ZingTruyen.Info

[Edit - Hoàn] Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 741 - 750

HongTrang301

Đón mừng năm 2022, chúc mọi người và gia đình năm mới bình an, vui vẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Happy new year 2022!!! 

Chương 741: Tín hiệu

Edit: Trang Nguyễn

Ôn Dao cũng không biết ý nghĩ của đối phương, Ôn Dao ăn xong đồ ăn đối phương đưa đến, cảm thấy thể lực khôi phục thêm một ít.

Thoáng hoạt động thân dưới, điều chỉnh tư thế, sau đó tiếp tục nhắm mắt.

Ôn Dao cần khống chế thêm tinh thần lực hơn nữa, mới đảm bảo sau đó có đủ sức lực đối kháng.

Từ vị trí hoàn cảnh lúc này cùng với thái độ của hắn đối với mình, chính mình tạm thời không nguy hiểm tính mạng. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Nhưng, Ôn Dao cũng không hứng thú làm vật thí nghiệm cho người khác.

Cũng không biết sau khi phát hiện không thấy mình, Tiểu Tiểu và Đại Hoàng có phải sắp phát điên rồi hay không.

Còn anh trai, hy vọng chị họ Hạ đừng báo với anh trai nhanh như vậy.

Ôn Dao để tay vào trong túi áo rộng thùng thình, ở nơi camera giám sát không nhìn thấy, trong lòng bàn tay của Ôn Dao hư không xuất hiện một chiếc máy truyền tin có tạo hình kỳ lạ.

Đây là trước khi Thor đi cho Ôn Dao đấy, Ôn Dao và anh trai mỗi người một cái, có thể lợi dụng nó liên hệ với nhau.

Ngày hôm qua Ôn Dao đã có thể sử dụng không gian, nhưng trước đó vẫn luôn do dự, vì sợ tín hiệu thứ này phát ra bị chặn đường, do đó bại lộ chính mình.

Nhưng lúc nãy nhìn thấy người máy kia, Ôn Dao đột nhiên nhớ tới.

Nếu Ôn Dao đoán không lầm, khoa học kỹ thuật của chiếc tinh hạm này lạc hậu mấy trăm năm so với chiếc của Thor nha!

Người máy kia so với người máy Ôn Dao nhìn thấy trên tinh hạm của Thor lạc hậu hơn nhiều.

Nghĩ như vậy, Ôn Dao quyết định thử một lần, nếu quả thật bị phát hiện, đến lúc đó lại tùy cơ ứng biến thôi.

Ngón tay Ôn Dao vuốt vuốt vài cái trên máy liên lạc bóng loáng, sau đó dùng lực đè xuống!

Căn cứ Hoa Tây.

Chỉ ngắn ngủi vài ngày, đa phần người sống sót ở căn cứ Hoa Tây đều đã bị chuyển dời đến căn cứ cỡ trung khác gần đó, căn cứ kia sắp trở thành căn cứ Hoa Tây mới.

Mà ở bên trong một căn biệt thự còn hoàn hảo, một đám người ngồi vây quanh, sắc mặt mỗi người đều rất trầm trọng.

Mặt Ôn Minh âm trầm, trong tay Ôn Minh không ngừng xoay xoay chiếc cúc áo có hình dạng kỳ quái.

Vào lúc cậu biết em gái mất tích, trước tiên liền lấy máy truyền tin Thor cho, thử liên hệ với em gái.

Đáng tiếc, suốt ba ngày trôi qua, cũng không có thu được bất kỳ phản ứng nào.

Cậu biết rõ, đồ vật của Ôn Dao đa phần đều đặt trong không gian, mà bên trông không gian không tiếp nhận được tín hiệu.

Cậu chỉ đành cách một khoảng thời gian lại gửi đi một lần, hy vọng một ngày nào đó có thể thu nhận được tín hiệu phản hồi. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Sau đó cậu dùng tốc độ nhanh nhất xử lý tốt công việc trong căn cứ, đem căn cứ tạm thời giao cho Thích Huân quản lý, ngựa không dừng vó dắt một đội người chạy đến căn cứ Hoa Tây.

Trong phòng những người khác cũng không hiểu rõ thứ trong tay Ôn Minh là vật gì, chỉ cho rằng đồ vật mới nhất của sở nghiên cứu phát minh ra.

Bầu không khí trong phòng rất ngưng trọng, từ khi Ôn Dao mất tích đến bây giờ đã là ngày thứ tư rồi, không nói tìm được người, bây giờ ngay cả phương hướng cũng không có.

Mấy ngày nay bọn hắn đã lục tung trong khuôn viên vài trăm cây số chung quanh căn cứ Hoa Tây, vì thế còn làm kinh động đến bầy côn trùng biến dị cùng dị thú sinh sống ở đằng kia, nhưng ngay cả bóng dáng cũng không thấy, điều này làm cho mọi người cảm thấy vô cùng thất bại.

Trong thời gian ngắn như vậy, đối phương đến tột cùng mang người đi đâu rồi?

Càng quan trọng hơn là, bọn hắn ngay cả kẻ mang người đi là ai cũng không biết!

Hạ Y Huyên nhìn trái lại nhìn phải, thấy không ai dám mở miệng nói chuyện, rất sợ chọc tức Ôn Minh, chỉ đành kiên trì mở miệng nói: "Ôn Minh, trước mắt nhận được tin tức phản hồi của các căn cứ, cũng không thấy xuất hiện người khả nghi, cũng không phát hiện bóng dáng Dao Dao. Cho nên có lẽ đối phương không mang người tiến vào căn cứ, mà còn ở bên ngoài. Đương nhiên, ngoại trừ một vài căn cứ nhỏ hoang dại nằm trong biên chế."

Ôn Minh nhẹ gật đầu, cậu đã dự đoán được kết quả này, có thể bắt Dao Dao ở căn cứ Hoa Tây, đối phương nhất định có chỗ hơn người, không có khả năng tự chui đầu vào lưới đi đến những căn cứ kia.

Như vậy, đến tột cùng đối phương là ai?

Có mục đích gì?

Ôn Minh trăm mối vẫn không có cách giải, có đôi khi thậm chí cậu hoài nghi có phải một vài chuyện của em gái bị lộ ra ngoài rồi hay không, sau đó bị người của nước khác bắt đi.

Bây giờ căn cứ Hoa Tây tụ tập không ít chiến sị dị năng có thực lực cường đại, đều là bên trên phái đến.

Thân phận Dao Dao đặc thù, Dao Dao mất tích cũng không phải chuyện nhỏ.

Nghe nói bởi vì chuyện này, ông ngoại trực tiếp oán trách bên trên còn lôi kéo chủ tịch phái người tìm Dao Dao.

Một tháng trước, Hoa quốc sau năm tận thế đầu tiên đã phóng ra vệ tinh thông tin mới nhất, bởi vì có Thor cung cấp một ít kỹ thuật, một lần nữa xây dựng mạng lưới thông tin số liệu càng thêm ổn định.

Thông qua hình ảnh thiết bị vệ tinh mới đã chụp được, quân đội Hoa quốc càng nhanh tìm được đại phân Zombie du đãng bên trong nước.

Mà trong thời gian hơn một năm này, quân đội Hoa quốc tích cực luyện kiện thể thuật, các phương diện thân thể đã tăng lên rất nhiều, cộng thêm các trang bị vũ khí kiểu mới, trong thời gian ngắn nhất đã tiêu diệt mấy con Zombie biến dị cấp sáu lãnh đạo đại quân Zombie, còn lại đều là một ít Zombie rải rác.

So sánh lại, những quốc gia khác trên khắp các châu lại không có may mắn như vậy.

Không giống với Hoa quốc từ rất sớm đã tiến hành áp chế Zombie và sinh vật biến dị, trên mấy châu đại lục này đã bắt đầu lần lượt xuất hiện Zombie biến dị cấp bảy.

Mà nhân loại dị năng giả trước mắt đẳng cấp cao nhất chỉ mới cấp sáu.

Zombie biến dị cấp bảy, mang ý nghĩ nó càng mạnh hơn Zombie cấp sáu và lãnh đạo quân đoàn Zombie càng thêm khổng lồ, vô số Zombie cấp thấp là thuộc hạ của Zombie cấp cao có số lượng từ trăm vạn trở lên, những nơi bọn chúng đi qua, chim thú tuyệt tích, những sinh vật biến dị cấp cao kia đều muốn tránh đi mũi nhọn.

Mà những căn cứ nhân loại sinh tồn đều bị tập kích, càng hóa thành một vùng đất chết.

Tin tức tốt duy nhất chính là, những Zombie cấp bảy này cũng không nhiều, từng lục địa cũng chỉ có một con, hơn nữa đa phần bọn chúng cũng không biết vị trí mấy căn cứ lớn của con người, tùy ý du đãng.

Có mấy quốc gia đã phát thư cầu cứu với Hoa quốc, hy vọng Hoa quốc có thể cung cấp trợ giúp.

Mà Hoa quốc thuận thế lại cộng hưởng một ít khoa học kỹ thuật, còn cung cấp thêm một đống thuốc và vật tư, giành được một mảnh khen ngợi.

Mà hai anh em nhà họ Ôn trong chuyện này có bao nhiêu tác dụng, người phía trên tự nhiên đều hiểu biết rõ ràng, giá trị của hai anh em họ càng không cần phải nói.

Cũng bởi vậy Hoa quốc mới rút ra càng nhiều người cùng tài nguyên hơn đến tìm kiếm Ôn Dao, nhưng cho dù là như vậy, vẫn không có bất cứ tiến triển gì.

Ôn Minh đè xuống sự nóng nảy trong lòng, phân phối phương hướng tìm kiếm một lần nữa cho những người khác.

Đợi những người khác lần lượt rời đi, trong phòng chỉ còn lại Ôn Minh và Hạ Y Huyên.

Hạ Y Huyên do dự, cô không biết có nên an ủi Ôn Minh hay không, nhưng bây giờ quả thật cô không biết nên nói cái gì.

Lúc này, chiếc nút kim loại trong tay Ôn Minh vốn không hề có động tĩnh gì đột nhiên vang lên hai tiếng!

Tiếng vang cực kỳ ngắn ngủi, chỉ hai tiếng rồi im bặt, dường như bị người chặt đứt.

Ôn Minh ngây ngẩn cả người, cậu ngơ ngác nhìn đồ vật trong tay, khuôn mặt tràn đầy không thể tin.

"Ôn Minh, đây là cái gì?"

Câu hỏi của Hạ Y Huyên gõ tỉnh Ôn Minh, cậu bỗng nhiên đứng dậy, chạy thẳng ra khỏi phòng.

Mà Hạ Y Huyên bị cậu bỏ qua trợn mắt há hốc mồm, hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra!

Ôn Minh một đường chạy vội, tuy chỉ vang lên hai tiếng, thời gian quá mức ngắn ngủi, nhưng Ôn Minh biết rõ, đồ vật trong tay cậu đã nhận được tín hiệu, chỉ cần kết nối với thiết bị bên ngoài, như vậy có thể tìm được địa điểm phát ra tín hiệu rồi!

Chương 742: Anh trai đến rồi

Edit: Trang Nguyễn

Nhìn trên màn ảnh chỉ thị đại khái phạm vi, Ôn Minh ngây ngẩn cả người.

Nơi phóng ra tín hiệu còn trong địa khu Hoa Tây, như cách căn cứ Hoa Tây khoảng hơn một ngàn km, là một trong những khu vực nổi tiếng không người của Hoa quốc.

Lúc bọn hắn tìm người còn thật không tìm kiếm đến những nơi này.

Dù sao phạm vi địa khu Hoa Tây quá lớn, đa phần các khu vực đều hoang tàn vắng vẻ, hơn nữa hoàn cảnh cực kỳ tồi tệ, cộng thêm nhân thủ không đủ, muốn khai khẩn đất hoang sinh sống, điều đó căn bản không có khả năng.

Nếu Ôn Minh không có thứ này, cậu cảm thấy tìm đến vài năm nhất định cũng không thể tìm được!

Cậu đưa ra thỉnh cầu với bên trên, lợi dụng vệ tinh kiểu mới quay chụp lại khu vực đó.

Nhưng trên tấm ảnh cũng không thấy được cái gì không đúng, cũng không phát hiện ra dấu vết của con người, chỉ có một mảnh sa mạc và hoang mạc.

Nhưng Ôn Minh tin tưởng tín hiệu nhận được không sai, cho dù nói thế nào, đây cũng là đầu mối duy nhất trước mắt của bọn họ, cậu nhất định phải tự mình đi xem.

Đã đưa ra quyết định, như vậy bước tiếp theo liền thay đổi hành động. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Đối phương có thể đưa Dao Dao đến nơi đó, như vậy thực lực tất nhiên không kém, nói không chừng có không ít thủ đoạn bọn họ không biết.

Bởi vậy, Ôn Minh chuẩn bị kỹ càng, sớm đưa ra nhiều dự án.

Mà trong lúc Ôn Minh nghĩ cách cứu viện em gái mà không ngừng cố gắng, Ôn Dao vẫn bị nhốt trong lồng thủy tinh, mỗi ngày ba bữa đều có người máy đưa đến.

Ôn Dao vô cùng thức thời, chưa từng có ý định chạy trốn, cũng không làm ra động tác dư thừa, hơn nữa mỗi lần đưa đồ ăn đến đều ăn hết, điều này làm cho O'neill dần dần yên lòng, không hề nhìn chằm chằm vào Ôn Dao từng giây từng phút nữa.

Ngay từ đầu O'neill vô cùng cảnh giác với đứa bé này, nhưng sau mấy ngày quan sát, mặc dù nhìn có vẻ vô cùng trầm ổn tỉnh táo, nhưng có vài lúc lén lút lau nước mắt đấy.

