ZingTruyen.Info

[EDIT] Khi ảnh đế xuyên thành nữ minh tinh bình hoa - Ma An

Chương 37: Ngày thứ 37 trở về🌠

Yangtaetae

Edit: Anh

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________
Bài đăng của Cố Nam Ngạn bình tĩnh mà chân thành, chỉ là đơn giản kể lại một câu chuyện tình yêu, không trộn lẫn bất kỳ ngôn từ hoa mỹ nào.

Thậm chí, thời gian đăng bài còn chọn trong thời gian đi làm của lập trình viên, không để cho bất cứ ai phải tăng ca vào đêm khuya.

Nhưng bài đăng này, không nghi ngờ đã làm mọi người nguôi giận, tối hôm qua sau khi biết chuyện Cao Phỉ thích Cố Nam Ngạn bốn năm chỉ là xây dựng hình tượng, khiếp sợ mà phẩn nộ, nội tâm đấu tranh cho sự bất bình này.

Hóa ra là thế.

"Bài đăng của Cố Nam Ngạn" bùng nổ.

Bình luận:

[Tình yêu ấy đến từ hai phía, trời ơi trời ơi cái này cũng quá cứng rồi! Hu hu hu hu]

[Bài đăng của người đàn ông này sao lại ôn nhu như vậy chứ! Sao lại ôn nhu như vậy chứ]

[Mỗi lần nói về Cao Phỉ, Cố Nam Ngạn dường như luôn luôn ôn nhu như thế]

[Không phải Giang Trực Thụ và Viên Tương Cầm, bọn họ chính là bọn họ]

[Hóa ra Cao Phỉ khổ sở chờ đợi trong gió lạnh bốn tiếng là bởi vì chuyện này ]

[Chính là muốn như vậy, nói liền nói, không nói liền không nói, công khai mọi người đều sẽ chúc phúc, tại sao có một số người mỗi ngày che che giấu giấu chứ]

[Quá ngọt, ngọt đến nhấn chìm tôi rồi]

[Tình yêu thần tiên đến một cách tự nhiên]

[Bức ảnh em gái ngực to gợi cảm lần trước được đăng lên tôi có thể cứng một trăm lần! ]

[Em gái ngực to gợi cảm của chúng ta × ảnh đế ngoài lạnh trong nóng là ngọt ngào nhất!]

[Tình yêu này luôn đến từ hai phía, mấy người không nhìn thấy Cố Nam Ngạn cũng viết ra hết rồi, sau khi công khai Cao Phỉ vẫn luôn sợ ảnh hưởng đến Cố Nam Ngạn, không bao giờ công khai nhắc đến anh ấy]

[ CP này vì đối phương mà suy nghĩ như vậy thực sự quá cứng rồi! Hu hu hu hu ]

[Hóa ra đây là tiểu kiều thê* sau lưng Cố Nam Ngạn sao, em gái ngực to gợi cảm đừng sợ, nở hoa lên, tôi hiện tại hoàn toàn nhận định hai người nở hoa lên rồi]

*Tiểu kiều thê (小娇妻): cô vợ nhỏ xinh đẹp

[Cầu em gái ngực to gợi cảm của chúng ta nở hoa +1]

[+10086]

...

Cao Phỉ đọc bình luận, bàng hoàng cảm thấy cho dù cô xóa các mục tìm kiếm liên quan đến mình đi nữa, thì cụm từ “Em gái ngực to gợi cảm” sợ là sẽ theo cô cả đời.

Sau đó cô phát hiện hiện tại cô và Cố Nam Ngạn hai người, fan cp càng ngày càng nhiều, cuối cùng bọn họ cũng chính thức có tên cp.

Đế muội phu phụ (帝妹夫妇).
“Đế” trong ảnh đế, "Muội" trong em gái ngực to gợi cảm*.

*Em gái ngực to gợi cảm (大波妹):  dịch theo nghĩa Hán Việt là Đại sóng muội, từ này dùng chủ yếu ở Nhật, chỉ những em gái/chị gái ngực to sexy/gợi cảm

Cao Phỉ : "..."

Cô có phải hay không nên cảm thấy may mắn khi không bị gọi là “Đế sóng phụ phụ” (帝波夫妇), “Đế” trong ảnh đế, “Sóng” trong em gái ngực to gợi cảm?

