ZingTruyen.Info

Edit Hoan Mat The Chi On Dao

Chương 571: Kiểm tra tim năng

Edit: Trang Nguyễn

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Thor cười khúc khích, hắn cảm thấy bộ dáng Ôn Dao cau mày suy nghĩ thật sự rất đáng yêu, giống như bà cụ non a!

Đáng tiếc bàn tay hắn vươn ra muốn xoa đầu Ôn Dao bị Ôn Dao đập rớt xuống, vẻ mặt Ôn Dao "Tôi đang nói chuyện đứng đắn với anh, đừng quấy rối!" lần nữa chọc cười Thor.

Thor ho khan vài tiếng, bày ra vẻ mặt nghiêm chỉnh tiếp tục nói: "Vấn đề này có lẽ trước đó các bậc tiền bối Tinh Minh đã nghiên cứu bàn bạc qua, bọn hắn cũng muốn tìm ra một loạt biện pháp dự phòng vấn đề này xảy ra, tuy không có dự phòng cuối cùng, nhưng chúng tôi cũng không phải không có khả năng đánh trả.

Vào lúc phát giác đầu não kia có chuyện, liền cấm người Tinh Minh lên tinh lưới, tuy hành động sau đó đã thất bại, nhưng chúng tôi cũng có rất nhiều đầu não cùng trí tuệ nhân tạo đứng về phía chúng tôi, về phương diện này thực lực xem như ngang nhau rồi.

Hơn nữa thật ra trận chiến này đã đánh không ít thời gian rồi, bây giờ sắp đến khâu cuối cùng, tuy chúng tôi đã bỏ ra không ít giá lớn, nhưng chiến thẳng hẳn nghiêng về phía chúng tôi."

Nói xong Thor liếc nhìn Karl trên bờ vai, trong lòng hiện ra một tia sầu lo.

Có một số việc hắn chưa nói, sở dĩ xảy ra chuyện như vậy, là vì có người tự tiện đem hệ thống chương trình mô phỏng tình cảm thêm vào đầu não, mà văn bản Liên Minh đã cấm hệ thống tình cảm này rất rõ ràng, chính là lo lắng trí tuệ nhân tạo sẽ xuất hiện ý thức của mình.

Đa phần mọi người đều lén lút thêm cho quang não nhà mình, bởi vì chỉ là người, cho nên rất ít khi xảy ra sự cố.

Trận chiến trường này tuyệt đối là do có người mưu đồ phía sau đấy, lợi dụng trí tuệ nhân tạo náo động để đạt được mục đích của mình, chỉ là trước mắt Liên Minh dường như còn chưa tra ra người giật dây phía sau.

Mà lần này sau khi chiến tranh kết thúc, hắn lo lắng toàn bộ liên minh sẽ tiến hành một trận tẩy trừ đối với trí tuệ nhân tạo, bởi vì bọn hắn tuyệt đối không cho phép chuyện này xảy ra lần thứ hai!

Karl cũng bị hắn thêm vào hệ thống tình cảm, hơn nữa dung hợp cũng càng ngày càng tốt, hắn lo lắng vừa trở về Karl cũng sẽ bị cưỡng chế cách thức, thậm chí nếu những cao tầng kia hung ác thêm một chút, thà rằng rút lui một chút khoa học kỹ thuật, nói chừng chừng sẽ trực tiếp tiêu hủy một vài trí tuệ nhân tạo khá cao...

Nhưng bây giờ cách lúc trở về cũng còn không ít thời gian, hắn có thể suy nghĩ lại những biện pháp khác, hơn nữa nói không chừng chỉ là do hắn buồn lo vô cớ đây này?

Trong đầu hiện lên rất nhiều nghĩ cách, mặt Thor không đổi sắc, đột nhiên nói ra với Ôn Dao: "Dao Dao, lúc em đến trước đó, chiến hạm này của anh bị tổn hại nghiêm trọng, bây giờ sửa chữa không ít thứ, em có muốn thử kiểm tra tiềm năng của em không?"

Làm sao cứ cảm thấy hắn nói sang chuyện khác nhỉ, nhưng...

Kiểm tra tiềm năng?

Ôn Dao nghiêng đầu, nghi hoặc nhìn Thor.

"Tinh Minh bọn anh sau khi mỗi đứa bé được sinh ra, đến lúc năm tuổi sẽ kiểm tra tiềm năng, tiềm lực càng cao, tương lai thành tựu của bọn hắn càng cao. Nhưng cũng không phải tuyệt đối, rất nhiều người có tiềm năng cao cuối cùng lại không có thành tựu như thế, ngược lại có một vài đứa trẻ có tiềm năng trung bình vì đủ loại nguyên nhân mà nghịch tập. Trên thuyền này của anh có đủ loại thiết bị, em có muốn kiểm tra tiềm năng và cấp bậc dị năng bây giờ của em không?"

Ôn Dao có chút động tâm, tuy trước đó ở căn cứ cũng thử kiểm tra cấp bậc, nhưng đều thô sơ, hơn nữa cũng không kiểm tra tiềm năng gì cả.

Thấy Ôn Dao gật đầu, Thor đưa đến hai chiếc máy phi hành, dẫn theo Ôn Dao chạy tới phòng kiểm tra.

Vào một căn phòng cũng cùng loại với căn phòng trước đó, Ôn Dao thấy đủ loại thiết bị, Thor đi đến phía trước một dụng cụ kiểm tra phất tay với Ôn Dao: "Dao Dao, ở đây."

Đây là một khoang thuyền trong suốt hình bầu dục, có thể nhìn thấy bên trong còn có một chiếc ghế cho người ngồi.

Ôn Dao quan sát dụng cụ kiểm tra, đã có một nghi vấn mới: "Không phải nói năm tuổi bắt đầu kiểm tra sao?"

Dụng cụ kiểm tra này hoàn toàn không giống như dùng cho đứa trẻ năm đuổi đấy, không phải đang lừa gạt mình đó chứ?

"Đó là tình hình chung à, bởi vì chiến hạm này có đôi khi trở về một vài tinh cầu lạc hậu, nếu nhìn thấy hạt giống tốt, nhiều khi còn mang về cho quân bộ bồi dưỡng, nên mới cần dụng cụ kiểm tra tiềm năng. Hơn nữa rất nhiều người đều vượt quá năm tuổi, đương nhiên không thể dùng dụng cụ kiểm tra bình thường. Yên tâm, anh không lừa em đâu, có muốn anh vào trước cho em xem thử không?"

Thor chỉ thuận miệng vnói thôi, không nghĩ đến Ôn Dao lại thật sự gật đầu, đành bất đắc dĩ đi vào làm mẫu một hồi.

Thor mở cửa khoang ngồi xuống trên ghế, sau đó Karl ở bên ngoài ấn nút, cửa khoang thuyền mở ra một lần nữa khép kín, Ôn Dao nhìn thấy rất nhiều ánh sáng màu hồng lam quét về phía thân thể Thor.

Sau mấy lần quét qua quét lại, ra đa quét hình chấm dứt, cửa khoang mở ra một lần nữa, mà bên trên màn hình điện tử xuất hiện tư liệu sau khi kiểm tra đo lường:

Tuổi: 52

Tinh thần lực: Cấp tám

Tố chất thân thể: Cấp độ S

Tiềm năng: Cấp độ S

Tổng hợp đánh giá: Xuất sắc, đề nghị trọng điểm bồi dưỡng.

Ôn Dao trước chú ý đến tuổi thọ của Thor, năm mươi hai tuổi?

Đây không phải còn lớn hơn cha mẹ của Ôn Dao luôn rồi sao? Thậm chí Ôn Dao cũng có thể gọi hắn là ông nội rồi.

Thor đi ra trước tiên nhìn thấy ánh mắt quái dị của Ôn Dao nhìn hắn, hắn nhìn về phía màn hình, phản ứng trước.

"Năm mươi hai thì làm sao? Tuổi thọ người Tinh Minh bọn anh dài hơn người trái đất các em! Ở Tinh Minh anh vẫn là người trẻ tuổi có được không!"

Được rồi, nhớ đến tuổi thọ kiếp trước của mình, anh cả không nói anh hai, Ôn Dao quyết định coi như không phát hiện ra.

Thor vẫn còn căm giận bất bình nói: "Tiềm năng của anh cũng coi như xếp thượng đẳng ở Tinh Minh có được không, cũng là đối tượng trọng điểm cho gia tộc bồi dưỡng đấy!"

Ừ, Ôn Dao vội vàng gật đầu, cảm thấy mình hình như đâm trúng chỗ đau của Thor rồi.

Ôn Dao không biết là, Thor còn có một người anh hơn hẳn hắn về tất cả các phương diện, từ nhỏ sống dưới chiếc bóng của anh trai nên Thor đối với những chuyện này vẫn có chút để ý.