O'neill còn từng bắt gặp đầu cô bé tựa vào đầu gối, bả vai rung rung rất nhỏ, dường như nhỏ giọng nức nở.

Nhưng mỗi lần hắn xuất hiện, Ôn Dao đều là bộ dáng trấn định lãnh đạm, tuy không nhao nhao náo muốn ra ngoài, nhưng đối với câu hỏi của hắn cho đến bây giờ cũng không đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

Quả nhiên vẫn là cô bé con.

O'neill không tiếp tục nhìn chằm chằm vào Ôn Dao nữa, chỉ phân phó Liliane trí não tinh hạm chú ý đến hướng đi của Ôn Dao, sau đó hắn đặt đa phần tinh lực trong phòng thí nghiệm.

Mấy trăm năm qua đi, dù cho dù cho thiết bị thí nghiệm bên trong tinh hạm vẫn bảo tồn hoàn hảo, nhưng cũng có không ít xảy ra vấn đề, hắn cần tốn không ít thời gian đến chữa trị.

Tinh thần lực Ôn Dao đã từ từ khôi phục, tuy tốc độ rất chậm, nhưng ít nhất có thể nhìn thấy hy vọng rồi.

Trước đó Ôn Dao vẫn luôn có thể cảm giác như có như không, làm cho bản thân không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Sau này tuy loại cảm giác này vẫn còn, nhưng không còn mãnh liệt nữa rồi, cũng sẽ không khiến Ôn Dao như đứng trên đống lửa, ngồi trên đống than.

Ôn Dao biết rõ, đây là vì trong phòng có camera giám sát, nhưng camera giám sát đã không còn nhìn chằm chằm vào người của Ôn Dao nữa rồi.

Ừm, cũng không uổng công Ôn Dao làm trò nhiều lần như vậy.

Mặc dù nhiều khi Ôn Dao đều không để ý đến cách nhìn của người khác, làm việc đều theo ý mình, nhưng cũng không có nghĩa tình tương của mình thấp, chỉ là khi đó Ôn Dao không cần phải làm như vậy mà thôi.

Bây giờ tình thế đối với mình bất lợi, tự nhiên Ôn Dao phải thay đổi loại phương pháp khác.

Từ thí nghiệm lần trước, Ôn Dao biết rõ đẳng cấp trí não chiếc tinh hạm này tuyệt đối thấp hơn Karl rất nhiều, trước đó phát tín hiệu ra ngoài cũng không bị chặn đứng, cũng không bị phát hiện.

Nhưng Ôn Dao cũng không dám thử lại lần nữa, mọi thứ đều sợ ngoài ý muốn, biết tín hiệu được đưa ra ngoài là tốt rồi.

Ôn Dao co mình lại trong góc, lần nữa đưa cánh tay khoác lên trên đầu gối, sau đó tựa đầu chôn vào gối, động tác giống như đúc mấy lần trước, dường như một người đang yên lặng thương tâm sợ hãi, giống như một ấu thú càng thêm tổn thương.

Camera giám sát đem hình ảnh chi tiết truyền tống đến cho Liliane, Liliane chỉ cách một thời gian ngắn dựa theo chương trình quét một lần, không phát hiện bất cứ điều gì không đúng, tự nhiên cũng sẽ không báo cáo cho O'neill.

Lúc này trong lòng bàn tay Ôn Dao xuất hiện một lọ thuốc khôi phục tinh thần lực, bên trên còn cắm ống hút. Ôn Dao cúi đầu, lén lút uống xông nước thuốc bên trong bình. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ôn Dao cũng không biết đối phương dùng cách nào khiến bản thân tạm thời không thể sử dụng tinh thần lực, nhưng Ôn Dao biết rõ trước lúc mình hôn mê tinh thần lực đã bị tấn công, đến bây giờ còn chưa khôi phục lại.

Dược tề đã tiến vào thân thể, Ôn Dao lập tức cảm giác đầu óc mát lạnh một hồi, tuy tinh thần lực không gia tăng bao nhiêu, nhưng những tia tinh thần lực Ôn Dao điều động được được đẩy mạnh lên không ít.

Dị năng trong thân thể còn không có cách nào, nhưng ít nhất có được tinh thần lực làm cho Ôn Dao có cảm giác an lòng hơn không ít, chí ít nhất định có thủ đoạn tự bảo vệ mình.

O'neill lấy được trong tư liệu chỉ biết Ôn Dao có khả năng có dị năng không gian tồn trữ, nhưng cũng không biết căn bản không gian này không phải dị năng, mà là ký kết linh hồn giữa Ôn Dao và chiếc nhẫn không gian tồn tại khắp nơi trong tinh thần hải của Ôn Dao.

Hắn căn bản không thể tưởng tượng được Ôn Dao còn có thể sử dụng đồ vật trong không gian!

Ngay vào lúc Ôn Dao yên lặng sử dụng đồ vật trong không gian, Ôn Minh cũng mang theo một đội người lái chiếc trực thăng vũ trang mới nhất bay đến phạm vị chốt lại kia.

Vài chiếc trực thăng được nghiên cứu chế tạo thời gian không dài, không chỉ nguyên liệu bên trong dung nhập khoáng thạch do giáp trùng tinh quang sinh ra, vô cùng cứng rắn, còn lắp đặt cải tiến vòng phòng hộ, không hề e ngại gặp phải bầy chim biến dị.

Bởi vậy dựa theo vật liệu gốc, nên trực thăng này tên là "Tinh Quang".

Lần này trên đường bọn họ đến đây thật đúng là gặp phải mấy con kên kên biến dị cấp năm, vừa vặn hỗ trợ kiểm tra công năng vòng phòng hộ của "Tinh Quang".

Trực thăng đáp xuống sa mạc mênh mông, phía nam xa xa còn có thể nhìn thấy thấp thoáng sa mạc.

Ôn Minh ló đầu nhìn lại, ngoại trừ sa mạc cát đá căn bản nhìn không thấy bất kỳ sinh vật gì khác.

Cậu sờ lên Tiểu Tiểu quấn trên cổ tay của mình: "Tiểu Tiểu, mi có thể cảm giác được vị trí của Dao Dao không?"

Tiểu Tiểu gật gật đầu, thân thể dài nhỏ không ngừng giãy dụa, dường như thúc giục Ôn Minh nhanh xuống dưới.

Mà Đại Hoàng đi theo gần trực thăng lúc này đã không thể chờ đợi bay thẳng xuống bên dưới, xem ra nó cũng đã cảm nhận được vị trí của chủ nhân nhà mình.

Ôn Minh vội vàng nhắc nhở người điều khiển: "Nhanh theo sau!"

Rất nhanh, vài chiếc "Tinh Quang" vững vàng đáp xuống, Ôn Minh mang người nhảy xuống trực thăng, đi đến bên người Đại Hoàng.

Đại Hoàng vòng vo vài vòng ngay tại chỗ, còn ra sức chạy vài vòng bốn phía, sau đó nâng móng vuốt lên đào bới, gầm nhẹ một tiếng về phía Ôn Minh.

Ôn Minh nhìn nhìn cát đá dưới chân, chần chờ hỏi thăm: "Đại Hoàng, ý của mi là... Dao Dao ở trong lòng đất à?"

Đại Hoàng gật đầu, nhấc mắt bễ nghễ liếc nhìn Ôn Minh, dường như đang nói: chuyện rõ ràng như vậy chẳng lẽ còn nhìn không ra?

Trước đó Ôn Minh đã có chỗ suy đpán, dù sao mặt đất không nhìn thấy người, nói không chừng ở ngay dưới lòng đất.

Chỉ là bây giờ hỏi để xác định mà thôi.

Nhưng vấn đề bây giờ là, tiếp theo bọn họ nên làm thế nào đây?

Chẳng lẻ muốn để dị năng giả hệ thổ đào động à?

Vấn đề là, ai biết Dao Dao ở nơi sâu bao nhiêu?

Đánh rắn động cỏ thì làm sao bây giờ?

Chương 743: Phát hiện

Edit: Trang Nguyễn

Mặc kệ Đại Hoàng tin hay không, thời gian nghỉ ngơi gần xong, bọn chúng lần nữa xuất phát.

Tốc độ Đại Hoàng rất nhanh, bởi vì chúng không cần dùng mắt thường tìm kiếm, chỉ cần dùng tâm cảm giác Ôn Dao tồn tại ở đâu là được.

Ôn Dao vẫn bị nhốt bên trong lồng thủy tinh, bây giờ Ôn Dao đã có thể khống chế một nửa tinh thần lực rồi, chỉ cần một lần nữa cho Ôn Dao thêm thời gian, Ôn Dao tin tưởng mình có thể cởi bỏ sức mạnh phong bế tinh thần lực của mình.

Đột nhiên, Ôn Dao bỗng dưng mở to mắt, ngẩng đầu nhìn lên bên trên.

Vừa rồi... Ôn Dao hình như loáng thoáng cảm giác được Tiểu Tiểu và Đại Hoàng.

Nhưng có thể bởi vì tinh thần lực của mình, cảm giác kia vô cùng yếu ớt, hơi không chú ý sẽ bỏ qua.

Chẳng lẽ Tiểu Tiểu và Đại Hoàng đã tìm tới?

Ôn Dao có chút nhíu mày, cũng không biết chỉ có hai bọn chúng, hay còn có những người khác.

Ôn Dao cũng không hy vọng trong giây phút này lại có người đến tìm mình, chính Ôn Dao cũng không nắm chắc bản thân có thể thoát thân được hay không, Ôn Dao không biết đến lúc đó mình có thời gian đi cứu người khác không.

Ôn Dao bắt đầu có ý định trong đầu truyền tin tức cho Tiểu Tiểu, nhưng không biết có phải vì tinh thần lực của mình đang bị kiềm chế hay không, hay là vì hoàn cảnh vị trí ảnh hưởng, rất khó truyền tin tức ra ngoài, chính giữa giường như có tấm chắn không nhìn thấy.

Vậy thì có chút phiền toái...

Ôn Dao đành từ bỏ ý định liên lạc cùng Tiểu Tiểu, mà hết sức chăm chứ cảm giác vị trí của bọn chúng, bất ngờ phát hiện bọn chúng có lẽ ở ngay phía trên mình.

Tuy quả thật Đại Hoàng có thể bay, nhưng Ôn Dao lại không khỏi cảm thấy nguyên nhân là vì chính mình.

Chẳng lẽ bây giờ mình đang ở trong lòng đất? truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Mà bên kia, thời điểm Tiểu Tiểu cảm nhận được Ôn Dao, nó lập tức hưng phấn bắt đầu kêu to lên.

【Mi cảm thấy không? Là chủ nhân đấy! Quả nhiên chủ nhân ở chỗ này!】

Tiểu Tiểu vô cùng vui mừng, điều này nói rõ lên điều gì?

Nói rõ trước đó nó đã cảm giác đúng! Chủ nhân quả thật ở đây!

Nhưng nó cũng phát hiện, mặc dù có thể cảm nhận được chủ nhân, nhưng cảm giác này cũng không quá chính xác, chỉ có cảm giác đại khái mà thôi.

Hơn nữa quan trọng nhất là, chỉ cảm thấy, căn bản không thể nói chuyện giống như trước kia!

【Ở bên trong, tốc độ nhanh một chút, nhanh xuống dưới!】

Nghe Tiểu Tiểu thúc giục, Đại Hoàng trợn trắng mắt, sau đó nghiêng người, đôi cánh hơi thu nạp lại, lúc rơi xuống đất còn giang ra phẩy phẩy, nhấc lên một luồng khí cùng bão cát.

Sau khi Tiểu Tiểu xuống đất liền dạo qua bên trên đất cát một vòng:【Đại cá tử (To con, lực lượng), ta cảm giác có lẽ chủ nhân ở dưới mặt đất, mi cảm thấy thế nào? 】

Đại Hoàng cúi đầu quét nhìn Tiểu Tiểu, đối với xưng hô "Đại cá tử" này của Tiểu Tiểu thật có chút im lặng.

Đây là không phải ám chỉ hình thể của mình sao?

Tên này khi khôi phục bản thể rõ ràng còn to lớn hơn mình, lại không biết xấu hỏi gọi mình là "Đại cá tử"?

Đến cùng ai mới là kẻ cao to trong lòng không có điểm số đây hả?

Đại Hoàng cao lãnh liếc xéo Tiểu Tiểu, cố gật gật đầu.

Nó đây là do chủ nhân mất tích, cần bọn chúng trợ giúp mới phản ứng đến Tiểu Tiểu, bằng không mới mặc kệ nó hỏi vấn đề ngu xuẩn như vậy.

Tiểu Tiểu không nhận được câu trả lời cũng không để ý, nó dạo qua một vòng trên mặt đất hoang vu, cuối cùng tìm được một cái lỗ nhỏ.

Lỗ này rất nhỏ, nhìn giống như động vật nhỏ như thằn lằn lưu lại đấy.

Tiểu Tiểu đối với cái lỗ nhỏ kia khoa tay múa chân một thoáng, sau đó thân thể co lại nhỏ thêm một chút, rồi quay đầu nói với Đại Hoàng:

【Đại cá tử này, ta xuống dưới xem một chút, mi chờ ở chỗ này đi.】

Sau đó nó hơi ngẩng đầu lên, chiếc đuôi dài nhỏ lắc lắc đầy hưng phấn:【Mi chờ ở đây, ta nhất định đưa chủ nhân an toàn ra đến!】

Đại Hoàng nhịn lại nhẫn, cuối cùng vẫn không quen nhìn vẻ mặt đắc ý kia của Tiểu Tiểu.

【Nói chắc chắn quá đấy, coi chừng bị vả mặt. Còn có, tốt nhất mi nên cẩn thận một chút, đừng tưởng rằng mọi chuyện đơn giản như vậy.】

Bọn chúng biết rõ bản lãnh của chú nhân, đối phương có thể im hơi lặng tiếng mang chủ nhân đi, kẻ đó nhất định không phải người đơn giản.

