ZingTruyen.Info

[Edit - Hoàn] Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 631 - 640

HongTrang301

Chương 631: Cản trở

Edit: Trang Nguyễn

"Bịch ~" một tiếng vang nhỏ, Ôn Dao tìm theo tiếng nhìn lại, bên cánh cửa sổ dường như có bóng người chợt lóe lên.

Vị trí bây giờ của bọn họ cũng không có những người khác, nhưng chung quanh trong nhà có không ít người trốn ở cửa sổ rình coi, phương thức giết người nhanh gọn lẹ của Ôn Dao dường như khiến bọn hắn chấn kinh. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Vài binh sĩ nhìn về phía Ôn Dao, chờ Ôn Dao ra hiệu, xem là muốn diệt khẩu hay làm chuyện khác.

"Đi thôi."

Ôn Dao không để ý đến người nấp trong bóng tối rình xem, tận trong khu vực quản lý có không ít người mang ác ý, nhưng thực lực quá kém, Ôn Dao cũng lười lãng phí thời gian trên người bọn hắn, còn chuyện trọng yếu hơn chờ Ôn Dao làm.

Đợi một đoàn người Ôn Dao rời khỏi, có mấy người nhảy ra từ bốn phía, bọn hắn kiểm tra người nằm trên mặt đất, xác định đối phương đã chết, bắt đầu đoạt những thứ trên người hắn, đến cuối cùng thậm chí cả quần áo cũng không buông tha.

Còn có người lén lút chuồn đến nơi khác, bọn hắn nhận ra những người đã chết kia, biết rõ bọn hắn ở đâu, bây giờ muốn nhân cơ hội những người khác còn chưa kịp phản ứng trước đi đến chỗ ở của bọn hắn cướp đồ!

Ôn Dao bọn họ vừa ra cửa ngõ liền đoạt một chiếc xe, trên đường đi nhìn thấy không ít người vội vã đuổi ra ngoài căn cứ, cũng có người đóng chặt của nhà, căn bản không có ý định ra ngoài.

Ôn Dao nhắm mắt ngồi ở chỗ phía sau xe, phóng thích tinh thần ra, từ bên trong những âm thanh nghe được sàng lọc tin tức hữu dụng cho mình.

Trận thế của Đại Hoàng dường như ồn ào có chút lớn, không ít dị năng giả đều bị phái ra ngoài, từ lời nói hùng hùng hổ hổ của bọn hắn có thể thấy bọn hắn cũng không vui, nhưng lại không thể không nghe theo mệnh lệnh.

Binh sĩ lái xe vì tránh đi đến trước mặt đám người, tận lực chọn lựa đường nhỏ ít người, phòng ngừa bị phát hiện.

Chiếc xe dưới sự chỉ dẫn của Ôn Dao, rẻ bảy tám chỗ chạy hơn hai mươi phút, cuối cùng dừng lại trong một hẻm nhỏ dơ dáy bẩn thỉu.

"Nơi này có cái gì?"

Binh sĩ trên ghế phụ thò đầu ra ngoài cửa sổ xe nhìn bốn phía, phát hiện chung quanh yên tĩnh im ắng, không thấy được một bóng người.

Ngược lại hắn không cho rằng Ôn Dao dẫn nhầm đường, tưởng rằng nơi này có chỗ nào kỳ quái.

Ôn Dao ngồi ở phía sau ra hiệu binh sĩ ngồi bên phải mình xuống xe, đợi Ôn Dao nhảy xuống xe, Ôn Dao ra lệnh với vài binh sĩ này: "Các người chờ tôi ở chỗ này."

"À? Dao Dao em muốn đi đâu?" truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Tuy bọn họ không có dị năng, chỉ là người bình thường, nhưng nói thế nào cũng là binh sĩ trải qua trăm trận, cũng không phải chưa từng giết Zombie và sinh vật biến dị, bảo bọn họ ở đây là có ý gì?

Vẻ mặt một binh sĩ khá lớn tuổi không đồng ý: "Dao Dao, tuy chúng tôi không có dị năng, nhưng em cũng không thể coi thường chúng tôi, em muốn làm gì chúng tôi đi theo em, như thế nào cũng có thể giúp em một chút."

Các binh sĩ khác vội vàng gật đầu, còn vỗ vỗ vũ khí trong tay bọn họ, biểu thị bọn họ cũng rất lợi hại đấy.

Ôn Dao liếc nhìn bọn họ, quyết đoán lắc đầu.

"Dao Dao, chúng tôi..."

Binh sĩ kia còn muốn khuyên vài câu, lại bị Ôn Dao nói một câu oán hận trở về.

Ôn Dao: "Quá yếu, đừng cản trở."

Các binh sĩ: "..."

Đâm thẳng vào tim, đau đớn quá!

Tuy bọn họ bị ở lại, nhưng thực lực của bọn họ vẫn mạnh hơn không ít so với dị năng giả bình thường cấp một cấp hai có được không!

Các binh sĩ há rồi lại há, cuối cùng vẫn không nói được lời nào.

Tuy hắn cũng rất muốn đi cùng hỗ trợ cho Ôn Dao, nhưng cũng không muốn trở thành trở ngại không giúp được gì, nếu bởi vì bọn họ làm Ôn Dao bó tay bó chân, cuối cùng còn phân ra một phần tinh lực bảo vệ bọn họ, thế thì không bằng cứ chờ ở chỗ này đi.

Nghĩ thông suốt điểm ấy, hắn ngăn cản các anh em còn muốn nói chuyện, gật đầu với Ôn Dao: "Tôi đã biết, chúng tôi chờ em ở chỗ này, chính em tự mình cẩn thận một chút, Đại Hoàng không ở bên cạnh em, lượng sức mà làm." truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Ôn Dao gật gật đầu, lại dặn bọn họ không nên chạy loạn, quay người đi về một hướng khác.

"Đại Từ, làm sao anh lại để Dao Dao đi một mình vậy? Đến lúc đó xảy ra chuyện thì làm sao? Làm sao nói chuyện với đoàn trưởng Ôn đây!"

Binh sĩ gọi lại Đại Từ gõ đầu binh sĩ vừa hỏi, tức giận nói: "Chúng ta có đi cũng vô dụng, nói không chừng còn khiến Dao Dao phân tâm, yên tĩnh chờ đợi cũng tốt, chẳng lẽ cậu còn không tin thực lực của em ấy à?"

"Đây không phải tôi vừa nghĩ đến được một cô bé mười hai tuổi bảo vệ cả người không thoải mái sao, cảm thấy bản thân rất vô dụng."

"Cậu cho rằng tôi vui lòng sao? Nhưng đó là cô bé mười hai tuổi bình thường sao? Thực lực không bằng người thì ngoan ngoãn nghe lời đi, đừng cản trở. Nếu trong lòng không thoải mái, thế thì sau khi trở về gấp rút huấn luyện."

Bên kia, tốc độ Ôn Dao cũng nhanh hơn bình thường không ít, nơi Ôn Dao vừa chọn chính là chỗ ở của người bình thường nơi tầng chót căn cứ này, không cần lo lắng an nguy của vài binh sĩ kia.

Trên đường đi thỉnh thoảng đụng phải nhân viên lạc đàn căn cứ, Ôn Dao không muốn tốn quá nhiều thời gian trên người bọn họ, luôn trước giây phút bọn hắn xuất hiện tránh bọn hắn, cùng nhau đi đến phía trước, vậy mà không một ai phát hiện ra Ôn Dao. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Hơn mười phút sau, Ôn Dao đi vào một tòa nhà có tường bao quanh, động tác linh hoạt nhảy qua bức tường, tiến vào bên trong tòa nhà.

Ôn Dao quay đầu nhìn thoáng qua bức tường, nhịn không được cảm thán thể năng đời này của chính mình thật sự tốt hơn quá nhiều, nếu là mình kiếp trước, không có công cụ hoặc ma pháp phụ trợ, nhất định tốn sức cả buổi trời.

Dưới chân tường có một con chó săn biến dị cực lớn đang nằm sấp, xem ra hắn là chó giữ nhà đấy, nhưng lúc này nó đang nằm sấp cả người, phần bụng dính sát trên bãi cỏ, thân thể không tự chủ lay động, một đôi mắt to đầy nịnh nọt nhìn Ôn Dao, chiếc đuôi không ngừng đưa qua đưa lại, thật giống như sủng vật lâu ngày mới thấy được chủ nhân của mình.

Vào lúc Ôn Dao xuất hiện ở bên ngoài tường vây, con chó săn biến dị này đã phát hiện trước tiên rồi, nó vốn muốn gào thét cuống họng thông báo cho người trong nhà, nhưng còn chưa phát ra tiếng, một giây sau đã bị một luồng tinh thần lực cường đại khóa chặt, sau đó giống như có uy áp bàng bạc không ngừng đặt trên người của nó.

Nó là một con chó rất hiểu xem xét thời thế, dù sao người trong nhà này cũng không tính là chủ nhân chân chính của nó, sau khi biết gia hỏa này lợi hại, nó không hề nghĩ ngợi đã làm phản luôn rồi, vào giây phút Ôn Dao xuất hiện trước mặt nó, nó không ngừng vứt mị nhãn cho Ôn Dao.

Đáng tiếc, mị nhãn này đều vứt cho người mù lòa nhìn, ánh mắt Ôn Dao liếc xéo qua nó, thu hồi ánh mắt nhấc chân tiến lên phía trước.

"Ô ~ "

Ôn Dao liền rời đi, nó lập tức phát giác uy áp trên người biến mất, chó săn biến dị không chút suy nghĩ đứng dậy bổ nhào về phía trước, giữ chặt lấy đùi phải Ôn Dao không chịu buông tay, trong miệng còn phát ra âm thanh trầm thấp đáng thương.

Lúc sau lưng truyền đến tiếng gió, Ôn Dao chuẩn bị nghiêng sang phải né tránh, nhưng động tác chó săn biến dị quá nhanh, hơn nữa cộng thêm thân thể cao lớn, cuối cùng vẫn để nó ôm lấy đùi Ôn Dao.

Cảm nhận được sức nặng trên đùi phải, khóe miệng Ôn Dao nhịn không được co rúm, nếu không phải không cảm nhận được sát khí cùng ác ý, Ôn Dao đã sớm cho nó một đao nước chặt thành hai khúc rồi!

Cúi đầu nhìn thoáng qua vật trang sức chó săn biến dị đeo bám trên đùi phải không chịu thả ra, đã vậy nó còn giả bộ đáng thương, Ôn Dao suy nghĩ có nên chặt đứt hai cái móng vuốt kia hay không.

Chó săn biến dị cảm giác sau lưng mát lạnh, dục vọng muốn sống khiến nó nhanh chóng thả đùi Ôn Dao ra, nhưng nó cũng không lùi lại, mà cẩn thận từng li từng tí duỗi một móng vuốt ra ôm lấy ống quần Ôn Dao, tiếp tục đáng thương nhìn qua Ôn Dao.

Đây là lần đầu tiên Ôn Dao gặp được dị thú có da mặt dày như thế, rõ ràng sợ Ôn Dao muốn chết, vẫn chết sống không buông tha mình, nên hỏi nó thông minh hay ngu ngốc đây?

Lần này Ôn Dao cẩn thận đánh giá chó săn biến dị một phen, đã đưa đến cửa muốn giúp đỡ, thế thì ngu sao không đồng ý!

Ôn Dao nhấc chân lên, lạnh nhạt mở miệng: "Đuổi kịp."

Chương 632: Nên ra tay liền ra tay

Edit: Trang Nguyễn

Những lời này của Ôn Dao đối với chó săn biến dị quả thật chính là âm thanh tự nhiên, nó nhanh chóng thả móng vuốt túm ống quần Ôn Dao ra, chuyển động vòng quanh Ôn Dao hai vòng, sau đó chạy lên phía trước dẫn đường, một bộ dáng chó săn.

Mà lúc này, mấy người trong nhà vừa lúc đang nói đến một đoàn người Ôn Dao.

"Không thấy rồi sao? Một đám người sống sờ sờ ra đó làm sao không thấy tăm hơi hả? Còn ở thời điểm này?!"

Người đàn ông ngồi trên ghế chủ vị sắc mặt âm trầm, hiển nhiên vô cùng bất mãn đối với người bên dưới báo tin tức này.

Người bên dưới đưa tay lau lau mồ hôi đổ đầy trên trán, lắp bắp nói: "Vốn... vốn em dẫn theo bọn hắn tùy tiện đi dạo trong căn cứ... sau đó... sau đó không phải bên kia xảy ra chuyện sao, em liền tìm người dẫn bọn hắn đi về chổ ở ngày hôm qua. Sau đó em vừa mới tìm người hỏi, mới phát hiện bọn hắn còn chưa trở về, sau đó em đi tìm, chỉ phát hiện mấy thi thể kia..."

Tiếng nói của hắn càng ngày càng nhỏ, dưới ánh mắt càng ngày càng âm lãnh của người đàn ông thiếu chút nữa nhịn không được quỳ thẳng xuống đất luôn.

"Người trọng yếu như vậy mà mày tùy tiện tìm mấy người dẫn bọn hắn?" giọng nói người đàn ông buồn rười rượi, hận không thể ném người nọ vào trong vườn hoa làm phân bón cho hoa!

"Mày biết rõ thân phận con bé kia là gì, sự có mặt của nó quan hệ đến hành đồng tiếp theo của tao đấy!"

