ZingTruyen.Info

Edit Ky Huyen Di Dien Nguyet Ha Tang

     Thế giới này và thế giới trong mắt chúng ta nhìn thấy có thể không quá giống.

     Đây là sự thực chỉ có thiểu số người mới biết.

     Cự ly để Lâm Uyên trở thành một trong "Thiểu số người" đại khái còn cần thời gian nhất định, mà khắc này, không hề nghi ngờ, ngay chung quanh hắn, thậm chí ngay bên người hắn, đã có "Thiểu số người" xuất hiện.

     Phùng Mông trên mặt mang nụ cười sáng lạn.

     Diệp Khai biểu tình cổ quái một chút, hoặc như là có điểm ưu sầu, hoặc như là có điểm mong chờ, tỉ mỉ quan sát, đại khái còn có chút cao hứng nhỏ.

     Mà Lâm Uyên thì diện một bộ mặt vô biểu tình.

     Trong mắt mấy người đang âm thầm mai phục , những thứ đó đều là biểu tình bình thường, nên họ không có để vào trong mắt.

     Hiện tại, khiến cho bọn họ khẩn trương hề hề, dường như tùy thời có thể nhảy dựng lên là trạng thái trên mặt Thâm Bạch.

     Khóe miệng hắn hơi nhếch lên, bước tiến không nhanh không chậm.

     Thoạt nhìn cùng bình thường không có bất kỳ bất đồng, nhưng rơi vào trong mắt mấy người theo dõi hắn thật lâu, thì những người đó cũng đã từ trước chú ý tới tầm mắt hắn biến hóa.

     Tầm mắt của hắn tinh chuẩn rơi vào trên phòng xanh biếc cuối ngõ hẻm.

      Xác thực nói, là tầng thứ nhất phòng xanh biếc.

     Mà cùng lúc đó, đang ở tầng thứ nhất công tác —— Tông Hằng, cũng giống như cảm giác được cái gì, hắn đứng lên đi tới, tầm mắt cũng tinh chuẩn rơi xuống phía trước cửa hàng, xác thực mà nói, là rơi vào trên người Thâm Bạch.

    "Trị số khí của mục tiêu 7 tăng cao!"

     "Cấp tốc tăng cao!"

     "300! 400! 600! Đã phá 800!"

     "Trời ạ! Đã đến 900 rồi, sẽ phá 1000 mất! ! !"

      Lén lút, một thanh âm gấp gáp nhỏ giọng hồi báo.

     "Ngươi bên kia hoàn hảo, ta bên này. . . ta bên này. . . Trị số của mục tiêu 3 từ khi đi xuống đất cũng đã lái vào 1000 trở lên a a a a a a!" Đang nghe liên lạc, đồng bạn của hắn đã bị khiếp sợ đến muốn khóc lên.

     "Trị số khí vững vàng duy trì ở 1200, đây là chế trụ ni. . . Hay là trị số khí của hắn vốn cao như thế ? Nếu vậy thì đây là một vấn đề khác." Không phải tất cả mọi người đều gấp gáp, trong thanh âm khác, còn có một người tĩnh táo quan sát.

     "Xong! Trị số khí của mục tiêu 7 đã phá 1200 !" Đây là người ngay từ đầu nói chuyện hội báo.

     Thế lực ngang nhau —— giờ khắc này, hầu như trong đầu tất cả đều xuất hiện những lời đó.

     Không hẹn cùng gặp, cả nhóm lén lút đứng trước cửa sổ.

     Tường vây thật cao và cây hoa rậm rạp cực thích hợp che đậy thân ảnh bọn họ, đồng thời cũng che đậy tầm mắt của họ.

     Nếu như là người bình thường, đại khái từ góc độ này nhìn sang, cái gì cũng ngắm không được đi?

     Nhưng bọn hắn không phải là người bình thường.

     Lúc này ở trong mắt, phía trước tường cao giống như không tồn tại, lướt qua tường, bọn họ thấy được nồng đậm hắc sắc.

     Tựa như tràn ngập hắc vụ giống nhau, khiến cảnh sắc chung quanh đều biến mất.