"Được rồi, em nhanh vào đi thôi, nói không chừng tiềm năng của em còn không bằng anh đâu, hừ!"

Ôn Dao trợn mắt liếc nhìn hắn, ngồi vào bên trong dụng cụ kiểm tra, đợi đến khi kiểm tra xong, Ôn Dao đi ra liền thấy mặt Thor hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người.

Ôn Dao đi đến trước màn hình nhìn nhìn, cảm thấy những số liệu khá tốt à, cũng không cao đến mức không hợp thói thường.

Tuổi: 11

Tinh thần lực: Cấp mười

Tố chất thân thể: Cấp B

Tiềm năng: Cấp độ SS

Tổng hợp đánh giá: Vô cùng xuất sắc, đề nghị trọng điểm bồi dưỡng!!!

"Làm sao vậy? Rất cao sao?"

Thor cảm giác muốn điên rồi, còn hỏi hắn nữa sao, còn hỏi hắn không cao lắm à, không thấy hai chữ SS kia sao!

Tinh Minh nhiều người như vậy, tiềm năng A đã là trọng điểm bối dưỡng của các đại gia tộc rồi, S là rất ít rất ít đấy, SS càng hiếm có nữa!

Về phần SSS, Tinh Minh đã mấy trăm năm không xuất hiện nhân vật như vậy rồi.

Thor hoài nghi, nếu không phải tố chất thân thể Ôn Dao thấp điểm, SSS cũng rấy có khả năng đấy!

Còn có, mới mười một tuổi tinh thần lực đã cấp mười rồi, luyện từ trong bụng mẹ cũng rất khó đạt được đấy!

"Dao Dao, em nói cho anh biết, vì sao cấp bậc tinh thần lực của em lại cao như vậy? Có phải em có phương pháp gì hay không?"

Thor vẫn không dám tin, coi như trong chủng tộc rất mạnh ở Tinh Minh trời sinh có tinh thần lực cấp cao như thế cũng rất ít người tuổi này đạt được trình độ như vậy!

Chương 572: Hun luyn

Edit: Trang Nguyễn

Tiềm năng của Ôn Dao làm cho Thor càng thêm quyết tâm đem Ôn Dao trở lại Tinh Minh, thế nhưng Thor làm thế nào để ám chỉ hay dụ dỗ, Ôn Dao cũng không nhả miệng, hơn nữa đối với việc hắn đưa ra đủ loại điều kiện cũng không phản ứng, quả thực làm cho Thor tức đến giơ chân.

Nhưng chuyện người ta không đồng ý, Thor làm sao cũng không thể ép buộc bắt người ta mang đi, làm thế chẳng phải kết thù luôn rồi sao.

Ôn Dao muốn trở lại căn cứ Hoa Nam, nhưng Thor vẫn đề nghị Ôn Dao ở lại chỗ này vài ngày, không chỉ vì cơ thể Ôn Dao hấp thu nước thuốc cần thời gian dung hợp, hơn nữa Thor cho Ôn Dao nhìn không ít dụng cụ huấn luyện quân dụng của bọn hắn, làm cho Ôn Dao hơi động tâm.

Lần này chiến đấu cùng Zombie Vương hệ lôi, nếu không phải cuối cùng ván trượt Thor cho có lồng năng lượng, Ôn Dao cũng không biết kết quả cuối cùng thế nào, tuy nói do nguyên nhân chính mình chủ quan, nhưng cuối cùng còn là do thực lực của mình không đủ.

Nếu thực lực đủ rồi, còn có phần con Zombie hệ lôi kia hung hăng càn quấy hay sao!

Hơn nữa, Ôn Dao mím môi thành một đường thẳng, đôi mắt hơi tối đen, Ôn Dao nhớ rõ thời điểm cuối cùng nhìn thấy con Zombie Vương kia dường như có lôi điện chớp động, giống như nó phát động lôi điện dịch chuyển vậy.

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Nhưng do lúc ấy khắp nơi trên đỉnh núi đều là lôi điện, hơn nữa lúc đó Zombie Vương có lẽ đã kiệt lực, có lẽ không còn bất kỳ năng lượng nào để có thể phát động lôi điện dịch chuyện.

Thế nhưng Ôn Dao lại có chút không xác định, không nhìn thấy Zombie Vương chân chính chết ở trước mắt mình, tất cả đều có khả năng xảy ra.

Thor đề nghị Ôn Dao tăng cường tố chất thân thể, tuy tố chất thân thể này của Ôn Dao cũng có thể nói đã là người nổi bật trên trái đất rồi, nhưng đặt ở Tinh Minh vẫn còn kém một chút, nói không chừng sau này sẽ gây cản trở đấy.

Tinh Minh trải qua nhiều năm phát triển như vậy, làm sao đề cao thể năng rất có nghề, còn có một bộ quá trình huấn luyện hoàn chỉnh nữa.

Karl quét ra đa các số liệu hạng mục thân thể của Ôn Dao, sau đó Thor chế định một bộ kế hoạch huấn luyện toàn vẹn, thời gian trong một tháng.

Nói chuyện với Ôn Minh tạm thời ở lại chỗ này, nhưng Ôn Dao không nói đến kế hoạch huấn luyện, chỉ nói khôi phục thân thể.

Ôn Minh không nghi ngờ gì, em gái tỉnh lại làm cho cậu thở ra nhẹ nhõm, cậu giơ hai tay tán thành chuyện Ôn Dao tạm thời ở lại bên chỗ Thor.

Cũng không phải cậu không muốn Ôn Dao trở về, mà khoảng thời gian gần đây các nơi đều không yên ổn, nếu so sánh, cậu càng muốn Ôn Dao ở bên chỗ của Thor hơn.

Nhìn Ôn Dao trong màn ảnh đang ở trong một khu rừng nguyên thủy rậm rạp không ngừng chạy trốn đồng thời làm ra đủ loại động tác né tránh khác nhau, Karl khó hiểu hỏi Thor: "Chủ nhân, tại sao người hỗ trợ tăng cường thực lực cho cô ấy? Không phải cô ấy không đồng ý theo chúng ta về sao?"

Karl không hiểu, chủ nhân cũng đã bị từ chối rất nhiều lần, vì sao chủ nhân còn muốn làm nhiều như vậy, hoàn toàn không có chỗ tốt nào cho bọn họ mà!

Khóe miệng Thor hơi vểnh lên: "Bởi vì, ta tin tưởng sẽ có một ngày gặp được cô ấy ở Tinh Minh, trái đất quá nhỏ, cô ấy không ở lại chỗ này cả đời đâu."

Không đi cùng bọn họ, làm sao đi Tinh Minh? Chẳng lẽ muốn dựa vào những người Tinh Minh có dã tâm với trái đất kia sao?

Karl khó hiểu, nhưng Thor không trả lời vấn đề của nó, mà quay người đi về hướng phòng điều khiển.

"Ta đi xem tình hình chữa trị của chiến hạm, Karl mi phải luôn chú ý đến tình huống của cô ấy đấy."

"Không có vấn đề, chủ nhân."

Ôn Dao nhìn đại thụ cao vút che trời trước mắt, nghĩ thầm khi nào đi ra ngoài phải hung hăng đánh Thor một trận ra trò mới được.

Mấy ngày trước sau khi Thor tiến hành huấn luyện một chút thể năng cho Ôn Dao, sau đó nói muốn thử thực chiến một lần, tiếp đó đưa Ôn Dao tiến vào một gian phòng kỳ quái, trong phòng không có cái gì, tất cả vách tường đều là màu trắng.

Không đợi Ôn Dao hỏi thăm cái gì, gian phòng đột nhiên xuất hiện một khu rừng nhiệt đới nguyên thủy rậm rạp, mây trắng màu xanh da trời cổ thụ... cái gì cũng không thiếu.

Sau đó, Ôn Dao phát hiện mình không dùng được tinh thần lực, dị năng cũng không có nửa điểm đáp lại, Ôn Dao biến thành một người bình thường.

Tránh thoát mũi tên gỗ không biết bắn ra từ nơi nào, phía sau ót truyền đến một trận xé gió.

Ôn Dao lăn mình về hướng bên phải, bên tai truyền đến cảm giác đau đớn, dường như có chất lỏng chảy ra.

Ôn Dao đưa tay sờ, chảy máu.

Bây giờ Ôn Dao cũng không hiểu nơi đây là ảo cảnh hay thực tế nữa, thân thể mỏi mệt cùng cơn đau rõ ràng khiến Ôn Dao cảm thấy chân thật vô cùng, thậm chí chóp mũi còn có thể ngửi được mùi lá cây ẩm ướt hư thối.

Hiện giờ Ôn Dao cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể nhảy lên trong rừng cây, mượn nhờ những cây cối kia không ngừng né tránh không chỗ nào là không có công kích...