Người phía dưới bị chửi không dám ngẩng đầu, hắn không phải thấy mấy người kia đều là người bình thường nên mới tìm mấy dị năng giả hỗ trợ sao, ai ngờ lại xảy ra chuyện này, nếu không trả lời tốt, hôm nay cái mạng nhỏ của hắn sẽ được viết di chúc tại đây rồi.

Người đàn ông ngăn chặn ngọn lửa giận trong lồng ngực, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Mấy người đã chết kia, chết như thế nào?"

"Cái này... Em cũng không biết, cổ họng của bọn hắn bị cắt đứt, một kích mất mạng, chắc hẳn cùng loại với lưỡi dao gió tấn công, nhưng cụ thể thế nào thì không rõ ràng cho lắm, thời gian trôi qua quá lâu, không thể biết rốt cuộc dị năng gì tấn công."

"Không có người nhìn thấy?"

"Có thì có, nhưng bọn hắn đều nói không biết chuyện gì xảy ra, chỉ nhìn thấy có thứ gì đó lóe lên, mấy người kia liền gục ngã, thậm chí đều không nhìn rõ ai ra tay."

Nghe đến đó, những người khác trong phòng đều khó hiểu hỏi: "Nếu như tôi nhớ không lầm... mấy người đó đều là người bình thường mà, chẳng lẽ bọn hắn che giấu thực lực? Bằng không sao có thể lặng yên không một tiếng động giải quyết hết những người kia như vậy?" truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

"Không có khả năng!" Tên còn lại lập tức phản bác nói: "Tôi đã xem qua rồi, dị năng giả của bọn hắn cộng lại không đến mười mấy người, mấy người kia tuyệt đối là người bình thường! Chỉ là..."

"Chỉ là cái gì?"

"Chỉ là cô nhóc kia chắc cũng là dị năng giả, nhưng tôi không thể xác định, cô nhóc đó cho người ta cảm giác có chút kỳ quái..."

"Cho dù con nhóc đó là dị năng giả thì thế nào? Nhỏ như vậy dị năng có thể mạnh đến cỡ nào?"

Có người không cho là đúng, căn bản đều cho rằng Ôn Dao chỉ là một cô nhóc sao có thể làm được gì.

"Cho dù nói thế nào, bây giờ đã không thấy người rồi, phái người đi tìm đi, ai biết đám người kia muốn làm gì, đừng để bọn hắn ra ngoài làm hỏng chuyện."

"Bây giờ người có năng lực đều đã ra ngoài gần hết, còn nhân thủ dư thừa đâu mà tìm người chứ?"

Mấy người ồn ào bàn bạc trong chốc lát, cuối cùng vẫn là người đàn ông ngồi trên ghế chủ vị lên tiếng: "Phát thanh, thông báo toàn bộ căn cứ, bảo người nào nhìn thấy báo cho chúng ta biết trước!"

"Thế nhưng... Như vậy có thể đánh rắn động cỏ hay không?"

"Lão Trầm, mày sẽ không nghĩ bắt thẳng người à?" Có người trêu chọc nói: "Có hiểu thế nào gọi là ngôn ngữ nghệ thuật hay không?"

"Tao không hiểu chẳng lẽ mày hiểu à? Mày..."

"Gâu!"

Ngoài cửa ra vào truyền đến một tiếng chó sủa, cắt đứt tiếng nói chuyện trong phòng, mọi người ngẩng đầu nhìn lại, nơi cửa ra vào xuất hiện hai bóng dáng. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Một bóng dáng tự nhiên đó là chó săn biến dị trong sân, một bóng khác nhìn có vẻ là đứa trẻ còn nhỏ tuổi, bởi vì ngược sáng, bọn hắn nhìn không rõ bộ dáng người đó.

Người đàn ông nhíu mày, làm sao con chó săn biến dị kia chạy đến đây? Người gác cổng nơi cửa ra vào đâu? Tại sao không lên tiếng nhắc nhở?

Trong lòng của hắn hơi lo lắng, ánh mắt nhìn chăm chú lên bóng dáng lạ lẫm kia, hắn không nhớ rõ trong căn cứ có người như vậy.

Ánh mắt Ôn Dao dạo qua một vòng những người trong phòng.

Ừ, rất tốt, có lẽ đều ở nơi này, cũng không cần Ôn Dao đi khắp nơi tìm cả đám.

"Mày là ai?"

Nhìn Ôn Dao từng bước tiến đến gần bọn hắn, có người đứng lên quát lớn: "Ai dẫn mày vào đây? Có biết đây là chỗ nào không hả!"

Ngược lại có người khi nhìn rõ cả người Ôn Dao linh quanh chợt lóe lên, dường như cảm thấy cái gì đó, nhưng làm sao cũng không bắt kịp.

Ngược lại người đứng chính giữa vốn đang báo cáo tình hình khi nhìn thấy rõ Ôn Dao liền trợn mắt há hốc mồm, như thế nào cũng không ngờ người bọn hắn nhắc đến nãy giờ lại đột nhiên xuất hiện ở đây như thế!

"Lão đại! Chính là cô nhóc này! Cô nhóc này chính là em gái của Ôn Minh!"

Hắn duỗi ngón trỏ tay phải chỉ vào Ôn Dao, giọng nói vì quá giật mình mà lộ ra bén nhọn.

Cô nhóc này chính là cô bé đó à?!

Trong lòng mọi người cả kinh, quả thật không sao hiểu rõ cô bé này vào đây bằng cách nào, vì sao không có ai đến báo cáo?

Hơn nữa càng quan trọng hơn là, vì sao gia hỏa giữ nhà của bọn hắn lại theo sát bên cạnh cô bé còn lộ ra vẻ nịnh nọt như thế?

Nhìn giống như dẫn đối phương vào đây!

"Cô..."

Người đàn ông vừa mở miệng nói chuyện, một đường đao nước hẹp dài đã bổ tới chính diện, làm cho hắn không thể không đứng dậy nhảy lên, nhanh chóng lùi ra sau mấy mét, tránh né đòn tấn công bất ngờ này.

Đường đao nước kia vỗ mạnh vào chỗ hắn ngồi lúc trước sau đó linh hoạt rẻ qua, tiếp tục đuổi theo hắn.

Người chung quanh nhìn thấy tình thế đột ngột phát sinh này đều ngây ngẩn cả người.

Cái này có ý gì?

Lời còn chưa nói đã ra tay rồi?!

Làm sao không theo lẽ thường gì cả vậy? truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Không phải nên tâm sự trước vài câu, sau đó không thể không ra tay đánh nhau lần nữa sao?

Vừa lên đã ra đòn sát thủ như vậy, đây là thao tác gì thế?

"Các người còn ngốc lăng ở đó làm gì! Ra tay đi chứ!"

Xem cả đám cấp dưới của mình ngồi ngốc ra đấy, người đàn ông giận không có chỗ phát tiết, hắn đều đã kề cận cái chết rồi, đám người này lại con ngây ngốc ở đó xem náo nhiệt!

Ôn Dao tập kích hoàn toàn vượt xa ý liệu của hắn, nếu không phải bản năng thân thể nhận ra nguye hiểm, lần này cho dù không chết cũng phải bị trọng thương đấy!

Dị năng giả hệ thủy lúc nào lợi hại như thế rồi hả?

Lại nhìn đòn thế rõ ràng chỉ là đao nước bình thường mà thôi, nhưng hắn lại cảm nhận được nguy hiểm, tuyệt đối không phải đao nước bình thường không thể so sánh được!

Tiếng quát của người đàn ông đánh thức những người khác, bọn hắn cũng không kịp suy nghĩ vì sao một đứa bé lại có dị năng mạnh như vậy, tại sao phải tấn công bọn hắn, chỉ vô ý phát động tấn công về phía Ôn Dao đứng ở chính giữa!

Lúc này đao nước tấn công người đàn ông trước đó đã chia làm ba đường, từ các phương hướng khác nhau tấn công người đàn ông, làm cho hắn đối phó không xuể.

Mà những người khác tấn công cũng đã đến, Ôn Dao vẫn đứng yên tại chỗ không né tránh, dường như bị dọa sợ choáng váng.

Lập tức Ôn Dao dị năng màu sắc đa dạng bao vây tấn công, trong lòng mọi người đều vui vẻ.

Thành công!

Thế mà chung quanh người Ôn Dao giống như xuất hiện một lồng chụp ánh sáng, đa phần đòn tấn công đánh lên màn ánh sáng đều biến mất, có đòn tấn công cá biệt thậm chí còn bị bắn ngược trở lại!

Mà Ôn Dao lông tóc không chút tổn hao vẫn đứng nguyên tại chỗ, thậm chí ánh mắt đều không nháy, vẫn bình tĩnh nhìn người đàn ông đang chật vật né tránh đòn tấn công phía trước.

Thứ kia là vật gì?!

Chương 633: Chiếc lồng năng lượng

Edit: Trang Nguyễn

Ôn Dao cúi đầu nhìn khối lập phương màu đen chỉnh tề trong tay, rất hài lòng với hiệu quả vừa rồi.

Đây là Ôn Minh cho Ôn Dao trước khi đi ra ngoài đấy, viện nghiên cứu nghiên cứu phát minh ra bản dùng thử chiếc lồng năng lượng này, để Ôn Dao có thời gian thí nghiệm hiệu quả của nó.

Dựa theo tư liệu Thor cho, nếu muốn hiểu rõ tri thức bên trong, ít nhất có thể chế tạo ra chiếc lồng năng lượng bảo vệ toàn bộ căn cứ, nhưng bên trong có không ít tri thức vượt qua trình độ khoa học kỹ thuật trước mắt, một đám nghiên cứu viên dù có nóng vội cũng chỉ có thể nhịn để từ từ nghiên cứu.

Cũng may tuy có không ít người không có dị năng, nhưng bộ não của bọn hắn đã nhận được làm thông suốt, dù cho không đạt được đến trình độ tinh thần lực dị biến, nhưng về phương diện chỉ số thông minh đã tăng lên rất lớn, nghiên cứu phát minh thứ gì đó cũng nhanh hơn trước kia.

Trước mắt khối lập phương kim loại đen này có thể phóng thích ra chiếc lồng năng lượng bảo vệ khoảng mười người, phạm vi cụ thể có thể khống chế, nhưng vẫn không thể bị động mở ra, hơn nữa phải dùng tay đè nút khởi động mới được.

Khối lập phương kim loại này có một mặt khảm nạm một khối tinh thạch, hiện giờ bên trên độ sáng bóng đã mờ đi một ít, dựa theo tỷ lệ năng lượng chuyển đổi này, trình độ tấn công này có thể tiếp tục chống đỡ đến hơn mười phút. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Còn may Thor đã từng cho tư liệu chuyển đổi năng lượng, bằng không không có tỷ lệ chuyển đổi cao được như vậy.

Thấy công kích của mình bị màn ánh sáng không biết tên ngăn cản, mọi người hai mặt nhìn nhau, đòn tấn công trên tay không ngừng, ngược lại còn tăng lớn lực phát ra.

Mặc kệ đối phương dùng cách gì, bây giờ lai giả bất thiện, một câu không nói đã ra tay, bọn hắn cũng không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể bắt đối phương rồi nói sau!

Đáng tiếc lần này Ôn Dao cũng không có ý định đứng không chịu đòn, lấy Ôn Dao làm trung tâm, vài cột nước có tốc độ xoáy tròn cao tốc xuất hiện giữa không trung, lập tức tách bầy đàn người ra.

Có mấy người trốn tránh không kịp bị cột nước xông đến đánh bay, nặng nề va mạnh vào vách tường.

Vốn chó săn biến dị đứng ở bên người Ôn Dao trước khi Ôn Dao phát động tấn công đã tìm một nơi núp vào, có chút hả hê nhìn Ôn Dao đại sát tứ phương, lập tức có mấy người lén lút muốn chuồn đi, nó nghiêng đầu lao ra ngăn cản bọn hắn.

Tiểu tỷ tỷ lợi hại như vậy, quy hàng phải thể hiện triệt để một chút!

"Cmn! Chết tiệt!"

Quả thật không ngờ chó săn biến dị lâm trận đào ngũ mắng to một tiếng, người đó không chút lưu tình vung quyền đánh tới chó săn biến dị.

Mà bên kia, người đàn ông với tư cách thủ lĩnh cũng ý thức được không thể cứ trốn ở đó như vậy.

Vai trái của hắn đã trúng phải đòn tấn công của đao nước, hắn chịu đựng đau đớn kịch liệt đưa tay vung lên, vài đường lưỡi dao gió bắn ra, va chạm với đao nước đuổi theo hắn, đánh tan công kích của Ôn Dao.

Sau đó, người đàn ông kéo giãn khoảng cách với những người khác, hai tay đưa ra mấy dấu tay.

Rất nhanh, trong phòng xuất hiện một vòi rồng mãnh liệt, gào thét lao đến Ôn Dao!

Càng quan trọng hơn là, lần công kích này căn bản không khác nhau, bao gồm cả Ôn Dao và tất cả mọi người, hoàn toàn không cân nhắc đến sự chết sống của những người khác. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Vòi rồng cuồng bạo bất tuân đánh về phía Ôn Dao, trong đó còn kèm theo vô số lưỡi dao gió.

Lực trùng kích cực lớn đánh bay phần lớn người khác, dưới gió lốc gào rít đầy giận dữ, nóc nhà bị hất tung, vách tường bắt đầu chia năm xẻ bảy.

