ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 35: Ký Ức Qua Đi

Riisreal

"..." Thẩm Gia Kỳ đau đến há miệng thở dốc, lại phát không ra âm thanh gì, cô vô ý thức mà nhìn đôi mắt thâm thúy của anh rể trong gương, ngày này đối với cô mà nói thì có chút quá mức với kích thích cùng khó có thể tiếp nhận, sau khi phá thân lúc sau lại kịch liệt làm tình, hao phí toàn bộ thể lực của cô, cuối cùng thì cô không chống đỡ không được mà nghiêng đầu, nhắm mắt lại, hôn mê qua đi.

[ Trở về thực tại ]

Xuống núi, Lương Thiệu Dương không màng đến yêu cầu mà Thẩm Gia Kỳ muốn đi tìm chị gái, trực tiếp lái xe đem cô trở về nhà, hóa ra hắn còn muốn đem Thẩm Gia Kỳ ôm vào phòng, lại bị Thẩm Gia Kỳ giận dỗi xấu hổ mà cự tuyệt.

Trong lòng xấu hổ buồn bực anh rể, một bên chống đỡ hai chân bủn rủn vào nhà sau, Thẩm Gia Kỳ lại phát hiện chị gái đã ở nhà, hơn nữa thay áo quần.

Thẩm Tĩnh Di thấy em gái và chồng cuối cùng cũng đã trở về, bước nhanh chào đón nắm lấy đôi tay lạnh lẽo của Thẩm Gia Kỳ:

"Cuối cùng cũng về, nếu không phải anh rể em có gọi điện thoại cho chị bảo là hai người không sao, nếu không chị đã lên núi tìm em mất!"

"Bọn em... Không có việc gì, chỉ do mưa quá lớn, phải chờ hết mưa mới xuống núi được."

Thẩm Gia Kỳ nhược nhược mà cúi đầu hồi tỷ tỷ nói, eo đau nên có chút không đứng được, đành phải nương ghế dựa ngồi xuống. Hóa ra anh rể cũng không phải mặc kệ chị gái, mà là nói cho chị ấy về nhà trước, chẳng phải vừa rồi là cô đã nghĩ oan cho anh rể sao?

Nghĩ đến đây cô nhịn không được trộm giương mắt nhìn thoáng qua anh rể, nào biết cùng lúc đó anh rể cũng nhìn mình, cô xấu hổ mà cúi đầu xuống.

Thẩm Tĩnh Di vuốt đôi tay lạnh lẽo của em gái, gương mặt lại đỏ có chút không bình thường, cả người không có chút tinh thần, cho rằng Thẩm Gia Kỳ lại bị bệnh, nhịn không được nhíu mày dò hỏi.

Thẩm Gia Kỳ có thể nói như thế nào? Cô nhìn chị gái quan tâm hình đều xuất phát từ trong lòng, nhớ tới việc chị luôn đối tốt với mình, trong lòng cô dâng lên một đoạn cảm xúc khó chịu không thể nói nên lời, cô giống như đứa trẻ dựa vào trên vai chị, nhẹ giọng giải thích chỉ là do mắc mưa, khả năng có chút cảm lạnh, lên lầu ngủ một lát sẽ ổn thôi.

Thẩm Tĩnh Di đương nhiên sẽ quan tâm cô nhiều hơn, chạy nhanh tống cổ Thẩm Gia Kỳ lên lầu tắm nước nóng, sau đó sẽ đi nấu cho cô một chén canh gừng đuổi hàn.

Lương Thiệu Dương mạnh mẽ đỡ Thẩm Gia Kỳ lên lầu, vừa muốn theo vào phòng ngủ, đã bị Thẩm Gia Kỳ "Bang" một tiếng nhốt ở ngoài cửa.

Thấy rõ biểu tình hoảng loạn cùng với thần sắc khẩn trương đóng cửa của cô em vợ, Lương Thiệu Dương kéo kéo khóe môi, đây là nhà hắn, phòng cũng là của hắn, hữu dụng sao?

