ZingTruyen.Info

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ Bạch

Chương 131: Cao thủ hộ vệ tình địch ⑦

prime_atom

Kỳ thực Diệp Ngạo Thiên có để mình đưa đi hay không đều không có gì khác biệt, dẫu sao ai có thể ngăn được thiên hạ đệ nhất sát thủ. Nhưng mà hắn vẫn tính toán nhắc nhở một câu, "Vậy cô có hỏi là công việc gì không?"

Diệp Ngạo Thiên nói: "Nàng nói ngày mai đi thì biết."

"Tiểu Diệp a, với tư cách lão bản tôi không thể không nhắc nhở cô một câu." Đào Nhiên nói: "Bên ngoài bây giờ kẻ lường gạt rất nhiều, cô phải cẩn thận một chút mới được."

Diệp Ngạo Thiên suy nghĩ một chút nói: "Tôi ngày mai chỉ là đi khảo hạch, nếu có vấn đề gì tôi bỏ đi là được, không sao."

Lời đã nói đến đây, Đào Nhiên cũng sẽ không dự định nói tiếp, nàng rõ ràng là không nghe khuyên bảo.

Sáng hôm sau Diệp Ngạo Thiên ra cửa từ sớm, Đào Nhiên sau đó đi theo. Liền thấy Diệp Ngạo Thiên cùng một nữ nhân trẻ tuổi hội họp, sau đó hai người cùng nhau lên xe buýt.

Ở trên xe Diệp Ngạo Thiên nhớ tới lời Đào Nhiên nói tối hôm qua, nàng lại hỏi: "Công việc mà cô nói rốt cuộc là gì a?"

"Công việc tốt á." Đối phương nói: "Cô hỏi nhiều như vậy làm gì, đến nơi chẳng phải sẽ biết sao."

Chờ xe buýt dừng lại, Diệp Ngạo Thiên liền thoáng yên tâm, bởi vì đây là một con phố buôn bán sầm uất. Nếu đồng nghiệp này thật muốn giở trò quỷ gì, cũng sẽ không chọn ở loại địa phương này mới đúng.

Đồng nghiệp Lilith xuống xe, chỉ một tòa cao ốc bên cạnh nói: "Chính là chỗ này."

Đào Nhiên luôn luôn đi theo sau lưng các nàng, thấy mục đích các nàng là nơi này, trong lòng cũng có chút kỳ quái. Chẳng lẽ Diệp Ngạo Thiên thật tới vận may rồi, tùy tiện đi làm thêm liền có người giới thiệu công việc tốt cho nàng?

Diệp Ngạo Thiên cầm sơ yếu lý lịch đã ngụy tạo tốt, theo Lilith đi vào. Vừa đến đại sảnh liền phát hiện người nơi này thật đúng là không ít, không ít cô gái trẻ tuổi đều cầm sơ yếu lý lịch. Diệp Ngạo Thiên nói: "Các nàng cũng tới xin việc?"

"Phải đó." Lilith nói: "Cô thì khác, có tôi giới thiệu, cô tiết kiệm được rất nhiều phiền toái."

Không nói thì thôi, nói xong Diệp Ngạo Thiên thật đúng là có điểm cảm kích Lilith. Trong này nhiều người như vậy, mặc dù nói bản thân căn bản không sợ bọn họ, nhưng mà sơ yếu lý lịch cùng thân phận của nàng dù sao cũng là giả, có người giúp nàng đi cửa sau hiển nhiên là tốt.

Lilith mang Diệp Ngạo Thiên đi lên lầu, sau đó gõ cửa một gian phòng làm việc. Bên trong có thanh âm nam nhân nói: "Mời vào."

Lilith mang Diệp Ngạo Thiên đi vào, Diệp Ngạo Thiên nhìn thấy nam nhân ngồi phía sau bàn làm việc kia. Tầm bốn mươi năm mươi tuổi, vóc người mập ra giống như đại đa số nam nhân trung niên Thần Quốc, còn hơi hói đầu. Nam nhân từ khi Diệp Ngạo Thiên vừa tiến đến liền nhìn Diệp Ngạo Thiên, Lilith nói: "Ngài Smith, đây chính là Diệp Thuần ngày hôm qua tôi nói."

