ZingTruyen.Info

[Edit - Hoàn] Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 731 - 740

HongTrang301

Chương 731: Xem kịch (hai chương hợp nhất)

Edit: Trang Nguyễn

Thấy Lâm Xảo Mạn không nói lời nào, Bạc Sa hít sâu một hơi, đè xuống sự bạo ngược trong lòng, cười lạnh một tiếng.

"Hừ, cô Lâm, không phải đến hỗ trợ à, chẳng lẽ muốn rời khỏi đây? Cô không nghĩ lại sao, nói thế nào chúng ta cũng là người cùng một thuyền, hôm nay căn cứ gặp nguy cơ, sao cô có thể một mình rời khỏi như vậy?"

Ánh mắt hung ác nham hiểm của Bạc Sa gắn vào bóng dáng cả người mặc áo choàng đen bên người Lâm Xảo Mạn, tuy không thấy rõ bộ dáng, nhưng Bạc Sa vừa liếc đã nhận ra đó là Dư Thanh Dương.

Quả nhiên đều ả ta giờ trò quỷ!

Tay phải Bạc Sa vắt chéo sau lưng, lặng lẽ làm mấy động tác với thuộc hạ phía sau.

Ở nơi Lâm Xảo Mạn không chú ý đến, vài người đàn ông lặng yên không một tiếng động rời khỏi đám người.

Nhìn đám người này bao vây bọn họ lại, Lâm Xảo Mạn biết rõ hôm nay sợ rằng không cách nào yên lành được. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Người của cô ta ít hơn người bên Bạc Sa rất nhiều, nhưng chuyện cũng không phải tuyệt đối.

Cửa vào thông đạo dưới mặt đất ở sau lưng cô ta cách đây không đến một ngàn mét, chỉ cần thoát khỏi vòng vây, tiến xuống thông đạo dưới đất, bọn hắn đã thành công một nửa, đến lúc đó chỉ cần thoát khỏi đám người này là được rồi.

"Làm sao lại như thế, thủ lĩnh Bạc Sa suy nghĩ nhiều rồi, tôi chỉ là..."

Lâm Xảo Mạn vừa mở miệng giao thiệp với Bạc Sa, trong đầu vừa hạ lệnh với Dư Thanh Dương.

Nhưng cô ta không biết, đôi mắt bao phủ bên dưới chiếc áo choàng đen kia, không ngừng hiện lên vẻ giãy dụa.

Ôn Dao trốn trong một gian phòng hoang phế cách đó không xa, tinh thần lực hóa thành sợi tơ, cẩn thận đến gần tinh thần lực của Dư Thanh Dương.

Khoảng cách có chút xa, điều này cần hao phí nhiều tinh thần lực của Ôn Dao hơn nữa.

Trong nháy mắt tiếp xúc tinh thần lực của Dư Thanh Dương, trong đầu Ôn Dao vang lớn tiếng còi báo động!

Không kịp suy nghĩ, Ôn Dao quyết đoán từ bỏ tia tinh thần lực kia, chặt đứt liên hệ giữa nó và tinh thần chủ.

Mặc dù không biết cụ thể là gì, nhưng trong nháy mắt tiếp xúc kai cũng đủ để Ôn Dao phát hiện tinh thần lực Dư Thanh Dương không đúng.

Tinh thần lực của hắn rất cường đại, nhưng phát ra hơi thở khiến người ta chán ghét.

Hơn nữa tinh thần lực không giống với người bình thường, tinh thần lực chủ thể của hắn cảm giác như là vài loại tinh thần lực hỗn tạp lại với nhau, bị người cường hành nhét vào trong đầu Dư Thanh Dương.

Ôn Dao dựa theo phương pháp nhận thức tinh thần lực chấn động, Ôn Doa cảm thấy, đây chưa tính là Dư Thanh Dương à nha...

Nhưng Ôn Dao đã không có ý định dùng tinh thần lực của mình đi thử nghiệm một phen, loại cảm giác vừa rồi làm cho người ta rất kinh tâm rồi.

Ôn Dao cảm thấy, nếu không phải mình phản ứng kịp thời, nói không chừng tinh thần lực của đối phương sẽ thôn phệ tinh thần lực của mình.

Ôn Dao cũng không có ý định lấy tinh thần lực của mình cho người khác ăn.

Cho nên vẫn ngồi yên xem kịch thôi, xem xem có nhặn được tiện nghi gì không, thuận tiện thông báo cho bọn người Đới Chí Nghĩa.

Lại nói bọn hắn cứ như vậy mặc kệ người xông vào căn cứ rồi hả?

Ôn Dao cũng bắt đầu cảm thấy đầu óc những người này không tốt cho lắm, mà những kẻ đầu óc không tốt này lại dám biến căn cứ Hoa Tây thành như vậy, làm cho Ôn Dao không biết nên nói thế nào.

Mà lúc này Lâm Xảo Mạn sau vài lần dùng ngôn ngữ thăm dò Bạc Sa, hai người đều có lòng riêng, không ai dẫn đầu vạch mặt nhau.

Có người ở bên tai Bạc Sa nói nhỏ vài câu, đôi mắt Bạc Sa sáng ngời lên, ánh mắt nhìn về phía Lâm Xảo Mạn dường như đang nhìn một người chết.

Hắn không khách sáo nữa, thâm trầm nói: "Cô Lâm, người sáng mắt không nói tiếng lóng, cô muốn đi cũng không phải không thể, nhưng thứ đồng ý cho tôi trước đó cũng không thể không đưa cho tôi." truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Đừng nói đồ tốt trước đó, coi như một viên tinh thạch Lâm Xảo Mạn đều không có ý định đưa ra.

Đây đều là vật tư cô ta liều mạng lắm mới lấy được từ trong tay Dư Thanh Dương, làm sao sao có thể chắp tay để cho người khác.

Nhưng trên mặt vẫn tỉnh bơ không biến sắc: "Thủ lĩnh Bạc Sa nói rất đúng, bây giờ tôi tôi liền đi ra ngoài, đến lúc đó phái người đưa đến."

"Không làm phiền cô Lâm rồi, tôi phái người đi theo là được rồi, cũng không cần lãng phí nhiều thời gian như vậy."

Làm sao Lâm Xảo Mạn có thể để người của Bạc Sa đi theo mình.

Cô ta đang định nói thêm gì nữa, liền nhìn thấy Bạc Sa đột nhiên cười lạnh một tiếng: "Hừ, cô Lâm, nếu cô đã không phối hợp, vậy thì đừng trách tôi sử dụng thủ đoạn đặc biệt, ra tay!"

Vừa dứt lời, vốn đám người Bạc Sa bao vây bọn người Lâm Xảo Mạn liền lao ra vài bóng đen, mà người bên cạnh Lâm Xảo Mạn cũng nghênh đón, tình cảnh lập tức trở nên hỗn loạn.

Bạc Sa chính yếu nhất bóp chặt đồ vật trong tay Lâm Xảo Mạn, cho nên hắn không có khả năng để cô ta chết, chỉ cần giải quyết hết đám người bên cạnh cô ta, hắn tự nhiên có vô số biện pháp nạy đồ vật từ trong miệng cô ta ra.

Lâm Xảo Mạn không nghĩ hắn ra tay nhanh như vậy, nhưng cô ta cũng không sợ.

Trong đầu cô ta lập tức hạ lệnh cho Dư Thanh Dương, nhưng trừ một vài con rối bên cạnh họ, còn lại mấy tên cô ta bảo Dư Thanh Dương âm thầm điều đi nấp trong bóng tối đều không thấy bóng dáng.

Người đâu?!

Bạc Sa dường như biết rõ Lâm Xảo Mạn đang suy nghĩ cái gì, hắn cười ha ha, giọng điệu ôn hòa khó có được.

"Cô Lâm có phải đang tìm người hay không? Nhưng có khả năng cô Lâm phải thất vọng rồi, người cô tìm không thể xuất hiện được nữa."

Đã đoán ra người kia là Dư Thanh Dương, cũng biết Dư Thanh Dương khác thường là do Lâm Xảo Mạn đang giở trò, làm sao hắn có thể không chuẩn bị?

Tuy Dư Thanh Dương là một trong những lá bài tẩy tốt nhất trong tay hắn, nhưng hắn chưa từng có ý nghĩ có trứng gà đều thả tất cả vào trong một giỏ xách.

Dư Thanh Dương khống chế những người kia, đa phần đều là những người đã mất đi lý trí, có Dư Thanh Dương chỉ huy mới có thể phát huy ra tác dụng càng lớn.

Mà những người gắng gượng vượt qua vẫn còn tư tưởng của bản thân, tự nhiên bị hắn dùng cách thu giữ cho bản thân dùng.

Vẻ mặt Lâm Xảo Mạn khiếp sợ nhìn qua bên người Dư Thanh Dương, nếu đã xảy ra chuyện, Dư Thanh Dương không có khả năng không biết, vậy tại sao hắn không nói cho cô ta biết?

Nhân số cô ta mang kém xa người của Bạc Sa, nếu không phải chính mình tốn tiền vốn rất nhiều, thực lực những người này thật không tăng nhanh như vậy, cũng không có khả năng tốn nhiều thời gian như vậy.

Cho dù như vậy nhìn bộ dáng bọn hắn cũng không chống được bao lâu.

Lâm Xảo Mạn biết rõ tuy những người này bảo vệ cô ta, nhưng giữa bọn hắn chỉ có quan hệ lợi ít, trong tay cô ta có thứ có thể gia tăng dị năng của bọn hắn.

Nhưng bọn hắn tuyệt sẽ không vì bảo vệ cô ta mà hi sinh bản thân!

Đến lúc đó, người bị từ bỏ tuyệt đối chính là cô ta!

Trong lòng Lâm Xảo Mạn giống như gương sáng, cô ta chưa từng nghĩ qua tình huống bây giờ đấy.

Từ khi kéo Dư Thanh Dương xuống, bản thân đi đến vị trí này, cô ta đã rất lâu không hoảng hốt như vậy.

Nhưng, đây cũng không phải kết cục cuối cùng.

Bạc Sa nhìn một đám người bên cạnh Lâm Xảo Mạn dần ngã xuống, những kẻ có ý định che chở cho Lâm Xảo Mạn đã có ý định lùi bước.

Khóe miệng của hắn hơi vểnh, đang định mở miệng, đột nhiên nhìn thấy Lâm Xảo Mạn lấy thứ gì đó trong thắt lưng ném lên bầu trời.

Ánh sáng trắng chói mắt chiếu sáng toàn bộ đêm tối, giống như ban ngày.

Đột nhiên xuất hiện cường quang khiến cho tất cả mọi người không tự chủ nhắm chặt mắt lại.

Cùng lúc đó, vài tiếng nổ mạnh cực lớn vang lên.

Bạc Sa cảm nhận được sóng nhiệt bên người, còn chưa kịp làm ra phòng ngự gì, chỉ có thể nhắm mắt bổ nhào về phía trước, sau đó lăn trên mặt đất về hướng ngược lại.

Bên cạnh hắn đều là người, bởi vậy tất cả mọi người ngược lại với nhau, tiếng kêu thảm thiết bắt đầu vang lên.

Bạc Sa cảm giác có người đập vào trên người mình, tay cũng bị người giẫm mạnh mấy cước.

Càng nghiêm trọng hơn chính là, hắn cảm thấy có mảnh đạn cứng rắn bắn vào vai cùng chân của mình, ngược lại sự đau đớn kịch liệt khiến hắn hít một hơi lạnh.

Cường quang kéo dài một khoảng thời gian ngắn, đợi ánh sáng biến mất, con mắt của mọi người vẫn không quá thích ứng, có mấy người bởi vì nhắm mắt trễ, thậm chí còn xuất hiện hiện trạng mù tạm thời.

Không ngừng có người phát ra tiếng kêu la thảm thiết đầy thống khổ, trong không khí tràn ngập hỗn tạp mùi máu tanh cùng mùi khói thuốc súng.

Có người đỡ Bạc Sa dậy, Bạc Sa cố gắng chịu đựng vai và chân đau nhức kịch liệt, Bạc Sa chớp chớp đôi mắt không ngừng chảy nước mắt sinh lý, đợi sau khi thích ứng được bóng tối, một màn trước mắt khiến hắn sợ vỡ mật.

"Lâm Xảo Mạn, đồ tiện nhân!"

Lâm Xảo Mạn sau khi phóng đạn cường quang đồng thời còn ném về phía bọn hắn thứ cùng loại lựu đạn.

Bởi vì mọi người bị cường quang cường chế nhắm mắt nên không phòng bị, căn bản không kịp phóng dị năng làm phòng ngự, dẫn đến mọi người đứng ở trung tâm vụ nổ đều bị tạc nổ tung.

Mà bọn hắn vốn bao vây Lâm Xảo Mạn cũng không thấy bóng dáng, đồng thời không còn nhìn thấy Dư Thanh Dương.

Vài tên bảo tiêu bị Lâm Xảo Mạn vứt bỏ liếc nhìn nhau, không chờ những người khác phản ứng, cưỡng ép đột phá ở nơi vòng vây yếu nhất, tan vào trong bóng đêm, dùng tốc độ nhanh nhất biến mất trước mặt tất cả mọi người.

Bọn hắn đi theo Lâm Xảo Mạn đấy, nhưng cũng không có ý định bán mạng cho cô ta.

Lúc ấy đã có quyết định lùi bước, mà bây giờ Lâm Xảo Mạn cũng không thấy người, thậm chí không để ý đến bọn hắn ném thẳng lựu đạn, tự nhiên bọn hắn cũng không ngây ngốc ở lại ngăn cản người thay cô ta.

Sắc mặt Bạc Sa biến thành màu đen, trong mắt lóe ra cổ lửa giận không cách nào ngăn chặn được, trên trán gân xanh bạo khởi, trên mặt và màng tang đang không ngừng co giật.

Môi hắn không ngừng rung động, cả người bị tức giận đến phát run.

Hắn hít sâu mấy hơi, muốn chính mình phải tỉnh táo lại, nhưng hiển nhiên điều này không có tác dụng bao nhiêu.

"Còn ngây ngốc làm gì, còn không mau đuổi theo!"

Người bên cạnh Bạc Sa đều ngây ngốc nhìn người ở đằng kia, đồng thời vội vàng xem xét tình huống thương vong của người khác.

Lúc này người chung quanh mới kịp phản ứng, nhưng còn chưa chờ bọn hắn làm ra động tác, một âm thanh chói tai bỗng dưng vang lên.

"Tư —— "

Theo âm thanh nhìn lại, chỉ thấy trên chỗ mái nhà đang có một người đàn ông mặc quần áo tác chiến đứng đấy, bởi vì ban đêm nên không nhìn thấy rõ bộ dáng, nhưng trong tay hắn cầm một thứ có bộ dáng như loa.

Mà vừa rồi âm thanh chói tai kia đúng là phát ra từ chiếc lo này đấy.

Đới Chí Nghĩa phủi tay trên loa, hắn không nghĩ đến lại có thể tìm được thứ này ở chỗ này, cũng may còn có thể sử dụng được, phát huy công dụng đúng lúc.

Sau hai tiếng alo alo, Đới Chí Nghĩa lại hắng giọng, mới nói một câu nói: "Bây giờ các người đã bị..."

Chỉ nghe thấy "Phanh" một tiếng, một đạo tàn ảnh nhào tới Đới Chí Nghãi, nhưng còn chưa đến gần đối phương, dường như đã đánh trúng tấm chắn trong suốt gì đó giữa không trung, cả người bay ngược ra ngoài.

Đới Chí Nghĩa sờ sờ đồ vật trong tay, nghĩ thầm dùng vòng phòng hộ này quá tốt, quả thật chính là đao thương bất nhập!

Chỉ là hơi phí tinh thạch.

Trang bị phòng hộ vẫn còn trong giai đoạn phát minh nghiên cứu, cũng chưa cho chiến sĩ căn cứ khác... Đới Chí Nghĩa vì nhiệm vụ lần này nên mới được phát một cái.

Cho nên người căn cứ Hoa Tây căn bản không biết thứ này.

Mà người bên dưới dường như cũng lấy lại tinh thần, biết rõ đối phương không phải người của mình, đủ loại dị năng khác nhau đều nện tới Đới Chí Nghĩa, dẫn đến nơi hắn đến ánh lên đủ loại màu sắc đấy.

