ZingTruyen.Info

(Edit)Mau xuyên công lược:hắc hóa xin cẩn thân |tiếp tục từ chương 322-??|

Chương 325:"Vườn trường"nam thần soái khí mê người 4

TrangchanhN

An Nhiễm Nhiễm cũng chen vào xem náo nhiệt, sau cổ đã bị người đụng một cái, lại bị mấy người bên cạnh lôi kéo sang một bên, giương mắt vừa thấy một chút lại bị đẩy vào phía sau học sinh cao hơn nàng một cái đầu không nhìn thấy được gì chỉ ngửi được một cổ thanh hương.


Một thân ảnh đẩy đám học sinh ra đi vào, ngay sau đó chính là một tiếng quát lớn:


"Làm gì! Các người đang làm gì?"


"A lão sư hung ác tới, chạy mau!" Mấy người vây xem sợ người nọ nhìn tới mình, co chân chạy.


An Nhiễm Nhiễm gãi gãi cái mũi có chút ngứa, thừa dịp có khoảng chống chui vào.


Trong nhà vệ sinh ba nam sinh dang bắt nạt Thẩm Ngư cả người đều run lên, quay đầu nhìn lại quả nhiên liền nhìn thấy nữ chính Ninh Sơ đang bày ra khuôn mặt lạnh lùng, vội vàng thu biểu tình trên mặt, cười nói: "Lão sư, sao cô lại tới đây."


Ninh Sơ ôm ngực nhìn lướt qua khuôn mặt của họ, dừng trên người Thẩm Ngư đang cúi đầu, nhíu mày nói: "Các cậu đang làm gì? Khi dễ đồng học?"


Nam sinh A xua xua tay,lắc đầu biểu tình không có khả năng: "Nào có a, chúng em đương nhiên là tới đi vệ sinh."


"Phải không?"


"Dạ dạ phải."


Thẩm Ngư cúi đầu nhỏ giọng nói: "Phải.... Lão sư, tụi em tới đi vệ sinh."


Nghe được cô giải thích, Ninh Sơ cũng không dò hỏi nữa, nói: "Tiết tiếp theo là tiết hóa học, đừng đến muộn." Nói xoay người rời đi.


Có lão sư hóa học gây trở ngại, kia mấy nam sinh bực bội liền đá đá vào cửa nhà vệ sinh, hung hăng nhìn cô một cái, "Lần sau mày không có may mắn vậy đâu." Nói xong liền đi.


Thẩm Ngư ở bên buồn rửa mặt rửa sạch tay, thở dài đáng tiếc.


Lần này có chút ngoài dự đoán, nàng không nghĩ tới nữ chính Ninh Sơ sẽ tới, vì những chuyện như thế này Ninh Sơ mới có thể gặp nam chính ở trong trương học này nha, nữ chính không có chút thiện lương, như thế liền không phải là nữ chính.


Nguyên nhân chính là vì cô ta thích xen vào những chuyện bắt nạt ở học đường, vì ra mặt giúp nguyên thân nên được Tư Ngôn Diêm coi trọng.


Hai người lần đầu tiên gặp mặt nam chính Tư Ngôn Diêm thấy cô ta đang ngăn cản vài người đang bắt nạt một cái nữ sinh.


Cũng không có việc gì, mấy người kia nhất định sẽ không bỏ qua cô, thời gian còn dài, từ từ cũng tới.


Thẩm Ngư rửa tay xong, xoay người liền đối mặt với một người đang đứng ở trước cửa gắt gao nhìn cô,là An Nhiễm Nhiễm đang kinh ngạc mở to hai mắt mà nhìn,cô vội thu liễm lại ý cười trên mặt, cúi đầu liền từ bên phải người cô ấy đi qua,


An Nhiễm Nhiễm một phen giữ chặt tay cô, im lặng hồi lâu, nhẹ nhàng ngâm lên: "Hai con hổ, hai con hổ, yêu đương, yêu đương, hai con đều là công, hai con đều là công, thật biến thái, thật biến thái."


