ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] [Mau Xuyên] - Lão Đại Đều Yêu Ta - Khai Hoa Bất Kết Quả.

-Chương 14: Lão đại thứ nhất: 80 binh ca (13).

ColdAngles

Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả.

Editor+B: Bắc Chỉ.

Khương Nhuế sau khi tắm rửa xong định đem nước đổ đi, cô kéo cửa ra nhưng lại không kéo được, hóa ra là bị Triệu Nam khóa từ bên ngoài, cô buồn cười gõ cửa vài tiếng.

Triệu Nam lập tức mở cửa ra. Trong phòng có mùi hương ấm áp nhàn nhạt, giống như mùi xà phòng, nhưng cũng không giống lắm. Hắn đi vào phòng, tiến đến gần Khương Nhuế, mùi hương đó càng thêm rõ ràng, hình như là tỏa ra ở trên người cô, mùi thơm cơ thể ấm áp sau khi làm sạch cơ thể.

Sau khi rửa sạch lớp phấn trên mặt, cả người cô như một đóa sen trong veo, quyến rũ đến mê hồn, "Đổ nước ở chỗ nào ạ?"

"Để anh." Triệu Nam không dám nhìn cô, thấy cái xô ở dưới đất, liền cầm lên, bước ra ngoài.

Hắn nguyện ý làm, Khương Nhuế cũng không tranh, xoay người ngồi vào bàn, cởi bỏ đầu tóc xuống.

Không lâu sau, Triệu Nam lại mang đến một xô nước khác để hắn rửa mặt.

Khương Nhuế thu dọn xong, cô nhìn trái nhìn phải, trong phòng vẫn còn một đống của hồi môn, hơi lộn xộn nhưng giờ đã muộn rồi, để mai hẵng dọn dẹp lại, bây giờ đi trải giường chiếu trước.

Cô khom lưng sửa sang lại giường đệm, có thể cảm giác được một tầm mắt dừng ở trên người mình, lại làm như không phát hiện, trải xong xuôi giường đệm liền bắt đầu cởi áo ngoài.

Phía sau có tiếng vang lạ, có người nào đó suýt nữa thì đá văng thùng nước.

Khương Nhuế cười thầm trong lòng, xoay người lại, hơi cau mày nhìn hắn nói: "Anh làm nhẹ nhàng một chút, đừng để nước đổ đầy ra đất."

Triệu Nam mím môi không nói chuyện, nhanh chóng rửa ráy xong, liền xách thùng nước đi ra ngoài.

Hầu hết bàn ghế, bát đũa trong tiệc cưới hôm nay đều là mượn của nhà hàng xóm trong đại đội, sáng mai còn phải đem đi trả, Trương Lệ Vân ở trong sân kiểm kê xong đi vào nhà chính, lại phát hiện đứa con thứ hai vốn nên động phòng, thế nhưng đang còn ở bên ngoài đi lại.

Bà lập tức tiến lên xả Triệu Nam một phen, đè thấp tiếng nói: ''Sao còn chưa về phòng? Vừa rồi thấy anh đứng ngoài cửa, bây giờ lại ở đây lắc lư làm cái gì? Lúc chưa kết hôn thì ở trong lòng nhớ nhung, giờ cưới về nhà lại ở đây lãng phí thời gian, anh có phải bị ngu không?"

Triệu Nam đang định xách thùng nước đến nhà bếp, đã bị mẹ mắng một trận, muốn phản bác mà không được.

Trương Lệ Vân giật lấy thùng nước trong tay hắn, đẩy người đi về phòng, mặt không biến sắc cười với Khương Nhuế ở trong phòng: "Bảo Cầm nghỉ ngơi sớm một chút nhé." Lại giúp bọn họ đóng cửa phòng lại.

