ZingTruyen.Info

[Edit - Hoàn] Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 691 - 700

HongTrang301

Chương 691: Mục đích của vua Zombie

Edit: Trang Nguyễn

Sau khi Ôn Minh cúp máy truyền tin, ngấm ngầm thở dài, thấy em gái ở bên cạnh vẫn còn nhíu lại khuôn mặt nhỏ nhắn, cậu an ủi nói: "Chú Thích nói căn cứ tất cả đều bình thường, chú ấy đã đồng ý mượn diễn tập quân sự để mọi người chuẩn bị sẵn sàng, anh sẽ để một nhóm người tranh thủ thời gian trở về căn cứ, em cũng đừng quá lo lắng."

Ôn Dao lắc đầu: "Không, quá muộn, em trở lại xem."

Có Đại Hoàng ở đây, Ôn Dao hoàn toàn có thể dùng tốc độ nhanh nhất chạy về.

Không đợi Ôn Minh mở miệng nói cái gì, Ôn Dao nhét máy tính bảng vào trong tay Ôn Minh: "Anh ở nơi này."

Nói xong quay người đi về hướng Đại Hoàng đợi ở một bên, vẻ mặt Ôn Minh đầy giật mình đứng sững ở đó, đợi đến khi hồi phục tinh thần, em gái đã không còn thấy tăm hơi! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Bất đắc dĩ, Ôn Minh chỉ đành quay người bắt đầu sắp xếp chuyện kế tiếp, trở về đã không còn kịp, như vậy trong thời gian sớm nhất cậu phải tóm gọn căn cứ dưới lòng đất này!

Mà bên kia, vua Zombie hệ lôi lặng lẽ lẻn vào căn cứ cũng có chút ngây ngốc, làm sao tiến vào lại không thấy một bóng người?

Trí thông minh của vua Zombie rõ ràng cao hơn Zombie khác rất nhiều, nó đi dạo qua trong phòng một vòng, tìm được vài món quần áo thích hợp mặc vào, còn dùng một tấm vải bao trọn đầu lại, chỉ chừa một đôi mắt nhìn, cũng không khác gì người bình thường.

Vua Zombie từ tòa nhà đi ra, nó ngưng thần dường như đang quan sát cái gì, sau đó điện quang lóe lên lần nữa, cả bóng dáng đều biến mất.

Một tiểu đội tuần tra đang dò xét trong căn cứ, bọn họ khác với những dân chúng bình thường kia, biết rõ sự tồn tại của lần diễn tập này, bởi vậy mỗi người đều đề cao cảnh giác, từng giây từng phút chú ý tình huống chung quanh.

Đột nhiên, một gã đội viên chỉ vào phía bên phải cách đó không xa nghi ngờ hỏi: "Làm sao lại còn có người đi trên đường như thế? Không lẽ còn chưa tiến vào khu vực an toàn rồi sao?"

Chỗ đó có một người bao bọc áo khoác dài màu xám, từ thân hình nhìn lại xem ra hẳn là một cô gái, cô ta vội vàng đi xuyên qua vài tòa nhà, dường như đang tìm cái gì.

Đội trưởng đội tuần tra cũng nhíu mày, hắn dẫn đầu đi đến, chuẩn bị đưa người dẫn đến cửa ra vào hầm trú ẩn gần đây.

Mới đi vài bước đường, lại có một chiến sĩ đột nhiên kinh hô: "Đội trưởng, máy kiểm tra sáng!"

Ánh mắt mọi người lập tức tập trung lên trên tay chiến sĩ kia, trong tay hắn đang cầm một thiết bị có tạo hình kỳ lạ, mà trên thiết bị có một điểm đỏ không ngừng lập lòe lóe sáng.

Đây là thiết bị căn cứ Hoa Bắc nghiên cứu phát minh ra để dò xét Zombie, trong phạm vi hai trăm mét đều có thể phát hiện Zombie xuất hiện, đồng thời phát ra cảnh báo.

Tất cả mọi người đề phòng, bọn hắn lưng tựa lưng tạo thành một vòng, cảnh giác nhìn chăm chú chung quanh nơi này, nhưng cũng không phát hiện bất cứ điều gì không đúng.

Đột nhiên, một người kịp phản ứng: "Thứ vừa rồi có phải là Zombie hay không?!"

Đoàn người cả kinh, một người vội vàng dùng máy truyền tin thông báo cho đội ngũ khác, những người khác lập tức nhanh chóng chạy về phía Zombie vừa rồi tiến hành bọc đánh (vây đánh sau lưng hoặc bên hông địch)!

Đáng tiếc, chờ bọn hắn dùng tốc độ nhanh nhất đến nơi, chỗ kia đã không còn một bóng người, máy kiểm tra cũng không có bất kỳ phản ứng nào.

"Đâu rồi?? Còn có thể phi thiên độn thổ sao?" truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Các chiến sĩ vô cùng giật mình, phản ứng của bọn hắn cũng không tính là chậm,nhưng lại để đối phương chạy mất, đối phương đi đâu?

Sắc mặt đội trưởng đội tuần tra thật không tốt, hắn lập tức thông báo với trưởng quan của mình cùng Thích Huân tình huống nơi này, mà toàn bộ căn cứ cũng vì vậy bắt đầu giới nghiêm, tất cả các chiến sĩ đã bắt đầu tra xét khắp nơi.

Ôn Minh sớm đã lắp đặt camera giám sát ở những góc hẻo lánh, lúc này Thích Huân và quan chỉ huy tạm thời căn cứ đều đang ngồi trước màn hình giám sát, trừng to mắt tìm kiếm bóng dáng khả nghi.

"Ở chỗ này!"

Một giọng nói binh sĩ hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người, Thích Huân bọn hắn vọt đến trước màn hình, trong màn hình vừa lúc vua Zombie đang chính diện đối mặt với một tiểu đội.

"Nhanh! Thông báo mọi người chung quanh đi tiếp viện! Phải. . ."

Quan chỉ huy còn chưa có nói xong, liền nhìn thấy tiểu đội mười người đứng trước mặt vua Zombie không sống quá mười giây đã bị tiêu diệt toàn quân rồi. . .

Nhìn qua màn hình vô số thi thể bị nám đen kia, người ngồi trước màn hình đều đỏ mắt, bàn tay siết chặt thành nắm đấm, hận không thể xông vào trong màn hình xé nát con Zombie kia ra!

"Không được, cấp bậc chênh nhau quá lớn, chống lại chỉ có chịu chết!"

Vua Zombie này có khả năng cấp bảy cấp tám, mà căn cứ bọn hắn đa phần quân chủ lực đều đã ra ngoài, ở lại trong căn cứ đều là binh sĩ bình thường và dị năng giả cấp thấp, chống lại cùng nó không có phần thắng, quả thực chính là hi sinh vô ích!

Dù sao, chênh lệch to lớn giữa các cấp bậc dị năng không phải dễ dàng vượt qua được đâu!

"Thông báo xuống dưới, bảo các chiến sĩ gần con Zombie này đều rút lui toàn bộ, không được hy sinh vô ích!"

Quan chỉ huy không thể không đưa ra quyết định như vậy, lấy bảo tồn bản thân làm chủ.

"Bọn hắn đâu?" Thích Huân hỏi chính vài tên dị năng giả cấp cao còn ở lại căn cứ.

Tuy Ôn Minh mang đi đa phần dị năng giả cấp cao của căn cứ, nhưng căn cứ vẫn lưu lại một phần dị năng giả cấp năm, còn có một gã dị năng giả hệ hỏa cấp sáu, đúng lúc này, có khả năng chỉ có thể nhờ bọn hắn kéo dài một chút thời gian.

"Đang đuổi đến bên này, nhưng cứ tiếp tục như vậy cũng không phải cách hay, vừa đuổi tới chỗ nói không chừng đối phương lại chạy."

Thích Huân nhíu mày, nhìn màn hình camera giám sát vua Zombie không ngừng xuyên qua các tòa nhà, cảm thấy có chút quái dị.

"Làm sao tôi cứ cảm thấy nó hình như đang tìm thứ gì?"

Nghe Thích Huân nói như vậy, quan chỉ huy cũng kịp phản ứng, hành vi con Zombie này quả thật có chút kỳ quái.

"Thế nhưng căn cứ chúng ta có thứ gì đáng giá cho nó tìm? Zombie có thể cần gì?"

Mắt thấy Zombie một lần nữa biến mất trong màn hình, những người khác lại bắt đầu tìm kiếm.

Vua Zombie có chút táo bạo, nó sở dĩ âm thầm lẻn vào mà không trực tiếp động thủ, cũng bởi vì muốn tìm được viện nghiên cứu của căn cứ này.

Với tư cách một con Zombie đã trải qua đủ loại thí nghiệm sở nghiên cứu một thời gian rất dài, năng lực học tập của nó rất mạnh, đã biết rõ tinh hạch và tinh thạch có chỗ tốt với mình, tự nhiên cũng biết bên trong sở nghiên cứu cũng có đồ càng tốt hơn.

Nó nhịn xuống dục vọng ra tay với những binh sĩ kia, một mình một người lợi dụng hai anh em nhà họ Ôn vắng mặt lẻn vào căn cứ này, chính là muốn trước tiên tìm được viện nghiên cứu, chỉ có thật sự chính diện đối mặt mới sẽ ra tay, hơn nữa càng phải tốc chiến tốc thắng, tuyệt không dây dưa dài dòng.

Nó cũng hiểu được chiến thuật biển người, dù sao đây là thủ đoạn thường dùng của chúng Zombie, tự nhiên nó không muốn hao phí dị năng và tinh lực của mình trên thân đám người không quan hệ, không khẩn yếu này.

Lợi dụng Lôi Thiểm rất nhanh di động khoảng cách và thời gian có chút dài, những lúc khác nó không thể không bại lộ trước camera giám sát của căn cứ.

Tuy nó ẩn ẩn cảm giác được có sự giám sát, nhưng cũng không để trong lòng, với cái nhìn của nó, người trong căn cứ này như dê đợi làm thịt, phất phất tay liền có thể giải quyết vấn đề.

(Editor: Chảnh dữ!!!

Vua Zombie: Ta mạnh ta có quyền!!!)

Thì ra cô bé kia có chút uy hiếp đối với nó, còn lại nó đều không để mắt đến các chiến sĩ khác, cho nên nó phải vào lúc cô bé kia còn chưa phát hiện không đúng, lấy trước thứ mình muốn!

Về phần hang ổ tinh thịch, nó đã sớm chuyển sang nơi khác, còn lại đều với tư cách làm mồi nhử.

Mà nó cũng không để vào mắt những cấp dưới kia, chết thì cứ chết, sau này nó còn có thể sáng tạo thêm nữa.... truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Sau khi giết hai nhóm người, nó phát hiện nó không còn gặp người khác ảnh hưởng đến mình, chuyện này mới khiến nó vui mừng vài phần, tốc độ tìm kiếm cũng nhanh hơn không ít, rất nhanh, nó đánh bậy đánh bạ, thật sự đã để nó tìm được viện nghiên cứu một trong số đó.

Chương 692: Tiến vào

Edit: Trang Nguyễn

Mắt thấy con vua Zombie kia ra tay mấy cái đã giết chết vài chiến sĩ canh gác, sau đó hủy diệt cánh cổng viện nghiên cứu, mặt mũi Thích Huân tràn đầy khiếp sợ: "Làm sao nó lại đến đó?!"

Đây chính là một trong những nơi trọng yếu nhất căn cứ ——viện nghiên cứu sinh vật!

Càng quan trọng hơn là, sở nghiên cứu thuốc cũng nằm trong đó!

Hắn có nên thấy may mắn đối phương không đi đến nhà xưởng sản xuất thuốc không?

Ngay sau đó Thích Huân hỏi chiến sĩ bên người: "Mọi người bên trong viện nghiên cứu đã rút lui hết chưa? Thuốc trong những thí nghiệm kia đều đã sắp xếp ổn thỏa cả rồi chứ?"

"Nhân viên nghiên cứu có lẽ đều đã rút lui hết rồi, về phần thuốc trong những thí nghiệm kia tôi cũng không rõ ràng lắm, chắc là đã bị khóa lại rồi."

"Phòng quan sát sở nghiên cứu đâu?" truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

"Phòng quan sát nằm trong một tầng viện nghiên cứu dưới mặt đất, bên trong có lẽ còn người ở lại."

"Lập tức chuyển thông tin viện nghiên cứu đến đây, lại để cho những người khác mau chóng chạy đến viện nghiên cứu sinh vật!"

Thích Huân không biết tại sao vua Zombie phải tiến vào viện nghiên cứu sinh vật, nhưng nghĩ cũng biết chuyện này chắc chắn không phải chuyện tốt rồi.

Đẳng cấp vua Zombie này rất cao, dù cho chỉ có một mình nó, lại vào giây phút đa phần chiến lực căn cứ đều đã rời khỏi, phần thắng của bọn họ cũng không lớn.

Thích Huân cảm thấy chính mình rất may mắn vì đã nghe lời Ôn Minh, để dân chúng bình thường đều tiến vào hầm trú ẩn trong lòng đất, bằng không bây giờ tổn thất nhất định càng lớn!

Trước đó Ôn Minh đã liên hệ với hắn rồi, nói cho hắn biết Ôn Dao đang đuổi về căn cứ, bây giờ bọn hắn cần làm là giám thị vua Zombie này, hơn nữa ngăn chặn nó!

"Đúng rồi, đây là một con Zombie hệ lôi!"

Thích Huân nghĩ đến điều gì, hắn ngoắc một cấp dưới đến tiến sát tai hắn ta phân phó vài câu, sau đó vội vàng xuống dưới chuẩn bị.

