vô tình làm lộ một khe ngực sâu hút, nhũ thịt trắng mướt cùng khe ngực đâm thẳng vào đôi mắt đỏ rực của Trình Dương, hắn càng thêm xao động mà đem ly nước đoan ở trong tay đổi tới đổi lui.

Thẩm Gia Kỳ ngồi xuống, chân không cẩn thận đừng cái bàn, cô kinh hô một tiếng, không ổn định mà ngã nhào về phía trước.

Trình Dương nhanh chóng ném ly nước, duỗi tay hướng tới phía trước, tay chân luống cuống, đem thân hình mềm mại ôm vào lòng, ngực cứng rắn của hắn cùng với ngực mềm của Thẩm Gia Kỳ dán chặt với nhau, quanh mũi tràn ngập mùi hương đặc trưng của nữ sinh và hương vị sữa tắm trên người..

"Gia Kỳ... anh... anh thật sự rất thích em, chúng ta có thể thử một lần không?"

Không biết có phải là do đột nhiên bị khích thích hay không, Trình Dương gắt gao ôm lấy eo nhỏ Thẩm Gia Kỳ, hít một hơi lấy hết can đảm mở miệng.

"Học trưởng? anh uống say rồi sao?"

Chóp mũi chôn ở cần cổ Trình Dương, Thẩm Gia Kỳ ngửi được một mùi rượu cay nống.

"Anh không có say, anh thật sự rất thích em, nay từ lần đầu tiên em đi theo anh làm hoạt động...anh đã thích em."

Trình Dương dùng môi nhẹ nhàng cọ xát lỗ tai Thẩm Gia Kỳ, thấp giọng kể ra tình yêu của mình, khàn khàn thanh âm gợi cảm mê người, đem mơ ước đã lâu đem cô ôm đầy cõi lòng, Trình Dương đâu thể cầm lòng được, tay đặt ở vòng eo cô không tự giác liền khẽ vuốt, thường thường sờ từ eo sẽ sờ xuống mông, hắn nhẹ nhàng nắm rồi buông ra.

"Không... Học trưởng anh... buông em ra...ân..."

Thẩm Gia Kỳ ghé vào trên người Trình Dương, cảm giác được tư thế xấu hổ của hai người, hơn nữa mấy ngày qua không được âu yếm, mấy ngày nay cơ hồ mỗi đêm đều đỏ mặt hồng tai mà mộng xuân, giờ phút này lại bị xoa mông, khắc chế không được mà từ giữa môi tràn ra một tiếng kêu run rẩy, cô chạy nhanh muốn tránh ra khỏi học trưởng.

Trình Dương nghe thấy giọng của Thẩm Gia Kỳ, nháy mắt cho rằng Thẩm Gia Kỳ là đang thẹn thùng, nghĩ trong lòng cũng vui mừng vì bị hắn đụng vào, vì thế tự tin rất nhiều, động tác cũng lớn mật lên, vén áo tắm dài lên rồi vuốt ve đùi của Thẩm Gia Kỳ, đồng thời luồn tay vào trong áo tắm thử thăm dò kéo vạt áo dài.

Thẩm Gia Kỳ bị sờ đến cả người vô lực, nhưng cô vẫn là cường chống dựng thẳng eo, không nghĩ tới Trình Dương vào lúc này mà dám cởi áo tắm của mình, làm cho một đôi vú bự nhảy ra, trần trụi xuất hiện ở dưới mắt Trình Dương, hai đầu vú đỏ hồng như hạt đậu nằm trên ngực trắng nõn, toàn bộ đều lộ dưới mắt của nam nhân, giống như có chút thẹn thùng mà run nhè nhẹ.

"Ah——!"

Thẩm Gia Kỳ kêu sợ hãi một tiếng, mặt đỏ bừng, nhưng vú cô lại bị Trình Dương nắm lấy, vô nghĩ mà xoa nhẹ hai cái sau đó nhịn không được há miệng mà ngậm lấy đầu vú, gặm cắn liếm mút.

"Ân... Không... Không được...học trưởng..."

Đùi Thẩm Gia Kỳ tách ra, bị tay Trình Dương cường ấn một cưỡi ở trên eo hắn, tao tình vú đã sớm quen thuộc môi lưỡi nam nhân, rất mau mẫn cảm động dục mà sưng to đứng thẳng lên, giờ phút này trong lòng cô tuy rằng đang nỗ lực kháng cự dục vọng, thân thể lại không tự chủ được mà có phản ứng.

Không, không thể... cô không muốn người khác ngoài anh rể chạm vào mình...

