ZingTruyen.Info

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ Bạch

Chương 68: Nữ vương gia nóng nảy ②

prime_atom

Sau đó Đào Nhiên liền làm đại ca của bọn họ, ở trong ngục, làm đại ca dù sao cũng tốt hơn làm tiểu đệ đúng không? Đại ca là có đặc quyền, có ích lợi gì đều là đại ca hưởng dụng trước, ví dụ như ăn cơm.

Ngục giam nơi này chắc chắn sẽ không nhân tính hóa như ngục giam hiện đại, cái gì mỗi phạm nhân một ngày ba bữa cơm, đó là không có khả năng. Một ngày có thể có một bữa ăn no, cũng đã là rất tốt rồi, hơn nữa còn không phải mỗi người đều được ăn no.

Thông thường người thứ nhất ăn no chính là đại ca, sau đó là nhị ca, cứ trừ dần dần. Cuối cùng đến phạm nhân tầng dưới chót, có thể ăn được một ngụm cũng đã không tệ.

Đào Nhiên mới vừa bị giam vào, liền ngồi lên ghế đại ca, cũng chính là cái giường một người ngủ duy nhất trong gian phòng giam này. Phía trên trải chăn cũ rách cùng rơm rạ, những người khác đều chỉ có thể ngủ dưới đất.

Đến lúc ăn cơm, mấy ngục tốt xách mấy thùng gỗ có vẻ bẩn thỉu đi tới, lần lượt phát thức ăn cho từng phòng giam. Cũng không thèm nhìn một cái xem trong phòng có bao nhiêu người, qua loa cho một chút liền đi. Đến phiên gian phòng của Đào Nhiên, ngục tốt múc mấy chén đồ ăn nhìn không ít không nhiều bỏ vào, sau đó lại ném mấy cái bánh bao tới.

"Ăn cơm a ăn cơm a..."

Ngục tốt xách thùng đi xa, những phạm nhân khác ở gian phòng Đào Nhiên rục rịch. Nam nhân béo kia hừ một tiếng, sau đó cầm lên bánh bao cùng một chén thức ăn không biết là cái gì đó đi tới trước mặt Đào Nhiên, lấy lòng nói: "Đại ca, ăn cơm."

Đào Nhiên nhìn những thức ăn kia, quả thực không thể ghét bỏ hơn. Từ khi nàng chuyển kiếp tới nay, phải nói là từ khi hắn ra đời tới nay, đây chắc là bữa cơm kém cỏi nhất hắn từng ăn rồi. Đào Nhiên nhìn liền mất hết khẩu vị, nhưng nghĩ đến mình thân ở phòng giam cũng không thể quá bắt bẻ, liền nói: "Cho ta mấy cái bánh bao là được, còn lại các ngươi ăn đi."

"A, được." Đại ca đã lên tiếng, nào có dám không nghe.

Đào Nhiên ngồi ở trên giường gặm bánh bao, bánh bao này đã sớm lạnh, ăn vào vừa cứng rắn lại không có vị. Đào Nhiên đau khổ nhóp nhép ăn, bên tai là thanh âm nhóm bạn tù ăn đồ tóp tép.

Đào Nhiên xoắn xuýt ăn bánh bao, trong lòng mặc niệm tự lừa đại pháp. Đây không phải bánh bao lạnh đây không phải bánh bao lạnh, đây là chân vịt quay đây là chân vịt quay...

Hắn vừa nhắm mắt lại tự mình thôi miên, vừa dùng sức nhai thức ăn trong miệng. Cũng không biết có phải hắn tự học được thuật thôi miên không, ăn ăn một hồi, hắn dường như thật sự ngửi thấy mùi vị vịt quay.

"Hệ thống." Hắn ở trong lòng nói: "Nhất định là ngươi không nhìn nổi ta chịu khổ, cho nên giúp ta đúng không? Chỉ có khí vị thay đổi cũng không hữu dụng, ngươi dứt khoát giúp ta thay đổi mùi vị luôn đi."

