ZingTruyen.Info

[Edit - Mau xuyên - CaoH] Kiều hoa khó dưỡng

Biên kịch x ảnh đế 13

hungtuquy

Editor: hungtuquy

Lưu Tố Thanh mím môi, một phen hất tay hắn ra: "Đừng kéo em. Chúng ta chính là bạn bè."

Giang Tử Sâm không buông tay, khí lực to lớn, cổ tay chợt đau nhức, chọc cô nhíu mi.

"Em có biết tôi muốn cái gì không." Giang Tử Sâm xa xôi nói.

"Cho anh đáp án, em chính là bạn gái của anh sao?" Cô nói xong, chính mình cho phần đáp án này "So với việc hư không này, em càng muốn thực tế."

Nói xong, Lưu Tố Thanh mặt không đổi sắc dùng hết khí lực toàn thân, đem đầu Giang Tử Sâm đè ép xuống dưới, tiếp đó cô ngẩng đồ, hàm răng một ngụm cắn lên bạc môi.

Miệng Giang Tử Sâm tràn ngập một cỗ mùi thơm, cái lưỡi của cô linh hoạt thâm nhập, ấm áp câu dẫn hắn giao triền.

Thân mình hắn chấn động, hương thơm quen thuộc tràn ngập trong hơi thở, làm cho hắn lập tức phản ứng. Tay hắn không khỏi buông lỏng, Lưu Tố Thanh xem đúng thời cơ, giải thoát tay, lại câu lên cổ hắn.

Dáng người hắn cao to, cô phải dùng rất nhiều lực mới có thể nhón lên hôn môi hắn.

Bàn tay to không khách khí vuốt ve phía sau lưng, gắt gao đem cô áp vào người mình.

Cô tinh tế liếm liếm môi hắn, lúc khinh lúc trọng gặm cắn, hai tay không thành thật duỗi nhập vào trong áo, ngón tay khe khẽ dùng sức nhéo vào da thịt săn chắc.

Nụ hôn này kéo dài rất lâu, lâu đến cuối cùng Lưu Tố Thanh chỉ có thể từng ngụm từng ngụm thở dốc, mà hắn lại theo cái gáy trắng nõn một đường hôn đi xuống.

Giang Tử Sâm biết chính mình đang làm cái gì, nhưng lại dừng không được.

Thân thể của cô đối với hắn mà nói, sớm đã là độc dược, chỉ dùng một lần là có thể nghiện. Lý trí sớm đã biến mất, thứ hắn muốn làm hiện tại chính là đem cô trở thành người của mình.

Bàn tay to đem quần áo đẩy lên cao, áo ngực bao vây hai luồng mềm mại trực tiếp xuất hiện trước máyw. Giang Tử Sâm không còn ôn nhuận lúc trước, cúi đầu dùng một ngụm mút lấy quả hồng anh.

Đầu Lưu Tố Thanh không tự giác hướng ra phía sau, khoái cảm đê mê làm cho cô nhịn không được cúi đầu.

Cô cảm giác được một đôi tay tại cởi bỏ quần của mình, phục hồi lại tinh thần, lại ôm lấy đầu Giang Tử Sâm, môi ghé vào lỗ tai hắn khe khẽ liếm láp.

"Này... chúng ta... đang ở bên ngoài..." cô cố ý nhắc nhở Giang Tử Sâm.

Dụ hoặc thổi khí, thân hình Giang Tử Sâm căng cứng, hầu kết vừa trượt, động tác của hắn chỉ thoáng dừng lại,, liền đem quần áo trên người cô hồi phục như cũ.

Lưu Tố Thanh còn chưa kịp cảm thán Giang Tử Sâm còn có thể nhẫn, thì trời đất chuyển động mạnh.

Lại lấy lại tinh thần, thân thể của cô trực tiếp bị Giang Tử Sâm khiêng ở trên vai. Lưu Tố Thanh trực tiếp hô: "Giang Tử Sâm!"

Giang Tử Sâm không nói lời nào, sắc mặt tối đen, khiêng Lưu Tố Thanh đi lên lầu. Lúc này Lưu Tố Thanh mới phát hiện thể lực của hắn rốt cuộc khoẻ đến mức nào.

Cũng không biết leo bao nhiêu lầu, hơi thở lại vững vàng như trước, hoàn toàn không có thở dốc. Bước đi như bay, làm cho người ta cảm nhận được hấn rất cấp bách.

Lưu Tố Thanh bị cố định trên bả vai có chút khó chịu, lấy tay nện hắn: "Thả em xuống, em muốn tự đi."

Giang Tử Sâm lại mắt điếc tai ngơ, chỉ quan tâm tầng lầu.

Rốt cục, Lưu Tố Thanh bị buông xuống, thẻ phòng trong rúi bị hắn nhanh chóng lấy ra, vừa vào phòng, Giang Tử Sâm lại dùng phương pháp thô bạo.

Hắn vòng cánh tay ôm lấy thân thể của cô, đã vào liền muốn bắt đầu, không cho người khác có cơ hội chạy trốn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info