Đợi sau khi tất cả công kích đều kết thúc, Đới Chí Nghĩ vẫn hoàn hảo đứng ở đó, lông tóc không tổn hao gì.

Chiêu này khiến tất cả mọi người đều kinh trụ, mặt ngoài Đới Chí Nghĩa tỉnh bơ không biến sắc, nhìn có vẻ không để những công kích này vào mắt.

Nhưng chỉ trong lòng hắn biết rõ, viên tinh thạch này đã sắp tiêu hao hết, thêm một lần công kích nữa căn bản không chịu nổi!

Hắn cũng không có thời gian thay đổi tinh thạch nha!

Hắn cũng phát hiện cử động vừa rồi của mình có chút ngốc, hắn đều rõ ràng người bên dưới là ai, chẳng lẽ còn trông cậy bọn hắn tay không đầu hàng.

Không hề lãng phí thời gian, Đới Chí Nghĩa liền giơ loa lần nữa hô lên: "Người đầu hàng không giết!"

Nói xong lời này, từ chỗ bọn họ bay ra vô số kỹ năng dị năng, không biết từ nơi nào xuất hiện binh sĩ tách bọn hắn ra, bắt đầu đánh tan từng người.

Bạc Sa ngây người, hắn không phải hoàn toàn bỏ mặc những kẻ tập kích căn cứ, hắn phải người đi bao vây bọn họ, còn thả hết những vật phẩm thí nghiệm thất bại nhốt trong phòng thí nghiệm ra ngoài.

Những con quái vật kia rất khó đối phó, thậm chí hắn còn phân phó người cho bọn hắn dùng thuốc phát cuồng.

Chẳng lẽ bọn họ nhanh như vậy đã giải quyết xong đám quái vật đó?

Bởi vì một phen động tác vừa rồi của Lâm Xảo Mạn, một phần người bên Bạc Sa đã đánh mất sức chiến đấu, còn những người còn chưa điều chỉnh được trạng thái, vì vậy đối với đối thủ có khí thế hung hăng kia, căn bản không có bao nhiêu năng lực phản kích.

Mắt nhìn người bên mình không ngừng ngã xuống, Bạc Sa cắn răng, để thân tín bên người tranh thủ thời gian đưa mình đi.

Lưu được núi xanh sợ gì không có củi đốt, dù sao trong tay hắn còn một đội ngũ đã rời khỏi căn cứ, chỉ cần có thể chạy thoát, không sợ không có cơ hội xoay người!

Đáng tiếc, hắn không biết, đội ngũ muốn rời khỏi căn cứ kia đã sớm bị ngăn lại, mà hắn tự cho rằng động tác của mình rất kín kẻ cũng đã bị người nhìn trong mắt.

Đới Chí Nghĩa bảo người khác đuổi theo Bạc Sa, sau đó muốn tìm Ôn Dao.

Cũng không biết cô bé này làm sao lại lợi hại như thế, hắn cảm giác mình không có làm gì, cũng chỉ mở đầu chỉ huy một chút, đằng sau cơ bản đều nghe theo lệnh Ôn Dao bảo đi đâu thì đi đó, căn bản cũng không phát huy tác dụng của người chỉ huy!

Nếu không có Ôn Dao, hắn cũng không biết có nhiều người chạy như vậy.

Dù sao người của bọn hắn chênh lệch nhiều với căn cứ Hoa Tây lắm, nếu như chạm mặt chính diện, thật sẽ có khó khăn nhất định.

Hơn nữa hành động lúc này quá mức thuận lợi, dự tính nhân số hao tổn cũng không xảy ra, làm cho hắn cảm thấy không quá chân thật.

Nhưng dạo qua một vòng, cũng không thấy bóng dáng Ôn Dao.

Người đâu rồi?

Hạ Y Huyên đi theo bên người Đới Chí Nghĩa, trước đó cô đã lục lọi hết tất cả sở nghiên cứu, trước khi Bạc Sa phái người đến liền phát hiện trong này có giam một vài thí nghiệm thất bại, sớm đã báo Đới Chí Nghĩa phái người đến.

Bởi vậy người Bạc Sa phái đến thậm chí đến cửa sở nghiên cứu còn chưa tiến vào được thì đã bị giải quyết mất rồi.

Thấy Đới Chí Nghĩa có chút lo lắng, Hạ Y Huyên trấn an nói: "Không cần lo lắng, Dao Dao không có chuyện gì đâu, chắc là đuổi theo người rồi, không phải nói còn một cô gái chạy mất sao. Yên tâm, chuyện này giao cho em họ hoàn toàn không có vấn đề gì."

Mà Ôn Dao bị nhắc đến, giờ phút này đang trốn ở một nơi hẻo lánh, cùng Tiểu Tiểu cùng nhau nghe lén chuyện bát quái đầy máu chó.

Chương 732: Đảo ngược (hai chương hợp nhất)

Edit: Trang Nguyễn

Dư Thanh Dương nhìn cô gái được người đàn ông cường tráng bảo hộ sau lưng, hai mắt đỏ ngầu bốc lên sự khát máu y hệt hận ý.

Bây giờ đầu hắn đau muốn nứt ra, dường như có thứ gì tùy ý quấy loạn trong đầu, hận không thể ngất đi cho rồi.

Lúc này ký ức trong đầu hắn có chút hỗn loạn, còn nhiều thêm một vài ký ức dường như của sinh vật biến dị nào đó, lộn xộn tràn ngập trong đầu óc.

Hắn chịu đựng cơn đau nhức kịch liệt trong đầu, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Lâm Xảo Mạn giả trang yếu đuối như tiểu bạch hoa, trong lòng không ngăn được cơn phẫn nộ.

Cũng bởi vì người phụ nữ này, vào lúc hắn hoàn toàn không phòng bị đã xuống tay ác độc với hắn. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Nếu giết chết hắn cũng thôi đi, không nghĩ đến người phụ nữ rắn rết này lại dám đưa hắn tay đám người kia làm thí nghiệm!

Ký ức của hắn đứt quãng, nhưng cũng không trở ngại hắn biết rõ bản thân đã trải qua cái gì trong khoảng thời gian này.

Cho đến bây giờ hắn chưa từng nghĩ qua, chuyện như vậy lại xảy ra trên người hắn.

Chuyện này so với lúc trước hắn bị ép chạy ra khỏi căn cứ Hoa Bắc càng khiến hắn cảm thấy sỉ nhục hơn!

Cảm nhận ánh mắt đầy hận ý thấu xương của đối phương rơi trên người minh, trong lòng Lâm Xảo Mạn không ngừng trầm xuống.

Trước đó cô ta lợi dụng đồ vật trên người ra tay bất ngờ với bọn người Bạc Sa tạo thành hỗn loạn, sau đó để người đàn ông bên người mang cô ta xông ra ngoài.

Sở dĩ chỉ thông báo cho đối phương biết, ngoại trừ thực lực hắn không tệ, quan trọng nhất cô ta biết rõ đối phương thích mình.

Cho dù hắn rất khắc chế, nhưng cô ta có thể cảm giác được ánh mắt cực nóng rơi trên người mình.

Trước đó cô ta vẫn luôn có mục đích nâng đối phương lên, ngẫu nhiên cũng sẽ nói một vài lời tốt, làm một ít động tác mập mờ, nhưng lại không để hắn đơn giản có được.

Trong tận thế có thể gặp được một người đàn ông như vậy, thật đúng là hiếm có.

Những người khác cô ta không bảo đảm sau khi rời đi bọn hắn sẽ không vì đồ vật trong tay cô ta mà ra tay với cô ta không, tự nhiên chỉ đành bỏ qua.

Bọn hắn thuận lợi đột phát vòng vây xông ra ngoài, cũng tiến vào thông đạo dưới mặt đất, không gặp bất kỳ ngăn trở gì.

Đám người bạc Sa cũng không đuổi theo, cuối cùng để bọn hắn thuận lợi trốn khỏi căn cứ Hoa Tây.

Nhưng cô ta thật không ngờ, Dư Thanh Dương lại lén lút đi theo sau bọn họ.

Càng quan trọng hơn là, lúc này hắn dường như đã thoát khỏi khống chế...

Tuy không biết vì sao đối phương làm được, nhưng nghĩ đến chính mình làm những gì với hắn, Lâm Xảo Mạn biết rõ, hắn tuyệt đối không buông tha cho mình, giữa bọn hắn chỉ còn quan hệ không chết không từ.

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Xảo Mạn không ngừng biến hóa, Dư Thanh Dương chịu đựng cơn đau đớn, lộ ra nụ cười đáng sợ đầy dữ tợn.

"Làm sao, không tưởng tượng được tôi có thể tỉnh lại à? Hừ, như vậy mới thật sự tốt, đều nói độc nhất là lòng dạ đàn bà, lúc trước nếu không phải cô theo chân tôi, cô đã sớm không còn xương cốt rồi, cuối cùng cô lại dám phản bội tôi!"

Đối mặt với sự chất vất của Dư Thanh Dương, Lâm Xảo mạn không trả lời, cô ta nghĩ phải làm như thế nào giải quyết được hắn ta.

Về phần lời hắn nói, Lâm Xảo Mạn xì mũi coi thường.

Cô ta đi theo hắn cũng không trải qua ngày nào tốt lành, lúc ở căn cứ Hoa Bắc hắn có một vị hôn thê luôn tìm cô ta gây phiền toái, nếu không phải cô ta có thủ đoạn, đã sớm chết mất xác rồi.

Sau khi bọn hắn thoát khỏi căn cứ Hoa bắc, mỗi lần hắn phiền lòng nổi giận, cô ta đều trở thành nơi trút giận của hắn.

Động tí là đánh chửi, thậm chí sau khi vào căn cứ Hoa Tây, vì lôi kéo vài người, còn đẩy cô ta lên giường kẻ khác...

Nếu không phải bị dồn đến tình trạng như thế, cô ta làm sao lại làm ra những chuyện kia?

Buồn cười nhất là Dư Thanh Dương còn tưởng rằng tất cả đều nằm trong tầm khống chế của hắn, tính tình âm tình bất định kai làm cho bao nhiêu người bên dưới oán hận hắn.

Nếu không phải có những người kia trợ giúp, cô ta làm sao có thể thành công như vậy?

Chỉ là một người bị người người xa lánh mà thôi.

Đầu óc Dư Thanh Dương lúc này thật ra vẫn còn có chút hỗn loạn, nhưng hắn thật sự nhịn không được, không bầm thây vạn đoạn người phụ nữ trước mắt này, thật sự khó giải mối hận trong lòng hắn.

Hắn biến thành người không ra người, quỷ không ra quỷ như bây giờ, đều là do người phụ nữ trước mắt này!

Hắn không hề nói nhảm, ra lệnh một tiếng, mấy con rối đi theo bên cạnh hắn nhào tới hai người đối diện!

Người đàn ông ngăn cản ở phía trước lập tức nghênh đón, chặn đòn tấn công của mấy người kia.

Nhưng đối phương khoảng sáu bảy người, một mình hắn căn bản không ngăn cản nổi.

Bởi vì phải bảo vệ Lâm Xảo Mạn đang trốn ở sau lưng, động tác của người đàn ông bị gò bó, rất nhanh, trên người hắn đã xuất hiện đủ loại vết thương, nghiêm trọng nhất chính là một nhát chém bên chỗ vai trái, máu tươi chảy ra xối xả, trong không khí tràn ngập mùi máu tanh nhàn nhạt.

Mùi máu tanh kia làm cho Dư Thanh Dương hưng phấn, cơn đau đầu dường như cũng dịu đi chút ít.

Nhìn tốc độ đối phương phản kích trong vây công càng ngày càng chậm, rõ ràng không thể chống đỡ được bao lâu nữa, đôi đồng tử hiện hồng của Dư Thanh Dương dâng lên một sự sung sướng.

Rất nhanh, người đàn ông chống đỡ không nổi, cuối cùng chân sau quỳ gối xuống đất, vết thương trải rộng khắp người, cả người dường như ngâm mình trong máu.

Lâm Xảo Mạn nhào vào trên người đối phương, hai mắt đong đầy nước mắt, không ngừng dùng dị năng trị liệu cho đối phương.

Vì sinh tồn, Lâm Xảo Mạn cũng không keo kiệt sử dụng tinh thạch và thuốc trên người mình, mặc dù năng lực công kích của cô ta không cao, nhưng đi theo hướng trị liệu.

Dùng kỹ năng trị liệu của hệ thủy chữa trị miệng vết thương của đối phương, nhưng tốc độ quá chậm.

Dư Thanh Dương đi lên đưa tay túm lấy cằm Lâm Xảo Mạn, hắn xuống tay rất mạnh khiến trên da thịt trắng nõn của Lâm Xảo Mạn lập tức để lại dấu vết màu đỏ.

Dư Thanh Dương ép buộc đối phương nhìn mình, mượn ánh trăng yếu ớt dò xét cô ta.

Da thịt vô cùng mịn màng, hai mắt dịu dàng rưng rưng, còn có bờ môi sáng bóng thủy nộn kia.

Chậc, nhìn có vẻ trôi qua còn tốt hơn so với lúc đi theo hắn.

Đầu Dư Thanh Dương còn có chút đau nhức, đáy lòng dường như có một con mãnh thú, không ngừng thúc giục giết chết người phụ nữ này.

Hắn không có ý định khinh địch giết cô ta, như vậy quá tiện nghi cho đối phương rồi.

Hắn muốn giữ lại cô ta từ từ tra trấn, để cô ta thể nghiệm một phen những thống khổ mình đã từng trải qua.

Lâm Xảo Mạn không có bất cứ phản kháng nào, cô ta giữ lại nước mắt, mặc kệ ánh mắt Dư Thanh Dương tùy ý dò xét trên mặt cô ta, dùng ánh mắt điềm đạm đáng yêu nhìn đối phương.

Ánh mắt kia làm cho Dư Thanh Dương cảm thấy dâng trào từng cơn buồn nôn, trong lòng hắn lúc bây giờ chỉ vẻn vẹn một cảm xúc bạo ngược không cách nào áp chế được, trong đầu vốn cơn đau sắp dịu đi, lại lần nữa đánh úp lên, dường như có người lôi kéo trong đầu hắn, dường như muốn kéo hắn ra một lần nữa, khiến đôi mắt hắn hiện hồng càng phát ra đỏ tươi.

Dưới tay hắn dùng sức một cái, ném Lâm Xảo Mạn ra ngoài, sau đó cả người cong lại ôm đầu, trong miệng phát ra tiếng gào rú y hệt như con thú bị vây khốn.

Lâm Xảo Mạn bị ném mạnh lăn nhào trên đất cát, những mảnh đá bén nhọn kia cắt rách da thịt của cô ta.

Lâm Xảo Mạn bất chấp lòng bàn tay truyền đến cơn đau sâu sắc, nhìn thấy bộ dáng Dư Thanh Dương không hề phòng bị, ánh sáng trong đáy mắt cô ta lóe lên, từ trong quần áo móc ra một súng ống xinh xắn, giơ lên về phía Dư Thanh Dương cách đó không xa, quyết đoán nổ súng!

Một chùm tia sáng phát ra từ họng súng, mục tiêu chính là đầu của Dư Thanh Dương!

Khóe miệng Lâm Xảo Mạn có chút giơ lên, đáy mắt hiện ra vẻ đắc ý.

Hừ, cô ta đã có thể kéo Dư Thanh Dương xuống một lần, vậy cũng có thể kéo hắn xuống lần thứ hai!

Chỉ là đáng tiếc, nếu khoảng cách thời gian đủ dài, cô ta còn có thể thông qua thứ kia khống chế đối phương, dù sao để Dư Thanh Dương biến thành như vậy tốn không ít công phu và một cái giá lớn, bây giờ cũng đã vô dụng.

Nhưng, không đợi đáy mắt Lâm Xảo Mạn đắc y lan tràn, một bóng đen đột nhiên nhảy lên, trực tiếp chắn ở trước mặt Dư Thanh Dương!

Chùm tia sáng xuyên thấu qua thân thể đối phương, chờ đến khi hắn ngã xuống, lộ ra Dư Thanh Dương đứng ở phía sau lông tóc không chút tổn thương.