Nó mới không phải lo lắng cho con rắn ngốc nghếch này, chẳng qua bởi vì nó không tiện xuống, lo lắng Tiểu Tiểu bị bắt rồi lại liên lụy chủ nhân!

【Đã biết, đã biết!】

Tiểu Tiểu cũng không quay đầu lại chui vào trong lỗ nhỏ, chỉ để lại một mình Đại Hoàng đứng trong hoang mạc.

Đại Hoàng vây quanh lỗ nhỏ kia hai vòng, chiếc mũi nhẹ nhàng ngửi ngủi nhẹ nhàng trên mặt đất, sau đó đôi cánh khẽ vỗ, bay lên giữa không trung nhìn chung quanh.

Nó cảm thấy nơi khác nhất định có lối ra vào tiến vào bên dưới, chỉ có điều nơi đó kín đáo nên tạm thời chúng không tìm được mà thôi.

Nó cũng không thể đặt tất cả hy vọng vào con rắn kia, vẫn đi chung quanh xem thử có tìm được gì không.

Sau khi Tiểu Tiểu tiến vào bên trong lỗ nhỏ bắt đầu trườn một hồi, sau đó tìm nơi bắt đầu chui xuống.

Ngay từ đầu lớp đất cá kia vẫn còn khá xốp, rất dễ dàng bị Tiểu Tiểu đào ra một lối đi.

Nhưng càng xuống dưới lại càng khó khăn, vốn lớp đất đá rời rạc dần dần bền chặt, tốc độ đào động của Tiểu Tiểu cũng càng ngày càng chậm.

Tiểu Tiểu có chút nóng vội, tiếp tục như vậy, nó phải đào cho đến khi nào đây!

Nó đã cảm giác được liên hệ giữa mình và chủ nhân càng ngày càng mãnh liệt rồi!

Chủ nhân của nó còn ở bên dưới chờ nó nghĩ cách cứu viện đây này! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Tiểu Tiểu lại đào xuống một hồi, đột nhiên phía trước trống không, cả thân thể nó lập tức rơi xuống dưới!

Tiểu Tiểu lăn một vòng trên mặt đất mới một lần nữa đứng thẳng thân thể lên, lúc này, nó phát hiện vị trí mình đang đứng là trong động của một loại động vật nào đó.

Cái đầu nhỏ chuyển vài vòng, Tiểu Tiểu phát hiện phía trước nó có một động vật nhỏ đang nghiến răng lạnh run run.

Nhìn có vẻ giống chuột, nhưng lỗ tai vừa ngắn vừa tròn, đầu mắt to cũng lớn, thân hình còn ngắn hơn chuột bình thường một chút, lông cũng mượt mà hơn, chiếc đuôi dài nhỏ.

Lúc này tiểu gia hỏa này nhìn thấy Tiểu Tiểu đột nhiên xuất hiện trong nhà mình, cả thân thể co lại cùng một chỗ, bị dọa không nhẹ.

Tuy bây giờ Tiểu Tiểu nhìn rất nhỏ, dường như không tạo thành bất cứ tổn thương nào cho nó, nhưng dựa vào hơi thở dị thú đẳng cấp cao đã nói rõ với nó, con rắn nhỏ trước mắt này cũng không phải một ít loài rắn bình thường mà nó gặp trong hoang mạc trước kia!

Hu hu hu, đang ngủ ngon lành trong nhà mà, làm sao đột nhiên lại rơi xuống một tên đáng sợ như vậy chứ!

Còn để chuột sống nữa hay không!

Chuột chũi rất muốn chạy trốn, nhưng hơi thở Tiểu Tiểu thuộc về dị thú đẳng cấp cao đã ép nó thở không nổi, chỉ có thể trốn trong góc phát run.

Tiểu Tiểu nhìn thấy tiểu chuột chũi này, trong nháy mắt đó hiển hiện trong đầu nó không phải tiểu chuột chũi này nhìn có vẻ ăn ngon đấy, mà —— có chuột đào động giúp rồi đây!

Tiểu Tiểu rất vui mừng, nó dùng chiếc đuôi cuốn tiểu chuột chũi qua, bắt đầu uy hiếp chuột nhỏ đào động cho nó.

Tiểu chuột chũi này rõ ràng cũng là một chuột chũi biến dị, móng vuốt dài hơn chuột chũi bình thường một chút, cũng cứng rắn hơn.

Chỉ có điều đẳng cấp quá thấp, nhìn có vẻ nhát gan vô cùng.

Dưới sự bức bách của Tiểu Tiểu, tiểu chuột chũi cực kỳ nhanh múa động móng vuốt của mình, rất nhanh đã đào ra một lối đi hướng xuống.

Tiểu Tiểu cảm thấy mình quả thật thông minh quá, cứ như vậy mà xem, nó rất nhanh có thể tìm được chủ nhân!

Đại Hoàng cùng Tiểu Tiểu không biết là, vào lúc bọn chúng vừa đáp xuống đất, đã bị trí não tinh hạm Liliane phát hiện.

Chương 744: Kiểm tra

Edit: Trang Nguyễn

Sau khi Liliane nhận được đầy đủ năng lượng, ở bên ngoài bố trí không ít giám sát, với tư cách một trong những bộ phận phòng ngự của tinh hạm.

Nhưng chúng cũng không khiến Liliane coi trọng, dù sao với tư cách trí não, cấp bậc của Liliane thấp hơn Karl không ít, không hề giống như Karl có hành vi tự chủ nhất định, thậm chí có suy nghĩ cùng tình cảm của mình.

Đa phần động tác của nó đều dựa theo chương trình đã thiết lập sẵn, chủ yếu là phụ trợ hạm trưởng tinh hạm điều khiển tinh hạm.

Bởi vậy sau khi phát hiện Tiểu Tiểu và Đại Hoàng, nó phán đoán hai dị thú này chắc là vô tình đi ngang qua đây, cũng không uy hiếp gì đến tinh hạm. Dù sao mấy ngày nay nó đã gặp tình huống như vậy không ít.

Bên trong hoang mạc cũng không phải không có động vật, thậm chí cũng có không ít động vật biến dị, thường xuyên đi xuyên qua phạm vi giám sát ở nơi này.

Cho nên Liliane hoàn toàn không để Đại Hoàng và Tiểu Tiểu vào mắt, chỉ có điều vẫn theo thông lệ báo cáo một tiếng với hạm trưởng tạm thời trước mắt.

"Phát hiện hai dị thú cấp sáu đi qua mặt đất."

Lúc trước O'neill là người đầu tiên tỉnh lại, hắn tỉnh lại trước tiên đã chủ động chặt đứng năng lượng cung ứng cho hạm trưởng.

Hắn cũng không muốn có người ở trên đầu hắn chống đối hắn, phải biết, nếu không phải lúc trước tên kia yêu cầu cưỡng chế, hắn còn muốn ở lại trái đất thêm một thời gian nữa, thuận tiện tiến hành thí nghiệm gien của hắn.

Hắn sợ lần này sau khi tên này tỉnh lại trực tiếp đề nghị trở về Tinh Minh, dứt khoát tiên hạ thủ vi cường giải quyết đối phương.

Nếu không phải còn muốn lưu lại một ít người bảo vệ sự an toàn của hắn cùng điều khiển tinh hạm, hắn đều muốn biến toàn bộ những kẻ này thành vật thí nghiệm của hắn rồi.

Nên biết, những gia tộc kia tỉ mỉ bồi dưỡng tư binh, các phương diện đều rất tốt đấy, là vật thí nghiệm khó gặp.

Lúc trước thời điểm áp dụng kế hoạch này, đã suy xét có thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn, người đầu tiên tỉnh lại không phải là hạm trưởng.

Bởi vậy hạm trưởng làm một phần sửa đổi đối với hệ thống mệnh lệnh, rất thuận tiện cho người đầu tiên tỉnh lại hành động dễ dàng.

Nhưng làm hạm trưởng thật không ngờ chính là, điều này ngược lại biến thành bùa đòi mạng của mình. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Sau đó có mấy người tỉnh lại, trong đó có một người là một trong những nhân viên kỹ thuật của tinh hạm, mà mấy ngày nay trong mười mấy người tỉnh lại đến nay, hắn là người duy nhất hiểu điều khiển tinh hạm.

Cho nên hắn bị O'neill đề nghị trở thành hạm trưởng tạm thời.

Bởi vậy với lời đề nghị của O'neill ở lại trái đất thêm một thời gian, hắn không suy xét bao lâu đã đồng ý.

Hắn nghĩ dù sao cũng đã trôi qua mấy trăm năm rồi, trở về Tinh Minh cũng không vội vào giây phút này.

Tuy không biết hiện tại người cầm quyền gia tộc là ai, nhưng bây giờ bọn hắn đã không có mỏ, phải lập công chuộc tội, đương nhiên hắn cần một ít công lao của O'neill, công lao này dị nhiên là trái đất này rồi.

"Dị thú cấp sáu?"

Hạm trưởng tạm thời nhìn hình ảnh Liliane truyền tới, phát hiện dị thú này chưa từng nhìn thấy ở Tinh Minh.

Tuy Tinh Minh cũng có dị thú cùng loại lớn lên, nhưng vẫn có vài chỗ khác nhau.

Hắn ngẫm nghĩ một lát, quyết định phái mấy người đi lên mặt đất bắt con dị thú kia vào.

"Giáo sư Murphy nói trước mắt tinh cầu này sinh vật biến dị rất có giá trị nghiên cứu, con dị thú này nhìn vẻ ngoài không tệ lắm, có thể bắt đến để giáo sư làm nghiên cứu."

Đại Hoàng cũng không biết có người muốn tới bắt mình, vẫn còn đang vất vất vả vả tìm kiếm nơi có khả năng là lối vào.

Mà bên kia Tiểu Tiểu nhàn nhã theo sát phía sau tiểu chuột chụi biến dị bị nô dịch, thời gian dần qua càng hướng xuống phía dưới.

Ôn Dao cũng cảm giác được Tiểu Tiểu cách mình càng ngày càng gần rồi, tuy tốc độ tiến lên có chút chậm, nhưng quả thật không ngừng đến gần.

Bởi vậy, Ôn Dao càng thêm xác định, chỗ mình ở bây giờ hẳn là bên trong lòng đất, cũng không biết cụ thể nằm ở nơi nào, lại chôn sâu trong lòng đất sâu đến như vậy.

Tiểu Tiểu càng ngày càng đến gần, tâm tình Ôn Dao cũng sung sướng lên.

Một người ở chỗ này bị nhốt lâu như vậy, nếu không phải một ngày ba bữa có người đưa đến, Ôn Dao cũng không biết đã trôi qua bao lâu.

Tuy một người không đến mức sợ hãi, nhưng có thể nhìn thấy khế ước thú của mình cố gắng đến tìm mình, Ôn Dao vẫn rất vui vẻ đấy, nụ cười không tự chủ xuất hiện trên gương mặt hờ hững của Ôn Dao.

Đúng lúc này, cánh cửa gian phòng được mở ra.

Hình như còn chưa đến thời gian đưa cơm mà?

Ôn Dao ngẩng đầu nhìn lại, nơi cửa ra vào xuất hiện cũng không phải người máy đưa đồ ăn, mà là hai gương mặt lạ hoắc chưa từng nhìn thấy.

Một người mặc áo khoác trắng, có lẽ là một gã nghiên cứu viên chết đói.

Một người khác mặc đồng phục màu đen, lưng hùm vai gấu, dáng người cao ngất, hai tay cầm một thứ vừa nhìn đã biết là vũ khí công nghệ cao.

Tên nghiên cứu viên kia mở cái lồng hơi mờ ra, dùng ánh mắt ra hiệu Ôn Dao đi cùng hắn ra ngoài.

Ôn Dao không phản kháng, yên tĩnh trầm mặc đi ra. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ôn Dao cúi đầu nhìn có vẻ yếu đuối, cộng thêm làn da tái nhợt cùng đầu tóc rối bời, làm cho lòng người không nhịn được dâng lên sự thương tiếc.

Nghiên cứu viên cau mày nhìn Ôn Dao, trong đáy mắt mang theo vài phần xoắn xuýt.

Tuy vật thí nghiệm trải qua tay hắn độ tuổi nào cũng có, thậm chí số lượng trẻ sơ sinh, nhi đồng cũng không ít, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy Ôn Dao, hắn vẫn cảm thấy một cô bé đáng yêu như vậy trở thành vật thí nghiệm có chút đáng tiếc.

Nhưng sự thương tiếc này cũng chỉ dâng trào một lúc, hắn nên làm vẫn phải làm, mặc dù hắn cảm thấy một đứa bé như vậy vẫn không nên đối xử quá thô lỗ.

Hắn nghiêng đầu nhìn sang chỗ khác, bô bô nói mấy câu với người đàn ông mặc đồng phục, người nọ liếc nhìn Ôn Dao, đôi chân mày cũng bắt đầu nhấc lên.

Hắn từ trên xuống dưới đánh giá Ôn Dao, cuối cùng nhẹ gật đầu với nghiên cứu viên.

Nghiên cứu viên nhẹ nhàng thở ra, vẫy tay với Ôn Dao, bảo Ôn Dao đi theo phía sau hắn.

Ôn Dao nhìn đồ vật treo bên hông người đàn ông mặc đồng phục, thứ kia có bộ dáng cùng loại với bộ còng tay.

Kết hợp với phản ứng trước đó của bọn hắn, Ôn Dao suy đoán khả năng nghiên cứu viên này thấy Ôn Dao nghe lời đáng thương, không muốn để Ôn Dao bị còng tay, mà người đàn ông mặc đồng phục cũng hiểu Ôn Dao không có uy hiếp, cho nên đồng ý?