"Diệp tiểu thư." Smith mang nụ cười ấm áp trên mặt, "Có thể đem sơ yếu lý lịch của cô cho tôi nhìn một chút không?"

Diệp Thuần gật đầu, sau đó đem sơ yếu lý lịch đưa cho Smith. Smith xem xong nói: "Rất tốt, vậy là Diệp tiểu thư dự định nhậm chức ở bổn công ty sao?"

Diệp Ngạo Thiên nói: "Tôi đối với tình huống của quý công ty còn chưa hiểu lắm, tiên sinh có thể nói một chút về chức vị tôi khảo hạch không?"

Smith nhìn về phía Lilith, "Cô không nói cho Diệp tiểu thư sao?"

Lilith lộ ra nụ cười lúng túng nói: "Bây giờ nói cũng được vậy."

Nàng nói với Diệp Thuần: "Ngày hôm qua tôi nhìn thấy cô liền cảm thấy ngoại hình cô đặc biệt tốt, cho nên liền muốn giới thiệu cô đến công ty này. Công ty này là công ty giải trí, những người bên ngoài kia đều là người mẫu đến khảo hạch, cô điều kiện tốt như vậy, công ty nhất định sẽ trọng điểm bồi dưỡng, đến lúc đó trở thành minh tinh cũng là có thể."

Diệp Ngạo Thiên nhíu mày, nếu sớm biết việc làm Lilith giới thiệu chính là như vậy, nàng nói sao cũng không tới. Cũng không phải nàng có thành kiến gì với người mẫu, mà bởi vì bản thân hiện tại là tội phạm bị truy nã ở nước Cộng Hòa, trăm ngàn cay đắng chạy tới Thần Quốc mai danh ẩn tính, làm sao có thể chủ động đem bản thân ra ngay giữa ánh sáng trong tầm mắt công chúng. Nàng rất lãnh đạm nói: "Thật ngại quá, tôi không định tham gia nghề nghiệp này, quấy rầy ngài Smith rồi."

Nói xong nàng liền muốn lấy về sơ yếu lý lịch, Smith mặt phiền não nhìn Lilith, "Cô rốt cuộc đang giở trò quỷ gì?"

Lilith cúi người gật đầu nói xin lỗi, đem Diệp Ngạo Thiên kéo qua một bên nói: "Diệp Thuần cô làm gì vậy? Làm người mẫu có gì không tốt? Vừa rạng rỡ lại kiếm nhiều tiền, không phải tốt hơn phát tờ rơi nhiều sao?"

Trước nay chưa từng có ai dùng loại ngữ khí trách móc này với mình, Diệp Ngạo Thiên lạnh lùng nhìn Lilith, nói: "Nếu ngày hôm qua cô nói với tôi, công việc cô giới thiệu chính là việc như thế, tôi cũng sẽ không vì vậy mà trễ nãi một ngày. Cảm ơn ý tốt của cô, nhưng mà tôi tuyệt đối sẽ không đem bản thân ra ngoài ánh sáng trước mặt truyền thông, tôi... gia đình tôi rất bảo thủ, không cho phép tôi làm người mẫu."

Lilith vòng vo tròng mắt mấy vòng, sau đó nàng liền cười nói: "Hóa ra là nguyên nhân này a, sao cô không nói sớm, Diệp Thuần tôi là thật muốn giúp cô."

Thấy nàng thái độ tốt hơn, Diệp Ngạo Thiên cũng hòa hoãn thái độ, liền nói: "Không sao, nhưng tôi phải đi đây."

"Diệp Thuần." Lilith bỗng nhiên nói: "Người mẫu cũng chia mấy loại, nếu như cô chỉ làm người mẫu thử đồ thì không cần ló mặt, chủ yếu nhất là làm nổi bật y phục."

Diệp Ngạo Thiên có chút hoài nghi nói: "Thật không cần ló mặt sao?"

"Thật, không tin cô hỏi Smith." Lilith nở nụ cười quay đầu nói: "Diệp Thuần nói nàng muốn xin việc làm người mẫu thử đồ."