Cao Phỉ dẩu dẩu môi, ngay từ đầu cũng không có nguyện ý chấp nhận như vậy.

Bởi vì cô biết, hiện tại nên phụ thuộc vào những cư dân mạng đương thời, chứ không phải là những người trêu chọc ác ý.

Cao Phỉ thu mình trong lồng ngực Cố Nam Ngạn.

Cô share lại bài đăng Weibo của Cố Nam Ngạn kèm thêm một trái tim màu đỏ đơn giản. Không có lời nói nào tốt hơn những lời muốn nói.

Cố Nam Ngạn xoa đầu Cao Phỉ.

Ngay cả như vậy, Cao Phỉ vẫn ngẩng đầu hỏi Cố Nam Ngạn: "Anh không sợ fans của anh không vui sao?"

Cố Nam Ngạn : "Tại sao lại sợ."

Cao Phỉ cúi đầu xuống. Nói cũng đúng, Cố Nam Ngạn cũng không phải dựa vào fans thần tượng lưu lượng kiếm cơm, lẽ nào muốn cả đời anh không yêu đương không kết hôn.

Cố Nam Ngạn dùng đầu ngón tay chơi đùa tóc của cô.

<Tiểu sự của Hạ Thiên> sau những tháng ngày quay phim vất vả cuối cùng cũng đóng máy. Trên Weibo chính thức của đoàn phim đăng ảnh tuyên bố đóng máy, Cao Phỉ đứng ở vị trí trung tâm, ôm bó hoa trên tay, mặt vừa trắng vừa nhỏ.

Cao Phỉ quay phim hai tháng từ giảm ba cân thành giảm sáu cân, cho dù mặc nhiều quần áo thể nào cũng không thể bù đắp được sự chênh lệch sáu cân này. Lần này trở về, bất luận nhận sai như thế nào cũng điều có vẻ không được tốt lắm.

Vào đêm đầu tiên trở về thành phố B, Cố Nam Ngạn ôm eo Cao Phỉ, người đã gầy đi một vòng, vốn là anh muốn nói cô sao không chịu ăn uống cho tốt, kết quả Cao Phỉ như một đứa trẻ chạm vào anh làm nũng, ý đồ không cho anh nói ra những lời này. Người đàn ông không còn cách nào khác đành phải biến lời nói thành hành động, nếu cô không cho anh nói, vậy anh chỉ có thể cho cô thở dốc, cho đến khi cô khóc mới thôi, cả một đêm dịu dàng ân cần đến mặt đỏ tai hồng
Kế tiếp lịch trình của hai người bắt đầu trùng lặp. <Trường An yêu sát> không có nhiều cảnh CG hiệu ứng đặc biệt, tất cả đều là cảnh thật, khâu chế tác hậu kỳ đã hoàn thành, đã duyệt qua, chính thức hoàn thiện, một tháng nữa sẽ công chiếu.

Cố Nam Ngạn là nam chính, hiện tại đương nhiên phải chạy đi tham gia các loại hoạt động tuyên truyền, tuy Cao Phỉ chỉ là vai phụ nhỏ nhưng lại là vai phụ nhỏ có tuyến tình cảm đơn phương với nam chính, hơn nữa đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô, cho nên tên trong danh sách tuyên truyền cũng có cô.

Bộ phim điện ảnh mà Cố Nam Ngạn và tình yêu nhỏ Cao Phỉ cùng tham gia diễn, hiện tại trời sinh mang đến độ hot để mọi người đem ra bàn tán.

Khi trailer phim được tung ra, Tiểu Dệt do Cao Phỉ thủ vai lên hình được ba giây, một giây là ở trên đường phố thành Trường An ăn bánh bao, hai giây còn lại là Tiểu Dệt ở ngôi miếu hoang tàn đổ nát lần đầu tiên gặp Lục Tuân.
Thời gian lên hình tuy ngắn nhưng mỗi một giây đều được cư dân mạng cắt ra.

Trailer lên hình được ba giây của Cao Phỉ lên hotsearch.

Bởi vì mọi người đều cảm thán: Cao Phỉ rốt cuộc cũng không phải là người mù trong phim điện ảnh nữa rồi! Ánh mắt diễn thoạt nhìn cuối cùng cũng có hồn một chút!
Nhưng có khi đoạn xem trước thường chính là đỉnh như thế, ba giây ngắn ngủi này cũng khiến cho người khác nhịn không được mà lo lắng, sở dĩ chỉ có ba giây, là bởi vì Cao Phỉ trong cả bộ phim có thể nhìn về quá khứ, nội dung chỉ có ba giây này.