Vua Zombie cũng không biết viện nghiên cứu này cụ thể là gì, nhưng nó ẩn ẩn cảm thấy có thứ hấp dẫn nó ở bên trong này.

Không chút do dự hủy diệt cổng vào, vua Zombie rất nhanh vọt vào trong.

Toàn bộ viện nghiên cứu đã không còn một bóng người, một vài số liệu thí nghiệm trọng yếu cũng bị đóng gói mang đi, mà trong một tầng dưới mặt đất bên trong phòng quan sát, một binh sĩ căng thẳng nhìn chằm chằm vào một hình ảnh trong đó.

Còn có một binh sĩ quay mắt nhìn về một màn hình điều khiển khác, vừa rồi hắn đã nhận được mật mã quyền khống chế từ Thích Huân.

"Được chưa?"

Hắn liếm liếm bờ môi có chút khô, cực kì nhanh nhìn sang toàn bộ màn hình giám sát, yết hầu cũng khô khốc.

"Chưa, chờ một chút, lập tức đến ngay rồi."

Binh sĩ nhìn chằm chằm vào Zombie trong màn hình, vào lúc đối phương bước vào phạm vi kia, lập tức hô: "Ra tay!"

Mà vua Zombie vừa đi vào lối đi, trần nhà trên đỉnh đầu đột nhiên bắt đầu chuyển động, mấy họng súng tạo hình kỳ quái duỗi ra từ trên trần nhà, bắn ra một chùm tia sáng trắng về phía vua Zombie!

Với tư cách một vua Zombie chỉ còn mơ hồ sắp đạt đến cấp tám, nó đã cảm nhận được nguy hiểm đầu tiên, nhưng khoảng cách lần trước nó phát động "Lôi Thiểm" cách quá ngắn, nó chỉ có thể vừa tránh né chùm tia sáng bắn về phía nó, vừa ném mấy quả cầu sét về phía trần nhà.

"Ầm!" truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Quả cầu sét ẩn chứa uy lực lôi điện va chạm cùng họng súng, lôi điện như mạng lưới lan tràn khắp trần nhà, bóng đèn trong hành lang nổ tung từng cái.

Cho dù vua Zombie tránh né vô cùng kịp thời, nhưng vai trái của nó vẫn bị một nhúm chùm tia sáng đụng chạm vào, mà nơi bị chạm vào liền biến mất.

Vua Zombie nổi giận gầm lên một tiếng, nó tăng nhanh tốc độ, nó không ngừng nhảy lên né tránh chùm tia sát vụt qua, đồng thời tăng cường độ mạnh yếu phát ra lôi điện.

Rất nhanh, tất cả họng súng trên trần nhà đều bị phá hủy, mà vua Zombie nhìn có vẻ có chút chật vật, phần bụng bị đánh thủng mấy lổ.

Nhưng đầu cũng không bị thương, mà điều này đã hoàn toàn chọc giận nó.

"Grào ——!"

Toàn bộ viện nghiên cứu vang vọng tiếng rống đầy giận dữ của nó, lôi điện màu lam bắn ra quanh người nó, tràn ngập toàn bộ không gian, phá hủy mạch điện lỏa lồ bên ngoài, tất cả máy móc thiết bị gần nó đều bị ảnh hưởng.

"Mẹ nó!"

Nhìn một nửa màn hình giám thị tối đen trước mắt, binh sĩ nhịn không được phát ra lời nói tục.

Làm sao hết lần này tới lần khác lại là một con Zombie hệ Lôi?!

Điều này làm cho viện nghiên cứu tổn thất lớn rồi!

"Làm sao bây giờ? Bây giờ hoàn toàn không biết đối phương ở đâu?"

Binh sĩ trước màn hình điều khiển lập tức mở toàn bộ cơ chế phòng ngự lên, cho dù nói thế nào, có vẫn đỡ hơn không.

Thích Huân cũng biết được tình huống bên trong viện nghiên cứu, hắn cũng rất bất đắc dĩ.

Viện nghiên cứu với tư cách là một trong những nơi trọng yếu nhất căn cứ, vì an toàn, bên trong cũng chứa đựng không ít thiết bị máy móc tự động, sau khi mở ra sẽ phát động trùng kích đối với kẻ xâm nhập, nhưng hết lần này đến lần khác, kẻ đến lại là Zombie biến dị hệ lôi đẳng cấp cao, những máy móc tinh vi lại quý trọng kia có nhiều căn bản cũng chịu không nổi lôi điện công kích mạnh như vậy!

Nghĩ đến những vật bị vua Zombie hủy kia, Thích Huân một trận đau lòng.

Những vật kia bây giờ cũng rất khó chế tạo ra đó!

"YAA.A.A..! Dao Dao trở về rồi kìa!"

Một tiếng thét kinh hãi đã cắt đứt suy nghĩ Thích Huân, hắn đứng bật dậy: "Đâu? Ở đâu?"

Một người chỉ lên một màn ảnh trước mặt, Thích Huân tập trung nhìn vào, quả nhiên có một con hổ khổng lồ từ trên trời giáng xuống, vừa mới đáp xuống phía trước một đội tuần tra.

Thích Huân đã thông báo với những đội tuần tra kia, cũng biết vị trí lúc này của vua Zombie, mắt thấy Đại Hoàng cất cánh một lần nữa, Thích Huân vội vàng để bọn hắn tiến về phía trước thông báo cho các chiến sĩ dị năng đã đến viên nghiên cứu.

"Bảo bọn hắn trước không được hành động thiếu suy nghĩ, nghe theo Dao Dao chỉ huy!"

Đợi đến lúc Đại Hoàng chở Ôn Dao đáp xuống cửa ra vào viện nghiên cứu, trước cửa đã tụ tập bảy tám người.

Đại Hoàng vừa đáp xuống đất, một người đầu lĩnh lập tức tiến lên, hỏi thăm phải chăng muốn bọn họ cùng theo đi vào.

Nhìn cánh cổng bị phá tan trước mắt, Ôn Dao: "Các người chờ ở đây."

Tuy mấy người lo lắng cho Ôn Dao, nhưng cũng hiểu rõ thực lực của mình, cũng không nói thêm lời nào, chỉ căng thẳng nhìn theo Ôn Dao một mình tiến vào viện nghiên cứu.

Tinh thần lực trải rộng ra toàn diện, Ôn Dao rất nhanh liền phát hiện vua Zombie đã phá hỏng viện nghiên cứu thế nào, thích thú đi dọc theo những dấu vết này.

Lúc này thân hình vua Zombie thỉnh thoảng lóe lên tia chớp màu lam, một đường đi một đường phá hủy tất cả, những thiết bị thí nghiệm vô cùng trân quý hiện nay liên tiếp phát ra tiếng nổ mạnh rất nhỏ, ánh lửa bắn ra bốn phía.

Nếu viện trưởng viện nghiên cứu nhìn thấy tất cả, chỉ sợ khóc đến chết.

Lúc này trong lòng vua Zombie có chút lo lắng rồi, đoạn đường này nó đã hao phí không ít dị năng, hơn nữa bị vũ khí cơ quan dọc đường khiến cho vô cùng chật vật.

Tuy nói không phải vết thương trí mạng gì, nhưng cũng làm cho nó bực bội không thôi.

Trên đường đi phát hiện không ít thứ, nhưng nó cảm thấy đồ vật nó thực sự cần còn chưa tìm được.

Nó chán ghét phòng thí nghiệm thuần trắng này, chán ghét những loại máy móc kỳ quái kia.

Đáng tiếc nhìn không thấy một nhân viên nghiên cứu nào,nó ghét nhất những kẻ mặc áo khoác trắng dài làm đủ loại thí nghiệm trên người, chuyện này làm nó nhớ đến khoảng thời gian lúc đầu của chính mình.

Trí nhớ của nó cũng không tốt lắm, có thể nhớ kỹ đều là những chuyện khắc khổ khắc sâu trong lòng, nhìn thấy loại người này, nó nhất định phải chém bọn họ thành than đen!

Chương 693: Tiến cấp

Edit: Trang Nguyễn

Vua Zombie cũng không biết mình muốn tìm cái gì, nó chỉ dựa vào một loại cảm giác khó nói nên lời đi thẳng về phía trước.

Vào lúc xông vào vài hành lang, cuối cùng nó tiến vào một gian phòng thí nghiệm lớn hơn.

Trong phòng thí nghiệm đa phần đồ đạc còn bảo trì nguyên dạng, trên bàn còn để không ít bán thành phẩm đang tiến hành một nửa, không ít bình thủy tinh bên trong đủ màu sắc rực rỡ.

Vua Zombie nhìn chung quanh một lần, cuối cùng đi thẳng đến một bàn thí nghiệm đặt bên cạnh cửa sổ, trên bàn đặt một hộp ống nghiệm thủy tinh.

Vua Zombie duỗi ra bàn tay khô héo tái nhợt, còn không đợi nó đụng vào lấy thứ trên bàn, một lưỡi dao nước đột nhiên xuất hiện! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Mục tiêu của dao nước cũng không phải vua Zombie, mà là hộp ống nghiệm bên trên bàn thí nghiệm, trước khi vua Zombie tiếp xúc đến, hộp ống nghiệm thủy tinh đã chia năm xẻ bảy, chất lỏng vô danh vẩy ra tứ tung!

Vua Zombie kinh hãi, nó xoay người mãnh liệt, nhìn chằm chằm vào Ôn Dao không biết xuất hiện từ lúc nào ở cửa ra vào phòng thí nghiệm.

Bây giờ Ôn Dao rất không thoải mái, một đường đi đến đây, đủ loại thứ đều bị phá hư cả rồi, trong đó kể cả phòng thí nghiệm của Ôn Dao!!

Cũng không biết hai trợ lý của mình có cất kỹ tư liệu rồi hay không. . .

Bây giờ nhìn thấy tên đầu sỏ gây ra, tự nhiên Ôn Dao không nói hai lời trực tiếp ra tay rồi.

Ôn Dao không biết vua Zombie muốn gì, nhưng đồ vật gì trong này mặc kệ thứ gì Ôn Dao cũng không để đối phương lấy được đến tay!

Kẻ thù gặp nhau, hết sức đỏ mắt.

Ôn Dao nhanh nhẹn né tránh một quả cầu sét bay về phía mình, vung tay thả ra mấy đường đao nước.

Không gian bên trong phòng thí nghiệm quá nhỏ, cũng không tiện chiến đấu, đặc biệt đối với Ôn Dao mà nói, không tiện né tránh công kích của hệ lôi.

Toàn bộ phòng thí nghiệm đã bị hai người chiến đấu khiến bừa bộn cả lên, không chỉ một mặt tường sụp xuống, trần nhà cũng mất một nửa, phòng thuốc vốn có hệ thống phòng ngự càng bị Ôn Dao vô ý thức phá hủy hết tất cả.

Có vòng phòng hộ nơi tay, ngược lại Ôn Dao dựa vào nó ngăn cản nhiều lần công kích, hơn nữa có Tiểu Tiểu ở một bên quấy rối, Ôn Dao còn nhân cơ hội lợi dụng tinh thần lực tấn công đối phương một phát.

Chỉ tiếc tinh thần lực vua Zombie cũng không yếu, miễn cưỡng nó cũng ngăn cản được.

Qua lại mấy đòn tấn công, sau đó vua Zombie dường như hiểu được cứ tiếp tục giằng co như vậy không được, nó buồn rười rượi liếc nhìn Ôn Dao, sau đó một đạo lôi quang hiện lên, đối phương biến mất trước mặt Ôn Dao.

Ôn Dao mấp máy miệng, cảm thấy hơi buồn bực rồi đó.

Biết "lôi thiểm" rất giỏi à!

Nhìn viện nghiên cứu trước mắt đã không còn một chỗ nào nguyên vẹn, Ôn Dao cũng mặc kệ, dù sao đã như vậy, có xấu thêm một chút cũng chả sao!

Lại để Tiểu Tiểu khôi phục bản thể, trực tiếp đâm mạnh mẽ đến phía trước, dùng bạo lực phá hủy tường phòng thí nghiệm, đi thẳng ra ngoài.

Đại Hoàng bên ngoài viện nghiên cứu nhận được tin tức chủ nhân đã sớm chờ lâu, đợi nó chở Ôn Dao lên không, Ôn Dao đã đặt tinh thần lực bắt đầu tìm kiếm vị trí vua Zombie.

Thích Huân trùng hợp mang theo một vài người chạy đến bên ngoài viện nghiên cứu, hắn nhìn thấy Ôn Dao giữa không trung, hỏi: "Tình huống bây giờ thế nào rồi? Vua Zombie kia đâu?"

"Không rõ ràng lắm."

Chiến sĩ chung quanh lắc đầu, bọn hắn ở bên ngoài cũng không biết bên trong xảy ra chuyện gì, nhưng thấy một phần nhỏ tường bị sụp kia, nghĩ tình hình chiến đấu cũng rất kịch liệt đấy.

Mà lúc này, Ôn Dao đã "thấy" được bóng dáng vua Zombie, nó lại đi đến tầng cuối của viện nghiên cứu rồi! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Tầng chót ngoại trừ phòng điều khiển và phòng thí nghiệm, còn có một phòng cất đồ!

Bên trong ướp lạnh một vài loại thuốc nghiên cứu phát minh.

"Dao Dao!"

Không đợi Ôn Dao đi tìm vua Zombie kia, giọng nói Thích Huân ẩn ẩn truyền từ phía sau đến.

Tuy Ôn Dao vội vã đi tìm đối phương, nhưng nghe được sự vội vàng trong giọng nói của Thích Huân, Ôn Dao bảo Đại Hoàng đi qua đó.

"Làm sao vậy?"

