ZingTruyen.Info

{EDIT} Khoái Xuyên Hắc Hóa Yêu Trúng Bạch Liên Hoa

Chương 5

TieuThienGhetMuaHa


Từ đó về sau mỗi ngày của Lục Nhạc Hàm đều là thức dậy sớm rồi rời giường đi học. Tiểu học, sơ trung, cấp ba là chung một trường, Tề Hưng Triết đang học cấp ba.

Cha Tề khá bận nên có tài xế đưa đón đi học, thế nhưng Lục Nhạc Hàm nghĩ khoảng thời gian này là cơ hợi tốt để tăng độ hảo cảm, cho nên nghiêm túc cự tuyệt, nói là ở lại trường học nhìn sách thêm một lát, chờ anh trai cùng tan học, lấy thuộc tính dính anh trai thể hiện ra một cách hoàn mỹ.

Cấp ba luôn tan học chậm hơn một chút so với tiểu học, Tề Hưng Triết đối với đề nghị này rất không đồng ý, làm sao có thể để một đứa bé năm tuổi ở lại trường học một mình được.

Lục Nhạc Hàm kiên quyết kháng nghị nói:

- Giáo viên của chúng ta cũng về rất muộn, em có thể ở lại văn phòng của thầy chờ anh nha.

Giáo viên của cậu là một thầy giáo năm mươi tuổi, là người tương đối cứng nhắc, bởi vì Lục Nhạc Hàm tuổi còn nhỏ nên ông ấy cũng thường hay chăm sóc cậu, ngay cả ngủ trên lớp cũng không phê bình, luôn cười híp mắt nói:

- Tri Phi nếu gặp vấn đề gì có thể tới hỏi thầy.

Người thầy này đã dạy học mấy chục năm, cơ hồ đã đem trường học xem là nhà của mình, mỗi ngày đều chuẩn bị bài đến tối mới đi về, Lục Nhạc Hàm cũng không biết dạy lớp hai có vội như vậy không, bất quá cậu rất kính trọng người này.

Tề Hưng Triết nghe cậu nói như vậy nhíu lông mày, cúi đầu trầm tư một chút, ngẩng đầu lên hỏi:

- Tri Phi thật sự muốn chờ anh sao?

Lục Nhạc Hàm nở nụ cười, thịt trên mặt còn một chút nữa thôi là che mất lúm đồng tiền vốn đã không rõ ràng lắm rồi, cầm lấy tay hắn nói:

- Anh ơi,chúng ta cùng nhau về đi mà.

Ở trên thương trường xem mặt đoán ý đã thành thói quen nên Lục Nhạc Hàm biết nụ cười trên mặt của Tề Hưng Triết không chạm tới đáy mắt, cảm giác có chút khó chịu, thực ra rất nhiều lần Lục Nhạc Hàm cảm thấy trên người Tề Hưng Triết toát ra một vẻ thành thục không hợp với lứa tuổi của hắn, thế nhưng khi hỏi 009, nó vẫn luôn bảo kịch bản không có vấn đề, không thể làm gì khác hơn là áp chế khó chịu dưới đáy lòng, nói:

- Xin anh đó.

Tề Hưng Triết hết cách rồi, thỏa hiệp mà nở nụ cười, không thể làm gì khác hơn là dẫn Lục Nhạc Hàm đi dò hỏi người thầy đó.

Thầy giáo ấy cười hòa ái, nhìn Lục Nhạc Hàm hiền lành nói :

- Được, đúng lúc buổi chiều thầy ở văn phòng một mình để Tri Phi đến bầu bạn cùng thầy cũng vui.

Sau khi nghe người thầy đáp ứng, Lục Nhạc Hàm hưng phấn nhìn Tề Hưng Triết, sau đấy thấy hắn chậm rãi gật đầu, thì mừng rỡ ôm lấy đùi Tề Hưng Triết nói:

- Anh thật tốt!

Người thầy sờ đầu Lục Nhạc Hàm, nói :

- Đứa nhỏ này thật đáng yêu.