Lúc vòi rồng biến mất, hơn phân nửa nhà cửa đã biến mất không còn, chỉ có vách tường sau lưng người đàn ông còn bảo trì được nguyên dạng, nhưng cũng lung lay sắp đổ, lập tức không chống đỡ được bao lâu.

Thân thể hắn có chút cong lên, cả người thở hồng hộc, miệng vết thương trước đó bị đao nước chém dường như bị nứt ra thêm một ít, máu tươi nhuộm đỏ cả nửa người hắn.

Chiêu vừa rồi đã hao hơn phân nửa dị năng của hắn, hắn biết rõ mình đã chủ quan, cũng đã nhìn lầm, ai nghĩ đến chỉ là một cô bé mười mấy tuổi lại là dị năng giả cấp cao chứ!

Xem tư thái thành thạo của cô nhóc, cấp bậc tuyệt đối không thấp hơn hắn bao nhiêu!

Bởi vậy hắn cũng không có ý định thăm dò cái gì, nắm lấy cơ hội sau đó liền phóng đại chiêu, tận lực trong thời gian ngắn nhất đánh bại đối phương!

Về phần những cấp dưới bị lan đến kia, người đàn ông cũng không thèm để ý, người hắn chính thức tín nhiệm và thực lực mãnh mẽ đã sớm bị hắn phái đi đối phó đám quân nhân kia rồi, những người khác sống chết hắn cũng không thèm để ý.

Bình phục lại hô hấp của mình, người đàn ông móc bên eo một lọ thuốc khôi phục dị năng chuẩn bị rót xuống, trong nháy mắt ngẩng đầu lên, đồng tử hắn co rụt lại, cả người nhanh chóng nhảy sang bên phải né tránh đi!

"Bốp~!"

Một đầu roi nước tinh tế đánh qua, cho dù hắn đã dùng tốc độ nhanh nhất trốn tránh, nhưng cây roi nước kia vẫn đánh vào cổ tay phải của hắn, làm cho hắn không nhịn được buông lỏng tay phải, thuốc trong tay lập tức rơi trên mặt đất, nuốc thuốc trong lọ rơi vãi đầy đất.

Người đàn ông mím môi nhìn cô bé đứng trên bãi đất trống, vị trí của cô bé thậm chí không có bất kỳ biến hóa nào so với trước đó, cả người lông tóc không tổn hao gì, hơn nữa bên người có vầng sáng nhàn nhạt chậm rãi biến mất. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Trên mặt hắn không nhìn ra quá nhiều biểu lộ, nhưng đáy mắt lại cuồn cuộn dâng trào sóng dữ.

Làm sao có thể!?

Vì sao dưới đòn tấn công như thế con nhóc này lại có thể hoàn hảo không chút tổn hại gì?!

Rốt cuộc lồng chụp kia là cái gì? Chẳng lẽ là vũ khí kiểu mới những người kia nghiên cứu phát minh?

Người đàn ông không dám hành động thiếu suy nghĩ, hắn thả chậm hô hấp, con mắt nhìn chằm chằm vào Ôn Dao, không buông tha nhất cử nhất động nào của đối phương.

Ngược lại Ôn Dao vẫn không có bất kỳ biến hóa nào như trước, thậm chí tần suất hơi thở cũng không có sự thay đổi nào, vẫn là bộ dạng lạnh nhạt như trước đó.

Ôn Dao lật tay xem hộp kim loại bên trong, cảm thấy thứ này vẫn rất thực dụng, chỉ là không thể tự động kích phát, nếu như gặp phải chuyên công kích nhanh mà hành động chậm thì... nói không chừng cũng không kịp mở ra.

Thấy Ôn Dao cúi đầu nhìn đồ vật trong tay, người đàn ông càng thở nhẹ hơn, hắn chịu đựng miệng vết thương đau đớn, cẩn thận từng li từng tí di động tay phải, nghĩ phải nhanh chóng lấy ra thuốc bộc phát trên dây nịt.

Hắn tinh tường biết rõ mình bây giờ không phải đối thủ cô nhóc trước mắt này, nhưng nếu có thuốc bộc phát thì khác hẳn lúc trước, hắn nhất định trong thời gian thuốc bộc phát có tác dụng sẽ giết chết được cô nhóc này!

Động tác người đàn ông rất chậm, hắn chặt chẽ nhìn chằm chằm vào Ôn Dao, thời gian từng giây từng phút trôi qua, Ôn Dao vẫn cúi đầu nhìn đồ vật trong tay mình, dường như không có ý định ngẩng đầu lên.

Tay phải người đàn ông đã chạm được thuốc, trong lòng của hắn vui vẻ, nhưng cũng không dám khinh thường, chung quanh yên tĩnh im ắng, hắn thậm chí còn có thể nghe tiếng hít thở nhẹ nhàng của mình. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Cho dù trước đó Ôn Dao đã làm bị thương tay phải của hắn khiến tay phải hắn bây giờ có chút không khống chế được, nhưng cuối cùng hắn vẫn an toàn lấy được thuốc ra.

Ngón tay cái của hắn khẽ động, bật nắp lọ thuốc ra, dùng thế sét đánh không kịp bưng tai trút thuốc vào trong miệng!

Trong miệng cũng không có bất kỳ chất lỏng chảy vào, cả người người đàn ông ngây ngốc ra, hắn dùng lực lắc lắc cái lọ, vẫn không có.

Hắn trừng mắt nhìn, đưa tay xem xét, phát hiện trong tay hoàn toàn chỉ là chiếc lọ không!

Bên trong không có cái gì!

Hắn mờ mịt rồi, hắn xác định nhất định cái lọ này không phải lọ không, như vậy vấn đề đến rồi.

Nước thuốc bên trong đâu rồi?!

Không có khả năng biến mất không thấy nữa!

Chương 634: Tầng hầm ngầm

Edit: Trang Nguyễn

Trong đầu người đàn ông lộn xộn một mảnh, cả người ngu ngơ đứng nguyên tại chỗ.

Đột nhiên, hắn nghĩ tới điều gì, mạnh ngẩng đầu nhìn lại, cô bé vốn đang cuối đầu lúc này dùng đôi mắt to đen nhánh tỏa sáng nhìn mình, tay phải Ôn Dao có chút nâng lên, trong lòng bàn tay nổi lơ lửng một đoàn chất lỏng màu đỏ nhạt.

Đó là...

Trong lòng người đàn ông lấy làm kinh ngạc, trên mặt cũng không tự chủ lộ ra biểu cảm khiếp sợ.

Đương nhiên hắn biết rõ dị năng đạt tới trình độ nhất định trừ khống chế dị năng của bản thân còn có thể khống chế được vật chất cùng loại khác, nhưng cần có lực khống chế rất mạnh, cũng không phải dị năng giả cấp cao nào cũng có thể làm được điều này.

Cô bé trước mắt này không chỉ làm được, hơn nữa tốc độ cực nhanh, thậm chí lúc hắn không nhận thức được đã khống chế chất lỏng thuốc kia!

Yêu nghiệt này ở đây ra vậy hả?!

Người đàn ông biết rõ lần này đã thua thảm rồi, cũng không nghĩ những gì khác, quay người định nhảy ra từ chỗ cửa sổ phía sau.

Lưu lại núi xanh, sợ gì không có củi đốt.

Ở đây đã không ở nổi nửa, hắn biết rõ chính mình đã làm cái gì hơn một năm qua, cảm thấy bản thân không thể rơi vào trong tay bọn họ!

Lý tưởng rất tốt đẹp đấy, thực tế lại rất gian nan, ngay vào lúc người đàn ông xoay người, trong nháy mắt đó một đường đao nước hẹp dài bay đi về phía sau lưng của hắn!

Cho dù hắn có kinh nghiệm chiến đấu nhiều năm cùng bản năng chiến đấu tránh thoát được ba đường công kích, nhưng bắp chân trái cùng eo phía bên phải đều bị đao nước đánh trúng, cả người hắn đổ về phía trước, hung hăng đánh lên vách tường duy nhất còn hoàn hảo.

"Oanh —— "  truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Vốn vách tường đã lung lay sắp đổ bị trọng lực va đập nháy mắt sụp đổ, cả người người đàn ông chôn vùi tận sâu bên dưới.

Ôn Dao liền giật mình, cái này cũng không nên trách Ôn Dao rồi, Ôn Dao cũng không nghĩ đến vách tường kia lại yếu ớt như vậy, mới đè có chút xíu đã sụp đổ rồi.

Ôn Dao dùng tinh thần lực kiểm tra, phát hiện tuy hơi thở đối phương yếu ớt, nhưng còn sống, chỉ có điều đã ngất đi.

Những người khác đã bị công kích của đối phương đánh bay, sống chết không rõ, ai biết bay đến chỗ nào rồi, Ôn Dao cũng không có ý định đuổi theo.

Cá lớn nhất đều đã ở chỗ này, những tôm tép nhãi nhép kia cũng không cần quản!

"Uông ô ~ "

Ôn Dao cảm giác ống quần của mình bị cái gì đó giật giật, Ôn Dao cúi đầu xem xét, con chó săn biến dị kia đứng đối diện Ôn Dao lộ ra mỉm cười nịnh nọt, chân chó không tả nổi.

Trước đó đa phần lực chú ý của Ôn Dao đều đặt trên người đàn ông kia và hộp lập phương kim loại, không chú ý quá nhiều đến những người khác, không nghĩ tới con chó săn biến dị này lại không bị vòi rồng tung bay, còn có thể chạy tới đây tìm Ôn Dao làm nũng.

Ôn Dao lặng yên nhìn cái đuôi dao động vô cùng vui sướng của con chó biến dị, đôi mắt có chút chớp chớp, muốn nhìn xem đến cùng nó muốn làm gì.

Chó săn biến dị kêu hai tiếng về phía Ôn Dao, sau đó đứng dậy đi về phía trước vài bước, vừa đi còn quay đầu lại nhìn Ôn Dao, ra hiệu Ôn Dao nhanh đuổi theo.

Ôn Dao nhìn thoáng qua vị trí đống đá vụn kia, xác định người đàn ông bị đè bên dưới trong thời gian ngắn không thể tỉnh lại được, nhấc chân liền đi theo.

Ngược lại Ôn Dao muốn nhìn đối phương đến cùng muốn làm cái gì.

Chó săn biến dị dẫn Ôn Dao đi vào trong tòa nhà hai tầng khác gần đó, có lẽ bị vòi rồng ảnh hưởng trên nóc nhà rơi xuống không ít thứ.

Ôn Dao đi theo nó vào nhà, sau đó dưới sự dẫn dắt của nó đi tới trước cửa một gian tầng hầm ngầm.

Xem ra trong tầng hầm này có vật gì tốt rồi.  truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Ôn Dao phóng xuất tinh thần lực dò xét xuyên qua cánh cửa một phe, lộ ra một biểu lộ rực rở.

Ôn Dao thấy chó săn biến dị ngồi xổm một bên chảy nước miếng, khích lệ nói: "Làm tốt lắm."

Cho dù giọng điệu Ôn Dao vô cùng bình thản, nhưng chó săn biến dị đạt đucợ sự khích lệ vô cùng hưng phấn.

Ah ah ah ah! Cô ấy khen ta rồi kìa!!! Cô ấy nhất định cảm thấy ta rất hữu dụng!

Ta đây có phải có thể đi theo cô ấy rồi không?!

Chó săn biến dị cảm thấy mình đã tự tìm cho bản thân chủ nhân mới rất tốt, nó cảm giác chính mình nhất định để lại ấn tượng sâu sắc với chủ nhân mới của mình rồi!

Chó săn biến dị tự cảm thấy vô cùng hài lòng căn bản không biết mình chỉ là một bên tình nguyện, nó rơi vào tưởng tưởng tốt đẹp với chủ nhân mới của mình, hoàn toàn không biết rất nhanh sẽ có thú đến dạy dỗ nó biết làm thú vật thế nào!

Bởi vì sợ liên lụy đến toàn bộ căn nhà, lần này Ôn Dao không làm thao tác đơn giản nổ tung cánh cửa, mà tốn chút thời gian dùng tinh thần lực điều khiển mở cánh cửa sắt ra.

Trong tầng hầm rộng rãi bày ra đủ loại vật tư, Ôn Dao đi đến một đống rương đặt trong góc riêng lẻ, mở ra chiếc rương nằm trước nhất, lộ ra từng ống thuốc được sắp xếp ngay ngắn chỉnh tề.

Ôn Dao lấy ra một ống thuốc kiểm tra, phát hiện đúng là thuốc khôi phục thể lực phẩm chất thấp nhất căn cứ sản xuất ra, thậm chí rương bên cạnh còn ghi số thứ tự.

Mở một chiếc rương khác, bên trong tất cả đều là các loại thuốc.

Trong đó nhiều nhất là thuốc khôi phục thể lực, tiếp đến là thuốc khôi phục dị năng, thuốc khôi phục tinh thần lực, ít nhất chính là thuốc bộc phát, tất cả đều là vật tư quân nhu phẩm chất khá thấp căn cứ phụ cấp cho các căn cứ nhỏ.

Ôn Dao còn phát hiện trong xó góc khác một ít tinh thạch phẩm chất thấp và tinh hạch.

Dạo qua một vòng, Ôn Dao không chút khách sáo thu hết tất cả đồ đạc vào trong không gian, Ôn Dao cảm thấy đây đều là người đàn ông kia tu hú chiếm chổ chim thước, lúc căn cứ Hoa Nam tiếp tế vật tư đã chiếm lấy dấu đi, nhiều đồ đạc như thế tự nhiên không thể để lại cho bọn hắn, mang về cho anh trai cũng được.