Hắn hoàn toàn không có bộ dáng đầy thống khổ bất lực như trước đó, mà thân thể đứng thẳng dậy, dùng ánh mắt mỉa mai lặng yên nhìn qua Lâm Xảo Mạn đang lộ vẻ mặt khiếp sợ.

"Hừ, đã bị gạt một lần, cô cho rằng tôi vẫn bị gạt lần thứ hai sao?"

Dường như thưởng thức ánh mắt khó tin của Lâm Xảo Mạn, trong lòng Dư Thanh Dương dâng trào một cỗ khoái ý.

"Khuôn mặt này của cô ngược lại lừa gạt không ít người, tôi cũng bị gạt trong tya cô, nhưng cũng chỉ như vậy, cô cho rằng cô có thể chạy thoát được sao?"

Nhìn thấy Dư Thanh Dương khôi phục bộ dáng bình thường, rốt cuộc Lâm Xảo Mạn thu hồi bộ dáng kia lại khôi phục vẻ khổ sở động lòng người, mím môi, vẻ mặt lãnh đạm hỏi: "Trước đó đều là anh giả vờ?"

Dư Thanh Dương a một tiếng, không trả lời.

Cũng không tính giả bộ, hắn thật sự đau đầu, chỉ có điều thuận thế làm theo mà thôi.

Nhìn thấy bộ dáng tự cho là đúng của đối phương, làm cho tâm tình hắn sung sướng.

Trong lòng Lâm Xảo Mạn thầm hận, vừa rồi không giết chết được hắn, bây giờ muốn ra tay lần nữa đã vô ích rồi.

Nhưng bảo cô ta bó tay chịu trói là không thể nào, rơi vào trong tay Dư Thanh Dương, cô ta tuyệt đối không có chỗ tốt!

Như vậy, cũng cũng chỉ còn một biện pháp cuối cùng thôi...

Nhưng vào lúc này, người đàn ông quỳ trên mặt đất kia đột nhiên đổ vào trong miệng thứ gì đó, sau đó ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng, khí thế trên người bắt đầu tăng vọt lên.

Ôn Dao vẫn luôn dùng tinh thần lực quan sát tình huống bên này híp híp mắt.

Ôn Dao nhận ra đối phương chắc hẳn sử dụng một loại thuốc nào đó giống như thuốc bộc phát, nhưng dược hiệu của loại thuốc này rõ ràng mạnh hơn thuốc bộc phát chính quy rất nhiều.

Vốn chỉ là dị năng giả cấp năm đỉnh phong, trong giây phút ngắn ngủi dùng thuốc, đã biến thành dị năng giả cấp bảy.

Chỉ là...

Lúc này người nọ đã không thể gọi là người nữa rồi,thân hình hắn tăng vọt lên mấy lần, cao gần ba mét, bên ngoài thân thể xuất hiện lân giáp kỳ quái, con mắt cũng biến thành đồng tử dựng đứng, trong cổ họng phát ra tiếng gào kỳ quái của dã thú.

Phòng thí nghiệm căn cứ Hoa Tây này đến cùng làm thí nghiệm gì vậy, làm thứ nào cũng người không ra người quỷ không ra quỷ vậy!

Dư Thanh Dương cũng bị biến cố bất thình lình chấn kinh rồi, hắn hỗn hỗn độn độn, cộng thêm trí nhớ hỗn loạn thiếu thốn, căn bản không biết đối phương dùng thuốc gì.

Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng hắn cảm thấy đối phương nguy hiểm.

Vài con rối chung quanh nghe theo mệnh lệnh của hắn một lần nữa xông lên, vẫn như cũ thiên về một bên treo lên đánh,nhưng lần này nhân vật điên đảo rồi.

Người bên này của Dư Thanh Dương hầu như không có bao nhiêu sức hoàn thủ, trực tiếp bị một cước đá bay.

Chỉ trong chốc lát, ở đây cũng chỉ còn lại ba người.

Lâm Xảo Mạn chậm rãi bò dậy từ trên mặt đất, cô ta sửa sang lại quần áo của mình, sau đó lộ ra một mỉm cười quen thuộc với Dư Thanh Dương.

Loại thuốc này là thuốc bộc phát mới nhất mà cô tay lấy được từ đám người Bạc Sa kia đấy.

Bởi vì hoàn cảnh căn cứ Hoa Tây, rất nhiều dị thực chế tạo thuốc đều không có, cho nên căn cứ Hoa Tây cũng không mở được sở nghiên cứu thuốc, tất cả các loại thuốc đều vận chuyển từ căn cứ Hoa Trung đến.

Đám người Bạc Sa kia cũng không biết dùng phương pháp gì, nghiên cứu chế tạo ngoại trừ chủng loại lại như thuốc bộc phát.

Nhưng dược hiệu loại thuốc này quá tai hại, người sử dụng cuối cùng chỉ có một kết cục —— chính là kiệt sức mà chết.

Hơn nữa nguyên vật liệu chế tạo loại thuốc này dường như rất hiếm có, cho nên trên tay bọn Bạc Sa cũng không nhiều, hơn nữa chính bọn hắn căn bản sẽ không sử dụng.

Dù sao không ai muốn chết.

Trong tay Lâm Xảo Mạn cũng chỉ có một lọ, trước đó chữa thương cho đối phương đã lén lút nhét vào trong tay của hắn.

Cô ta không xác định đối phương có thể vì cô ta mà uống loại thuốc này hay không, nhưng đã đến mức này, hắn nhất định biết Dư Thanh Dương sẽ không bỏ qua hắn, cho nên khả năng dùng rất lớn.

"Anh có thể tỉnh lại tôi cũng rất kinh ngạc, điều này chỉ có thể nói rõ thủ đoạn của đám người Bạc Sa kia vẫn có chỗ sai lầm, nhưng như vậy thì đã sao? Nếu như anh chuẩn bị đầy đủ mới đến tìm tôi, nói không chừng tôi thật đúng không còn cách nào, nhưng anh chỉ mới khôi phục một chút sức lực đã không thể chờ đợi xông lên, tôi chỉ có thể nói quả nhiên không có đầu óc, trách không được mấy lần đều thất bại."

Lâm Xảo Mạn ngân nga giọng nói đầy nhu hòa, trên mặt còn mang vui vẻ dịu dạng, hoàn toàn không còn bộ dáng yếu đuối bất lực như trước kia.

"Nói thật, nếu anh không làm việc xúc động ngốc nghếch như vậy, nói không chừng sẽ không trở thành như ngày hôm nay."

Lâm Xảo Mạn lắc đầu, trên mặt mang theo một chút tiếc nuối.

Dư Thanh Dương nghiến răng nghiến lợi, hoàn toàn không ngờ trong tay người phụ nữ này còn có thứ này.

Hắn hung dữ nhìn chằm chằm vào Lâm Xảo Mạn, cũng bất chấp suy nghĩ trước đó, càng bất chấp đầu óc còn chưa hoàn toàn bớt đau đớn, đều rút tinh thần lực có thể khống chế được đem ra hết, đập nồi dìm thuyền đâm thẳng tới tinh thần hải của đối phương.

"A —— "

Phát ra tiếng kêu thảm thiết cũng không phải Lâm Xảo Mạn, mà là Dư Thanh Dương!

Nhìn Dư Thanh Dương quỳ rạp xuống đất, bụm đầu lăn qua lăn lại, Lâm Xảo Mạn lấy vật thể hình kim loại từ trong túi ra.

"Không phải đầu óc anh hỏng hết rồi đó chứ, thứ này còn ở trong tay tôi, anh lại dám sử dụng tinh thần lực tấn công tôi?"

Trước mắt Dư Thanh Dương biến thành màu đen, cơn đau đớn kịch liệt dường như có búa tạ bổ đầu hắn ra.

Hắn nghe không rõ Lâm Xảo Mạn nói cái gì, chỉ là không ngừng đập đầu, ý đồ dùng cách này giảm bớt sự đau đớn cho chính mình.

Nhìn Dư Thanh Dương như vậy, Lâm Xảo Mạn cũng đã mất tâm tư tra tấn đối phương, cô ta vỗ vỗ quần áo dính đầy tro bụi do trước đó ngã lăn trên đất, ra lệnh cho người đàn ông kia: "Giải quyết hết đi."

Thời gian sắp đến rồi, qua không lâu nữa người đàn ông này cũng sẽ chết, nhân lúc còn thời gian, để hắn tranh thủ thời gian đưa cô ta đến nơi cô ta đã lén lút bố trí trước đó, bằng không chỉ có một mình một người, bên ngoài nguy cơ bốn phía quá nguy hiểm.

Người đàn ông trầm mặc, hắn biết rõ mình sống không được bao lâu, nói hối hận dường như cũng có một chút hối hận, nhưng hắn không có sự lựa chọn, cho dù thế nào cũng đều chỉ có một con đường chết.

Hắn rủ mắt xuống nhìn thoáng qua người phụ nữ trở nên vô cùng nhỏ nhắn xinh xắn bên người.

Hắn biết rõ đối phương vốn không yếu đuối như mặt ngoài biểu hiện, cũng đã nghe một ít chuyện về cô ta, biết mọi người sau lưng nói cô ta lòng dạ rắn rết, tâm ngoan thủ lạt.

Nhưng như vậy thì đã sao, hắn biết rõ trước kia cô ta gặp phải rất nhiều chuyện không tốt, hơn nữa bên trong tận thế, tâm không hung ác làm sao sống sót?

Hơn nữa không biết vì sao, hắn chính là không nhịn được ném ánh mắt dừng trên người cô ta, cũng không quản nổi lòng của mình.

Mà thôi, đây đều là tự tìm cả đấy.

Người đàn ông tự giễu một phen, đi đến Dư Thanh Dương ngã xuống đất, chuẩn bị chấm dứt nổi thống khổ của hắn.

Ngay trong nháy mắt hắn ra tay đó, vô số băng trùy ùn ùn kéo đến ngập trời đánh về phía hắn, khiến hắn không thể không lui về phía sau vài bước

Chương 733: Gặp gỡ lần nữa

Edit: Trang Nguyễn

Người đàn ông liền lùi lại mấy bước, lần nữa ngăn cản trước mặt Lâm Xảo Mạn, vẻ mặt đề phòng nhìn về hướng băng trùy bắn đến.

Trong bóng đêm, một bóng dáng nhỏ nhắn xinh xắn không nhanh không chậm đến gần bọn hắn.

Lâm Xảo Mạn lơ đãng nắm chặt nắm đấm, suy đoán rốt cuộc người này từ đâu đến.

Chắc hẳn là dị năng giả hệ băng.

Người của Bạc Sa?

Trong đầu dạo qua một vòng người bên cạnh Bạc Sa, cũng không phát hiện người nào phù hợp, chỉ đành nhẫn nhịn chờ đợi.

Đợi đến lúc gương mặt đối phương hoàn toàn xuất hiện trước mắt cô ta, Lâm Xảo Mạn giật mình sững sờ trong khoảng thời gian ngắn.

Lại là một cô bé mười mấy tuổi!

Hơn nữa, nhìn thế nào cũng có chút quen quen...

Đôi mắt Lâm Xảo Mạn trợn to trong phút chốc, đồng tử hơi co lại.

Cô ta đã nhớ ra!

Là em gái của người nọ! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ban đầu lúc ở căn cứ Hoa Nam vì tiếp cận Ôn Minh, thế nhưng cô ta đã tìm hiểu không ít tin tức về đối phương, cũng đã tiếp xúc với Ôn Dao mấy lần, tự nhiên nhớ ra được ngay.

Nhưng, những ký ức này đối với cô ta cũng không phải ký ức gì tốt đẹp.

Nhớ lại ban đầu ở căn cứ Hoa Nam, bởi vì anh trai chết ngoài ý muốn, cô ta bị người có mưu đồ xấu xa bức bách. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Vốn cô ta còn nghĩ lợi dụng tình huống này để được Ôn Minh đồng tình trợ giúp, nhưng lại ngay cả mặt người đàn ông kia cũng không gặp được.

Cuối cùng ngày hôm đó lại bị Ôn Dao bỏ qua.

Nghĩ đến lúc cô ta ngã nhào trên đất, nhìn đối phương ngồi trong xe chạy thẳng vào quân khu, đáy mắt Lâm Xảo Mạn hiện lên một tia oán hận.

Nếu không phải hai anh em nhà họ Ôn thấy chết không cứu, cô ta cuối cùng làm sao lại bất đắc dĩ tìm tới Dư Thanh Dương, cuối cùng rơi vào tình trạng ngày hôm nay?

Nếu lúc trước Ôn Minh bằng lòng ra mặt vì cô ta, nếu Ôn Dao không bỏ mặc cô ta mà nguyện ý nói chuyện vì cô ta, cô ta nghĩ nhất định mình vẫn sẽ sinh sống tốt ở căn cứ Hoa Nam, tuyệt đối sẽ không gặp phải những chuyện buồn nôn không thể chịu nổi kia!

Càng nghĩ Lâm Xảm Mạn càng thêm oán hận hai anh em nhà họ Ôn, cảm thấy mình gặp phải bất hạnh những năm gần đây đều là vì bọn hắn, hoàn toàn không nghĩ đến vấn đề của bản thân.

Không người nào sẽ vô duyên vô cớ đi trợ giúp một người khác, đặc biệt người kai còn có tâm tư không tinh khiết.

Đương nhiên Ôn Dao cảm nhận được ánh mắt đầy oán hận của đối phương rơi trên người mình, nhưng Ôn Dao cũng không thèm để ý.

Vừa rồi xem kịch lâu như thế, thật ra Ôn Dao cũng không phải rất để ý sống chết của những người này.

Nhưng tinh thần lực Dư Thanh Dương có chút quỷ dị, hơn nữa còn bị những người kia làm thí nghiệm kỳ quái, Ôn Dao cảm thấy Dư Thanh Dương còn sống có giá trị nhiều hơn chết nha.

Về phần Lâm Xảo Mạn, cũng đã lâu nư vậy, Ôn Dao cũng biết trong tay đối phương có một số lớn vật tư, chắc hẳn là từ chỗ tồn trữ của căn cứ Hoa Tây.

Tuy không biết làm sao lại rơi xuống trong tay cô ta, nhưng nói thế nào Ôn Dao cũng muốn cô ta nhổ ra hoàn hoàn chỉnh chỉnh.

Ôn Dao dừng lại ở bên người Dư Thanh Dương, không để ý hai người đối diện đang lên tinh thần đề phòng mình, Ôn Dao ngồi xổm xuống kiểm tra đơn giản thân thể đối phương một chút.

Tinh thần lực của hắn quá quỷ dị, Ôn Dao không dám tùy tiện kiểm tra.

Xác định đối phương còn một hơi thở, Ôn Dao cũng mặc kệ hắn thống khổ hay khó chịu, bảo Tiểu Tiểu đông lạnh hắn ngay lập tức.

Sau đó Ôn Dao đứng dậy nhìn qua Lâm Xảo Mạn, sắc mặt gợn sóng không sợ hãi, giọng nói vững vàng lãnh đạm hỏi: "Đồ vật trong tay cô đâu?"

Lâm Xảo Mạn cắn môi dưới, cảnh giác nhìn Ôn Dao, không trả lời.

Mặc dù cô ta không hiểu nhiều về Ôn Dao, nhưng cho dù là tiếp xúc trước kia hay sau này ngẫu nhiên nghe được một ít tin tức bề ngoài, đều cho thấy cô bé tuổi nhỏ này có thực lực vô cùng không đơn giản.

Cô ta nhớ đến đối phương có một con rắn biến dị hệ băng, tuy không biết ở đâu, nhưng từ tình huống đòn công kích vừa rồi và đông lạnh Dư Thanh Dương mà xem, chắc hẳn ở bên người Ôn Dao rồi.

Cho dù thế nào, chống lại Ôn Dao phần thắng dường như không lớn.

Trong đầu Lâm Xảo Mạn hiện lên đủ loại chủ ý cực nhanh, nhưng không một cái nào có thể giải quyết hoàn mỹ tình huống trước mắt này.

Tuy cô ta đem tất cả bất hạnh mình gặp phải đều đổ lên người hai anh em nhà họ Ôn, nhưng những bất hạnh trong khoảng thời gian này cũng làm cho cô ta càng thêm tiếc mạng, học được biết xem thời thế.

Cùng Dư Thanh Dương kia là không có cách nào, quan hệ giữa bọn hắn đã sớm là không chết không ngừng.

