ZingTruyen.Info

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi

Chương 1

NhiNguyn594

Chương 1. Trúng độc 'luyến ái'


Tư Hạo Lam ngồi dưới đất, lưng dựa vào giường, hít một hơi thật sâu.

Mẹ nó, thật đói a!

Hắn nhớ hắn vừa như thường ngày xử lý xong đám nhân sĩ tu chân chính phái dám khiêu khích hắn, đang đứng bên vách núi chỉnh lại mái tóc bị gió thổi loạn, đột nhiên một trận cuồng phong thổi qua, hắn đã có mặt trong gian phòng quái lạ này.

Gia cụ trong nhà đều là những thứ hắn chưa bao giờ nhìn thấy. Mà đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là hắn đang thật đói nha.

Đói đến mức hai mắt đều hoa lên, ngực dán vào lưng, bụng đều xẹp xuống.

"Ngươi đói như thế là vì lúc ngươi xuyên việt, nguyên chủ đang tuyệt thực đó."

Tư Hạo Lam nghe thấy một thanh âm vang lên bên cạnh hắn, nhưng trong phòng trống hoắc, trừ hắn ra cũng không còn ai.

Tư Hạo Lam nhíu mày. Đây hẳn là một tên nhân sĩ tu tiên nào đó cố làm ra vẻ bí ẩn, bố trí cạm bẫy cho hắn.

"Xin chào, ngươi có thể gọi ta là hệ thống." Thanh âm kia nói tiếp, "Để ta giới thiệu tình hình cho ngươi một chút nha."

"Ngươi tên là Tư Hạo Lam, vốn là đại nhân vật phản diện, trùm cuối trong tiểu thuyết tiên hiệp thăng cấp. Dựa theo nội dung câu chuyện, ngươi đáng lẽ nên bị vai chính đánh bại, nhượng vai chính hoàn thành kết cục."

Tư Hạo Lam nghe thật không vui nè. Cái gì mà hắn 'nên bị đánh bại'?

Tư Hạo Lam nhớ ra rồi. Vai chính là thằng nhóc đệ tử chính phái mỗi ngày đều kiên trì không ngừng tìm đến cửa muốn cùng hắn đánh nhau. Nó tới một lần Tư Hạo Lam liền đánh nó một lần. Chỉ như vậy mà muốn đánh bại hắn?

Lão tử chưa bao giờ bại.

Hệ thống ho khan một tiếng, tựa hồ hơi khó xử, nói tiếp: "Có vẻ như là có chút vấn đề xảy ra, vai chính làm sao cũng không đánh thắng nổi ngươi, không có cách nào hoàn thành nội dung câu chuyện, căn bản vô pháp hưởng thụ đãi ngộ của nhân vật chính, phi thường bất mãn, cho nên khiếu nại ngươi với chúng ta."

"Cái con rùa kia còn dám khiếu nại ta!" Tư Hạo Lam nổi giận đùng đùng, sau đó hắn nghiêng đầu, không hiểu hỏi, "khiếu nại là cái gì?"

Hệ thống: "..."

"Xin lỗi, ta quên mất ngươi là từ trong thế giới tiên hiệp đi ra, không hiểu ngôn ngữ hiện đại. Để ta phổ cập khoa học cho ngươi một chút."

Tự Hạo Lam ngay lập tức cảm giác được rất nhiều thứ chui vào đầu mình, khái niệm ngôn ngữ cùng thế giới quan, tất cả như những bông hoa tuyết bay lượn chìm nổi trong suy nghĩ của hắn. Những kiến thức này quá mức rườm rà, trong chớp mắt lại dồn dập đổ vào, khiến đầu hắn đau kịch liệt.

Hơn nữa hắn còn đang đói bụng. Đau đầu lại thêm đói bụng, khó chịu kinh khủng.

Bất quá, hắn lập tức hiểu 'khiếu nại' nghĩa là gì, nhất thời chuyển thành đau đầu, đói bụng, cộng thêm tức giận.

"Sau khi bọn ta nhận lời khiếu nại, phát hiện không có cách nào xử lý vấn đề này, chỉ có thể lôi ngươi ra khỏi thế giới cũ, đưa vào một thế giới trong quyển sách khác."

Tư Hạo Lam cuối cùng đã rõ ràng rồi. Hắn từ quyển sách A xuyên qua quyển sách B.