Tề Hưng Triết ôm Lục Nhạc Hàm tránh né tay ông, nhăn chặt mày lại không nói gì, nói một tiếng cảm ơn xong liền rời đi

Một khoảng thời gian sau, mỗi ngày Lục Nhạc Hàm đều ở trong văn phòng lấy bài tập mà giáo viên cho nghiêm túc làm, chờ Tề Hưng Triết tan học.

Người thầy này cũng thường hay đứng ở phía sau Lục Nhạc Hàm cúi người xuống nhìn cậu làm bài, hỏi:

- Tri Phi, em biết làm những đề này sao?

Lục Nhạc Hàm nghiêm túc làm bài tập,q cũng không ngẩng đầu lên nói:

- Vâng ạ, bây giờ bài tập vẫn khá đơn giản, con vẫn làm được.

Thầy giáo lui về sau một bước cười nói:

- Tri Phi thật thông minh, nếu là bài nào không biết thì phải hỏi thầy, tuyệt đối không được để trong lòng.

Lục Nhạc Hàm gật đầu cười nói cám ơn, nói với hệ thống:

- Tôi phát hiện giáo viên tiểu học thật là có trách nhiệm, rất tốt.

Giờ tan học của Tề Hưng Triết đều là cố định, luôn đúng giờ xuất hiện ở văn phòng.

Lục Nhạc Hàm thường dùng hơn ba mươi phút làm xong bài tập, sau đó lấy ra một quyển truyện cổ tích để giết thời gian, thầy giáo ở một bên chấm bài hoặc chuẩn bị bài hay bận một ít việc khác.

Ngày hôm nay Lục Nhạc Hàm mới vừa làm bài tập xong, không biết từ lúc nào thầy ấy đứng ở phía sau, dùng cánh tay cọ mặt của Lục Nhạc Hàm, cầm lấy sách bài tập vừa nhìn vừa nói :

- Chữ của Tri Phi thật dễ nhìn nha.

Lục Nhạc Hàm cười, khiêm tốn nói:

- Trước đây mẹ con đã dạy con viết chữ rồi.

Thầy giáo nhìn khuôn mặt tươi cười của Lục Nhạc Hàm, ánh mắt có chút hoảng hốt nói :

- Tri Phi cười rộ lên thật đẹp mắt.

Nụ cười trên mặt Lục Nhạc Hàm cứng đờ một chút, cảm thấy có chút không đúng, cúi đầu tùy tiện lục tung cặp sách, ngăn không cho ông ấy nhìn mặt của mình.

Thầy giáo đứng phía sau Lục Nhạc Hàm, hô hấp có chút không ổn định, chậm rãi để sát vào.

Cả người Lục Nhạc Hàm đều nổi da gà, hỏi:

- Hệ thống, tình huống này là thế nào?

Hệ thống nào có biết phát sinh chuyện gì.

Lục Nhạc Hàm xoay người lại, hai cái tay cầm lấy cặp sách che ở trước ngực, cười không được tự nhiên nói:

- Thầy ơi, ngày hôm nay con còn có việc, con phải đi về trước.

Thầy giáo cầm sách bài tập của Lục Nhạc Hàm đặt ở chóp mũi chậm rãi ngửi, nói :

- Anh trai của Tri Phi còn chưa đến, Tri Phi làm sao có thể trở về?

Lục Nhạc Hàm ngẩn người một chút, quên mất bây giờ mình chỉ là một đứa trẻ năm tuổi, nói :

- Thầy có thể gọi điện thoại cho tài xế gia đình của con hay không? để hắn đến đón con.

Thầy giáo giương mắt nhìn hắn, cúi sát người xuống, nói :

- Em chờ một lát đi, nói không chừng một hồi anh trai em sẽ tới.

Biểu tình trên mặt cuồng dại,say mê.

Lục Nhạc Hàm sợ tới nỗi chút nữa từ trên băng ghế té xuống, nắm cặp sách thật chặt, cố gắng thả lỏng nhìn ông.

Tay thầy giáo chậm rãi xoa mặt của Lục Nhạc Hàm, nói:

- Da dẻ của Tri Phi thật mềm, quả nhiên là da của một đứa trẻ mà.

Lục Nhạc Hàm không dấu vết né tránh, còn thể hiện ra một bộ mặt hồ đồ, hỏi:

- Thầy làm sao vậy?