Hơn nữa nhìn trong trailer, Cao Phỉ đóng vai ăn mày Tiểu Dệt, hẳn là cùng Lục Tuân do Cố Nam Ngạn thủ vai có tuyến tình cảm.

Tiểu ăn mày xứng với thái tử Hầu phủ sao, xây dựng nhân vật như thế ngẫm lại thì rất mang đến cảm giác.

Đế muội phu phụ muốn ở trong bộ phim điện ảnh này vì mọi người mang đến những cảnh tình cảm ngọt ngào sao? Chắc chắn là thế!

Khẩn trương, kích động, chờ mong!

Một bên khác, Cao Phỉ xem trailer phim <Trường An yêu sát> trên điện thoại di động, sôi nổi đánh chén, các bạn fan cp Đế muội phu phụ cùng chờ đợi phim chiếu để đi ăn đường.

Cái này……

Cao Phỉ cảm thấy sự tình bắt đầu khó xử rồi.

Tục ngữ nói kỳ vọng nhiều bao nhiêu, thất vọng nhiều bấy nhiêu, nếu sau khi chính thức công chiếu, mọi người phát hiện cảnh tình cảm của cô và Cố Nam Ngạn không có đường thì làm sao đây.
Không chỉ không có đường, mà tất cả toàn là dao.

Về vấn đề này, Cố Nam Ngạn dường như rất bình tĩnh. Sự bình tĩnh của anh đối với chất lượng của bộ phim điện ảnh này rất nắm chắc.

Nhưng Cao Phỉ hợp lý cho rằng sự bình tĩnh của Cố Nam Ngạn là bởi vì anh chính là người cầm dao trong phim.

<Trường An yêu sát> ở một số thành phố lớn trong nước đều làm tuyên truyền. Cố Nam Ngạn và Cao Phỉ cùng nhau tham gia. Fan cp Đế muội phu phụ vốn dĩ hứng thú bừng bừng, kết quả phát hiện trong hoạt động tuyên truyền, Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn không có đứng kế bên nhau, Cố Nam Ngạn là nam chính đứng ở vị trí trung tâm, còn Cao Phỉ chỉ đóng vai phụ nên đúng cuối hàng bên cạnh các diễn viên khác.

Hơn nữa, không chỉ cách xa nhau về vị trí, hai người thậm chí còn không nói một lời nào với nhau trên sân khấu, ngoại trừ có giao tiếp bằng mắt một chút trong suốt thời gian quảng bá.

Nếu không nhờ ánh mắt giao lưu ngọt ngào, người khác không biết sẽ nghĩ hai người đứng tách ra để tránh nghi ngờ.

Do đó, càng ngày càng có người nghi ngờ, là bởi vì trong phim hai người quá ngọt ngào, sợ mọi người ở bên ngoài ăn đường đủ rồi, liền không thèm đến rạp xem phim nên mới làm như vậy, cho nên đoàn làm phim phải dùng cách này để khơi gợi cảm giác thèm đường cho mọi người, khiến cho mọi người phải mua vé đến rạp xem phim.

Ha ha, quả nhiên là nhà tư bản biết cách kinh doanh, đặt lợi ích lên trên hàng đầu.

Cái túi tẩy não này của Cố Nam Ngạn và Cao Phỉ ở trong phim từ ngọt ngào đến tinh tế chết người càng xoay càng nhiều.

Hoan nghênh mọi người đến rạp chiếu phim xem cảnh tình cảm tuyệt thế ngọt ngào của Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn trong phim <Trường An yêu sát>.

Sau vài hoạt động tuyên truyền, cuối cùng bộ phim cũng đến lúc công chiếu.

Giống như những hoạt động tuyên truyền trước đó, buổi công chiếu đầu tiên Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn vẫn như cũ không đứng kế bên nhau, Cố Nam Ngạn là nam chính đứng ở vị trí trung tâm, còn Cao Phỉ chỉ đóng vai phụ nên đúng cuối hàng bên cạnh các diễn viên khác.