Trước mặt hắn đột nhiên xuất hiện một quyển sách, hắn đưa tay đón lấy. Quyển sách này rất dày, trên bìa vẽ hai người nam nhân, thoạt nhìn quái quái. Tên sách là "Trọng sinh sau khi đào hôn ta cùng ảnh đế kết hôn rồi".

Cái quỷ gì, tên sao lại dài dữ vậy.

"Đây chính là quyển sách ngươi vừa xuyên qua, đọc rất hay nờ, đạp mặt phản diện thật sảng khoái nờ, độ ngọt sủng siêu cao nờ." Hệ thống phát ra âm thanh hào hứng, "Sách này còn rất hot nha. Ngươi xem một chút đi, tốt xấu gì cũng biết rõ được. Lần này cho ngươi làm vai chính nha, ngươi có phải là rất vui vẻ không."

Tư Hạo Lam không chút nào vui vẻ, mở sách ra xem. Hắn là người tu hành, khả năng tập trung cao hơn người thường rất nhiều, năng lực đọc hiểu rất mạnh, chỉ cần hắn cố tình tập trung lực chú ý liền đạt đến trình độ đã nhìn qua sẽ không bao giờ quên.

Tốc độ xem sách của Tư Hạo Lam rất nhanh, chỉ trong chốc lát đã đọc xong quyển tiểu thuyết mà hệ thống thức cả đêm để luyện.

Sau khi hắn xem xong, quyển sách trước mặt liền tiêu thất. Hệ thống thu nó lại, tiểu thuyết yêu thích nên nó muốn cất giấu kĩ, từ từ đọc.

Hệ thống cẩn thận hỏi hắn: "Thế nào? Có phải rất hay hay không?"

Tư Hạo Lam nhìn không ra được nó đặc sắc chỗ nào. Hắn cau mày, lập tức nắm được trọng điểm: "Cả hai đều là nam nhân?"

Hệ thống dừng lại một chút, nói tiếp: "Hiện tại rất thời thượng nha."

Ngay vào lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng gõ. Bên ngoài có một người phụ nữ kêu lên: "Lam Lam, đi ăn cơm."

Tư Hạo Lam vốn rất tức giận với việc bị cưỡng ép xuyên qua này, thế nhưng vừa nghe thấy hai chữ 'ăn cơm', nhất thời ánh mắt liền sáng lên.

Hắn đã sớm bụng đói cồn cào, lúc này nghe người gọi đi ăn, quả thực như là buồn ngủ mà gặp chiếu manh.

Hắn đứng lên muốn ra ngoài ăn, hệ thống lập tức ngăn cản hắn.

"Không thể! Vai chính hiện tại bởi vì phản đối việc bức hôn mà tuyệt thực, ngươi sau khi xuyên vào cũng phải dựa theo nội dung vở kịch mà hành động, không thể đi ăn."

Tư Hạo Lam mắt điếc tai ngơ, đi tới cửa.

Hệ thống cuống lên, tại trước mặt Tư Hạo Lam hiện nguyên hình. Tư Hạo Lam chỉ thấy trước mắt đột nhiên xuất hiện một dàn màn hình vi tính to to nhỏ nhỏ, trên màn hình lúc sáng lúc tối lóe lóe, không ngừng xuất hiện đủ loại kí tự, nhanh chóng đổi các hạng dữ liệu.

Âm thanh hệ thống chính là từ màn hình lớn nhất trong dàn máy phát ra.

"Nếu như ngươi đi ăn cơm, thiết lập tính cách của vai chính sẽ tan vỡ, như vậy là không được phép. Mời lui về, mời lui về."

Âm thanh hệ thống không còn tùy ý như trước mà biến thành tiếng máy móc điện tử, không ngừng nhắc nhở Tư Hạo Lam cần tuân thủ theo thiết lập tính cách nhân vật, không được tùy tiện bóp méo nội dung vở kịch.

Tư Hạo Lam rất thiếu kiên nhẫn.

Hắn vốn mỗi ngày tại vách núi tu luyện rồi ngẩn người, bắt cóc một đám người tới hằng ngày hầu hạ hắn, sau đó có kẻ tự phát lên núi khiêu khích hắn, hắn không thích ồn ào, tên kia tới một lần hắn liền đánh một lần, ném nó xuống dưới núi.

Cứ như vậy lại bị khiếu nại, bị ép ly khai khỏi vách núi hắn sống đã quen thuộc.