Thích Huân không để ý giọng điệu cô bé mơ hồ có chút không kiên nhẫn, mà nói cực nhanh một ít tin tức trước đó bọn họ quan sát con vua Zombie kia.

"Con Zombie hệ lôi kia đại khái cách khoảng mười hai mười ba phút có thể thuấn di một lần, khoảng cách thuấn di xa nhất khoảng sáu trăm thước, đẳng cấp rất cao, dị năng giả cấp thấp chịu không nổi mấy chiêu của nó."

Thích Huân không biết năng lực của đối phương, tưởng rằng cùng loại thuấn di của dị năng không giang, giọng điệu hắn đầy lo lắng: "Không nói đến phương thức công kích của nó, thuấn di này phiền toái nhất, không chỉ khó lòng phòng bị, lại còn có thể chạy trốn, cũng may có hạn chế về thời gian và khoảng cách."

Ôn Doa nghĩ đến ngược lại thực lực của đối phương quả thật có tăng tiến, trước kia gặp được, thời gian cũng không ngắn như vậy, khoảng cách cũng không dài như vậy.

Ôn Dao hạ quyết tâm lần này nhất định phải giải quyết được đối phương, Ôn Dao đang muốn đi, lại nghe Thích Huân nói ra: "Dao Dao, không nên đánh nhau bên trong viện nghiên cứu, cháu xem có cách nào dẫn dụ nó đến quảng trường Húc Dương được không, chú ở nơi đó làm chút chuẩn bị."

"Chuẩn bị gì?"

"Nhất thời không thể nói rõ ràng, cháu mang nó qua đó là được rồi!"

Ôn Dao gật gật đầu, trước mắt Ôn Dao cũng không xác định có thể lôi kéo mục tiêu oán hận này hay không, con Zombie này rõ ràng thông minh hơn trước một ít rồi, lần này xem ra có chuẩn bị mà đến, mục tiêu chính xác rõ ràng, chỉ sợ nó lấy được thứ mình muốn rồi bỏ chạy, thế thì phiền toái.

Đến lúc đó trái đất lớn như vậy cũng không dễ tìm đâu!

Việc này không nên chậm trễ, Ôn Dao dùng thời gian ngắn nhất một lần nữa tiến vào viện nghiên cứu, chờ đến lúc tìm được vua Zombie ở tầng chót dưới mặt đất, đối phương đã rất vất vả phá hủy cánh cửa nơi tàng trữ đồ đạc.

Vua Zombie không hề giống Hạ Y Huyên có thể thuấn di vượt qua đủ loại chướng ngại vật, "lôi thiểm" giống như dị năng tốc độ, cũng không thể trực tiếp vượt không gian.

Bởi vậy đối mặt với cánh cửa kim loại nặng nề phòng trữ đồ, nó cũng chỉ có thể dùng phương pháp bạo lực phá cửa xông vào.

Mắt nhìn đối phương đã rót bình tiếp theo chất lỏng không biết tên, Ôn Dao cũng không cố được quá nhiều, trực tiếp bảo Tiểu Tiểu đông lạnh toàn bộ phòng chứa đồ!

Hàn ý lan tràn bốn phía, nhiệt độ chợt hạ nhanh xuống, từng dãy thuốc đựng trong bình thủy tinh trong suốt toàn bộ bị đông cứng thành khối băng, mà vua Zombie còn chưa kịp chuẩn bị chân cũng bị đông lại luôn rồi, hơn nữa hàn băng nhỏ vụn còn không ngừng lan tràn, ý đồ đông cứng toàn bộ vua Zombie.

Hiển nhiên vua Zombie này cũng không dễ dàng bị Tiểu Tiểu đông lạnh như vậy, nó nổi giận gầm lên một tiếng, dùng sức loại bỏ, tầng băng vỡ vụn, điện quang bắn ra bốn phía.

Tầng băng bị đông lại dưới sự công kích của lôi điện bắt đầu chia năm xẻ bảy, oanh một tiếng, toàn bộ mặt đất phòng chứa đồ đều bị lôi điện đánh nát thành từng khối băng, cơ bản tìm không thấy một chỗ nào còn nguyên vẹn, tự nhiên những loại thuốc kia cũng bị hủy toàn bộ.

Thấy một màn như vậy, Ôn Dao cũng hiếm có ngây người ra.

Lỗ lớn rồi, cái này tổn thất quá lớn!

Vua Zombie cũng sửng sốt, dường như thật không ngờ sẽ biến thành như vậy.

Nó cúi đầu nhìn nhìn vụn băng dưới lòng bàn chân, ánh mắt nhìn về phía Ôn Dao rét lạnh âm trầm.

Đều là người này, đều là người này!

Trước đó hại nó suýt chết, lúc này lại hại nó hủy đi đồ vật nó muốn, nó nhất định phải giết chết Ôn Dao!

Ôn Dao chú ý đến, đồng tử Zombie không biết từ lúc nào trở nên đỏ tươi, vốn tròng trắng lớn cũng càng ngày càng ít đi, cùng lúc đó, khí thế trên người nó, đang lấy tốc độ khủng khiếp tăng vụt lên, một luồng uy áp bàng bạc đánh đến trước mặt Ôn Dao!

Vua Zombie này lại tiến cấp rồi!

Chương 694: Máy phát điện đưa tới cửa

Edit: Trang Nguyễn

Ôn Dao không biết vừa rồi đối phương uống chất lỏng không biết kia là gì, cũng không biết tình huống bây giờ có quan hệ đến thứ kia hay không, Ôn Dao chỉ biết rằng, con Zombie này điên rồi!

Được rồi, giá trị thù hận này kéo cũng cao chót vót rồi đó.

Ôn Dao tiện tay ném ra mấy quả cầu nước áp suất, quay người chạy ra ngoài.

Bây giờ đã không còn nơi nào lành lặn để đứng nữa, làm sao cũng phải ra ngoài trước rồi nói sau.

Sau lưng truyền đến tiếng nổ mạnh đinh tai nhức óc, nhưng Ôn Dao cũng biết chút công kích thế này không ngăn cản được vua Zombie.

Mỗi khi vua Zombie sắp đến gần, Tiểu Tiểu biết sử dụng đủ loại phương pháp ngăn trở đối phương, vì Ôn Dao tranh thủ thời gian.

Ngay vào lúc Ôn Dao đã lên mặt đất, hơn nữa sắp lao ra khỏi viện nghiên cứu, trước mắt điện quang chợt lóe lên, vua Zombie đột nhiên xuất hiện trước mặt Ôn Dao!

Cùng lúc đó, mấy quả cầu sét đột nhiên xuất hiện, bao vây Ôn Dao. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Trong giây phút đó, quả cầu sét chạm vào nhau, bắn ra uy lực cực lớn, điện quang màu lam bay đầy trời, bao phủ toàn bộ Ôn Dao!

"Mẹ nó!"

Từ phía xa xa nhìn thấy điện quang kia bắn ra bốn phía, dường như ẩn chứa năng lượng quả cầu sét bàng bạc cực lớn, Thích Huân nhịn không được phát ra câu chửi thề.

Hai mắt hắn đỏ ngầu, huyệt thái dương thình thịch nhảy dựng, quát lớn về phía các chiến sĩ chung quanh: "Đều đứng ngốc ở đây làm gì? Qua bên đó cứu người đi!"

Dù đứng ở nơi xa như vậy, hắn đều có thể cạm nhận được uy áp vua Zombie kia tản mát ra, trong lòng hắn nhịn không được mà hối hận, không nên để Ôn Dao xông lên phía trước, nếu thật xảy ra chuyện gì, hắn ăn nói thế nào với Ôn Minh đây?

Càng quan trọng hơn là, một đám đàn ông to lớn lại trốn sau lưng một cô bé đây này, cái này tính toán là chuyện gì đây chứ?!

Các chiến sĩ dị năng chờ ở gần đó từ trước đã sớm xông lên, dị năng giả hệ hỏa cấp sáu càng rút ra một nửa dị năng trong thân thể, phóng xuất ra một đầu rồng lửa khổng lồ, gào thét bay vọt về hướng vua Zombie.

Vài chiến sĩ dị năng đằng sau cũng không cam lòng yếu thế, đủ loại dị năng đập đến vua Zombie!

Nhiệt độ cực nóng thậm chí còn khiến không khí chung quanh trở nên vặn vẹo, lúc này vua Zombie cũng có chút khác với trước kia, trên người nó không ngừng có điện quang màu xanh da trời bay múa, thậm chí có điện quang nhảy lên từ trong thân thể, quả thật chính là tùy thời tùy chỗ có thể phóng thích ra lôi điện!

Rồng lửa mang theo các công kích sau lưng cách vua Zombie càng lúc càng gần, nhưng nó không có bất kỳ phản ứng, hai mắt đỏ rực gắt gao nhìn đoàn lôi điện bao trùm Ôn Dao kia.

"Ầm —— "

Dị năng liên tiếp không ngừng tấn công bao phủ toàn bộ vua Zombie, còn không đợi bọn người Thích Huân buông lỏng một hơi, liền nhìn thấy sau khi khói bụi tiêu tan, lộ ra một bóng dáng vẫn đứng thẳng như trước.

"Móa! Làm sao có thể chống đỡ?"

Thích Huân ngây người rồi, nhiều công kích như vậy cùng nện xuống một lúc, nó lại không có chuyện gì?

Cái này còn đánh thế nào được?

Tất cả tâm trí của vua Zombie đều tập trung vào Ôn Dao, nó cảm giác tình huống của mình chưa có tốt, trong cơ thể không ngừng có sức mạnh, chỉ còn kém một chút, chính mình có thể đột phá tầng ngăn cản chướng ngại ẩn ẩn kia, càng tiến thêm một bước!

Nó mơ hồ biết rõ bây giờ tốt nhất mình nên rời khỏ đây, tìm một chỗ trốn tiến cấp, nhưng bây giờ quả thật nó muốn giết chết nhân loại vẫn luôn ảnh hưởng nó, nó thật sự không chờ đợi được giây phút mình tiến cấp, ngay bây giờ nó chỉ muốn giết chết Ôn Dao!

Trong lòng vua Zombie nổi lên sát ý tàn sát bừa bãi, vào lúc nhấc lên một đoạn công kích, nó chuẩn bị thêm nhiều năng lượng phát ram đột nhiên phát hiện quả cầu sét không biết bị phá từ khi nào, mà Ôn Dao bên trong đã không thấy bóng dáng đâu.

Không đợi nó tìm kiếm khắp nơi, mấy lưỡi dao gió đã đánh úp về phía nó, nó phất tay ngăn cản, lúc này mới phát hiện Ôn Dao chẳng biết từ lúc nào đã ngồi trên lưng Đại Hoàng, từ trên cao nhìn xuống nó.

Vẻ mặt Ôn Dao cũng không có bao nhiêu biến hóa, nhưng vua Zombie vẫn cảm nhận được sự khinh thường từ trên người Ôn Dao.

Vốn vua Zombie đã giận dữ có chút mất đi lý trí, hơn mười đường lôi điện mạnh mẽ đánh xuống Đại Hoàng!

Đại Hoàng nhanh chóng tránh né công kích, hơn nữa dưới sự chỉ huy của Ôn Dao, nó quay người bay đi về hướng quảng trường Húc Dương.

Mắt thấy kẻ thù bỏ chạy, vua Zombie không cần nghĩ liền đuổi theo, lôi điện vờn quanh người, một đường để lại dấu vết cháy đen.

Biến cố này cũng khiến người khác chấn động, Thích Huân sửng sốt, lập tức phản ứng kịp, hắn đoạt lấy máy truyền tin của chiến sĩ bên cạnh hô lớn: "Dao Dao đã đi qua chỗ các người! Nhanh chóng chuẩn bị cho tốt!"

Sau đó đưa máy truyền tin trong tay ném vào trong ngực chiến sĩ, dùng tốc độ nhanh nhất lên xe: "Nhanh! Nhanh đến quảng trường Húc Dương!"

Ôn Dao không biết vì sao Thích Huân muốn mình đi đến quảng trường Húc Dương, nhưng trước mắt Ôn Dao còn thật không dám chính diện chống lại vua Zomvbie.

Nhưng Ôn Dao cũng biết rõ thời điểm bây giờ chính là thời cơ đối phó nó tốt nhất, nếu để nó chạy mất, tiến cấp ổn định rồi, vậy cũng phiền toái. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Tốc độ Đại Hoàng rất nhanh, nhưng vì để vua Zombie có thể đuổi theo sau lưng, nó không thể không giảm tốc độ, đồng thời thỉnh thoảng còn phải tránh né công kích của vua Zombie.

Trên đường đi, vô số kiến trúc nhà cửa đều bị phá hủy, may mắn đa phần mọi người đều đã rút lui, bằng không tổn thất này quả thật không dám tưởng tượng.

Giây phút nhìn thấy quảng trường Húc Duong, rốt cuộc Ôn Dao đã biết Thích Huân nói chuẩn bị là cái gì.

Trên quảng trường không có một bóng người, nhưng lại dựng thẳng vài cột kim loại to lớn tráng kiện, còn có một chiếc máy móc khổng lồ kì quái.

Ôn Dao lại bảo Đại Hoàng đáp xuống quảng trường, vừa mới đứng vững, một đường lôi điện cực thô bổ xuống đỉnh đầu Ôn Dao!

Ôn Dao động cũng không động, thậm chí không làm bất cứ chuẩn bị phòng ngự gì, cả người trực tiếp bại lộ dưới lôi điện bổ xuống.

Đột nhiên, lôi điện thẳng tắp như nhận lấy thứ gì hấp dẫn, rẽ một cái, bổ vào bên trên một cột kim loại gần đó.