Các bạn fan cp Đế muội phu phụ muốn ăn đường nhìn thấy Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn ở trong buổi công chiếu đầu tiên vẫn đứng vị trí này, bọn họ như thể nhìn thấu hết tất cả mọi thứ mà cười lạnh.
Còn không phải là do trong phim quá ngọt ngào, cho nên mới trong buổi tuyên truyền khơi gợi cảm giác thèm đường của mọi người sao?

Nhưng cũng may, hôm nay là ngày đầu phim công chiếu, hiện tại lại che giấu kỹ như vậy, còn không phải lát nữa có mấy cảnh quay tình cảm ngọt ngào chờ mọi người ăn đường sao?

Ở hiện trường buổi công chiếu, các poster phim treo đầy, giới truyền thông đến rất đông, fans khẩn trương chờ mong.

Đề tài vẫn xoay quanh vài nhân vật chính, Cao Phỉ đứng ở góc khuất nhất làm như thể không nói cũng không sao, vẻ mặt hơi ngưng trọng, trong lòng đầy suy tư.

Bởi vì cô phát hiện hiện tại một khi fans khống bình, đều biến thành “Hoan nghênh x tháng xx ngày đến rạp chiếu phim xem cảnh tình cảm tuyệt thế ngọt ngào của Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn trong phim <Trường An yêu sát>."

Không biết làm sao, chính là bởi vì hai người trong mấy buổi tuyên truyền trước không có tương tác nhiều, dẫn đến mọi người đối với những cảnh tình cảm ngọt ngào của cô và Cố Nam Ngạn trong phim tin tưởng mà không hề nghi ngờ.

Hôm nay là ngày đầu phim công chiếu, khán giả phát hiện ra “Cảnh tình cảm tuyệt thế ngọt ngào” của hai người, phải thêm hai dấu ngoặc kép vào nữa thì phải làm sao bây giờ?

Có bị mắng chết không.

Nhưng mà trong các buổi tuyên truyền trước nay chưa từng nói giữa hai người là tình yêu ngọt ngào, tất cả đều là do fans tự chính mình bổ não mà!

Cao Phỉ buồn bã thở dài, sau đó nhìn thấy phía dưới thính phòng có fans phi cơ giơ banner của cô lên, một vài trạm tỷ mang theo máy ảnh.

Cô lặng lẽ vẫy tay chào hỏi fans.
Cô bận chào hỏi fan nên không để ý, chỉ cần Cố Nam Ngạn không trả lời câu hỏi, mắt anh sẽ nhìn về góc nơi Cao Phỉ đang đứng.

Buổi công chiếu dần dần đến hồi kết, để không khí thêm sinh động, chương trình đã chuẩn bị thêm một vài hoạt động nhỏ.

Trước đó ban tổ chức đã làm một cuộc khảo sát nhỏ trên mạng, yêu cầu cư dân mạng bình chọn nhiệm vụ mình mong muốn nhất cho mỗi diễn viên tại buổi công chiếu và diễn viên sẽ hoàn thành tại chỗ trong ngày hôm nay.

Trên thực tế thì nói mở ra cuộc khảo sát nhỏ cho cư dân mạng bình chọn, nhưng rất nhiều fans tại hiện trường rõ ràng không biết có cuộc bình chọn như vậy, nghĩa là nhiệm vụ của mọi người ở đây đều là do ban tổ chức đặt ra.

Diễn viên xuất thân từ học viện vũ đạo được giao nhiệm vụ nhảy một đoạn ngắn. Có diễn viên thì được yêu cầu bắt chước theo tình tiết của phim. Nhiệm vụ của Cố Nam Ngạn là lấy một nhân vật trong phim để giới thiệu <Trường An yêu sát> trong 30 giây.

Đến lượt Cao Phỉ, cô không biết cái này có thể xem là “cư dân mạng bình chọn” hay không, nhưng đoán thử xem ban tổ chức sẽ giao cho cô nhiệm vụ nội bộ là gì đây.

Chắc cũng giống như Cố Nam Ngạn, đơn giản hoàn thành là ok.
Mọi người cùng nhau nhìn vào màn hình lớn phía sau.

Người dẫn chương trình đọc chữ trên màn hình lớn: "Chúng ta cùng xem xem nhiệm vụ mà phần lớn cư dân mạng bình chọn cho Cao Phỉ hoàn thành là gì đây, chính là ở tại hiện trường chọn ra một người cùng cô ấy, hai người sẽ ăn hai đầu thanh bánh quy, phần chính giữa dư lại càng ngắn, doanh thu phòng vé của “Trường An yêu sát”càng tốt ".

