ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 32: Chuyện kì lạ trong phòng thay đồ

Riisreal

CHÚC MỪNG NĂM MỚI MỌI NGƯỜI NHAAAA 🎉💋
Vậy là đã sang 2022, tớ chúc mọi người một năm vui vẻ và thành công nhé 🥰 và tớ muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn đã ủng hộ truyện của tớ suốt những tháng ngày vừa qua, cảm ơn mọi người đã chờ đợi mình 😘 Thank You Very Much~ ❤️
(Nma do tình hình dịch ở chỗ tớ đang không ổn lắm nên tớ vẫn chưa thi cuối kì được, nhưng mà sắp thi rồi, đến tầm tuần sau tớ sẽ up truyện lại bình thường nhéa :33 )
——————————
Ngày đó, Thẩm Gia Kỳ muốn mặc váy phù dâu bồi chị gái đi lên thảm đỏ, nhưng vấn đề ở đây lại là cái váy đó, số đo thì quá nhỏ, ngực cô lại quá lớn, khóa kéo của váy căn bản không thể nào kéo lên.

Không có thời gian đi đổi váy mới, vì thế Thẩm Gia Kỳ liền muốn ở phòng thử đồ đem ngực ép lại, cả người gấp đến độ đầu đổ đầy mồ hôi khi đột nhiên nghe thấy có người gõ cửa.

"Gia Kỳ, em có chuyện gì sao? Em ở trong lâu vậy còn chưa ra, anh vào xem thử nha?"

Là anh rể! Thẩm Gia Kỳ sửng sốt, ngay sau đó nghe được âm thanh then cửa tay chuyển động, cô không kịp mặc xong quần áo, đành phải hoảng loạn mà cầm lấy quần áo che khuất ngực không được bọc kỹ lưỡng.

"Anh rể... anh... anh như thế nào vào được..."

Thẩm Gia Kỳ kinh hoảng thất thố, nhìn anh rể anh tuấn đẩy cửa mà vào, nhịn không được lui về phía sau.

"Về sau đều là người một nhà, không cần khách khí như vậy."

Lương Thiệu Dương liếc mắt một cái, tay cô đang ôm ở trước ngực, nheo lại đôi mắt hẹp dài nửa hống nửa dọa, tới gần cô em vợ tương lai của mình:

"Những người này cũng thật là, lại không cẩn thận như vậy, lại cho em cầm loại này quần áo! Anh rể giúp em chọn một bộ khác đi, lại đây, anh cho em nhìn một chút."

"Anh rể! Chuyện này không thích hợp."

Thẩm Gia Kỳ mặt đỏ ấp úng, nam nữ thụ thụ bất thân, làm sao lại có chuyện anh rể lại giúp em vợ mặc áo quần được.

"Đừng có ngượng, anh rể giúp em đem lễ phục mặc vào, nếu không làm chậm trễ thời gian hôn lễ thì không tốt chút nào."

Lương Thiệu Dương nói nghiêm túc, giọng nói trầm thấp của nam nhân, lập tức làm Thẩm Gia Kỳ có cảm giác áp bách.

"Hôn lễ bị chậm trễ sao... Vậy được rồi, vậy... làm phiền anh, anh rể."

Thẩm Gia Kỳ và chị gái, hai người rất có tình cảm, đây là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của chị gái, trước mắt không biết người khác có vội đi chỗ nào, hiện tại lại không có người nào có thể giúp cô, cô đành phải ngượng ngùng mà đáp ứng rồi.

"Đừng ngượng, anh rể sẽ không chê cười em."

Lương Thiệu Dương lấy qua một cây thước dây, cúi đầu ở bên tai Thẩm Gia Kỳ khinh thanh tế ngữ, tiếng nói gợi cảm chui vào lỗ tai Thẩm Gia Kỳ, ngứa. Sau đó Lương Thiệu Dương nhẹ nhàng nắm lấy liền đem áo quần che ở trước ngực Thẩm Gia Kỳ kéo rớt, chỉ còn những mảnh vải rối loạn.

"Gia Kỳ, em ép ngực như vậy có đau không?"

Lương Thiệu Dương đứng ở trước Thẩm Gia Kỳ nhíu mày nói, đứng đắn vô cùng, giống như vú của cô em vợ kia đối với hắn giống như không có gì hiếm lạ.

"Anh rể... đến đây được rồi, để em tự mình làm"

Thẩm Gia Kỳ chưa từng ở trước mặt người khác trần trụi thân mình như thế, thập phần thẹn thùng, giờ phút này trên người cô chỉ có một cái quần lót cùng một ít mảnh vải che giấu, anh rể còn phải đo ngực cho mình, này thật sự là quá kỳ quái.

"Tự làm? Em muốn mặc cái váy kéo khóa còn không lên này để đi làm phù dâu cho chị gái em sao?"

