ZingTruyen.Info

[hoàn] Tôi không làm người nữa.

chương75

kimyeontannnn

Không làm người ngày 75

Mọi chuyện đang phát triển đúng hưởng, dưới sự làm việc của bốn gã quân đoàn trưởng , tham mưu trưởng và các cao đẳng trùng tộc khác, kỳ thật việc ở trùng tộc cần Cố Hoài quan tâm cũng không nhiều.

Những công việc bình thường sẽ do quân đoàn trưởng trực tiếp xử lý, Cố Hoài chỉ cần xem lại một số công việc quan trọng là được.

Khách du lịch tới Toussaint tinh ngày càng nhiều, trong thời gian ngắn, Toussaint tinh gần như trở thành tinh cầu du lịch nổi tiếng nhất tinh tế, đây là kết quả mà Cố Hoài đã lường trước.

Vì công chúng rất tò mò, sau khi có dũng sĩ tới Toussaint tinh thử nghiệm một phen rồi bình an trở về, tất cả chủng tộc đều coi tới Toussaint tinh là một chuyện kỉ niệm có ý nghĩa.

Có rất nhiều du khách ở trên tinh võng phát biểu cảm tưởng về thủ đô tinh của trùng tộc, một người rồi hai người, thanh danh của trùng tộc trong tinh tế cũng càng ngày càng “gần dân”.

Hiện giờ cho dù trùng tộc không chủ động, cũng sẽ có chủng tộc chủ động muốn kết làm đồng minh với trùng tộc.

Mà trùng tộc về cơ bản không từ chối, cho dù đối với một ít chủng tộc nhỏ yếu, chỉ cần đối phương có đủ thành ý, trùng tộc liền đồng ý thành lập ngoại giao.

Mùa đông năm nay ở Toussaint tinh, Cố Hoài ở trong đình viện của phủ đệ cùng nhóm Tucker trùng tộc đắp người tuyết, năm trước hắn đã đồng ý chuyện này.

Cố Hoài đã từng nói chờ sang năm tuyết rơi xuống Toussaint tinh lần nữa, hắn sẽ đắp người tuyết cho những trùng tộc này, chuyện này Cố Hoài vẫn còn nhớ, đương nhiên sẽ không nuốt lời.

Thế nhưng năm nay đắp người tuyết so với năm trước nhiều hơn một chút, bởi vì một ít binh lính trùng tộc biết được Cố Hoài ở trong đình viện đắp người tuyết, cũng tự tới đắp người tuyết của mình xung quanh người tuyết nhỏ.

Bị rất nhiều người tuyết lớn vây xung quanh nhìn người tuyết nhỏ rất là nổi bật, bởi vì thân hình nhỏ hơn rất nhiều, tùy tiện nhìn một cái là có thể nhìn thấy.

Người tuyết nhỏ là Tucker trùng tộc tự đắp, bởi vì Cố Hoài ở trong mắt chúng nó vẫn là ấu tể, cho nên năm nay những Tucker trùng tộc này cũng đắp cho Cố Hoài một người tuyết nhỏ.

Người tuyết nhỏ rất nhỏ, càng cần nhiều người bảo vệ, những binh lính trùng tộc đều nghĩ như vậy.

Người tuyết nhỏ đại diện cho Cố Hoài, bọn hắn đem người tuyết của mình đắp ở bên cạnh, chính là đợi ở bên cạnh vương nhà mình. Ý tưởng này khiến những binh lính trùng tộc rất vui vẻ.

“Tôi cũng đắp cho bốn người nhé?” Cố Hoài nhìn bốn gã quân đoàn trưởng trước mặt hắn nói.

Những trùng tộc khác thường đến phủ đệ đã đắp xong người tuyết của mình, nhưng bốn gã quân đoàn trưởng trùng tộc lại không có người tuyết.

Lúc này bốn gã trùng tộc cũng không nói chuyện, nhưng đều nhìn Cố Hoài chằm chằm.

Cố Hoài nghĩ nghĩ, không phải là nhóm trùng tộc alpha nào đó đang rụt rè đấy chứ, nếu không sao lại có dáng vẻ muốn mà không dám nói thế này.

Cố Hoài chớp chớp mắt: “Tôi đây bắt đầu đắp cho bốn người.”

