ZingTruyen.Info

[ Edit ] Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ Tang

Chương 163

loantruong3998

       Tiết nguyên tiêu qua đi, thân thể Lâm Uyên triệt để hồi phục, đại khái trong khoảng thời gian này nuôi rất tốt, tình trạng của hắn thoạt nhìn thậm chí còn tốt hơn dạo trước.

       Ngược lại Hữu Sơn bị bệnh.

       Nghe nói là cảm mạo.

       "Vị quản gia của ngươi. . . Tên gọi Tuyền Thuỷ, trước cùng bổn gia bên này liên lạc là hắn, sau này hãy để cho hắn đến đây đi, ta đem phương thức liên lạc đại quản gia Vương Đức cho hắn, để khi có việc có thể trực tiếp tìm Vương Đức, không cần mọi chuyện đều phải do ngươi đứng ra, ngươi là học sinh, lúc này lấy bài vở học tập làm trọng, chính hắn đến tìm Vương Đức là được, có chuyện gì để cho hai người bọn họ tự mình giải quyết là tốt rồi." Trước khi đi, Thâm Bạch đến tìm Triết gia gia cáo biệt, Triết gia gia như vậy căn dặn hắn.

       Nói xong, còn phái người dẫn Tuyền Thuỷ bên ngoài đi gặp Vương Đức.

       Lời nói vừa thực tiết lộ không ít tin tức: Đầu tiên, ý hắn đây là bổn gia sẽ trông nom giúp phương diện sinh ý của gia gia Thâm Bạch . . . Cũng chính là sinh ý của Thâm Bạch, hơn nữa sẽ giúp đỡ nhiều hơn trước đây; thứ hai, hắn nói "Tuyền Thuỷ" là đại biểu buôn bán của gia gia Thâm Bạch, bổn gia đây là lướt qua ba ba Thâm Bạch, trực tiếp chiếu cố cho Thâm Bạch bên này; cuối cùng , hắn xem ra là thật tình muốn chiếu cố Thâm Bạch. Do quản gia trực tiếp can thiệp, đây cũng không phải là tước đoạt quyền lợi buôn bán của Thâm Bạch, ngược lại là giảm bớt số lần Thâm Bạch tìm bổn gia nhờ giúp đỡ, thử nghĩ, nếu như một khi sinh ý xảy ra vấn đề cần hỗ trợ liền do Thâm Bạch đi cầu bổn gia, nhiều lần cũng rất bối rối, mà do quản gia xử lý thì sẽ ít đi phần phiền não này.

         Một chiêu , nhìn như giảm bớt số lần liên lạc giữa Thâm Bạch và bổn gia, nhưng mà. . . Thật muốn có việc, Tuyền Thuỷ có thể không nói cho hắn sao? Mà để Tuyền Thuỷ trực tiếp đi tìm Vương gia quản gia, song song chỉ rõ con đường, giả như nhiều lần đều muốn Vương gia hỗ trợ, kỳ thực chính là đem hắn và Vương gia buộc chung khít khe một chỗ rồi.

       Đối phương nói hết lời , Thâm Bạch lập tức ngực môn nhi thanh, ngoài miệng mang theo tươi cười lười nhác, hắn cười với lão giả đối diện: "Ta đây phải sớm cảm tạ Triết gia gia lâu ~ "

      "Đâu, người Vương gia từ trước đến nay đoàn kết, đây đều là phải." Nhìn Thâm Bạch đã tiếp nhận , lão giả cũng lộ ra nụ cười đầu tiên Thâm Bạch nhìn thấy trong khoảng thời gian này , có điểm cứng ngắc, bất quá thoạt nhìn là thật tâm thực lòng.

       Người này nhìn nghiêm túc uy nghiêm, tính cách cũng quả thực nghiêm khắc, đại thể là trời sinh tính cách như vậy, bất quá nhất định do ảnh hưởng Minh Dương qua đời , thêm Hữu Sơn tiếp nhận "Lễ vật" của Minh Dương, trong tộc sau hoạt động tế tổ đều có hoặc nhiều hoặc ít tiến bộ, hắn thời khắc này thả lỏng cũng là thật.