Thẩm Ngư ngẩng đầu, trừng mắt nhìn cô: "Là... Đa Đa?"


"Tiểu Ngư!"


"Ngọa tào!


-


Hai người tránh một góc cầu thang không ai thấy, rồi ngồi xuống.


"Oa, nhiệm vụ của bà thật khó a." Đa Đa đáng thương nói, " Nhiệm vụ của tôi đặc biệt đơn giản, chỉ cần hãm hại nữ chính là được.


Nhiệm vụ của Đa Đa là làm nữ phụ,nhiệm vụ của nữ phụ cần làm là, hãm hại nữ chính, gia tăng tình tiết ngược luyến của nam nữ chính giúp tình yêu của họ bền chặt hơn.


Thẩm Ngư nhún vai: "Còn tốt, tôi rất thích như bây giờ".


"Bất quá chúng ta cũng thật là có duyên." Nghĩ đến ám hiệu lúc nãy, các cô trước kia đặt ra, khi gặp nhau mà cảm thấy quen thuộc, liền lấy câu kia ám hiệu.


Đa Đa gật đầu nói: "Theo tôi thấy thế giới này rất tốt, trừ bỏ có cái vị hôn phu kia."


"Nghĩ đến cái tên Lý Cảnh Văn liền thấy chán ghét."


Thẩm Ngư cười cười.


"Ngư à, bà làm gì mà cười đến âm hiểm như vậy a?" Đa Đa cảm thấy lạnh cả người.


Chuông vào lớp vang lên, cô mỉm cười đứng dậy: "Bắt nạt thân thể này tàn nhẫn nhất chính là cậu ta, bà biết ý tôi mà thôi vào học."


Đa Đa cảm thấy có lý, ở ác gặp dữ.


Hôm nay trừ bỏ buổi sáng mấy người kia gây sự, thật ra gió êm sóng lặng.


Thẩm Ngư nói với Đa Đa , bọn họ không không thể ở trước mặt người khác tỏ ra quen biết,vào lớp phải làm như không quen biết chỉ trao đổi số WeChat.


Trường học này, buổi tối cũng không có tiết tự học, vừa tan học liền có thể ra ngoài chơi, Thẩm Ngư trở về ký túc xá, cô còn phải cân nhắc tôt một chút kế hoạch báo thù.


Trừ bỏ đối phó đối với những người tạo ra tổn thương cho nguyên chủ như Lý Cảnh Văn cùng với những tra nam nhất bang, còn muốn ngược một chút người làm lòng nguyên chủ tổn thương như là Hứa phụ cùng những thân thích có liên quan.


Cô tắm rửa xong ngồi ở trên giường, buổi chiều liền ăn hai miếng bánh mì cho đỡ đói.


Ngồi tới 8 giờ tối, ký túc xá vẫn chỉ có một người là cô, nhìn dáng vẻ cái kia chắc Trì Tịch Chi hôm nay không trở về.


Thẩm Ngư nằm xuống ngủ sớm.


Bình tĩnh sinh hoạt đến buổi sáng ngày thứ sáu, những người đó bởi vì có cô giáo Ninh Sơ cũng không tới tìm cô gây phiền toái.


Giữa trưa đi ăn cơm, Thẩm Ngư liền nhận được một cuộc điện thoại.


Là Hứa phụ gọi tới, nói thứ bảy trong nhà có liên hoan gia đình, buổi chiều tan học sẽ đến đón cô cùng mấy người ca ca về nhà


Thẩm Ngư biết đó là bởi vì nam chính Tư Ngôn Diêm đã trở về.


Tư Ngôn Diêm sở dĩ không theo họ Hứa là do anh ta là hài tử của chiến hữu Hứa gia gia,sau khi vị chiến hữu đó mất thì được Hứa gia gia nhận nuôi trên danh nghĩa của mình, anh ta còn chưa thành niên đã đi bộ đội tham gia vào quân ngũ,có được một thân huân chương trở về, ở nước ngoài còn mở một công ty, có thể nói anh ta so với những người con của Hứa gia gia đều xuất sắc hơn.