Nói đắp liền đắp, Cố Hoài ở khoảng trống bên cạnh đắp lên bốn người tuyết bình thường.

Ánh mắt người tuyết vẫn như cũ dùng đá quý gắn lên, Cố Hoài theo thứ tự chỉ bốn gã người tuyết nói: “Đây là Alvis, rồi mới tới Capelia, thứ ba là Sidmudo, cuối cùng là Aye.”

Trên khuôn mặt người tuyết thứ tư đá quý được gắn lên có màu sắc rất nhạt, Cố Hoài chỉ chỉ ánh mắt người tuyết này nói với Aye: “Có phải nhìn giống hay không?”

Aye nhìn khuôn mặt người tuyết có gắn hai viên đá quý màu vàng nhạt, trên khuôn mặt lạnh lùng trầm tĩnh lại xuất hiện một nụ cười cực nhạt: “Vâng, thuộc hạ cảm thấy rất giống.”

Sau khi bổ sung thêm bốn người tuyết này, những phần đất trống trong đình viện đều đầy người tuyết.

Xem xét bốn gã trùng tộc alpha nào đó đang rụt rè, lúc này Cố Hoài chủ động nói: “Nếu bốn người thích, sang năm tôi cũng sẽ đắp cho bốn người, bốn người có thể xem như là quà.”

Sidmudo phản ứng nhanh nhất, thực thành thật gật đầu với Cố Hoài: “Sidmudo thích người tuyết.”

Chính xác mà nói là thích người tuyết Cố Hoài đắp.

Alvis dùng đuôi quấn lên người Cố Hoài để trả lời, không kịp phản ứng Cố Hoài đã bị Alvis kéo vào trong lòng, hắn chỉ kịp nhìn thấy Capelia banh mặt gật đầu với hắn.

“Sang năm thuộc hạ sẽ cùng đắp với ngài, nếu như ngài đồng ý.” Aye lên tiếng nói.

Cố Hoài hơi ngoài ý muốn khi nghe lời này của Aye, hắn nâng mắt, nhanh chóng gật đầu: “Đương nhiên có thể.”

Nhận được đáp án mình muốn, ánh mắt của Aye trên người Cố Hoài vốn đã không lãnh khốc nay càng dịu dàng hơn.

Cố Hoài nói có thể xem người tuyết hắn đắp là quà, vậy đó chính là mỗi năm đều sẽ nhận được một phần quà.

“Cảm ơn ngài.” Aye nhẹ nhàng nói cảm ơn.

Không biết món quà đáng quý như vậy còn có thể thu được bao nhiêu lần, bởi vậy Aye rất là quý trọng.

Cùng với một đám người tuyết ở trong sân, mỗi ngày Cố Hoài đều tiến hành tinh thần lực dẫn đường cho những Tucker trùng tộc bên cạnh hắn.

Kế hoạch dùng tinh thần lực dẫn đường cho những trùng tộc bậc thấp tiến giai, tiến độ thúc đẩy thật sự rất chậm, thế nhưng cũng không phải không hề tiến triển.

So với một năm trước, Cố Hoài có thể cảm giác được, những Tucker trùng tộc bên cạnh hắn đã hiểu được nhiều ngôn ngữ hơn.

Hiện giờ cho dù hắn nói lời phức tạp, những Tucker trùng tộc này cũng có thể hiểu sơ sơ.

Đầu tiên là khai phá trí tuệ, rồi mới tiến giai thân thể.

Hiện nay thì không tồn tại chiến tranh, lúc trước là bởi vì thời gian sinh ra và chết đi rất ngắn, mà hiện giờ giai cấp trùng tộc cấp thấp có thời gian để tiến hóa.

Chỉ cần có đủ thời gian, Cố Hoài tin tưởng, trùng tộc cấp thấp của chủng tộc bọn họ cũng sẽ có một ngày tiến hóa thành hình người.

Với sự phát triển ngoại giao của trùng tộc hiện giờ, mà Cố Hoài đã bị đặt câu hỏi này từ lần phỏng vấn gần đây—-

“Còn có một vấn đề cuối cùng, xin hỏi ngài có đồng ý mang trùng tộc gia nhập vào tinh minh hay không?” nhân viên phỏng vấn thử dò hỏi thái độ của Cố Hoài.