Căn cứ Hoa Nam, văn phòng Tề Cảnh Huy.

Ôn Dao tỉnh lại làm cho tất cả mọi người thở phào một hơi, tuy Tề Cảnh Huy không biết Ôn Minh đưa Ôn Dao đến nơi nào, nhưng anh tin tưởng Ôn Minh sẽ không lấy tính mạng Ôn Dao ra đùa giỡn.

Xem báo cáo trong tay, Tề Cảnh Huy bấm véo véo sống mũi, cảm thấy phiền muộn trong lòng.

Trong khoảng thời gian này, Zombie dường như học được thông minh, chúng không hề chủ động tấn công căn cứ cỡ lớn, mà áp dụng vây quét tập kích tấn công những căn cứ nhỏ cách khá xa năm căn cứ lớn.

Hiện khắp các nơi có khoảng đại khái mười quân đoàn Zombie cỡ lớn, chúng đều có Zombie cấp cao lãnh đạo, thậm chí có thể khống chế Zombie thú, lợi dụng chúng dò xét tình hình quân địch, chuyên tìm các căn cứ nhỏ có lực phòng ngự bạc nhược yếu kém.

Ngắn ngủn hai tháng, nhân loại đã tổn thất mười mấy căn cứ nhỏ rồi, đa phần đều là các căn cứ nhỏ tư nhân không tiếp nhận sự quản lý của chính phủ.

"Zombie cấp cao có chỉ số thông minh nhất định thật phiền toái, lại biết chiến thuật rồi, lại còn biết lợi dụng Zombie thú giám sát nhân loại, trận chiến sau này càng ngày càng khó đánh."

Nghe Tề Cảnh Huy nói, Ôn Minh gật đầu: "Con cảm thấy tốt nhất nên hợp lại những căn cứ nhỏ kia, ít nhất dân chúng bình thường nên dọn đến căn cứ cỡ trung."

"Tình huống bây giờ di chuyện cũng không dễ dàng, đặc biệt bây giờ giao thông không tiện, chuyện cụ thể còn cần phải bàn bạc lại."

Ôn Minh không phản bác lời Tề Cảnh Huy nói, cậu còn lo lắng vấn đề khác.

"Hiện tại căn cứ vốn đã không còn người bình thường thức tỉnh dị năng, con đoán thời gian một năm này đã làm cho năng lượng trong cơ thể con người ổn định lại rồi, nhưng nói như vậy..."

Mặc dù Ôn Minh không nói xong, nhưng Tề Cảnh Huy đã hiểu rõ ràng ý của cậu, không có dị năng giả mới gia nhập, dị năng giả chết một người liền ít đi một người, đặc biệt là dị năng giả cấp cao, đều là lấy tài nguyên ném đi đấy!

Đừng nhìn quân đội có không ít dị năng giả cấp bốn cấp năm, nhưng những người đó đều là người có năng lực mạnh, thiên phú tốt... lấy vô số tài nguyên bồi dưỡng đấy. Hơn nữa sau khi lên cấp năm, tốc độ càng ngày càng chậm, phương thức dục tốc bất đạt như vậy dường như làm hư hao căn cơ của các chiến sĩ dị năng.

Cũng may ngoại trừ gặp phải Zombie hệ lôi cấp bảy lần trước, trước mắt còn chưa phát hiện có con cấp bảy nào khác, đa phẩn đều là cấp năm cấp sáu, nhân loại vẫn còn đủ sức ứng phó.

"Về phương diện sinh sản, các chuyên gia cùng giáo sư còn chưa tìm được chỗ đột phá, trong một năm này thậm chí không có một người mang thai, cứ tiếp tục như vậy, không cần chờ Zombie nhân loại chúng ta đều có thể tự mình hủy diệt chính mình rồi!"

"Cần phải có thời gian."

Thor từng nói qua vấn đề sinh sản sẽ từ từ tốt lên, chỉ cẩn đợi con người hoàn toản thích ích với thân thể và hoàn cảnh hiện tại, nhưng lại không biết lúc nào mới thật sự thích ứng hoàn toàn?

Chuyện này Ôn Minh không nói với Tề Cảnh Huy, nói ra cũng không có bất kỳ căn cứ nào.

"Nhưng chúng ta không còn bao nhiêu thời gian..."

Chương 573: Quân đoàn dị thú

Edit: Trang Nguyễn

Tề Cảnh Huy thở dài một hơi, anh thay đổi tư thế khác trên ghế ngồi, một lần nữa lấy ra một phần tư liệu cho Ôn Minh xem: "Đây là mấy giờ trước gửi đến đấy, con nhìn xem."

Ôn Minh tiếp nhận tư liệu, càng nhìn đôi chân mày của cậu càng cau tít lại, chuyện này đối với bọn họ thật không phải tin tức tốt.

Trong tay Ôn Minh chính là tư liệu về nổ hạt nhân ở bán đảo Tân La.

Đúng vậy, nổ hạt nhân.

Lần này Ôn Minh đi căn cứ Hoa Bắc tham gia hội nghị chủ yếu thảo luận về chuyện nổ hạt nhân ở bán đảo Tân La.

Nổ hạt nhân không phải trọng điểm, dù sao trước tận thế bán đảo Tân La vẫn đang tiến hành nghiên cứu thử nghiệm vũ khí hạt nhân, trọng điểm là, sau nửa tháng xảy ra vụ nổ, trong lúc nổ vệ tinh chụp được hình ảnh một sinh vật kỳ quái cách đó mười km.

Trong lúc nổ đã sớm không còn bất kỳ sinh vật nào, cho dù Zombie hay con người hay thực vật, nhưng ngay khu vực biên giới lại xuất hiện hư hư thực thực sinh vật dị biến bị phóng xạ.

Trong tấm ảnh mơ hồ, những sinh vật kia có chút giống người, có chút giống vài loại sinh vật hợp thể, hơn nữa cả một đám có hình thể cực lớn.

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Chuyện này dẫn đến từng quốc gia coi trọng, bọn hắn cũng không muốn Zombie còn chưa tiêu diệt xong, lại xuất hiện một đám sinh vật biến dị phóng xạ càng thêm lợi hại!

Từ bán đảo Tân La truyền ra tin tức, những sinh vật kỳ quái kia dường như rất lợi hại, mà trên bán đảo Tân La nhiều căn cứ đều bị chúng phá hủy, có không ít người thậm chí bất chấp nguy hiểm trốn từ trên biển tiến về Hoa quốc.

Bởi vì Hoa quốc cách gần bán đảo Tân La nhất, quốc tế hy vọng người Hoa quốc phái người đi điều tra một phen, thu hoạch tư liệu mới nhất.

Ôn Minh bị gọi lên căn cứ Hoa Bắc cũng bởi vì có một nhóm người hy vọng cậu đi qua đó, có lẽ bọn họ tin tưởng vào năng lực của Ôn Minh, cũng có thể mang theo mục đích nào đó không thể cho ai biết.

Nhưng nhà họ Tề và nhà họ Hạ không cho phép Ôn Minh đi đến nơi đó, không nói đến những sinh vật không biết kia, ai biết dị năng giả bị phóng xạ sẽ xảy ra vấn đề gì?

Sau khi trải qua tranh chấp, cuối cùng phái ra ba chiếc trực thăng cùng năm chiến cơ tiến về nơi xảy ra vụ nổ tiếp tục điều tra, bây giờ tư liệu Ôn Minh đang cầm trên tay chính là một ít tin tức cơ bản phản hồi về.

Tin tức cũng không nhiều, bởi vì người phái đi vẫn chưa trở về, chỉ truyền đến một chút tin tức đơn giản, từ trong tin tức đó có thể thấy được sinh vậy dị biến trải qua phóng xạ còn rất khó chơi, có vài con còn có năng lực đặc thù.

"Thời buổi rối loạn!" Tề Cảnh Huy cảm thán nói, mọi chuyện đều thay nhau kéo đến, làm cho người ta đáp ứng không xuể.

Đoạn thời gian trước có một sở nghiên cứu trong rừng bị dị thú tập kích, tuy thành công đánh lùi dị thú, nhưng tổn thất thảm trọng, sở nghiên cứu đã bắt đầu chuyển dời rồi.

"Chuyện bên kia cuối cùng có phải người qua hay không?"

Căn cứ Hoa Tây dường như có chút không yên ổn, hoàn cảnh Tây Bắc hoang vắng lại càng hoang vu, Zombie ít hơn những nơi khác nhiều, cộng thêm một vài nguyên nhân khác, trái lại quan hệ trong căn cứ càng căng thẳng hơn.