Thế thì thật đúng là niềm vui ngoài ý muốn rồi, Ôn Dao cũng không muốn bị còng tay, nếu thứ kia còn có tác dụng ức chế gì đấy vậy càng không dễ làm rồi.

Ôn Dao lặng yên đi theo phía sau tên nghiên cứu viên kia, mà người đàn ông mặc đồng phục lập tức đi sát theo sau Ôn Dao, đề phòng Ôn Dao chạy trốn.

Trên đường đi Ôn Dao thoáng quan sát qua nơi mình bị nhốt, phát hiện bốn phía đều là một vài kim loại có trình độ cao hơn trái đất, điều này làm Ôn Dao càng thêm vững tin, bây giờ quả thật Ôn Dao đang ở trên phi thuyền của người ngoài hành tinh rồi.

Nhưng điều duy nhất Ôn Dao khó hiểu chính là, chiếc phi thuyền này dấu ở nơi nào dưới lòng đất vậy?

Ngay từ đầu nếu đối phương đã xuất hiện ở căn cứ Hoa Tây, như vậy chiếc phi thuyền này có lẽ cũng không cách căn cứ Hoa Tây quá xa, có khả năng giấu trong lòng đất chỗ nào đó ở miền tây này?

Dù sao địa khu miền tây hoang vắng, cũng rất ít người lui đến hoặc ở lại, muốn tùy tiện đào một hang động ẩn nấp thật sự quá dễ dàng.

Có điều dựa theo suy đoán trước kia, ít nhất bọn hắn đã ẩn nấp mấy trăm năm.

Như vậy, mấy trăm năm này những người ngoài hành tinh này làm sao sinh hoạt đây?

Trên trái đất cũng không nhìn thấy bao nhiêu dấu hiệu hoạt động của bọn hắn!

Hơn nữa nhìn tuổi tác bọn hắn cũng không lớn lắm, bọn hắn có thể sống lâu như vậy?

Điều này đã vượt qua tuổi thọ trung bình Thor đã từng nói cho anh em bọn họ biết về người Tinh Minh à nha?

Ôn Dao đi cùng đến, cũng không nhìn thấy bất cứ ai ngoại trừ hai người này.

Là hoạt động ở nơi khác trong phi thuyền? Hay người đến nơi này cũng không nhiều lắm?

Trong đầu Ôn Dao hiện lên đủ loại ý niệm hỗn loạn, sắc mặt cũng không lộ ra một chút gì, chỉ trung thực theo sát sau lưng nghiên cứu viên.

Trên đường đi không có gì ngoài ý muốn xảy ra, nghiên cứu viên dẫn Ôn Dao đi đến một gian phòng có diện tích không lớn, ở chính giữa gian phòng xếp một chiếc ghế cực kỳ có cảm giác khoa học kỹ thuật, trên mặt ghế còn nhiều đường dây và ông dây.

Mà O'neill đang đứng ở bên kia cùng một nghiên cứu viên khác, dường như đang điều chỉnh trị số bên trên.

Thấy Ôn Dao bị mang qua, O'neill lộ ra một nụ cười sung sướng, hắn liếc nhìn Ôn Dao yên tĩnh nghe lời, cười nói với Ôn Dao: "Cô bé đừng sợ, chúng tôi chỉ làm một kiểm tra nhỏ thôi, rất nhanh sẽ xong ngay."

Giọng điệu còn rất thân thiết đấy, cảm giác không giống bắt Ôn Dao đến làm thí nghiệm, mà như là bác sĩ kiểm tra cho người bệnh...

Chương 745: Phản kháng

Edit: Trang Nguyễn

O'neill đối với khoảng thời gian này Ôn Dao luôn yên tĩnh thuận theo, hắn vô cùng hài lòng đấy, bởi vậy hắn không để ý biểu hiện một mặt hòa ái thân thiện với Ôn Dao.

Dù sao nếu vật thí nghiệm có độ phối hợp cao, không chỉ tiết kiệm không ít chuyện, càng đối với hiệu quả sau thí nghiệm cũng sẽ có chỗ tốt không tưởng.

Ôn Dao đem ánh mắt rơi vào đài máy móc bên người O'neill, làm sao Ôn Dao cứ cảm thấy thứ này giống thiếu bị kiểm tra tiềm lực giá trị Thor từng kiểm tra cho mình vậy?

Nhưng thiết bị này càng cồng kềnh phức tạp hơn thiết bị Ôn Dao nhìn thấy trước đó nhiều, hơn nữa nguyên liệu cũng khác hẳn.

O'neill cũng không để ý Ôn Dao trầm mặc, mà ra hiệu trợ lý bên người Ôn Dao dẫn Ôn Dao đến.

Ôn Dao đứng ở đó không nhúc nhích, Ôn Dao nhìn qua nhìn lại giữa O'neill và chiếc máy kia, căn bản không có ý định ngồi lên.

Nói đùa gì vậy, làm sao Ôn Dao có thể đem quyền khống chế thân thể mình giao vào trong tay người khác, ai biết chiếc máy này sẽ làm gì với mình.

Thấy lần đầu tiên Ôn Dao xuất hiện phản kháng, O'neill có chút không vui nhếch miệng. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Hắn lại nhẫn nại tính tình dỗ dành Ôn Dao vài câu, đáng tiếc Ôn Dao chỉ đứng ở đó không nhúc nhích.

Cuối cùng O'neill mất kiên nhẫn, hắn ra hiệu bằng mắt với người đàn ông mặc đồng phục đứng sau lưng Ôn Dao, bảo hắn ta ra tay đem Ôn Dao đến.

Ôn Dao nghe sau lưng truyền đến động tĩnh, Ôn Dao rủ mắt xuống nhẹ chậc một tiếng.

Còn tưởng rằng có nhiều kiên nhẫn lắm đấy chứ, nhanh như vậy đã không muổn giả bộ rồi.

Vào lúc người đàn ông mặc đồng phục đến gần Ôn Dao, lúc duỗi tay trái đè chặt trên vai Ôn Dao, thân thể Ôn Dao dùng sức chuyển, né tránh tay trái người đàn ông.

Đồng thời nâng tay phải lên, trong tay đột xuất hiện một khẩu súng lục, từ họng súng bắn ra chùm tia sáng màu trắng, bắn thẳng về phía trán người đàn ông.

Đột nhiên xuất hiện biến cố khiến cho tất cả mọi người ở đây không kịp phản ứng, trơ mắt nhìn chùm tia sáng trắng kia trực tiếp xuyên thẳng qua đầu người đàn ông.

Ôn Dao không xác định trên người bọn hắn có phải có trang bị phòng ngự ngăn cản công kích hay không, cũng không biết bọn hắn có lồng năng lượng hay không, càng không xác định cấu tạo thân thể bọn hắn có giống như con người hay không, cho nên trực tiếp chọn đại não nhìn có vẻ không có bất kỳ biện pháp bảo hộ nào.

Giữa trán người đàn ông mặc đồng phục phá vỡ thủng một lỗ, hắn trợn tròn mắt thẳng tắp ngã xuống.

Ngay vào lúc người đàn ông ngã xuống, trí não tinh hạm Liliane trước tiên kiểm tra đo lường chấn động dị năng dị thường kia, cũng phát hiện phòng thí nghiệm số 3 có tình huống dị thường.

Nó không chỉ báo cáo tình huống trên cho hạm trưởng tạm thời, đồng thời kéo vang còi cảnh báo.

"Tinh hạm lọt vào xâm lấn, Khu C phòng thí nghiệm số 3 lọt vào tập kích, nhanh chóng tiến về phía trước trợ giúp!"

Vốn hạm trưởng tạm thời đang thảnh thơi đợi ở phòng điều khiển đột nhiên bị tiếng cảnh báo vang lên làm cho hoảng hốt.

Chuyện gì xảy ra? Tại sao có thể có người xâm nhập?!

Trên màn hình lớn truyền đến hình ảnh phòng thí nghiệm số 3, hạm trưởng tạm thời cũng phát hiện người tập kích là ai, lại là đứa trẻ trái đất ngay từ đầu bị giáo sư Murphy đưa về!

Không phải nói dị năng đối phương đã bị khóa lại rồi sao?

Đây là tình huống thế nào?!

Hạm trưởng tạm thời còn không kịp hiểu quá quá nhiều tình huống, bảo tất cả hộ vệ bên trong tinh hạm lập tức tiến về khu C.

Nhưng bởi vì lúc trước hắn đã phái ra một tiểu đội năm người đi bắt con dị thú kia, làm cho trong tinh hạm bây giờ căn bản không đủ lực lượng phòng thủ!

Toàn bộ tinh hạm chỉ còn lại một tiểu đội sáu người khác!

Có lẽ... Không có vấn đề gì nha?

Tuy người ít một chút, nhưng bọn hắn đều là binh sĩ có thực lực mạnh, hơn nữa bên trong tinh hạm cũng có hệ thống phòng ngự.

Dù nghĩ như vậy, hạm trưởng tạm thời vẫn thông báo cho tiểu đội đã đi lúc trước tranh thủ thời gian trở về sớm.

Nghe được tiếng cảnh báo vang lên trong nháy mắt đó, động tác Ôn Dao thoáng dừng một phát, sau đó âm thầm nhếch miệng.

Đồ vật công nghệ cao thật đúng là phiền toái, không có thiết bị chuyên môn yểm trợ, làm cái gì cũng bị bại lộ trước ánh mặt trời, mọi cử động đều bị giám sát, quá bất tiện mà.

Xem ra phải tăng nhanh tốc độ rồi!

Ôn Dao xoay người, họng súng đối diện nghiên cứu viên còn lại bên người chưa kịp né tránh, dưới ánh mắt hoảng sợ của đối phương nhấn cò súng.

Mắt thấy mắt Ôn Dao không chớp tiêu diệt hai người, dưới âm thanh cảnh báo bén nhọn O'neill rốt cuộc cũng kịp phản ứng.

Hắn nhìn trong tay Ôn Dao tự dưng xuất hiện súng tinh năng, làm sao cũng không biết thứ này từ đâu xuất hiện.

Không phải hắn đã phong bế tất cả dị năng của Ôn Dao rồi sao?

Thế nhưng phương pháp kia dùng để đối phó phạm nhân có thực lực mạnh trong quân đội đấy, tuyệt không có khả năng thất bại như vậy!

Chẳng lẽ cái này căn bản không phải dị năng, mà thuộc về trang bị không gian nào đó nằm trong tay Ôn Dao à? truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Nhưng lúc trước hắn đã lục soát qua, căn bản không phát hiện thứ gì khả nghi!

Nhìn Ôn Dao bước nhanh về phía hắn, O'neill vừa không ngừng lui về phía sao vừa ngoài mạnh trong yếu hô to: "Cô bé đang làm cái gì đó?! Tôi nói cho cô bé biết, cô bé có phản kháng cũng không có bất cứ tác dụng gì đâu đấy! Cô bé cho rằng cô bé giết tất cả chúng tôi thì nơi này sẽ như thế nào? Mi tuyệt đối không thể nào ra khỏi đây được đâu!"

Mắt thấy Ôn Dao giải quyết xong một tên trợ lý khác, càng ngày càng đến gần hắn, giọng điệu hắn từ từ chậm lại: "Chúng tôi thật không có ác ý gì với cô bé, chỉ hy vọng cô bé phối hợp với chúng ta làm một ít thí nghiệm. Có lẽ cô bé cũng nhìn thấy, thật ra chúng tôi cũng không phải người trái đất, đến từ tinh cầu càng cao cấp hơn. Chúng tôi có rất nhiều kỹ thuật các người không có, có thể giúp đỡ các người nhanh chóng phát triển, giúp các người nhanh chóng vượt qua cửa ải khó khăn trước mắt."

O'neill nói rất nhiều lời, thậm chí moi móc sự tình bên trong ra, nhưng Ôn Dao vẫn không đổi sắc.

Quả thật O'neill vô cùng hối hận, nhân viên nghiên cứu như bọn hắn quả thật đều là người tay trói gà không chặt, đa phần đều là người phát triển trí não, chỉ có một ít người biến dị tinh thần lực mà thôi.

Nhưng ngoại trừ hắn thông minh hơn người ngoài rất nhiều, nhưng từ đầu đến chân chỉ là một người bình thường!

Làm sao hắn lại không để thêm nhiều hộ vệ canh giữ bên mình đây chứ?

Không đúng, phải nói là tại sao lúc trước hắn lại bị cô bé trước mắt này lừa, lại không trói tay chân hạn chế hành động của cô bé này chứ!

Lúc này Ôn Dao đã đi đến trước mặt O'neill, thấy lời nói trước đó đều không có bất kỳ tác dụng, O'neill hạ quyết tâm hung ác, tiện tay nắm lấy một thanh đao kim loại đặt trên đài thí nghiệm, trong phút chốc đánh về phía Ôn Dao!

Mặc dù đối phương cao hơn Ôn Dao một khoảng lớn, thời điểm nhào đến khí thế mười phần, ánh mắt vừa hung lại vừa ác, nhưng vẫn bị Ôn Dao một cước đá vào nơi không thể nói, trên mặt còn bị đánh một đấm.

Nhìn O'neill bụm lấy phía dưới co rúc trên mặt đất đổ mồ hôi lạnh, Ôn Dao út nhất xác định một sự kiện.

Xem ra nhược điểm của người ngoài hành tinh này giống như đúc đàn ông trái đất nha.

Giơ chân đá văng thanh đao kim loại vừa rơi trên mặt đất đi xa, Ôn Dao đi đến bên người O'neill, lấy ra một ống tiêm từ trong không gian, đem chất lỏng bên trong tiêm thẳng vào cơ thể O'neill.