Thầy giáo hít một hơi thật sâu, làm tim Lục Nhạc Hàm hơi ngưng lại.

Ông rút cặp sách trong lồng ngực của Lục Nhạc Hàm ra nói :

- Tri Phi, thầy cùng em chơi một trò chơi được không?

Sức lực của Lục Nhạc Hàm không lớn được như ông, cặp sách trong lồng ngực bị rút ra, một chút cảm giác an toàn đều không có, ngón tay sít sao siết một góc quần áo run lẩy bẩy, nói 009:

- Tôi cảm thấy ông ta không có ý tốt.

009 tán đồng nói.

{ Tôi cũng thấy vậy. }

Lục Nhạc Hàm hỏi tiếp:

- Vậy tôi nên làm gì đây?

009 hơi nghi hoặc một chút.

{ Tôi cũng không biết. }

Lục Nhạc Hàm sắp bị nó làm tức chết rồi, thân thể cậu bây giờ chỉ là một đứa trẻ 5 tuổi, làm sao có khả năng phản kháng, tức đến nổ phổi hỏi:

- Các cậu không có chức năng bảo vệ kí chủ sao?

009 hiểu rõ.

{ Tôi có thể giúp cậu che đậy cảm giác đau. }

Lục Nhạc Hàm tức muốn hộc máu, nhìn súc sinh hình người trước mặt càng ngày càng gần, có chút buồn nôn, trên mặt vẫn giữ biểu tình của đứa trẻ đang run rẩy mà tránh né ông,nói:

- Thầy giáo? thầy muốn làm gì vậy?

Bộ dáng thầy giáo như là không kịp đợi, thở dốc càng ngày càng nặng, bàn tay quanh năm cầm phấn mặc dù không có vết chai, nhưng bởi vì tuổi tác, da trên tay nhăn nhúm giống như vỏ cây thông già, còn lỏng lỏng lẻo lẻo.

Mắt thấy tay kia gỡ bỏ áo khoác của mình, lộ ra lồng ngực nho nhỏ trắng mịn, ngửa về sau một cách trực tiếp từ trên ghế té xuống, không thể làm gì khác hơn là cao giọng khóc lớn kêu to:

- Thầy đừng tới đây, con sợ lắm, thầy bị làm sao vậy?

Trong đôi mắt của ông mang theo dục vọng tham lam, tầm mắt xẹt qua thân thể của Lục Nhạc Hàm, tay run rẩy mà sờ da thịt trắng noãn, trên mặt tràn đầy hèn mọn, trong miệng nói :

- Tri Phi, không khóc, thầy giáo sẽ không thương tổn con đâu.

Lục Nhạc Hàm tin ông mới lạ, thế nhưng hiện tại không biết bên ngoài có ai hay không, thử vận may, thân thể vẫn luôn lui về phía sau, mãi đến tận chân bàn, sợ đến ôm chân không nhúc nhích, áo khoác nãy bị kéo vẫn còn đang treo ở trên người, may mà cái tay kia không có chạm tới ngực cậu, không thì thật sự nôn tại chỗ.

Trên mặt đều là nước mắt, trong miệng không ngừng đến kêu khóc:

- Anh,anh ơi.

Bàn tay kia càng ngày càng gần, chỉ chút nữa thôi đã chạm tới, Lục Nhạc Hàm có chút tuyệt vọng, mẹ nó, chẳng lẽ ngày hôm nay thật sự bị tên mặt người dạ thú này hiếp dâm?

Trong miệng không ngừng la hết, ánh mắt nhìn về phía cửa, nơi này đúng lúc là góc văn phòng, nếu muốn đi ra ngoài phải nhất định chui qua chỗ của thầy giáo này, tầm mắt nhìn cánh cửa vừa rồi còn một cái khe bây giờ thì bị đóng lại chặt chẽ ,một trận giận dữ, mẹ nó còn khóa cửa.

Đôi mắt chuyển loạn, nhìn chằm chằm hạ bộ của cầm thú trước mặt, lòng bàn tay nắm bút chì càng ngày càng chặt, chỉ cần ông dám lại đây, thì tôi cho ông sau này không cứng nổi.