Gần đây căn cứ Hoa Tây lại xảy ra nhiều lần náo động, nếu không phải vì miền Tây đóng quân khá nhiều, nên kịp thời trấn áp, nếu không chỉ sợ tạo thành sự cố lớn rồi. Gần đây bên trên đang bàn bạc có nên phái người đến xem tình huống cụ thể thế nào hay không.

"Không có, không đủ nhân thủ."

Hiện ở nơi nào cũng thiếu người, căn bản không rút ra được nhân thủ, chỉ đành để bên kia tăng cường quản lý.

"Vẫn nên an ổn một chút, bác cảm thấy gần đây căn cứ có chút liều lĩnh rồi, đúng rồi, kế hoạch thành lập quân đoàn dị thú thế nào rồi?"

Lúc ấy đại quân Zombie còn chưa đến thung lũng, Mạn Toa đã được đưa về căn cứ Hoa Nam rồi, Tề Cảnh Huy cũng từ Ôn Dao biết được dị năng của Mạn Toa, tự nhiên có ý định thành lập một quân đoàn dị thú.

Anh phái ra không ít đội ngũ tiến về núi rừng phía trước bắt dị thú, có thú con là tốt nhất, không được thì chủ yếu bắt dị thú có tính công kích mạnh cấp hai cấp ba, cấp bậc cao thêm một chút, tốn sức không nói, cuối cùng còn không nhất định nghe lời.

Đương nhiên không phải tất cả dị thú có thể luôn tiến cấp, viện nghiên cứu sinh vật đã cho ra một tư liệu sơ bộ về dị thú, quân đội chủ yếu bắt theo tư liệu này.

Bây giờ Mạn Toa đã trợ giúp mười binh sĩ dị năng thành lập khế ước với quân khuyển biến dị trong quân khu, vì vậy mới lập danh sách, các binh sĩ dị năng trong quân đoàn đều tranh đoạt vỡ đầu đấy.

"Coi như không tồi, trước mắt dị thú có điều kiện phù hợp đã có hơn ba mươi con rồi, bây giờ Mạn Toa đang tiến hành quan hệ tốt với bọn chúng, sau đó chọn ra năm mươi người bên trong, lúc ấy căn cứ sẽ có an bài phân phối cụ thể, tốt nhất hai bên đều nguyện ý."

Cấp bậc dị năng của Mạn Toa vẫn còn khá thấp, nếu dị thú phản kháng ít một chút thì cô bé sẽ không cần cố sức như vậy.

"Ừ, nghe nói sau khi đứa bé kia trở về mỗi ngày đều rất chịu khó tu luyện, nhìn xem Dao Dao rất biết dẫn dắt người nha."

Tề Cảnh Huy lại bắt đầu tự hỏi đợi Dao Dao trở về lại để cô bé "trông trẻ", ít đi ra ngoài, tránh lại xảy ra chuyện tương tự như thế nữa.

Ôn Minh không đồng ý cũng không phản đối, tuy cậu cũng hy vọng em gái ở trong căn cứ không cần đi ra ngoài, nhưng ngẫm lại cũng không có khả năng, tất cả phải xem Ôn Dao rồi.

Ôn Dao ở trong chiến hạm của Thor hơn một tháng, tuy đẳng cấp tố chất thân thể không thể đề cao, nhưng lực khống chế tinh thần lực lại cường thêm vài phần, lực phản ứng thân thể về các phương diện cũng tăng cao rất lớn.

Quả nhiên, tuy khi còn bé cha Ôn, mẹ Ôn cũng dạy dỗ Ôn Dao có hệ thống, nhưng so với chỗ của Thor, chỉ có thể nói chênh lệch quá lớn rồi.

Đương nhiên Thor tận hết sức lực tiếp tục khuyên bảo Ôn Dao, đáng tiếc trái tim Ôn Dao như bàn thạch, chính là không nhả miệng.

"Dao Dao à, xem ra một hai tháng tới là anh có thể trở về rồi, qua thôn này sẽ không còn nhà trọ gì đâu, em nên suy nghĩ thật kỹ càng nha."

Thor vừa ăn thịt động vật biển trong biển sâu, vừa khuyên nhủ.

Ôn Dao yên lặng ăn đồ ăn người máy làm ra, căn bản không phản ứng đến Thor.

Không nghĩ tới người máy làm món thịt này cũng không tệ lắm.

"Được rồi được rồi, ăn xong bữa này em liền đi đi, chờ đến lúc anh rời khỏi trái đất nhớ đến tiễn anh đó."

Thor khoát khoát tay, vẻ mặt ghét bỏ, như là ước gì Ôn Dao đi nhanh lên.

Ôn Dao bình tĩnh ăn xong chén thịt của mình, còn lấy khăn giấy ra lau miệng, sau đó ngẩng đầu nói với Thor: "Cho anh xem một vật."

"Thôi đi cô nương ơi, em có thể có thứ gì đẹp mắt chứ."

Vẻ mặt Thor không thèm quan tâm, nhưng sau khi Ôn Dao lấy ra hai thứ từ trong không gian, bóng dáng Thor lóe lên, lập tức xuất hiện bên người Ôn Dao.

Trên mặt đất có hai đồ vật, một vòng tay màu đen, một hộp kim loại ngăn nắp màu bạc cao 80cm, bên trên còn dính rất nhiều rễ cây.

Từ rất lâu trước kia Ôn Dao lấy được vòng tay từ một con Zombie biến dị tinh thần lực, nhưng hình như nó đã không còn năng lượng rồi.

Mà hộp kim loại là lấy được trong rừng đấy, ảnh hưởng rất lớn đến hoàn cảnh chung quanh, nhưng gần đó đã tìm được một mỏ tinh thạch loại nhỏ.

Thor nhìn cũng không thèm nhìn đến vòng tay màu đen, lực chú ý của hắn đều đặt lên hộp kim loại kia, sắc mặt hắn ngưng trọng kiểm tra một phen, sau đó lập tức để Karl quét ra đa.

Chương 574: Lng năng lượng

Edit: Trang Nguyễn

Ôn Dao cũng không sốt ruột, chỉ ngồi ở đó nhìn Thor cùng Karl quét ra đa kiểm tra tỉ mỉ hộp kim loại một phen.

Ngay từ đầu Ôn Dao không có ý định lấy ra ngoài vì không tin tưởng Thor, sau này là hoàn toàn quên luôn.

Lần này ở thung lũng sửa sang toàn bộ không gian một phen, hai thứ đồ vật hoàn toàn bị quên lãng này cũng bị lật ra, lúc này Ôn Dao mới nhớ tới thứ này có khả năng có quan hệ với Tinh Minh, nên cho Thor nhìn xem.

Sau khi kiểm tra xong Thor đặt lại tại chỗ hai đồ vật Ôn Dao lấy ra, đứng dậy hỏi: "Dao Dao, thứ này ở đâu ra?"

"Đây là vật gì?" Ôn Dao không trả lời hỏi ngược lại.

"Ngược lại chiếc vòng tay này không có gì, là đồ cổ mấy trăm năm trước rồi, có thể bảo tồn đến bây giờ thật sự không dễ dàng, thời điểm năng lượng sung túc có thể duy trì đầy đủ tinh thần lực giúp người thanh tỉnh, nhưng thứ này khác với đá năng lượng có thể tiếp tục sử dụng, đây là thiết bị bổ sung chuyên dụng, cho nên bây giờ cũng không có tác dụng gì. Về phần thứ khác..."

Thor hơi ngừng lại, dường như suy nghĩ nên giải thích thế nào với Ôn Dao, một hồi lâu sau mới lên tiếng: "Em cứ xem như đây là một nguồn năng lượng đặc thù đi."

Ôn Dao có chút nhíu mày, làm sao lại cảm thấy đối phương chỉ nói một nửa dấu một nửa đây này?

"Cho nên... Dao Dao thứ này trong tay em cũng không có tác dụng gì, có thể cho anh không?"

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Nhìn Thor cười đùa hí hửng muốn lấy vật này của mình, Ôn Dao từ từ duỗi tay mở ra trước mặt hắn, ý tứ rất rõ ràng, có thể, nhưng phải lấy đồ đạc ra đổi.

"Em muốn đổi cái gì?"

Thor nghĩ nửa ngày, không biết nên dùng cái gì trao đổi với Ôn Dao, nếu như có Ôn Minh ở đây hắn có thể đàm phán nha, còn Ôn Dao...

Hắn thật sự không biết dùng cái gì mới có thể đả động Ôn Dao được!

"Lồng năng lượng."

Mục đích của Ôn Dao rất rõ ràng, Ôn Dao muốn phương pháp chế tạo chiếc lồng năng lượng này.

Tinh Minh rất nhiều thứ giống như đều có lồng năng lượng, trước đó xe bay của Thor khi gặp phải nguy hiểm cũng có thể chủ động mở lồng năng lượng ra, ngăn cản một phần tấn công của kẻ địch.