Nhưng đã lâu như vậy lại không có ai phát hiện, nếu không phải lần này bọn họ đến đây, tình huống như vậy kéo dài bao lâu thật khó nói.

Thu hết đồ đạc, Ôn Dao về đến mặt đất, lúc này, Ôn Dao nghe được xa xa truyền đến âm thanh ồn ào náo động, dường như có không ít người chạy đến nơi này.

"Thật chậm."

Ôn Dao xem lại thời gian, phát hiện vòi rồng kia thổi tung nhà cửa đến bây giờ đã qua hơn hai mươi phút, đến lúc này mới có người chạy đến.  truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Thật ra chuyện này không thể trách được bọn hắn, đa phần tay thiện nghệ ở căn cứ đều bị phái ra ngoài, cộng thêm Đại Hoàng làm ra động tĩnh lớn như vậy, lục tục ngo ngoe lại có không ít người ra căn cứ, bây giờ trong căn cứ đa phần đều là người bình thường.

Hơn nữa đám người này đã chưởng quản căn cứ hơn một năm rồi, xây dựng ảnh hưởng rất nặng, tất cả mọi người không dám phản kháng, đặc biệt ở đại viện này, người bình thường cũng không dám tới gần.

Cho dù ở đây đã xảy ra động tĩnh lớn như vậy, nhưng cũng không ai dám đến đây xem xét, đa phần mọi người đều đóng chặt cửa nhà, mặc kệ bên ngoài xảy ra chuyện gì.

Vẫn là trước đó có một người bị đánh bay may mắn, rơi xuống một bụi cỏ, không bao lâu đã tỉnh lại, lúc này mới đi tìm một ít người đến.

Đợi một phần người cả gan bước vào đại viên, mới phát hiện trong sân xuất hiện một mảng lớn đất trống, vốn đang đứng trong sân nhỏ đại viện cũng không thấy nữa rồi!

Chỉ để lại một ít tàn vách tường vụn vặt, cây đại thụ trong sân cũng bị nghiêng ngả, có vài cây nhỏ còn bị nhổ tận gốc, toàn bộ sân nhỏ dường như bị vòi rồng cướp sạch không còn.

Mà vốn vị trí sân nhỏ chỉ chừa một đống đá vụn, trên hòn đá lớn nhất có một cô bé khoảng mười hai mười ba tuổi đang ngồi, bên người còn có một con chó lớn ngồi cạnh.

Chương 635: Đại Hoàng trở về

Edit: Trang Nguyễn

Lúc nhìn thấy Ôn Dao đầu tiên, bước chân tên dẫn đầu liền chậm lại, hắn lén lút đánh giá mấy lần, không tìm được người mình muốn tìm.

Trong lòng của hắn thoáng lộp bộp một phát, đã có dự cảm bất tường, sắc mặt hắn đầy ngưng trọng, bước chân cũng dần dần chậm, rất nhanh đã bị đám người vượt qua, cuối cùng được như ý nguyện che dấu trong đám người.

Hắn cũng không ngốc, lúc đầu muốn chạy đến cũng vì muốn ở trước mặt người kia xây dựng lên hình tượng trung thành, vì gia tăng một tầng đảm bảo cho cuộc sống tương lai sau này của mình.

Ai ngờ đâu chỉ nhìn thấy cô bé có thể là dị năng giả cấp cao kia!

Những người khác hiện đang ở đâu hắn đã không còn muốn biết, dựa theo xu thế này, bọn hắn làm mọi chuyện rất nhanh sẽ bị đưa ra ngoài ánh sáng, căn cứ này cũng không còn an toàn nữa rồi, hắn phải thừa dịp tất cả mọi người còn chưa kịp phản ứng nhanh chóng rời khỏi đây mới được!

Ngay khi cả người mình đã lùi đến vòng ngoài của đám người, cả người hắn cong lại quay người chạy sang hướng khác!

Hắn biết rõ người đàn ông kia đã đem dấu vật tư căn cứ ở nơi nào, thừa dịp không có người chú ý, hắn đi trước đến chỗ đó lấy đồ đạc đi. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Có mấy người chú ý tới động tác của hắn, bọn hắn liếc nhau, lén lút đi theo phía sau.

Mặc kệ bọn hắn làm trò gì, không biết chuyện gì xảy ra, nhưng bọn hắn biết rõ kẻ vừa lén lút chạy đi kia chính là người luôn không lợi không dậy sớm, cho dù nói thế nào, theo sau hắn sẽ không sai lầm gì đâu đấy.

Đám người lúc còn cách Ôn Dao một khoảng rất xa đã dừng lại, không ai dám đến gần, những người này cũng không biết chuyện gì xảy ra, vì sao sân nhỏ đang hoàn hảo đột nhiên biến thành như vậy.

Nhưng bọn hắn biết rõ nhà này của ai, biết rõ bên trong là những người nào.

Nhìn Ôn Dao trấn định tự nhiên ngồi ở đó, bọn hắn không nhịn được nhỏ giọng nghị luận.

Chẳng lẽ... Những người nơi này đều chết hết rồi?!

Vậy bọn họ...

Không ít người ánh mắt lập loè đánh giá Ôn Dao, trong đầu nhiều cách nghĩ lần lượt xuất hiện, nhưng những người khác trở ngại Ôn Dao quá mức bình tĩnh, trong khoảng thời gian ngắn không có người làm chim đầu đàn.

Ôn Dao không để ý ánh mắt dò xét chung quanh, Ôn Dao cau mày móc một chiếc đồng hồ trong túi ra xem, phát hiện đã nhanh đến giữa trưa. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Thời gian dài như vậy còn không chưa giải quyết xong?

Chó săn biến dị không biết vì sao Ôn Dao vẫn ngồi ở chỗ này, nhưng nó sắm vai sủng vậy trung thành và tận tâm, ánh mắt sáng như đuốc nhìn chằm chằm vào người chung quanh.

Đột nhiên, nó cảm nhận được cái gì, thân thể vốn đang ngồi xổm phút chốc đứng lên, nó ngửa đầu, cả người kéo căng quá chặt chẽ, làm ra tư thế công kích, như lâm vào đại địch nhìn chằm chằm vào chỗ nào đó trên bầu trời.

Chó săn biến dị khác thường cũng dẫn đến sự chú ý của những người khác, bọn hắn cũng ngẩng đầu nhìn theo ánh mắt của đối phương, phát hiện nơi chân trời có thứ gì đó bay đến nhanh chóng.

Chỉ vài giây đồng hồ, thứ kia đã hoàn toàn hiện rõ trước mắt bọn hắn.

Đó là một con hổ biến dị khổng lồ mọc cánh, bộ lông màu vàng rực rỡ dưới ánh mặt trời chiếu rọi tỏa ra ánh hào quang chói mắt, hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người.

Mọi người ngơ ngác nhìn hổ biến dị càng ngày càng đến gần, đột nhiên có người kịp phản ứng, quát to một tiếng: "Có phải dị thú đẳng cấp cao tấn công người của chúng ta bên ngoài căn cứ hay không?!"

Có người có tin tức linh thông đã biết trước đó căn cứ giống trống khua chiêng phái người ra ngoài là vì dị thú cấp cao, bây giờ đột nhiên có dị thú bay về hướng căn cứ bọn hắn, chẳng lẽ người phái đi đều đã chết cả rồi?!

Nó đến báo thù hay sao?

"Chạy mau!"

Mặc kệ dị thú cấp cao đến làm gì, nhìn tư thế đã biết không có ý tốt, đa phần thực lực của bọn hắn đều không được, người cao tay ở căn cứ đều không đối phó được dị thú, bọn hắn cũng không trông cậy mình có thể làm được cái gì, trốn khỏi cái chết mới là mấu chốt quan trọng nhất đấy!

Vốn đám người đang tụ tập cùng nhau ngay lập tức giải tán, từng người đều chạy trối chết.

Có nhiều cách nghĩ hơn cũng không trọng yếu bằng mạng nhỏ của mình!

Chỉ trong nháy mắt, toàn bộ sân nhỏ cũng chỉ còn lại Ôn Dao và chó săn biến dị.

Nhìn Ôn Dao ngồi ở đó không có bất kỳ động tác nào, chó săn biến dị nóng nảy.

Cmn! Đại gia hỏa lợi hại đến rồi đó! Đánh không lại a!

Chủ nhân mới này có phải choáng váng rồi hay không?! Làm sao còn không chịu chạy!

Nó lo lắng kêu hai tiếng về phía Ôn Dao, cắn góc áo Ôn Dao muốn kéo Ôn Dao đi.

"Rẹt —— "

Quần áo Ôn Dao bị hàm răng sắc nhọn của chó săn biến xé rách một góc áo.

Chó săn biến dị cứng đờ người, nó cẩn thận từng li từng tí ngẩng lên đầu, đúng lúc nhìn thẳng vào ánh mắt lành lạnh của Ôn Dao.

Tuy Ôn Dao không lộ ra bất cứ không vui gì, nhưng chó săn biến dị lại cảm nhận được một luồng rét lạnh, động tác của nó cứng ngắc đặt góc áo bị xé rách ở đầu gối Ôn Dao, sau đó rụt rụt cổ, thành thành thật thật ngồi xổm trên mặt đất.

Hu hu hu, vì sao cảm thấy chủ nhân mình tìm được có chút đáng sợ thế này...

Một trận gió nhấc lên, lập tức góc áo bị gió thổi đi, không còn thấy bóng dáng.

Đây là lúc Đại Hoàng đáp xuống đất mang theo dòng khí lãng, nó thu hồi đôi cánh, ánh mắt đã rơi vào trên người chó săn biến dị. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Từ rất xa nó đã cảm nhận được hơi thở của dị thú khác, chủ nhân nhà nó nhất định thừa dịp nó không ở bên cạnh thông đồng với những tiểu yêu tinh khác!

Ánh mắt Đại Hoàng tràn ngập tính uy hiếp làm cho cả thân thể chó săn biến dị run rẩy không ngừng, nó chịu đựng sự sợ hãi trong lòng, run rẩy như cái sàng chắn phía trước Ôn Dao.

Nếu đã chạy không thoát, hôm nay có khả năng nhắn nhủ tại đây rồi, cho dù nói thế nào, có chết cũng phải chết vĩ đại!

Vẻ mặt chó săn biến dị y hệt xả thân vì đại nghĩa kia, làm cho bản thân nó cũng bị chính mình làm cảm động muốn khóc!

Đại Hoàng dùng ánh mắt bắt bẻ đánh giá toàn bộ mọi mặt của chó săn biến dị, sau đó thả lại trái tim vào chỗ cũ.

Thực lực quá yếu, lớn lên cũng không đẹp, lại không có gì đặc biệt, bộ dạng còn ngu xuẩn, chủ nhân chắc chắn sẽ không thu!

Phải biết trước đó lúc bọn họ ở trong rừng rậm gặp được không ít dị thú không biết xấu hổ tự cho mình rất lợi hại rất đẹp rồi tự đề cử bản thân muốn làm sủng vật của chủ nhân nhà mình!

Thế nhưng chủ nhân không đồng ý với một con nào ~

Trong lòng Đại Hoàng lên án những con dị thú không biết xấu hổ kia, còn đắc ý cho rằng ánh mắt mình tốt, ra tay sớm, hoàn toàn đã quên hành vi vả mặt của chính mình lúc trước.

Đại Hoàng xác định chó săn biến dị không có bất kỳ uy hiếp nào, liền hừ lạnh một tiếng, không hề liếc nhìn đối phương nữa, đi đến bên người Ôn Dao thân mật cọ cọ vào Ôn Dao, thậm chí còn làm nũng để Ôn Dao xem nơi bị thương của nó, nhất định phải chủ nhân sờ sờ mới có thể tốt lên.

Mắt chó săn biến dị nhìn thấy tất cả đều trợn mắt há hốc mồm, đầu óc không cách nào xoay chuyển được.

Chẳng lẽ mình thật vất vả chọn ra chủ nhân lại chính là chủ nhân của đại gia hỏa này sao?!

Không! Nó không muốn thừa nhận sự thật này đâu!

Ôn Dao không chú ý đến vẻ mặt chó săn biến dị, Ôn Dao đang hỏi Đại Hoàng kết quả của bên kia, biết được đám người kia người chết đều đã chết, bắt cũng đã bắt, các quân nhân không có người chết, đang chỉnh đốn ở tại chỗ, Ôn Dao yên lòng.

Tuy Đại Hoàng rất chán ghét nhân loại, nhưng vì trước kia đã có kinh nghiệm bảo hộ binh sĩ, đối với việc tham gia quân ngũ coi như đã thấy qua, bởi vậy lần này đối với mệnh lệnh của Ôn Dao nó cũng chấp hành rất triệt để.

Chương 636: Náo động

Edit: Trang Nguyễn

Đại Hoàng bên này không có vấn đề, Thiệu Văn cùng Tiểu Tiểu bên kia còn chưa biết thế nào.

Tuy Thiệu Văn có chuẩn bị, nhưng địch tối ta sáng, vừa rồi Ôn Dao không đi theo, cũng không biết có xảy ra biến cố gì hay không.

Suy nghĩ, Ôn Dao quyết định đi xem.

Ôn Dao cúi đầu nhìn người bị đè bên dưới bức tường, nghĩ nghĩ lại bảo Đại Hoàng kéo hắn ra.