Lục Nhạc Hàm đang chuẩn bị giơ tay lên, đột nhiên 'ầm' một tiếng , cửa bị phá tan trực tiếp từ bên ngoài, Tề Hưng Triết đứng ở ngoài cửa lạnh lùng nhìn chằm chằm người thầy giáo đang sửng sốt bởi vì mình đột nhiên xuất hiện.

Rốt cục thở phào một hơi, anh trai của em, cuối cùng anh cũng đã tới, được cứu rồi, bút chì trong tay xoạch một tiếng rơi trên mặt đất, hai tay quào loạn trên không trung, trong đôi mắt toát ra vẻ sợ sệt kinh hoảng, nhìn chằm chằm Tề Hưng Triết mà gào khóc, giống như một đứa trẻ đang sợ hãi.

Tề Hưng Triết bước nhanh tới dùng sức đẩy thầy giáo ấy ra, ôm Lục Nhạc Hàm đang ngồi dưới đất lên, liếc mắt nhìn da dẻ trắng nõn lộ ra, ánh mắt ác liệt như giấu dao nhìn về phía người thầy bị đẩy ra đang nằm nhoài trên đóng bài tập, cởi quần áo của mình ra quấn cậu lại, đem Nhạc Hàm đang run rẩy ôm vào trong ngực của mình, chậm rãi vỗ lưng cậu, nhẹ giọng nói:

- Không sợ, không sợ, anh trai ở đây.

Thầy giáo ấy nửa ngày cũng chưa bò lên, bị đẩy ra có chút mộng, có chút ngây ngốc, tựa hồ không nghĩ tới vào lúc này Tề Hưng Triết sẽ xuất hiện ở đây, nhất thời không biết làm sao, hai tay run rẩy chống đỡ bàn, môi ông động đậy như muốn nói gì đó, thế nhưng Tề Hưng Triết hoàn toàn không nhìn ông, cũng không cho ông bất cứ cơ hội nào nói chuyện.

Lục Nhạc Hàm nắm chặt quần áo của Tề Hưng Triết, cho dù tâm hồn đã trưởng thành nhưng sau khi trải qua chuyện buồn nôn kia, có hắn ở đây cũng cảm thấy an tâm không ít, nghe hắn động viên cũng chậm rãi bình tĩnh lại tâm tình, càng dùng sức nắm chặt áo hắn, khóc đến thở không ra hơi, thở không được mà trợn trắng mắt bất tỉnh.

Lúc tỉnh nhìn thấy xung quanh đều là màu trắng, xoay đầu nhìn bố cục gian phòng, thì ra đây là phòng bệnh.

Nháy mắt một cái phát hiện Tề Hưng Triết đang ngồi một bên nhíu chặt mày, nhìn chăm chú mặt của mình, đột nhiên biến sắc ngồi xuống ôm cánh tay Tề Hưng Triết khóc lớn, trong miệng thét to:

- Anh ơi, cứu em.

Âm thanh Tề Hưng Triết có chút khàn, đem cậu ôm vào trong ngực, vỗ nhẹ cậu, nói :

- Tri Phi, không sợ có được không? Có anh trai ở đây rồi cho nên không được sợ.

Thân thể nho nhỏ của Lục Nhạc Hàm run rẩy không ngừng, âm thanh the thé, quanh quẩn trong phòng bệnh, thậm chí có một loại cảm giác đau khổ.

{ Nhạc Hàm, kỹ năng diễn xuất của cậu thật tốt, thật giống Bạch Liên Hoa mảnh mai đó, vậy mà cậu còn nói cậu không có kỹ năng diễn xuất? }

Lục Nhạc Hàm tranh thủ hỏi ngược lại:

- Năng lực của anh cũng không tồi lắm, nghe đâu anh cũng có kinh nghiệm mười phần, gặp tình huống đó anh lại nói anh không có cách nào? Nếu không phải Tề Hưng Triết đột nhiên xuất hiện, chỉ sợ bây giờ tôi cũng đã biến thành búp bê vải bị hư rút lại ở trong góc đi.

Mẹ nó, đó mà là kỹ năng diễn xuất sao, ông đây sắp bị hù chết rồi đó, ngay lúc Tề Hưng Triết xuất hiện ông đây thiếu chút nữa quỳ xuống kêu hắn là thiên thần rồi.