Cột kim loại hấp thu đường lôi điện có uy lực không nhỏ này, không có nửa điểm tổn hại, thậm chí không nứt tí ti nào, giống như một giọt nước rơi vào biển cảm không có một tia gợn sóng.

Ôn Dao âm thầm nhẹ gật đầu, cột thu lôi này còn dùng rất tốt đấy.

Lôi điện bị cột thu lôi hấp dẫn cũng không giống cột thu lôi bình thường dẫn lôi điện xuống đất, mà sẽ thông qua vài đạo chương trình, trực tiếp chuyển đổi chứa đựng năng lượng.

Cách gần quảng trường Húc Dương có một trạm phát điện!

Đúng vậy! Căn cứ phát điện đều dựa vào cái này!

Phương thức căn cứ phát điện cũng không phải chỉ có một, mà tổ hợp vài phương thức, trong đó thiết bị lôi điện phát điện đã trải qua nhiều lần cải tạo, thậm chí những thiết bị kim loại kia đã dùng tài liệu đặc thù chế tạo thành, có thể chịu được Ôn Minh toàn lực tấn công!

Vào lúc biết rõ đây là một con Zombie hệ lôi, Thích Huân đã nghĩ ra chủ ý này.

Trước kia ở bên ngoài giết Zombie, không có cơ hội này, lần này đều đã đưa đến cửa, không thử thật đáng tiếc!

Cho nên vào lúc biết rõ Ôn Dao trở về kịp lúc, hắn lập tức phân phó người nhanh chóng bố trí quảng trường Húc Dương trở thành như vậy.

Thấy Thích Huân ra chiêu có hiệu quả, trong lòng Ôn Dao cũng nhẹ nhõm một ít.

Quả thật dị năng hệ lôi công kích quá bá đạo, đối với dị năng hệ thủy của Ôn Dao mà nói có chút khó giải quyết, huống chi giữa bọn họ còn chênh lệch đẳng cấp, cộng thêm bây giờ năng lượng vua Zombie tăng vọt lên, tình huống này đối với Ôn Dao mà nói vô cùng bất lợi.

Bây giờ tốt rồi, cho dù dù phóng điện, ai đến cũng không từ chối!

Vừa vặn phát điện căn cứ!

Chương 695: Ngăn cản tự bạo

Edit: Trang Nguyễn

Vào lúc cột thu lôi hút lấy đường lôi điện đầu tiên, sau đó vua Zombie có chút ngây người, tuy nói nó thông minh hơn Zombie khác nhiều, thậm chí cũng sẽ học tập từ chỗ nhân loại, nhưng cũng không phải có được trí nhớ, bởi vậy cũng hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra.

Lúc này vua Zombie sớm đã không còn lí trí như trước, thấy Ôn Dao hoàn hảo không tổn thất gì đứng ở đó, nó nổi giận gầm lên một tiếng, liên tiếp vung ra bốn năm quả cầu sét.

Không ngoài dự tính, những quả cầu sét kia còn chưa đến gần Ôn Dao, đã bị bốn cây cột thu lôi hấp dẫn, cuối cùng biến mất hoàn toàn.

Vua Zombie phẫn nộ rồi, lôi điện vờn quanh người nó càng thêm thất thường, làn da vốn cứng rắn của nó chậm rãi vỡ ra một ít miệng vết thương thật nhỏ, vô số lôi điện phía sau tiếp trước toát ra từng trong vết thương.

Nó không cảm nhận được đau đớn, nếu như lúc này lí trí nó thanh tỉnh... đã biết lúc này đây trạng thái của mình không đúng, tốt nhất lập tức rời đi.

Nhưng trước đó nó đã ống thuốc không biết bên dưới mặt đất không chỉ khiến năng lượng của nó tăng lên, cũng kích thích thần kinh của nó ở trình độ nhất định nào đó, khiến nó càng thêm táo bạo, đã mất đi tỉnh táo dĩ vãng.

Con ngươi của nó càng ngày càng đỏ, bên trong có huyết sắc sền sệt lan rộng, bây giờ nó chỉ có một cách nghĩ, nhất định phải giết chết nhân loại trước mắt này!

Đợi đến lúc Thích Huân đuổi đến, liền phát hiện toàn bộ quảng trường Húc Dương đã bị Lôi Điện bao trùm, bầu trời mây đen áp đỉnh, vốn bầu trời còn trong xanh đã bị ảm đạm, một vùng này dường như đã trở thành sân khấu lôi điện.

Mây đen bốc lên, điện quang mờ mịt, lôi điện màu xanh da trời, kết nối trời và đất, như một tấm lưới lớn bao phủ toàn bộ quảng trường, tiếng đì đùng vang lên không dứt bên tai.

Ôn Dao và Đại Hoàng đang đứng bên phải quảng trường, cũng không bị lôi điện ảnh hưởng đến, tất cả lôi điện dường như có ý thức, chủ động ngang nhiên xông qua cột thu lôi gần đó, cuối cùng bị hấp thu hoàn toàn.

Uy lực lôi điện quá lớn, bọn người Thích Huân không dám tùy tiện tiến vào quảng trường, chỉ có thể ngừng lại ở bên ngoài. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Nhìn mất cột thu lôi bị lôi điện vờn quanh, trong lòng Thích Huân không khói có chút tự đắc, cảm thấy mình thật sự quá cơ trí rồi, lại nghĩ ra một biện pháp tốt cho lần hành động này!

Ôn Dao không tùy tiện ra tay, cho dù là năng lực phá hoại và cấp bậc dị năng, đối phương đều cao hơn Ôn Dao một mảng lớn, tất nhiên Ôn Dao phải tìm một kích tất trúng để xử lý nó.

Ôn Dao n ghiêm túc quan sát vua Zombie, không buông tha bất kỳ một tia chi tiết nào, Ôn Dao phát hiện trạng thái vua Zombie rõ ràng không đúng, không nói đến chuyện dễ dàng bị mình chọc giận như vậy, ngay cả thân thể nó đều đã xuất hiện vô số vết rách thật nhỏ.

Ôn Dao nghĩ đến trước đó tình huống vua Zombie rõ ràng cho thấy sắp tiến cấp, không khỏi suy đoán: chẳng lẽ là vì không có thời gian sơ lý, năng lượng vô cùng khổng lồ, thân thể của nó không chịu nổi rồi sao?

Đây đối với Ôn Dao mà nói quả thật là một tin tức tốt, nhưng ở một phương diện khác, Ôn Dao có chút lo lắng đối phương không chịu nổi năng lượng trong cơ thể rồi tự phát nổ thì làm sao bây giờ?

Zombie biến dị cấp tám tự bạo, Ôn Dao lo lắng nửa căn cứ cũng sẽ bị nó phá hủy, đây chính là căn cứ anh của mình vất vất vả vả xây dựng hơn nửa năm rồi đấy, cũng không thể hủy trong tay của đối phương!

Trên quảng trường, mặc kệ rơi xuống bao nhiêu lôi điện, cuối cùng đều bị mấy cây cột thu lôi kia hút vào, cuối cùng thông qua kíp nổ trang bị chôn dưới mặt đất chuyển đổi năng lượng truyền vào nhà máy điện lưu trữ lại.

Mà lúc này vua Zombie phóng ra một phần năng lượng thất thường dần dần đã có xu thế bằng phẳng lại, giống như trút ra khỏi miệng, tống xuất năng lượng như thừa ra rồi sắp xếp lại.

Ôn Dao luôn chú ý đến vua Zombie, lúc này lập tức cảm nhận được biến hóa này, đây đối với Ôn Dao mà nói không phải là một chuyện tốt.

Việc này không nên chậm trễ, Ôn Dao trước tiên đã phát động tinh thần lực công kích đã sớm chuẩn bị từ lâu!

"Grào —— "

Vua Zombie vốn đã dần dần khôi phục bình tĩnh lại cảm thấy đầu một trận đâu nhức kịch liệt, dường như có người đang cầm thứ gì đó điên cuồng quấy phá trong đầu nó, mà trong cơ thể năng lượng vốn dần ổn định liền trì trệ, sau đó lại lần nữa không khống chế được!

Lôi điện vờn quanh người nó càng thêm tùy ý, thậm chí đã bắt đầu tổn thương ngược lại vua Zombie, giống như một quả khinh khí cầu hết hơi, vốn thân thể vua Zombie coi như no đủ lúc này lấy mắt thường có thể thấy được nhanh chóng khô quắt lại, làn da dính sát lấy xương cốt, nhìn vẻ ngoài thật giống hệt thây khô.

Ôn Dao thử phát động công kích tinh thần lực với đối phương, lại phát hiện tầng lôi điện quanh thân nó cũng là một hệ thống phòng ngự tuyệt hảo, đa phần công kích đều bị nó triệt tiêu, công kích chính thức đánh tới trên người vua Zombie cũng không còn thừa lại bao nhiêu. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Tầng băng lập tức bao trùm lên thân thể vua Zombie, nhưng vừa mới đông lạnh đã bị tầng lôi điện kia phá hư từ trong ra ngoài.

Tiểu Tiểu chưa từ bỏ ý định, không ngừng gia tăng thêm tầng băng dày lên bao trùm lên trên, nhưng đều thất bại không có ngoại lệ.

Quanh thân vua Zombie lan tràn năng lượng càng ngày càng nhiều, mắt thấy càng ngày càng không bị khống chế, mọi lúc mọi nơi đều có khả năng tự bạo, Ôn Dao không thể không rót cho mình bình thuốc khôi phục tinh thần lực tiếp theo, sau đó điều động tất cả tinh thần lực của mình, bay thẳng nhào đến tinh thần lực của vua Zombie.

Nếu có lựa chọn, Ôn Dao cũng không muốn dùng biện pháp này, dù sao tinh thần lực của vua Zombie cũng không thấp, dùng tất cả tinh thần lực của mình liều mạng cùng đối phương cũng không phải lựa chọn tốt nhất.

Nhưng bây giờ tình huống khẩn cấp, nếu như bỏ mặc không quản, coi như vua Zombie tự bạo, trong khuôn viên hơn mười dặm này cũng chỉ sợ bị phá hủy hoàn toàn.

Đó cũng không phải kết quả Ôn Dao muốn thấy.

Trên quảng trường lôi điện công kích đã sớm ngừng lại, may đen cũng đã tiêu tán, Đại Hoàng cảnh giác canh giữ bên người chủ nhân, phòng ngừa tình huống đột ngột phát sinh.

Ôn Dao nhắm chặt hai mắt, sắc mặt thật vất vả có chút đỏ thắm lại trắng bệch một lần nữa, trên trán cũng có mồ hôi lấm tấm toát ra, có thể nhìn ra Ôn Dao cũng không thoải mái.

Trong đầu vua Zombie, hai luồng tinh thần lực đang Ôn Dao tranh nó đoạt, tinh thần lực của Ôn Dao rõ ràng mạnh hơn đối phương không ít, nhưng tinh thần lực vua Zombie lại càng thêm táo bạo và hung tàn, hơn nữa với tư cách sân nhà nên chiếm không ít ưu thế.

Ôn Dao đem tinh thần lực phân thành vài luồng, ngưng tụ ra các hình dạng khác nhau, có mũi nhọn, có hình dao, vừa chém vừa đâm, quấy trong đầu vua Zombie đến rối loạn.

Vua Zombie dường như cũng ý thức chính mình lần này chạy trời không khỏi nắng, tinh thần lực của nó bắt đầu hung ác phản công, như chó điên đánh loạn về phía tinh thần lực của Ôn Dao, đã cắt đứt tiết tấu của Ôn Dao, thậm chí gây cho Ôn Dao chút phiền toái nhỏ.

Cùng lúc đó, vua Zombie đem tất cả năng lượng trong cơ thể không ngừng nghịch chuyển tụ tập chuyển về hướng tinh hạch, đúng là ý định tự bạo và đồng quy vu tận với Ôn Dao!

Ranh giới chỉ như ngàn cân treo sợi tóc, Ôn Dao đành buông tha dây dưa tinh thần lực cùng vua Zombie, mạo hiểm tinh thần lực của chính mình bị hao tổn nguy hiểm, dùng tất cả tinh thần lực bao vây tinh hạch trong đầu vua Zombie lại!

Tinh thần lực vua Zombie nhẫn nại chịu đựng điên cuồng phản công, Ôn Dao cắn răng, dùng tất cả ý niệm khống chế được tinh thần lực, chặt đứt nơi kết nối tinh hạch và Zombie!

Không biết đã qua bao lâu, sắc mặt Ôn Dao buông lỏng, cả người mềm nhũn, không hề phòng bị ngã ngược xuống mặt đất, Đại Hoàng canh chừng ở một bên vội vàng bổ nhào đến, nên Ôn Dao ngã thẳng xuống lông xù trên người Đại Hoàng.

Mà vua Zombie cũng ngã xuống mặt đất, lôi điện vờn quanh nó cũng biến mất hầu như không còn.

Chương 696: Kết thúc cuối cùng

Edit: Trang Nguyễn

"Dao Dao!"

Thấy Ôn Dao đột nhiên ngã xuống, Thích Huân luôn luôn chú ý tình hình chiến đấu sốt ruột, hắn vừa phân phó người bên cạnh đi gọi bác sĩ cũng dị năng giả trị liệu, vừa vọt về hướng quảng trường.

"Dao Dao, cháu sao rồi? Bị thương ở đâu sao?"

Thích Huân căn bản không biết vừa rồi xảy ra chuyện gì, càng không biết nếu không phải Ôn Dao ngăn cản, bây giờ hắn cũng không nhất định còn nguyên lành đứng ở đây nói chuyện.