Tố chất thân thể dị năng giả tốt hơn người bình thường nhiều, nhưng không phải vạn năng, lúc này cả người người đàn ông đều là máu, bị mấy đường đao nước tấn công vết thương cũng càng sâu, da thịt đều lật ra ngoài, còn bởi vì bị đè dưới tường nên cả người dính đầy bụi bậm, Ôn Dao cũng không biết có lây sang miệng vết thương hay không.

Đầu bị đập lủng một lỗ lớn, máu tươi chảy khắp mặt, cộng thêm lúc Đại Hoàng kéo hắn ra từ bãi phế tích động tác cũng không nhẹ nhàng, thậm chí vô cùng thô lỗ, bởi vậy hắn càng có vẻ bất cứ lúc nào cũng có thể tắt thở đến nơi.

Ôn Dao lặng yên rồi, thật vất vả lưu lại người sống, cũng không thể cứ như vậy mà chết chứ, dầu gì cũng là người cầm quyền căn cứ này, tu hú chiếm chỗ chim thước che mắt căn cứ Hoa Nam lâu như vậy, đến lúc đó làm sao cũng phải hỏi vài câu chứ?

Ôn Dao đơn giản dùng kỹ năng trị liệu chữa trị cho hắn một chút, nhiều hơn cũng sẽ không, sau đó lấy trong không gian một chiếc hộp dài, bên trong xếp đặt vài ống tiêm.

Đây là thuốc gây ức chế dị năng sở nghiên cứu mới nghiên cứu phát minh ra, chuyên môn dùng để đối phó những dị năng giả phạm phải sai lầm, Ôn Dao cảm thấy thú vị nên lấy mấy ống, bây giờ vừa lúc có chỗ dùng rồi.

Chuyện này nói rõ tầm quan trọng của công tác chuẩn bị, Ôn Dao quyết định sau này lúc đến viện nghiên cứu lại lấy thêm ít đồ, nói không chừng lúc nào đó lại có tác dụng?

Làm xong tất cả, Ôn Dao cho chó săn biến dị mấy khối tinh thạch lấy được ở tầng hầm trước đó, sau đó bảo nó canh chừng ở đây. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Đầu óc chó săn biến dị còn có chút choáng váng, còn chưa tỉnh lại từ trong đả kích chính mình không có khả năng ôm đùi chủ nhân, lại nhìn thấy Ôn Dao đưa tinh thạch đến.

Nó biết thứ này đấy!!

Là đồ tốt!

Đám người kia nếu nó làm việc tốt cũng sẽ thưởng những vật này cho nó, còn có mấy cái lọ chứa chất lỏng màu sắc khác nhau kia.

Nó cũng từng có được một khối tinh thạch rất nhỏ, nhưng chỉ có một khối, không nghĩ đến Ôn Dao lại cho mình nhiều như vậy!

Con mắt chó săn biến dị thẳng tắp nhìn chằm chằm vào mấy khối tinh thạch kia, thậm chí lời Ôn Dao nói đều không nghe thấy, thẳng đến khi Ôn Dao nói lần thứ hai, nó mới gật đầu hệt như băm tỏi, biểu thị chính mình nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ!

Nhìn bộ dạng đối phương chưa thấy qua các mặt xã hội nghèo kiết hủ lậu, Đại Hoàng cười xùy một tiếng, trong lòng dâng lên một cảm giác ưu việt.

Đây chỉ là tinh thạch có độ tinh khiết khá thấp, bình thường đồ ăn vặt nó ăn kém nhất cũng là tinh thạch trung phẩm, còn thỉnh thoảng được cho ăn tinh thạch tinh khiết cao cấp.

Đại Hoàng rất thoải mái, ánh mắt nhìn chó săn biến dị cũng bình thản đi một chút.

Được rồi, không thèm so đo với gia hỏa nghèo nàn đến từ nông thôn, dị thú không phóng khoáng như vậy nhất định chủ nhân sẽ chướng mắt!

Đợi đến lúc Đại Hoàng mang theo Ôn Dao rời khỏi, chó săn mới cẩn từng li từng tí cất mấy khối tinh thạch, nó vây quanh người đàn ông nằm bất tỉnh trên mặt đất vài vòng, ngẩng đầu liếc nhìn chung quanh, sau đó cắn ống quần kéo người đàn ông kéo về một hướng khác.

Nó cảm thấy đợi lát nữa nói không chừng sẽ có người tới, để an toàn... nên đổi sang một chỗ khác thì tốt hơn.

Ai da, nó đúng là quá thông minh!

Nó thông minh như vậy, nói không chừng chuyện nhận chủ nhân vẫn còn hy vọng đó nha!

Nhưng nhớ đến thân thể cao lớn cùng uy áp nặng nề từ Đại Hoàng...

Chó săn rùng mình một cái. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Không sao! Chỉ cần nhận chủ nhân, tên kia cũng không thể làm gì mình!

Trong lòng chó săn biến dị vui thích đấy, cảm thấy tương lai thật tốt đẹp, căn bản không biết nếu như nó thật sự làm như vậy sẽ gặp phải chuyện gì...

Ôn Dao ngồi ở trên lưng Đại Hoàng, từ trên cao nhìn bao quát chung quanh, nhìn thấy toàn bộ căn cứ rơi vào náo động, thậm chí có kẻ giết người cướp đồ đạc.

Chắc là chuyện xảy ra trước đó đã truyền ra ngoài rồi, có người nhân cơ hội muốn cướp đồ trốn đi.

Mấy chỗ cổng căn cứ đều không ngừng có người chạy ra ngoài, nhìn không thấy mấy chiếc xe.

Không có cách nào, ô tô cùng nhiên liệu trở thành tài nguyên trọng yếu lại khan hiếm, toàn bộ đều bị người cầm quyền căn cứ tóm ở trong tay mình, cộng thêm vì để giải quyết bọn Thiệu Văn và Đại Hoàng, đa phần xe cộ đều đã ra ngoài, trong căn cứ không còn lại mấy chiếc xe.

Ôn Dao nhìn thoáng qua rồi thu hồi ánh mắt, không để ý đến những người chạy ra khỏi căn cứ kia.

Bây giờ bọn hắn có thể chạy đi, sau này có thể sống sót được hay không cũng khó nói, Ôn Dao không có ý định quản chuyện này. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Tốc độ Đại Hoàng rất nhanh, tuy không biết vị trí bọn Thiệu Văn ở đâu, nhưng cũng biết đại khái phương hướng, lúc bay về hướng nam vài phút, Ôn Dao liền cảm giác được vị trí của Tiểu Tiểu.

Lúc Ôn Dao đến, tình hình chiến đấu đã tiến vào giai đoạn cuối cùng.

Bên người bọn Thiệu Văn không chỉ có thi thể dị thú khác thường, còn có thi thể Zombie, còn có người đang nằm không rõ sống chết, xem quần áo hẳn là người của căn cứ kia.

Đại Hoàng chở Ôn Dao đến, Thiệu Văn có chút giật mình.

"Dao Dao, tại sao em và Đại Hoàng cùng đến? Đã xảy ra chuyện?"

Thiệu Văn nhớ rõ Đại Hoàng ở cùng một chỗ với những quân nhân ở bên ngoài chờ đợi, bây giờ lại cùng Ôn Doa đến, chẳng lẽ lại xảy ra chuyện gì?

Ôn Dao đơn giản nói rõ một ít chuyện xảy ra trước đó, sau đó nhìn thi thể dị thú trên mặt đất, nhíu mày hỏi: "Đây là chuyện gì xảy ra?"

Dị thú cũng là có lãnh địa cùng ý thức quần thể đấy, không có nguyên nhân đặc thù, rất khó nhìn thấy dị thú khác nhau cùng một thời gian cùng một địa điểm đấy.

Ôn Dao còn chú ý đến, thậm chí có hai loại dị thú có quan hệ thù địch, theo tình huống bình thường không thể nào có khả năng cùng xuất hiện như vậy.

Chẳng lẽ lại có dị năng giả có thể khống chế dị thú tồn tại?

"Những dị thú này là những người kia làm ra, không biết bọn hắn làm cái gì, những dị thú này giống như nổi điển, không muốn sống công kích chúng ta, hoàn toàn không còn lý trí gì cả."

Lúc Thiệu Văn nói đến chuyện này còn có chút nghĩ mà sợ, dị thú nhiều như tre già măng mọc phóng tới bọn họ, lực trùng kích này thậm chí còn kinh người hơn bị Zombie triều bao vây, nếu không có Tiểu Tiểu, chỉ mấy người bọn họ còn có thể sống sót hay không thật khó mà nói.

"Đúng rồi, Tiểu Tiểu bị thương, còn rất nghiêm trọng. Chủ yếu là do những dị thú kia đã mất lý trí, thậm chí uy áp của Tiểu Tiểu đều vô dụng, chúng không biết mệt mỏi xông về chúng ta. Tiểu Tiểu vì bảo vệ mấy binh sĩ bình thường mà bị thương không ít, bên kia có dị năng giả hệ mộc đang chữa trị cho nó."

Cũng may lần này bọn hắn còn dẫn theo dị năng giả hệ mộc có kỹ năng trị liệu, vài binh sĩ bị thương nghiêm trọng kịp thời được chữa trị, tuy không khỏi hoàn toàn, nhưng ít nhất thoát khỏi nguy hiểm tánh mạng, còn lại trở về thì dễ làm rồi.

"Bị thương?"

Ôn Dao thoáng sửng sốt, Ôn Dao hiểu rất rõ thực lực của Tiểu Tiểu, nhiều tinh thạch như vậy cũng không phải ăn chùa, vượt cấp đánh nhau cũng không có vấn đề gì.

Có thể làm cho nó bị thương nghiêm trọng, xem ra chuyện lần này rất nghiêm trọng đấy.

Ôn Dao mấp máy miệng, tuy vẻ mặt không lộ ra bao nhiêu thay đổi, nhưng Thiệu Văn đã nhận ra Ôn Dao không vui.

Thiệu Văn ho nhẹ một tiếng, thành khẩn nói xin lỗi: "Dao Dao, lần này là sai lầm của chị, không chuẩn bị sẵn sàng trước, tùy tiện áp dụng kế hoạch này, làm cho Tiểu Tiểu bị Thương, thật sự xin lỗi." truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Chương 637: Tiểu Tiểu bị thương

Edit: Trang Nguyễn

"Không có việc gì, không phải vấn đề của chị."

Ôn Dao hiểu rõ, Ôn Dao cũng hiểu rõ cả kế hoạch, cũng không phản đối, nói cho cùng cũng là Ôn Dao tự đại, không cân nhắc thêm... nếu không phải có Tiểu Tiểu, có khả năng thật sự xảy ra chuyện rồi.

Tuy Ôn Dao nói không phải lỗi của cô, nhưng Thiệu Văn tự biết mình, lần hành động này là cô phụ trách, bởi vì có Ôn Dao nên cô cũng có chút ít tắc trách rồi, rất nhiều chuyện không suy xét toàn diện, xảy ra chuyện như vậy rất khó chối tội này.

Cô nghĩ đến lúc trở về phải báo cáo với Ôn Minh, thừa nhận sai lầm của mình, tiếp nhận xử phạt, sau đó lại đem tinh thạch mình để dành cho Tiểu Tiểu.

Mặc dù có chút đau lòng chính mình để dành của cải lâu như vậy, nhưng nếu không có Tiểu Tiểu, lần này chắc chắn bọn họ toàn quân bị diệt, Tiểu Tiểu vì bảo hộ lính của cô mới bị thương, đây là nó nên được.

Ôn Dao không biết suy nghĩ của Thiệu Văn, chỉ cảm thấy lực chấn động tinh thần lực của cô ấy sinh động dị thường.

Tìm được vị trí của Tiểu Tiểu, phát hiện Tiểu Tiểu lại không nhỏ lại, mà bảo trì bộ dáng khổng lồ, cả đầu rắn mệt mỏi nằm sấp trên mặt đất, bên người có một chiến sĩ đang trị liệu cho nó.

Tuổi tác của chiến sĩ không lớn, bộ dáng khoảng mười tám mười chín tuổi, trên quần áo tràn đầy vết máu. Hai tay của hắn đặt ở trên người Tiểu Tiểu, trong lòng bàn tay phát ra ánh sáng màu xanh nhạt.

Sắc mặt chiến sĩ trẻ tái nhợt, đầu đầy mồ hôi, trên mặt vô cùng mỏi mệt, hiển nhiên tinh thần lực cùng dị năng đều đã đến cực hạn.

Thuốc mang theo trên người bọn họ đều đã sớm dùng khi chiến đấu rồi, bây giờ đã là nỏ mạnh hết đà, nhưng chữa trị cho Tiểu Tiểu còn chưa có xong.

Ánh sáng màu xanh trên tay hắn ảm đạm xuống, lập lòe vài cái cuối biến mất không thấy gì nữa, giống như mất điện vậy.

Chiến sĩ trẻ lau mồ hôi trên trán, thở hổn hển chửi thề hai câu, trong lòng lo lắng không thôi.

Hắn hít sâu một hơi, lần nữa đưa hay tay ra, ngừng một chút lại muốn sử dụng dị năng, mặt tái nhợt đều bị hắn nghẹn ra vài phần hồng nhuận phơn phớt, nhưng thân thể đã đến cực hạn, thậm chí đầu và kinh mạch đều ẩn ẩn đau. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Mắt thấy trong lòng bàn tay không có cái gì, chiến sĩ trẻ thất vọng cực kỳ, đang chuẩn bị tìm xem xem có những thuốc trị thương nào khác đắp cho Tiểu Tiểu hay không, đột nhiên trước mắt xuất hiện một bàn tay nhỏ bé trắng nõn, trong tay có ba lọ thuốc.