Thẩm Gia Kỳ cả người khó chịu, chuyện thứ nhất chính là chui vào phòng vệ sinh tắm rửa, cô nhìn chính mình trong gương, eo trắng thon nhỏ lưu lại dấu vết bị nam nhân chà đạp, đầu vú đỏ tươi cứng rắn, còn có thể nhìn ra dấu răng, thật là dâm mĩ đến cực điểm, cô đứng dưới vòi hoa sen, một làn nước ấm chảy xuống, đỏ mặt đem ngón tay vói vào nộn bức đang sưng đỏ mà moi ra, muốn đem toàn bộ tinh dịch của anh rể đang còn trong thân thể của mình ra ngoài.

Ngón tay duỗi ra đi vào, cả người Thẩm Gia Kỳ liền run một chút, bức huyệt sưng to trơn trượt, ấm nóng, huyệt thịt cảm nhận được ngoại vật xâm lấn, rất tự giác mà kiều kiều yêu yêu vây quanh đi lên, hút lấy ngón tay bắt đầu mấp máy, Thẩm Gia Kỳ nhịn không được ngửa đầu rên rỉ một tiếng, âm thanh dâm đãng nho nhỏ ở trong phòng tắm bị phóng đại, dọa Thẩm Gia Kỳ nhảy dựng.

Nhận ra bản thân cũng rất dâm đãng, chính ngón tay mình cắm vào đều có cảm giác. Thẩm Gia Kỳ ủy khuất cực kỳ, hận thân thể của mình không biết cố gắng, hốc mắt hồng lên giống như giận dỗi, dùng sức quát vài cái vào nhục huyệt của mình, cho đến khi tinh dịch đều bị dẫn ra ngoài mới thôi, tao huyệt bởi vậy bị gợi lên tính dục, cơ khát co rút lại.

Tắm dưới vòi hoa sen có chút kích thích, nước theo nhũ mương chảy tới huyệt phùng, đem hai mảnh môi âm hộ thon dài kích thích đến tận cùng, huyệt lại ướt lại mềm, ngứa khó nhịn.

"A... Ân ô..." Thẩm Gia Kỳ khống chế không được tay mình, hai ngón tay mảnh khảnh ở huyệt ướt thọc vào rút ra quấy loạn, một cái tay khác xoa nắn hai vú đầy đặn của mình, bị anh rể hút sưng đầu vú chỉ sờ cũng đau, nhưng cô lại vẫn là tham luyến cái khoái cảm mà đầu vú bị xoa niết, nhịn không được mở miệng tinh tế ngâm nga:

"Ah... anh rể, anh sờ sờ em, thao thao tiểu bức em, ah... Gia Kỳ muốn anh rể thao, ô a còn chưa đủ, anh dùng sức nữa đi, sâu một chút..."

Nhắm mắt lại mở ra chân, tưởng tượng anh rể đang ở trước mặt đang thao mình, ngón tay thọc vào rút ra tốc độ càng lúc càng nhanh, nhục huyệt dâm thủy tràn lan bị cắm đến nghe tiếng, đến nỗi đùi cô run rẩy phát ra một tiếng khó nhịn kêu rên, thở hổn hển đem chính mình leo đến cao trào.

Dọn dẹp sạch xe xong, Thẩm Gia Kỳ chạy vào trong chăn, một ác cảm dâng lên trong lòng, chính là do thân thể cô dâm đãng anh rể lại càng ngày càng không rời đi, làm sao bây giờ... Thẩm Gia Kỳ mệt mỏi nhắm mắt lại tiến vào mộng đẹp.

Ngủ trong chốc lát, tiếng đập cửa làm cô bừng tỉnh, chị gái kêu cô xuống lầu ăn cơm chiều.

Thẩm Gia Kỳ e lệ mà mặc tốt quần áo đi ra ngoài, e sợ lại gặp anh rể, dưới phòng ăn thì không có hình ảnh của Lương Thiệu Dương.

Chị gái nói, công ty của anh rể xảy ra có chút việc, hắn đang ở phòng sách tăng ca, hôm nay cũng gặp mưa trứ lạnh, ăn uống không tốt, chỉ nấu cho hắn một ít cháo, hắn lại cũng không ăn, nói hương vị không tốt, nhưng cái gì cũng không ăn, như thế đâu có sức mà làm việc, nam nhân đã lớn như vậy, lại như một đứa trẻ tùy hứng vậy....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info