Hắn không chết, chính là cô ta chết.

Nhưng người trước mắt này...

Dược hiệu trong người người đàn ông bên cạnh không bao lâu nữa sẽ mất đi hiệu lực, đến lúc đó chỉ còn lại một mình cô ta...

Không có thời cơ một kích chết ngay, Lâm Xảo Mạn không muốn hành động thiếu suy nghĩ.

Đêm nay đã xảy ra rất nhiều chuyện, khiến cô ta đánh mất sự tỉnh táo trước sau như một, có một số việc nhớ lại cô ta cũng sẽ không làm như vậy.

Nhưng việc đã đến nước này, hối hận cũng không có bất kỳ tác dụng.

Lâm Xảo Mạn hít sâu một hơi, che kín sự oán hận trong đáy mắt, một lần nữa lộ nụ cười ôn hòa, giọng nói dịu dàng trả lời: "Là... Ôn Dao à, không biết em còn nhớ chị hay không, trước kia chúng ta từng gặp ở căn cứ Hoa Nam đấy, khi đó chị còn giúp em và ba mẹ đi tìm anh trai em đấy."

Ôn Dao nghe những lời cô ta nói... vẻ mặt không có bất kỳ sự thay đổi nào, đối với lời cô ta nói cũng từ chối cho ý kiến.

Lâm Xảo Man nhìn không ra ý nghĩ của đối phương, chỉ đành tiếp tục nói tiếp, chủ yếu chính là khi đó cô ta quá ngốc, bị Dư Thanh Dương lừa, sau đó đi theo Dư Thanh Dương trôi qua cũng rất thảm, những năm này bị hắn giày vò không ra hình người....

Vừa nói vừa rơi lệ, giọng điệu ai oán, cộng thêm bộ dáng tiểu bạch hoa yếu đuối kia, quả thật có thể nói người nào nghe đều thương tâm rơi lệ, mà ngay cả người đàn ông bên cạnh cô ta cũng cúi đầu yên lặng nhìn qua cô ta, trong ánh mắt nổi lên nhàn nhạt thương tiếc.

Đáng tiếc, Ôn Dao vẫn không có bất kỳ đáp lại nào, thậm chí còn tìm tảng đá ngồi xuống, nhìn có vẻ chuẩn bị nghe câu chuyện.

Mà Tiểu Tiểu trên cổ tay Ôn Dao càng lộ ra nửa đoạn thân thể, hưng trí bừng bừng muốn nghe rõ ràng hơn.

Ánh mắt Lâm Xảo Mạn liếc xéo qua Ôn Dao thấy động tác của Ôn Dao, cô ta thoáng chẹn họng một phát, thậm chí ngay cả tiếng khóc đều dừng lại trong nháy mắt.

Cô ta đè xuống sự phẫn hận trong lòng, một lần nữa điều chỉnh tốt vẻ mặt, tiếp tục nói.

Dù sao đa phần mọi chuyện đều đổ lên trên đầu những người khác, chính mình là người vô tội.

Với tư cách một cô gái yếu đuối nhỏ nhắn, không khống chế được vận mệnh của mình, làm tất cả mọi chuyện đều là bị ép buộc, đều là thân bất do kỷ, không thể không cam chịu.

Đợi Lâm Xảo Mạn nói đến miệng đắng lưỡi khô, cuối cùng Ôn Dao mới mở miệng.

"Đồ ở đâu."

Không phải câu nghi vấn, mà là câu trần thuật.

Khóe miệng Lâm Xảo Mạn co giật, trong lòng thầm hận: vì sao con bé này đều thờ ơ với những chuyện mình nói chứ!

Dù nói thế nào cũng chỉ là một đứa bé, tại sao không có chút đồng tình nào cả!

Quá ý chí sắt đá rồi!

"Em nói đồ gì? Làm sao chị nghe không hiểu gì cả?"

Lâm Xảo Mạn còn muốn tiếp tục giãy dụa, những vật kia cũng đã ở trong tay cô ta, còn chưa lợi dụng cho tốt, làm sao có thể đơn giản đưa ra ngoài như vậy?!

Gương mặt Ôn Dao khẽ nâng, nhàn nhạt lườm Lâm Xảo Mạn.

"Tôi không thích nói lần thứ ba." truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Rõ ràng chỉ là một cô bé mười hai mười ba tuổi, giọng điệu cũng nhàn nhạt, không chút phập phồng, thậm chí ánh mắt đối phương trong bóng đêm cũng không nhìn thấy rõ, nhưng bị ánh mắt kia quét đến, tự dưng khiến người sợ hãi sau lưng.

Chương 734: Tết nguyên đán vui vẻ

Edit: Trang Nguyễn

(Editor: chắc tác giả đăng chương này đúng dịp tết quá, chứ t thấy tên chương và nội dung không liên quan gì đến nhau cả)

Lâm Xảo Mạn mím môi thật, trong lòng rất nhanh tính toán được mất.

Đêm nay tập kích căn cứ Hoa Tây có lẽ là người của chính phủ phái đến, hơn nữa nhìn bộ dáng đối phương bây giờ chắc đã khống chế căn cứ Hoa Tây.

Hôm nay xem ra, đám người Bạc Sa kia chắc hẳn đã bị phế rồi.

Lâm Xảo Mạn không cam lòng, bỏ ra nhiều công phu mưu đồ như vậy, kết quả cuối cùng lại thành như vậy.

Nếu không phải hiện trong tay cô ta không có người...

Nghĩ nhiều cũng vô ích, quan trọng nhất làm thế nào vượt qua cửa ải khó khăn trước mắt này.

Vừa rồi cô nói những lời kia, lẽ ra có thể đẩy hết tất cả tội lỗi lên trên những người khác.

Trên thực tế, cô ta quả thật cảm thấy mình cũng không làm gì.

Vừa bắt đầu những sự tình kia đều do Dư Thanh Dương làm cả, cô ta chỉ là đối tượng phát tiết bên cạnh hắn mà thôi.

Sau đó cô ta thừa dịp Dư Thanh Dương liên hệ với đám người Bạc Sa, thuyết phục Bạc Sa hợp tác với cô ta, kéo Dư Thanh Dương xuống, sau đó những chuyện khác cũng là do bọn Bạc Sa làm.

Cô ta chỉ là nắm lấy tất cả những vật tư Dư Thanh Dương đoạt được, thỉnh thoảng làm giao dịch với bọn Bạc Sa mà thôi.

Hơn nữa, cô ta cũng không làm chuyện gì thương thiên hại lí, tối đa chỉ làm như không thấy mà thôi.

Nhưng thái độ cô bé trước mắt này quả thật làm cô ta nhìn không thấu.

Tự nhiên cô ta không muốn giao đồ đạc ra, nhưng nhìn bộ dáng của đối phương, đã xác định đồ đạc trên tay cô ta.

Nếu giao đồ đạc ra, cuối cùng chính mình sẽ thế nào đây?

Nếu người đối diện chỉ là quân nhân hoặc quan viên chính phủ bình thường còn dễ nói, chỉ cần cô ta muốn, tổng có thể lợi dụng ưu thế của mình tìm được đường ra.

Nhưng trước mắt chỉ là một cô bé mười mấy tuổi, hơn nữa tính tình dường nhưng không dễ phỏng đoán, cô ta thật sự không biết xuống tay từ đâu.

Vô số ý niệm hiện lên trong đầu cô ta, cuối cùng Lâm Xảo Mạn hạ quyết tâm.

"Em nói những vật tư của căn cứ Hoa Tây bị Dư Thanh Dương giấu đi à."

Lâm Xảo Mạn lau lau nước mắt nơi khóe mắt: "Chị không muốn những vật tư kia rơi vào trong tay đám người Bạc Sa, chị biết rõ bọn hắn không có lòng tốt, cho nên đem dấu chúng rồi."

Nghe cô ta nói lời này, không biết còn tưởng rằng cô ta phải chịu nhục như thế nào, vì bảo vệ những vật tư này mà làm biết bao hy sinh đây.

"Chị có thể nói cho em biết chỗ dấu đồ đạc, nhưng...."

Lâm Xảo Mạn nhìn về khối băng lớn bên chân Ôn Dao: "Em giao hắn cho chị, chị sẽ nói cho em biết những vật kia ở đâu."

Cô ta không xác định Dư Thanh Dương bị đông lạnh có phải đã chết hay chưa, nhưng cho dù thế nào, cô ta cũng không thể để hắn còn sống!

Ôn Dao nhìn thoáng qua khối băng lớn dưới chân, lắc đầu.

"Không được."

Mặc kệ từ phương diện nào, Dư Thanh Dương còn hữu dụng, Ôn Dao còn muốn mang về sở nghiên cứu cho đám người kia nhìn xem chuyện gì xảy ra đây này.

"Đây là yêu cầu của chị, hắn không chết.. thế thì cũng không có gì đáng nói."

Lâm Xảo Mạn cảm thấy coi như chính mình không muốn chống lại Ôn Dao, nhưng cũng không thể quá mức mềm yếu, nếu đối phương còn muốn đồ vật trong tay mình, như vậy làm thế nào cũng có thể nói chuyện giao dịch.

Ôn Dao quái dị nhìn cô ta, bắt đầu nghĩ lại có phải tính tình của mình quá tốt rồi hay không.

Ôn Dao chỉ nghĩ nếu đối phương chủ động dẫn mình đi thì có thể tiết kiệm không ít thời gian, nhưng nhìn bộ dáng cô ta... thật lãng phí thời gian quá mà.

Ôn Dao không muốn nhiều lời, Ôn Dao dùng tay bắn xuống Tiểu Tiểu, nhỏ giọng nói với nó vài câu, sau đó một luồng ánh sáng trắng bắn từ ống tay áo Ôn Dao ra, bay về phía người đàn ông kia.

Người đàn ông vô thức đưa tay đỡ, cảm thấy nơi bị chạm đến truyền đến một trận đau đớn kịch liệt, ngay sau đó một đầu rắn khổng lồ phút chốc xuất hiện giữa hư không, bắt đầu quấn chặt lấy hắn.

"A!"

Đột nhiên xuất hiện rắn khổng lồ dọa Lâm Xảo Mạn nhảy dựng, cô ta hét lên một tiếng, liền lùi lại mấy bước kéo ra khoảng cách giữa mình và người đàn ông kia, sợ hãi nhìn qua cuộc chiến của một người một rắn bên kia, cả người đều cứng ngắc.

Tuy người đàn ông dùng thuốc cường hành gia tăng dị năng của mình, cấp bậc cao hơn Tiểu Tiểu, nhưng đây chỉ là tạm thời, là thiêu đốt sinh mạng cùng tiềm năng của mình để đổi lấy, không chống chọi được bao lâu.

Tuy nhìn Tiểu Tiểu có vẻ như không làm gì đối phương, nhưng Ôn Dao cũng không lo lắng, Ôn Dao đứng dậy đi về hướng Lâm Xảo Mạn vài bước, vào lúc Lâm Xảo Mạn còn chưa kịp phản ứng, trực tiếp dùng tinh thần lực khiến đối phương hôn mê.

Người đàn ông bên kia thấy thân hình mảnh khảnh của Lâm Xảo Mạn từ từ ngã xuống, nổi giận gầm lên một tiếng, giống như phát điên, liều lĩnh xông về hướng bên này.

Trong khoảng thời gian ngắn, ngay cả Tiểu Tiểu đều không ngăn cản được.

Nhưng nửa đường người đàn ông bị một con cự thú lao xuống từ bầu trời ngăn cản lại.

Trước đó Ôn Dao đã cảm giác được Đại Hoàng, đối với sự xuất hiện của nó cũng không kinh hãi, ngược lại thấy Ngữ Điệp cũng đến thì có chút ngoài ý muốn.

Đã có Đại Hoàng gia nhập, Ôn Dao hoàn toàn không chú ý đến tình hình chiến đấu bên kia, mà ngồi xổm xuống, để tay lên đầu Lâm Xảo Mạn.

Vốn không có ý định dùng phương pháp này, dù sao làm như vậy theo trình độ nào đó mà nói tương đương với nhìn thấy bí mật của đối phương, cuối cùng còn có khả năng khiến đối phương biến thành ngu ngốc, không phải tình huống đặc biệt Ôn Dao rất ít khi sử dụng.

Hơn nữa ngay từ đầu Ôn Dao cũng không muốn phải đối phó Lâm Xảo Mạn như thế nào, còn chuẩn bị đưa đối phương cho Đới Chí Nghĩa. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Nhưng sau khi nhận ra cảm xúc oán hận của đối phương, Ôn Dao không muốn buông tha cho cô ta.

Tuy không biết mình làm gì khiến đối phương oán hận, nhưng Ôn Dao cũng không có ý định cho cô ta bất cứ cơ hội trả thù gì.

Ký ức của Lâm Xảo Mạn cũng không tốt đẹp gì, thậm chí rất là u ám, cũng không ít hình ảnh thiếu nhi không nên nhìn, đều bị Ôn Dao nhảy qua từng cái.

Nhưng Ôn Dao đều đã biết cô ta rốt cuộc đã làm cái gì.

Nhìn thấy toàn bộ quá trình, Ôn Dao cũng không khỏi bội phục cô ta.

Rõ ràng thực lực không mạnh, lại cực có tâm cơ, lợi dụng ưu thế của bản thân lừa một đám đàn ông xoay quanh, cũng vô cùng lợi hại.

Dư Thanh Dương ngã cũng không oan, ai bảo hắn ngay từ đầu không để người này vào mắt đâu chứ.

Nhưng làm cho Ôn Dao ngoài ý muốn nhất chính là, Ôn Dao phát hiện trong chỗ sâu nhất ký ức của của người này lại là anh của mình!

Chẳng lẽ cái này chính là ánh trăng sáng trong truyền thuyết?

Hay là yêu mà không được cuối cùng vì yêu mà sinh hận còn bị hắc hóa nữa?

Trong đầu Ôn Dao hiện lên không ít tiểu thuyết đã xem qua trước tận thế, khóe miệng nhịn không được kéo lên.

Nghĩ đến bộ dáng của anh trai nhà mình, hình như từ nhỏ đến lớn rất được các cô gái yêu thích đấy.

Ngoại trừ phát hiện chuyện này Ôn Dao còn nhìn thấy đồ vật mấu chốt Lâm Xảo Mạn kéo ngã Dư Thanh Dương xuống —— một vật thể kim loại hình thoi kỳ quái.

Vật thể kim loại kia làm Ôn Dao cảm thấy có chút quen thuộc.

Đợi Ôn Dao tìm tòi trong toàn bộ ký ức của Lâm Xảo Mạn một lần rồi rời khỏi đầu của cô ta, giờ phút này Lâm Xảo Mạn nằm trên mặt đất đã hấp hối rồi.

Sắc mặt cô ta tái nhợt, đầu đầy mồ hôi, vẻ mặt vô cùng thống khổ,cả thân thể co rút chặt chẽ trên mặt đất.

Làm cho Ôn Dao giật mình chính là, cô ta thế mà chống đỡ được, cũng không vì đồng tác của mình mà tinh thần lực sụp đổ, cuối cùng biến thành ngu ngốc.

Nhìn tinh thần lực có vẻ không ra hồn, lại cứng cỏi ngoài ý muốn.

Nhưng nếu không cứng cỏi... cũng không làm được những chuyện này.

Dù sao Ôn Dao đã xem qua ký ức của cô ta, những ký ức kia đối với một cô gái mà nói là vô cùng tàn khốc đấy.

Ôn Dao không đứng dậy, mà đưa tay sờ lên trên người cô ta, lấy từ trong túi áo cô ta một vật thể kim loại hình thoi.

Chương 735: Tất cả đều kết thúc

Edit: Trang Nguyễn

"Dao Dao!"

Cuộc chiến bên kia cũng đã kết thúc, tuy người đàn ông có thực lực cấp bảy, nhưng dưới sự vây công của Tiểu Tiểu và Đại Hoàng cũng không chiếm được chỗ tốt, huống chi thực lực kia chẳng qua chỉ là phù dung sớm nở tối tàn.

Ngữ Điệp xác định người đàn ông đã chết, lúc này mới chạy sang hướng Ôn Dao.

Thấy Ôn Dao lông tóc không tổn hao gì, Ngữ Điệp mới nhẹ nhàng thở ra.