"Mẹ ơi, cho các người thứ này trong thời gian ngắn các người cũng không nghiên cứu ra được đâu, nếu không cho các người một vài kỹ thuật khoa học kỹ thuật trình độ thấp có thể tiếp cận được không?"

Cắt, Ôn Dao trợn trắng mắt, biểu thị không tin.

Kết giới ma pháp chỉ cần một sơ đồ là được rồi, năng lượng sung túc, hiệu quả không kém lắm với lồng năng lượng, Ôn Dao lại cảm thấy lồng năng lượng này không khó nghiên cứu lắm đâu.

"Chỉ có cái này."

Nói xong Ôn Dao thu hộp kim loại vào trong không gian.

Nhìn bộ dáng kiên trì của Ôn Dao, Thor cào cào tóc, không biết rốt cuộc nên đưa ra ngoài hay không.

Trước đó hắn đã cho Ôn Minh không ít kỹ thuật tiên tiến, nhưng vì nguyên nhân Zombie, rất nhiều thứ không có thời gian cùng nhân lực vật lực để nghiên cứu khai phá, dường như Ôn Minh nghĩ tiêu diệt hết Zombie thì lại bắt đầu nghiên cứu.

Bây giờ chuyện hắn làm đã trái với pháp luật Tinh Minh, một lần nữa cho nữa, hắn thật sự lo lắng sau này bại lộ chính mình bị đưa lên tòa án quân sự của Tinh Minh đó!

Thế nhưng hắn thật sự muốn lấy hộp kim loại kia đến tay nha!

"Anh sợ người khác biết?"

Ôn Dao dường như nhìn ra Thor băn khoăn: "Vậy sao anh còn muốn mang tôi đi Tinh Minh?"

Nếu mình đi theo Thor đến Tinh Minh, quan hệ của bọn họ làm sao dấu diếm được?

Thor gượng cười hai tiếng không có trả lời, nếu quả thật mang Ôn Dao trở về, đương nhiên hắn sẽ không nói rõ hắn từ "tinh cầu hoang dã" dẫn Ôn Dao đi, mà sẽ sắp xếp cho Ôn Dao một thân phận của hắn, hơn nữa trong thời gian ngắn sẽ không đưa Ôn Dao về trái đất đấy.

Ôn Dao híp mắt thoáng đánh giá Thor, xem ra chính mình không đi theo hắn đến Tinh Minh là quyết định chính xác...

"Một lần cuối cùng, đổi hay không đổi?"

Thor khẽ cắn môi, gật đầu: "Đổi!"

Được rồi, đều đã cho nhiều như vậy, cũng không quan tâm lúc này nữa, hơn nữa đâu ai biết hắn làm gì ở trái đất!

Thor cho cũng chỉ là một vài thứ trụ cột nhất, nhưng chủ yếu đã hiểu biết rõ ràng, chế tạo lồng năng lượng cũng không phải việc khó, còn lại chính là vấn đề mạnh yếu cùng thời gian của chiếc lồng năng lượng rồi.

Dùng vật gì đó để lừa gạt Ôn Dao, hắn ngược lại chưa từng có ý nghĩ này, đều đã đầu tư nhiều như vậy, bỏ ra tinh lực lớn như vậy mới thành lập được mối quan hệ, không thể bị hủy như vậy được.

Về sau lại tặng xe bay cho Ôn Dao để Ôn Dao ra khỏi đáy biển, trước đó hắn đã nói qua lúc nào đi sẽ tặng xe bay cho Ôn Dao, sớm tặng hay muộn tặng cũng không có gì khác nhau.

Mặc dù không có Karl khống chế, nhưng xe bay có hệ thống trí tuệ nhân tạo nhất định, chỉ có điều khá thấp mà thôi.

Xe bay mở ra hệ thống tàng hình chỉ mấy giờ đã đến gần căn cứ Hoa Nam, tìm một chỗ gần đó đáp xuống, cất xe bay sau đó Ôn Dao chuẩn bị đi bộ tiến vào căn cứ —— khoảng thời gian không có Đại Hoàng chính là bi thảm như vậy.

Ôn Dao chậm rì rì miễn cưỡng đi từng bước trên đường cái, đã là mùa thu, nhưng thời tiết vẫn nóng bức như trước, mưa rơi tí tách lác đác.

Con đường đã được người trong căn cứ thanh lý qua, vô cùng rộng rãi, thỉnh thoảng có xe chạy như bay ngang qua người Ôn Dao.

Hiện tại căn cứ trên cơ bản đã thực hiện tự cấp tự túc, trong căn cứ đã gieo trồng nhiều loại dị thực có thể ăn và cây công nghiệp, còn nuôi nhốt không ít dị thú cấp một sinh sôi nảy nở rất mạnh, một vài nhà xưởng cũng khôi phục sản xuất, coi như không ra khỏi cửa, chỉ cần ở trong căn cứ tìm được việc làm cũng có thể sống sót.

Đương nhiên, đây là người bình thường truy cầu, đa phần dị năng giả đều ra căn cứ làm nhiệm vụ rồi, dù sao tu luyện đều cần dùng nhiều loại tài nguyên đổi lấy điểm tích lũy ở căn cứ đấy, cần không ít điểm tích lũy đâu.

Hơn nữa hiện tại làm nhiệm vụ không còn tìm đồ ăn nữa, chủ yếu là giết Zombie lấy tinh hạch và tìm kiếm các vật phẩm phế liệu.

Zombie ở thành phố lân cận vốn đã bị căn cứ thanh trừ, bên trong thành phố vẫn còn một lượng lớn vật phẩm phế liệu, rất nhiều thứ cũng có thể tiến hành tận dụng lần thứ hai, đặc biệt là chế phẩm kim loại, căn cứ trường kỳ thu mua một lượng lớn đấy.

Trên mui xe những chiếc xe trở về thành phố đều buộc chặt kim loại phế phẩm, thậm chí chất đống cao cao không khác gì độ cao của chiếc xe.

Không ít mọi người kỳ quái nhìn Ôn Dao, nhưng không có người muốn dừng lại chở Ôn Dao đi một đoạn đường.

Một cô bé một mình đi bộ trên đường cái, nghĩ thế nào cũng thấy quỷ dị vô cùng.

Tuy cũng có một phần nhỏ người cảm thấy Ôn Dao rất quen mắt, nhưng Ôn Dao rất ít khi lộ diện ở các nơi khác trong căn cứ, người gặp một hai lần cũng sẽ không nghĩ đến người một mình đi trên đường cái có liên hệ với "Ôn Dao" kia, trừ phi có Đại Hoàng đi bên cạnh.

"Két —— "

Một tiếng phanh xe vang lên ở bên người Ôn Dao, Ôn Dao không để ý đến, tiếp tục chậm rì rì đi về phía trước.

Mà xe sau lưng lại khởi động một lần nữa, dùng tốc độ chậm chạp đi theo bên người Ôn Dao, đồng thời một giọng nói vang lên: "Là Ôn Dao sao?"

Hửm?

Ôn Dao dừng bước lại, nâng chiếc dù che mưa lên quay đầu nhìn lại, một chiếc xe Jeep trải qua quá nhiều lần tân trang chạy bên cạnh Ôn Dao, sau đó bên cửa sổ xe thò ra một thanh niên có tướng mạo thật thà chất phác.

Hắn nhìn Ôn Dao, trên mặt lộ ra vẻ mặt giật mình, sau đó lùi đầu về hô vào trong xe: "Chị Cảnh, chị không nhìn lầm, thật là Ôn Dao!"

Chị Cảnh?

Tinh thần lực Ôn Dao tìm tòi một hồi, rất nhanh đã thông báo đến một sóng tinh thần lực chấn động quen thuộc.

Thật đúng là người quen nha.

Chương 575: Tr v

Edit: Trang Nguyễn

Cửa bên ghế phụ xe jeep nhanh chóng mở ra, một cô gái tóc ngắn gọn gàng, dáng người tràn đầy sức sống xuống xe đi đến.

Vẻ mặt cô vô cùng lạnh lùng, nhưng thời điểm nhìn về phía Ôn Dao vẫn là bình tĩnh, tận lực dùng âm thanh nhu hòa nhất hỏi thăm: "Ôn tiểu thư, có muốn cùng chúng tôi trở về căn cứ không?"

Cảnh San từ xa xa nhìn thấy một bóng dáng nhỏ gầy che chiếc dù nhỏ màu vàng chậm rãi đi ở ven đường, trong tận thế nhìn thấy cảnh tượng như vậy thật không bình thường, thậm chí còn có thể nói cực kỳ hiếm thấy.

Trong xe đồng bạn đang suy đoán thân phận của đối phương, còn có người đề nghị có muốn cho cô bé quá giang một đoạn đường hay không, dù sao xem ra cũng đi căn cứ Hoa Nam đấy.