Lương Thiệu Dương hạ giọng, giọng nói uy nghiêm tiếp tục tạo áp lực:

"Hôm nay là ngày quan trọng nhất của chị gái em, chẳng lẽ em muốn ở trước mặt bạn bè thân thích làm cho chị gái em mất mặt sao?"

"Không...em...không cần... Ô... Vậy được rồi."

Chỉ vài câu Thẩm Gia Kỳ đã bị anh rể nói cho không thể phản bác, giống như chính cô đã thật sự làm sai chuyện gì đó, do do dự dự mà từng vòng cởi bỏ mảnh vải, Lương Thiệu Dương liền nhìn một đôi vú bự chậm rãi xuất hiện ở trước mắt mình, lúc mà mảnh vải còn thừa cuối cùng ở trên người cô, ý xấu mà ở sau lưng cô lôi kéo, một cặp vú tuyết trắng tròn trịa nộn nhũ phía sau tiếp trước nhảy ra tới.

"A —— đừng nhìn!"

Thẩm Gia Kỳ theo bản năng vội vàng dùng cánh tay mảnh khảnh vắt chéo nhau che ở trước ngực, lại thẹn lại sợ, đáng thương hề hề duyên dáng gọi to.

"Không phải sợ, em làm như vậy khác nào xem anh là môt tên người xấu sao?"

Lương Thiệu Dương tự nhiên sẽ không bỏ qua Thẩm Gia Kỳ, hắn cố ý nhăn anh đĩnh mi, lộ ra một bộ dáng bi thương.

"Không, đương nhiên không có! em chỉ là... Chỉ là cảm thấy như vậy rất kỳ quái a.."

Thẩm Gia Kỳ vội vàng giải thích nói, chị gái lập tức liền phải kết hôn, đây là chồng tương lai của chị ấy, cô biết chị gái rất thích anh rể, cô ngàn vạn không thể làm anh rể không vui, lỡ như vì chuyện này mà xảy ra một số khoảng cách giữa hai người thì thật không tốt chút nào.

"Vậy là tốt rồi, tới đây, mở tay ra."

Lương Thiệu Dương làm ra bộ mặt như trút được gánh nặng, ôn nhu lại không dung cự tuyệt mà kéo ra hai tay Thẩm Gia Kỳ, Thẩm Gia Kỳ lúc này bởi vì ngượng ngùng mà cúi đầu, hoàn toàn không có nhận thấy được, anh rể của cô, giờ phút này đang dùng ánh mắt lộ liễu tùy ý gian dâm ngực mình.

Lương Thiệu Dương làm run run cây thước dây, phát ra tiếng "Bang" rất nhỏ, giơ tay xuyên qua nách Thẩm Gia Kỳ, trên đường làm bộ lơ đãng dùng ngón tay cọ qua đầu vú, sau đó đem thước dây dùng một chút kính nhi vây đi lên.

"Ân..." Thẩm Gia Kỳ bị ngón tay anh rể chạm vào, hơn nữa thước dây lạnh lẽo lại đặt trên đầu vú hồng nhuận của cô, kích thích thân thể mẫn cảm của cô mà hung hăng run lên một chút, nhưng lại cảm giác anh rể giống như không hề chú ý đến, cô cũng ngượng ngùng nghĩ.

ừm, anh rể là người đứng đắn, chỉ là giúp cô đo vòng ngực mà thôi, cô đâu thể miên man suy nghĩ.

Đo xong vòng ngực, Lương Thiệu Dương đem thước dây rũ đi xuống, thân hình cường tráng đĩnh bạt đứng ở phía sau Thẩm Gia Kỳ, kề sát thân thể mềm mại Thẩm Gia Kỳ, Thẩm Gia Kỳ lập tức cảm thấy một đồ vật cứng rắn nóng như lửa đốt từ đũng quần anh rể đang đâm vào mông mình, cô vừa chuẩn bị kinh hô, anh rể liền cúi người cúi đầu, để sát vào lỗ tai cô, dùng khí âm thấp thấp mà thở ra một câu nỉ non:

"Ngực của Gia Kỳ... Thật là quá lớn..."

Một bên nói, một bên dùng môi ngậm lấy vành tai hơi lạnh kia, đầu lưỡi ướt nóng vói vào lỗ tai Thẩm Gia Kỳ mà liếm láp khắp nơi, đồng thời hai tay cũng không nhàn rỗi, từ nách Thẩm Gia Kỳ xuyên qua, đột nhiên sờ lên vú bự của cô, dùng sức trảo lộng xoa bóp, lòng bàn tay ấn đầu vú mềm mại thâm phấn, hai ngón tay vê lộng cọ xát đầu vú kia, làm đầu vú chậm rãi động dục rất nhanh cứng lên, đồng thời dùng trách cứ ngữ khí trầm giọng nói nhỏ:

"Vú lớn như vậy, sẽ không mặc vừa lễ phục, anh rể giúp em xoa nhỏ lại một chút."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info