Cố Hoài thật thản nhiên trả lời: “Chờ thời cơ thích hợp thì sẽ làm.”

Lần phỏng vấn này không phải trực tiếp, nhưng sẽ công bố trên thông tấn khí, câu trả lời của Cố Hoài về chuyện gia nhập tinh minh lập tức được đưa lên tinh võng để thảo luận.

Đa số mọi người đều đưa ra nhận xét tích cực.

[Kaja(Ollon tinh hệ): chuyện này thực bình thường, cho dù không phỏng vấn vẫn có thể đoán được, trùng tộc gia nhập tinh minh là chuyện sớm muộn.]

[–(Meryl tinh hệ): tôi cảm thấy chuyện này là chuyện tốt, trùng tộc gia nhập tinh minh, vậy đại diện lực lượng tinh minh sẽ mạnh hơn, đối với hòa bình tinh tế có lợi chứ không hại.]

[–(Wakkan tinh hệ): tất cả mọi người đều cảm thấy như thế, hy vọng ngày đó sẽ sớm tới. nếu trùng tộc gia nhập tinh minh, có thể đè áp toàn bộ tinh đạo không cho xâm lược tinh cầu, vậy thì thật tốt quá.]

Có thể có dư luận như vậy, có thể thấy chiến lược đối ngoại của trùng tộc đã thành công.

Dưới dư luận như vậy, hôm nay Cố Hoài nhận được “lời mời lập nhóm” từ tinh minh.

Không phải là thuyết phục trùng tộc gia nhập tinh minh, mà là tìm trùng tộc cùng nhau hợp tác giải quyết một việc.

Sự thật cho dù không có những dư luận này, tinh minh cũng tìm trùng tộc giúp đỡ, bởi vì chuyện này liên quan tới binh lính cải tạo gen.

Không phải nói tới binh lính Grey Tower, mà là một nhóm binh lính cải tạo khác, đám binh lính cải tạo này so với binh lính Grey Tower khiến tinh minh càng khó giải quyết hơn, tinh minh không thể không nhờ trùng tộc giúp đỡ.

Trong sự kiện binh lính cải tạo gen vừa rồi trùng tộc có tiếp xúc sâu nhất, hơn nữa không cần tốn nhiều sức đã thu thập được Grey Tower, tinh minh ở chuyện này tìm trùng tộc là lựa chọn tốt nhất.

Cố Hoài sau khi nhận được yêu cầu giúp đỡ từ tinh minh, liền nhăn mày: “Gavin vẫn làm chuyện như vậy sao?”

Biểu tình của Cố Hoài hơi lạnh lùng, nghĩ đến binh lính Grey Tower, Gavin là người mà Cố Hoài không thể tha thứ.

Aaron nhìn thấy Cố Hoài nhíu mày, vẻ mặt của những trùng tộc vây xung quanh lập tức trở nên lạnh lùng, lúc này hắn phát biểu ý kiến: “Là họa ngàn năm đi…. Gavin là điển hình của người có nhân cách chống đối xã hội.”

Aaron và Gavin đã từng là đồng nghiệp một thời gian, hắn có thể rõ ràng cảm nhận được, Gavin xác thật là một gã thiên tài vạn năm, nhưng hắn cảm thấy tâm lý đối phương không được bình thường.

Bản thân Aaron cũng không phải là người thích tiếp xúc nhiều với người khác, cho dù khi ấy có phát hiện như vậy, hắn cũng không đi tìm hiểu nhiều.

Rồi sau đó đối phương trốn thoát khỏi tinh minh, cùng với một loạt chuyện mà đối phương đã làm sau khi trốn khỏi đã chứng minh quan điểm của hắn.

“Lúc trước hắn chế tạo ra binh lính Grey Tower, tôi cảm thấy mục đích của hắn đơn thuần là muốn phá hoại tinh tế, nhưng hắn không nghĩ những binh lính dung hợp gen trùng tộc này lại có ngoài ý muốn.” Aaron tiếp tục nói.

Ngoài ý muốn này chỉ sợ không ai nghĩ tới, bởi vì không ai có thể dự đoán được Cố Hoài được sinh ra, không thể tưởng được trùng tộc sẽ có vương sinh ra.