Hơn nữa nam nhân xuất sắc này còn thập phần cấm dục, trừ bỏ người bạn cũng là trợ thủ đắc lực,từ nhỏ đến lớn không có một người bạn gái nào,Hứa nãi nãi có ý đồ giới một nữ nhân danh môn cho anh ta, lần này về nhà kỳ thật là một bữa tiệc thân cận .


Nhanh như vậy liền sắp phải thấy Hứa phụ cùng một ít người trong tối ngoài sáng bắt nạt nguyên thân gồm các ca ca, còn có trà xanh kỹ nữ a di của cô ấy, sắp được gặp mặt rồi cô vẫn là rất chờ mong a.


Buổi chiều tan học, cô chậm rì rì sửa sang lại cặp sách, cùng Đa Đa nhắn một tin trên WeChat nói là phải về nhà, liền đi ra phòng học.


Đi đến cổng trường, quả nhiên nhìn thấy hai người ca ca cùng cha khác mẹ, hai người kia đã tạo một bóng ma trong tuổi thơ của nguyên chủ nên khi thấy họ cô ấy đặc biêt sợ hãi, Thẩm Ngư còn chưa đến gần, đầu quả tim đã run rẩy lên, run lên kiến nàng cảm thấy dị thường hưng phấn.


Thẩm Ngư rũ đầu, đi đến trước mặt bọn họ, học theo nguyên chủ hèn mọn nói, chào ca ca .


Bên cạnh có rất nhiều học sinh đi ra cổng, Hứa Hằng và Hứa Linh là hai anh em sinh đôi, diện mạo soái khí giống Hứa phụ khi còn trẻ,nhưng tính cách hai người lại một trời một vực, một người thích cười nhưng trong lòng âm ngoan, một người lạnh nhạt nhưng trong lòng ngạo mạn.(đây điển hình của mặt người dạ thú đúng k ha)


Hứa Linh nghe thấy, biểu tình ghê tởm nhướng mày, "Đừng gọi tao là ca ca, tao không có đệ đệ rác rưởi như mày."


Hứa Hằng không nói chuyện,không thèm Thẩm Ngư một cái,


Hắn nhìn thấy nàng liền cảm thấy chán ghét.


Thẩm Ngư nắm chặc hai tay lại, run rẩy nói: "Thực xin lỗi... Thực xin lỗi......"


Hứa Linh còn muốn nói gì, phía sau lưng đột nhiên bị người va vào không kịp phòng ngừa lảo đảo bước về phía trước, ngã lên người Thẩm Ngư.


Hai người một trên một dưới đè lên nhau, Thẩm Ngư a một tiếng, hốt hoảng vô thố đẩy trên người ra.


Luôn có thói ở sách thời điểm Hứa Linh phát hiện mình ôm cái thứ rác rưởi kia sắc mặt liền không tốt, nhanh chóng từ trên người cô đứng lên, xoay người đạp người vừa đụng vào hắn một cái, phẫn nộ nói: "Mày không có mắt à?"


Người nọ cũng không biết chính mình vừa rồi bị làm sao, cậu ta bị đá té trên mặt đất cũng không dám nói một câu oán hận, ai mà không biết cặp song sinh này là ai, đắc tội bọn họ không có trái ngon để ăn, liên tục nói xin lỗi và giải thích: "Tôi cũng không biết làm sao lại vậy,đang đi bổng đùi đột nhiên đau, liền đụng vào cậu, thực xin lỗi thực xin lỗi."


----


Số lượng từ: 2030.


Thuyền trưởng hôm nay thực phức tạp, ai, đã tới chậm đã tới chậm, ngày mai nhất định sẽ sớm một chút phát.


Ngủ ngon lạp ~ ái các ngươi.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info