Cao Phỉ đọc xong nhiệm vụ:?

Fans tại hiện trường:?

Cao Phỉ vẫn còn đang kinh sợ không hiểu cái nhiệm vụ lộn xộn này là gì, thì có một người phụ nữ ăn mặc lịch sự đẩy một chiếc xe đẩy nhỏ ra. Trên xe đẩy có một đĩa bánh quy nhỏ, trông giống như bánh mì kẹp dâu tây.

Nhiệm vụ phổ biến nhất đơn giản nhất trong một chương trình tạp kỹ để tạo cảm giác ái muội.

Fans tại hiện trường tự động bật mood la hét.

"Cố Nam Ngạn ! A a a a Cố Nam Ngạn !" Fans bắt đầu la hét điên cuồng, nụ cười vui vẻ lan tràn trên mặt bọn họ không gì có thể ngăn lại.

Ở hoạt động tuyên truyền đợi cơm chó lâu như vậy, cuối cùng cũng bắt đầu phóng đại lên rồi!
Có phải đây là mở đầu cho phân cảnh tình cảm ngọt ngào trong bộ phim mà chúng ta sắp được xem ngay bây giờ không!

Giao cho Cao Phỉ nhiệm vụ này, ở tại hiện trường người cô ấy có thể chọn, ngoài Cố Nam Ngạn, còn ai khác nữa?

Ngọt đến rồi!

Cao Phỉ ngơ ngác nhìn những thanh bánh quy dâu tây trên đĩa, sau đó nhìn dưới thính phòng, giới truyền thông và fans đã giơ máy ảnh lên, với nụ cười trên môi.

Cao Phỉ : "..."

Cô có thể từ chối nhiệm vụ này không? Hiển nhiên là không.

Vừa rồi tất cả mọi người đều hoàn thành nhiệm vụ, Cố Nam Ngạn cũng hoàn thành nhiệm vụ, cô chỗ này làm sao có thể rớt dây xích đây?

Cao Phỉ nhìn mọi người trên sân khấu một vòng, ánh mắt dừng trên người Cố Nam Ngạn.

Khuôn mặt của Cao Phỉ ngay lập tức đỏ bừng.

Tuy hai người là thật, nhưng để cô đứng trên sân khấu, trước mặt nhiều người như vậy, vẫn là có chút xấu hổ!

Người dẫn chương trình giữ nụ cười nhộn nhào trên mặt: "Cao Phỉ nghĩ xong chưa, chọn ai vậy?"
Cao Phỉ cảm thấy chính mình bị hố rồi, đỏ mặt, chỉ vào Cố Nam Ngạn .

Bên dưới khán đài khán giả la hét chói tai nhức óc.

Người dẫn chương trình: "Cho nên, người Cao Phỉ chọn là, Cố Nam Ngạn !"

Cố Nam Ngạn bước ra khỏi hàng, đi đến trước mặt Cao Phỉ .

Anh cúi đầu nhìn Cao Phỉ, dùng ánh mắt ý bảo cô đừng căng thẳng.

Cao Phỉ đỏ mặt, cũng dùng ánh mắt nói với anh, cô làm sao có thể không căng thẳng.

Kể từ khi hai người công khai tình cảm, cả hai chưa từng sánh bước cùng nhau đứng trước ống kính có nhiều người như vậy.

Đương nhiên, ngoại trừ bức ảnh em gái ngực to gợi cảm bị chụp lén lần trước.

Người dẫn chương trình không quên nhắc nhở: "Quy tắc của chúng tôi là thanh bánh quy cuối cùng còn dư lại càng ngắn thì doanh thu phòng vé càng tốt. Hai người nhớ kỹ nha."

"Bên dưới bắt đầu đi."

Cố Nam Ngạn cầm thanh bánh quy lên, cắn một đầu, rồi hơi cúi đầu.

Cao Phỉ căng thẳng nắm chặt bàn tay, ngẩng đầu lên, cắn đầu còn lại của thanh bánh quy.

Từ sau khi cả hai cắn vào hai đầu thanh bánh quy, tiếng la hét tại hiện trường vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Cố Nam Ngạn và Cao Phỉ cùng nhau ăn bánh quy.