Trình Dương như được đến cổ vũ đến từ thân thể Thẩm Gia Kỳ, động tác càng thêm lớn mật, háng hắn mấy lượng thịt đã sớm ngạnh không được, giờ phút này cách quần một chút một chút đâmvào mông Thẩm Gia Kỳ. Bàn tay to vói vào phía sau mà xoa nắn mông tròn của cô, đầu tiên là sờ soạng phiếm thịt cúc ẩm ướt kia một chút, sau đó trượt xuống, quả nhiên sờ đến nơi kia.

"Thẩm Gia Kỳ... Gia Kỳ..."

Hắn thở hổn hển từng tiếng kêu tên Thẩm Gia Kỳ, khó dằn nổi mà kéo ra khóa kéo quần của mình, đem dương vật bị trói buộc hồi lâu kia thả ra.

"Không! Không thể học trưởng... Chúng ta... không được...anh buông tôi ra!"

Thẩm Gia Kỳ đau khổ đấu tranh, đột nhiên cảm giác được một cây đồ vật thô cứng nóng như lửa cọ xát trên nhục huyệt của mình, rất nhiều lần đều đâm tới miệng huyệt, cách vải mỏng của quần lót, cơ hồ muốn cắm đi vào, cô lập tức liền bị doạ cho tỉnh, hung hăng cắn vào miệng mình, trong miệng nhàn nhạt vị của máu, dùng hết sức lực toàn thân, lập tức tránh thoát Trình Dương, nhặt áo tắm trên mặt đất mặc vào, sau đó gập ghềnh mà chạy khỏi chỗ của Trình Dương.

"Làm sao vậy, Gia Kỳ?"

Trình Dương nhất thời có chút phản ứng không kịp. Nhà hắn là kiểu nhà gia giáo, tuy rằng bên người vẫn luôn được các nữ sinh vây quanh nhưng hắn trước nay không cùng những nữ sinh đó phát sinh quan hệ, Thẩm Gia Kỳ thân thể thật sự quá mức mê người, cho rằng lúc này đây cuối cùng cũng có thể cùng người mình thích chìm vào bể tình.

Nhìn thấy khỏe miệng cô có tơ máu cùng với hai mắt hoảng sợ ngấn lệ, bị dục vọng choáng váng đầu óc hắn lúc này mới đột nhiên thanh tỉnh vài phần.

"A... xin lỗi, là anh không tốt, Gia Kỳ, là anh không đúng, anh không nên vội vàng như vậy."

Trình Dương phục hồi lại tinh thần, vội vàng xin lỗi, bừng tỉnh và ý thức được hành vi vừa rồi của mình rất cầm thú, thật là quá nóng nảy, hắn nhìn đôi mắt đầy nước mắt của Thẩm Gia Kỳ, tinh tế mà nhỏ giọng khóc nức nở, giống như tiếng mèo kêu, đau lòng không biết như thế nào cho phải, nghĩ tới đi an ủi cô, lại sợ cô sẽ sợ hãi mà né tránh.

Thẩm Gia Kỳ lắc lắc đầu, mang theo tiếng khóc nức nở nhỏ giọng mà nói một câu không sao. Cô đương nhiên biết thân thể của mình có bao nhiêu dâm đãng, hổ thẹn tự trách mà bản thân, vừa rồi nếu không phải thân thể của mình chẳng biết xấu hổ mà đáp lại, học trưởng nhất định sẽ không động tay động chân với cô.

"Vậy... Chúng ta từ từ nói chuyện được chứ? Thẩm Gia Kỳ, em có thể cho anh một cơ hội để thích em được không?"

Thấy Thẩm Gia Kỳ không có vì chuyện chán ghét mình, Trình Dương thở dài nhẹ nhõm một hơi, thử thăm dò nói.

Cho anh ấy một cơ hội? Bản thân thật sự có thể chứ?

Thẩm Gia Kỳ không khỏi chua xót mà nghĩ tới anh rể, có lẽ cô thật sự hẳn là nói một hồi luyến ái, mới có thể đem anh rể quên đi. Nếu cùng học trưởng ở bên nhau, vậy thân thể của cô bị anh rể thao cho không rời được dương vật nam nhân, hẳn là cũng có thể được thỏa mãn.

Thẩm Gia Kỳ trầm mặc trong chốc lát, nhút nhát sợ sệt gật đầu.

"Thật tốt quá! Đúng lúc vào ngày mai anh có một buổi thi đấu bơi lội, em tới cỗ vũ anh được chứ? Anh vừa lúc có thể dạy em  bơi."

Trình Dương rèn sắt khi còn nóng, nỗ lực vì chính mình cùng Thẩm Gia Kỳ tạo cơ hội hẹn hò.

Nếu đã quyết định cho Trình Dương cơ hội, Thẩm Gia Kỳ cũng không hề ngượng ngùng, lập tức nhận lời mời của Trình Dương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info