Mặc dù biết thực lực của Ôn Dao, nhưng cả đêm không thấy, Ngữ Điệp vẫn còn hơi lo lắng.

"Sao chị lại đến đây?"

"Chị cũng chị Huyên có chút lo lắng cho em, vừa lúc Đại Hoàng và Mạn Mạn đã giải quyết xong Cát Thú căn cứ Hoa Tây, chị nhờ nó dẫn chị đến tìm em."

Thì ra căn cứ Hoa Tây nuôi một Cát thú biến dị, cũng không biết do cái gì dị biến mà thành, bề ngoài cứng rắn, có thể biến đất đai chung quanh thành đất cát, khống chết cát đá tiến hành tấn công, còn có thể trốn dưới mặt đất, rất khó đối phó.

Cũng may có Mạn Mạn hỗ trợ, cùng Đại Hoàng cùng nhau giết chết đối phương, bằng không hành động của Đới Chí Nghĩa bọn hắn cũng không thuận lợi như vậy. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ngữ Điệp nhìn Lâm Xảo Mạn co lại một đoàn trên mặt đất: "Đây là ai? Hình như đã từng gặp?"

Ngữ Điệp ban đầu ở căn cứ Hoa Nam cũng đã gặp Lâm Xảo Mạn, nhưng thời gian trôi qua quá lâu, cô đều không nhớ rõ đối phương rồi.

Ôn Dao không giải thích quá nhiều, thân phận có chút phức tạp, giải thích quá phiền toái.

Nhưng Ngữ Điệp cũng không để ý, dù sao cô ấy cũng biết tính tình Ôn Dao.

Ngữ Điệp đã đến rồi, Ôn Dao để cô mang hai người về giao cho Đới Chí Nghĩa rồi.

Đại Hoàng không thích lại trở về, Tiểu Tiểu cũng đã biến nhỏ trở thành trang sức trên cổ tay Ôn Dao, chỉ có Mạn Mạn ngoan ngoãn nhất, nghe lời kéo hai người kia, chuẩn bị mang Ngữ Điệp trở về.

Ôn Dao thuận tiện nói một câu, không muốn lớp băng đóng Dư Thanh Dương tan đi, dặn đến lúc đó Ngữ Điệp tìm vài tên dị năng giả hệ băng gia cố thêm.

Tên này tinh thần lực rất quỷ dị, Ôn Dao sợ bọn họ không cẩn thận mắc lừa, đợi Ôn Dao tìm được những vật tư kia trở về rồi nói sau.

Bản thể Mạn Mạn cũng không nhỏ, nó phân ra hai nhánh dây leo trói Dư Thanh Dương và Lâm Xảo Mạn lại kéo trên mặt đất, sau đó còn lại mấy nhánh dây leo quấn quanh một chỗ, làm thành một không gian, để Ngữ Ngữ Điệp ngồi bên trong, sau đó bắt đầu đi về hướng căn cứ.

Tuy tốc độ kém Đại Hoàng, nhưng ít nhất cũng gần giống tốc độ xe bình thường.

Đợi Ngữ Điệp bọn hắn đi rồi, Ôn Dao tiến đến nhìn nhìn thi thể người đàn ông kia.

Cả người người đàn ông không có một khối thịt tươi, toàn bộ lân phiến bao trùm trên người hơn phân nữa đều rớt xuống rồi, lộ ra huyết nhục màu đỏ tươi bên dưới.

Tuy hình thể vẫn lớn như vậy, nhưng thân thể lại khô quắt không ít.

Cũng không biết mọi người ở căn cứ Hoa Tây đã làm trò gì, đem người biến thành bộ dáng quỷ này.

Căn cứ theo nội dung kí ức của Lâm Xảo Mạn, Ôn Dao thuận lợi tìm được vật tư cô ta dấu đi.

Lúc vào sơn động, sắc mặt gần đây luôn không gợn sóng của Ôn Dao cũng hiện lên một tia kinh ngạc.

Không có nguyên nhân khác, thuần túy bởi vì đồ đạc nhiều lắm!

Tinh thạch, dược tề, súng ống đạn dược, còn có một vài vật phẩm sinh hoạt, chất đầy cả sơn động.

Nhưng cái này chỉ còn một phần, bởi vì đồ đạc quá nhiều, Lâm Xảo Mạn phân ra nhiều nơi.

Nhiều đồ đạc như vậy hoàn toàn có thể một lần nữa thành lập một căn cứ mới nha!

Nhưng Lâm Xảo Mạn tự hiểu bản thân mình lắm, cô ta biết thực lực của mình không mạnh,những vật này có lấy ra căn bản cũng không giữ được.

Thậm chí vì bảo vệ tánh mạng, một vài người biết rõ những nơi chứa đồ vật này đều bị cô ta tìm đủ loại cơ hội lén lút hại chết.

Nếu thực lực bản thân cô ta mạnh hơn một chút, Ôn Dao tin tưởng, cô ta tuyệt đối sẽ không hợp tác cùng người khác, mà tự lập căn cứ xưng vương rồi.

Cũng không biết cô ta mưu đồ cái gì, không cần đồ vật nát trong tay, thì có lợi ích gì.

Ôn Dao dạo qua một vòng, xác định đồ đạc đều ở đây, cũng không lấy một phần cho chính mình, trực tiếp đi về.

Bởi vì căn cứ Hoa Tây quá mức xa xôi, những vật này đều là từ đó Địa Khu quân bộ chở đến đây, thậm chí một vài nghiên cứu chế tạo mới nhất còn chưa dùng đã đưa đến đây, Ôn Dao đều có những thứ đó.

Hơn nữa trong ký ức của Lâm Xảo Mạn, Ôn Dao biết rõ Dư Thanh Dương phát hiện một ngọn núi tinh thạch, độ tinh khiết cũng không tệ lắm, vẫn luôn lén lút cho người đào chơi.

Hiện tại mạch khoáng kia cũng chưa đào xong, nhưng tạm thời bị phong bế rồi.

Đợi đến lúc Ôn Dao trở lại căn cứ Hoa Tây, trời cũng đã sáng.

Toàn bộ căn cứ Hoa Tây đã biến thành một mảnh hoang phế, phòng ốc nguyên vẹn cũng không còn bao nhiêu.

Đới Chí Nghĩa cũng không nghỉ ngơi, mà mang theo các binh sĩ duy trì trật tự căn cứ Hoa Tây.

Chuyện còn quá nhiều, một mình Đới Chí Nghĩa căn bản bận bịu cũng làm không xuể, chỉ hy vọng trung ương sớm phái người đến, hỗ trợ tiến hành di dời.

Đúng vậy, di dời.

Căn cứ Hoa Tây cơ bản đã bị phế đi, Đới Chí Nghĩa cảm thấy xây dựng lại nó, không bằng tìm một căn cứ hạng trung xây dựng lên lại.

Hơn nữa nhân khẩu ở địa khu Hoa Tây vốn ít hơn những nơi khác, xây dựng lại càng thêm thuận tiện.

Nhưng hắn chỉ vừa mới gửi báo cáo cho bên trên, còn cần chờ hồi đáp lại.

Cụ thể di dời vào căn cứ hạng trung nào, chỉ có bên trên phán xuống mới được.

Cộng thêm còn có Dư Thanh Dương, và những người Bạc Sa này... làm cho Đới Chí Nghĩa hận không thể phân thân.

Hạ Y Huyên cũng bận rộn nhiều việc, người của bọn hắn quá ít, Hạ Y Huyên cũng theo hỗ trợ trấn an cư dân căn cứ Hoa Tây may mắn còn sống sót.

Nhìn thấy Ôn Dao đến, vẻ mặt Hạ Y Huyên kinh hỉ, lôi kéo đánh giá Ôn Dao từ trên xuống dưới một phen, xác định không bị thương gì mới yên lòng.

"Dao Dao, nghe Ngữ Điệp nói em đi tìm những vật tư bị dấu kia... em tìm được chưa?"

Ôn Dao nhẹ gật đầu.

"Vậy là tốt rồi, mặc dù chúng ta cũng tìm được không ít thứ từ căn cứ này, nhưng duy trì không được bao lâu, còn nghĩ căn cứ Hoa Tây làm sao lại nghèo như vậy, thì ra đồ đạc đều bị dấu đi hết rồi."

Hạ Y Huyên đang nói chuyện với Ôn Dao, chợt nghe từ một con đường khác truyền đến một trận huyên náo.

Hạ Y Huyên nhíu nhíu mày, nói với Ôn Dao: "Dao Dao, em đi nghỉ ngơi chút đi, chuyện ở đây khá nhiều, còn có chút phiền toái, chị qua bên kia xem thử."

Nhìn bước chân vội vã của Hạ Y Huyên, Ôn Dao suy tư một lát, vẫn đi theo.

Chỉ chốc lát sau, liền nhìn thấy chỗ đó có một ít người vây xem, xem ra hẳn là cư dân căn cứ Hoa Tây đấy, chủ yếu đều là một vài người già yếu, rất ít nhìn thấy thanh niên cường tráng.

Mà Hạ Y Huyên đứng ở đó, bên người đi theo vài chiến sĩ, đối diện có một bà lão lớn tuổi.

Bà mặc một bộ quần áo vải thô, một tay chống nạnh, một tay chỉ vào Hạ Y Huyên mắng to: "Các người là bọn trộm cướp! Kẻ xâm nhập không biết xấu hổ! Mau thả thủ lĩnh chúng tôi ra!"

Bên người bà còn có mấy người già tuổi tác không còn nhỏ, bọn hắn tụ tập cùng một chỗ, lòng đầy căm phẫn trừng mắt nhìn Hạ Y Huyên, dường như bọn họ là kẻ thù của mình.

Hạ Y Huyên trợn trắng mắt, hoàn toàn không để ý đối với lời nhục mạ trong miệng bà.

Trong mấy giờ ngắn ngủi này, cô đã trải qua nhiều chuyện như vậy rồi.

Mặt cô không đổi sắc, giọng điệu lạnh lùng: "Bà ơi, cơm có thể ăn bậy lời nói không thể nói lung tung, bà nên biết rõ ràng, người mà các người gọi là thủ lĩnh thật chất là kẻ phản quốc, bị quốc gia liệt vào những kẻ đáng chết, chúng tôi đang giúp các người đấy."

"Phi!" Bà lão phun một bãi nước miếng trên mặt đất, hung hăng nói: "Kẻ phản quốc gì chứ, chúng tôi vốn không cùng dân tộc với các người, bây giờ Chân Thần tức giận, muốn xét xử kẻ chết một lần nữa, những kẻ biến thành quái vật kia đều phạm phải tội! Chỉ có thủ lĩnh do Chân Thần tuyển chọn mới có thể dẫn đầu chúng tôi càng cường đại hơn!"

Chương 736: Tẩy não

Edit: Trang Nguyễn

Hạ Y Huyên chẳng muốn đối diện cùng đám người già luôn mồm kéo đến "Chân Thần" gì đấy, cũng mặc kệ đối diện đều là một người già, phất phất tay, để các chiến sĩ bên người bắt giữ một đám bọn hắn lại.

Vào lúc gặp phải những chuyện không cách nào giải thích được, mọi người rất sẵn lòng quy hết tất cả trên người cái gọi là thần linh, đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao tôn giáo hưng thịnh không suy.

Người trốn tránh sự thật luôn muốn tìm nơi ký thác tâm linh.

Vốn dân cư căn cứ Hoa Tây có không ít dân tộc thiểu số, trong đó có không ít người có tín ngưỡng của chính mình, mà Bạc Sa kia chính là người cầm đầu lớn nhất trong tộc đó.

Bọn hắn tự nhiên tôn sùng tín ngưỡng của mình, Bạc Sa lợi dụng điều này, không ngừng tẩy não cho người ở căn cứ Hoa Tây.

Hắn nói cho mọi người biết tận thế tiến đến là do thần minh trừng phạt con người, người có tín ngưỡng kiên định được thần mình chọn trúng, sống sót có được đủ loại dị năng, mà hắn được thần minh lựa chọn làm người phát ngôn.

Những lời nói kia cũng có không ít người tin tưởng vững chắc không chút nghi ngờ, quả thực có thể so sánh với các tổ chức tôn giáo tín ngưỡng trước tận thế.

Những dân cư trong căn cứ Hoa Tây này đem đám người Bạc Sa kia thành chúa cứu thế, mà ngay cả những người tham gia thí nghiệm nhân thể kia, có không ít người đều là tự nguyện đấy, còn cho rằng chính mình đã cống hiến biết bao nhiêu.

Hơn nữa tối hôm qua lúc bọn họ tập kích căn cứ, không ít phần tử cực đoan còn thừa dịp các chiến sĩ không phòng bị, làm bị thương nhiều người.

Cũng may chẳng qua chỉ là một vài người bình thường, cũng không tạo thành thương tổn quá lớn. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Bây giờ còn không biết nên sắp xếp những người này như thế nào đây, Hạ Y Huyên và Đới Chí Nghĩa đã bàn bạc xong, mặc kệ mọi việc, trước giam lại rồi nói sau.

Vài người già kia bị chiến sĩ chế trụ, vừa ra sức giãy dụa vừa cao giọng chửi rủa Hạ Y Huyên, còn phun đàm lên mặt các chiến sĩ.

Thậm chí bọn hắn còn cổ động đám người chung quanh cùng nhau phản kháng.

Nhưng đa phần mọi người đều tiếc mạng đấy, tuy thường xuyên bị tẩy não, nhưng cũng không phải phần tử cực đoan cuồng nhiệt

Bọn hắn càng thêm quý trọng mạng nhỏ của chính mình thật vất vả sống sót trong tận thế, dù không thích những người như Hạ Y Huyên, cũng không dám làm cái gì.

Cuối cùng vài người già kia bị kéo xuống, cũng làm cho quần chúng vây xem biết rõ thái độ của người chưởng quản căn cứ bây giờ.

Biết rõ những chuyện gì có thể làm, những chuyện gì không thể làm.

Hạ Y Huyên giải quyết xong những chuyện này, cau mày.

Mấy ngày nay đều không được nghỉ ngơi đầy đủ, ngày hôm qua còn bận rộn suốt cả đêm, thật sự có chút mỏi mệt.

Nhưng căn cứ thiếu người, trước khi người bên trên đến bọn hắn phải ở lại chỗ này.

Quay người lại, phát hiện Ôn Dao lại đứng ở sau lưng cô, cách đó không xa.

"Dao Dao, em thấy chưa, sau này nhìn thấy dân cứ ở căn cứ này đừng đến quá gần, bọn hắn ở đây có không ít người bị tẩy não rồi, có thái độ thù địch với chúng ta, cẩn thận bọn hắn đánh lén."

Tuy Đới Chí Nghĩa xin các căn cứ chung quanh tăng cường binh sĩ trợ giúp, nhưng trước đó đã phái ra một nhóm người, trong thời gian ngắn rất khó gom thêm một đám người nữa, làm cho bọn họ cũng không đủ nhân thủ tuần tra căn cứ.

Cộng thêm cách thời gian bọn họ công phá căn cứ Hoa Tây chỉ có mấy giờ, việc vặt tồn đọng quá nhiều, trước mắt căn cứ còn trong giai đoạn khá hỗn loạn.

Hạ Y Huyên vừa dẫn theo Ôn Dao trở về, vừa nói cho Ôn Dao biết tình huống bây giờ của căn cứ, lúc nói đến sở nghiên cứu dưới mặt đất kia, trên mặt Hạ Y Huyên lộ ra biểu lộ chán ghét đầy buồn nôn.

"Dao Dao, em không nhìn thấy đâu, những người kia lại có ý đồ kết hợp gien con người với gien sinh vật biến dị, mượn cơ hội này khiến con người càng trở nên cường đại hơn. Chế tạo ra một đống quái vật người không ra người quỷ không ra quỷ, quả thật điên cả rồi!"

Nhớ đến tối hôm qua nhìn thấy những thứ kia, Hạ Y Huyên lại có cảm giác muốn ói.

"Còn có... tên Dư Thanh Dương kia hình như là một trong những đối tượng thí nghiệm kia, vẫn là thành công nhất đấy, trong cơ thể hắn có lẽ có gien côn trùng biến dị nào đó, cũng không biết rốt cuộc làm sao làm ra được như thế."