Đứng ở ngoài cửa, bà còn nói thầm trong lòng, "Tiểu tử thối này không phải không biết kết hôn có thể làm cái gì đó chứ? Chắc không đến mức là cái đầu đất thật đâu nhỉ... "

Thấy Triệu Nam khó xử đứng bên cạnh cửa, Khương Nhuế không quấy rầy hắn, lật chăn lên tiến vào trong, vỗ vỗ giường:"Nên đi ngủ rồi."

Triệu Nam nhìn cô nằm trên giường, tóc dài rối tung, khuôn mặt trắng hồng, tay áo lộ ra ngoài một đoạn cánh tay tinh tế trắng nõn, bị màu đỏ rực của chăn đệm tôn lên đến trong sáng như ngọc. Hắn có chút không thể tin là đã đem cô cưới về, đôi mắt vừa rơi đến trên người cô, lại một trận dao động né tránh.

Nhìn hắn giống như chuẩn bị đứng đến lúc địa lão thiên hoang*, Khương Nhuế phồng má lên nói: ''Anh không ngủ thì tự em đi ngủ trước." Nói xong liền xoay người, vùi mặt vào trong tường.

*Địa lão thiên hoang 地老天荒 Dùng để hình dung một thời gian lâu dài đằng đẵng

(Đại khái ổng định đứng đó hết đêm :>>)

Nghe vậy, Triệu Nam bất chấp mọi thứ, bước vài bước đến mép giường, sạch sẽ lưu loát cởi áo ngoài nằm lên giường, thấy cô không để ý mình, ngập ngừng một chút, vươn tay dừng lại trên đầu vai mượt mà.

Lúc này Khương Nhuế mới quay đầu lại nhìn hắn, lẩm bẩm nói: "Ở bộ đội anh cũng cọ xát như vậy sao?"

Triệu Nam không trả lời, cái tay kia lại theo cánh tay chậm dãi hạ xuống, thử dừng ở bên hông cô.

Eo Khương Nhuế rất nhỏ, lúc nằm nghiêng, đường cong đột nhiên lõm xuống, xúc cảm kia làm Triệu Nam có chút thích thú, lại nhịn không được mê muội mà nhẹ nhàng nhéo một cái.

Khương Nhuế không phòng bị, bị hắn nhắm đúng chỗ ngứa, lập tức cười ra tiếng, nhanh chóng xoay người lại, phòng bị nhìn hắn, lời nói còn mang âm cười, mềm như bông hỏi: "Anh làm gì thế?"

Triệu Nam mở miệng muốn nói chuyện nhưng lại phát hiện cổ họng có chút ngứa, ho một tiếng mới nói: "Có lạnh không?"

" Vừa mới nằm vào có chút lạnh, đợi một lát là được rồi."

Triệu Nam liền vươn tay ra, ôm cả người cô vào trong lòng, giọng điệu vô cùng chính trực, "Nằm gần hơn chút là không lạnh."

Quả thật đủ gần, cả người Khương Nhuế đều nằm bò trên người hắn, cô nhẹ nhàng đầu gối lên ngực hắn.

Một người khác ở trong lòng ngực mình, Triệu Nam cảm thấy rất kỳ diệu, đó là một thân thể khác hoàn toàn với mình, nhỏ nhắn hơn, mảnh mai hơn, cũng... mềm mại hơn, mê người hơn.

Chóp mũi tràn ngập hương thơm ấm áp nhàn nhạt trên người cô, cúi đầu thôi là môi có thể dụng vào trán cô, bàn tay to rộng vô thức vuốt ve lưng cô, Triệu Nam cảm thấy cổ họng càng thêm ngứa ngáy.

Có lẽ, cơn ngứa này không phải là cổ họng.

"Mệt sao?" Hắn hỏi Khương Nhuế.

Khương Nhuế lắc đầu, "Không sao."

"Vậy chúng ta, ngủ trễ một chút... " Hắn nâng cằm Khương Nhuế lên, cúi đầu hôn lên môi đỏ kiều diễm làm hắn vướng bận hồi lâu.