Bên trong ống thuốc này chính là một loại thuốc mê đặc hiệu nào đó, có thể làm cho người và dị thú rơi vào mê man trong thời gian ngắn.

Mà đồ vật cùng loại như vậy trong không gian của Ôn Dao có rất nhiều, càng có không ít bán thành phẩm viện nghiên cứu chế tạo ra.

Ôn Dao cảm thấy, lần này mình có cơ hội thí nghiệm từng cái rồi.

Rất nhanh, mặt mũi O'neill tràn đầy thống khổ rơi vào hôn mê.

Mà lúc này, cánh cửa phòng thí nghiệm một lần nữa mở ra, một đám người súng vác trên vai, đạn lên nòng, trang bị tốt xông vào trong.

Chương 746: Kịp thời

Edit: Trang Nguyễn

Đám hộ vệ này vừa tiến vào phòng thí nghiệm đã nhìn thấy duy nhất trong phòng chỉ mình Ôn Dao đứng đấy.

Thông qua hình ảnh kết nối trước đó truyền đến trong đầu từng người, bọn hắn biết rõ người này chính là kẻ tập kích.

Hạm trưởng tạm thời tuyên bố mệnh lệnh tiêu diệt trực tiếp, cho nên lần đầu tiên nhìn thấy Ôn Dao, vô số họng súng tia laser trong tay bọn hắn bắn ra, đột nhiên đánh úp về phía Ôn Dao, phong bế tất cả đường lui của Ôn Dao.

Trong chớp mắt, một vòng phòng hộ hơi mờ nửa vòng tròn bỗng dưng xuất hiện, bao bọc Ôn Dao ở trong đó.

Vô số laser đánh trúng vòng phòng hộ này, mặt ngoài vòng phòng hộ tạo nên từng đợt rung động, sau đó tiêu tán vô hình.

Tiểu đội trưởng dẫn đầu nhìn thấy năng lượng vòng phòng hộ bảo vệ Ôn Dao hơi mờ, cả người chấn kinh. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Nơi này không phải tinh cầu cấp thấp có sự sống sao?

Làm sao lại xuất hiện tấm chắn năng lượng bảo vệ lại vượt qua trình độ khoa học kỹ thuật của hành tinh này như thế?

Bọn hắn chỉ ngủ say mấy trăm năm thôi mà?

Hắn nhớ đến lúc ấy trên trái đất vẫn còn là xã hội nông canh kia mà, làm sao trình độ khoa học kỹ thuật lại phát triển đến như vậy?!

Hơn nữa, ngay cả bọn hắn, loại vật như lồng năng lượng này không phải mỗi người đều có đâu đấy, dù sao kỹ thuật này chỷ yếu vận dụng trong tinh hạm, còn cần hao tổn một lượng lớn năng lượng mỏ.

Tiểu đội trưởng cắn răng, hạ lệnh tiếp tục tấn công.

Thứ này vô cùng hao phí năng lượng, ngược lại hắn muốn nhìn, chiếc lồng năng lượng này có thể chống đỡ bao lâu!

Mắt thấy lồng năng lượng kia lung la lung lay, dường như sắp biến mất, Ôn Dao lấy ra một viên tinh thạch đã cắt sẵn, gắn vào trong một rảnh trống khác.

Trong nháy mắt, vốn lồng năng lượng sắp biến mất lại một lần nửa ổn định lại, mà viên tinh thạch gắn vào trước đó đã hao hết năng lượng, hóa thành một đám bột phấn trắng xám.

Đây là vòng phòng hộ đã qua cải tiến, tuy vẫn không thể tự chủ kích phát, cần động tay khống chế, nhưng đã có thể sử dụng tinh thạch liên tục rồi, đã có một tiến bộ nho nhỏ.

Thấy một màn như vậy, tiểu đội trưởng tức giận muốn hộc máu.

Này làm sao đánh?

Chẳng lẽ muốn so tiêu hao cùng người khác sao?

Vũ khí của bọn hắn cũng hao phí năng lượng đó!

Tiểu đội trưởng không thể không hạ lệnh ngừng tấn công, mà trong nháy mắt ngừng tấn công đó, Ôn Dao lấy ra một thứ giống như lựu đạn từ trong không gian ra, ném thẳng tới bọn hắn.

"Mau tránh ra!"

Mấy người bọn hắn đều tập trung ở cửa ra vào, nghe mệnh lệnh của đội trưởng, lập tức thối lui ra khỏi gian phòng.

Từng đợt sương mù xông ra, lập tức bao phủ toàn bộ khu vực này lại, hơn nữa không ngừng lan tràn ra bốn phía.

Bọn hộ vệ phát hiện mình bị mắc lừa, thời điểm chuẩn bị một lần nữa ngăn chặn cửa ra vào, từng đường bạch quang laser dày đặc bắn từ trong phòng ra, đánh vào trên người bọn hắn, bức lùi bọn hắn.

Tuy trên người bọn hắn có hộ giáp ngăn chặn đòn tấn công, nhưng khi bị đánh cùng một chỗ ba lần, sẽ trực tiếp xuyên thấu qua hộ giáp, làm thân thể bị tổn thương.

Đã có mấy người bị thương ở các nơi khác nhau.

Trong thời gian ngắn như vậy bị đánh trúng cùng một chỗ ba lượt, làm sao làm được?

Bọn hắn cũng không phải đứng không ở chỗ đó kia mà?

Sương mù màu trắng trở ngại tầm mắt của bọn hắn, nhưng không sao, trên đầu bọn hắn có đội nón trụ thông qua máy hồng ngoại truyền cảm, có thể thấy rõ bóng dáng màu đỏ phía trước.

Nhưng, trong tay cô bé này kéo cái gì vậy hả?

Hình như là người... chẳng lẽ là giáo sư Murphy?

Ôn Dao lợi dụng đạn sương mù đã qua cải tiến nhiều lần thuận lợi đi ra cửa, không bị nhốt ở bên trong. Nhưng phiền toái nhất chính là, trong tay Ôn Dao còn kéo theo một người, căn bản không thoát khỏi đám người phía sau được.

Tinh thần lực mới khống chế được một nửa, đối diện sáu người, Ôn Dao không nắm chắc có thể túm hết toàn bộ, chỉ có thể tạm thời án binh bất động.

Lúc này, Ôn Dao cảm nhận trên đỉnh đầu truyền đến từng đợt lực hút, sương mù không ngừng bị hút đi, vốn sương mù dày đặc dần dần bắt đầu mỏng đi...Ôn Dao có thể mơ hồ nhìn thấy bóng dáng những người đối diện kia.

Đột nhiên, bước chân Ôn Dao dừng lại, sau đó ngừng bắn, kéo người trong tay hướng về phía bên phải.

Một đầu đuôi rắn màu trắng cực lớn đột nhiên xuất hiện, hung hăng đánh mạnh về phía mấy người bên kia.

Âm thanh va chạm vật nặng không ngừng truyền đến, sau đó đuôi rắn kia cuốn lấy Ôn Dao cùng người bị bắt trên mặt đất, chạy nhanh như làn khói. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Hạm trưởng tạm thời căng thẳng nhìn chằm chằm vào tất cả màn hình lớn nhỏ trước mắt, nhiều hình ảnh bị sương mù bao phủ, căn bản nhìn không rõ chỗ đó đến cùng xảy ra chuyện gì.

Mắt thấy những sương mù kia sắp bị hút hết, đột nhiên, mấy màn hình giám sát biểu thị khu C lập lòe vài cái, sau đó triệt để biến thành đen thui!

Phản ứng như vậy cứ như dây chuyền, nhiều màn hình chung quanh liên tục tối đen, ít nhất máy giám sát khu C đã mất hết một nửa!

"Liliane! Đã xảy ra chuyện gì?!"

"Tuyến đường bị lực lượng không biết phá hư."

"Đáng chết!"

Hắn mắng một tiếng, lập tức liên hệ tiểu đội trưởng, hỏi thăm hắn đến cùng chuyện gì xảy ra.

Khi biết bọn hắn dường như bị một loại sinh vật như rắn tập kích, sau đó mang cô bé trái đất cùng giáo sư Murphy chạy mất, trong lòng hắn đầy giận dữ, không lựa lời quát lớn: "Vậy các người còn sửng ra đó làm gì? Còn không mau đi tìm?! Trong khu C có không ít camera giám sát bị đứa nhỏ đó phá hư hết, đứa bé đó nhất định còn ở khu C, nhất định phải tìm được nó! Còn có, nhất định phải đảm bảo giáo sư Murphy an toàn!"

Hạm trưởng tạm thời biết rõ, sỡ dĩ hắn có thể lên làm hạm trưởng tạm thời, chính là vì được giáo sư Murphy ủng hộ.

Tính ra hẳn là giáo sư cứu được bọn hắn, cho nên bọn hắn còn vô cùng cảm kích giáo sư, cộng thêm giáo sư là người gia tộc trọng điểm bảo hộ bồi dưỡng, bảo vệ giáo sư cũng là một trong những chức trách của bọn hắn.

Dù sao bây giờ hạm trưởng, phó hạm trưởng còn có một vài gia tộc dòng chính đều bị chết hết rồi, những người đó có địa vị đều không khác gì bọn hắn, không có giáo sư Murphy, bọn hắn nhất định đều không phục đối phương.

Chỉ có điều bây giờ hắn là người duy nhất biết điều khiển tinh hạm, rất nhiều thứ đều cần hắn thao tác, bằng không chuyện này thật đúng là không đến lượt hắn.

Hắn không hy vọng giáo sư Murphy chết như vậy.

Sắc mặt tiểu đội trưởng bị rống có chút không tốt lắm, trước kia đối phương ở trong đội hộ vệ có địa vị cũng sàng sàng như hắn, nếu không phải hạm trưởng bọn hắn còn có vài gia tộc dòng chính đều chết hết, cộng thêm có giáo sư Murphy ủng hộ, đâu đến phiên tên này chứ?

Trước kia ngược lại là kẻ rất nhát gan, không nghĩ đến bây giờ lại dám rống hắn.

Nhưng bây giờ cũng không phải lúc xoắn xuýt vấn đề này, vẫn nên mau chóng tìm ra đứa nhỏ trái đất trốn đi kia.

Hạm trưởng tạm thời vừa cắt đứt thông tin tranh thủ thời gian để Liliane kiểm tra lại, tại sao có thể có dị thú khổng lồ như loài rắn tiến vào trong tinh hạm mà không bị phát hiện gì cả?

Liliane điều động tất cả các camera giám sát trong tinh hạm, cuối cùng cũng phát hiện dấu vết để lại.

Một con rắn trắng nhỏ và một tiểu chuột chũi nhảy ra trên đỉnh vách đá đào ra một lỗ nhỏ, sau đó rơi vào bên trên tinh hạm.

Tiểu chuột chũi cuối cùng chạy mất, mà con rắn trắng nhỏ kia lập tức chui vào trong lỗ thoát khí của tinh hạm!

Sau đó nó chui vào bên trong đường ống nào đó, cuối cùng mất đi tung tích của nó.

Đây tuyệt đối không phải con rắn trắng bình thường, mà là dị thú có linh trí!

Tuy hình thể không hợp, nhưng hạm trưởng tạm thời có thể xác định, nó chính là con rắn tập kích người của bọn hắn, sau đó mang cô bé kia và giáo sư Murphy đi!

Chương 747: Phản kích

Edit: Trang Nguyễn

Ôn Dao đóng kỹ cửa, sau đó thân thể khẽ dựa ra sau, từ từ trượt xuống ngồi trên mặt đất.

Sắc mặt Ôn Dao trắng bệch, đầu đầy mồ hôi, trong đầu truyền đến từng trận đau nhức như bị kim đâm.

Vừa rồi vì chặt đứt thiết bị giám sát trên tuyến đường đi, chỉ có thể vận dụng tinh thần lực vừa khôi phục một ít, có điều trong cái rủi có cái may chính là, còn lại một nửa tinh thần lực bị phong bế dưới loại tình huống này đã bị cường hành phá tan.

Chỉ là có chút đau đầu. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ôn Dao lấy ra một ống thuốc khôi phục tinh thần lực từ trong không gian uống hết, toàn bộ trung tâm tinh thần lực được một dòng nước mát lạnh bao bọc, cảm giác đau đớn từ từ biến mất, dần chuyển biến thành một cổ cảm giác mát lạnh thoải mái dễ chịu.

Tiểu Tiểu tùy ý ném O'neill vào trong một góc hẻo lánh, sau đó thân hình nhỏ đi, tiến đến bên người Ôn Dao, cọ cọ vào đầu gối Ôn Dao, sau đó từ trên đùi bò lên, về đến cổ tay Ôn Dao.

Trong lòng nó sung sướng lắm đấy, nghĩ thầm cảm giác của mình quả nhiên không sai, chẳng phải đã tìm được chủ nhân rồi sao?

Còn giúp được chủ nhân, chính mình thật sự quá đắc lực mà!

Lúc này trong lòng Tiểu Tiểu tràn đầy chờ đợi đợi lát nữa chủ nhân khích lệ mình, đã quên mất Đại Hoàng còn ở lại trên mặt đất không còn một mảnh.

Mấy ngày nay mới miễn cưỡng leo lên con thuyền hữ nghị, Tiểu Tiểu nói trở mặt liền trở mặt nha!

Sau khi tinh thần lực khôi phục, Ôn Dao sờ sờ lên đầu Tiểu Tiểu, sau đó đút cho nó một viên tinh thạch nhỏ.

Nói thật, Ôn Dao thật không nghĩ đến Đại Hoàng và Tiểu Tiểu sẽ tìm đến nơi này, dù sao không có một chút manh mối, có thể tìm được cũng thật sự làm khó bọn chúng rồi.