Nói thật, nếu không phải những thí nghiệm này quá mức phản nhân loại, cô cảm thấy người chủ trì nghiên cứu những thí nghiệm này còn rất lợi hại đấy, dù sao, đem hai loại gien hoàn toàn khác nhau dung hợp lại, đây cũng không phải một chuyện dễ dàng.

Nhưng bây giờ người nọ không biết tung tích, Hạ Y Huyên hoài nghi không biết có phải chết trong trận hỗn chiến hôm qua hay không.

Hạ Y Huyên muốn cho Ôn Dao đi nghỉ ngơi, nhưng Ôn Dao không thấy mệt mỏi cho lắm, Ôn Dao muốn đi xem Dư Thanh Dương.

Thời điểm tìm Dư Thanh Dương tốn chút thời gian, chủ yếu bởi vì nơi này không giống căn cứ Hoa Nam và căn cứ Nam Bình, căn cứ trưởng là người trong nhà, đa phần binh sĩ đều biết Ôn Dao và Hạ Y Huyên.

Sau khi tìm được Đới Chí Nghĩa, mới để Ôn Dao thuận lợi gặp được Dư Thanh Dương.

Đới Chí Nghĩa từ chỗ Ôn Dao biết được mấy nơi dấu vật tư, lập tức phái người đi trước chở về một phần, sau đó mang theo Ôn Dao đến chỗ Dư Thanh Dương.

Hạ Y Huyên còn bận chuyện khác, thuận tiện mượn Tiểu Tiểu đi.

"Dao Dao, Dư Thanh Dương này rất được bên trên coi trọng, chúng tôi may mắn tìm được một phần tư liệu rất ít về hắn, hiện trong thân thể của hắn dường như có gien dị trùng nào đó."

Đới Chí Nghĩa do dự, cuối cùng vẫn nói cho Ôn Dao biết một ít tin tức, nhưng những tin tức này Ôn Dao đã sớm nghe được từ chỗ Hạ Y Huyên rồi.

Hơn nữa, một vài sở nghiên cứu bị Ôn Dao hủy diệt trước kia, không chỉ vượt qua căn cứ, còn vượt trên cả quốc gia đấy.

Danh xứng với thực —— sở nghiên cứu phá hủy con người.

Mà Đới Chí Nghĩa nhớ đến những vật thể thí nghiệm thất bại ở sở nghiên cứu dưới mặt đất trước đó, sắc mặt càng trầm trọng.

Cảm giác thí nghiệm nhân thể này nhiều lần cấm vẫn không hết, coi như căn cứ Hoa Bắc, hắn đều mơ hồ nghe được tiếng gió, thật ra chính thức hay lén lút thí nghiệm gì cũng có.

Chỉ có điều chính thức cũng không lớn gan như những người này, cái gì cũng dám làm.

Lúc nhìn thấy Dư Thanh Dương, hắn đã bị cách ly, trên tay trên chân đều có khóa sắt, thậm chí cả gian phòng đều đặc thù đấy.

Dư Thanh Dương vẫn còn mê man, Đới Chí Nghĩa dẫn Ôn Dao đi đến nơi này rồi rời đi.

Hắn còn rất nhiều chuyện phải làm, có thể dành thời gian dẫn Ôn Dao đến đây đã rất xem trọng Ôn Dao rồi.

Nhìn Dư Thanh Dương rõ ràng đã có một số tính chất đặc biệt của côn trùng biến dị, Ôn Dao nhíu mày.

Ôn Dao suy nghĩ một lát, lấy ra vật thể hình kim loại lấy được từ Lâm Xảo Mạn.

Ôn Dao từ trong ký ức của Lâm Xảo Mạn nhìn thấy Dư Thanh Dương nhiều lần sử dụng cái này, mà cuối cùng Lâm Xảo Mạn còn lợi dụng thứ này phản pháo chế ngự đối phương.

Tuy thời gian có hạn chế, nhưng hiệu quả rất rõ rệt.

Ôn Dao cẩn thận kiểm tra vật thể kim loại trong tay, phát hiện thứ này rất giống một vài vật phẩm vượt khỏi khoa học kỹ thuật trái đất Ôn Dao từng nhặt được trước kia.

Đáng tiếc Thor đã trở về, bằng không còn có thể hỏi hắn một chút.

Ôn Dao cẩn thận từng li từng tí thả ra một tia tinh thần lực dò xét về hướng vật thể kim loại, cũng không phát hiện dị thượng nào khác, bên trong đều là linh kiện kim loại tinh tế dị thường.

Dựa theo ký ức Lâm Xảo Mạn, Ôn Dao có được phương pháp, Ôn Dao sờ bên dưới vật thể kim loại, tiếp theo bắt đầu nhô ra.

Vật thể kim loại bắt đầu biến hình phiền phức, cuối cùng biến thành một loại dùng cụ như chiếc mũ, có thể cố định trên đầu.

Ôn Dao lắc lắc thứ trong tay, cuối cùng vẫn không đội lên trên đầu.

Tiểu Tiểu không ở đây, tuy bên ngoài có người canh gác, nhưng Ôn Dao vẫn không muốn mạo hiểm.

Một lần nữa cất đồ đạc đi, Ôn Dao đi đến Dư Thanh Dương, bắt đầu cẩn thận kiểm tra.

Chương 737: Mất tích

Edit: Trang Nguyễn

Trong tay Ôn Dao cũng không có tư liệu nghiên cứu về Dư Thanh Dương, Đới Chí Nghĩa cũng không chủ động lấy ra.

Nhưng Ôn Dao cũng không để ý, chỉ cần Ôn Dao muốn xem, thì không có cái gì không nhìn đến được.

Phân ra một tia tinh thần lực từ từ tiến vào biển ý thức của Dư Thanh Dương, lần này cũng không giống lần trước lọt vào chủ động công kích.

Lúc này tinh thần thể của Dư Thanh Dương rất ôn hòa, Ôn Dao có thể cảm giác được trong tinh thần của hắn còn trộn lẫn vật gì khác.

Cái này làm sao làm được?

Ôn Dao trăm mối vẫn không có lời giải.

Càng quan trọng hơn là, với trình độ nghiên cứu hiện hữu làm sao có thể làm được một bước này?

Ôn Dao cảm thấy quá kỳ quái rồi, nghĩ thế nào cũng cảm thấy không bình thường.

Bởi vì nguyên nhân điều kiện, Ôn Dao cũng không xâm nhập kiểm tra.

Loại tinh thần lực này nhất định phải thận trọng, có thể Dư Thanh Dương sẽ bị đưa đến sở nghiên cứu để tiến hành nghiên cứu đặc biệt, đến lúc đó Ôn Dao đi qua xem, nhìn xem thử có phát hiện cái gì hay không.

Sau khi đi ra, Ôn Dao không có chuyện gì làm, bây giờ những hạng mục công tác ở căn cứ Hoa Tây cũng không cần Ôn Dao đi tham dự.

Bởi vậy, Ôn Dao còn rảnh rỗi hơn cả chiến sủng của mình, dù sao bọn chúng đều bị kéo đi làm cu li rồi. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Tùy ý đi dạo trong căn cứ, trên đường không có nhiều người lắm, chỉ ngẫu nhiên lúc đi ngâng mấy dãy nhà cửa thấp bé, mới có thể ẩn ẩn phát giác ánh mắt bí ẩn dõi theo.

Vòng vo một hồi, trên đường gặp mấy đợt chiến sĩ tuần tra, Ôn Dao quyết định đi trở về.

Ôn Dao có ý định đi tìm Đới Chí Nghĩa nhìn xem một vài tư liệu may mắn còn lại của sở nghiên cứu.

Lúc đi ngang qua một con hẻm nhỏ, trong lòng Ôn Dao tự dưng nhảy dựng, một cảm giác da đầu run lên nổi lên.

Ôn Dao chợt xoay người, vài đường đao nước lăng lệ ác liệt bắn về phía trước!

Nhưng trước mắt không có một bóng người.

Ôn Dao hơi nhíu mày, Ôn Dao nhìn quanh trước sau chung quanh, trong hẻm nhỏ ngoại trừ mình cũng không nhìn thấy bóng dáng nào khác.

Nghĩ nghĩ, Ôn Dao trực tiếp trải rộng tinh thần lực ra.

Nhưng chỉ trong giây lát, Ôn Dao cảm giác tinh thần lực va chạm vào cái gì đó.

Mà không đợi Ôn Dao nhìn kỹ, cảm thấy trong đầu rung động, dường như bị gõ mạnh vào đầu.

Ôn Dao thấy hoa mắt, cả người ngã ngược ra phía sau, trước khi Ôn Dao nhìn thấy một màn cuối cùng, một bóng dáng cả người bao bọc trong áo choàng màu xám...

Hạ Y Huyên bận rộn cả ngày, sắc trời dần tối, cô quyết định nghỉ ngơi một chút, thuận tiện đi tìm em họ ăn cơm chiều.

Căn cứ quá loạn, cơm trưa đều chỉ tùy tiện uống thuốc dinh dưỡng, cô nhớ rõ trong không gian Ôn Dao có thịt nướng, ăn cho đỡ thèm nha.

Cô vỗ vỗ thân thể Tiểu Tiểu khôi phục một nửa hình thể: "Tiểu Tiểu, đi nào, chúng ta đi tìm chủ nhân của mi nào!"

Tiểu Tiểu nhẹ gật đầu, mặc dù hôm nay chơi rất vui vẻ, hơn nữa Hạ Y Huyên cũng đút cho nó không ít tinh thạch, nhưng lâu như vậy không gặp chủ nhân, nó cũng rất nhớ đây này!

Nghĩ như vậy, Tiểu Tiểu bắt đầu cảm nhận vị trí của chủ nhân nhà mình.

Với tư cách khế ước thú, trong phạm vi nhất định hai bên đều có thể biết được vị trí của đối phương.

Cảm nhận cả buổi, Tiểu Tiểu hoảng sợ phát hiện, nó tìm không thấy chủ nhân nhà mình đâu!!

Bởi vì trước kia thường xuyên rời khỏi chủ nhân đi chơi, hơn nữa chưa từng xảy ra chuyện này, Tiểu Tiểu cũng không có thói thường xuyên báo cáo vị trí của nó cho Ôn Dao biết.

Trong giây phút không cảm giác được chủ nhân, Tiểu Tiểu lập tức luống cuống.

Chiếc đuôi của nó không ngừng quật xuống mặt đất, đánh trên mặt đất ra nhiều hố sâu, toàn bộ trạng thái đều lộ ra thái độ cực độ nôn nóng lo lắng.

Chờ Tiểu Tiểu dẫn đường, Hạ Y Huyên cũng phát hiện không đúng, cô vội vàng hỏi: "Tiểu Tiểu, mi làm sao vậy?"

Thế nhưng Tiểu Tiểu cũng éo biết nói chuyện, mà Hạ Y Huyên cũng nghe không hiểu xà ngữ.

Nhìn thấy bộ dáng Tiểu Tiểu bối rối lo lắng, nhớ lại lời vừa rồi chính mình mới nói, Hạ Y Huyên cả kinh, trong đầu hiện lên một suy đoán đáng sợ.

Cô há to miệng, tự nhủ: "Không thể nào... Không thể nào đâu... Dao Dao lợi hại như vậy mà..."

Tiểu Tiểu loạn chuyển tại chỗ vài vòng, đột nhiên đuôi dài dùng sức hất lên, cấp tốc phóng tới một hướng khác phía trước.

Hạ Y Huyên bị gió Tiểu Tiểu đánh ngã xuống đất, nhưng lúc này cô cũng chẳng quan tâm, vừa chạy theo hướng Tiểu Tiểu phóng đi, vừa dùng máy truyền tin liên lạc với Đới Chí Nghĩa, hỏi hắn có biết Dao Dao ở đâu hay không.

Đới Chí Nghĩa nhận được thông tin của Hạ Y Huyên, hắn có chút ngây người, lúc trước hắn dẫn Ôn Dao đi tìm Dư Thanh Dương sau đó cũng không quản nữa, cả ngày đều bận rộn chuyện của căn cứ đây này.

Đới Chí Nghĩa nghe trạng thái dị thường của Tiểu Tiểu, hắn vừa an ủi Hạ Y Huyên, vừa phái người đi đến chỗ Dư Thanh Dương tìm xem, đồng thời thả công tác trên tay xuống, cũng chạy về hướng Tiểu Tiểu đang tiến đến.

Trước khi đến đây hắn đã nhận được mệnh lệnh đấy, phải bảo đảm cô bé này được an toàn, cũng không thể để cô bé gặp chuyện không may!

Đới Chí Nghĩa còn cầu nguyện ở trong lòng, hy vọng chỉ là Tiểu Tiểu sợ bóng sợ gió một hồi, ngàn vạn lần đừng gặp chuyện không may nha!

Mà bên kia, Tiểu Tiểu một đường mạnh mẽ đâm tới, đến mức tất cả các chiến sĩ đều ào áo né tránh, vốn kiến trúc nhà cửa bị phá hư lại lần nữa bị dội vào.

Tiểu Tiểu vọt thẳng đến trước mặt Đại Hoàng, Tiểu Tiểu mới ngừng lại được.

Đại Hoàng lười biếng nằm sấp ở chỗ thoáng mát, thấy Tiểu Tiểu xông đến, nó cũng chỉ hơi hé mắt ra, sau đó tiếp tục chợp mắt.

【Đại ngốc, mi có nhìn thấy chủ nhân không!】

Đại Hoàng nghe giọng nói gấp gáp vội vàng của Tiểu Tiểu, nó khó chịu liếc Tiểu Tiểu, không kiên nhẫn nói:【Chủ nhân ở đâu làm sao ta biết, không phải mỗi ngày mi đều quấn trên tay chủ nhân sao? Còn chạy đến hỏi ta làm gì.】

Đối với việc Tiểu Tiểu có thể nhỏ lại sau đó quấn quanh bán manh trên cổ tay Ôn Dao, Đại Hoàng căm thù đến tận xương tuỷ đấy.

Hừ, có gì đặc biệt hơn người chứ, hơn nữa chỉ có nó là hữu dụng nhất, chủ nhân đi đâu cũng đều dựa vào lưng nó đấy!

Tiểu Tiểu căn bản không để ý sự trào phúng trong giọng nói của Đại Hoàng, nó lo lắng nói:【Mi bớt vui sướng đi, ta phát hiện ta không cảm nhận được vị trí của chủ nhân, ta không biết đó là nguyên nhân của ta hay chủ nhân xảy ra chuyện!】

Nghe nói như thế, Đại Hoàng kinh ngạc liếc nhìn Tiểu Tiểu, thấy đối phương lo lắng cũng không giống giả bộ, nó cũng lập tức cảm nhận vị trí của Ôn Dao, sau đó phát hiện, căn bản không cảm nhận được.

Nhìn thấy Đại Hoàng bỗng dưng đứng lên, vẻ mặt bộ dáng khiếp sợ, Tiểu Tiểu đã biết rõ, chủ nhân thật sự đã xảy ra chuyện!

【Chuyện gì xảy ra, không phải mi luôn đi theo bên người chủ nhân sao?! Làm sao lại để chủ nhân xảy ra chuyện? Đến cùng mi đang làm gì đó hả?!】

Đối mặt với sự chất vấn của Đại Hoàng, Tiểu Tiểu cũng tự trách không thôi, nếu nó đi theo bên người chủ nhân, chủ nhân cũng đã không xảy ra chuyện.

Mà lúc này, Hạ Y Huyên cũng đuổi đến, trên đường cô nhảy lên một chiếc xe, bảo chiến sĩ đuổi theo Tiểu Tiểu, cuối cùng chạy đến vào lúc này.

Cô nhảy xuống xe, chạy nhanh đến trước mặt hai thú, cảm giác được giữa bọn chúng bầu không khí nghiêm trọng, chậm đến hai thú trước mặt, cảm giác được chúng tầm đó cái kia ngưng trọng hào khí, trong lòng vẻn vẹn bay lên dự cảm không tốt.

"Đến tột cùng làm sao, chẳng lẽ Dao Dao thật sự gặp chuyện không may?"

Nhìn thấy Tiểu Tiểu gật đầu to lớn, Hạ Y Huyên cảm giác trước mắt mình tối sầm.

Cô hít sâu một hơi, ổn định tâm tình của mình, giọng nói hơi run rẩy hỏi thăm: "Cụ thể làm sao vậy?"