Tiểu Mỹ ôm chân nhìn hắn, trương mặt gấu trúc đầy ghét bỏ.

"Ăn cơm a."

Đào Nhiên mở mắt ra, liền thấy một ngục tốt mở cửa phòng giam cách vách của hắn, xách cái hộp đựng thức ăn đi vào. Đào Nhiên lúc này mới phát hiện phòng giam cách vách khác biệt, bên trong không chỉ sạch sẽ ngăn nắp hơn nhiều, lại còn có bàn có ghế có giường còn có chăn nệm sạch sẽ.

Ngục tốt từ trong hộp đựng thức ăn lấy ra ba đĩa thức ăn thơm ngát, cùng một chén cơm trắng lóa, còn thân thiết chuẩn bị thức uống. Sau đó nói: "Ăn cơm đi."

Giường phòng giam động một chút, một người từ trong chăn chui ra, nói: "Lấy đi, ta dù có chết đói cũng sẽ không ăn đồ vật của người đó."

Ngục tốt khuyên nhủ: "Ngươi đây là cần gì chứ? Khó chịu với bản thân làm gì?"

"Hừ!"

Thấy nói không thông, ngục tốt cũng không có ý định khuyên nữa, liền nói: "Thức ăn để nơi này, muốn ăn ngươi tự mình ăn đi."

Sau đó liền đi ra ngoài, khóa cửa lại.

Tiểu Mỹ nói: "Ký chủ ngươi nhìn thấy không? Đây là nam chính Cố Ảnh Liên."

"Hắn chính là Cố Ảnh Liên?" Đào Nhiên nhìn nam nhân ngồi trên giường bực bội trong phòng giam cách vách, lòng nói lúc này Cố Ảnh Liên đích xác là bị Hiên Viên Nghiễn nhốt trong thiên lao, không ngờ lại ở ngay cách vách mình.

Hắn nhìn bánh bao vừa lạnh lại cứng rắn trên tay, đột nhiên trong lòng nảy kế. Hắn từ trên giường xuống, đi hai bước tới chỗ hàng rào giữa các phòng giam, hướng về cách vách kêu: "Aiz, cách vách."

Cố Ảnh Liên quay đầu, lộ ra một trương mặt lê hoa đái vũ thấy mà thương xót. Một nam nhân có gương mặt như vậy, thật là để cho người không chịu nổi, tuy rằng bản thân Đào Nhiên hiện tại tình huống cũng không khác biệt lắm.

Gã béo sau lưng nói: "Đại ca, ngươi cũng đừng phí sức, người cách vách không để ý tới người khác đâu."

Sau đó hắn liền nghe Cố Ảnh Liên nói: "Chuyện gì?"

Béo: "..."

Kỳ thực Cố Ảnh Liên không phải người không để ý người khác, nhưng cũng không phải người nào đều để ý. Hắn từ nhỏ ăn mặc không lo, là công tử nhà quan, trong xương mang một cỗ thanh cao. Bị giam ở tù cũng có Hiên Viên Nghiễn âm thầm chiếu cố hắn. Phạm nhân trong phòng giam khác tên nào tên nấy vừa dơ vừa thúi, hắn còn lâu mới thèm để ý bọn họ.

Nhưng Đào Nhiên thì khác, thân thể này của Đào Nhiên là nam sủng Vương phủ chuyên môn nuôi, vốn là kiểu trắng trắng sạch sạch lại đẹp mắt. Hơn nữa hắn là mới tới, y phục tơ lụa thượng đẳng mặc trên người còn sạch sẽ, so sánh với những phạm nhân khác quả thực chính là khác biệt một trời một vực.

Cố Ảnh Liên đã không ít ngày không cùng ai nói chuyện, đột nhiên nhìn thấy Đào Nhiên, có điểm ham muốn nói chuyện.

Đào Nhiên nói: "Ngươi thật không ăn cơm sao?"

Cố Ảnh Liên quật cường nói: "Ta không ăn."