Lúc mình mất tích chắc đã dọa hỏng bọn chúng rồi nha, Ôn Dao mềm lòng thành một mảnh, lại duỗi ngón tay ra dùng móng tay gãi gãi trên lân phiến của Tiểu Tiểu.

Ừm, đồ ăn vặt vẫn không hủy bỏ nha, còn Đại Hoàng, đợi đến khi ra ngoài cho Đại Hoàng một viên tinh thạch vừa có độ tinh khiết rất cao nha.

Còn... phải sớm chút đi ra ngoài, có lẽ anh trai cũng rất sốt ruột rồi.

Ôn Dao cùng trao đổi tình cảm với chiến sủng nhà mình, lúc này Ôn Dao mới bắt đầu dò xét gian phòng mình vội vàng trốn trong này.

Gian phòng này dường như là một không gian nghỉ ngơi tạm thời, bên cạnh còn xếp ghế cùng bàn tròn bằng vật liệu không biết tên.

Xác định bên ngoài gian phòng không có những người khác, lúc này Ôn Dao mới đứng dậy đi về hướng O'neill bị Tiểu Tiểu ném ở một góc hẻo lánh.

O'neill vẫn hôn mê như trước, trán hắn bị sưng lên một cục u lớn, bên thái dương còn có nơi bị xanh tím, dường như trong quá trình Tiểu Tiểu mang theo hắn bỏ chạy bị va phải nơi nào đó.

Ôn Dao vươn tay bám vào trên đầu O'neill, tinh thần lực cường hạnh tiến vào tinh thần hải của hắn, bắt đầu tìm tòi kí ức của hắn.

Sắc mặt O'neill lộ ra vẻ mặt thống khổ, thân thể cũng bắt đầu không khống chế được run rẩy, cả người không tự chủ cuộn mình lại.

O'neill đã có hơn một trăm tuổi rồi, ký ức trong đầu có rất nhiều, đa phần đều là về các loại thí nghiệm đấy.

Bây giờ nhu cầu cấp bách của Ôn Dao cần giải quyến vấn đề có thể sử dụng được dị năng của mình hay không, còn cần hiểu rõ tình huống cả phi thuyền, như vậy, lấy ký ức của O'neill là phương thức nhanh lẹ nhất.

Sau khi Ôn Dao tìm được vấn đề mình muốn có, hai mắt O'neill đã trắng dã, miệng sùi bọt mép rồi.

Tuy vẫn còn sống, nhưng Ôn Dao không xác định sau khi đối phương tỉnh dậy tinh thần vẫn còn bình thường hay không.

Nhưng bây giờ hắn không phải trọng điểm, trọng điểm là bây giờ ÔN Dao cần trở lại khu vực thí nghiệm trước kia, giải dược cởi bỏ dị năng của Ôn Dao nằm ở trong văn phòng O'neill.

Ôn Dao lại bảo Tiểu Tiểu tiếp tục mang theo O'neill, vừa rồi Ôn Dao mới lấy được ký ức từ đối phương biết nội dung chi tiết từng khu vực tinh hạm này, tự nhiên biết làm thế nào đi đến chỗ đó.

Đáng mừng chính là, bên trong tinh hạm cũng không có nhiều người, tổng cộng có mười mấy người, điều này cung cấp cho Ôn Dao tiện lợi rất lớn.

Tinh thần lực Ôn Dao trải rộng ra, tận hết khả năng tránh né hộ vệ đang truy tìm mình, trong đó Ôn Dao còn nhìn thấy không ít người máy di động khắp nơi, xem ra đều đang tìm mình đấy.

Đúng lúc này, Ôn Dao nhịn không được nghĩ đến dị năng của Hạ Y Huyên, nếu có chị ấy ở đây thật tốt, có thể tiết kiệm không ít thời gian!

Đợi sau khi Ôn Dao trở lại khu vực phòng thí nghiệm trước đó, phát hiện cả khu vực đều trống rỗng đấy, Ôn Dao một đường thông suốt, rất thuận lợi tìm được văn phòng kia.

Cánh cửa văn phòng đóng chặt, nhưng đây không có bất kỳ ảnh hưởng gì với Ôn Dao.

Ôn Dao bảo Tiểu Tiểu đưa O'neill qua, sau đó nắm ngón tay O'neill đưa vân tay vào, lại chà đồng tử, cuối cùng nhập mật mã vào.

Cửa, mở.

Ôn Dao rất hài lòng, có đôi khi đồ vật công nghệ cao quá mức cũng phiền toái, nếu không phải vì vậy, Ôn Dao cũng không để Tiểu Tiểu mang theo hắn, tên này có không ít quyền hạn đâu đấy.

Thời điểm Ôn Dao tiến vào văn phòng, Liliane cũng tiếp nhận được tin tức cửa mở.

"Cái gì? Văn phòng giáo sư Murphy đã mở?"

Hạm trưởng tạm thời kinh ngạc, hắn rất nhanh phản ứng kịp thời, giáo sư bị bắt làm con tin, như vậy kẻ mở cửa nhất định không phải giáo sư, mà chính là người trái đất mang giáo sư đi!

"Nhanh, thông báo cho bọn hắn ngay lập tức! Nhất định phải cứu được giáo sư!"

Hạm trưởng tạm thời lo lắng đi qua đi lại trong phòng điều khiển chính, Ôn Dao xuất hiện khiến trong lòng hắn bối rối không thôi.

Đột nhiên, hắn dừng bước chân lại, bỗng dưng nhớ đến một vấn đề vô cùng nghiêm trọng.

Quyền hạn giáo sư không nhỏ đó!

"Liliane, bây giờ lập tức kết thúc quyền hạn của giáo sư!"

"Quyền hạn không đủ, mệnh lệnh của ngài không thể thông qua." Thanh âm điện tử Liliane lạnh như băng, làm cho hạm trưởng tạm thời chấn kinh rồi.

"Làm sao có thể?"

Hạm trưởng tạm thời không biết là, vừa lúc đầu O'neill đã lén lút sửa chữa một chút, không có sự đồng ý của hắn, không ai có thể kết thúc quyền hạn của hắn.

Hạm trưởng tạm thời quả thật không ngờ kết quả sẽ thế này, loại tình huống này, đối phương có giáo sư trong tay, tương đương đã có toàn bộ quyền hạn sở hữu tinh hạm trong tay!

Ôn Dao đã tìm được thuốc giải bị khóa lại, có O'neill trong tay, mở khóa đều không thành vấn đề.

Sau khi uống xong thuốc giải, Ôn Dao cảm thấy có một dòng nước ấm đang lưu chuyển trong toàn bộ thân thể, mà vốn không cảm nhận được năng lượng dị năng, cũng dần dần có thể cảm nhận được.

Ôn Dao nâng tay phải lên, một luồng nước chảy xuất hiện giữa không trung, vờn quanh bao trọn bàn tay Ôn Dao.

Lúc này Ôn Dao mới nở nụ cười nhẹ nhàng, Ôn Dao thu hồi dị năng, chuẩn bị đi đến phòng điều khiển chính nhìn xem. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Vừa ra cửa, Ôn Dao đã thấy trước mắt hai đội hộ vệ võ trang đầy đủ xuất hiện hai bên hành lang trái phải, vừa lúc ngăn chặn Ôn Dao lại.

Nhìn thấy Ôn Dao đi ra, hai đội người giơ vũ khí trong tay lên, mà Ôn Dao cũng híp híp mắt.

Vừa rồi bất đắc dĩ chỉ có thể chạy trốn, trong lòng Ôn Dao khó có thể nhẫn nhịn cơn giận trong lòng, nghĩ đến mấy ngày này chỉ có thể bị ép nhốt tại đây, Ôn Dao lập tức cảm thấy tay chân có chút ngứa ngáy rồi.

Vòng phòng hộ lập tức mở ra, chặn xạ kích dày đạc như tấm lưới.

Ôn Dao đưa tay vung lên, vô số đao nước bắn về phía hai bên đám người, lại chỉ khó khăn lắm mới vạch một đường trên hộ giáp màu đen của bọn hắn, căn bản không tạo thành bất cứ tổn thương gì cho đối phương.

Ôn Dao mấp máy khóe miệng, có chút khó chịu.

Hộ giáp của đối phương có công năng phòng ngự rất mạnh, hơn nữa cả người bọn hắn đều bao bọc bên trong, còn mang theo mũ bảo hiểm, hoàn toàn không có chỗ nào lõa lồ bên ngoài.

Đã như vậy, Ôn Dao chỉ đành đổi phương pháp khác.

Từng sợi tinh thần lực rút ra, giống như tấm lưới lớn chắn người đứng đầu tiên bên trái rồi bao bọc cả người hắn, người nọ sợ hãi phát hiện, thân thể của mình bị một sức mạnh cường đại kỳ lạ khống chế mất rồi.

Hắn trơ mắt nhìn bản thân xoay người, đem họng súng chỉa vào đồng bạn của chính mình.

"Móa, Kroger, mày làm cái gì đó!"

"Kroger mày điên rồi sao!"

Khoảng cách gần xạ kích khiến cho hộ giáp mấy đồng đội bên người Kroger bị xuyên thủng, bị tổn thương trình độ khác nhau.

Kroger muốn khóc, giọng nói của hắn mang theo khủng hoảng trước nay chưa từng có: "Tôi không khống chế được chính mình! Giống như có người đang điều khiển thân thể của tôi, các người mau tránh ra!"

Bởi vì đồng đội đột nhiên hô to "Làm phản", trong đội Kroger đột nhiên hỗn loạn một mảnh, bọn hắn căn bản chẳng quan tâm công kích Ôn Dao, chỉ có thể chật vật né tránh công kích đến từ đồng đội.

Chương 748: Tự bạo

Edit: Trang Nguyễn

Bên này đang "tự giết lẫn nhau", bên kia cũng không sống khá giả.

Vốn bọn hắn trước sau giáp kích Ôn Dao ngăn chặn Ôn Dao ở hành lang này, còn tưởng rằng đối phương có chạy đằng trời cũng khó thoát, nhưng không ngờ đối phương còn có một dị thú hệ băng!

Bọn hắn đa phần chỉ là hộ vệ bình thường nhất trên tinh hạm, không thức tỉnh dị năng, đều luyện thể thuật.

Sức chiến đấu chủ yếu đều dựa vào trang bị cùng vũ khí trên người, ai nghĩ trên trái đất còn có một người đủ các phương diện khắc bọn hắn tồn tại như vậy chứ.

Vấn đề trọng yếu nhất là, lại còn là đứa oắt con mười mấy tuổi!

Tiểu Tiểu trốn trong phòng, vừa rồi nó không cẩn thận bốc đầu lên một cái, một tia laser bay qua lân phiến trên đỉnh đầu nó, dọa làm nó rụt đầu trở về ngay.

Thứ này đánh người có chút đau á!

Nhìn thoáng qua vòng phòng hộ bảo vệ chủ nhân cẩn thận, Tiểu Tiểu có chút hâm mộ. Lại cúi đầu nhìn thoáng qua chiếc đuôi của mình đang cuốn lấy O'neill, trong mắt Tiểu Tiểu hiện lên một tia ghét bỏ, cố nhịn xuống cỗ xúc động mãnh liệt muốn ném hắn ra bên ngoài.

Đều tại hắn, làm hại chính mình vừa rồi không thể đứng bên người chủ nhân!

Tiểu Tiểu tùy ý hất O'neill văng lên tường, sau đó thân thể bắt đầu nhỏ đi, cuối cùng biến thành một con rắn nhỏ dài hơn mười cm.

Ai cũng không chú ý đến đột nhiên trên mặt đất xuất hiện một con rắn nhỏ, chờ đội trưởng bọn hắn phát giác chân mình dường như bị cái gì đó đông cứng lại, một người đứng ở cuối cùng đã hoàn toàn biến thành một bức tượng băng rồi.

Sau khi Ôn Dao giải quyết xong đám người chắn bên hành lang bên trái, vừa nghiêng đầu qua, đã phát hiện bên phải đều bị Tiểu Tiểu đông lạnh lại hết rồi.

Ôn Dao vỗ vỗ đầu Tiểu Tiểu, ra hiệu nó mang theo O'neill.

Hộ vệ cả tinh hạm đều ở đây, bây giờ cũng là lúc đi đến phòng điều khiển chính rồi.

Trong lòng hạm trưởng tạm thời hoang mang rối loạn đấy, một giây hắn cũng không thể bình tĩnh được, tổng đang nghĩ những người phái đi ra ngoài kia thế nào rồi, có bắt được cô bé trái đất kia và cứu được giáo sư hay không?

Thời gian từng phút từng giây trôi qua, hai tiểu đội trưởng đi bắt người không có bất kỳ trả lời nào.

Vẫn còn đang đánh nhau, hay là bọn hắn đã bị...

Hạm trưởng tạm thời từ chối khả năng suy nghĩ này, hắn không tin bọn hắn còn không đánh lại một oắt con trái đất, cho dù những người may mắn còn sống sót như bọn hắn không phải là lực lượng đội hộ vệ cao cấp nhất trong tinh hạm này.

Lúc này, Liliane truyền đến một video cho hắn, bên trên video chính là hình ảnh Ôn Dao mang theo Tiểu Tiểu đi xuyên quan lối thoát hiểm tiến vào khu A, chỉ cần đến trung ương khu A, leo thẳng lên cầu thang là có thể đến phòng điều khiển chính rồi!

Nhìn đối phương thuần thục lợi dụng con rắn lớn kia kéo lấy O'neill mở cánh cửa ra, hạm trưởng tạm thời quả thật không thể tin tưởng vào hai mắt của mình. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Thậm chí hắn còn có thể nhìn thấy đối phương nhìn thoáng qua dụng cụ giám sát, đây là đang khiêu khích mà!

Xem ra hai đội hộ vệ đi bắt Ôn Dao đã lành ít dữ nhiều rồi, trong lòng hạm trưởng nghẹn khuất một trận.