Chiến sĩ trẻ sững sờ, nhìn lên theo cánh tay, liền nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn thanh lãnh của Ôn Dao.

"Dao... Dao Dao!" chiến sĩ trẻ giật mình, quả thật không ngờ người nên đợi bọn hắn ở căn cứ lại xuất hiện ở đây.

Ôn Dao gật gật đầu về phía hắn, sau đó lại đưa thuốc trong tay về phía hắn, ra hiệu hắn cầm lấy.

Chiến sĩ trẻ thoáng xoắn xuýt, cuối cùng vẫn đưa tay nhận lấy.

Ba lọ thuốc theo thứ tự là thuốc khôi phục tinh thần lực, thuốc khôi phục dị năng, và thuốc khôi phục thể lực... có thể nói đều có thể giải quyết toàn bộ vấn đề trên người chiến sĩ trẻ.

Theo thứ tự uống hết thuốc, hai luồng cảm giác mát lạnh chia ra tuôn ra lên não bộ và thân thể, đầu vốn đau đớn dần dần khôi phục thanh tỉnh, kinh mạch ẩn ẩn đau trong cơ thể cũng từ từ chậm lại, thân thể tuôn ra một luồng sức mạnh, vốn cả người mệt mỏi không chịu nổi cũng từ từ khôi phục sức lực.

Không biết có phải ảo giác của mình hay không, chiến sĩ trẻ cảm thấy phẩm chất thuốc Ôn Dao cho mình cao hơn còn tốt hơn của căn cứ chia cho bọn hắn.

Đấy là đương nhiên rồi, chiến sĩ trẻ không biết, thuốc Ôn Dao cho hắn đều là Ôn Dao tự mình điều chế đấy.

Ngắn ngủi khôi phục được sức lực, chiến sĩ trẻ bắt đầu tiếp tục trị liệu cho Tiểu Tiểu.

Vết thương trên người Tiểu Tiểu quá nhiều, cộng thêm thể tích khổng lồ, nên tốn không ít thời gian.

Ôn Dao đến gần Tiểu Tiểu đã cảm nhận được trước tiên rồi, chỉ có điều bây giờ nó không có sức lực chào hỏi với chủ nhân yêu nhất chính mình rồi.

Nhấc lên mí mắt nhìn Ôn Dao, Tiểu Tiểu suy yếu gọi một tiếng:【Chủ nhân...】

Giọng điệu vô cùng suy yếu, làm cho Ôn Dao nhớ tới lúc Tiểu Tiểu bị thương nặng như vậy chính là lúc gặp phải rắn hai đầu.

Khi đó Tiểu Tiểu chui vào trong bụng rắn hai đầu, bị dịch dạ dày trong thân thể rắn hai đầu ăn mòn.

Lúc này Tiểu Tiểu so với lúc đó còn tệ hơn, lân phiến vốn màu trắng đã mờ đi không ít, dường như bị một tầng tro bịt kín, trên thân thể có một miệng vết thương cực lớn dài khoảng năm sáu mét, cách bảy tấc của Tiểu Tiểu vô cùng gần. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Trừ đó ra, trên người Tiểu Tiểu đủ loại vết thương lớn nhỏ, đều là dị thú khác nhau tạo thành đấy.

Dựa theo Thiệu Văn kể, có đôi khi Tiểu Tiểu cũng có thể né tránh, nhưng vì bảo vệ những binh sĩ bình thường kia, Tiểu Tiểu cứ thế chịu không ít vết thương.

Nhìn Tiểu Tiểu suy yếu như vậy, Ôn Dao sờ lên cái đầu cực lớn của Tiểu Tiểu, đút vào trong miệng nó một khối tinh thạch phẩm chất cao.

Tiểu Tiểu nuốt tinh thạch vào, cộng thêm cảm nhận được chiến sĩ bên người chữa trì, nó cảm thấy mình khôi phục vài phần sức lực.

Nó nhẹ nhàng cọ cọ Ôn Dao, như một đứa trẻ chờ người lớn khen ngợi tranh công với Ôn Dao:【Chủ nhân ~ lần này ta thật lợi hại! Bắt bọn nó toàn bộ đánh nằm bẹp hết, hơn nữa người mà ta bảo hộ đều không chết ah ~】

Tay Ôn Dao thoáng dừng một chút, vỗ vỗ đầu Tiểu Tiểu:【Ừm, rất lợi hại.】

【Hì hì ~】đợi đến lúc chủ nhân khen ngợi, Tiểu Tiểu vô cùng đắc ý, nó lộ ra biểu lộ đắc ý với Đại Hoàng đang đứng bên người Ôn Dao.

Đại Hoàng hừ một tiếng, chẳng thèm ngó tới.

Xem tên này bị thương nặng như thế, nó đại nhân không chấp tiểu nhân, chỉ là không chấp nhặt với con rắn ngu xuẩn này mà thôi.

Vừa rồi lúc Đại Hoàng nghe nói Tiểu Tiểu bị thương nghiêm trọng, trong lòng Đại Hoàng vô cùng lo lắng, đợi đến khi biết Tiểu Tiểu không nguy hiểm đến tính mạng mới nhẹ nhàng thở ra.

Đại Hoàng không chịu thừa nhận mình lo lắng cho Tiểu Tiểu, nó cảm thấy nếu không có Tiểu Tiểu, nói không chừng chủ nhân sẽ tìm khế ước thú khác, chính mình chẳng qua không muốn liên hệ với dị thú khác mà thôi.

Nếu so sắn với con chó săn biến dị vừa gặp kia, tính ra con rắn ngu xuẩn này miễn cường không gây trở ngại gì, ít nhất thực lực không có vấn đề đấy.

Tiểu Tiểu không biết trong lòng Đại Hoàng nghĩ gì, nó tiếp tục làm nũng với Ôn Dao:【Chủ nhân, ta cảm thấy hình như ta sắp tiến cấp rồi á!】

【Ừm, rất tuyệt.】

Tiểu Tiểu cảm thấy tuy cả người rất đau, nhưng cũng rất hạnh phúc, chủ nhân đã rất lâu không dịu dàng nói chuyện nhiều với nó như vậy rồi!

【Không thể nhỏ đi sao?】

Nhìn thân hình khổng lồ hơn mười mét của Tiểu Tiểu, Ôn Dao dò hỏi.

【Hiện tại không được, ta không còn sức lực rồi.】

Thân hình lớn như vậy mới là bản thể của Tiểu Tiểu, bây giờ Tiểu Tiểu đã hao hết dị năng và tinh lực, không có cách nào nhỏ đi, mà Tiểu Tiểu nuốt tinh thạch vào còn cần thời gian tiêu hóa.

Ôn Dao hiểu được tình huống cụ thể của Tiểu Tiểu, Ôn Dao lại đi tìm Thiệu Văn, đưa cho cô một ít thuốc khôi phục.

Trong đội dị năng giả không nhiều lắm, tất cả mọi người dị năng cùng thể lực đều đã tiêu hao gần hết, đồ Ôn Dao đưa có thể nói là mưa đúng lúc rồi.

Quét dọn chiến trường một phen, Ôn Dao thu thi thể những dị thú kia vào trong không gian, chuẩn bị mang về cho người sở nghiên cứu xem, xem có thể tìm được nguyên nhân dị thú nổi điên hay không.

Những người trong căn cứ kia không có một ai còn sống sót, nhưng không sao, cá lớn nhất đã bắt được rồi.

Đợi Tiểu Tiểu khôi phục chút sức lực thu nhỏ lại bản thân, sau đó Ôn Doa và Thiệu Văn lên đường trở về căn cứ trước, chuyện đã gần xong, có chút sổ sách phải hảo hảo tính toán lại rồi...

Chương 638: Tiếp theo

Edit: Trang Nguyễn

Thời điểm Ôn Dao bọn họ trở về căn cứ, căn cứ vốn đã người đi nhà trống, đa phần người để ý chuyện biết căn cứ gặp chuyện không may đã chạy khỏi căn cứ trước tiên, còn lại những người chưa chạy đều là người bình thường.

Lúc ấy một trong bốn binh sĩ bị Ôn Dao bỏ lại trong hẻm nhỏ đang đứng ở cổng Nam lo lắng chờ đợi, khi nhìn thấy một đoàn người Ôn Dao mới yên lòng trở lại.

"Làm sao vậy?"

Thiệu Văn nhảy xuống xe, đi đến hỏi binh sĩ trước mặt.

"Đa phần người trong căn cứ đã đi hết, chỉ còn lại không đến một trăm người, hơn nữa bọn hắn..."

"Bọn hắn làm sao?"

Trên mặt binh sĩ lộ vẻ phẫn nộ, há to miệng, nhưng lại không biết nên bắt đầu nói từ đâu, chỉ có thể nói: "Đội trưởng, cô đi theo tôi sẽ biết."

Đợi Thiệu Văn nhìn thấy một đám người quần áo rách rưới tả tơi tụ tập trên quảng trường, mình đầy thương tích, ánh mắt chết lặng, cô mới biết tại sao lúc ấy binh sĩ muốn nói lại thôi.

Dựa theo bọn họ nói, lúc ấy sau khi Ôn Dao rời đi, bọn hắn chờ đợi tại chỗ không rời khỏi. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Sau đó, trên con đường gần đó vốn yên tĩnh không người bắt đầu xuất hiện tiếng ồn ào hỗn loạn, rất nhiều người vì tranh giành đồ đạc mà đánh nhau, còn có người lật tung tìm độ đạc trong những căn nhà gần đó.

Bọn họ trông coi một chiếc xe, tự nhiên cũng bị trở thành mục tiêu.

Chỉ có điều bọn họ không phải người bình thường, cộng thêm vũ khí trong tay, coi như gặp phải dị năng giả cấp thấp cũng có sức lực đánh một trận, tự nhiên đánh những người kia trở về.

Bọn hhọ bắt người tra hỏi một phen, cũng không có được tin tức tình báo chính xác, nhưng ít nhất biết rõ cao tầng căn cứ này dường như đã xảy ra chuyện, hơn nữa đa phần cao thủ trong căn cứ đều bị phái ra ngoài, cũng không có ai quản lý, lòng người cả căn cứ đều bàng hoàng, thậm chí có người nổi lên tâm tư chạy trốn.

Bởi vậy vào lúc người đầu tiên nổi lên tâm tư cũng thay đổi bằng hành động, sau đó càng nhiều người bắt đầu học theo, cũng tạo thành cục diện như vậy.

Bọn họ hoài nghi có phải Ôn Dao đã làm gì đó rồi hay không, nhưng lúc ấy bọn họ không liên lạc được với Ôn Dao, không biết phải làm gì, cuối cùng bốn người bàn bạc với nhau, quyết định hành sự tùy theo hoàn cảnh.

Bọn họ đi ra khỏi vị trí, vì tránh gặp phiền toái, thậm chí không lái chiếc xe đã đoạt trước đó.

Sau đó bọn họ phát hiện có vài người bị nhốt trong phòng, cả người bọn hắn đầy vết thương, ánh mắt ngốc trệ, không có bất kỳ phản ứng với binh sĩ đến.

Các binh sĩ thấy một màn như vậy oán giận vô cùng, việc này có đôi khi gặp được ở tận thế sơ kỳ, nhưng từ khi các căn cứ lớn đưa ra các quy phạm, sau này những hiện tưởng này trên cơ bản đều bị quét sạch. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Tuy ngay từ đầu Thiệu Văn và Ôn Dao đã nhắc đến loại hiện tượng này, nhưng khi bọn họ tận mắt nhìn thấy, trong tận đáy lòng dâng lên ngọn lửa giận không cách nào dập tắt được.

Bọn họ lại tìm những người đồng cảnh ngộ ở các nơi nới, sau đó nhóm binh sĩ ở cùng Đại Hoàng bên ngoài phát hiện căn cứ xảy ra chuyện ngoài ý muốn đã tiến vào căn cứ, hai nhóm người tụ họp và đem những người này tụ tập lại.

Hơn nữa lúc ấy còn bắt lại một ít người chạy ra căn cứ, chờ Thiệu Văn trở về xử lý như thế nào.

"Đội trưởng, muốn sắp xếp bọn hắn như thế nào?"

Thiệu Văn nhìn nhóm người này cũng có chút đau đầu, những người này đã gặp phải cảnh ngộ áp bức và tra tấn mà bọn họ khó có thể tưởng tượng được, cho dù trên tinh thần hay thân thể, nói thật cô cũng đồng tình với bọn hắn.

Nhưng trạng thái những người này quá mức nghiêm trọng, Thiệu Văn cũng không xác định bọn hắn có thể chuyển biến tốt đẹp được hay không, nếu bọn hắn vẫn cứ luôn như thế, căn cứ mới cũng không nuôi người rảnh rỗi.

Thiệu Văn vuốt vuốt huyệt thái dương, bất đắc dĩ nói: "Trước tìm nơi sắp xếp cho bọn hắn ở tạm, chuẩn bị một ít đồ ăn cho bọn hắn, đồ ăn thì cậu cứ đi tìm Dao Dao."

Cô nhớ rõ Dao Dao đã từng nới với cô Ôn Dao đang giữ đa phần vật tư của căn cứ này, trước lấy dùng tạm, dù sao bọn họ cũng không có cách này duy nhất một lần mang hết tất cả mọi người trở về.

