ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 11: Hạ Màn - Anh Rể Tỉnh Táo

Riisreal

"Ah..." Lương Thiệu Dương mơ mơ hồ hồ mà phát ra tiếng rên rỉ thoải mái.

Điểm này như là cỗ vũ Thẩm Gia Kỳ, một ngụm ngậm lấy đỉnh đầu nấm, thong thả mà phun ra nuốt vào, liếm láp côn thịt anh rể làm cả người cô cũng nóng lên, nhịn không được dùng ngực nhũ kia cọ xát thân thể Lương Thiệu Dương.

"Ưm...ah, thật thoải mái....em.... Ah ~~" Thẩm Gia Kỳ nhả ra âm thanh mềm mại, thứ chất nhầy sắc tình kia còn dính trên đôi môi đỏ cùng với côn th*t lớn hoàn toàn sống lại.

Thẩm Gia Kỳ lúc này đã không còn lý trí, cô một tay bỏ đi chiếc quần lót đã sớm ướt đẫm, điều chỉnh tư thế ngồi của mình, dùng chính môi âm hộ trên dưới cọ xát cự vật Lương Thiệu Dương, đầu tiên là thong thả, hai người tràn ra dâm dịch dung hợp ở bên nhau, tản ra hơi thở dâm mị mát mẻ, toàn bộ phòng khách đều phảng phất hương vị đôi đầy của hai người.

"Ách...ah...ah....ah....! Thật thoải mái ~ cọ dương vật anh rể làm tiểu huyệt căng~ thật sướng ~"

Thẩm Gia Kỳ hạ thân càng ngày càng năng, trong miệng không tự giác mà tràn ra dâm từ lãng ngữ, hoa huyệt khát vọng bị lấp đầy, cô như tưởng anh rể mạnh mẽ mà thao làm chính mình, đem chính mình ép đến sạch sẽ.

Thẩm Gia Kỳ tìm đúng tư thế ngồi xuống, một chút liền đem côn thịt anh rể nuốt vào tiểu huyệt của mình, toàn bộ quá trình mượt mà vô cùng, tuy rằng cô đã sớm chảy đủ dâm dịch, nhưng thứ đồ kia của anh rể vẫn là quá lớn, mới một chút mà đã đem cái miệng nhỏ kia nhét đến tràn đầy, Thẩm Gia Kỳ nội tâm thỏa mãn vô cùng, hơn nữa còn có cảm giác kích thích, lần này cơ hồ đem cô đâm tới đỉnh rồi.

"Ân.... Cắm vào đi, ah....ah... căng quá ~thật trướng!" Thẩm Gia Kỳ nhịn không được kiều thanh kêu lên, trong miệng phảng phất rên rỉ mà giống như khóc than, nhưng là động tác của eo mảy may không chậm, dùng hết sức lực toàn thân mà nỗ lực trên dưới vận động, thịt môi phun ra nuốt vào dương vật anh rể đến nỗi nghe ra tiếng bạch bạch khi va chạm.

Thẩm Gia Kỳ nhắm hai mắt tưởng tượng thấy Lương Thiệu Dương nhiệt tình mà đáp lại mình, nhịn không được đem áo còn sót lại trên người mà cởi ra đến không còn một mảnh, một cặp thỏ ngọc đầy đặn mượt mà theo động tác kịch liệt mà tung lên tung xuống, mang theo từng đợt điện giật tê dại khoái cảm.

Cô một tay thô bạo mà xoa bóp vú của mình, một cái tay khác mạnh mẽ mà khảy trái anh đào, trong đầu tưởng tượng tất cả đều là Lương Thiệu Dương làm, đầu v* sưng to theo từng động tác, không ngừng cọ xát trên cơ ngực của anh rể, nhịn không được mà rên rỉ thỉnh cầu:

"A ~ Lương Thiệu Dương, anh rể, không cần... Không cần xoa vú của em, ô ô núm vú đều bị anh rể xoa đến ngạnh, thật ngượng ah, không cần thao tiểu huyệt em, tiểu huyệt thật trướng ~kỳ quái quá....ah ~"

côn th*t thô dài ở tiểu huyệt Thẩm Gia Kỳ vùi vào rồi nhảy ra, mạnh mẽ va chạm cái đồ dâm đãng đó, Thẩm Gia Kỳ d*m thủy càng lúc càng nhiều, cơ bụng Lương Thiệu Dương đều là sáng lấp lánh. Thẩm Gia Kỳ nhắm mắt ngửa đầu, biểu tình làm như thống khổ lại rất vui thích, chỉ xem mặt thì nói cô chính là một thiếu nữ thiếu nữ, nhưng nhìn xem, khuôn mặt yêu diễm này lại đang rất ham muốn thân thể của Lương Thiệu Dương, đem mỗi một tấc thịt đều tham lam mà vùi vào nhụy hoa của mình.

"Ân ah... em thích... Ha ah...anh rể, anh vì cái gì không để ý tới em? Em rất đau lòng đó....ah...~ anh rể đang làm tiểu huyệt em~ làm tốt lắm a ~"

Chờ mong tính ái đã lâu làm Thẩm Gia Kỳ vừa sảng khoái vừa khổ sở, dùng loại thủ đoạn này để được làm anh rể mình thì thật sự là quá đê tiện...

"Gia Kỳ, không phải lúc trước em cự tuyệt anh sao?"

Đột nhiên, giọng nói Lương Thiệu Dương vang lên còn như mang theo ý cười trào phúng.

Thẩm Gia Kỳ da đầu tê rần, không thể tin được thứ mình vừa nghe mà mở bừng mắt.

"Anh....A a a!" Thẩm Gia Kỳ động tác bỗng nhiên cứng đờ, ngay cả động tác hoa huyệt đều khẩn trương mà co rút lại một chút.

Lương Thiệu Dương đương nhiên là thanh tỉnh, bộ dạng phóng đãng không chịu nổi của cô toàn bộ đều bị hắn nhìn thấy hết sao? Vừa rồi cô nói lời cợt nhả anh rễ cũng đều nghe thấy được? Thẩm Gia Kỳ kinh hãi sợ mà nói không ra tiếng, đầy mặt đỏ bừng, đứng dậy liền muốn chạy trốn.

Thời điểm mà cô đứng dậy, côn thịt cọ xát mà qua mang đến kích thích làm cô cầm lòng không nổi mà thân thể mềm nhũn, nhưng Thẩm Gia Kỳ vẫn là ra sức mà đứng dậy, hoảng loạn muốn xoay người xuống giường.

Nhưng Lương Thiệu Dương lại duỗi tay đè lại đùi của Thẩm Gia Kỳ, đem cô kéo trở về, lại đem dương vật của mìn hung hăng mà đối với nộn huyệt lầy lội kia thao đi vào, hắn có một chút không địa chấn, không hề có quy luật đáng nói, Thẩm Gia Kỳ khó có thể nhẫn nại muốn thét đến chói tai.

Hắn đây là ở cố ý đùa bỡn chính mình!

"Em còn chưa có trả lời anh đâu, em gái ngoan, em đây là đang làm cái gì?" Lương Thiệu Dương làm bộ vô tội mà chọc điên Thẩm Gia Kỳ, đỉnh đến cô rên liên tục.

"Chẳng lẽ nói, không nghĩ mà xin lỗi chị gái, em không cẩn thận bị anh cắm vào sao? Hử? Tiểu tao bức cư nhiên thừa dịp anh rể ngủ mà cưỡng gian dương vật lớn của anh rể." Lương Thiệu Dương cố ý đùa giỡn Thẩm Gia Kỳ, nhìn cô không ngừng lắc đầu bộ dáng trông cực kì đáng thương, thầm than một tiếng, dưới thân càng là phát trướng, muốn động tác hung hăng.

Thẩm Gia Kỳ cảm thấy thẹn đến nỗi muốn rớt nước mắt tới, tuy rằng hạ thân thoải mái đến mức tận cùng, nhưng là Lương Thiệu Dương nói lại làm cô khó chịu cực kỳ, nhưng nghe nói như vậy lại cảm thấy thẹn, cảm giác trên người cô như được kích thích lại càng thêm mãnh liệt, mật hoa cơ hồ mà phun trào ra, tiểu huyệt co rút lại không ngừng, như đang thúc giục dương vật lớn làm mình nhanh lên một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info