Sắc mặt Ôn Dao tái nhợt, trong đầu trống rỗng, rút cạn tất cả tinh thần lực của mình, Ôn Dao chỉ cảm thấy cả đầu đau đớn co rút từng cơn, thậm chí ngay cả giọng nói của Thích Huân cũng đều nghe không rõ.

Không có tinh thần lực, lấy không được đồ vật trong không gian, một tay Ôn Dao ấn lấy huyệt thái dương, một tay đưa tới Thích Huân.

Thích Huân trừng mắt nhìn, hắn cho rằng bây giờ Ôn Dao cần người động viên, liền vội vươn tay cầm lấy bàn tay nhỏ bé hướng về phía hắn. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

"Dao Dao, cháu cực khổ rồi, không có cháu chúng ta cũng không biết làm thế nào, cháu yên tâm, lần này. . ."

"Câm miệng!"

Đầu Ôn Dao đau đến muốn nứt, chỉ hy vọng có một hoàn cảnh yên tĩnh, mà Thích Huân ở một bên cứ nói không ngừng, vừa rồi Ôn Dao không có tâm tư nghe, cứ như có một con ruồi cứ ông ông ông quấy nhiễu bên tai, làm cho Ôn Dao vốn có chút cảm xúc xao động càng thêm bực bội.

Bị người cầm chặt tay truyền đến một trận ấm áp, nhưng Ôn Dao cũng không có thói quen tiếp xúc thân cận như thế, Ôn Dao giật giật tay, ý đồ rút tay ra.

Thích Huân cũng không dùng sức, Ôn Dao rất dễ dàng rút ra được, nhưng sau khi Ôn Dao rút tay ra trở tay một lần nữa đặt trước mặt hắn, Thích Huân vẫn có chút ngây người.

Đây là ý gì?

"Thuốc khôi phục tinh thần lực."

Bây giờ Ôn Dao không có cách nào lấy được thuốc ra, nhưng Ôn Dao muốn... bên người những chiến sĩ kia đều có mang đấy.

Nghe được yêu cầu của Ôn Dao, vài chiến sĩ dị năng đi theo đằng sau Thích Huân vội vàng móc thuốc khôi phục tinh thần lực trong dây lưng ra, cả đám chen chúc lên phía trước mặt Ôn Dao.

"Dao Dao, của anh cho em này." truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

"Vẫn là dùng của anh đi, của anh độ tinh khiết cao lắm đấy, tốt hơn của hắn!"

"Em còn cần thuốc khác hay không? Ở đây anh đều có hết này!"

Ôn Dao có chút ngẩng đầu nhìn lên, thấy trước mắt mấy cánh tay đưa thuốc đến, tùy tiện chọn một cái.

Chất lỏng mát lạnh chảy vào miệng, tuy hiệu quả không bằng thuốc do mình điều chế, nhưng cũng đủ.

Trong đầu đau đớn từ từ giảm bớt, tinh thần lực dần dần bắt đầu khôi phục, Ôn Dao thở phào một hơi thật dài, đối với đám chiến sĩ vẻ mặt đầy lo lắng chen chúc đến trước mặt mình lộ ra một nụ cười nhẹ nhàng.

"Cảm ơn."

Các chiến sĩ cho đến bây giờ còn chưa từng thấy Ôn Dao cười, tập thể ngây ngẩn cả người, bây giờ trong đầu bọn họ không có ý nghĩ gì khác, chỉ có một ý nghĩ duy nhất:

Dao Dao nở nụ cười với tôi này!

Những người khác chắc chắn đều chưa từng nhìn thấy qua!

Nhất định phải nói cho những người khác biết, để bọn hắn hâm mộ chết luôn!

Ôn Dao hoàn toàn không biết trong lòng đám người trước mặt mình đang suy nghĩ cái gì, tuy cơn đau đầu đã được hóa giải không ít, nhưng loại đau đớn rút cạn tinh thần lực vẫn rất thống khổ, bây giờ Ôn Dao thầm nghĩ muốn tìm một chỗ yên tĩnh nghĩ ngơi thật tốt.

Tinh thần lực dưới sự trợ giúp của thuốc khôi phục từng chút một, Ôn Dao từ chối thuốc các chiến sĩ tiếp tục đưa đến, lấy ra một lọ thuốc do chính tay mình điều chế từ từ uống.

"Dao Dao, có muốn gọi trị liệu sư tinh thần lực căn cứ Hoa Bắc sang đây xem không?"

Thích Huân đại khái đã đoán được tinh thần lực của Ôn Dao bị hao tổn, hắn không rõ ràng tình huống cụ thể, nhưng cũng biết tính chất tinh thần lực bị thương khác hẳn vết thương ngoài da, hơi không cẩn thận, liền sẽ biến thành kẻ ngu ngốc hoặc người thực vật!

Trị liệu sư tinh thần lực cũng là một loại dị năng tinh thần lực dị biến, số lượng vô cùng thưa thớt, trước mắt cấp bậc cao nhất ở căn cứ Hoa Bắc, không đơn giản gì ra ngoài được.

Nhưng nếu như Ôn Dao cần... Thích Huân cảm thấy những điều này không thành vấn đề.

Ôn Dao lắc đầu, Ôn Dao chỉ cạn sạch tinh thần lực mà thôi, tuy nói cuối cùng vua Zombie phản công, khiến Ôn Dao bị thương, nhưng không nghiêm trọng lắm, cho Ôn Dao nhiều thời gian chút là được rồi.

Vì để tránh Thích Huân lại bảo Ôn Dao đợi các bác sĩ đến kiểm tra, Ôn Dao từ từ bò lên trên lưng Đại Hoàng, để Đại Hoàng mang mình trở về chỗ ở.

Đợi sau khi Ôn Dao rời đi, lúc này Thích Huân mới có thời gian quan sát thi thể vua Zombie nằm ở bên kia.

Đến gần xem xét, hắn có chút giật mình, con vua Zombie này cho dù từ góc độ nào mà nói, cũng gần tiếp cận với con người bình thường, thân thể cũng không giống mấy con Zombie khác có nhiều nơi bị hư thối, nhưng ngược lại lúc này cả người đầy miệng vết thương thật nhỏ, ngoại trừ bởi vì thiếu nước làm cho thân thể vô cùng khô quắt, nhìn vẻ ngoài giống như một người không đủ dinh dưỡng gầy như que củi!

Thích Huân sờ lên cằm, cảm thấy hơi nghi hoặc: "Tôi nhớ lúc trước quan sát camera không thấy nó gầy gộc khô quắt như vậy nha, làm sao lại biến thành như vậy? Đây quả thật như thây khô rồi! Không đúng, chỉ có da bọc xương!"

"Hình như trong quá trình chiến đấu biến thành như vậy đấy."

Những người khác cũng không chuyện gì xảy ra, dù sao lúc đó bọn hắn đứng cách có chút xa.

"Được rồi..." Thích Huân khoát khoát tay, lại bảo dị năng giả hệ băng đông lạnh nó lại: "Những vật này vẫn giao cho nhân viên chuyên nghiệp đến xem đi, đợi lát nữa đưa nó đến viện nghiên cứu đi."

Nói đến viện nghiên cứu, liền nhớ đến viện nghiên cứu sinh vật bị vua Zombie hủy gần hết, Thích Huân lại một trận đau đầu, hắn đã có thể nghĩ đến tình cảnh một đám lão giáo sư một bó tuổi to kia quấn quanh hắn khóc lóc kể lể rồi!

Thích Huân xoa xoa huyệt thái dương, hắn vừa nhấc mắt lên đã nhìn thấy mấy cột thu lôi dựng đứng trên quảng trường, rốt cuộc sự hậm hực trong lòng tiêu tán không ít.

"Tuy lần này tổn thất không ít, nhưng cũng tích lũy không ít điện năng! Nói thế nào cũng không tính quá thảm!"

Hắn vây quanh cột thu lôi đi lòng vòng, phát hiện có hai cột thu lôi bên ngoài đã có vết dây hằn rồi.

Cái này phải nhiều năng lượng và uy lực lớn lắm mới có thể làm cho kim loại đặc thù chế tạo thành cột thu lôi bị vỡ! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Trong lòng Thích Huân cảm thấy may mắn, từ nơi này mới thấy được năng lực vua Zombie mạnh bao nhiêu, thực lực tuyệt đối nhấc tay có thể huy diệt cả nửa căn cứ!

Nếu không phải mình chuẩn bị những thứ này, hơn nữa Ôn Dao trở về kịp lúc, kết quả lần này thật khó mà nói!

Chuyện hôm nay xem như kết thúc hoàn mỹ, nhưng công tác tiếp theo cũng không ít, ngoại trừ lần này phải an ủi các chiến sĩ thương vòng, còn phải tu sửa viện nghiên cứu, còn kiến trúc nhà cửa bị hủy diệt suốt dọc đường này... những chuyện này cũng không phải việc nhỏ!

Thích Huân cảm thấy mình mới đến chưa tới một tháng, tóc trắng chỉ sợ gia tăng không ít rồi.

Dân chúng sớm tiến vào hầm trú ẩn tị nạn cũng không biết đến cùng chuyện gì xảy ra, bọn hắn đi vào không bao lâu liền phát hiện không đúng, bởi vì thời gian lần diễn tập này quá dài rồi, hơn nữa xuất hiện nhiều binh sĩ canh gác tuần tra.

Hai phần ba nhân viên căn cứ Nam Bình đều là binh sĩ, còn lại người bình thường đều vô cùng tuân thủ quy định luật lệ của căn cứ, mà đám dị năng giả không nhập ngũ cũng bị Lâm Khê ràng buộc, cho nên tuy mọi người phát hiện không đúng, nhưng đều an phận chờ đợi bên trong hầm trú ẩn, cũng không xảy ra náo loạn gì.

Đợi đến khi được đi ra ngoài, bọn hắn thế mới biết căn cứ vừa rồi gặp phải cái gì, lại có vua Zombie hệ lôi sắp đột phá cấp tám vào căn cứ!

Càng quan trọng hơn là, con vua Zombie kia còn bị em gái căn cứ trưởng giết chết đấy!

Chương 697: Thời cơ

Edit: Trang Nguyễn

"Ôn Minh à, chú thông báo chuyện này toàn bộ căn cứ là có nguyên nhân đấy!"

Ngày hôm sau, rốt cuộc Ôn Minh trở về rồi.

Ngày hôm qua Ôn Minh biết được vua Zombie tiến vào căn cứ đã bị giải quyết, cậu cũng an tâm dẫn theo những người khác dò xét hang ổ vua Zombie.

Nhưng khi bọn họ tiêu diệt hết tất cả Zombie, lục soát trong trong ngoài ngoài toàn bộ căn cứ dưới lòng đất một lần, Ôn Minh phát hiện, số lượng tinh thạch rõ ràng không đúng!

Dù mỏ tinh thạch này rất nhỏ, nhưng từ dấu vết đào móc đến xem, bọn họ tìm được số lượng tinh thạch quá ít.

Coi như mỗi ngày vua Zombie gặm tinh thạch ăn cũng không hết nhiều như thế!

Lại càng không cần phải nói đây là một con vua Zombie vô cùng nhỏ nhen, căn bản sẽ không phân chia lương thực của mình cho Zombie khác.

Ôn Minh hoài nghi vua Zombie đã chuyển tinh thạch đi rồi, nhưng bọn họ cũng không biết đến tột cùng vua Zombie chuyển tinh thạch đi đâu rồi, cho nên Ôn Minh chỉ đành thu gom những tinh thạch tìm được, sau đó phái binh sĩ đi chung quanh tìm kiếm những nơi vua Zombie có khả năng dấu tinh thạch đi.

Bởi vì căn cứ Hoa Nam cũng ra binh, Ôn Minh dứt khoát đem chỗ tinh thạch tìm được ở căn cứ Zombie dưới lòng đất cho người đến từ căn cứ Hoa Nam, để bọn hắn mang về, coi như phí vất vả.

Đợi ngày hôm sau trở về, lần này Ôn Minh phát hiện, cả căn cứ đã bắt đầu lưu truyền câu chuyện buồn vui lẫn lộn: em gái của mình làm sao dấn thân mạo hiểm, vì an nguy của tất cả mọi người, một mình chống lại vua Zombie hệ lôi sắp đột phá cấp tám thế nào, lại bỏ ra cái giá rất lớn mới có thể giết chết được vua Zombie! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ngay từ đầu lúc Ôn Minh nghe được thật đúng cho rằng Ôn Dao bị trọng thương, mà những người khác lại gạt cậu, chờ cậu lòng tràn đầy lo lắng tiến vào phòng em gái, mới phát hiện sợ bóng sợ gió một trận.

Ôn Dao ngoại trừ sắc mặt tái nhợt, hơn nữa ngoài việc không dùng được tinh thần lực, Ôn Dao cũng không chịu những tổn thương nào khác.

Sau khi Ôn Minh dặn dò em gái nghỉ ngơi thật tốt, Ôn Minh liền đi thẳng đến văn phòng Thích Huân, không đợi cậu mở miệng nói chuyện, Thích Huân giống như đã biết rõ ý đồ cậu đến đây, liền mở đầu nói ra câu kia.

"Thật có nguyên nhân đấy!"

Thích Huân lại bảo Ôn Minh ngồi xuống, còn gọi thư ký bưng trà lên cho cậu, đợi đến lúc trong văn phòng chỉ còn lại hai người, lúc này mới bắt đầu tỉ mỉ phân tích cho cậu nghe.