Nếu như bọn hắn vẫn còn mọi người ở đó, thì đâu đến phiên thổ dân trái đất này nghênh ngang xông tới như vậy?!

Bởi vì không có kế hoạch sớm rời khỏi, một vài hệ thống trên tinh hạm còn chưa kịp sửa chữa, trọng điểm nhất đều tập trung ở khu C thí nghiệm rồi, bây giờ hắn muốn rời khỏi trái đất cũng không được. Hạm trưởng tạm thời cắn chặt răng, khó khăn quyết định.

Nghĩ đến nếu tinh hạm bị người trái đất chiếm được, chính mình cũng không rời khỏi được, hạm trưởng tạm thời rốt cuộc hạ quyết tâm.

"Liliane, khởi động hệ thống tự bạo!"

"Đã nhận, khởi động hệ thống tự bạo, khoảng cách đến lúc tự bạo nổ tung còn mười phút."

Ra hết mệnh lệnh, hạm trưởng tạm thời tiếp tục đi ra khỏi phòng điều khiển chính, hắn một đường chạy vội, cuối cùng ngồi trên một chiếc chiến cơ có tạo hình nhỏ gọn, chỉ có thể chứa hai người.

Ôn Dao vẫn còn dựa theo trí nhớ có được của O'neill đi theo con đường nhất định đến phòng điều khiển chính, đột nhiên, trong lòng Ôn Dao nhảy dựng, dường như cảm nhận được cái gì.

Mặc dù cảm giác này lướt qua ngay lập tức, nhưng Ôn Dao biết rõ, đây không phải ảo giác.

Chẳng lẽ xảy ra biến cố gì mà mình không biết?

Ôn Dao nhíu mày, tăng nhanh tốc độ.

Đợi khi Ôn Dao mở cánh cửa phòng điều khiển chính ra, cả phòng ánh sáng màu đỏ xông thẳng vào mắt Ôn Dao, nhìn trên đài điều khiển lóe ra còi báo động màu đỏ, còn trên màn hình hiển thị ký tự màu đỏ dù Ôn Dao xem không hiểu nhưng nó không ngừng biến hóa, Ôn Dao cảm thấy nặng nề.

Thứ này dường như đếm ngược!

Trên mặt đất.

Ngay từ đầu Đại Hoàng vẫn đang tìm kiếm xung quanh lối ra vào có thể đi vào bên dưới, thế nhưng vòng vo tầm vài vòng, cũng không phát hiện bất cứ dấu hiệu nào.

Vừa bắt đầu nó còn có thể cảm giác vị trí đại khái của Tiểu Tiểu, nhưng từ lúc Tiểu Tiểu càng xâm nhập vào trong, sau đó nó không cảm giác được Tiểu Tiểu nữa rồi, dù sao giữa bọn chúng không có khế ước liên hệ gì cả.

Ngược lại cảm giác chủ nhân càng ngày càng mạnh hơn, tuy nhiên cũng không mạnh bao nhiêu.

Đang lúc nó nghĩ có nên đi về tìm người hay không, liền phát hiện mặt đất có chút rung rung, vô số động vật nhỏ bị cả kinh chạy trốn bốn phía.

Đại Hoàng nhìn bao quát từ giữa không trung, phát hiện toàn bộ mặt đất như bị lưỡi dao sắc bén cắt cát đá thành một hình vuông.

Hình vuông lặn xuống, một con đường cựa lớn xuất hiện trước mắt Đại Hoàng.

Một màn này khiến Đại Hoàng ngây ngẩn cả người, sau đó nó hưng phấn lên, đây chẳng lẽ là con đường nó tìm kiếm nãy giờ?

Nhưng còn không đợi Đại Hoàng lao xuống, vài chiếc chiến cơ màu đen bay ra từ chỗ con đường đó, mục tiêu chính là Đại Hoàng.

Mắt thấy không ổn, tự nhiên Đại Hoàng cũng không khách sáo, nhưng mới giao thủ chưa đến hai lần, đối phương lại đột nhiên rút lui.

Bởi vì động tác rút lui của đối phương quá mức đột nhiên, đợi đến khi Đại Hoàng phản ứng đuổi theo, lối đi kia ngay ở trước mắt Đại Hoàng đóng chặt lại!

Đại Hoàng giận điên lên, nó dùng móng vuốt hung hăng cào mạnh trên mặt đất, nhưng ngoại trừ đào ra một đống cát, cái gì cũng đều không có.

Đại Hoàng dứt khoát nằm sấp ở nơi này, nó cũng không tin đối phương sẽ không ra ngoài!

Cũng không biết đã qua bao lâu, nơi này một lần nữa truyền đến rung rung quen thuộc, Đại Hoàng lập tức đứng lên, gắt gao nhìn chằm chằm vào nơi có con đường xuất hiện trước đó.

Không để Đại Hoàng thất vọng, con đường nhìn thấy trước đó xuất hiện một lần nữa.

Lần này từ trong con đường bay ra một chiếc chiến cơ bạc đen giao nhau, người trên chiến cơ căn bản không chú ý đến Đại Hoàng, tốc độ kéo nhanh nhất, cả chiến cơ hóa thành một vệt sáng, trực tiếp biến mất ngay trước mắt Đại Hoàng.

Con đường bắt đầu đóng lại, Đại Hoàng nhìn thoáng qua hướng chiến cơ biến mất, hai cánh mở ra, vào lúc con đường hoàn toàn đóng lại nó đã vọt thẳng vào trong...

Ôn Dao nhìn xem ký tự không ngừng biến hóa, tuy trên mặt không có bao nhiêu biến hóa, trái tim lại dường như sắp nhảy ra ngoài.

Đáng chết, thứ này nhất định là đếm ngược nổ tung đây mà, chính là kẻ duy nhất ở trong phòng điều khiển chính làm ra!

Bây giờ Ôn Dao có muốn chạy cũng không cách nào chạy thoát, Ôn Dao sợ chính mình còn chưa chạy ra khỏi tinh hạm đã nổ tung rồi.

Một chiếc tinh hạm lớn như vậy nổ tung, Ôn Dao cũng không dám bảo đảm mình có thể sống sót trong quá trình nổ tung này, nói không chừng xương cốt cũng không còn.

Đã chạy không thoát, thế thì cũng chỉ còn cách ngăn cản, phải làm cho ký tự không ngừng nhảy này dừng lại, tự nhiên tất cả đều giải quyết dễ dàng.

Nhưng vấn đề bây giờ chính là, cho dù trước tận thế trình độ máy tính của Ôn Dao không tệ, nhưng Ôn Dao cũng không nắm chắc mình có thể ngăn cản tinh hạm có trình độ khoa học kỹ thuật cao hơn trái đất n lần bạo tạc nổ tung nha!

Tinh thần lực còn tác dụng không?

Chương 749: Giải trừ

Edit: Trang Nguyễn

Tinh thần lực còn tác dụng không?

Tin tức tốt là —— còn.

Tin tức xấu là —— không đủ.

Cái gì không đủ?

Thời gian không đủ.

Tinh thần lực không đủ.

Ôn Dao thử qua rồi, sau khi tinh thần lực thăm dò, kết cấu tuyến đường phức tạp quấn khiến Ôn Dao muốn choáng luôn.

Hơn nữa chương trình tự hủy này căn bản không đơn giản như trong tưởng tượng, thời điểm nó mới khởi động, tất cả chương trình trên toàn bộ tinh hạm đều vận chuyển, coi như hủy phòng điều khiển chính cũng không có bao nhiêu tác dụng.

Ôn Dao hít sâu một hơi, để bản thân bình tỉnh lại, đừng để ánh đèn đỏ lập lòe cùng tiếng cảnh báo trong phòng điều khiển chính ảnh hưởng, sau đó bắt đầu đem đồ vật trong không gian Thor cho đều đổ ra hết.

Đồ vật trên trái đất không dùng được, người ngoài hành tinh cho luôn luôn có chút tác dụng chứ?

Ôn Dao ngồi xổm trên mặt đất lật tìm từng thứ một, Tiểu Tiểu ở một bên cũng bị không khí khẩn trương này lây nhiễm, chăm chú nhìn theo động tác của Ôn Dao, không dám quấy rầy Ôn Dao.

Cái này không được, cái này không được, cái này cũng không được!

Đa phần đồ vật Thor cho đều là một ít đồ chơi thú vị, tuy trước mắt trình đồ khoa học kỹ thuật của nó cao hơn trái đất rất nhiều, nhưng căn bản không có tác dụng ở chỗ này!

Thời điểm Ôn Dao nắm trong tay một vật, Ôn Dao ngẩn người.

Đây là một viên cầu nhỏ kim loại, nhìn giống như một món đồ chơi, nhưng Ôn Dao bỗng dưng nhớ đến, ngày Thor rời đi đã lén lút đưa thứ này cho Ôn Dao đấy. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Lúc ấy nét mặt của hắn rất ý vị sâu xa, chỉ nói đó là một kinh hỉ, sau này Ôn Dao nhất định sẽ cần dùng đến, muốn Ôn Dao nghiên cứu kỹ càng, còn nói chờ mong lần gặp mặt tiếp theo cùng Ôn Dao.

Nhưng khi đó Ôn Dao không để ý, tùy ý nhìn xem, hơn nữa xoa bóp chốt mở bên trên cũng không thấy có phản ứng, cho nên liền quăng thẳng vào không gian, sau đó không còn quản đến nó.

Bây giờ nhìn lại quả cầu kim loại nhỏ này, trong đầu Ôn Dao nhớ lại lời Thor nói.

Chẳng lẽ... Hắn đoán được cái gì?

Ôn Dao chuyển quả cầu nhỏ lòng vòng trong tay, lần nữa đè lên cái nút khảm trên mặt quả cầu nhỏ.

Lúc ấy còn không có bất kỳ phản ứng nào giờ đây quả cầu nhỏ từ từ bay lên, trôi nổi giữa không trung, trong ánh mắt Ôn Dao bắt đầu rất nhanh biến đổi hình thái, trực tiếp biến thành một người máy xinh xắn tinh xảo.

Ngay sau đó, giọng nói có chút quen thuộc vang lên: "Chủ nhân, cái tên bại hoại này! Người lại..."

Karl sững sờ nhìn Ôn Dao trước mắt, nó nhìn chung quanh một chút, phát hiện căn bản mình không ở trong chiến hạm quen thuộc.

"Tại sao tôi lại ở chỗ này? Cô có thấy chủ nhân của tôi đâu không?"

Ôn Dao nhận ra tiểu người máy có bộ dáng lạ lẫm này chính là Karl—— trí não tư nhân của Thor.

Ôn Dao không nói hai lời, đứng thẳng dậy bước nhanh về phía trước một bước, sau đó đưa tay bắt lấy, trực tiếp chộp lấy Karl vào lòng bàn tay.

"Cô làm gì thế? Cô mau buông tôi ra!"

Ôn Dao bước nhanh đến trước đài điều khiển, đưa Karl không ngừng giãy dụa để xuống đài điều khiển: "Gỡ bỏ chương trình này!"

Karl quay đầu lại muốn nói tiếp cái gì đó, còn chưa mở miệng, đã bị Ôn Dao vỗ đầu một cái: "Nhanh lên! Không có thời gian!"

Lúc này Karl mới quay đầu nhìn về phía đài điều khiển dưới chân cùng với màn hình điện tử trước mắt, sau đó bị ký tự bên trên kinh trụ.

"Trời ạ! Cô đang làm gì đó?! Lại còn khởi động hệ thống tự bạo của tinh hạm, cách lúc nổ còn chưa đến hai phút!!! Cô có ý định tự sát hả?!"

Từ trong miệng Karl xác định chính xác chiếc tinh hạm này sắp tự bạo, Ôn Dao cũng không ngoài ý muốn, đã sớm đoán được, không phải sao?

Nhưng Karl xuất hiện quả thật là niềm vui bất ngờ ngoài ý muốn.

"Giao cho mi đó."

Karl chấn kinh rồi: "Cô đang nói đùa sao? Còn chưa đến hai phút lại giao cho tôi kết thúc một chương trình tự bạo?! Cô muốn chết cũng đừng kéo theo tôi chứ!"

"Không nói đùa." Ôn Dao lắc đầu, mỉm cười với Karl: "Nếu tôi chết tan xác, cũng sẽ kéo theo mi đấy."

Karl với tư cách tiểu người máy nên trên mặt cũng không có biểu lộ gì rõ ràng, nhưng Ôn Dao vẫn nhận ra biểu lộ sợ hãi từ đó, lập tức cảm thấy mình như một kỹ nữ bất lương trùm phản diện.

Nhưng Ôn Dao vẫn đầy lòng tốt nhắc nhở: "Mi vừa mới lãng phí vài giây rồi đấy."

Karl lập tức quay đầu trở lại, bắt đầu hết sức chăm chú nghiên cứu hệ thống tự bạo đang tiến vào giai đoạn đếm ngược cuối cùng.

Tuy tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng Karl biết rõ cô bé trái đất này đều nói sự thật, nếu nó không giải quyết, Ôn Dao nhất định sẽ lôi kéo nó chết cùng đấy!

Nó mới không muốn chết đâu!

Nó còn muốn đi tìm chủ nhân!

Karl bắt đầu bận rộn lu bù lên, vừa bận rộn vừa trong miệng không ngừng phàn nàn: "Đây là tinh hạm hơn trăm năm trước, còn là tinh hạm đã trải qua tư nhân cải tạo nữa, hệ thống này cũng quá lỗi thời rồi! Còn..." truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Karl liên miên cằn nhằn nói một đống, cũng không nhất định Ôn Dao phải trả lời, cũng chỉ vì nó bị Ôn Dao uy hiếp mà có chút khó chịu.