009 không dám lên tiếng, lẳng lặng ẩn đi.

Âm thanh của cha Tề bên ngoài vang lên, trong tay ông còn cầm giấy nộp phí cùng đồ vật thượng vàng hạ cám, trên mặt đều là hoảng loạn, nhìn thấy Lục Nhạc Hàm đã tỉnh lại, vội vã muốn đi tới bên giường, lo lắng hỏi:

- Tri Phi, có nơi nào không thoải mái không?

Tiếng khóc vốn đã nhỏ xuống của Lục Nhạc Hàm bỗng dưng lớn lên, thân thể run càng kịch liệt, từ trong lồng ngực Tề Hưng Triết chui ra, nhìn cha Tề trố mắt, lui vào bên trong giường, hung hăng quơ cánh tay mình trên không trung đánh:

- Không được tới đây, không muốn.

Quả thực còn chuyên nghiệp hơn so với lúc ở trước mặt thầy giáo ấy.

Thân thể di chuyển về phía sau, thiếu chút nữa ngã xuống khỏi giường. Tề Hưng Triết ôm lấy cậu, quay đầu liếc nhìn cha Tề, một tay ôm eo cậu, một tay nhẹ nhàng vỗ lưng dùng giọng nói ôn hòa mà động viên cậu:

- Tri Phi không sợ, Tri Phi, đó là cha của mình mà.

Lục Nhạc Hàm mắt điếc tai ngơ vừa khóc vừa nháo, thậm chí bắt đầu công kích cả Tề Hưng Triết, núp ở trong lồng ngực của hắn, bàn tay nho nhỏ cầm lấy tay Tề Hưng Triết mà cào.

Sắc mặt Tề Hưng Triết có chút nghiêm nghị, trên tay hơi dùng lực siết chặt Lục Nhạc Hàm, lông mày nhíu lại, sắc mặt trầm trọng, nhìn cha Tề đang muốn đi tới nói:

- Cha đi ra ngoài trước đi, con sẽ ở đây chăm sóc cho Tri Phi.

Cha Tề liếc mắt nhìn Lục Nhạc Hàm đang cuồng loạn, không còn cách nào, cắn răng quay đầu đi ra ngoài.

Tề Hưng Triết ôn nhu vỗ lưng Lục Nhạc Hàm, cằm để trên đầu cậu nhẹ giọng nói:

- Tri Phi không sợ, anh ở đây, chỉ có một mình anh ở đây.

Cảm xúc của Lục Nhạc Hàm dần dần ổn định lại, không tiếp tục kêu to, giống như là nắm lấy cọng cỏ cứu mạng mà cầm thật chặt ống tay áo của Tề Hưng Triết không buông ra, đôi mắt đóng chặt, thế nhưng nước mắt vẫn chảy, thân thể run run, trong miệng lẩm bẩm:

- Anh hai, em sợ.

Trước ngực truyền đến một trận ẩm ướt, đáy mắt Tề Hưng Triết lộ ra một chút ý cười, ngữ khí mềm mại nói :

- Không sợ không sợ, sau này sẽ không như vậy nữa.

- Em gọi anh sao anh lại không tới?

Lục Nhạc Hàm khóc đến khó thở, tay nhỏ gắt gao cầm lấy quần áo Tề Hưng Triết không buông.

Tay Tề Hưng Triết dừng một chút, lại tiếp tục vỗ lưng cậu, giọng nói tràn đầy tự trách:

- Tất cả đều là lỗi của anh, anh không nên đến trễ như vậy.

Lục Nhạc Hàm vẫn duy trì tư thế được hắn ôm vào lòng mà khóc không ra tiếng, mãi đến khi mệt mỏi mới ngủ thiếp đi.

Trong đầu hỏi:

- Tiểu Cửu, vẫn còn ở đây chứ?

009 run rẩy đáp:

{ Nhạc Hàm,tôi tưởng cậu đang ngủ cơ chứ? }

Lục Nhạc Hàm nói:

- Không có, chỉ là khóc mệt nên cảm thấy đau mắt thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info