Kỳ thực Cố Ảnh Liên không phải không ăn, chỉ là ăn ít mà thôi. Có lúc quả thực đói hết mức, hắn cũng sẽ vụng trộm ăn một chút, chỉ là tận lực biểu hiện không rõ ràng.

Thấy hắn thái độ kiên quyết như vậy, Đào Nhiên đại hỉ, nói: "Vậy đưa ta ăn đi."

Cố Ảnh Liên: "Hả?"

"Đưa ta ăn a." Đào Nhiên nói: "Dù sao ngươi cũng không ăn, vậy thì cho ta ăn đi, nếu không thật lãng phí."

Cố Ảnh Liên miệng run run, muốn nói đây là thức ăn kẻ đại bại hoại đưa tới. Nhưng mà hắn cũng không thể trông cậy tất cả mọi người đều ghét Hiên Viên Nghiễn giống như mình, hơn nữa nếu hắn không đồng ý, Hiên Viên Nghiễn còn tưởng rằng mình thèm khát đồ vật nàng đưa tới.

Vì vậy Cố Ảnh Liên liền bước xuống, đi tới trước bàn nói: "Ngươi muốn ăn cái nào?"

"Cho ta hết đi." Đào Nhiên nói: "Ta không kén ăn."

"..." Cố Ảnh Liên cảm giác có chút ủy khuất, mình cũng không phải không ăn chút nào, cho ngươi hết ta chết đói làm sao bây giờ.

Nhưng bởi vì đủ loại vấn đề liên quan đến thể diện, hắn vẫn là ủy ủy khuất khuất bưng món ăn tới đưa hết cho Đào Nhiên. Ngay khi hắn chuẩn bị đưa cả cơm cho Đào Nhiên, Đào Nhiên nói: "Cơm thì thôi, ta dùng đồ ăn là đủ rồi."

Không biết tại sao, Cố Ảnh Liên bỗng nhiên có loại xung động muốn khóc, tốt xấu gì cũng để lại cơm cho mình a...

Ba món thức ăn theo thứ tự là vịt quay, thịt xào cùng một đĩa rau bách hợp trộn, đúng là tanh mặn phối đều sức khỏe vô cùng a. Đào Nhiên vừa trải qua đau thương dùng bánh bao lạnh, lúc này ăn thức ăn nóng hổi quả thực hạnh phúc cực kỳ. Bọn tiểu đệ sau lưng bị mùi thơm hấp dẫn, từng cặp mắt xám ngắt nhìn chằm chằm Đào Nhiên nuốt nước miếng, chờ Đào Nhiên không ăn hết thưởng bọn họ vài miếng.

Đào Nhiên ăn no xong, bên trong đĩa thịt chỉ còn dư lại hành tỏi gia vị, bên trong vịt quay chỉ còn dư lại cổ móng đầu, bách hợp ngược lại còn dư một nửa, hắn không thích ăn rau. Gã béo lại gần, thèm thuồng nói: "Đại ca, uống nước đi."

Đào Nhiên nhận lấy nước uống, gã béo lại nói: "Đại ca, còn ăn không?"

Đào Nhiên biết hắn là ý gì, liền nói: "Muốn ăn thì cầm đi."

"Aiz, cám ơn đại ca!"

Mập mạp đại hỉ, cầm đi sang một bên ăn.

Đào Nhiên ăn uống no đủ, sung sướng dựa trên giường, lòng nói khó trách nơi này đều là nam phạm nhân. Nhà ngục cổ đại vốn không phân biệt nhà ngục nam nhà ngục nữ, trong thiên lao hẳn đều là nam nữ hỗn loạn giam chung một chỗ. Nơi này là thế giới nữ tôn, theo lý nữ phạm nhân nhiều hơn mới đúng.