Nhưng nghĩ đến Tiểu Tiểu không thể nói chuyện, dựa trên biểu hiện trước đó của nó, Hạ Y Huyên thay đổi cách hỏi:

"Có phải mi không cảm nhận được vị trí của Dao Dao hay không?"

Chương 738: Tỉnh lại

Edit: Trang Nguyễn

Nếu có một ngày, có người nói với cô, vị em họ có sức chiến đấu cường đại của cô mất tích, như vậy nhất định cô sẽ xì mũi coi thường với người đó, cho rằng đối phương nói dối cũng không khiến người tin phục được.

Dao Dao có thực lực siêu cường như thế làm sao sẽ mất tích được?

Nhưng, chuyện này thật sự đã xảy ra, cả người Hạ Y Huyên đều ngây ngốc.

Cô hy vọng đây chỉ là một trò đùa của em họ dành cho cô mà thôi, nhưng cô biết rõ, em họ nhà nàng không phải người như thế.

Tuy Dao Dao làm việc có chút độc hành độc lập, nhưng vẫn luôn để người khác bớt lo đấy, coi như đi đâu cũng sẽ sớm báo với người bên cạnh một chút, tuyệt đối không rời đi một cách vô thanh vô tức như vậy. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Càng quan trọng hơn là, còn bỏ lại Tiểu Tiểu và Đại Hoàng.

Hạ Y Huyên biết rõ bây giờ Tiểu Tiểu và Đại Hoàng không cảm nhận được vị trí của Ôn Dao, như vậy chỉ có một khả năng ——

Bây giờ Ôn Dao không ở đây, không ở trong căn cứ, hơn nữa khoảng cách giữa Ôn Dao và bọn chúng đã vượt qua khỏi phạm vi nhất định.

Vậy rất không bình thường.

Nhưng, căn cứ này người có thể mang Ôn Dao đi thật sự tồn tại ở đây sao?

Nghĩ thế nào cũng đều không có khả năng!

Lúc này, Đới Chí Nghĩa cũng chạy tới, trong máy bộ đàm nói không rõ, hắn chỉ nghe Hạ Y Huyên nói Ôn Dao có khả năng đã xảy ra chuyện, hắn còn không biết cụ thể thế nào.

"Đến cùng chuyện gì xảy ra, Dao Dao xảy ra chuyện gì?!"

Hạ Y Huyên nói rõ suy đoán của mình một lần, đôi chân mày Đới Chí Nghĩa cau lại.

"Có phải đã nghĩ sai rồi không, có thể cô bé có việc rời đi?"

Tuy thời gian ở chung không nhiều lắm, nhưng Đới Chí Nghĩa cũng biết bản lãnh của Ôn Dao, nếu thực sự Ôn Dao muốn đi ra ngoài dạo chơi cũng có khả năng lắm đấy.

Hạ Y Huyên lắc đầu, giọng điệu khẳng định: "Không có khả năng, nếu Dao Dao muốn đi ra ngoài, ít nhất sẽ tìm Đại Hoàng chở em ấy đi, tuyệt đối không có khả năng một mình đi ra khỏi căn cứ."

Nghe thế, sắc mặt Đới Chí Nghĩa cũng trở nên không tốt.

Nếu cô bé này quả thật xảy ra chuyện ngay dưới mí mắt hắn, vậy hắn gặp phải phiền toái rồi...

Đới Chí Nghĩa dẫn theo Hạ Y Huyên bọn hắn trước đi đến nơi nhốt Dư Thanh Dương, biết Ôn Dao đã rời đi từ sớm rồi.

Bởi vì không có camera giám sát, bọn họ dự định đi đường hỏi thăm, nhìn xem nơi cuối cùng Ôn Dao xuất hiện là ở đâu.

Ai ngờ Đại Hoàng vòng vo vài vòng ngay tại chỗ, mũi thở có chút khuếch trương, sau đó ngửi ngửi vài cái về bốn phía, bóng dáng chợt lóe lên, bay thẳng đến một hướng khác, mà Tiểu Tiểu cũng theo sát phía sau.

Hạ Y Huyên giật mình hơi sửng sốt, bỗng dưng kịp phản ứng, không nói hai lời liền đuổi theo.

Bởi vì tốc độ Đại Hoàng quá nhanh, cô còn dùng thuấn di.

Mà Đới Chí Nghĩa cũng nghĩ tới điều gì, nhảy thẳng từ trên cầu thang xuống, lên chiếc xe đang đỗ ven đường, giẫm mạnh chân ga với tốc độ lớn nhất, đuổi theo.

Đại Hoàng dựa theo mùi yếu ớt của Ôn Dao lưu lại một đường chạy như điên, cuối cùng ngừng lại ở một con hẻm nhỏ.

Nó vây quanh chỗ đó vòng vo cả buổi, phát hiện mùi của chủ nhân đột ngột biến mất ở chỗ này, căn bản tìm không thấy phương hướng tiếp theo.

Rốt cuộc Tiểu Tiểu cũng đã đuổi để, thân thể cao lớn của nó hầu như ngăn chặn cả con hẻm nhỏ.

【Sao không đi tiếp?】

【Mùi của chủ nhân biến mất ở chỗ này.】Đại Hoàng ồm ồm trả lời.

Sau đó chưa từ bỏ ý định lại ngửi ngửi gần đó, nhưng không hề có thu hoạch.

【Biến mất?! Làm sao có thể?】

Tiểu Tiểu rất giật mình:【Lổ mũi của mi mất linh à? Thời khắc mấu chốt lại không đáng tin cậy như vậy】

Vốn Đại Hoàng bởi vì Ôn Dao mất tích mà táo bạo liền nổi giận, oán nói:【Có bản lĩnh tự mi đến đi!】

Tiểu Tiểu đang muốn oán trở về, trong chốc lát cảm giác bên người xuất hiện thêm một người, cúi đầu xem xét, đúng là Hạ Y Huyên một đường thuấn di đến.

Hạ Y Huyên vuốt vuốt đầu có hơi chút trướng đau, hỏi: "Thế nào, tìm được đầu mối gì chưa?"

Đáng tiếc có vấn đề câu thông, Hạ Y Huyên nghe không hiểu thú ngữ, bỏ chút thời gian mới đoán ra ý của bọn nó.

"Cho nên Dao Dao mất tích ở chỗ này sao? Hơn nữa mùi còn đột nhiên biến mất? Lần không ra dấu vết?"

Sắc mặt Hạ Y Huyên khó coi, điều này cũng không phải tin tức tốt đối với bọn họ.

Việc này thấy thế nào đều lộ sự quỷ dị, chẳng lẽ căn cứ này còn ẩn nấp nhân vật lợi hại?

Trước đó nhân lúc căn cứ Hoa Tây hỗn loạn ẩn trốn, sau đó thừa dịp không ai chú ý bắt Dao Dao đi?

Thế tại sao lại là Dao Dao?

Liên tiếp vài vấn đề toát ra, nhưng đều không tìm được câu trả lời, chỉ có thể khiến Hạ Y Huyên càng thêm lo lắng.

Đợi đến lúc Đới Chí Nghĩa đuổi đến, Hạ Y Huyên bàn bạc với hắn, mau chóng điều tra toàn bộ căn cứ, sau đó thông báo cho Ôn Minh cùng dì út bọn họ ở căn cứ Hoa Bắc.

Nhớ đến tên Ôn Minh muội khống kia, Hạ Y Huyên chỉ cảm thấy đau đầu.

Nếu tên kia biết em gái mình mất tích, còn không phải bỏ lại căn cứ chạy đến đây sao!

Dù cho như vậy cô cũng không muốn gạt.

Nhiều người thêm một phần lực, như vậy mới có thể dùng tốc độ nhanh nhất tìm được Dao Dao.

Không nói đến Ôn Minh sau khi biết Ôn Dao mất tích sẽ có phản ứng thế nào, lúc này tình huống Ôn Dao không được tốt cho lắm.

Thời điểm Ôn Dao tỉnh lại từ trong hôn mê, liền nhận ra thân thể mình dị thường.

Cơ bắp bủn rủn vô lực, thậm chí ngay cả muốn ngồi dậy cũng tốn rất nhiều công sức, đầu cũng đau đớn từng đợt.

Càng quan trọng hơn là, Ôn Dao phát hiện mình không thể sử dụng được dị năng!

Thử nhiều lần, nhưng hoàn toàn không cảm nhận được năng lượng trong cơ thể.

Ôn Dao mấp máy miệng, sau đó bắt đầu kiểm tra tinh thần lực của mình.

Tinh thần lực cũng bị phong bế rồi!

Đây là lần đầu tiên Ôn Dao gặp phải chuyện này trên trái đất, trong lòng Ôn Dao không khỏi hiện lên bối rối.

Từ lúc có thể sử dụng tinh thần lực đến nay, Ôn Dao rất ỷ lại nó, dù không có dị năng, Ôn Dao tin tưởng chính mình cũng sẽ không có bất cứ chuyện gì.

Nhưng... bây giờ Ôn Dao lại không thể sử dụng tinh thần lực?!

Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Nhớ đến hình ảnh trước khi hôn mê nhìn thấy người mặc áo khoác màu xám, bàn tay Ôn Dao đặt trên đầu gối không ngừng nắm chặt.

Rốt cuộc người kia là ai?

Có thể khiến Ôn Dao rơi vào hôn mê, thế thì tinh thần lực ít nhất mạnh hơn Ôn Dao.

Trên trái đất có hạng người như vậy sao?

Ôn Dao cảm thấy bí ẩn nối tiếp từng cái một, dường như trước mắt mình bị che phủ một tầng sương trắng.

Thậm chí Ôn Dao còn không biết tại sao đối phương muốn bắt mình, đến tột cùng có mục đích gì.

Ngoại trừ ngay từ đầu phát hiện tinh thần lực bị phong bế Ôn Dao có chút bối rối, sau đó Ôn Dao rất nhanh trấn định lại.

Bây giờ tình huống này có sợ cũng vô dụng, vẫn nên biết rõ chính mình bây giờ đang ở chỗ nào rồi nói sau. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Vì vậy Ôn Dao ngẩng đầu, bắt đầu dò xét chỗ mình ở bây giờ.

Xem ra dường như là một gian phòng thí nghiệm, nhưng mặt tường gian phòng thí nghiệm này dùng một loại kim loại Ôn Dao chưa từng nhìn thấy, các loại thí nghiệm trong phòng này Ôn Dao cũng vô cùng lạ lẫm.

Lại khiến lòng người kinh hãi, những vật này nhìn có vẻ vô cùng công nghệ cao, hoàn toàn khác hẳn đồ vật trên trái đất, điều này không khỏi khiến Ôn Dao đã có can đảm suy đoán trong lòng.

Mà Ôn Dao bị nhốt trong một phòng thủy tinh hình trụ.

Toàn bộ phòng thí nghiệm ngoại trừ Ôn Dao không có người thứ hai.

Trong phòng thí nghiệm yên tĩnh cực kỳ, thậm chí Ôn Dao còn có thể nghe rõ ràng âm thanh hô hấp của mình.

Mà từ khi Ôn Dao tỉnh đến bây giờ, đã lâu như vậy cũng không có bất cứ người nào tiến vào.

Chương 739: O'neill

Edit: Trang Nguyễn

O'neill ngồi ở trên mặt ghế hơi nghiêng người về phía trước, hai tay đan vào nhau đặt trên mặt bàn, nâng cằm, dùng một ánh mắt vô cùng chuyên chú cùng hưng phấn quan sát màn hình trước mắt, mà bên trong màn ảnh đúng là hình ảnh Ôn Dao vừa tỉnh lại.

Nhìn cô bé bên trong màn hình khó khăn ngồi dậy tựa vào trên tường, O'neill không khỏi liếm liếm bờ môi.

Hắn không thể chờ được muốn biết, sau khi cô bé này biết rõ mình không thể sử dụng dị năng và tinh thần lực, sẽ có một biểu lộ thế nào.

Thống khổ? Tuyệt vọng? Có phải giống như một vài thí nghiệm lúc trước của hắn cũng la to như vậy hay không?

Ngẫm lại cả người đều hưng phấn không thôi.

Nhưng làm hắn thất vọng chính là, Ôn Dao cúi đầu ngồi đó vẫn không nhúc nhích, căn bản không nhìn thấy rõ biểu tình trên mặt Ôn Dao lúc này.

Đợi qua một lúc lâu, Ôn Dao mới ngẩng đầu lên một lần nữa, nghiêm túc quan sát bốn phía.

O'neill mở to hai mắt, trong đôi con ngươi màu xanh lá tràn đầy phấn khởi.

Hắn nghiêm túc quan sát vẻ mặt Ôn Dao, ý đồ từ trên đó tìm được cảm xúc sợ hãi.

Theo thời gian dần trôi qua, sắc mặt O'neill dần dần âm trầm. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Trên mặt Ôn Dao không chỉ không có biểu lộ hắn kỳ vọng, ngược lại thong dong bình tĩnh, dường như Ôn Dao không phải bị người bắt đến nơi này, mà là bị người mời đến đây làm khách vậy.

O'neill híp nửa mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Ôn Dao hồi lâu, đè xuống sự phẫn hận trong lòng, quyết định bỏ qua Ôn Dao một phen.

Hắn đứng dậy vuốt vuốt bả vai, nhìn thời gian, quyết định đi sang phòng thí nghiệm khác nhìn những thứ đã bắt trước đó.

Đi xuyên qua hành lang màu trắng bạc, trước mặt O'neill xuất hiện hai người đàn ông mặc quân trang màu đen.

Hai người nhìn thấy O'neill lập tức ngừng lại, cúi người, hành lễ với hắn.

"Giáo sư Murphy!"

O'neill khẽ gật đầu, dò hỏi: "Tình huống những người khác thế nào rồi? Lúc nào có thể tỉnh lại toàn bộ?"

"Giáo sư, ngài mang còn chưa đủ năng lượng mỏ về, đa phần đều sung làm năng lượng cho tinh hạm, đợi Liliane đã có sung túc năng lượng, các hạm mục công năng của tinh hạm có thể restart lại rồi, người trước mắt chỉ có thể để hai người thức tỉnh mà thôi."

O'neill có chút bất mãn: "Năng lượng mỏ đã không đủ thì lại đi tìm, bây giờ nơi tinh cầu cấp thấp này không có bất kỳ lực phòng ngự nào, thổ dân cũng đều chẳng quan tâm đến chúng ta, tùy tiện tìm một mỏ mạch khoáng không người là được rồi."

Hai người liếc nhau: "Giáo sư, chúng tôi phải bảo vệ an toàn của ngài."

"Trong tinh hạm có thể có nguy hiểm gì chứ." O'neill không kiên nhẫn khoát tay áo: "Hơn nữa đám người trái đất kia cũng không tìm được chúng ta, các người nhanh chóng đi tìm mỏ tinh quáng đi, đừng chuyện gì cũng cần tôi đến làm."

Hai người gật đầu, lại nghe O'neill tiếp tục nói: "Còn có, trước hết để mấy trợ lý của tôi tỉnh lại."

Làm thí nghiệm không có trợ lý thật quá bất tiện rồi, rất nhiều thứ đều cần phải tự mình đi làm, quả thật lãng phí thời gian quý giá của hắn!

Ôn Dao ở trong lồng thủy tinh chờ đợi ba ngày, suốt ba ngày không có ai xuất hiện, cũng không có ai đưa thức ăn nước uống cho Ôn Dao.

Ôn Dao giống như bị người lãng quên, cứ như vậy lặng yên ngồi ở đó.

Trước đó Ôn Dao đã kiểm tra rồi, vật thể kim loại trên người mình đã bị lấy đi rồi.

Mà trên người Ôn Dao cũng chỉ mang theo một thứ đó, những thứ khác đều đặt trong không gian.

Trong thời gian ba ngày này, Ôn Dao nhìn như không nhúc nhích ngồi yên ở đó, thật ra vẫn luôn lén lút điều động thử tinh thần lực và dị năng của mình.

Trong cơ thể Ôn Dao có thể bị tiêm vào thứ gì đó, bởi vậy vẫn luôn không lên nổi tinh thần.

Dị năng tạm thời không có cách nào, nhưng bây giờ tinh thần lực của Ôn Dao đã có thể điều động mấy sợi rồi.