Smith ngồi trên ghế, tâm tình dường như có điểm không tốt nói: "Ở đây không phải nói cái gì chính là cái đó, chi bằng Diệp tiểu thư đi trước thử một chút, nhìn xem bản thân có thích hợp công việc này hay không."

Lilith liền mang Diệp Ngạo Thiên ra ngoài, Diệp Ngạo Thiên nói: "Làm sao thử?"

"Rất đơn giản à, chính là đổi mấy bộ quần áo chụp mấy tấm hình nhìn xem hiệu quả à."

Diệp Ngạo Thiên: "Xác định không cần ló mặt sao?"

"Xác định a."

Lilith mang Diệp Ngạo Thiên đi vào một gian phòng hóa trang, bên trong không có người, chỉ có một nữ nhân trung niên ngồi hút thuốc. Tâm tình Diệp Thuần có chút không tốt, nhưng tiền thù lao làm người mẫu không tệ, nếu như không cần ló mặt nàng nguyện ý thử một chút. Lilith nói với nữ nhân trung niên kia: "Đây là Diệp tiểu thư tới khảo hạch, Smith nói..."

Hai người nói một hồi, nữ nhân trung niên buông thuốc xuống, quan sát trên dưới Diệp Ngạo Thiên một chút, sau đó nói: "Vóc người không tệ." Sau đó cầm một kiện váy cho Diệp Ngạo Thiên, nói: "Đi vào thay quần áo đi."

Diệp Ngạo Thiên cầm y phục vào phòng thử quần áo, cái váy này có chút bại lộ. Đối nàng mà nói cũng không phải cái gì không thể tiếp nhận, trước kia nàng cũng đã gặp không ít người mẫu, biết những người mẫu này đều là cái gì cũng có thể xuyên. Nàng nhìn y phục này, cũng biết muốn mặc đẹp mắt là không thể mặc đồ lót.

Y phục đang cởi đến một nửa, lại phát hiện tấm áp phích sau cửa có điểm không đúng. Trong lòng nàng có loại dự cảm xấu, xích lại gần nhìn, phát hiện mắt nhân vật trên tấm áp phích có vấn đề. Diệp Ngạo Thiên đưa tay chạm mắt nhân vật một chút, sau đó liền mò tới cái gì hơi nổi lên. Trong lòng nàng nổi trống, đưa tay xé tấm áp phích xuống, phát hiện giấu sau tấm áp phích là ống thu hình lỗ kim.

Trong nháy mắt đó Diệp Ngạo Thiên thiếu chút nữa bị phẫn nộ trào choáng đầu óc, nàng gắt gao siết chặt quả đấm thở hổn hển, thật lâu mới đè nén xuống lửa giận. Loại thời khắc hiện tại quả thực không phải thời điểm để bản thân phát tính tình, bản thân đã không còn là Diệp Ngạo Thiên cao cao tại thượng trước kia, vạch rõ tất cả ở chỗ này, ai biết bọn họ sẽ làm ra chuyện gì.

Lilith và nữ nhân trung niên bên ngoài không biết đang nói cái gì, Diệp Ngạo Thiên đẩy cửa đi ra, hai người quay đầu nhìn nàng, Lilith nói: "Sao cô không thay quần áo?"

Diệp Ngạo Thiên sắc mặt bình tĩnh nói: "Tôi nghĩ lại rồi, vẫn là không dự định làm cái này, cảm ơn ý tốt của cô, tôi phải rời đi."

Sắc mặt Lilith cực kỳ khó coi nói: "Cô đang đùa tôi sao? Tôi vì cô lãng phí nhiều thời gian như vậy."

Diệp Ngạo Thiên bình tĩnh nhìn Lilith nói: "Tôi cũng không ép cô làm như vậy, tôi phải đi."

Nói xong nàng xoay người rời đi, Lilith ở phía sau giận đến giậm chân, "Nữ nhân ngu xuẩn này, đáng kiếp cả đời làm quỷ nghèo!"