"Căn cứ chúng ta khác hẳn căn cứ Hoa Nam, đa phần mọi người đều là quân nhân, cho dù không nhập ngũ, nhưng rất nhiều gia đình đều là người nhà quân nhân hoặc có tương quan, cho nên từ các phương diện này mà nói càng có lợi cho việc quản lý căn cứ. Mà vị trí căn cứ của chúng ta cũng cho thấy nơi này là một căn cứ quân sự, chúng ta sắp sửa gặp phải rất nhiều chiến dịch, cho dù đối mặt với Zombie hay dị thú, hoặc nói tác chiến xuyên quốc gia."

Nói đến tác chiến xuyên quốc gia, Ôn Minh giương mắt liếc nhìn Thích Huân, nhưng không cắt ngang lời hắn, hắn đã đến đây rồi, tự nhiên cũng biết địa vị căn cứ của bọn họ.

"Cho nên rất nhiều chuyện không cần phải giống như những căn cứ khác phải dấu diếm sít sao như thế, chọn thời điểm thích hợp nói cho mọi người, không chỉ gia tăng lực lượng quân dân căn cứ, hơn nữa càng có lợi cho việc xây dựng hình tượng căn cứ chúng ta. Cháu nhìn xem, bây giờ bầu không khí trong căn cứ thật tốt, mọi người đều biết trong căn cứ có dị năng giả có thể chống lại Zombie cấp tám tồn tại, không chỉ cảm thấy an toàn hơn, cũng có thể đốc xúc mọi người cùng tiến bộ!"

Ôn Minh cau mày, vẫn cảm thấy có chút không ổn: "Nhưng Dao Dao vẫn chỉ là một đứa bé."

"Con bé không phải đứa trẻ bình thường, đã có thể trở thành sự tồn tại vị lãnh tụ tinh thần."

Thích Huân mắt thấy Ôn Minh muốn phản bác cái gì, hắn tự tay làm một động tác an tâm chớ vội, sau đó tiếp tục nói ra: "Chú biết rõ cháu đang lo lắng điều gì, nhưng bây giờ không giống ngày xưa, trước kia thời cơ không đúng, không thể không che dấu con bé sau lưng, nhưng bây giờ điều này đã không còn cần thiết nữa rồi, con bé có thể đạt được vinh dự con bé nên được."

Thích Huân vừa dứt lời, ánh mắt Ôn Minh lạnh lùng, khí thế cả người bừng lên, tinh thần lực và dị năng khóa chặt Thích Huân, dường như chỉ cần hắn có chỗ nào khác lạ, như vậy hắn cũng đừng nghĩ đi ra khỏi văn phòng này.

Thích Huân cảm thấy trên người có một luồng áp lực vô hình, sau lưng chảy ra mồ hôi lạnh, thậm chí trên cánh tay còn nổi lên da gà. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Vẻ mặt Thích Huân không thay đổi, trong lòng cũng thầm mắng: quả nhiên là con của tên hồ ly họ Ôn kia, khí thế mạnh mẽ như thế, có biết cái gì gọi là kính trên nhường dưới hay không hả!

Đón lấy áp lực này, Thích Huân tận hết khả năng nhẹ nhàng tiếp tục mở miệng nói: "Ôn Minh, cháu đừng quá khẩn trương, nhà của chú và nhà các cháu đều là châu chấu trên một sợi dây thừng, trước khi chú đến đây cha cháu đã nói một ít chuyện với chú, tuy không đầy đủ mọi mặt, nhưng chú cũng có thể đoán ra được ý nghĩ của các người. Cháu yên tâm, chú tuyệt đối ủng hộ cháu đấy!"

Thích Huân nói rất thành khẩn, nhưng Ôn Minh cũng không đáp lời nào, mà vẫn như trước dùng ánh mắt ẩn hiện không rõ nhìn hắn.

Trong lòng Thích Huân trợn trắng mắt, cảm thấy mình thật đáng thương, đều cao tuổi rồi, mỗi ngày tên hồ ly họ Ôn kia đều ở nhà ôm vợ đẹp nhàn nhã sống qua ngày, còn mình phải đến đây giúp con trai tên hồ ly họ Ôn kia làm trâu làm ngựa, thế mà còn bị tên ranh con này uy hiếp!

Đây thật quá không dễ dàng!

Thích Huân lau lau mồ hôi đổ trên trán, Thích Huân tiếp tục nói: "Thật ra nếu không có em gái cháu, vị lãnh tụ tinh thần này để cháu làm cũng không có vấn đề gì đấy, nhưng em gái cháu so với cháu, không, so với toàn bộ Hoa quốc là người có dị năng mạnh nhất, hơn nữa còn là mạnh quá nhiều, ngoại trừ con bé, thật sự không tìm thấy người nào thích hợp hơn. Về phần tuổi tác, điều này hoàn toàn không có vấn đề gì, thậm chí bởi vì tuổi còn nhỏ, càng thêm có sắc thái truyền kỳ. Chú biết rõ cháu băn khoăn rất nhiều, nhưng đó là lúc trước, thực lực trong tay không đủ, không thể bảo vệ tốt con bé. Bây giờ khác hẳn lúc trước, tính ra chúng ta hoàn toàn khống chế hai căn cứ lớn, còn lại tám căn cứ khác có bốn căn cứ đứng bên chúng ta, hoặc nói thiên về hướng chúng ta."

Thấy vẻ mặt Ôn Minh có chút kinh ngạc, dường như muốn hỏi cái gì, Thích Huân vội vàng khoát tay giải thích: "Chú cũng không biết rõ ràng cho lắm, đây đều là thao tác của nhà họ Hạ và cha cháu đấy, muốn biết cứ hỏi bọn họ đi, cháu chỉ cần biết rằng trong tay chúng ta có không ít lợi thế. Càng quan trọng hơn là, các loại cách điều chế và kỹ thuật mấu chốt đều nắm giữ trong tay chúng ta cả đấy!"

Thích Huân hớp một ngụm trà, nhuận nhuận cuống họng bởi vì nói nhiều mà hơi khô: "Còn có chính là, thời cơ bây giờ."

"Thời cơ?"

Ôn Minh cúi đầu trầm tư một chút, sau đó nghĩ tới điều gì, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Thích Huân: "Chú nói thế cục trong nước? Zombie?"

"Đúng vậy!"

Thích Huân vô cùng vui mừng, tuy thằng nhóc này còn nhỏ tuổi, hơn nữa vẫn luôn ở trong quân đội, nhưng ý nghĩ chính trị cũng không tệ, có thể nhìn ra điểm này.

"Cháu cũng biết, trước mắt toàn bộ trái đất mà nói, chiến trường Hoa quốc chúng ta có tiến độ nhanh nhất đấy, đa phần Zombie đã bị tiêu diệt, chỉ còn lại mấy con Zombie cấp sáu cấp bảy dẫn đầu quân đoàn Zombie, thậm chí chúng không dám đối đầu trực tiếp với mấy căn cứ lớn, chỉ có thể gây phiền toái cho mấy căn cứ nhỏ, thậm chí trốn đi. Hơn nữa nhìn dáng vẻ cách trận quyết chiến cuối cùng cũng càng ngày càng gần rồi, đợi giải quyết xong Zombie, một vài mâu thuẫn nội bộ bởi vì uy hiếp bên ngoài mà tạm thời bị áp xuống sẽ bị bão phát. Phải biết, thật ra nội bộ trung ương cũng không phải giống như thùng sắt, chỉ ở phía trước sinh tử tồn vong, những chuyện đó đều không đáng nhắc đến. Mà chúng ta, chính là muốn vào thời điểm mâu thuẫn bộc phát này, trong thời gian ngắn nhất lấy được quyền hạn tuyệt đối nhất!"

Chương 698: Trứng chim nở rồi

Edit: Trang Nguyễn

Đối với lời nói của Thích Huân... Ôn Minh khịt mũi coi thường.

"Có phải các người cho rằng ngoại trừ Zombie khong còn uy hiếp nào khác nữa? Những sinh vật biến dị kia chẳng lẽ chết rồi sao? Nhìn nhân số may mắn còn sống sót bây giờ đi, nhìn lại chỗ chúng ta ở đi, thực cho rằng không còn Zombie thì vô tư vô lo rồi sao? Đây chẳng qua mới bắt đầu mà thôi."

Ôn Minh cảm thấy những người kia thật đúng là ăn no không có việc gì làm, thế cục thật vất vả mới ổn định một ít, bây giờ lại náo yêu thiêu thân.

"Không thể nói như thế, bây giờ xem như đã tốt lắm rồi, dù sao vừa bắt đầu đã thanh lý một nhóm người, nhưng mọi người đều có lòng riêng đấy, mà ở thời đại bây giờ, ai lại không muốn ngồi lên vị trí cao nhất kia? Nói câu không dễ nghe, thế cục như thế này, nếu không có chúng ta ủng hộ chủ tịch, nói không chừng sẽ càng ngày càng hỗn loạn, làm không tốt còn bị chia năm xẻ bảy rồi." truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ngược lại Thích Huân cảm thấy rất bình thường, từ xưa đến nay không phải đều là như thế sao.

"Cháu vẫn cảm thấy còn quá sớm."

Trong dự đoán của Ôn Minh, cậu còn nghĩ rằng ít nhất phải đợi bốn năm năm nữa.

"Không sớm, chỉ cần nội bộ ổn định, chính sách đằng sau mới có thể nhanh chóng chấp hành hữu hiệu xuống bên dưới, hơn nữa cũng có thể chuẩn bị công tác tác chiến toàn cầu sau này."

"Thế Dao Dao chẳng phải sẽ trở thành bia ngắm sao?"

Đối với việc để em gái đứng trước sân khấu, Ôn Minh không vui, cậu hơi hoài nghi nhìn về phía Thích Huân: "Chuyện này người trong nhà cháu cũng nghĩ như vậy?"

Lần trước lúc cậu gọi điện với người trong nhà cũng không nghe nói đến chuyện này.

Thích Huân ho nhẹ một tiếng, ánh mắt có chút lay động.

Mặt Ôn Minh lập tức trầm xuống: "Cho nên chuyện này là tự chú chủ trương?"

"Chú đây không phải. . ."

"Được rồi!" Ôn Minh cắt ngang lời Thích Huân: "Chú Thích, chú đến giúp cháu chiếu cố căn cứ rất lớn, cháu cũng biết một ít cách nghĩ của chú, nhưng cháu hi vọng sau này chuyện như vậy xảy ra lần nữa chú có thể bàn bạc với cháu trước. Chuyện lần này cứ tạm thời gác lại ở đây, vấn đề sau đó cháu sẽ bàn bạc với người trong nhà, lần này kiến trúc nhà cửa cao ốc bị phá hủy rất nghiêm trọng, vấn đề tiếp theo làm phiền chú rồi."

Nhìn Ôn Minh nói xong những lời này liền xoay người rời đi, Thích Huân làm sao không biết Ôn Minh đây là tức giận.

Hắn cảm thấy chính mình có chút không hiểu được, cơ hội tốt như thế sao không nắm bắt chứ?

Zombie cấp tám dễ gặp với dễ đánh bại thế sao?

Dễ dàng dẫn hướng dư luận như thế, làm sao lại không lợi dụng cho tốt chứ?

Hắn không giống lúc trước không hiểu rõ tình huống cho lắm, bây giờ đã biết một vài chi tiết về Ôn Dao, hắn cảm thấy đây là một phương pháp xử lý vô cùng tốt đấy.

So về những căn cứ khác tuyên truyền cường giả mạnh nhất căn cứ gì đó, Ôn Dao cho dù ở phương diện nào, rõ ràng đều lợi hại hơn bọn hắn rất nhiều, quan trong nhất là, tuổi con bé còn nhỏ như vậy, còn có không gian phát triển rất lớn.

Về phần Ôn Minh lo lắng cho rằng là bia ngắm gì đấy, nếu tận thế sơ kỳ còn cần phải chú ý, như vây giờ thời kỳ này đã hoàn toàn không cần lo lắng nữa.

Thích Huân cảm thấy mình cũng nên nói chuyện kỹ càng chi tiết với Ôn Trác và người nhà họ Hạ một chút. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Ôn Dao cũng không biết cuộc nói chuyện lần này có quan hệ đến mình, cũng không rõ ràng lời đồn đãi trong căn cứ, trở lại gian phòng của mình, Ôn Dao bắt đầu từ từ điều dưỡng tinh thần lực của mình.

Trong lúc đó Ôn Dao còn đi ra ngoài một chuyến tìm giáo sư Liêu sở nghiên cứu thuốc, bởi vì Ôn Dao rất để ý loại thuốc vua Zombie uống kia, dù sao đa phần thuốc đều nghiên cứu chế tạo vì nhân loại, bọn họ còn chưa thử cho Zombie dùng.

Bất quá đáng tiếc chính là, bởi vì viện nghiên cứu sinh vật bị hủy hoại cực kỳ nghiêm trọng, 70-80% máy móc đều xuất hiện trục trặc, tư liệu đa phần đều bị mất, cộng thêm phòng trữ thuốc đều bị phá hư, căn bản không tìm thấy rốt cuộc thuốc vua Zombie dùng là loại thuốc nào.

Ôn Dao chỉ đành phải xin nhờ giáo sư Liêu lưu ý lại, đợi sau khi viện nghiên cứu sửa chữa xong thì đến xem lại xem có thể tìm ra được gì hay không.

Bởi vì vấn để tiếp theo cũng không cần Ôn Dao quan tâm, bởi vậy cuộc sống sau đó, Ôn Dao lại lần nữa lặp lại cuộc sống cổng lớn không ra cổng trong không bước, tập trung rèn luyện tinh thần lực hơn nữa còn luyện tập dị năng.

Hôm nay, Ôn Dao đã gỡ xuống dụng cụ huấn luyện tinh thần lực, xoa xoa đại não có chút đau, quyết định nghỉ ngơi.