Bánh quy còn dư lại ở giữa càng ngày càng ngắn, tiếng la hét ở hiện trường ngày càng cao.

Cao Phỉ cảm thấy khoảng cách giữa hai người càng lúc càng gần.
Cố Nam Ngạn dùng một tay giữ gáy cô, ăn nốt miếng bánh quy còn dư lại.

Môi chạm môi.

Một chút bánh quy còn sót lại cũng không có.

Cuối cùng, tiếng hét tại hiện trường gần như làm buổi công chiếu nổ tung, tiếng chụp ảnh vang lên không ngừng.

Đế muội phu phụ ngọt quá.

Cao Phỉ ăn xong bánh quy, đỏ mặt, không quên nói với Cố Nam Ngạn , "Cảm ơn anh."

Cảm ơn anh đã giúp cô hoàn thành nhiệm vụ này.

Fans ây một tiếng, ôi cái giọng “Cám ơn anh” này đáng yêu muốn chết.

Quá ngọt, quá ngọt.

Trách không được Cố Nam Ngạn thích, mẹ nó như vầy ai mà không thích!

Gif hai người ăn bánh quy tại buổi công chiếu ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Đặc biệt là động tác cuối cùng, Cố Nam Ngạn giữ lấy gáy Cao Phỉ, làm người chụp phải vỗ đùi, muốn lập tức bắt trói hai người đến thẳng cục dân chính, cho hai người kết hôn luôn.

Hôn đi, hôn tiếp đi, hôn đến tróc da môi đi!

Chỉ là mọi người tuy ăn đường, nhưng cũng đồng thời không khỏi có chút nghi ngờ, chiến lược của bên tuyên truyền không phải là chết cũng không cho hai người phát đường sao, dụ dỗ mọi người đến rạp xem phim sao, tại sao hiện tại phim sắp chiếu, lại tặng một cục đường lớn như vậy.
Buổi công chiếu của <Trường An yêu sát>  kết thúc, bộ phim chính thức được công chiếu.

Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn ngồi trên xe về nhà.

Ngày đầu tiên công chiếu doanh thu phòng vé của bộ phim đã phá kỷ lục, ngay sau đó, nhóm đầu tiên xem repo đăng tải.

Nhóm khán giả đầu tiên bước ra khỏi rạp chiếu phim, thậm chí còn có chút hoảng hốt.

Tình tiết phim chặt chẽ, hấp dẫn, các điểm phá án liên kết chặt chẽ với nhau, đạo diễn điều khiển máy quay và tiết tấu bộ phim cực tốt, mà trong phim Cố Nam Ngạn đóng vai Lục Tuân, người đàn ông này đã sớm vượt qua khuôn khổ của một ảnh đế. Lần này có thể nói càng phong trần hơn, hình tượng nhân vật Lục Tuân này cực kỳ phức tạp, hắn khác hẳn với loại nam chính trong các bộ phim điện ảnh trong quá khứ là hình tượng nhân vật chính nghĩa tuyệt đối, Lục Tuân có thể công bằng chấp hành pháp lệnh, nhưng đồng thời cũng có thể vì thẩm vấn, mà lần đầu tiên gặp mặt đã bóp gãy xương cánh của người ăn mày Tiểu Dệt. Trong phim Cố Nam Ngạn đứng ở nơi đó, liền có thể khiến cho tất cả mọi người không một chút nghi ngờ mà tin tưởng, hắn chính là Lục Tuân.

Dư vị bộ phim để lại cho khán giả, ngoài cuộc tranh giành giữa đảng cầm quyền và phe đối lập trong phim, hết bí ẩn này đến bí ẩn khác, dường như tất cả mọi người phát hiện ngoại trừ Lục Tuân của Cố Nam Ngạn, người để lại ảnh hưởng sâu sắc nhất, là nhân vật phụ Tiểu Dệt.

Cũng giống như trong trailer, Tiểu Dệt cảnh quay rất ít, mười phút, nhưng lại nói lên hết về cuộc đời của nàng ấy, từ khi sinh ra đến khi chết đi, tình yêu với Lục Tuân.

Người ăn mày lưu lạc trên đường phố thành Trường An, chỉ vì một ánh nhìn, một chút ấm áp mà đem lòng yêu kẻ máu lạnh vô tình Lục Tuân, khiến cho số mệnh chính mình biến thành bi kịch.