       Xem ra Hữu Sơn bệnh cũng không nghiêm trọng.

       Ngực nghĩ như vậy, Thâm Bạch thuận miệng hỏi một câu tình huống đối phương.

       Sau đó lão giả liền cười càng thêm ôn hòa: "Làm khó ngươi nhớ hắn, hắn không có việc gì, ngày hôm qua bị phong hàn, thân thể của hắn không khoẻ mạnh bằng ngươi, từ nhỏ đã dễ cảm mạo."

       Lão giả đầu tiên trả lời vấn đề của hắn, lập tức lại nói: "Nghe nói các ngươi tối hôm qua cùng đi ra ngoài chơi? Hội chùa Dã Sơn thị vẫn là có thể, những hoạt động truyền thống khác cũng không sai, ngươi nếu có hứng thú có thể kịp trong ngày lễ trở về, đến lúc đó nếu Hữu Sơn ở thì bảo hắn dẫn ngươi đi ngoạn, nếu như hắn không ở, vẫn có những huynh đệ khác ở, bất quá ta nhìn ngươi tuổi còn trẻ lại chín chắn. Không chừng cùng những lão gia hỏa chúng ta càng hợp hơn, cho nên thực sự không được, có thể cho Tú gia gia mang ngươi đi ra ngoài, hắn bình thường đều chạy ra ngoài đùa. . ."

       Tuy rằng mục đích là để cho hắn và bổn gia thêm thân cận, bất quá khó có được lão giả huyên thuyên chuyện nhà giờ khắc này thoạt nhìn giống như một trưởng bối bình thường.

       Hai người nhận thức lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên hàn huyên lâu đến thế.

       "Ngày hôm nay ngươi ly khai, Hữu Sơn vốn nghĩ tự mình tiễn ngươi, thế nhưng hắn tình huống hiện tại. . . Thực sự bất hảo xuất môn, ngươi muốn trách thì trách ta, là ta ngăn hắn không cho hắn đi ra ngoài." Lão giả cuối cùng nói.

       "Thân thể quan trọng nhất, lúc trước A Uyên sinh bệnh, ta cũng ngăn hắn, chừng mấy ngày chưa từng để hắn ra khỏi cửa, hắn biết ta vì tốt cho hắn, tuy rằng nghẹn khuất bất quá cũng hoàn toàn không bác bỏ tâm ý của ta." Thâm Bạch ví dụ Lâm Uyên, biến tướng nói trong lòng mình không ngại.

       "Ngươi hài tử này. . . Thật không biết Thâm Trạch dạy thế nào, thực sự là. . . Thực sự là. . ." Làm duy nhất một người xem thấu tính cách Thâm Bạch, có lẽ nói là đại bộ phận tính cách của hắn, lão giả cuối cùng cười lắc đầu.

        "Nuôi thả?" Thâm Bạch suy nghĩ một chút nói.

         Lão giả liền vừa cười cười, sau đó đường nhìn đoan minh nhìn hắn: "Tro cốt gia gia ngươi  định làm như thế nào?"

         "Tế tổ thời gian, tro cốt gia gia ngươi cũng đã được hương hỏa, ngươi có thể đem tro cốt của hắn chôn ở mộ địa gia tộc phía sau núi , nếu có an bài khác, cũng tùy ngươi."

         Lão giả có thể nói ra những lời này , thật sự có thể thấy được hắn có bao nhiêu coi trọng Thâm Bạch! Chỉ có bổn gia đệ tử sau khi chết mới được táng nhập mộ địa gia tộc phía sau núi , Thâm Bạch hiện tại rõ ràng chưa có trở về bổn gia, lão giả cứ như vậy nói. . .

          Bất quá Thâm Bạch lại lắc đầu: "Có thể táng nhập bổn gia vốn là nguyện vọng gia gia, bất quá lần này. . . Lão nhân gia trước khi rời đi gặp được ta, đã biết ta là người dị hoá năng lực, trái lại không muốn một mình đến bổn gia, mà là muốn cùng ta. . ."