Tinh minh truy nã Gavin vẫn không có kết quả, một tên tội phạm bị truy nã cấp S đang hoạt động khắp nơi ngoài tinh tế, tinh minh không có cách nào đi bắt, đây gần như đã trở thành khối u của tinh minh.

Cố Hoài chỉ xem xét một chút, hắn liền trả lời tinh minh đồng ý giúp đỡ lần này.

Cải tạo binh lính là chuyện cần giải quyết, nhưng vấn đề cần giải quyết hàng đầu là bọn hắn phải bắt được Gavin.

Nếu không sẽ mãi mãi không được yên ổn.

“Tôi nghĩ đám bính lính cải tạo gen lần này, chắc chắn sẽ không có gen trùng tộc.” Cố Hoài ở trong không gian ba chiều nói với nhân viên cấp cao của tinh minh.

Đã phải ăn quả đắng một lần, Cố Hoài nghĩ Gavin sẽ không ngốc mà mắc cùng một lỗi lầm đến hai lần.

Nhân viên cấp cao của tinh minh ở đầu bên kia thông tấn khí cũng đã chuẩn bị tâm lý, vẻ mặt bọn hắn đều rất nghiêm trọng.

“Chúng tôi bắt được một gã tù binh, hiên đang giam ở ngục giam, ngài có thể phái người đến xem binh lính cải tạo này, để xác nhận tình huống.” Tinh minh ở bên kia nói.

Cố Hoài nghe vậy lắc đầu: “Tôi sẽ tự mình qua xác nhận.”

Mặc dù Cố Hoài nói hắn cảm thấy binh lính cải tạo lần này không có gen trùng tộc, nhưng không tận mắt xác nhận, Cố Hoài sẽ không thể thả lỏng được.

Cố Hoài nói với nhân viên cấp cao của tinh minh như vậy, hắn rất nhanh được hạm đội của trùng tộc hộ vệ tới tổng bộ của tinh minh, rồi mới đi vào ngục giam nhìn tên binh lính cải tạo gen kia.

Bề ngoài của binh lính cải tạo gen cũng có những đặc điểm của những chủng tộc khác, nhưng Cố Hoài đứng ở bên ngoài lớp thủy tinh, xác nhận là không cảm nhận được cảm xúc nào của tên binh lính này.

Trên người binh lính cải tạo này không có gen trùng tộc, xác nhận chuyện này xong khiến Cố Hoài thở ra một hơi.

Nếu nói tên binh lính cải tạo này khác binh lính Grey Tower ở chỗ nào, ngoại trừ không có dung hợp gen trùng tộc, Cố Hoài cảm giác ánh mắt của tên binh lính cải tạo này hơi ngơ ngác.

“Sau khi bắt được tên binh lính cải tạo này, hắn không hề nói ra một từ.” người phụ trách đem Cố Hoài đến đây nói.

Nhưng mà giọng hắn vừa dứt, nhóm trùng tộc và nhân viên tinh minh đều nhìn thấy tên binh lính cải tạo này nhìn chằm chắm Cố Hoài: “Xác nhận mục tiêu, cố định, bắt đầu công kích.”

Trước khi tên binh lính cải tạo này lên tiếng một giây Aye đã đứng trước mặt Cố Hoài.

Alvis nhìn thấy hành động của Aye, không chút chần chờ dùng đuôi kéo Cố Hoài qua,  rồi mới mở ra hai cánh che lấy Cố Hoài.

Mà những trùng tộc khác ở đây nháy mắt thể hiện tư thái bảo vệ.

Đây là hành động phản xạ của trùng tộc.

Ngục giam của tổng bộ tinh minh, mỗi một vách ngăn trong mỗi phòng giam chỉ có súng của chiến hạm bắn hai ba lần mới có thể vỡ, tên binh lính cải tạo bị giam bên trong cho dù làm ra hành vi công kích gì cũng không thể xuyên qua lớp bảo vệ này.

Nhưng mấu chốt của vấn đề là, trùng tộc và nhân viên tinh minh trong nháy mắt đều ý thức được—–

Mục tiêu của lần hành động này của kẻ thù có thể là Cố Hoài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info