Ôn Dao nhìn Karl đang ngồi trên đài điều khiển một thiết bị bán cầu trong suốt sáng lên, bên trong bán cầu không ngừng lóe ra ánh sáng màu đỏ.

Tuy Karl không có bất kỳ động tác nào của nó, nhưng Ôn Dao biết rõ, Karl đang tiến hành phá giải hệ thống phòng ngự của tinh hạm, sau đó kết thúc chương trình tự bạo của tinh hạm.

Thời gian trôi qua từng giây từng phút, dĩ vãng cảm thấy một giây rất ngắn ngủi, nhưng trong giờ phút này trở nên đặc biệt dài đăng đẳng.

Ánh sáng màu đỏ còn đang lóe lên, ký tự trên màn hình đang không ngừng nhảy lên, Karl không mở miệng nói chuyện nữa, mà tập trung tất cả tinh thần lên trên hệ thống của tinh hạm.

Đột nhiên, Karl cao giọng hô lên: "Còn một bước cuối cùng, phải có vân tay của người có quyền hạm trên tinh hạm này! Bằng không tôi có tốn nhiều thời gian hơn cũng vô ích! Hơn nữa không có thời gian ah!"

Ôn Dao lập tức vung ra một cây roi nước, trực tiếp quấn lấy O'neill núp ở trong góc, Ôn Dao một phát bắt được tay phải của Karl, đặt xuống vị trí Karl nhường ra —— bên dưới viên bán cầu kia.

Không đến mười giây sau, ánh sáng màu đỏ lập lòe ngừng lại, ký tự trên màn hình cũng không nhảy nhót nữa, giọng nữ điện tử vang lên: "Chương trình tự bạo đã gỡ bỏ."

"Phù ——" Karl thở phào nhẹ nhỏm, còn vô cùng có tính người lau lau mồ hôi lạnh không tồn tại trên trán, miệng đầy may mắn: "Trời ạ, chỉ còn kém một chút, thiếu chút nữa đã thất bại rồi, làm tôi sợ muốn chết!"

Kalr vỗ vỗ bộ ngực nhỏ của chính mình: "Ta còn chưa muốn chết đâu, ta còn muốn đi tìm chủ nhân của mình nữa, đúng rồi, chủ nhân của ta đâu rồi?!"

Karl nhớ đến mục đích của chính mình, nó trôi nổi giữa không trung, có chút hất cằm, con mắt tản ra ánh sáng màu lam nhàn nhạt nhìn thẳng vào Ôn Dao: "Cô biết chủ nhân của tôi đi đâu không?"

Ôn Dao có chút nhướng nhướng mày, tên Thor này đang làm gì thế, lại đem Karl cho mình, thế nhưng Karl là quang não của hắn đấy!

Hơn nữa hắn lại không nói cùng Ôn Dao, cũng không nói với Karl, cứ lặng lẽ như vậy cho mình, nếu như không phải có lần này, Ôn Dao còn không biết lúc nào mới phát hiện ra.

"Hắn trở về rồi."

"Trở về là sao?" Trong lòng Karl dâng lên dự cảm xấu.

Ôn Dao không trả lời, nhưng trong ánh mắt để lộ ý tứ dù cho Karl chỉ là quang não nhưng cũng hiểu ngay.

"Không có khả năng! Đây tuyệt đối không có khả năng! Chủ nhân làm sao có thể bỏ lại tôi trở về Tinh Minh kia chứ?!"

Chương 750: Mục đích của Thor

Edit: Trang Nguyễn

Đương nhiên Karl biết rõ Ôn Dao nói sự thật, bởi vì ngày đó chủ nhân nó nói chuyện với nó cũng có chút kỳ lạ, không nghĩ đến hắn thật sự vứt bỏ mình!

Karl từ từ rơi vào đài điều khiển, sau đó ngồi ở đó bắt đầu khóc chít chít lau nước mắt —— mặc dù nó cũng không có nước mắt.

Ôn Dao không để ý đến Karl một mình ảm đạm hao tổn tinh thần, bởi vì Ôn Dao không biết tên Thor kia nghĩ thế nào nữa đây.

Cho dù thật muốn tặng Karl cho mình, tốt xấu gì cũng phải được Karl đồng ý chứ.

Mặc dù Karl không phải người mà là trí não, nhưng rõ ràng nó đã có suy nghĩ của mình, mà không phải một chương trình thuần túy chỉ dựa vào mệnh lệnh vận hành.

Ôn Dao không cảm thấy tên kia để Karl ở lại là vì mình, nhất định là có âm mưu mình không biết rồi! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Đang lúc Ôn Dao chuẩn bị cùng Tiểu Tiểu đi ra ngoài, Karl đột nhiên kinh hô một tiếng: "A! Chủ nhân có để lại thư cho tôi này!"

Ôn Dao xoay người, liền nhìn thấy Karl trước một khối mặt bản hơi mờ, Thor đang cười toe toét nhìn về phía bọn họ.

"Ai nha, nếu Dao Dao đã thấy được lời nhắn này của tôi, thế đã nói lên em đã mở đồ vật tôi cho em rồi. Thật xin lỗi không nói trước cho em biết, bởi vì tôi đoán em sẽ không đồng ý, cho nên chỉ đành dùng phương pháp này thôi."

Nói xong lời này, Thor thu hồi nụ cười, vẻ mặt thận trọng nói: "Karl tạm thời xin nhờ em chiếu cố."

Ôn Dao nhịn không được kéo khóe miệng, có chút im lặng, cứ như vậy tự quyết định rất giỏi sao?!

Mình có đồng ý với tên kia sao?!

Mà Karl nghe nói như thế càng oa một tiếng khóc lớn, không ngừng hỏi tại sao tại sao tại sao.

Đáng tiếc đây chỉ là một đoạn video sớm được quay lại, Thor căn bản không thể trả lời Karl, nhưng phía sau hắn có nói rõ nguyên nhân để Karl lưu lại trái đất.

Vốn hắn lo lắng sau khi trở về Tinh Minh sẽ tiến hành tẩy trừ tất cả trí tuệ nhân tạo của mọi người, ít nhất những trí tuệ nhân tạo tự sinh ra ý thức của mình nhất định không bỏ qua, ai biết lúc nào sẽ xuất hiện trí tuệ nhân tạo muốn phản kháng lần thứ hai?

Bọn hắn tuyệt đối sẽ không cho phép chính mình chế tạo ra chương trình cắn trả lại chủ nhân.

Thor cũng không thể bảo đảm sau khi mình trở về có thể bảo vệ Karl không bị format lại lần nữa hay không, cho nên hắn cảm thấy tạm thời để Karl lưu lại trái đất là tốt nhất.

Càng quan trọng hơn, hắn còn nói đợi khi hắn hoàn thành nhiệm vụ của mình, mọi chuyện đã qua sẽ đến đón Karl.

"Hơn nữa, Dao Dao, tôi nghĩ đến lúc đó trái đất có lẽ không còn thỏa mãn đủ nhu cầu của em nữa rồi, như vậy, có lẽ em sẽ thay đổi chủ ý theo tôi đi đến Tinh Minh nha."

Mặc dù chỉ dùng câu nghi vấn, nhưng giọng điệu Thor rất chắc chắn, cho rằng Ôn Dao nhất định sẽ đi cùng.

Video chấm dứt, Karl lau lau đôi mắt, tay phải nắm chặt thành nắm đấm, hừ lạnh một tiếng: "Hừ, tôi quyết định, chủ nhân đã vứt bỏ tôi rồi, như vậy tôi cũng không nhận hắn làm chủ nhân nữa!"

Sau đó nó bay đến trước mặt Ôn Dao, từ trên xuống dưới dò xét Ôn Dao một phen, vẻ mặt bố thí nói với Ôn Dao: "Cô miễn cưỡng cũng coi như hợp mắt tôi, tôi liền không làm khó, cho phép cô đi theo tôi đó."

Hừ, rốt cuộc ai đi cùng ai?

Thật đúng là dát vàng lên mặt mình.

Ôn Dao liếc mắt một cái, lãnh đạm trả lời: "Mi không cần miễn cưỡng, muốn đi đâu thì đi đó đi."

Nói xong quay người chuẩn bị đi, mà Tiểu Tiểu vốn mang bộ mặt cảnh giác liếc nhìn Karl, sau đó vui vẻ rạo rực đi theo sau lưng Ôn Dao.

Thiếu chút nữa cho rằng lại có một tên đến muốn dành chủ nhân với nó đấy, không ngờ chủ nhân từ chối.

Hừ, mi không nhìn trúng chủ nhân nhà ta, đồ không có ánh mắt!

Karl nhìn Ôn Dao không chút do dự từ chối, ngây người luôn rồi.

Lại có người từ chối nó?!

Cô ấy có biết cô ấy từ chối cái gì không hả?!

Nó là trí não cao cấp của Tinh Minh đấy!

Ngay từ đầu còn tưởng rằng Ôn Dao cố ý, làm bộ không để ý, muốn nói điều kiện với nó.

Nó căn cứ theo tư liệu trước kia lấy được phân tích, người trái đất, đặc biệt là người Hoa quốc, đều rất rất giảo hoạt đấy!

Mắt thấy Ôn Dao sắp đi ra khỏi phòng điều khiển chính, bước chân không chút do dự, Karl lập tức luống cuống.

Nếu cô ấy không để mình đi theo bên người, mình còn có thể đi đâu chứ, nó còn chướng mắt những người khác ở đây đấy!

Càng quan trọng hơn, chỉ có Ôn Dao mới có thể mau chóng mang nó trở lại Tinh Minh tìm chủ nhân thôi đó!

Lúc này Karl chẳng quan tâm mặt mũi mình nữa, nó vượt qua Tiểu Tiểu vọt tới Ôn Dao, sau đó ôm cánh tay Ôn Dao bắt đầu kêu khóc.

"Hu hu, cô quá tàn nhẫn, sao cô có thể trơ mắt bỏ mặt một trí não đáng thương, yếu ớt, bất lực một mình ở lại tinh cầu lạ lẫm thế này vậy chứ?"

Ôn Dao rủ mắt nhìn tiểu người máy gắt gao bám chặt cánh tay mình, quả thật vô lực đậu đen rau má mà.

Trước đó còn nói mình thông minh, lợi hại, bây giờ lại biến thành kẻ đáng thương, yếu ớt, bất lực rồi... truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ôn Dao đưa tay muốn kéo Karl xuống, nhưng cánh tay người máy của nó ôm chặt cánh tay của mình đấy, độ mạnh yếu lớn đến nỗi khiến Ôn Dao cảm thấy có chút đau.

"Mi làm tôi đau."

Giọng điệu lãnh đạm làm Karl ngượng ngùng nới lỏng cánh tay, nhưng vẫn không chịu buông tay Ôn Dao ra.

Nó cố gắng ngửa đầu, tội nghiệp nhìn qua Ôn Dao, ý đồ dùng phương pháp này câu dẫn sự đồng tình của Ôn Dao.

Ôn Dao cảm thấy mình thật không cách nào nhìn ra một chút mùi vị đáng thương gì trên gương mặt cơ giới không chút biến hóa kia.

Một người một trí não đối mặt thật lâu, cuối cùng Ôn Dao thu hồi ánh mắt, giọng điệu nhàn nhạt: "Muốn đi cùng thì đi."

Ừm, trí não này quả nhiên rất đơn thuần, dễ bị lừa.

Đồng ý cho Karl đi theo, Ôn Dao còn muốn đi ra ngoài, lại bị Karl gọi lại.

"Thế... cô còn muốn chiếc tinh hạm này hay không."

Karl có chút không được tự nhiên nhìn qua Ôn Dao: "Cái này... tôi đã lấy được chủ quyền điều khiển chiếc tinh hạm này, mặc dù chiếc tinh hạm này vừa già vừa cổ như vậy, như lão ngoan đồng mấy trăm năm trước, nhưng vẫn còn có thể sử dụng được."

Ngay sau đó Karl dùng một loại giọng điệu mây trôi nước chảy nói tiếp: "Cô có thể lái chiếc tinh hạm này đi Tinh Minh, tôi có thể giúp cô hướng dẫn, không cần chờ chủ nhân đến đón."

Ôn Dao nhíu mày, nhìn qua Karl không nói gì.

Lời này nghe như không muốn gặp Thor, nhưng Karl vẫn gọi hắn là chủ nhân, hơn nữa trong lời nói ngỏ ý muốn Ôn Dao sớm chút đi Tinh Minh.

Đương nhiên Ôn Dao biết rõ Karl không có khả năng xem mình thành chủ nhân của nó, nó vẫn nhận định chủ nhân của nó là Thor như trước, còn muốn đi tìm hắn, không phải chờ ở chỗ này.

Nhưng Ôn Dao cũng không để ý, dù sao Ôn Dao cũng muốn từ chỗ Karl đạt được thứ mình muốn.

Theo nhu cầu cả hai mà thôi.

Ôn Dao trầm mặc khiến trong lòng Karl thấp thỏm không yên, nó xoắn hai tay chờ đợi một hồi lâu, cuối cùng ngập ngừng hỏi: "Cô có muốn hay không?" truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Đương nhiên muốn.

Ôn Dao một lần nữa đi đến bên cạnh đài điều khiển, mà Karl đã quét sạch phiền muộn trước đó, bắt đầu bận trước bận sau giúp đưa vân tay và đồng tử Ôn Dao vào, thành công có được quyền khống chế chiếc tinh hạm này.

Mà trí tuệ nhân tạo Liliane nguyên bản của tinh hạm cũng một lần nữa bị Karl biên soạn sửa lại một ít mệnh lệnh chương trình, lúc này trên không nơi đài điều khiển xuất hiện hình chiếu cô gái ăn mặc đồng phục gợi cảm, đúng là Liliane.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info