Điểm rơi nước mắt lớn nhất trong cả bộ phim chính là ở đoạn cuối, Tiểu Dệt cắn đứt đầu lưỡi, không chịu nói ra Lục Tuân đang ở đâu, sau đó bị ném xuống thành lầu cho đến chết.

Thời điểm Tiểu Dệt ngã xuống trên mặt là nụ cười nhạt, bởi vì nàng đã dùng chính mạng sống của mình để bảo vệ người mình yêu.

Hình ảnh mở đầu, là một tiểu cô nương ngồi xổm trong góc tường ăn bánh bao, cuối cùng trong đêm khuya tĩnh lặng, để bảo vệ người mình yêu, nàng lại có thể mỉm cười mà đi vào chỗ chết, đi vào giấc ngủ mãi mãi không thể tỉnh lại.

Sinh mệnh đã từng vui vẻ, tràn đầy sức sống như thế, cuối cùng đến lúc chết lại biến mất không một tiếng động.

Lục Tuân thậm chí còn không biết nàng vì hắn mà chết, trong khoảnh khắc cuối cùng, hắn chỉ mơ hồ liếc nhìn nàng một cái.

Mãi đến cuối phim, mọi người mới bàng hoàng nhận ra người diễn vai Tiểu Dệt chính là Cao Phỉ, người trước nay luôn bị gắn mac là bình hoa.

Trong lúc xem phim, thậm chí mọi người không còn nhớ cô là Cao Phỉ, cảm thấy cô là Tiểu Dệt, mọi người vì cô cười, vì cô khóc, vì cô mà rơi lệ.

Cảnh ngược trong phim khiến lòng người nhức nhối.

Lúc này, mọi người mới hiểu dụng ý khiến Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn phát đường ở buổi công chiếu.

Là sợ quá nhiều người cho rằng đó là đoạn tình cảm tuyệt thế ngọt ngào, nhưng đến khi tiến vào rạp chiếu phim, mới phát hiện hàng mình mua không giống như trong quảng cáo, cho nên Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn mới phát một cục đường lớn như vậy, tặng cho những fans đau lòng nhức nhối với đoạn tình cảm ngược tâm này, một chút an ủi.
Hành vi của Lục Tuân, không được đánh đồng lên Cố Nam Ngạn.

Trong phim ngược bao nhiêu, ngoài đời ngọt bấy nhiêu.

Trong phim, Lục Tuân vô tình bao nhiêu thì ngoài đời Cố Nam Ngạn thâm tình bấy nhiêu.

Trong phim kết cục của Tiểu Dệt thê lương bao nhiêu, thì ngoài đời Cao Phỉ lại có một cuộc sống hạnh phúc bấy nhiêu.

"Đế muội phu phụ" trực tiếp leo lên no.1 siêu thoại cp.

Fan cp vừa rơi lệ vì đoạn tình cảm ngược tâm trong phim, vừa yêu cầu Cố Nam Ngạn, người diễn vai cẩu nam nhân Lục Tuân, phải yêu thương chiều chuộng Cao Phỉ thật nhiều.

Kỹ năng diễn xuất linh động của Cao Phỉ trong phim được đánh giá cao, làm tất cả mọi người lau mắt mà nhìn. Lúc trước bình hoa diễn, đôi mắt như bị mù. Lần này, đôi mắt như biết nói, khí chất mạnh mẽ, tuy chỉ là tiểu ăn mày ăn mặc luộm thuộm, rách nát, nhưng khó che giấu được sự xinh đẹp, đồng thời sự luộm thuộm này lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng, cùng với nhân vật Tiểu Dệt hoàn toàn tương thích.

Ánh mắt của Tiểu Dệt lần đầu tiên nhìn thấy Lục Tuân, tuy chỉ trang điểm theo vai diễn người ăn xin, nhưng cũng tuyệt đối có thể được chọn là một trong những bức ảnh kinh điển của nữ diễn viên trên màn ảnh.

Cao Phỉ lần đầu tiên ra mắt sau 5 năm, năng lực nghiệp vụ đã được khẳng định.

Không phải là bình hoa ngực to não rỗng, cũng không phải em gái ngực to gợi cảm, mà là một tiểu hoa linh khí tràn đầy, đang dần bộc lộ tài năng.

Loại cảm giác này tốt đẹp đến mức làm người ta lâng lâng, bởi vì tất cả mọi nỗ lực đều xứng đáng.