Mặc dù sau đó, Thiệu Văn lại đi cùng Ôn Dao đến đại viện kia, thấy người đàn ông bị Ôn Dao làm trọng thương kia.

Lúc này hắn đã tỉnh lại, nhưng cả người bủn rủn vô lực, dị năng cũng không thể sử dụng, chỉ có thể dùng ánh mắt phẫn nộ hung hăng trừng Ôn Dao.

"Hừ, ngược lại tôi thật không ngờ, một đứa bé lại có thực lực như vậy."

Hắn lại nhìn sang Thiệu Văn, Xùy~~ cười một tiếng: "Ngược lại không nghĩ đến cô có thể còn sống trở về, lần này do tôi thất sách, các người không phải đã biết rõ tình huống nơi này, nên mới cố ý đến?"

Thiệu Văn chẳng muốn nói nhảm cùng hắn, đa phần dị năng giả có thực lực cao của căn cứ này đã chết, tuy cao tầng quản lý đã chạy không ít, nhưng chuyện này không trọng yếu, chỉ cần có người trước mắt này đã đủ rồi, những thứ khác để Ôn Minh lo là được.

Thiệu Văn vì phòng ngừa vạn nhất, tiêm thuốc hôn mê cho đối phương, quyết định mang theo hắn trực tiếp trở về căn cứ mới.

"Dao Dao, lại nói chuyện này cũng thật nghiêm trọng, có thể không coi vào đâu lừa dối ở căn cứ Hoa Nam lâu như vậy, nói không chừng bên trong còn có ẩn tình khác, bây giờ tôi phải trở về báo cáo kỹ càng tình huống nơi đây."

"Ừm."

Ôn Dao gật gật đầu, chờ Thiệu Văn nói câu kế tiếp.

"Cho nên, chuyện ở đây có khả năng phải cần em tọa trấn rồi. Đương nhiên, cũng không có quá nhiều chuyện, em chỉ cần nhìn những người nơi này, đừng để bọn họ phạm sai lầm là được rồi."

Lần này Thiệu Văn đi ra mang theo quá ít người, ai biết lại xảy ra chuyện như vậy.

Còn một vài binh sĩ bị thương nặng cần cùng cô trở về tiếp nhận thêm một bước trị liệu, cho nên người được chọn tốt nhất ở lại đây cũng chỉ có Ôn Dao mà thôi.

"Có thể."

Có được câu trả lời khẳng định của Ôn Dao, Thiệu Văn ngựa không dừng vó dẫn người trở về căn cứ mới, chỉ để lại không đến ba mươi binh sĩ ở lại căn cứ cùng Ôn Dao.

Chạng vạng tối ngày hôm sau, hơn mười chiếc xe tải quân đội quy mô lớn lái vào căn cứ, rạng sáng ngày thứ ba mang theo tất cả mọi người rời khỏi căn cứ.

Những người được cứu kia trên đường đi đều rất lặng yên, bảo làm gì thì làm đó, chưa bao giờ phản bác một lời, cũng không tò mò đối với việc mình đến căn cứ mới, đối với bọn hắn mà nói, dường như đi đâu cũng như nhau.

Lúc này sự kiện này dẫn đến sự coi trọng của căn cứ Hoa Nam, Ôn Minh làm báo cáo phân tích kỹ lưỡng gửi cho Tề Cảnh Huy, sau đó Tề Cảnh Huy bắt đầu sai người điều tra, cuối cùng phát hiện sở dĩ có thể giấu diếm lâu như vậy, ngoại trừ đối phương cẩn thận chú ý bên ngoài, còn có một nguyên nhân, chính là người căn cứ Hoa Nam phái đi đưa vật tư lén lút tiếp nhận hối lộ của đối phương, có một ít chương trình kiểm tra tất yếu bị giản lược rồi.

Tề Cảnh Huy dùng thủ đoạn lôi đình thanh lý xử trí không ít người, đồng thời thông báo với mấy căn cứ lớn khác, liên hợp bắt đầu phúc tra các căn cứ nhỏ trên cả nước, không nghĩ đến lại phát hiện một vài sự kiện cùng loại.

Dù sao núi cao hoàng đế xa, đặc biệt là một ít căn cứ nhỏ, cho dù bên ngoài thuộc quyền quản lý của căn cứ lớn, nhưng đã xuất hiện không ít "Thổ hoàng đế" .

Có vài nơi bên ngoài che dấu chiếm quyền, có vài nơi căn cứ trưởng bị quyền thế mê loạn mắt, vi phạm điều lệ chế độ trung ương ban bố... chỗ nào cũng có, loại chuyện ngoài nóng trong lạnh này có thể nói chọc tức người ra mặt.

Bởi vậy, bọn họ ra mệnh lệnh mới mấy căn cứ lớn nhanh chóng xây dựng mở rộng, mau chóng dời người trong mấy căn cứ nhỏ vào căn cứ lớn để tiến hành thống nhất quản lý.

Chương 639: Nhiệm vụ mới

Edit: Trang Nguyễn

Trong khoảng thời gian này Ôn Minh có thể nói là bận đến điên rồi, cho dù là các hạng mục xây dựng căn cứ mới, hay tin tức quản lý thành viên mới chuyển vào căn cứ, thậm chí đào được tuần thú sư từ căn cứ Lan Đóa huấn luyện dị thú kia, mỗi một việc đều cần cậu quản, làm cho cậu hận không thể tách làm hai mà làm.

Đúng vậy, sỡ dĩ căn cứ Lan Đóa có thể sử dụng dị thú cấp thấp nghe lời người ta như vậy, nguyên nhân chủ yếu là do có một Tuần Thú Sư tồn tại.

Dị năng của hắn khác với Mạn Toa, tóm lại dị thú cấp thấp trải qua tay của hắn đều sẽ vô cùng nghe lời.

Đã có hắn, trong lòng Ôn Minh có không ít kế hoạch có thể cho vào danh sách quan trọng.

Bây giờ Ôn Dao còn đi theo Thiệu Văn đi khắp nơi đón những người trong căn cứ nhỏ dời vào căn cứ mới, trước trước sau sau bỏ ra hơn một tháng, tuy trong quá trình xảy ra một chút chuyện ngoài ý muốn, nhưng cơ bản đều hoàn thành nhiệm vụ viên mãn, hơn bốn mươi căn cứ nhỏ trước trước sau sau đều đã chuyển dời vào căn cứ mới, còn lại đúng là một vài căn cứ cỡ trung.

Căn cứ cỡ trung không thể so với căn cứ nhỏ, cũng không phải tất cả căn cứ cỡ trung đều thích hợp chuyển vào, hơn nữa bây giờ xây dựng căn cứ mới còn chưa hoàn thành toàn bộ, không đủ phương tiện chèo chống nhiều nhân khẩu như vậy.

Lúc trước con chó săn biến dị muốn đi theo Ôn Dao kia đã bị Ôn Dao ném vào trong quân đội rồi, Ôn Dao tin rằng binh sĩ sẽ rất thích nó đấy.

Mà lúc này Ôn Dao ngồi trong văn phòng Ôn Minh, chờ anh trai nhà mình nói rõ nguyên nhân tìm mình.

Trên bàn làm việc của Ôn Minh chất đầy các loại văn bản tài liệu, cậu xoa xoa huyệt thái dương ẩn ẩn đau, đổ xuống một lọ thuốc khôi phục tinh thần lực.

Cậu thật sự không ngờ, có một ngày chính mình không phải hao hết tinh thần lực vào chiến đấu, mà bị văn bản tài liệu chất thành chồng làm cho phải dũng não quá độ mà không thể không sử dụng thuốc khôi phục tinh thần lực, cậu cảm thấy mình tình nguyện đối mặt một đoàn Zombie cũng không muốn ngồi trong văn phòng suốt đêm xem văn bản tài liệu nữa!

Có thể thấy trong khoảng thời gian này Ôn Minh đã bị những việc vặt vãnh tàn phá thảm đến mức nào, thậm chí cậu có cảm giác tóc mình đã bạc đi một ít.

Cảm nhận được trong đầu truyền đến từng cơn dịu mát, vẻ mặt Ôn Minh thư giãn không ít, nhưng đáy mắt màu xanh cùng cái cằm toát ra râu ria làm cho cả người cậu lộ ra cảm giác tiều tụy nhiều hơn xưa.

Nhìn em gái ngoan ngoãn khéo léo ngồi trên ghế, sắc mặt Ôn Minh bắt đầu nhu hòa... gần đây cậu thật sự quá bận rồi, đã vài ngày không ăn cơm cùng em gái được rồi.

Ôn Minh vốn hỏi thăm khoảng thời gian này Ôn Dao sinh hoạt như thế nào, lại hỏi thăm tình huống của Tiểu Tiểu, biết được mấy ngày hôm trước Tiểu Tiểu lại tiến cấp rồi, vẻ mặt Ôn Minh lại tốt hơn không ít.

Một tháng trước Mạn Mạn tiến cấp rồi, bây giờ Tiểu Tiểu cũng thế, có chúng ở bên cạnh Dao Dao, cậu càng yên tâm hơn.

"Khục." Tay phải Ôn Minh đặt ở bên miệng ho nhẹ một tiếng, đối với lời mình muốn nói sắp tới có chút không biết nên mở miệng thế nào.

Lại phải làm phiền em gái nữa rồi, tổng cảm thấy mình làm anh trai thế này thật không xứng chức mà, rõ ràng muốn thả em ấy dưới đôi cánh của mình đấy, nhưng bây giờ lại hết lần này đến lần khác để em ấy bôn ba bên ngoài...

Nhìn khuôn mặt Ôn Minh tràn đầy xoắn xuýt, Ôn Dao không mở miệng không được hỏi: "Anh, đến cùng có chuyện gì?"

Ôn Minh thở dài, biết rõ bây giờ người được chọn tốt nhất chính là Ôn Dao, mà thực lực Ôn Dao cũng hoàn toàn không có vấn đề gì, chính mình xoắn xuýt quả thật quá tẻ nhạt.

"Là như thế này, hai ngày trước bộ phận thông tin nội bộ nhận được vài đoạn tín hiệu cầu cứu, tín hiệu đứt quãng, không thể xác định chính xác vị trí, chỉ có thể vòng ra phạm vi đại khái, chỗ đó là biên giới giữa nước ta với nước N, cách nơi này của chúng ta một khoảng không xa, chính giữa còn cách vài cánh rừng rậm."

"Anh để em đi qua xem?"

Nghe được lời Ôn Minh nói, Ôn Dao lập tức biết được nguyên nhân cậu tìm mình.

Nếu muốn phái những người khác đi điều tra, đi như thế nào cũng là cả vấn đề, cộng thêm khoảng cách giữa cả hai cách vài cánh rừng rầm, một lần đi một lần về tốn không biết bao nhiêu thời gian, hơn nữa còn không đảm bảo được an toàn, ai biết trên đường gặp phải nguy hiểm gì?

Ôn Dao lại khác với lúc trước, có Đại Hoàng, Ôn Dao hoàn toàn có thể đi từ trên không, hơn nữa Ôn Minh cũng biết Thor đưa xe bay cho Ôn Dao, cô đi qua đó có thể nói không mất bao nhiêu thời gian.

Càng quan trọng hơn là, Ôn Dao tìm người rất thuận tiện, cộng thêm thực lực siêu cường, Ôn Dao quả thật là người có một không hai trong nhiệm vụ lần này.

"Được."

Ôn Dao cũng không ghét mấy chuyện này, coi như đi du lịch huấn luyện là được rồi, còn có thể thuận tiện tìm xem có dị thực thích hợp làm thuốc hay không.

Ôn Dao đồng ý xong cũng không kéo dài thời gian, đi một chuyến đến sở nghiên cứu cầm một ít thứ, sau đó sáng sốm hôm sau liền mang theo Đại Hoàng, Tiểu Tiểu, còn có Mạn Mạn xuất phát.

Gần đây tâm tình Đại Hoàng có chút không tốt lắm, đống cỏ kia cùng con rắn ngu xuẩn kia đều tiến cấp cả rồi!

Tuy cấp bậc của nó vẫn cao hơn Mạn Mạn, nhưng Tiểu Tiểu đã vượt qua nó rồi!

Phải biết, trước kia nó tiến cấp nhanh hơn Tiểu Tiểu đấy!

Hoàng đại gia rất không vui, nó cảm thấy mình cũng có thể tiến cấp rồi, nhưng lại không có một chút báo hiệu tiến cấp nào.

Rõ ràng chính mình ăn nhiều tinh thạch như vậy! Còn rất cố gắng tu luyện nữa!

Chẳng lẽ chủ nhân lại lén lút thiên vị cho con rắn ngu ngốc kia?

Tuy trong lòng tràn đầy khó chịu, nhưng Đại Hoàng cũng không dám biểu hiện ra ngoài, bây giờ lúc không có người chủ nhân đều ngồi bên trong cục sắt biết bay kia, đều không muốn ngồi trên người nó rồi, nó không muốn bị thất sủng đi đâu!

Ôn Dao thoải mái dễ chịu ngồi bên trong xe bay, hệ thống trí tuệ nhân tạo đã xác định lộ tuyến, Ôn Dao không cần quan tâm cái gì, hoàn toàn không biết nội tâm Đại Hoàng hoạt động phong phú thế nào. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

So về độ thoải mái dễ chịu, đương nhiên xe bay tốt hơn rồi, vào những lúc không có người, Ôn Dao cũng không muốn ủy khuất chính mình.