          Hắn nói uyển chuyển.

          Lão giả lại gật đầu: "Nếu như là ta, trước khi chết biết mình có một vị tôn bối ưu tú như thế, đại khái cũng muốn cùng ngươi nhìn khắp nơi ."

          "Ngươi nghĩ thế nào thì làm thế đó, thời gian tới chính là các ngươi đồng lứa đương gia làm chủ , có thể có ý nghĩ của chính mình là chuyện tốt."

          Lão giả không có tức giận, trái lại hình dạng rất thưởng thức.

          "Đi cáo biệt với các trưởng bối khác đi, bọn họ cũng rất thích ngươi, Vương Đức đã chuẩn bị  tốt lễ vật, hơn phân nửa đều là đồ của ngươi, cũng có một phần là lấy tên của ngươi cấp phụ thân ngươi. Hắn và gia gia ngươi. . . Ai, gia gia ngươi không hổ là người Vương gia." Lão giả lắc đầu.

         Không hổ là người Vương gia? Bởi vì đoạn tuyệt quan hệ rất quả quyết sao? Bất quá, thật muốn luận tính cách mà nói, ngươi nếu không gặp ba ta, ta nghĩ ba ta càng giống như ngươi.

        Mang nụ cười trên mặt, trong lòng hắn âm thầm thổ tào.

        Lên tiếng, Thâm Bạch bái biệt lão giả.

        Khi hắn đi rồi, người trung niên vẫn đứng sau lưng lão giả bỗng nhiên nói khẽ: "Triết thúc, người hình như. . . Rất thích đứa bé kia?"

        Hắn thoạt nhìn như người hầu, bất quá thật ra là người Vương gia, cùng một gã trung niên nam tử khác tuổi không sai biệt lắm, trên thực tế bọn họ cũng là cùng thế hệ, bất quá tên nam tử kia chủ yếu phụ trách đối ngoại sự vụ, mà hắn lại đi theo bên người lão giả, giúp lão giả xử lý chút sự tình, cũng thuận tiện học tập.

       "Đứa bé kia thực sự ưu tú." Nhìn phương hướng Thâm Bạch biến mất, lão giả nói.

        "Có thể so sánh với Hữu Sơn?" Trung niên nam tử nghi hoặc.

         "Ưu tú hơn Hữu Sơn." Lão giả nói.

        Trung niên nam tử liền kinh ngạc há miệng.

        "A Lam, ta biết ngươi là dạng người tính cách gì, lời nói này ngày hôm nay cũng chỉ nói với mình ngươi." Lão giả hướng hắn vẫy tay, nam tử liền ngồi ở trên ghế tay trái—— cũng là vị trí trước đó Thâm Bạch ngồi qua.

         "Đứa bé kia thông minh ni ~ không chỉ thông minh, còn hiểu cái gì nên biểu hiện, cái gì muốn thu liễm, am hiểu thu phóng cũng thì thôi, còn có tính tình riêng."

        "Ngươi có từng gặp qua A Sơn phản kháng qua ta?" Lão giả hỏi hắn.

         Trung niên nam tử suy nghĩ một chút, sau đó lắc đầu.

          "A Sơn có tình có nghĩa, tính cách vô cùng tốt, thái độ làm người khiêm tốn, đối với cường vu tộc nhân của mình thật tình kính nể, đối với không bằng tộc nhân của mình cũng sẽ không khinh thị, nhưng mà —— "

           Lão giả dừng lại chốc lát: "Hắn chính là quá trung dung ( bình thường )."

           "Tính cách của hắn hảo nghe là có tình có nghĩa, khó nghe là lề mề. Cho nên, hắn không có cách nào khác đảm nhiệm gia chủ Vương gia tiếp theo, ngược lại có thể làm tộc lão."

          "Ngươi hài tử này cũng không sai, nhưng mà quá ẩn giấu, cái gì cũng không biểu hiện, cho nên rất nhiều người không biết lòng tốt của ngươi, như vậy cũng không được." Lão giả thuận tiện nói trung niên nam tử: "Bất quá miệng của ngươi tối nghiêm, biết tự hỏi, trong tộc thật sự có nhiều việc để cho ngươi đi làm."

