ZingTruyen.Info

Edit Mau Xuyen Lao Dai Deu Yeu Ta Khai Hoa Bat Ket Qua

Chin chào các tiểu tình yêu :)))

Đầu tiên, xin gửi lời chúc may mắn đến những ai thi vào cấp 3 hoặc đi thi đại học đạt được thành tích tốt nhất nha:>. Bravo ヽ(∀° )人( °∀)ノ

Lâu lắm rồi không ngoi lên, không biết còn ai quan tâm con tui hay là tui nữa hay không. Và chắc có quan tâm thì điều mọi người quan tâm nhất là khi nào thì có chương mới nhỉ?

Hừm.... Chắc tầm mùa đông đi :v. Bởi dạo này t bận ghê qué :vv. Khoe với các nàng 1 tin vui của t:>. Là team t được giải Nhì Nghiên cứu khoa học của trường đấy :))). Hố hố hố.

E hèm... Lan man thế thôi, giờ vào vấn đề chính nè :>.

Con tui, t để nó tự sống không có nghĩa là t không quan tâm nó. Ví như ba mẹ để các bạn đi ra ngoài trải đời nhưng vẫn quan tâm đến sức khỏe và tình trạng của các bạn khi xa rời vòng tay của họ vậy. Họ vẫn lo lắng liệu con mình có sống tốt không? Có ăn uống đầy đủ không? Có thích nghi được với môi trường mới hay không? Bla bla... Và với t, thì con t cũng thế :>.

Vào 1 ngày đẹp trời, tự nhiên t nổi hứng đi xem bản sao rách nát của con mình trông thế nào ở cái động Phò. Thì đây :))). Đĩ mẹ nó quạo thiệt chứ :)))

Mí cô có thấy không?. Không thấy thì để cắt đoạn nhỏ nè :)))

Nghe câu "Trông mặt mà bắt hình dong" chưa?. Và con mẻ này chính là điển hình của loại thành phần thối nát, đánh giá người khác qua vẻ ngoài của họ, nghĩ rằng với con mắt ti hí tinh ranh sõi đời của mình, liếc mắt 1 cái là nhìn ra được bản chất con người ta ngay và luôn vậy :)). Ôi, thần thánh quá thể!? :))))

Và t không ngại chửi thằng mặt m nhé :)). Đụ má quạo hết sức hà :))). 2h sáng phải để cho người ta khẩu nghiệp, phẹt phẹt nước bọt vào mặt. Nếu con mẻ này comment "Không hay", "Không thích" và cứ thế ra đi thì em không nói, vì mỗi người có 1 cảm nhận, nhưng nó dám viết văn chế nhạo, nói sai về con em thì em không thể chấp nhận được :))))

Chia sẻ câu chuyện ở đây là 1 phần, phần khác là kêu gọi những bác thích khẩu nghiệp vào chung vui với em :)). Nếu không có ai thì mình em cũng nhấn chìm được con mẻ đó :))). Nhưng điều đáng buồn cho em là... Nó lơ em :))).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info