Tốc độ xe bay rất nhanh, cái này vẫn là vì chiếu cố Đại Hoàng nên thả chậm tốc độ, chỉ hai giờ đã gần đến chỗ mục tiêu.

"Đã đến chỗ mục tiêu."

Xe bay ngừng lại, lơ lửng ở giữa không trung, trong xe truyền đến âm thanh điện tử.

Ôn Dao mở cửa xe, nhảy lên lưng Đại Hoàng, sau đó thu xe bay vào.

Cảm nhận được trên lưng sức nặng hầu như có thể xem nhẹ kia, cảm xúc tích tụ trong lòng Đại Hoàng cũng tốt thêm vài phần.

Hừ, nhanh thì sao, cuối cùng còn không phải cần nhờ Hoàng đại gia nó sao, tất cả nói lên nó không thể nào thất sủng được đâu đấy!

Ôn Dao vỗ vỗ đầu Đại Hoàng, cảm thấy cảm xúc sủng vật nhà mình có chút kỳ quái, nhưng thấy Đại Hoàng lại lên tinh thần khôi phục bộ dạng trước kia, Ôn Dao cũng liền buông tha.

Sủng vật cũng có bí mật và cảm xúc nhỏ riêng của mình, với tư cách một chủ nhân hợp cách, phải cho chúng không gian của chính mình!

Ôn Minh cho phạm vi rất lớn, tìm người cũng không dễ dàng cho lắm, Ôn Dao quyết định đi về nơi bắt mắt nhất bắt đầu đi tìm, ở một vùng lớn kiến trúc nhân loại cách đó không xa.

Dưới sự ra hiệu của Ôn Dao, Đại Hoàng đáp xuống gần vùng kiến trúc kia.

Một lần nữa giẫm lên mặt đất, đầu tiên Ôn Dao trải rộng tinh thần lực ra toàn diện, cũng không phát hiện ra bất cứ tinh thần lực chấn động nào, nhưng khi Ôn Dao tùy ý đi dạo gần đó một vòng, Ôn Dao phát hiện có mấy chỗ có dấu vết hoạt động của con người, qua phán đoán sơ bộ, ít nhất một tuần trước đã có người đi qua đây.

Người để lại những dấu vết này... chính là người mình muốn tìm sao?

Chương 640: Muốn đi thì cùng đi

Edit: Trang Nguyễn

Biên giới trong rừng của Hoa quốc và nước N, có sáu người đang điên cuồng chạy trốn khỏi cái chết.

"Doanh trưởng Cố, anh thả tôi xuống đi, cứ tiếp tục như vậy chúng ta đều chết ở chỗ này đấy! Anh thả tôi xuống, tôi còn có thể ngăn cả chúng một lúc, sau đó các người mau chạy đi!"

Một người đàn ông mặc trang phục ngụy trang cõng một thiếu niên hốc mắt rưng rưng trên lưng, khàn giọng nói. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Chân trái của cậu thiếu chút nữa bị phế, đã mất đi năng lực hành động, nếu không phải vì mang theo cậu, nói không chừng doanh trưởng Cố bọn họ đã sớm chạy thoát rồi.

"Thằng nhóc Lưu Nghị này nói cái gì đó! Làm sao chúng tôi có thể vứt bỏ một mình cậu? Vả lại chúng ta đã kiên trì lâu như vậy, sao có thể từ bỏ cho được? Chẳng qua chúng ta sẽ cùng đồng quy vu tận với những Zombie kia!"

Một gã thanh niên hai mươi bảy hai mươi tám tuổi lưng cõng ba lô to lớn chạy ở bên cạnh vừa thở vừa phản bác lời thiếu niên kia.

Trừ bọn họ ra còn có ba người ngoài, có một người đàn ông trằm mặc mở đường ở phía trước nhất, một người đàn ông có làn da ngăm đen, bờ môi dày lôi kéo một thiếu nữ mười bảy mười tám tuổi.

Người đàn ông chạy trước tiên tay cầm dao bầu lớn, chặt phăng những nhánh cây nhao nhao cản đường, đồng thời cảnh giác dị thực ẩn nấp trong bóng tối có thể đánh lén bất cứ lúc nào.

Chạy trong chốc lát, người thanh niên vác ba lô tiến đến bên người Cố Thiên Hành nói: "Doanh trưởng, bây giờ đến lượt tôi cõng cậu ấy."

Cố Thiên Hành lắc đầu, hắn xốc lại người trên lưng, nhỏ giọng nói: "Ít nói chuyện, bảo tồn thể lực, tăng thêm tốc độ."

Cũng không biết chạy bao lâu, mỗi người đều tình trạng kiệt sức, hai chân như đeo chì, hận không thể trực tiếp nằm rạp trên mặt đất không đứng dậy.

Cố Thiên Hành mang theo đội ngũ ngừng lại, hắn thở phì phò nhìn lại phía sau: "Có lẽ tạm thời đã thoát khỏi chúng rồi, chúng ta nghỉ ngơi một chút, khôi phục chút sức lực."

Mấy người nhanh chóng thu thập ra một chỗ nghỉ ngơi, trong rừng rậm nguy hiểm không nhỏ hơn Zombie, bọn hắn đúng lúc dừng lại ở chỗ này lâu như vậy, cũng không dám nói mình đã hoàn toàn hiểu được nơi này, cẩn thận một chút vẫn tốt hơn.

Xác định kề bên này không có dị thực cùng dị thú có tính công kích gì, mọi người tranh thủ thời gian khôi phục dị năng cùng thể lực.

Người thanh niên đeo ba lô móc ra mấy thứ đồ nướng đen xì trong túi ram chia cho mọi người: "Chỉ còn mấy củ khoai lang này mà thôi, còn lại để dành cho đêm nay."

Tuy đồ ăn đã triệt để nguội lạnh, hơng vị cũng không tốt lắm, nhưng bọn họ tuyệt không ghét bỏ, ăn như hổ đói, mấy ngụm đã ăn sạch rồi.

Cố Thiên Hành đỡ thiếu niên ngồi xuống trên đồng cỏ dựa vào một gốc cây đại thụ, sau đó bắt đầu kiểm tra phần đùi phải bị tổn thương của cậu ấy.

Đùi phải của cậu ấy bị một Zombie biến dị hệ mốc khống chế thực vật quấn chặt lấy, tuy trước đó bọn họ đã chặt đứt dây leo, nhưng những nhánh dây vẫn quấn chặt vào bắp chân phải, gai nhọt hoắt trên đó đâm sâu vào da thịt.

"Cậu cảm thấy thế nào rồi?" truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Lưu Nghị: "Toàn bộ đùi phải đã mất tri giác."

Cố Thiên Hành cẩn thận từng li từng tí rút những nhánh dây từ trên đùi ra, phát hiện bắp chân Lưu Nghị tràn đầy lỗ thủng lớn nhỏ do bị gai nhọn đâm, từ lỗ thủng không ngừng chảy ra máu đen.

Cố Thiên Hành biến sắc: "Không ổn, có độc!"

Nói xong cũng cúi đầu xuống dán miệng vào vết thương chuẩn bị hút độc cho Lưu Nghị.

"Doanh trưởng!"

"Đừng!"

Người bên cạnh không kịp ngăn cản, mới vừa vặn hô ra miệng, đã nhìn thấy Cố Thiên Hành phun ra mấy ngụm máu đen ra ngoài bãi cỏ.

Đôi mắt Lưu Nghị vốn đã đỏ bừng không ngừng chớp chớp, nước mắt trào ra, cậu há to miệng, nhưng cũng không nói được ra lời nào.

Tuy vết thương trên chân Lưu Nghị nhiều, nhưng miệng vết thương có nọc độc cũng không nhiều, sau mấy phút, máu chảy ra đã khôi phục huyết sắc bình thường.

Người thanh niên bên cạnh đợi xong liền đưa bình nước đến cho doanh trưởng Cố súc miệng, mà thiếu nữ bên kia cũng ngồi xổm xuống phía trước Lưu Nghị, trong tay xuất hiện dòng nước chảy tinh tế giúp cậu rửa sạch miệng vết thương, người đàn ông da đen lập tức nhai thảo dược trong miệng đắp lên miệng vết thương của cậu, bắt đầu băng bó miệng vết thương cho cậu.

Cố Thiên Hành súc miệng mấy lần, đưa bình nước cho thiếu nữ đổ đầy một lần nữa, chợt nghe giọng nói đầy thất vọng của thiếu niên truyền đến: "Doanh trưởng Cố, anh nói thật sẽ có người đến cứu chúng ta sao... đều đã hai năm rồi..."

Bọn họ bị vây ở chỗ này sắp hai năm rồi, doanh trưởng Cố từng nói qua, tổ quốc sẽ không vứt bỏ bọn họ, nhưng đã lâu như vậy, căn bản không có người đến... truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Cố Thiên Hành không nói gì, ngược lại người thanh niên bên cạnh vừa băng bó vết thương vừa cười nói: "Đừng lo lắng, mấy ngày hôm trước không phải chúng ta đã nghĩ cách phát tín hiệu ra ngoài rồi sao! Nhất định sẽ có người đến! Nhưng cũng kỳ quái, trước kia đều đã phát mà không thấy đáp lại, lần này lại đáp lại, tuy không phân biệt được tín hiệu gì, nhưng ít nhất nói rõ tín hiệu của chúng ta đã có người tiếp nhận được, sẽ có người đến đấy."

Chỉ tiếc bây giờ thứ kia đã bị bọn họ nhét vào trong một điểm dừng chân ở đằng trước, không có cách nào, thể tích hơi bị lớn, không tiện mang theo.

"Ừm, em cũng tin lời anh Hàn Lập nói... nhất định sẽ có người đến!" Cô gái duy nhất gật đầu kiên định, những gì đã trải qua suốt đoạn đường này làm cho cô vô cùng tín nhiệm những binh sĩ Hoa quốc này, nếu không phải có bọn họ thu lưu, chính mình và anh trai đã sớm chết rồi.

Lưu Nghị cắn cắn bờ môi, cuối cùng không nói ra lời không tốt gì.

Cậu cũng không tin sẽ có người tới, nói cậu bi quan cũng tốt ủ rũ cũng thế, nơi bọn họ ở chính là biên giới, cách xa thành phố, coi như có người đến cứu bọn họ cũng chỉ xếp vào hạng mục cuối cùng, nói không chừng không quản bọn họ làm cái khỉ gió gì.

Mọi người nhất thời bắt đầu trầm mặc, Cố Thiên Hành cũng xử lý đơn giản miệng vết thương của mình, sau đó đứng lên nói: "Chúng ta đi thôi, nói không chừng những con Zombie kia rất nhanh sẽ đuổi đến."

Lần này Hàn Lập nói cái gì cũng muốn cõng Lưu Nghị trên lưng, hắn ném ba lô cho Cố Thiên Hành, cướp lấy Lưu Nghị bắt đầu cõng.

"Doanh trưởng lần này để tôi đánh đi, anh là chủ lực của chúng tôi, chúng ta..."

Hàn Lập còn chưa có nói xong, đồng tử Cố Thiên Hành đột nhiên co rụt lại, hắn hô to một tiếng: "Coi chừng", đưa tay đẩy mạnh bọn Hàn Lập ra.

Trọng tâm bất ổn Hàn Lập mang theo Lưu Nghị trên lưng hắn ngã lăn trên đất, nhưng cũng vừa lúc tránh khỏi lưỡi dao gió bắn về phía bọn họ.

Vẻ mặt mấy người khẩn trương, dùng tốc độ nhanh nhất tụ tập lại cùng nhau, bọn họ bảo vệ Lưu Nghị cùng Hàn Lập vào tận cùng bên trong nhất, cảnh giác nhìn chằm chằm vào phương hướng lưỡi dao gió phóng tới.

Rất nhanh, từ trong rừng cây phía sau đi ra vài bóng dáng, trong đó đầu lĩnh chính là một Zombie mặc quân trang bị tổn hại.

"Mẹ nó, nhanh như vậy đã đuổi đến nơi rồi sao? Quả nhiên vụ nổ kia không có bao nhiêu tác dụng."

Hàn Lập bò dậy trước tiên, hắn nhìn mấy con Zombie phía trước, trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn.

Trong lòng Cố Thiên Hành hơi trầm xuống, lúc trước bọn họ chiến đấu đã hao tổn phần lớn dị năng và thể lực, cộng thêm chạy trốn suốt trên đường, vừa mới nghỉ ngơi không lâu căn bản cũng không hồi phục bao nhiêu sức lực, bây giờ bọn họ lấy gì liều với Zombie đây?

"Đợi một lát tôi kéo chân bọn chúng, các người chạy về hướng Đông Bắc."

"Doanh trưởng! Tôi không đồng ý!" Hàn Lập lập tức phản đối nói: "Có muốn đi thì cùng nhau đi! Tôi tuyệt đối không vứt bỏ một mình anh lại!"

"Đúng vậy, chúng tôi sẽ không chạy trốn một mình đâu!"

"Đúng đấy, phải chết cùng chết!" truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Cố Thiên Hành trừng mắt nhìn, đè xuống ấm ướt trong đáy mắt, trong lòng dâng lên một luồng hơi nóng: "Được! Cũng đã như vậy, chúng ta liều mạng cùng bọn chúng! Cho dù có chết cũng phải kéo theo mấy cái đệm lưng!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info