Vào lúc xe chạy ngang qua người đứa bé kia, từ chiếc dù hé lộ ra một bên mặt mơ hồ có cảm giác quen thuộc, không nghĩ đến gọi một tiếng, thật đúng là không nhận nhầm người.

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Ôn Dao nhớ lại một phen, rất nhanh nhớ ra người trước mặt này, một năm trước trong căn cứ tổ chức trận tỷ thí dị năng Cảnh San bị tinh thần lực quỷ dị của Dư Thanh Dương gây thương tích.

Tiểu đội dị năng của bọn hắn gọi là gì nhỉ?

Thấy Ôn Dao không nói lời nào, Cảnh San cho rằng đối phương không nhớ rõ mình là ai, liền chủ động giải thích nói: "Ôn tiểu thư, có phải cô bé không nhớ chị hay không? Chị là Cảnh San phó đàn trưởng đoàn dị năng Hướng Dương, lúc trước chị bị tinh thần lực tấn công gây thương tích, là em đã cứu chị đấy."

Quá trình xảy ra chuyện này là đoàn trưởng nói cho cô biết đấy, sau này cô muốn tự mình nói cảm ơn, nhưng Ôn Dao không thường xuất hiện ở khu vực khác ngoài quân đội, chỉ có thể nhìn thấy Ôn Dao ở xa xa một hai lần, cuối cùng chỉ có thể bảy tỏ lòng biết ơn xa xa.

"Chị vẫn luôn muốn tự mình nói cảm ơn em, đáng tiếc không có cơ hội, có phải em muốn về căn cứ hay không? Bọn chị có xe, em có thể đi cùng bọn chị trở về."

Cảnh San cẩn thận từng li từng tí quan sát vẻ mặt của Ôn Dao, từ sự kiện kia về sau, bọn họ thận cận không ít với đội ngũ của Cố Minh Duệ, sau này Cố Minh Duệ lên làm hội trưởng hiệp hội dị năng càng cương quyết ủng hộ các hạng mục công việc của hiệp hội, bây giờ đoàn dị năng của bọn họ ở căn cứ Hoa Nam cũng có xếp hạng đấy.

Ôn Dao đánh giá Cảnh San một phen, lại nhìn về phía sau của cô ấy, ngoại trừ chiếc xe cô ấy xuống kia, đằng sau còn bốn năm chiếc, trong đó có một chiếc xe tải đã sữa chữa lại, trên xe chất đầy các loại vật phẩm bọn họ lấy được.

Cảnh San yên tĩnh chờ đợi Ôn Dao trả lời, cô biết rõ đứa trẻ này có chỗ đặc thù, cũng không sốt ruột.

"Được." Quan sát một vòng, Ôn Dao nhẹ gật đầu, đã có xe sao có thể không ngồi đây chứ.

Cảnh San để người thanh niên mở miệng trước đó ra ngồi phía sau xe, đem vị trí đó tặng lại cho Ôn Dao.

Phía sau xe còn có một nam một nữ đang ngồi, bọn họ tràn đầy tò mò với Ôn Dao, cô gái còn nhịn không được hỏi Ôn Dao vài vấn đề, đáng tiếc Ôn Dao cũng không trả lời.

Nhìn ra Ôn Dao dường như không quá vui lòng nói chuyện nhiều, trên xe từ từ khôi phục yên tĩnh.

Đa phần Ôn Dao đều tiến thẳng vào cổng quân khu đấy, cho nên đã thật lâu không cần xếp hàng tiến vào từ các cánh cổng khác.

Quá trình vẫn không khác lắm so với trước kia, không chỉ muốn kiểm nghiệm Thẻ CMND cùng thân thể, chiếc xe cũng cần kiểm tra.

Ôn Dao vừa xuống xe, đã có người giật mình hô lên: "Dao Dao?"

Ôn Dao nhìn về phía binh sĩ lên tiếng, cũng không nhận ra.

Nhưng Ôn Dao không biết người ta, không có nghĩa người ta không biết nàng, dù sao trong quân đội, Ôn Dao là một tồn tại đặc thù đấy.

Đặc quyền ở đâu đều tồn tại, tạm biệt bọn người Cảnh San, Ôn Dao ngồi trên xe quân đội tiến vào khu quân đội.

Bị Tề Cảnh Huy hỏi han ân cần một lúc lâu, rốt cuộc Ôn Dao đã về được nơi ở của chính mình, bị Đại Hoàng cùng Mạn Mạn giằng co một hồi. Không kịp thở một cái, Hạ Y Huyên lại hấp tấp chạy tới.

"Nhìn thấy em không có việc gì thật sự quá tốt rồi!" Hạ Y Huyên cẩn thận kiểm tra một phen, xác định sắc mặt Ôn Dao không chỉ hồng hào, còn cao thêm không ít, cuối cùng thở ra nhẹ nhỏm.

Nhưng cô vẫn dặn dò: "Dao Dao, ngày mai em nhớ thông báo một tiếng với ông bà nội, bọn chị không dám nói đến chuyện em hôn mê, nhưng rất lâu rồi em không liên lạc với ông bà rồi, ông bà rất nhớ em đấy."

Thấy Ôn Dao gật đầu đồng ý, cô lại kể cho Ôn Dao nghe những chuyện xảy ra trong khoảng thời gian này.

"... Bởi vì Hà Liệt Sinh cảm thấy hắn đưa ra quyết sách sai lần dẫn đến cuối cùng em bị trọng thương, sau khi trở về hắn không chỉ viết bản kiểm điểm còn chủ động yêu cầu chịu phạt, nghe nói bị thằng nhóc Ôn Minh kia hung hăng đánh cho một trận, sau đó không biết bị ném đi đâu rồi, nhưng chị nghĩ nhất định là nơi đặc biệt gian khổ á."

Ngược lại Ôn Dao cảm thấy mình bị thương không có quan hệ gì đến Hà Liệt Sinh, nói cho cùng là do chính mình chủ quan, hơn nữa tình cảnh lúc đó thật có chút phức tạp.

"Còn nữa, bây giờ căn cứ đang bí mật thành lập quân đoàn dị thú đấy."

Người biết chuyện này cũng không nhiều, tuy Hạ Y Huyên không phải quân nhân, nhưng biết được không ít tin tức, hơn nữa Tề Cảnh Huy, Ôn Minh bọn họ cũng không tận lực gạt cô, cũng nói một vài chuyện có thể nói cho cô biết.

"Quân đoàn dị thú?" Ôn Dao nhớ đến Mạn Toa sớm đã trở về.

"Đúng vậy, không nghĩ tới cô bé Mạn Toa kia còn có năng lực như vậy, bác Tề bọn họ đang tìm kiếm ở các căn cứ khác, xem xem có người có dị năng cùng loại như thế không, dù sao tuổi của Mạn Toan còn quá nhỏ, năng lực có hạn. Đúng rồi, còn chuyện này."

Hạ Y Huyên đem Cầu Cầu trong ngực đưa cho Ôn Dao: "Dao Dao, Cầu Cầu vẫn nên đi theo bên cạnh em đi, em thích mạo hiểm như vậy, thường xuyên đi đến những nơi rất nguy hiểm, mặc nhủ tiểu gia hỏa này nhát gan cấp bậc thấp, nhưng có năng lực bảo vệ tính mạng nha, nó đi theo bên cạnh em rất tốt đó."

Ôn Dao rủ mắt xuống nhìn tiểu gia hỏa bị đưa tới, da lông màu trắng càng thêm mềm mại, hình thể dường như trưởng thành thêm một chút, xem ra khoảng thời gian này trong căn cứ trôi qua rất khá nha.

Nó dường như rất ỷ lại Hạ Y Huyên, thời điểm bị đưa tới còn có một chút kháng cự, nhưng bởi vì sợ hãi Ôn Dao mà không dám nhúc nhích, chỉ có thể ôm lấy chiếc đuôi to cuộn mình lại, đầu vùi vào dưới thân.

"Không cần, em không cần."

Ôn Dao lắc đầu, đồ vật đã đưa ra ngoài không có đạo lý thu hồi lại, hơn nữa tính tình tiểu gia hỏa này quả thật không thích hợp đi theo mình, Ôn Dao cũng không cần một con chuột biến dị nhát gan như vậy làm dị sủng.

Càng quan trọng hơn là, tiểu gia hỏa hình như rất ưa thích Hạ Y Huyên.

"Hả?"

Thấy Ôn Dao từ chối, Hạ Y Huyên có chút nóng nảy: "Dao Dao, không phải em nói năng lực của nó rất lợi hại sao, ở bên chị cũng không có tác dụng gì, chị lại không thường đi ra ngoài, em mang bên người vẫn tốt hơn."

Không thường đi ra ngoài?