Cưỡng chế làm cho hắn xuyên qua đến quyển sách này, vừa tới đã đói bụng đến váng đầu hoa mắt, còn không cho phép hắn ăn cơm.

Tư Hạo Lam âm trầm câu môi, nở nụ cười.

Trong tập đầu tiên của tiểu thuyết tiên hiệp, nhân vật phản diện Hạo Lam quân mỹ mạo vang danh thiên hạ, tác giả miêu tả hắn tóc dài như thác nước, một thân hắc y, mi mục như họa, tính cách lại thô bạo tàn ác vô thường, tiêu điều lãnh diễm, tóm lại là một mỹ nhân bạo lực.

Bởi vì có rất ít thẳng nam dùng chữ 'mỹ' để miêu tả nam nhân vật dưới ngòi bút của mình, rất nhiều đọc giả đều hoài nghi tác giả có phải là cơ lão* hay không.

*cơ lão = gay

Cơ mà dung mạo Tư Hạo Lam quả thật rất đẹp mắt, đặc biệt khi hắn nở nụ cười càng đẹp hơn.

Mà những lúc khi Tư Hạo Lam cười, quá nửa là hắn tâm tình không tốt, ví dụ như bây giờ, hắn vung cánh tay lên, tấn công dàn máy tính trước mặt.

"Ngươi muốn làm gì? Phá hoại hệ thống là tội lớn!"

Cùng một bạn nhân vật phản diện nói cái gì mà tội với không tội, hắn nghe mà hiểu được à.

Tư Hạo Lam nghe không hiểu, cũng hoàn toàn không để ý. Máy vi tính biết mình chạy trời không khỏi nắng, tuyệt vọng phát ra cảnh báo.

Tư Hạo Lam đập phá toàn bộ hệ thống.

Hắn đã sớm thấy hệ thống nói chuyện không thuận tai, lúc hắn đang đói bụng tới mắt nổ đom đóm mà còn phải nghe hệ thống thao thao bất tuyệt nói không ngừng, quả thật ồn chết mất.

Tư Hạo Lam càng đói bụng thì càng có sức chiến đấu, đập nát hệ thống là có thể đi ăn rồi, cái gì mà nội dung câu chuyện muốn tuyệt thực, tất cả đều đập cho một trận.

Tiếng còi báo động sắc bén không ngừng vang lên, máy chủ cùng màn hình bị phá hỏng phát ra những tia lửa điện chớp lóe. Giữa tiếng còi cùng điện xẹt, hình ảnh của hệ thống lấp láy, dần dần tiêu thất không còn hình bóng. Trong phòng, lần thứ hai chỉ còn mỗi Tư Hạo Lam một người, hoàn toàn không phát hiện ra mới vừa rồi còn có âm thanh hệ thống điện tử không ngừng nói chuyện.

Rốt cuộc yên tĩnh.

Tư Hạo Lam lúc này mới vui vẻ mở cửa phòng ra, chuẩn bị đi ăn.

Hắn sau khi ra khỏi phòng, âm thanh điện tử đứt quãng lần nữa vang lên, phát ra lời cảnh báo cuối cùng.

"Nhân vật phản diện Tư Hạo Lam trong thế giới gốc bị hào quang nhân vật chính công kích gây nhiễu, não bộ tạo thành tổn thương không thể cứu chữa, dẫn đến trúng phải độc 'luyến ái' - gặp phải mục tiêu luyến ái lập tức sẽ sản sinh ra phản ứng mặt đỏ, tim đập, trán nóng - cho nên được đưa đến một tiểu thuyết đam mỹ, mục tiêu cuối cùng là bàn chuyện yêu đương."

"Tư Hạo Lam phá hoại hệ thống chủ, tính năng giám sát của hệ thống mất đi hiệu lực. Để quản lý tiến độ phát triển, giữa Tư Hạo Lâm cùng nhân vật phản diện Kha Lâm trong tiểu thuyết vừa xuyên qua xuất hiện hệ thống cưỡng chế thần phục. Tư Hạo Lam khi gặp phải Kha Lâm tức khắc eo mỏi chân run, không có cách nào phản kháng."

Trước khi hệ thống tiêu tan, nó đắc ý nghĩ: cho ngươi đánh ta, ta có phương pháp trả đũa, ta tìm một nhân vật phản diện khác tới thu thập ngươi.


--- Hết chương 1 ---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info