          "Mà Hữu Sơn ni. . ." Lão giả lại dừng chốc lát: "Đâu đều tốt, chính là. . ."

           Trung niên nam tử lúc này mới nhớ tới: Hữu Sơn, tựa hồ cũng chưa từng phản kháng qua lão giả.

          "Nói riêng về tính cách, đứa bé Thâm Bạch đảo như là hài tử theo chân ta lớn lên."

          "Đáng tiếc, giống hơn nữa, rốt cuộc điều không phải. . ."

          Lão giả lắc đầu.

          ***

           Lão giả bên này còn đang giáo dục vãn bối thức nhân, Thâm Bạch bên kia đã đi trong phòng chư vị trưởng bối hoảng du một vòng, từ nơi từng lão nhân gia thu nhiều thứ tốt làm lễ vật, sau đó thắng lợi trở về.

         Tuyền Thuỷ và những người khác đã từ lâu chờ hắn trong viện tử, Lâm Uyên đang cùng Tuyền Thuỷ nói. Thấy Thâm Bạch trở về, lập tức có người nhận lấy các đồ trong tay hắn.

          Không đợi Tuyền Thuỷ bị biến hóa của Thâm Bạch làm hoảng sợ, Thâm Bạch đã đối hai người vẫy tay, chỉ chỉ hướng buồng vệ sinh ——

         "Đợi lát nữa hãy nói, mau để ta đi nhà vệ sinh."

          "Mạch hắc đức ~ mỗi người đều mời ta uống trà, uống xong còn không cho ta đi nhà cầu, ta  nín sắp chết a!"

          ↑

          Mạch hắc đức: Cách dùng từ không văn minh lưu hành trong giới trẻ, trước Thâm Bạch cho tới bây giờ chưa nói qua, xem ra lúc này rất khẩn cấp, thậm chí ngay cả những lời này nói hết ra .

          Lâm Uyên: . . .

          Đợi được hắn từ WC thần thanh khí sảng đi ra, hắn đầu tiên là đắc ý ở trước người Tuyền Thuỷ xoay một vòng, phô bày chiều cao thân thể hiện tại, hắn không có đối với Tuyền Thuỷ nói cái gì, có ít thứ, cùng với chờ người khác hỏi, không bằng chính mình chủ động biểu diễn đi ra, trái lại giải thích một ít.

          Bất quá Tuyền Thuỷ cũng không hỏi nhiều.

         "Hai vị thiếu gia thân thể đều tốt, ta an tâm, tiết nguyên tiêu ngày đó ta biết chủ trạch các thiếu gia sẽ đi đường buôn bán xem đèn, cho nên cố ý canh giữ một chút, thấy có người mơ hồ là thiếu gia, thế nhưng thân cao hơn rất nhiều, tóc cũng dài hơn, khi đó thật không dám tin, Nhưng ngày hôm nay ——" Tuyền Thuỷ cười híp mắt ngừng miệng.

          Một lát, lấy điện thoại cầm tay ra để Thâm Bạch nhìn một cái tên bên trên: "Ta đây còn được Vương gia đại quản gia tự mình tiếp kiến, đối phương trả lại cho ta phương thức liên lạc trực tiếp, thiếu gia cũng thật là lợi hại."

         Thâm Bạch hướng hắn chớp mắt vài cái.

         Kiểm tra lần cuối đồ đạc, Thâm Bạch ôm lấy hũ tro cốt gia gia, cùng Lâm Uyên ngồi vào xe Tuyền Thuỷ lái, đoàn người mênh mông cuồn cuộn nhanh chóng rời Vương gia đại trạch.

        Không có dừng lại tửu điếm ôn tuyền Dã Sơn thị nhà mình, bọn họ trực tiếp chạy về phía Ửu Kim thị Thâm Bạch ở.

        Không có biện pháp, Thâm Bạch và Lâm Uyên phải khai giảng a ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info