Thế nhưng Ôn Dao biết rõ chị họ tiện nghi này không phải là người chịu yên tĩnh nha, mặc dù không nhập ngũ, nhưng cũng đã trên danh nghĩa thuộc đoàn dị năng của Lâm Khê rồi, xem như là đội viên tạm thời, thường xuyên rảnh là đi theo các cô ấy đi ra ngoài làm nhiệm vụ.

"Không cần, ngày mai đi tìm Mạn Toa thành lập khế ước."

Có lẽ muốn đến trả lại cho Ôn Dao, nên Hạ Y Huyên cũng không tìm Mạn Toa ký khế ước, chỉ đợi Ôn Dao trở về.

"Thế nhưng..."

Hạ Y Huyên còn muốn nói điều gì đó, nhưng chuyện Ôn Dao đã kiên trì không có người nào có thể thay đổi, cô chỉ đành thở dài, không đề cập đến chuyện này nữa.

Mà Ôn Dao nghĩ đến chính là con tiểu hồ ly có bộ não mở mang khá thông minh kia, vốn định sau khi Mạn Toa tiến cấp trở về sẽ xử lý đấy, không nghĩ đến xảy ra nhiều chuyện như vậy, làm chậm trễ đến bây giờ.

Chương 576: Khế ước

Edit: Trang Nguyễn

Bây giờ Mạn Toa không có ở trường quân đội, đang chuyên môn huấn luyện dị thú "Vạn Thú lâm".

Gọi là Vạn Thú lâm, không phải có vạn thú mà là cánh rừng, đây là một khu vực lớn được vòng lại, có rừng cây có cảnh.

Thời điểm Ôn Dao cùng Hạ Y Huyên đi vào nghe tiếng kêu gào của đủ loại dị thú, hơn mười con dị thú theo từng chủ nhân đi tập huấn, chủ yếu phối hợp độ ăn ý.

Hạ Y Huyên nhỏ giọng nói bên tai Ôn Dao tin tức mình nghe được: "Đây là nhóm đầu tiên được lập khế ước dị thú, trước đó còn có hai con dị thú cấp bốn, nhưng bây giờ đã tìm được chủ nhân, thời điểm tranh đoạt danh sách này quả thật là một tràng địa ngục á, mười binh sĩ dị năng cấp năm đánh ba ngày ba đêm, cuối cùng chọn ra năm người, sau đó lại cho hai dị thú kia chọn..."

Hạ Y Huyên quan sát toàn bộ quá trình đánh nhau, cô miêu tả sinh động như thật kể cho Ôn Dao nghe tràng cảnh lúc đó.

"Đáng tiếc dị thú cấp bốn quá ít, dị thú bắt được đa phần cấp hai cấp ba đấy."

Hạ Y Huyên thở dài, ngược lại vui mừng nói: "Có điều mấy căn cứ khác muốn Mạn Toa đi qua hỗ trợ cho căn cứ bọn hắn, nhưng bị bác Tề từ chối, nhưng cuối cùng hình như bọn hắn đạt thành hiệp nghị gì đó, qua mấy tháng nữa bọn hắn sẽ đưa dị thú và binh sĩ đến chỗ này của chúng ta huấn luyện và ký kết khế ước."

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Mặc dù trước tận thế Hạ Y Huyên vẫn luôn ở phương Bắc, chỗ đó mới là nhà của cô, nhưng tận thế ở lại căn cứ Hoa Nam thời gian càng dài, hơn nữa căn cứ Hoa Nam Tề Cảnh Huy nói một không hai, không giống căn cứ Hoa Bắc có quá nhiều đại lão quá thế cục quá phức tạp, cô ở chỗ này quả nhiên như cá gặp nước, bởi vậy bây giờ cảm tình cô đối với căn cứ Hoa Nam càng ngày càng sâu, thời điểm nói những lời này hoàn toàn mang theo sự tự hào đầy đắc ý.

"Hiện tại dị thú bắt được chỉ có loài chim, điểu rất khó bắt, bây giờ bọn hắn hy vọng nhất có thể bắt được mấy loại chim biến dị rồi. Nhưng nào có dễ dàng như vậy, ngược lại chị từng nhìn thấy một dị năng giả mang theo con vẹt biến dị, chỉ có điều năng lực bình thường thôi..."

Suốt dọc đường Hạ Y Huyên không ngừng giảng giải, các cô tìm được Mạn Toa, cô bé ở trong rừng.

Dị thú tạm thời chưa tìm được chủ nhân cũng không bị giam lại, mà được nuôi thả trong rừng, dù sao căn cứ hi vọng nhất chính là dị thú có lực công kích có thể kề vai chiến đấu, mà không phải sủng vật nuôi trong nhà kính.

Bên ngoài cánh rừng có binh sĩ dị năng cấp bốn canh giữ, phòng ngừa chúng chạy ra.

Lúc tìm được Mạn Toa, cô bé đang trao đổi cùng một con vật nhỏ toàn thân đỏ choét, cô bé vừa nhìn thấy Ôn Dao liền lập tức đứng dậy lao đến: "Chị Dao Dao, chị không sao chứ!"

Lúc ấy cô bé nghe nói Ôn Dao trở về rồi, nhưng không gặp người lại bị mang đi, nhưng lại nghe nói hình như Ôn Dao bị thương, tự nhiên cô bé gấp không nhịn được. Sau đó biết được Ôn Dao không nguy hiểm đến tính mạng liền quyết định chăm chỉ tu luyện, đến lúc đó cho chị Dao Dao nhìn thấy sự tiến bộ của mình!

"Không có việc gì."

Ôn Dao lên tiếng, sau đó phát hiện Mạn Toa mới ngắn ngủn hơn một tháng đã có tiến bộ rất lớn, tinh thần lực ngưng thực không ít, xem ra quả thật rất vất vả tu luyện đấy.

Sau khi nói rõ ý đồ đến đây, Mạn Toa rất sảng khoái đồng ý giúp Hạ Y Huyên thành lập khế ước với Cầu Cầu.

"Dao Dao, chị vẫn cảm thấy Cầu Cầu ở bên cạnh em tốt hơn."

Mọi chuyện đã chuẩn bị xong, Hạ Y Huyên lại có chút hối hận, thứ đồ tầm thường thì thôi đi, Cầu Cầu là dị thú có thể cứu mạng trong giây phút mấu chốt đấy!

Luôn có cảm giác cướp đồ tốt của em họ nhỏ.

Ôn Dao nhàn nhạt liếc nhìn Hạ Y Huyên, lắc đầu nói: "Quá yếu, em không cần."

Ách...

Biết rõ dị thú bên cạnh em đều trâu bò, nhưng Cầu Cầu vẫn rất hữu dụng đó a!

Hạ Y Huyên không có cách nào rồi, cô biết rõ đây là em họ nhỏ đối xử tốt với cô, âm thầm thề sau này nhất định phải đối xử càng tốt với em họ nhỏ hơn!

Giúp Hạ Y Huyên và Cầu Cầu thành lập khế ước cũng không phiền toái gì, hai bên đều rất phối hợp, không bao lâu thì tốt rồi.

Giải quyết xong chuyện của Hạ Y Huyên, Ôn Dao hỏi thăm Mạn Toa về con hồ ly kia.

"Chị Dao Dao, chị nói tiểu hồ à..."

Cảm xúc Mạn Toa có chút sa sút, thì ra quân đội chọn một vài con trong những dị kia dùng để ký khế ước, những con khác cũng khôi phục sinh hoạt "bồi luyện" trước kia rồi, mà con hồ ly kia vẫn còn bị giam giữ.

Ngược lại không phải không muốn thả nó ra, bởi vì ban đầu nó hoàn toàn không phối hợp, dường như vò đã mẻ lại sứt vậy. Trước đó Ôn Dao đã nói với hiệu trưởng giữ lại con hồ ly, cho nên không động đến nó, vẫn luôn nhốt nó ở trong kia, hơn nữa nó cũng xa cách với Mạn Toa khi đến tìm nó.

Hồ ly còn nhốt trong trường quân đội, Ôn Dao dẫn theo Mạn Toa đuổi tới trường quân đội, cũng không biết Ôn Dao nói chuyện gì với con hồ ly kia, cuối cùng lại đề Mạn Toa thành lập khế ước với hồ ly, hơn nữa khế ước này vì có Ôn Dao tham gia nên khác với những người khác, chỉ là một người một hồ không biết mà thôi.

"Chị Dao Dao, tại sao chị muốn em lập khế ước với tiểu hồ?"