Tuy liên tiếp vài ngày không đi ra ngoài, nhưng sớm có luyện tập kiện thể thuật, bởi vậy trạng thái nhìn có vẻ rất tốt, hoàn toàn không giống như tình huống cắm đầu trong phòng thí nghiệm lần trước.

Ôn Dao đang nghĩ ngợi phải chăng nên đi ra ngoài căn cứ dạo chơi, Hạ Y Huyên đã điện thoại đến.

Bây giờ trong căn cứ đã có thể sử dụng điện thoại di động rồi, bởi vì trong căn cứ mới xây dựng trạm tín hiệu, mặc dù cũng không dễ dùng bên ngoài căn cứ cho lắm, nhưng sử dụng bên trong căn cứ vẫn vô cùng thuận lợi đấy.

Nhưng điện thoại này cũng không phải mỗi người đều có thể dùng được, tiền điện thoại còn đắt hơn nhiều so với trước tận thế, người bình thường đều không nỡ dùng.

Lúc ấy Hạ Y Huyên theo chân Ôn Minh cùng nhau trở về căn cứ, lúc đó cô ở mỏ quặng đợi Ôn Dao vài ngày đều không thấy Ôn Dao trở về, làm cho cô lo lắng một trận, sau đó Ôn Minh trước khi đi tra xét mới ghé mỏ quặng một lần, lúc này cô mới biết chuyện gì xảy ra.

Lần này cô đến tìm Ôn Dao là muốn dẫn ÔN Dao đi xem bầy chim biến dị mới nở trong căn cứ.

"Mấy ngày hôm trước đã có con đầu tiên nở ra, nhưng lúc ấy em đang nghỉ ngơi, chị không tiện quấy rầy em, mấy ngày nay không ngừng có vài con chim nở, Dao Dao em có muốn qua đây nhìn xem thử không?"

Giọng nói Hạ Y Huyên tung tăng như chim sẻ truyền ra từ trong điện thoại di động, lúc này Ôn Dao mới nhớ đến lúc ấy vừa đến căn cứ không bao lâu từ bên ngoài tìm được trứng chim biến dị, không nghĩ đến bây giờ đã nở trứng cả rồi.

Nghĩ đến những quả trứng màu sắc rực rỡ kia, Ôn Dao lập tức thấy hứng thú.

Cho dù nói thế nào, những quả trứng đó đều là mình tự tìm được đấy, Ôn Dao cũng không rõ ràng những quả trứng kia có thể nở ra giống loài chim nào.

"Được."

Nghe Ôn Dao đồng ý, Hạ Y Huyên càng vui mừng: "Dao Dao, em chờ nha, chị lái xe qua đón em."

Mấy ngày nay Đại Hoàng cùng Tiểu Tiểu đều không ở bên cạnh Dao Dao, cũng không biết đi gieo họa cho nơi nào rồi, Ôn Dao cũng không có ý gọi chúng trở về, tính đợi Hạ Y Huyên đến đón.

"Dao Dao, em không biết đâu, mấy quả trứng kia nở ra đủ loại chim đấy, mặc dù nói vừa nở trứng đều cũng không biết, cái kia ấp ra đến biến dị điểu đủ loại đấy, mặc dù vừa nở ra đều nhỏ xíu xám xịt, nhưng không đến vài ngày đã có sự thay đổi lớn rồi. Có vài con có lông vũ vô cùng xinh đẹp, cũng có con lớn lên có chút khó coi, những chiến sĩ kia đều xem đám chim kia như con mà nuôi dưỡng, nhìn không vừa mắt người khác nói xấu chúng, còn bởi vì vậy đánh vài trận đấy, rất là náo nhiệt."

Hạ Y Huyên vừa lái xe vừa nói vài chuyện về chim biến dị cho Ôn Dao nghe: "Nhưng đáng tiếc chính là, loại công kích cũng không nhiều, mặc dù nhiều hoặc ít đều có vài con biến dị, nhưng thực lực kém rất lớn, có một con vừa ra đời đã cấp ba, lại con là hệ hỏa đấy, làm cho chiến sĩ kia vui mừng muốn chết, mỗi ngày đắc ý khắp nơi, còn bị các chiến sĩ khác đánh vài trận."

Ngược lại Ôn Dao không cảm thấy bất ngờ, tuy nói lúc ấy Ôn Dao đi tìm những quả trứng kia cũng ý thức đi tìm những con chim biến dị, cũng đã sàng chọn một thoáng, nhưng Ôn Dao không thể đảm bảo tất cả đều có thể nở trứng, hơn nữa từng con đều là chim biến dị lợi hại.

Dù sao, không phải ai đều có thể may mắn gặp được kim điêu biến dị như Trường Phong đâu!

Ôn Minh ở trong phạm vi quân đội tìm một ngọn núi nhỏ chuyên biệt, bên trong nuôi nhốt không ít thú biến dị, trên đỉnh núi gần đó còn có sân huấn luyện chuyên huấn luyện dị thú.

Lúc này chim biến dị đã nở ra được chủ nhân của mình mang theo làm huấn luyện, chủ yếu là các tuần thú sư dạy các chiến sĩ kia làm sao bồi dưỡng sự ăn ý với dị thú của mình.

Chương 699: Chim biến dị

Edit: Trang Nguyễn

Lúc Ôn Dao xuống xe đi theo Hạ Y Huyên vào bên trong, Ôn Dao phát hiện chỗ kỳ quái—— vì sao trên đường đi các binh sĩ nhìn mình ánh mắt đều có chút kỳ quái?

Các binh sĩ vừa nhìn thấy Ôn Dao dường như rất kích động, trong ánh mắt còn mang theo một tia cuồng nhiệt cùng khắc chế, thậm chí tần suất chấn động tinh thần lực cũng khác hẳn quá khứ.

Trước kia tuy nói đa phần các binh sĩ đã gặp Ôn Dao đều rất thân thiện, hơn nữa sẽ mang theo vài phần kính trọng, nhưng cũng không khoa trương như vậy!

Đây là đã xảy ra chuyện gì mà mình chưa biết sao?

Ôn Dao hoàn toàn không rõ ràng chuyện gì xảy ra, Ôn Dao cũng không muốn đi hỏi, dù sao ngoại trừ ánh mắt nhiệt tình một chút, cũng không gây phiền cho mình, hơn nửa bởi vì đủ loại nguyên nhân, gần đây Ôn Dao đối với mấy người quân nhân này rất tha thứ.

Ừm, che đậy những ánh mắt này là được rồi. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Đợi Ôn Dao kéo căng khuôn mặt nhỏ nhắn vẻ mặt lạnh nhạt đi qua, mấy binh sĩ còn còn nhìn theo bóng dáng xa xa của Ôn Dao.

Một binh sĩ dùng bả vai đụng đụng chiến hữu bên cạnh mình: "Con vua Zombie cấp tám kia thật là một mình cô bé ấy giết chết à? Lợi hại như vậy sao?"

Với tư cách một binh sĩ bình thường không có dị năng, hắn không hiểu rõ cấp bảy cấp tám có khác biệt bao nhiêu, nhưng chuyện này cũng không ảnh hưởng hắn sùng bái Ôn Dao, dù sao trước mắt bọn họ không nghe nói qua có dị năng giả cấp bảy cấp tám nha!

Vượt cấp giết địch, đây cũng thật lợi hại nha, quả thực giống như đang nghe chuyện xưa vậy.

"Chẳng lẽ lại còn có thể là giả? Các người cũng không phải nhìn thấy viện nghiên cứu sinh vật cùng kiến trúc nhà cửa bị phá hủy thế nào à, nghe nói đều do con vua Zombie kia làm đấy! Hơn nữa tôi có người bạn trong quân đoàn dị năng, chính miệng cậu ấy đã nới với tôi đấy, còn có thể là giả à? Hắn nói bốn năm dị năng giả ở đằng kia không chống cự nổi vua Zombie được vài phút, lần này các chiến hữu hy sinh đều không cẩn thận đối đầu cùng nó, ngay cả trốn cũng không có thời gian trốn thoát!"

"Thật lợi hại! Thế dị năng của cô bé đến cùng có phải cấp bảy không? Năm nay cô bé ấy còn chưa được mười ba à?"

"Không rõ cấp bậc, mặc kệ dù sao nhất định là căn cứ chúng ta, không, nhất định cao nhất cả Hoa quốc là được rồi!"

Tuy nội bộ đã có lời đồn đãi về thực lực của Ôn Dao, nhưng ngoại trừ người đã từng cùng làm nhiệm vụ với Ôn Dao, những người khác không rõ tình huống cụ thể, mà lần này, thế nhưng là thật đấy!

Không ít người tận mắt nhìn thấy, còn có camera giám sát lưu lại đấy!

"Không hổ là em gái đoàn trưởng, thật khiêm tốn, hơn nữa đến bây giờ cũng không quan tâm hơn thua, vừa nhìn đã thấy có phong độ của một thủ lĩnh!"

"Đúng vậy, còn nhỏ tuổi như vậy đã trầm ổn như vậy rồi, so với em ấy quả thật chúng ta quá vô dụng."

"Cũng không thể nói như vậy, trách nhiệm khác nhau, tuy chúng ta không có dị năng nhưng chúng ta cũng tận hết chức trách của mình, cố gắng hết sức làm tốt chuyện của mình là được rồi!"

"Đúng vậy! Cũng không thể ngay cả một đứa bé cũng không bằng, còn để đứa bé bảo vệ chúng ta."

Tiểu đội trưởng dẫn đội khoát tay, bảo mọi người ngừng câu chuyện: "Được rồi, đừng nói nữa, trong lòng mình hiểu rõ là được, tiếp tục nhiệm vụ của mình đi."

Ôn Dao hoàn toàn không rõ chuyện liên quan đến mình, lời đồn đãi bị Thích Huân cố tình dẫn đường, thật ra lần chiến đấu với vua Zombie lần này cũng coi như mưu lợi, nếu không vua Zombie không dùng loại thuốc kia, không có Thích Huân sắp xếp cột thu lôi, kết quả cuối cùng như thế nào còn rất khó nói. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Đợi Ôn Dao đi theo Hạ Y Huyên đến nơi, đã bị cảnh tượng trước mắt làm ngây ngẩn cả người.

Trên một mảnh đất trống lớn, hơn mười chiến sĩ đang trao đổi cùng chim biến dị của từng người, tính cách những con chim biến dị kia đều khác nhau, có vài con mới sinh chưa bao lâu, cái đầu nhỏ thân hình nhỏ xíu, lông vũ xám tro, uốn trong ngực chiến sĩ làm nũng.

Có con cái đầu hơi lớn, màu sắc lông vũ cũng phong phú rất nhiều, nghịch ngợm chạy loạn khắp nơi, kêu loạn khắp mảnh đất trống.

"Thời gian những con chim biến dị kia nở trứng dài hơn chim bình thường rất nhiều, hơn nữa trong lúc đó còn cần năng lượng bổ sung, trước đó viện nghiên cứu còn chuyên môn nghiên cứu chế tạo loại thuốc thích hợp cho những quả trứng này nở trứng, thậm chí còn hỗ trợ làm lồng ấp trứng, trợ giúp bọn chúng thuận lợi ấp trứng, cho nên sau khi những con chim biến dị này lột xác cũng phát triển nhanh hơn so với chim bình thường rất nhiều."

Hạ Y Huyên cũng không có chức vụ cụ thể trong căn cứ, thường xuyên chạy qua lại hai đầu giữa quân đội và hiệp hội dị năng, bởi vì thân phận, cũng có quyền lực biết rõ rất nhiều chuyện.

Thời điểm ấp trứng chim biến dị vì cô cảm thấy rất hứng thú, còn từng tìm hiểu một thời gian ngắn, cho nên vô cùng rõ ràng quá trình này đấy.

Trên đất trống có hai con chim biến dị hấp dẫn lực chú ý của Ôn Dao đầu tiên, một con có đầu to cỡ nắm tay, toàn thân có lông vũ đỏ rực, xa xa nhìn lại giống như một đốm lửa.

Nhìn có vẻ tính tình của nó không tốt lắm, trên mặt đất nhảy tới nhảy lui, còn đối với chủ nhân ngồi xổm trước mặt nó chíp chíp chíp không ngừng, có một khí thế hung hăng đầy mùi sữa.

Lúc kêu kích động, còn phạch đôi cánh nhỏ có ý đồ bay nhào qua chủ nhân của mình, đáng tiếc hình thể quá tròn, cánh quá nhỏ, không chỉ không bay được còn không đứng vững được, ngã một phát.

Hạ Y Huyên nhìn theo ánh mắt Ôn Dao, nhịn không được cười khúc khích.

"Con chim biến dị kia chính là con vừa lột xác đã là cấp ba hệ hỏa đấy, chủ nhân nó đặt tên nó là Chu Tước, đầu nhỏ tính tình lại không nhỏ, một khi không như ý muốn liền phát giận, đốt không ít đồ đạc của chủ nhân nó. Tuy không ít người hâm mộ hắn có dị thú lợi hại như vậy, nhưng nhìn thấy ba ngày hai bữa hắn đi dập lửa, mọi người đều nhìn có chút hả hê rồi."

Vừa dứt lời, Ôn Dao liền nhìn thấy con tiểu Chu Tước kia chu cái miệng nhỏ, phun tới một đốm lửa nhỏ.

Nhưng chiến sĩ trước mặt nó giống như đã tập mãi thành thói quen, hắn giơ lên tay chặn ngọn hỏa, sau đó bắt đầu giáo dục tiểu Chu Tước, nhưng xem ra hiệu quả không lớn.