Cao Phỉ vừa cảm động vừa cảm kích. Bởi vì cô dường như cuối cùng, đã tiến gần đến mục tiêu là "trở thành người phụ nữ xứng đôi với Cố Nam Ngạn " và "người phụ nữ đường đường chính chính đứng bên cạnh Cố Nam Ngạn ".

Cố Nam Ngạn không biết mục tiêu của Cao Phỉ .

Sau khi kết thúc thời gian quảng bá phim, Cố Nam Ngạn vẫn chưa chọn được kịch bản nào hay, không vội tiến tổ, Cao Phỉ cũng vừa quay xong <Tiểu sự của Hạ Thiên>, hai người tạm thời nghỉ ngơi.

Cao Phỉ quay bộ phim <Tiểu sự của Hạ Thiên> gầy đi sáu cân, cho nên mỗi ngày cô đều bị Cố Nam Ngạn bắt ăn để bù lại chỗ sáu cân ấy, anh không chỉ muốn cô tăng trở về sáu cân, mà còn muốn tăng nhiều hơn cái sáu cân đó.

Cân nặng ban đầu của cô không nặng lắm, nhiều hơn sáu cân hay ít hơn sáu cân, chênh lệch rất lớn.

Cao Phỉ nhìn cân nặng tăng hơn sáu cân khóc không ra nước mắt.

Tại sao mỗi đêm đều bị đè ra làm nhiều vận động nặng như vậy? Sao còn lên nhiều thịt như vậy chứ hu hu hu, cái này gọi là hạnh phúc béo trong truyền thuyết sao?

Nhưng tại sao Cố Nam Ngạn không mập cô mập?

Cao Phỉ, tâm trạng lo âu, nhưng Cố Nam Ngạn lại nói nhìn cô không có mập.

Tuy nhiên, cân nặng của sao nữ chính là tôn nghiêm, dáng người chính là điểm giới hạn. Cao Phỉ mặc một chiếc váy bó sát mới mua, xoay người đứng trước gương nhìn tới nhìn lui, dường như không tin lời của Cố Nam Ngạn : " Thật không? Sao nhìn không giống vậy? "

Cố Nam Ngạn : "Cùng với lúc trước giống nhau y đúc."

Thực ra, anh cảm thấy bây giờ còn đẹp hơn lúc trước, trước đây tay ốm chân ốm, hiện tại trên người cuối cùng cũng có một chút thịt, khiến cho người khác nhìn thấy tâm trạng càng vui vẻ hơn, đương nhiên, xúc cảm cũng tốt hơn.

Cao Phỉ vẫn không tin.

Cô nhìn vào gương nghiêng người chụp một bức ảnh đường cong, sau đó đem bức ảnh này so sánh với mấy bức ảnh trước đây.

Cô phát hiện mắt chính mình cũng không nhìn ra điểm khác biệt, thế là nghĩ nghĩ, trực tiếp đăng bức ảnh vừa mới chụp lên Weibo, cam thường, không có P.

Mắt của fans rất nhạy, nếu giống như lúc trước, sẽ khen đẹp đẹp đẹp đẹp, còn nếu khác lúc trước, sẽ nhận ra liền.

Sau nữa tiếng đăng lên Weibo, Cao Phỉ mới xem phản hồi của fans .

Cô đột nhiên phát hiện sao bài đăng Weibo này lượt chuyển phát lại nhiều như vậy.

Giống như bởi vì được lên hotsearch.

Cao Phỉ lập tức run tay.

Nếu không có gì thay đổi, bức ảnh đẹp đẹp đẹp này sẽ không lên hotsearch, còn lên hotsearch, chắc chắn fans đã nhìn thấy sự thay đổi gì rồi.

Mập mà cũng lên hotsearch, nghênh đón cô khẳng định chỉ là sao nữ quản lý dáng người thất bại, xây dựng hình tượng dáng người đẹp bị lật xe rồi, danh hiệu bình hoa đẹp nhất khó giữ được.
Không có sao nữ nào muốn mình bị chê mập, trừ phi là diễn viên hài, Cao Phỉ trong nháy mắt đau lòng muốn chết, bàn tay run rẩy mở hotsearch, nhìn thấy kết quả tìm kiếm liên quan đến cô.

"Cao Phỉ mang thai"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info