Đào Nhiên vừa vào liền phát hiện nơi này đều là nam phạm nhân, có vài phòng giam thậm chí trống rỗng. Hẳn là Hiên Viên Nghiễn cố ý phân phó vì không muốn để cho Cố Ảnh Liên kiều nhược giam chung chỗ với một đám đại lão nương. Bản thân cũng coi như nhờ Cố Ảnh Liên mà dính thơm lây, nếu không tình huống có thể sẽ thảm hại hơn.

Nghĩ tới đây, Đào Nhiên liền hướng về phía cách vách kêu: "Aiz, huynh đệ, ngươi tên gì?"

Thanh âm rụt rè của Cố Ảnh Liên truyền tới, "Ta tên Cố Ảnh Liên."

"Tên rất hay." Đào Nhiên khen: "Rất xứng với ngươi a."

Nghe có người khen tên mình, Cố Ảnh Liên có chút vui vẻ nói: "Ngươi thì sao? Ngươi tên gì?"

Đào Nhiên muốn nói mình tên Đào Nhiên, nhưng mà ở thế giới này hắn có tên, tuy rằng cái tên kia hắn vô cùng không thích. Đào Nhiên nói: "Ta tên Dạ Đàm, "

"Dạ Đàm?" Cố Ảnh Liên nói: "Là loài hoa chỉ nở rộ ở ban đêm đó sao? Tên thật đẹp."

Được rồi, kỳ thực tên hai bọn họ cũng không khác biệt lắm, đều là dẹo một cách không bình thường. Đào Nhiên nói: "Tại sao ngươi không ăn cơm?"

Cố Ảnh Liên nói: "Ta bị một nữ nhân rất đáng ghét vu hãm vào thiên lao, những thức ăn này cũng là nàng cho người đưa tới, ta không muốn ăn đồ của nàng."

"Vậy à." Đào Nhiên nói: "Nhưng mà không ăn đồ sẽ chết đói."

Cố Ảnh Liên trong nháy mắt ủy khuất muốn khóc, nước mắt tràn đầy hốc mắt, hắn thương tâm nói: "Nhưng mà ta không khuất phục nàng đâu, ta... sẽ có người tới cứu ta."

Người kia đương nhiên chính là hoàng đế Hiên Viên Mặc rồi, Đào Nhiên trong lòng rõ ràng, nhưng vẫn làm như cái gì cũng không biết nói: "Nhưng nếu ngươi chết đói, cho dù người kia cứu được thi thể ngươi thì có ích gì."

Cố Ảnh Liên nghĩ thấy cũng phải, nếu bản thân thật chết đói, liền sẽ không còn được gặp lại người kia nữa.

Cố Ảnh Liên nói: "Ý ngươi là, bảo ta ăn đồ?"

"Ừ, người phải ăn cơm." Dừng một chút, Đào Nhiên nói: "Nhưng mà ngươi đừng ăn quá nhiều, chia ta một chút đi."

Mỗi ngày đều sẽ có người báo cáo tình huống của Cố Ảnh Liên cho Hiên Viên Nghiễn, hôm nay người của thiên lao đi tới Vương phủ, nói: "Vương gia, đưa xuống rồi."

Hiên Viên Nghiễn quan tâm Cố Ảnh Liên, nàng nói: "Thế nào, hắn hôm nay ăn gì chưa?"

Người kia nói: "Hôm nay phòng giam cách vách mới nhốt vào một nam phạm, hắn ăn hết thức ăn của Cố công tử rồi."

"Cái gì?" Hiên Viên Nghiễn cả giận nói: "Ai to gan như vậy dám bắt nạt Ảnh Liên?"

"Chính là, chính là kẻ hôm nay vừa từ Vương phủ bị đưa vào thiên lao, Dạ Đàm kia."

Nghe được cái tên này, Hiên Viên Nghiễn liền cảm giác trước ngực đau xót, nhớ lại một cước tuyệt tình kia.

"Quá đáng." Nàng nói "Ở Vương phủ đạp bổn vương thì thôi đi, đến thiên lao lại còn bắt nạt Ảnh Liên xinh đẹp yếu ớt của ta! Thật là có thể nhịn cũng không ai nhịn!

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info