Tuy nhiên ít đến thương cảm, nhưng ít nhất Ôn Dao có thể sử dụng không gian.

Nhưng trước mắt Ôn Dao hoàn toàn không có ý định sử dụng không gian.

Ôn Dao tin tưởng, mặc dù không có người xuất hiện, nhưng ở chỗ tối nhất định có người đang nhìn xem nhất cử nhất động của mình, cái loại cảm giác bị người nhìn chằm chằm này vẫn luôn tồn tại.

Nhẫn không gian chỉ tồn tại bên trong tinh thần hải của Ôn Dao, chỉ cần không cường hành tiến vào tinh thần lực của Ôn Dao tìm tòi, sẽ không bị phát hiện ra đấy.

Đây là con át chủ bài của Ôn Dao, không thể tùy tiện bại lộ. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ôn Dao nhắm mắt lại, dù cho điều động mấy sợi tinh thần lực, lợi dụng bọn nó kéo ra thêm càng nhiều tinh thần lực hơn nữa.

Đây là một việc dài dằng dặc và buồn tẻ, cần không ngừng chịu đựng cơn đau đầu trong đầu lặp đi lặp lại động tác trước đó.

Gần đây Ôn Dao kiên nhẫn cũng rất tốt, hoàn toàn có thể ổn định lại tâm thần, hơn nữa cũng có thể nhịn được cơn đau nhức.

"Tích —— "

Bỗng nhiên vang lên tiếng tích phá vỡ sự yên tĩnh trong phòng thí nghiệm, ngay sau đó, tiếng bước chân nặng nề vang lên.

Chủ nhân tiếng bước chân dường như cố ý dặm bước chân vừa nặng lại vừa chậm, dường như sự chú ý của người bên trong lồng thủy tinh.

Thẳng đến khi O'neill chạy tới trước mặt lồng thủy tinh, Ôn Dao vẫn bảo trì tư thế.

O'neill nhíu mày, chẳng lẽ Ôn Dao đói đến bất tỉnh rồi sao?

Một lát sau mới nhớ tới, lồng thủy tinh này cách âm đấy, âm thanh bên ngoài căn bản không truyền vào trong được.

O'neill vỗ nhẹ lên đầu của mình, cảm thấy nhất định là do chính mình ngủ say quá lâu, cho nên mới phạm phải sai lầm cấp thấp ngu xuẩn như vậy.

Hắn đi đến trước bàn điều khiển, nhập vào mật mã, sau đó trải qua một loạt nghiệm chứng.

Rất nhanh, vốn lồng thủy tinh không có bất cứ khe hở gì lại mở ra một cánh cửa nhỏ, vừa vặn cho một người trưởng thành cao lớn đi qua.

O'neill duỗi tay trái ra gõ thủy tinh, tiếng vang thanh thúy khiến Ôn Dao từ từ ngẩng đầu lên, híp nửa mắt dò xét người đàn ông xuất hiện trước mắt mình.

Cao, nhưng rất gầy gò, làn da tái nhợt quanh năm không thấy ánh sáng mặt trời.

Mái tóc ngắn màu xám bạc tùy ý mà mất trật tự, đôi mắt màu xanh sẫm có chút hăng hái nhìn qua Ôn Dao.

Trên người hắn mặc chiếc áo khoác dài màu trắng cùng loại với nhân viên nghiên cứu hay mặc, nhưng chất liệu đặc thù, Ôn Dao chưa từng nhìn thấy.

Thấy người, Ôn Dao đối với suy đoán trước đó của chính mình càng thêm nắm chắc.

Chỉ là Ôn Dao thật không ngờ chính là, đám người này lại còn ở trên trái đất, phải biết, lúc đó Thor đều cho rằng bọn họ cần phải trở về.

Thấy cô bé đói bụng ba ngày vẫn còn một bộ dáng lạnh nhạt, trong lòng O'neill có chút khó.

Cảm giác giống như mi trăm phương ngàn kế nghĩ nên làm thế nào tra tấn giày vò đối phương, nhưng người khác căn bản không phản ứng đến mi, hoàn toàn không đem mi vào trong mắt.

Nghĩ đến đối phương chính là vật thí nghiệm tốt nhất của mình, O'neill mới đè áp sự khó chịu khó hiểu trong lòng xuống.

Chẳng qua muốn nhìn thấy bộ dáng đối phương sợ hãi sợ hãi mà thôi, hắn thật không có ý định để Ôn Dao chết đói.

"Em nhỏ này, em có đói bụng không?"

Tiếng Hoa của O'neill cực kỳ tiêu chuẩn, trên mặt còn mang theo nụ cười ấm áp, nhìn có vẻ vô cùng thân thiết.

Ôn Dao không nói gì, mà cứ bảo trì tư thế như vậy nhìn qua hắn.

Lại không thấy Ôn Dao vội vàng chất vấn hắn mục đích hắn bắt cóc mình, cũng không hỏi hắn là ai, giống như mình bị người ta bắt đến đây căn bản không phải chuyện gì lớn.

O'neill chậc một tiếng: "Xem ra tôi thu thập được một ít tư liệu kia không phải nói ngoa, tuổi không lớn, ngược lại rất trầm ổn."

Tuổi cô bé này thả ở Tinh Minh cũng không quá đáng chỉ là con thú con mà thôi, xem bộ dáng không nóng không vội này, còn tưởng rằng đây là người trưởng thành thành thục cơ đấy.

Chương 740: Nguyên do

Edit: Trang Nguyễn

Ôn Dao từ đầu đến cuối không trả lời làm thái độ của O'neill có chút hết hứng thú, hắn hơi nghiêng người, nhường ra người máy sau lưng.

Bộ dáng người máy có chút ngốc nghếch đấy, trong tay nó kéo theo một bộ chén đĩa, trong mâm đặt nước cùng đồ ăn.

Người máy tiến vào lồng thủy tinh, đặt chén đĩa lên trên mặt đất, sau đó yên lặng lui ra ngoài.

Lúc này O'neill không nói gì, mà lặng yên chờ động tác kế tiếp của Ôn Dao, dường như suy nghĩ đối phương sẽ ăn hay không ăn đồ ăn hắn đưa.

Tròng mắt Ôn Dao thoáng nhìn qua đồ ăn trong chén đĩa —— một chén nước, một chén không biết từ vật gì làm ra cháo. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ôn Dao đưa tay cầm lấy chén nước, để chén nước đặt xuôi theo bên bờ môi có hơi khô héo, bắt đầu từng ngụm nhỏ ngụm nhỏ uống nước trong chén.

Chất lỏng mát lạnh theo yết hầu trượt vào thực quản, hóa giải yết hầu đau đớn vì mấy ngày thiếu nước tạo thành.

Cho dù thân thể đang réo gọi ầm ĩ muốn thêm nữa... nhưng Ôn Dao vẫn không nhanh không chậm nhấp nháp từng ngụm nhỏ.

Thấy Ôn Dao uống xong chén nước rồi lấy đi chén cháo kia, O'neill lộ ra một nụ cười hài lòng.

Những vật này đương nhiên không có bất cứ vấn đề gì, hắn còn nghĩ phải làm Ôn Dao khôi phục đến thời điểm tốt nhất để hắn thuận tiện tiến hành thí nghiệm đây này.

Thấy Ôn Dao thức thời như vậy, O'neill cũng không quan tâm Ôn Dao nữa, một lần nữa đóng kỹ cánh cửa lồng thủy tin, hắn dẫn người máy đi ra ngoài.

"Sau này mỗi ngày đúng hạn đưa ba bữa cơm cho cô bé này." O'neill dặn dò người máy.

Con mắt màu đỏ của người máy lóe lóe: "Vâng, giáo sư Murphy."

Mặc dù O'neill muốn nhanh chóng tiến hành thí nghiệm một chút, để nghiệm chứng phỏng đoán của hắn, nhưng đa phần tinh hạm chỉ vừa mới khởi động lại, đặc biệt một vài phòng thí nghiệm nghiên cứu kia của hắn, còn cần thời gian sửa sang lại.

Mấy trăm năm trôi qua, còn rất nhiều việc phải làm.

O'neill đứng tại băng truyền, xuyên qua mấy khu vực trống trải, tiến vào tầng dưới chót nhất của tinh hạm.

Trải qua nghiệm chứng thân phận phức tạp, O'neill mở ra một cánh cửa kim loại nặng nề.

Vừa mới đi vào, có thể cảm nhận được độ ấm giảm dần không ít, tia hơi lạnh không ngừng quanh quẩn quanh người.

Hai bên gian phòng lít nha lít nhít những ô vuông tựa như tổ ong, bên cạnh từng ô vuông có hai chiếc đèn chỉ thị một xanh một đỏ, ở chính giữa còn có một ô cửa sổ không lớn.

Nhìn xuyên qua ô cửa sổ nhỏ, có thể nhìn thấy bên trong dường như có người đang nằm.

Đa phần trên các ô cửa sổ đều sáng lên đèn đỏ, điều đó đại biểu người bên trong đã tử vong.

Nhìn những đèn xanh không còn thừa lại mất cái, vốn tâm tình O'neill cũng không tệ lắm... lại bắt đầu chênh lệch.

Hai tên kia đi ra ngoài tìm năng lượng mỏ làm sao còn chưa trở lại, chậm thêm chút nữa cuối cùng còn lại bao nhiêu người nữa chứ?!

Hơn mấy trăm năm trước, hắn mang theo vài người nghiên cứu viên đi theo chiếc tinh hạm này từ một tinh cầu cấp thấp tiến về một tinh cầu cao đẳng nào đó.

Bởi vì hắn làm một ít nghiên cứu không được Tinh Minh cho phép, cho đến nay hắn đều lén lút làm thí nghiệm trên tinh cầu cấp thấp kia, lúc này cũng vì gia tộc hợp tác nói cho hắn biết, mà hắn cần tài liệu nào đó bị phát hiện, hắn không thể chờ đợi được muốn tự mình đi xem.

Bên trên chiếc tinh hạm này ngoại trừ bọn hắn ra, còn mấy khối năng lượng mỏ nguyên thạch, đây cũng là bọn hắn tìm được khoáng thạch từ một tinh không không bị Tinh Minh phát hiện đấy, chuẩn bị lén lút chở hắn đến tinh cầu cao đẳng.

Ai ngờ trên đường gặp phải gió lốc trăm năm khó gặp, sau đó bị ném vào【Trùng Động】không biết tên nào đó, cuối cùng đáp xuống trái đất.

Đây là một tinh cầu cấp thấp chưa bao giờ bị phát hiện ra, hơn nữa khoảng cách với Tinh Minh vô cùng xa xôi.

Những người khác nghĩ làm sao sửa chữa tinh hạm rồi trở về Tinh Minh, mà O'neill lại bị tất cả sinh vật nơi đây hấp dẫn, trầm mê nghiên cứu.

Trình độ nền văn minh hành tinh này rất thấp, cũng không tìm thấy nguyên liệu kim loại mà bọn hắn muốn, cuối cùng chỉ đành nghĩ cách biện pháp hợp thành để đào quáng, miễn cường chữa trị một chút.

Nhưng vẫn không thể giải quyết vấn đề trọng yếu nhất —— cũng không đủ nguồn năng lượng để khởi động tinh hạm.

Mặc dù có mỏ, nhưng mỏ không thể sử dụng với tư cách nguồn năng lượng.

Cuối cùng, bọn hắn đưa ra một quyết định lớn mật —— chôn những mỏ này xuống, để nó hình thành khoáng mạch năng lượng mới!

Điều này cần phải có một thời gian dài đăng đẳng, nhưng bọn hắn không còn cách nào khác.

Bọn hắn chôn mỏ ở nơi thích hợp nhất trong tinh cầu này, sau đó quyết định để tất cả mọi người tiến vào ngủ say vô thời hạn, đợi một thời gian sau tỉnh lại. Trí tuệ nhân tạo bên trong tinh hạm sẽ đánh thức bọn hắn một lần nữa.

Mà tinh hạm cũng bị bọn hắn dấu bên dưới một hang động không có dấu chân con người.

Tất cả kế hoạch đều rất thuận lợi, nhưng bọn hắn không có ai nghĩ đến, bởi vì tính toán sai lầm, năng lượng không đủ, hệ thống trí tuệ nhân tạo tinh hạm bị ép tiến vào trạng thái hôn mê.

Không có trí tuệ nhân tạo Liliane phụ trợ, "tủ lạnh" nơi này liên tiếp xảy ra vấn đề, cuối cùng chờ đến lúc hắn cơ duyên xảo hợp tỉnh lại, rốt cuộc đa phần mọi người vẫn chưa tỉnh lại được.

Thật ra đối với tính mạng của những người kia, O'neill cũng không thèm để ý, nhưng nếu nhân số quá ít cũng rất phiền toái, dù sao bọn hắn vẫn còn ý định trở về Tinh Minh.

Cũng không biết đã qua mấy trăm năm rồi, hôm nay Tinh Minh đã là bộ dáng thế nào.

Nhưng trái đất biến hóa cũng vượt xa ngoài dự liệu của hắn, nhưng theo trình độ nào đó mà nói tình huống bây giờ càng có lợi cho hắn đục nước béo cò.

Lúc ấy hắn cần càng nhiều năng lượng mỏ hơn nữa, không thể không ra tinh hạm được.

Hắn tiềm nhập vào đội ngũ của Bạc Sa, lợi dụng tri thức chuyên nghiệp của chính mình lấy được sự coi trọng của đối phương, vừa thu thập được năng lượng mỏ vừa không kiêng nể gì làm nghiên cứu gien.

Nếu thiết bị hắn dùng là của chính bản thân hắn, vậy thì càng tốt hơn.

Sau đó hắn phát hiện Dư Thanh Dương có tinh thần lực đặc thù như vậy, lén lút lợi dụng Lâm Xảo Mạn đưa hắn ta vào trong tay mình.

Lâm Xảo Mạn không biết là, một ít tinh thạch trong tay cô ta kia vốn càng có nhiều hơn nữa, nhưng đã bị O'neill vụng trộm lấy đi một phần.

Vốn O'neill còn nghĩ tìm cơ hội đưa Dư Thanh Dương lên tinh hạm của mình, ai nghĩ có người lại nửa đêm tập kích căn cứ Hoa Tây.

Vì thế hắn không thể không từ bỏ thí nghiệm mình đang tiến hành, lặng lẽ trốn đi.

Vốn cho rằng mình đã tổn thất vật thí nghiệm không tối, ai ngờ lại phát hiện ra Ôn Dao.

Từ lúc hắn bắt đầu tỉnh lại đến nay, vẫn luôn dò xét tình huống trước mắt của trái đất, thu thập tin tức một vài dị năng giả lợi hại, nghĩ đến có cơ hội phải bắt đến tay.

Tuổi Ôn Dao còn nhỏ, năng lực nổi bật hơn người tự nhiên lọt vào trong tầm mắt của hắn.

O'neil đi ra khỏi gian phòng ướp lạnh móc từ trong túi ra vật thể kim loại hình thoi tung hứng trong tay.

Lúc nhìn thấy thứ này hắn cũng rất giật mình đấy, thứ này hẳn là người của bọn hắn lúc ấy hoạt động ở trái đất không cẩn thận làm rơi mất.

Tuy đồ đạc đã bị những người trái đất kia nhặt được, nhưng phương pháp sử dụng cũng không chính xác.

Nếu không phải có thứ này, lúc ấy hắn bắt Dư Thanh Thương chỉ sợ tốn nhiều công sức hơn nữa.

Đáng tiếc làm sao lại không sử dụng được lúc bắt cô bé này, bằng không hắn cũng không tổn hao một trang bị công kích tinh thần lực còn sót lại cuối cùng để tấn công đối phương rồi.

Trên đường gặp hai gã nghiên cứu viên mới tỉnh lại hai ngày trước, bọn hắn dưới sự phân phó của O'neill đã thu dọn xong phòng thí nghiệm số 1.

O'neill gọi lại bọn hắn, bảo bọn hắn chuẩn bị một ít gì đó, sau đó bảo bọn hắn hiệu chỉnh dụng cụ kiểm tra thân thể trong tinh hạm.

Trước khi bắt đầu thí nghiệm, hắn cần đo lường kiểm tra tinh thần lực và tình huống thân thể của Ôn Dao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info