Về phần một con chim biến dị khác lại có bộ lông vũ vô cùng diễm lệ, nó là có cái đầu lớn nhất bên trong tất cả chim biến dị ở đây đấy, lông vũ trên người nó có nhiều loại màu sắc, lông đuôi còn dài hơn chim bình thường, nhìn vẻ ngoài liền lộ ra sự cao quý trang nhã.

Nó cũng không giống mấy con chim khác làm ầm ĩ như vậy, mà lặng yên đứng bên người chủ nhân của mình, dùng một loại ánh mắt "Ngoại trừ ta chúng mi đều là phàm chim ngu xuẩn" nhìn đồng loại của nó.

"Thế con kia?"

Nghe được câu hỏi của Ôn Dao, Hạ Y Huyên quay đầu nhìn lại: "Con kia à, tên là A Cẩm, nhưng mọi người đều gọi nó là 'Nữ vương đại nhân'."

Thấy Ôn Dao có chút nghi hoặc, Hạ Y Huyên giải thích nói: "Thực lực con chím biến dị kia ngược lại bình thường, nhưng rất thông minh đấy, hơn nữa lớn lên cũng xinh đẹp, tính tình có chút ngạo kiều, mỗi ngày đều dùng một loại ánh mắt khinh thường nhìn những con chim biến dị khác, ngoại trừ chủ nhân của nó đối với người cũng xa cách, đặc biệt không làm người khác ưa thích. Cho nên nó cùng tiểu Chu Tước ở chỗ này đều bị mấy con chim khác nhất trí bài xích, hơn nữa hai đứa nó còn đặc biệt không hợp nhau, tiểu Chu Tước bắt được cơ hội liền muốn đốt lông vũ của A Cẩm, tất cả mọi người cười nói đây là do ganh tị. Cho nên sau này một đứa được gọi là tiểu Công, một đứa được gọi là nữ vương, đều không thể trêu vào."

"Đúng rồi..." Hạ Y Huyên lại bổ sung nói: "Tiếng hót của A Cẩm đặc biệt êm tai, tần suất tiếng kêu khác hẳn loài chim khác, có giáo sư còn muốn nghiên cứu chuyên sâu hơn, suy đoán đó là năng lực đặc thù của nó, nhưng tạm thời còn chưa rõ tiếng hót của nó có chỗ nào đặc thù."

Ngoại trừ hai con có tính tình đặc biệt này, những con chim biến dị khác đều bình thường, nhưng dù sao cũng còn nhỏ, mới lột xác không bao lâu, ai biết sau này chúng lớn lên có xuất hiện biến hóa khác hay không? truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Cho nên không ai ghét bỏ chúng, cho dù thật không có thực lực gì, đó cũng là chim con mình tận mắt nhìn ấp ra được, tổn hao không ít tâm huyết, quả thật như con của mình.

Chương 700: Tiểu Chu Tước

Edit: Trang Nguyễn

Ở nơi này ngoại trừ chiến sĩ và chim biến dị của họ, còn có một người dễ làm người khác chú ý hơn.

Ôn Dao đã từng nhìn thấy kiểu dáng quần áo trên người hắn ở căn cứ Lan Đóa, chứa sự đặc sắc của dân tộc thiểu số, đây chính là tuần thú sư rồi.

Hạ Y Huyên dẫn theo Ôn Dao đến chào hỏi với tên tuần thú sư kia một tiếng, sau đó kéo Ôn Dao đi tìm tiểu Chu Tước và chủ nhân của nó.

Theo lý mà nói ở đây người bình thường không được tiến vào, nhưng thân phận Ôn Dao và Hạ Y Huyên đặc thù, bởi vậy tên Tuần Thú Sư chỉ gật đầu một cái, cũng không quản các cô nữa.

Hà Liệt Sinh nhìn tiểu gia hoa la lối om sòm trước mắt, cảm thấy có chút đau đầu.

Với tư cách một người đàn ông trai thẳng thô lậu, từ nhỏ đến giờ hắn chưa từng nuôi một con sủng vật nào, cũng không có tâm tư thiếu nữ gì đó, không nghĩ đến bây giờ lại phải hầu hạ một "Tiểu công chúa" tính tình còn rất lớn!

Nói thế nào cũng là tiểu gia hỏa mình bỏ ra mấy tháng trời ấp ra, bởi vì kiểm tra đo lường ra hệ hỏa, tương xứng với thuộc tính dị năng của mình, thỉnh thoảng chính mình còn vận chuyển năng lượng cho nó, mỗi ngày dốc hết lòng chăm sóc, Hà Liệt Sinh cảm thấy quả thật chính là hầu hạ tổ tông!

Không nghĩ tới đây vẫn chỉ mới bắt đầu, đợi đến khi tiểu gia hỏa lột xác rồi, càng là làm trời làm đất.

Với tư cách chó độc thân làm mẹ đơn thân, hắn sớm thể nghiệm cảm giác làm cha.

Hắn nhớ rõ lúc trước đoàn trưởng ấp trứng Trường Phong cũng không có nhiều chuyện như thế này đâu!

Tiểu gia hỏa còn nhảy tới nhảy lui trước mặt mình, biểu thị còn muốn ăn tinh thạch, nhưng trước đó Hà Liệt Sinh đã bị nhắc nhở, tiểu Chu Tước còn quá nhỏ, có nhiều thứ không thể ăn nhiều, hơn nữa vì cân đối dinh dưỡng, không thể chỉ ăn tinh thạch, cho nên Hà Liệt Sinh chỉ có thể mở ra tay không, biểu thị tinh thạch hôm nay đã không còn.

Tiểu Chu Tước không tin, nó phạch phạch vỗ lấy đôi cánh nhỏ nhảy tới nhảy lui, chíp chíp chíp kêu gào, dường như đang nói: mi gạt chim, rõ ràng trong túi áo của mi có! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Còn cố gắng nhảy dựng lên muốn mổ túi áo của Hà Liệt Sinh, chỉ có điều bị một tay trấn áp.

"Tiểu Chu Tước à, con đã ăn hết tinh thạch ngày hôm nay rồi, hơn nữa con còn chưa làm huấn luyện ngày hôm nay đấy, con xem những bạn chim khác kìa, chúng ngoan ngoãn nghe lời biết bao! Con nghe lời một chút, làm xong huấn luyện hôm nay, ngày mai ta cho con một khối tinh thạch lớn hơn một chút."

Hà Liệt Sinh tận tình khuyên bảo giải thích với tiểu gia hỏa, đáng tiếc căn bản đối phương nghe không hiểu, vẻ mặt vẫn hung hăng như trước kêu to về phía hắn, cái đầu nho nhỏ ngược lại khí thế rất lớn.

"PHỐC!"

Hà Liệt Sinh nghe được sau lưng truyền đến tiếng cười, quay đầu nhìn lại, vừa hay nhìn thấy Hạ Y Huyên dẫn theo Ôn Dao đứng phía sau hắn, xem bộ dáng đã nghe hết toàn bộ lời hắn nói rồi.

Hạ Y Huyên lên tiếng chào với hắn, vẻ mặt trêu đùa nói: "Đoàn trưởng Hà, bình thường anh dạy nó thế sao? Anh nói như vậy nó cũng không hiểu anh nói gì đâu."

Với tư cách đội trưởng sớm nhất của quân đoàn dị năng căn cứ Hoa Nam, lần này Hà Liệt Sinh cũng đi theo Ôn Minh đến căn cứ mới, mà tổng quân đoàn dị năng căn cứ Nam Bình phân thành bốn nhánh quân đoàn, hơn nữa bên trong không hoàn toàn là dị năng giả, cũng có quân nhân bình thường ưu tú có biểu hiện nổi bật, Hà Liệt Sinh là đoàn trưởng quân đoàn Liệt Diễm, chiếm hữu phân lượng trọng yếu trong căn cứ.

Lần này sự may mắn của hắn rất tốt, không chỉ cướp được danh sách trứng chim biến dị, còn thành công ấp ra chim biến dị phù hợp với thuộc tính của mình.

Chỉ là tính tình tiểu gia hỏa này thật sự quá lớn, làm cho tính tình hắn vốn có chút nỏng nảy cũng không chống đỡ được. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Hà Liệt Sinh cười khổ, bất đắc dĩ nói: "Chẳng phải do tôi không có cách nào sao, tuần thú sư kia căn bản quản không nổi nó, thường xuyên ầm ĩ làm tôi nhức cả đầu."

Nói xong hắn lại nhìn sang Ôn Dao: "Dao Dao, đã lâu không gặp, thân thể khỏe hơn nhiều chưa?"

Hà Liệt Sinh từ rất sớm đã cùng Ôn Dao làm nhiệm vụ mấy lần, nhưng sau này cũng ít xuất hiện rồi, nhưng hắn là người đã sớm biết thực lực của Ôn Dao, bình thường không có việc gì cũng vẫn luôn chú ý đến Ôn Dao.

"Trước đó lúc con vua Zombie hệ lôi tiến vào căn cứ tôi cũng có mặt, nhưng cho dù dị năng của tôi có đạt đến cấp sáu cũng không có gì khác biệt với đối phương, cũng không giúp được gì."

Lúc ấy Ôn Dao ngược lại cũng không chú ý nhiều như vậy, đã hơn một năm không gặp, Ôn Dao đều không nhớ rõ đối phương, nhưng cho dù bộ dáng không nhớ rõ cho lắm, nhưng lực chấn động tinh thần lực vẫn rất quen thuộc đấy.

"Không có việc gì, dù sao đã giải quyết rồi."

Hà Liệt Sinh cười cười, sau đó đột nhiên nhớ đến Ôn Dao bên người có vài con chiến sủng dị thú, hơn nữa đám dị thú đó còn đặc biệt nghe lời, giữa bọn chúng còn chung sống hài hòa (anh xác định à?), hắn hoàn toàn có thể học hỏi kinh nghiệm cùng Ôn Dao!

Trước kia bởi vì bình thường rất hiếm gặp Ôn Dao, cho nên nhất thời không nhớ ra, bây giờ chính chủ ở ngay trước mắt, cơ hội tốt như vậy sao có thể từ bỏ?

"Dao Dao, bình thường em làm sao để chiến sủng nghe lời em vậy?"

Nhìn vẻ mặt đối phương tò mò nhìn mình, Ôn Dao liếc nhìn rồi dừng lại, nghiêng đầu tò mò nhìn tiểu Chu Tước và hắn, hơi trầm mặc, sau đó mở miệng nói: "Không nghe lời, đánh một trận thì nghe lời rồi."

Hà Liệt Sinh: "????"

"PHỐC!"

Hạ Y Huyên lại không nhịn được cười một tràng dài, thấy hai người một chim nhìn thẳng về phía chính mình, cô cố nén cười khoát tay nói: "Hai người cứ tiếp tục, tiếp tục, đừng để ý tôi."

Ôn Dao và Hà Liệt Sinh liếc nhìn sau, đột nhiên đều trầm mặc.

Hạ Y Huyên nhẹ ho hai tiếng, đợi đến khi đè xuống sự vui vẻ, cô trêu chọc Hà Liệt Sinh nói: "Tôi cảm thấy Dao Dao nói rất có lý, trẻ đầu gấu nha, không nghe lời thì cứ đánh một trận sẽ nhớ kỹ, đánh một gậy lai cho một quả táo ngọt, đều là như vậy đấy."

Hà Liệt Sinh quay đầu nhìn tiểu Chu Tước nho nhỏ một đoàn, cảm thấy không xuống tay được.

Tiểu gia hỏa mới lột xác không bao lâu, nho nhỏ như vậy, vạn nhất đánh chết thì làm sao bây giờ?

Cuối cùng người đau lòng vẫn là hắn đó! truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Nhìn ra đối phương băn khoăn, Hạ Y Huyên cười nói: "Mặc dù nó còn nhỏ, nhưng đã cấp ba rồi, so với người bình thường đều chịu được đánh nhiều hơn! Anh đừng bị bộ dáng bên ngoài của nó lừa gạt."

Hà Liệt Sinh cảm giác mình vẫn không xuống tay độc ác được, tay mình to như vậy, thật sự sẽ đánh chết đấy!

Mà lúc này tiểu Chu Tước dường như đã biết cái gì, tuy nó nghe không hiểu người trước mắt đang nói cái gì, nhưng nó cảm giác nhất định đang nói mình, hơn nữa còn là lời không tốt.

Hừ, đều là người xấu!

Tiểu Chu Tước ra sức phạch phạch hai cánh, sau đó đạp bắp chân về phía trước, chu cái miệng nhỏ, phun ra một quả cầu lửa về phía Hạ Y Huyên, quả cầu lửa này so với quả cầu lửa trước đó hai cô nhìn thấy còn lớn hơn, uy lực cũng bất thường.

Hà Liệt Sinh biến sắc, không đợi hắn ngăn quả cầu lửa lại, Ôn Dao nhẹ nhàng bắn ra một chỉ tay, một quả cầu nước xuất hiện giữa hư không, sau khi va chạm với quả cầu lửa, không chỉ hoàn toàn dập tắt quả cầu lửa, phần nước còn lại mang theo nhiệt độ cực nóng tưới lên trên người tiểu Chu Tước, làm cho tiểu Chu Tước vốn còn còn uy phong lẫm lẫm lập tức biến thành một con chim ướt sũng. truyện được đăng tại wattpad: hongtrang301

Tiểu Chu Tước rõ ràng có tính chống cự rất mạnh với nhiệt độ cao, cũng không bị phỏng, sau khi bị xối ướt cả người chim đều ngây ngẩn, đứng ở kia cả buổi không có phản ứng, dường như hoàn toàn không ngờ chuyện sẽ biến thành thế này!

Nó ngốc manh nghiêng đầu nhìn sang, đợi qua một hồi lâu mới kịp phản ứng.

Sau đó, nó phẫn nộ rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info