     Hắc vụ còn đang lan tỏa , càng là nơi trung tâm càng dày đặc , quả thực tương tự đêm tối , mà mục tiêu họ theo dõi lại ở trong đêm tối này.

     Như vậy hắc vụ tổng cộng có hai đoàn.

    Một đoàn dừng lại trong phòng màu xanh cuối ngõ hẻm , mà một đoàn khác thì đang cấp tốc hướng nó tới gần!

    "Hai người đều là sơ cấp thể còn chưa thành hình, tùy tiện gặp nhau. . . Không có cái gì ngoài ý muốn đi?" Vụng trộm, một thanh âm lo lắng vang lên: "Chúng ta có cần như lúc nãy , dùng loa phát thanh tuyên bố một cái tin đem bọn họ dẫn đi?"

     Hắn nói ra một cái đề nghị.

     "Đừng nói giỡn, ngươi cho là bọn họ sẽ như lão nhân gia phổ thông, nghe được cửa hàng có khuyến mãi đặc biệt liền lập tức xách giỏ ra cửa?" Đồng bạn lập tức phản bác.

     "Bọn họ đã đụng nhau , một bên không có lùi bước, còn bên kia rõ ràng. . . Cũng là chuẩn bị ứng chiến." Vẫn là thanh âm cũ, lẩm bẩm, càng ngày càng thấp.

     "Cũng đã không còn kịp nữa, A Tam, nhanh từ bên người mục tiêu 7 ly khai. Kế tiếp, các ngươi nhìn cho thật kỹ tất cả chuyện phát sinh, vô luận xảy ra cái gì, tất cả mọi chuyện đều ghi chép xuống, những cái đó. . . Về sau đều sẽ trở thành tự liệu nghiên cứu quan trọng." Cuối cùng, một thanh âm tách tách chụp ảnh.

     Vì vậy, nửa phút sau, một nữ tử đang xăm hình một nửa bỗng nhiên chạy ra ngoài cửa tiệm.

      Thời gian nàng chạy vừa vặn đụng bọn Phùng Mông đã đi nhanh đến cửa nhà , khi đó Phùng Mông đang chỉ vào cửa hàng lầu một giới thiệu cho Thâm Bạch:

      ". . . Tông Hằng là một thợ xăm hình, lầu một là trụ sở của cậu ta cũng là cửa hàng, a! Muội tử vừa đi ra ngoài kia là khách tới, bộ dáng nàng đẹp, chính là vận khí không tốt, thường xuyên thay bạn trai, mỗi người mỗi lần sẽ đổi một lần xăm hình, đem tên bạn trai cũ tẩy đi rồi xăm tên bạn trai mới, coi như là khách hàng trung thực của A Tông . . ."

     Đại khái là vô tình gặp được nhiều lần, Phùng Mông nhận được vị khách vừa đi ra ngoài  ~

     "Mà A Tông đâu. . . A! Người kia là A Tông." Đang nói, Phùng Mông chợt thấy Tông Hằng từ trong tiệm đi ra.

     Cánh tay đầy hình xăm chống trên khung cửa , nam thanh niên tối tăm cao lớn đẩy cánh cửa vừa đứng, trong tay cầm một cái túi, là một túi xách kiểu nữ , liên tưởng chuyện mới vừa phát sinh, chắc là của người khách vừa đi ra ngoài.

     "A Tông, hôm nay chúng ta có bằng hữu tới, xác thực nói là bằng hữu của A Uyên, cũng là học sinh của tớ và Diệp Khai . . ." Cười nghênh đón, Phùng Mông giới thiệu Thâm Bạch bên người.

      Một màn này đối với Diệp Khai và Lâm Uyên mà nói chính là một kiểu giới thiệu thông thường, nhưng trong mắt người yên lặng vây xem chung quanh , chính là Phùng Mông từ trong một đoàn hắc vụ đi tới, sau đó đi tiếp vào một đoàn hắc vụ khác.

      Từ đầu đến cuối, thân thể hắn không hề thoát ra hắc vụ bao vây!

     Đây là cảnh trong mắt những người kia thấy, mà ở trong thế giới hiện thực, trong mắt Lâm Uyên, Diệp Khai, Phùng Mông. . .