"Ưm... " Khương Nhuế duỗi cổ hạc, đôi tay chống lên ngực hắn, cô còn tưởng rằng đêm nay hắn chỉ đơn giản ôm nhau ngủ, không nghĩ tới mới vừa lên giường, liền bắt đầu không an phận.

Vốn dĩ chỉ là một cái hôn nhợt nhạt, môi dán môi, cho đến khi không biết là ai lặng lẽ vươn đầu lưỡi tới, ở trên môi người kia liếm một chút, tình huống lập tức mất khống chế.

Hoặc là nói, trường hợp mất khống chế như vậy, mới là bản năng của đàn ông?

* * *

Triệu Nam ở bộ đôi mười mấy năm, làm việc nghỉ ngơi đều có quy luật, mặc kệ đêm trước ngủ sớm hay muộn, buổi sáng ngày hôm sau đều tự giác tỉnh lại đúng giờ.

Hắn mở mắt ra, cũng không lưu luyến độ ấm trên giường đệm, xốc chăn lên lưu loát đứng dậy, thuần thục mà mặc quần áo, thắt đai lưng, đi giày, quay người lại chuẩn bị gấp chăn, bỗng nhiên phát hiện trên giường còn có một người.

Khương Nhuế ôm lấy chăn, lẳng lặng mà nhìn hắn.

Dường như thời gian bị ai đó ấn tạm dừng, mọi chuyển động đều dừng lại. Cả hai trố mắt nhìn nhau.

Cũng không biết qua bao lâu, Triệu Nam mới phản ứng lại mà lui về phía sau một bước, máu trong người đều dồn lên đầu, mặt đỏ bừng với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, ánh mắt mơ hồ không có điểm dừng, "Em, em tỉnh rồi."

"Có phải anh quên còn có em đúng không?"

Khương Nhuế mềm mại mà chụp chăn xuống.

Hiện giờ trên người cô không có một mảnh vải, toàn bộ cánh tay trắng nõn tinh tế lộ ra bên ngoài, đầu vai tinh xảo mượt mà còn hằn vài vệt đỏ, môi cũng hơi sưng lên.

Triệu Nam nhìn vào trong mắt, đây là chứng cứ hoang đường đêm qua, tầm mắt càng không dám nhìn loạn trên người cô, nhưng trong đầu lại không có cách nào ức chế hiện lên đủ loại hình ảnh đêm qua, làn da cô mềm mại tinh tế, âm thanh mềm yếu vô lực chống đỡ, khó khăn thừa nhận khóc khẽ....

Hắn đột nhiên lắc đầu, toàn thân sắp bốc lửa, lại lùi liên tiếp hai bước, cố gắng trấn định: "Em có muốn ngủ thêm một lát nữa không?"

"Thần ngủ cũng bị anh đuổi đi cả rồi." Khương Nhuế nhẹ giọng oán giận, ôm chăn ngồi dậy, tóc dài đen nhánh rối tung sau lưng, loáng thoáng lộ ra da thịt sáng bóng.

Ánh mắt Triệu Nam liền không tự giác mà liếc nhìn theo, liếc vài cái, mới phát giác điều mình làm, thầm mắng mình một tiếng ngả ngớn, vừa phỉ nhổ, vừa không nhịn được mà dừng toàn bộ tinh thần ở trên người cô.

Khương Nhuế duỗi tay lấy quần áo, hắn nhìn xem chằm chằm, Khương Nhuế mặc quần áo, hắn né tránh nhìn, Khương Nhuế xốc chăn lên, lộ ra hai chân thon dài, ánh mắt hắn dao động, vẫn còn nhìn.

"Da mặt dày." Khương Nhuế chải đầu trước bàn, thấy anh vẫn đang nhìn cô chằm chằm, rốt cuộc nói.

Triệu Nam ho khan một tiếng, quay mặt đi chỗ khác, nhìn ngăn tủ có dán chữ song hỉ, chỉ được vài giây, lại không nhịn được mà nhìn cô chằm chằm hồi lâu.