Nữ nhân trung niên không biết suy nghĩ gì, nàng mở cửa phòng thử quần áo, nhìn thấy tấm áp phích kia bị xé xuống. Nàng lập tức quay đầu chỉ Diệp Ngạo Thiên nói: "Bị phát hiện rồi, chớ để cô ta đi!"

Diệp Ngạo Thiên lúc ấy hướng về cửa chạy như điên, Lilith không nói hai lời liền đuổi theo, nữ nhân trung niên bắt đầu gọi điện thoại.

Diệp Ngạo Thiên ở trên hành lang chạy như điên, theo cầu thang chạy xuống. Trước đó nàng đi thang máy lên nhưng mà loại tình huống này nàng đi thang máy rất có thể bị bắt. Diệp Ngạo Thiên xuống hai tầng lầu, bỗng nhiên có bóng người từ trong góc nhào tới, Diệp Ngạo Thiên né người một cái tránh khỏi.

Lilith mặt mày nhăn nhó nói: "Ngươi đừng hòng chạy trốn."

Diệp Ngạo Thiên ánh mắt lạnh như băng nhìn nàng, không lùi mà tiến tới, vọt tới trước người Lilith đá một cước vào trên bụng. Lilith ôm bụng té xuống đất, Diệp Ngạo Thiên vọt qua nàng chạy trốn. Nàng mặc dù không phải cao thủ gì, nhưng từ nhỏ đã học không ít thuật phòng thân, đối phó một Lilith vẫn là đủ.

Tuy rằng nàng đánh ngã Lilith tốc độ rất nhanh, nhưng vẫn làm trễ nãi chút thời gian. Cuối cùng nàng vẫn là ở một hành lang bị năm tên đại hán chặn lại, Diệp Ngạo Thiên nhìn năm gã cơ bắp cao hơn mình hai cái đầu, siết chặt quả đấm khẩn trương nhìn chằm chằm bọn họ.

Năm tên cùng nhau nhào tới, Diệp Ngạo Thiên tốc độ cực nhanh lộn mèo trên đất, từ khe hở giữa hai người lăn ra ngoài, sau đó một phát cá chép nhảy bật lên hai chân đồng thời đạp trên lưng một tên. Gã bị đạp nhào tới trước một cái, tranh thủ được cơ hội cho Diệp Ngạo Thiên, nàng giống như chó điên chạy ra ngoài.

Phía sau là năm tên lực điền đang truy đuổi, phía trước không biết có cái gì đang chờ bản thân. Nhưng mà Diệp Ngạo Thiên tuyệt sẽ không thúc thủ chịu trói, kết cục của nàng tuyệt đối không phải như vậy.

Ngay thời điểm nàng sắp chạy tới lầu một, có một người đã ở chỗ này chờ nàng thật lâu.

Smith mỉm cười mặt lộ vẻ ấm áp, súng trong tay chỉ Diệp Ngạo Thiên.

Diệp Ngạo Thiên thoáng tuyệt vọng nhìn hắn, Smith cười nói: "Diệp tiểu thư đúng là làm cho người cảm thấy vui mừng, công ty chúng ta chính là thiếu người giống như Diệp tiểu thư."

Diệp Ngạo Thiên nói: "Ngươi như vậy là phạm pháp, ngươi để ta đi, ta bảo đảm sẽ không đem chuyện nơi này nói ra."

Smith nháy mắt một cái nói: "Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng ngươi sao? Nước Cộng Hòa các ngươi là giảo hoạt nhất, ta không thể bỏ qua ngươi như vậy được."

Tiếng bước chân đến gần, năm gã cơ bắp cuối cùng truy đuổi tới, Diệp Ngạo Thiên không đường có thể trốn.

Smith nói: "Dáng dấp Diệp tiểu thư thật là mỹ mạo động lòng người, ta muốn đem ngươi trói ở trên giường, để cho mỗi một tấc da thịt trên người ngươi đều lưu lại dấu vết mỹ diệu. Sau đó đem tư thái động lòng người ở trên giường của ngươi quay xuống, mỗi khi ta cảm thấy nhàm chán liền lấy ra từ từ thưởng thức."

Diệp Ngạo Thiên cắn răng nói: "Ngươi là đồ biến thái!"

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info