      Nhãn châu màu hổ phách xoay động, đường nhìn Tông Hằng tinh chuẩn đụng phải Thâm Bạch.

      Hai người rốt cục gặp nhau.

      Lấy hai người làm tâm điểm, hai đoàn hắc vụ bỗng nhiên mở rộng!

      Mở rộng!

      Sau đó, chu vi hắc vụ bắt đầu kịch liệt biến động. Trong khoảng thời gian ngắn, hầu như tất cả mọi người đều nín thở, bọn họ không biết sẽ phát sinh chuyện gì.

     Trong ghi chép, hai sơ cấp thể đang phát triển sẽ cấm chạm mặt, mà chính bọn họ giống như cũng biết điểm này, cho dù không cần đặc biệt quản lý, cũng sẽ chủ động tự tách ra.

     Trong mắt "Thiểu số người", thành phố có vô số đoàn sương mù đen nho nhỏ, từng thành phần đều tự dồn vào một góc, đập ở nơi đó, ngoài ra bọn nó sẽ di động, luôn có thể tinh chuẩn tách ra một đoàn sương mù màu đen khác.

       Đương nhiên, thỉnh thoảng cũng sẽ có người chủ động tìm tới , mà hạ tràng thường thường dị thường thảm thiết. . .

      "Thấy" một màn trước mắt, tất cả người ẩn núp trong bóng đêm đều lẳng lặng nuốt từng ngụm nước bọt.

     Bọn họ phân ra hành động, có người chú ý số liệu dụng cụ trên tay , có người phụ trách quan sát hai người , có người bày xong tư thế, thời thời khắc khắc chuẩn bị nhảy ra ngoài, đem tổn thất hạ xuống mức thấp nhất, chuẩn bị ở thời điểm tai nạn phát sinh có thể đúng lúc cứu ra ba người qua đường phổ thông.

     Ba "Người qua đường phổ thông", chỉ ở đây tự nhiên là Phùng Mông, Diệp Khai, còn nữa là. . . Lâm Uyên.

     Ngay khi hai đoàn hắc vụ tiếp xúc càng gần, hình thái liền kịch liệt áp súc, lập tức sẽ biến thành hai hình cầu màu đen ——

     Một trong "Người qua đường phổ thông"  —— Lâm Uyên nhìn thoáng qua đồng hồ đeo tay: "Đến giờ nhảy quảng trường rồi."

      Hắn đã nói một câu như vậy.

     Bình thường, một câu hời hợt mà thôi, sau đó ——

     Hắc vụ màu đen hầu như đã biến thành hình cầu bỗng nhiên chậm rì rì giãn ra, giống đang nhuộm tranh thuỷ mặc , hai cổ vụ tới gần đột nhiên đình chỉ.

     "A Tông xin chào a! Em là A Bạch ~ em ở bên ngoài chờ anh nga ~~~~" Lộ ra một ngụm răng trắng tinh, Thâm Bạch thân thiện nở nụ cười, vươn ra bàn tay trắng noãn hướng Tông Hằng phất phất tay.

     "Tôi vào trong thay quần áo." Lẳng lặng liếc hắn một cái, Tông Hằng nói một tiếng, lập tức xoay người đi phía sau cửa hàng.

      Hai cổ hắc vụ chợt chia lìa ——

      Kế tiếp, dưới mí mắt nhân viên nằm vùng , sau khi ngắn ngủi lưu lại một hồi tại căn nhà màu xanh, hai cổ không khí màu đen rất nhanh liền song song, song song, song song, vẫn song song đến thẳng quảng trường Đông Vọng Kim, kèm theo tiếng hô dài của đại đội trưởng Vương đại nương đội một, âm nhạc kịch liệt vang lên, ngay sau đó, mọi người liền ở dưới hai đoàn hắc vụ bao phủ . . .

     Nhảy quảng trường . . .

     . . .

     . . .

     . . .

     Hai đoàn hắc vụ kịch liệt lắc lư, nhìn kỹ là do nhịp âm nhạc lắc lư, nên hai cổ động tác hắc vụ cơ bản nhất trí cũng lắc lư . . . Thoạt nhìn. . . Có điểm khôi hài. . .