Chải xong tóc gọn gàng, Khương Nhuế đi tới vươn đầu ngón tay chọc chọc ngực hắn, "Hôm qua thấy anh còn nghĩ là chính nhân quân tử, thì ra đều là lừa người, cả đêm qua liền lộ ra nguyên hình.

Triệu Nam chỉ nhìn môi cô, hai mảnh cánh hoa đỏ mọng khép mở, bên trong nói cái gì hắn cũng không nghe thấy. Khương Nhuế lắc lắc đầu, bỗng nhiên vươn cổ, khẽ chạm vào môi hắn, có chút bất đắc dĩ nói: "Có thể đi rồi chứ?"

".... Cái gì?"

"Em hôn anh như thế là có thể đi ra ngoài được rồi chứ, đừng nhìn chằm chằm vào em mãi vậy, em sắp bị anh nhìn thành tro rồi."

Triệu Nam lại ho khan mãnh liệt.

Khương Nhuế mặc kệ, nắm tay hắn đi ra ngoài, "Đi đến nhà bếp với em đi, nói cho em biết gạo và bột mì để ở đâu."

Ra khỏi phòng, gió ban mai lành lạnh phả vào mặt. Đầu óc mơ hồ cả một nhúm của Triệu Nam lúc này mới tỉnh táo hơn chút, "Em muốn nấu cơm à? Để lát nữa mẹ làm đi."

"Anh cũng thật hiếu thuận." Khương Nhuế quay đầu lại nhẹ nhàng lườm hắn một cái, "Không ai quy định việc nhà phải để mẹ làm mà, hai người chúng ta dậy sớm như vậy, lại không có việc gì khác để làm, sao không nhân tiện làm bữa sáng luôn? Chờ những người khác dậy là có đồ ăn rồi."

Triệu Nam giải thích nói: "Anh lo lắng em mệt mỏi quá độ, tối hôm qua... "

Tai hắn lại đỏ một mảng.

Khương Nhuế nhìn có chút thú vị, một tay xoa eo, giọng nũng nịu nói: "Tối qua thực sự là mệt chết người ta, có phải anh đã ủ mưu, cả đống sức lực đều dồn hết lên người em phải không? Oan gia, anh thật đúng là đồ trứng thối."

Triệu Nam bị cô nói đến mặt đỏ tai hồng, muốn ho mà không ra nỗi, nghẹn hơn nửa ngày, mới lắp bắp nói: "... Không được nói bậy."

Khương Nhuế chỉ che miệng cười.

Tiệc cưới đêm qua để lại không ít đồ ăn thừa, Trương Lệ Vân gói ghém sạch sẽ, một phần chia cho khách, một phần khác đưa cho mấy hàng xóm bên cạnh, trong nhà còn thừa lại không ít, hai ngày này, cả nhà phải ăn cái này với cơm.

Trên đường Khương Nhuế tới nhà bếp liền nghĩ, ngày hôm qua ăn nhiều đồ mặn như vậy, chắc hôm nay mọi người muốn ăn thanh đạm một chút, ngoài ra còn phải nấu một nồi nước ấm để rửa mặt.

Trương Lệ Vân rời giường, theo tiếng động đi đến nhà bếp, thấy con dâu mới vào cửa với con trai thứ đang bận rộn ở trong bếp, đầu tiên là cảm thấy vui mừng, sau lại nhìn kỹ con dâu, thấy thần sắc cô như thường, động tác nhanh nhẹn, trên người không hề có dấu hiệu gì là không khỏe, trong lòng lộp bộp vài tiếng: Chắc không phải đêm qua hai đứa chỉ đơn thuần đắp chăn bông đi ngủ đó chứ? Chẳng lẽ tiểu tử thúi bị ngu thật sao?!

18/02/2019 - Hoàn thành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info