ZingTruyen.Info

[ĐAM - HOÀN] MỸ THỰC CHINH PHỤC TOÀN VỊ DIỆN - Nghênh Quân

Lời ngỏ + Văn án

ahappybookaholic


Tên truyện: Mỹ thực chinh phục toàn vị diện

Tác giả: Nghênh Quân

Thể loại: Đam mỹ, HE, Mỹ thực, bàn tay vàng, điền văn, 1vs1, thế giới vị diện

Edit: Hoàn

Beta: On-going

Ngày đào hố: 8/10/2021

Ngày lấp hố: 18/09/2022.

Dò mìn: Truyện không chôn mìn, đơn giản, nhẹ nhàng, tam quan chính trực, không cẩu huyết, không căng não, mỹ thực là chính, yêu đương là phụ, chào đón mn lọt hố <3


Note 1: Truyện edit từ 1 kẻ mù tiếng Trung => Wikidich + Google dịch xin trân trọng tài trợ chương trình này => T chỉ đảm bảo 70% nội dung + văn phong có thể không mượt cho lắm do tay ngang và mới. T sẽ cố gắng hết sức để mn có được trải nghiệm thoải mái nhất. Mong mn thông cảm!

Note 2: T không sở hữu truyện, bản quyền thuộc về tác giả Nghênh Quân. T chỉ có quyền sở hữu bản dịch/edit được đăng tải duy nhất ở Wattpad @ahappybookaholic. T edit vì đam mê, không thu/nhận bất kỳ mục đích thương mại nào. Xin đừng re-up, chuyển ver hoặc có bất kỳ tác động nào với bản edit được đăng tải trên @ahappybookaholic với mục đích thương mại và phi thương mại. T không uỷ quyền cho bất kỳ ai đăng tải bản dịch/edit của t trên những nền tảng ngoại trừ trang chính chủ Wattpad @ahappybookaholic. T không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến vấn đề bản quyền nếu có vấn đề tranh chấp xảy ra.

Note 3: T edit vì yêu thích là chính, nên nếu có thể, mong mn đọc truyện ở Wattpad chính chủ và tương tác comment cho xôm tụ nhé!!!!!

Note 4: T cũng khá bận nên tốc độ có hơi rùa bò, nhưng tuyệt đã đào hố là sẽ lấp hố do tính t ko thích drop giữa chừng, có chán/đuối/nản cũng ráng lết tới cùng. T sẽ cố gắng up khoảng 1-2 chương/tuần vào khoảng cuối tuần. Xin cảm ơn mn đã quan tâm ủng hộ!!!!! Ái ni!!!!!

Disclaimer: Gừa không sở hữu truyện gốc. Bản quyền tác phẩm thuộc về tác giả sáng tác truyện gốc và các bên liên quan theo pháp lý. Gừa chỉ sở hữu bản edit + beta được thực hiện và đăng tải bởi Gừa. Gừa edit vì đam mê; hoàn toàn không thu/nhận bất kỳ lợi ích thương mại và kinh tế nào, ngoại trừ trường hợp vấn đề bản quyền được giải quyết với tác giả và các bên liên quan theo pháp lý. Gừa không uỷ quyền cho bất kỳ cá nhân hoặc đoàn thể nào đăng tải bản edit + beta được thực hiện bởi Gừa trên các nền tảng với mục đích thương mại (không có sự đồng ý của tác giả, các bên liên quan theo pháp lý và Gừa) và với mục đích phi thương mại (không có sự đồng ý của Gừa). Gừa không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến vấn đề bản quyền tác phẩm gốc trong trường hợp tranh chấp bản quyền tác phẩm gốc xảy ra. Gừa sẽ xoá bản edit + beta được thực hiện bởi Gừa trong trường hợp nhận được yêu cầu từ tác giả và các bên liên quan theo pháp lý.


VĂN ÁN

Giang Tri ẩn cư trong núi sâu, yêu nhất chính là ngủ, nấu ăn, và ăn.

Đừng nhìn anh mặt mày non mềm, dáng vẻ mười ngón tay không dính nước xuân, kỳ thật khả năng nấu nướng phải gọi là người hận không thể nuốt luôn đầu lưỡi.

Cá hầm cải chua chua cay non mịn, nháy mắt khiến người ngứa ngáy tay chân, kích thích miệng lưỡi không thôi.

Bánh hoa tươi ngọt thơm mềm mại, phảng phất cả đầu lưỡi tựa như đắm chìm trong biển hoa hồng.

Bò hầm cay tê ngát hương, nước sốt đặc sệt thơm ngon, chất thịt mềm mại non mịn.

Nhóm cư dân mạng toàn vị diện dần phát hiện: Streamer này chiên, rán, nướng BBQ, xào, nấu, hầm, mọi thứ đều tinh thông. Toàn vị diện không có nguyên liệu nấu ăn nào làm khó được anh.

Quần chúng cười thầm: Nấu ăn? Tui cũng làm được, chảo nóng, bỏ nguyên liệu cùng gia vị vào là có thể ăn được rồi.

Ngôi sao đáp lại: Streamer mỹ thực, món ăn ngon mắt, hương thơm ngào ngạt, vị max tuyệt đỉnh, là mỹ thực cũng là dược thực, có thể chữa bệnh!

Hằng ngày biếng ăn lại chán đời - Thời Nghiêu: Hôm nay cũng không muốn ăn cơm, không ăn cơm chính là không ăn, trời sập cũng không ăn cơm.

Sau livestream của Giang Tri -------------

Thời Nghiêu: Còn nước sốt, thêm cơm.

Có người trước mặt không lên tiếng, sau lưng lại vung tiền như rác tặng thưởng cho Streamer.

Thời Nghiêu: Giang Tri kiếm được tiền, mới có thể cải thiện chất lượng món ăn.

(Giang - nghèo khổ - Tri cảm động mà cầm tinh tệ, quay đầu đi nấu đồ ăn ngon, hết thảy tặng cho người xem ...... )


1, Mỹ thực sảng văn, bàn tay vàng càng ngày càng thô. Toàn văn hư cấu, xin đừng khảo chứng.

2, Hai vai chính đều không phải phàm nhân, xin đừng lấy tiêu chuẩn thường nhân  bình phán, cảm ơn che chở.

3, Thế giới vị diện, sẽ đề cập các vị diện như: vị diện khoa học kỹ thuật cao đẳng, vị diện tiên ma thượng cổ, vị diện mạt thế dị năng , v.v

4, Toàn văn 1V1, HE

Tag: Mỹ thực tinh tế sảng văn phát sóng trực tiếp

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Giang Tri, Thời Nghiêu ┃ vai phụ: Siêu cấp nhiều ┃ cái khác:

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info