     Giãy dụa xong, chúng nó vẫn chưa cách xa, ngược lại còn cùng nhau nhích đến một tiệm đồ nướng, dính đầy vị đạo đồ ăn, lại cùng nhau "Phiêu" đến siêu thị đầu đường, bọc thanh âm mọi người trò chuyện cùng bia đồ ăn vặt, rồi "Tương thân tương ái" cùng lăn vào căn nhà xanh biếc .

     Đối với mắt nhân viên nằm vùng xem ra quả thực. . .

     Quá huyền ảo!

     "Cậu nhảy cũng không tệ lắm." Uống một ngụm bia, Tông Hằng nói với Thâm Bạch đối diện: "So Phùng Mông tốt hơn."

     "Do Phùng Mông là nhạc si đi? Tứ chi không linh động chưa tính, còn hoàn toàn theo không kịp nhịp." Cái gì chấn động lớn cũng thua kém việc nhìn đại ma vương nhảy cả đêm, trải qua cả buổi tối "Cùng múa", Diệp Khai triệt để thả, một hơi uống nửa lon bia, hắn đã có thể theo thói quen thổ tào rồi.

     "Này. . . Này. . . Cái này cũng không có biện pháp a ~ Thâm Bạch bạn học thế nhưng là tay đàn vi-ô-lông-xen của dàn nhạc học viện a! Nghe nói chơi nhạc khí khác cũng không đùa được đâu, có đúng hay không?" Đối với nhóm lão sư mà nói, Thâm Bạch là nhân vật nổi danh học viện, khó có được có cơ hội đối mặt với danh nhân, Phùng Mông cũng có chút bát quái.

     "Hoàn hảo, hoàn hảo ~" Ngụm nhỏ uống bia, Thâm Bạch xấu hổ đáp.

     "Thâm Bạch vẽ cũng rất tốt nga! Tranh của em ấy nhìn có cảm giác rất giống với hình xăm, tớ lúc đó liền muốn mượn tranh em ấy cung cấp linh cảm cho A Tông, sau này mọi người coi như quen biết nhau rồi, có cơ hội giao lưu a ~" Đối với việc bằng hữu của mình và một người khác trở thành bằng hữu , Phùng Mông vui vẻ, cho dù bị thổ tào cũng không sao, hắn là phái trời sinh yên vui.

     "Hảo." Đường nhìn chạm vào nhau, lập tức tách ra, Tông Hằng thấp giọng lên tiếng.

     Hai người ngắn ngủi giao lưu dừng tại đây, hình như cái gì cũng không phát sinh, nhưng mà chỉ có hai người biết, có cái gì đó đã bất đồng.

     Thời gian kế tiếp là Phùng Mông biểu diễn tài nghệ , hắn tìm ra khung ảnh bản thân tư tàng lồng kính, lấy tranh Lâm Uyên vẽ mèo mun tỉ mỉ dán lên.

      "Đợi chiều ngày mai , A Uyên tìm một chỗ treo trong phòng của mình nha!" Tỉ mỉ xem xét lại thành quả lao động, xác nhận hết thảy đều rất hoàn mỹ, Phùng Mông cao hứng nói.

     Lâm Uyên gật đầu.

     Một đêm này, tất cả mọi người cực cao hứng, bất quá Thâm Bạch còn là rất tuân thủ quy củ không có lần đầu tiên gặp mặt thì ngủ lại, nhanh tới mười giờ , hắn khéo léo cáo từ chuẩn bị ly khai.

     Lâm Uyên đưa hắn đến cổng tàu điện ngầm.

     "Đến nhà ~ cái kia. . . Khung ảnh treo xong rồi, anh chụp một cái ảnh gửi qua cho em nga (●>_<●)" Lâm Uyên vẫn chưa ngủ, thẳng đến đợi được tin nhắn.

     "Hảo." Trước sau như một ngắn gọn trả lời, Lâm Uyên tắt đèn đi ngủ.

     Một đêm không tiếng động.

     Nhưng mà, ngày hôm sau Lâm Uyên lại không có cơ hội treo bức họa trong phòng ngủ.

      Vì bức tranh đã biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info