Mạn Toa khó hiểu, tuy năng lực của Điểm Điểm kém rất xa dị thú khác, nhưng nó có ý nghĩa nhiên điểm một chút năng lực so về dị thú đến kém rất xa, nhưng nó có ý nghĩa đặc biệt với cô bé, là người thân bạn bè của cô bé, mà Ôn Dao cũng chưa từng quản cô bé khế ước với dị thú, lần này vì sao nhất định phải bắt cô bé thành lập khế ước với tiểu hồ, hơn nữa tiểu hồ còn đồng ý nữa.

"Bởi vì em quá dễ bị lừa."

"Hả?"

Mạn Toa mờ mịt nhìn Ôn Dao, cô bé nơi nào dễ lừa chứ?

Dưới cái nhìn của Ôn Dao, tự nhiên Mạn Toa là tài nguyên trọng yếu của căn cứ Hoa Nam, nhưng tâm tính Mạn Toa quá mức đơn thuần, hơn nữa Ôn Dao cũng không muốn quá mức thay đổi tâm tính này, dù sao với trình độ đó mà nói, Mạn Toa như vậy càng dễ lấy hảo cảm và tín nhiệm của dị thú hơn.

Nhưng tâm tính như thế lại quá mức dễ lừa, Ôn Dao chỉ đành tìm một kẻ thông minh ở lại bên cạnh cô bé, phòng ngừa cô bé bị lừa gạt, mà con hồ ly kia là một lựa chọn không sai.

Về phần nói thế nào để thuyết phục...

Chết, khế ước, hai chọn một, đơn giản thô bạo như vậy thôi.

Ôn Dao tin tưởng tuy bây giờ hồ ly không quá cam tâm, sau này cũng sẽ từ từ yêu thích Mạn Toa mà thôi.

Ôn Minh đi ra ngoài còn chưa trở về, chuyện về lồng năng lượng cũng đành chờ cậu về rồi nói sau, trong mấy ngày này Ôn Dao đến nơi đóng quân của các binh sĩ dị năng căn cứ, muốn cùng bọn họ một luyện một, không dùng đến dị năng hay tinh thần lực.

Ôn Dao không có ý nghĩ gì khác, gần một tháng bị Thor ngược đãi kia, Ôn Dao chỉ muốn kiểm tra thành quả gần đây của chính mình mà thôi.

Thuận tiện, cũng hành hạ một đám người khác.

Mà binh sĩ căn cứ chấn kinh cả rồi, người nào không biết Ôn Dao là dị năng giả nguyên tố, trước kia các chiến sĩ cùng ra khỏi cửa với Ôn Dao cơ bẻn đều thấy cô bé đứng như cọc gỗ đánh quái, bây giờ lại để bọn họ đơn thuần so tài thể năng với Ôn Dao, còn điểm danh muốn bộ đội đặc chủng đấy, đứa bé này chịu phải kích thích gì rồi???

Ôn Dao biết rõ từ nhỏ mình đã được huấn luyện qua, mạnh hơn người bình thường quá nhiều, nhưng so với bộ đội đặc chủng vẫn còn chênh lệch nhiều lắm, Ôn Dao muốn nhìn một chút sau khi mình trải qua huấn luyện đặc biệt của nền văn minh Tinh Tế, bây giờ mình so với họ là như thế nào.

Thiệu Văn ho nhẹ một tiếng, cô tiến đến gần nhỏ giọng nói bên tai Ôn Dao: "Dao Dao, sao em muốn so tài với bọn họ thế?"

Cô biết rõ Ôn Dao rất lợi hại, nhưng đó là dị năng lợi hại a, đang yên đang lành làm gì nghĩ không thông lại muốn so tài với bộ đội đặc chủng?

Quan trọng nhất là, bọn đại binh này bình thường bị Ôn Minh thao luyện thảm thiết, lại cả ngày bị đứa nhỏ Ôn Dao đả kích, nói không chừng sẽ không thả lỏng đó.

Cô bé vừa nhìn đã biết là người xuôi gió xuôi nước, nói không chừng bị đả kích, tư lệnh nghĩ thế nào không biết? Lại còn còn đồng ý?

Chương 577: Ngã nha ngã

Edit: Trang Nguyễn

La Đông nhìn cô bé ôn nhu yếu ớt, vẻ mặt không chút biểu tình đang đứng cách mình năm mét, trong lòng thầm mắng một trận, không biết tên tinh trùng lên não nào đẩy mình ra ngoài, bây giờ khiến hắn rơi vào thế khó xử rồi đây.

Nếu so dị năng, hắn chắc chắn không phải đối thủ của cô bé trước mắt này, nhưng bây giờ so chiến đấu, hắn không tin chính mình ngây người trong bộ đội đặc chủng năm năm lại không đánh tháng cô bé.

Vấn đề là, đoàn trưởng của bọn hắn là muội nô nha!

Hắn sợ ra tay quá nặng, đến lúc đó bị đoàn trưởng thu thập một trận thì thảm lắm!

Đây chính là người lòng dạ hiểm độc.

Nếu không, nhẹ tay chút, kéo dài thời gian anh đến tôi đi nhỉ?

Cũng không thể quá đả kích lòng tự tin của cô bé nhà người ta, dù sao nhiều người nhìn như vậy, cũng phải để lại cho người ta một chút mặt mũi.

Cho nên, rốt cuộc là tên quỷ nào đẩy tôi ra đây hả!

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Các binh sĩ chung quanh đang hào hứng xem náo nhiệt, ai cũng không tin Ôn Dao thật sẽ đánh nhau cùng bọn họ, cho rằng cô bé mới học ở đâu mấy chiêu, muốn phơi bày cho bản thân thôi.

Chỉ có điều thấy hai bên chậm chạp không ra tay, các binh sĩ xem náo nhiệt không chê chuyện lớn bắt đầu ồn ào, bảo Ôn Dao nhanh chóng thu thập La Đông đi.

La Đông ho nhẹ một tiếng, quyết định vẫn cứ làm như dự tính, hắn trầm giọng nói với Ôn Dao: "Dao Dao, cẩn thận rồi!"

Nói xong chính mình tiến nhanh lên trước mấy bước, vung nắm đấm tay phải đập về phía Ôn Dao!

Các binh sĩ chung quanh trầm trồ lên, vừa nhìn đã biết nương tay rồi, không nói tốc độ không nhanh, cũng không có động tác tấn công khác, hơn nữa nắm đấm kia lại còn đánh lệch nữa chứ!

Nương tay cũng đừng rõ ràng như thế nha!

Ôn Dao đứng ở đó không động, đôi mắt đen như mực nhìn về phía trước, thẳng đến khi nắm đấm kia sát qua gương mặt của mình, sượt qua tóc của Ôn Dao, dừng bên tai Ôn Dao.

Ặc, xem cô bé sợ choáng váng không nhúc nhích rồi kìa, La Đông suy nghĩ lại, có phải tốc độ của mình quá nhanh quá dọa người rồi hay không?

Chính mình đang muốn thu hồi nắm đấm, một bàn tay nhỏ bé trắng nõn đột nhiên bắt lấy cổ tay của hắn, sau đó một trận trời đất quay cuồng, phía sau lưng của mình nện mạnh trên mặt đất, phát ra một tiếng trầm đục.

Chung quanh truyền đến một mảnh ồn ào, La Đông nằm trên mặt đất nhìn bầu trời trong xanh vẫn không nhúc nhích, cả người rơi vào trạng thái ngây ngốc.

Tôi là ai? Tôi ở đâu? Tôi đang làm gì vậy?

Thẳng đến sau lưng truyền đến một trận đau đớn làm cho hắn phục hồi tinh thần lại, hắn trừng mắt nhìn, hoàn toàn không thể tin.

Hắn! Bộ đội đặc chủng đấy! Bị một cô bé đánh ngã rồi hả?!!!

Trước sau chỉ hơn mười giây, vừa rồi đến tột cùng chuyện gì xảy ra vậy?

La Đông nằm ở đó rơi vào trong hoài nghi của chính mình, đột nhiên trên đỉnh đầu có thứ gì đó quơ quơ trước mắt mình, nhìn kỹ lại, hóa ra là một bàn tay nhỏ bé trắng nõn mảnh khảnh.

Hắn vừa rồi là bị bàn tay nhỏ bé này ném ngã sao?

Chuyện này không khoa học!

Dù La Đông không dám tin thế nào cũng biết chính mình coi thường người ta, nghĩ lại cũng đúng, em gái của đoán trưởng, sao có thể là một người đơn giản được?

La Đông một cú bật dậy đứng dậy, hắn hoạt động gân cốt một chút, ánh mắt nhìn Ôn Dao bắt đầu chăm chú: "Dao Dao, vừa rồi không tính, làm lại!"

Mà các binh sĩ chung quanh cũng bắt đầu cổ vũ La Đông cố lên, bọn hắn cũng coi như đã nhìn ra, cô bé này thâm tàng bất lộ.

Thiệu Văn cũng nhẹ nhàng thở ra, khoan hãy nói, Ôn Dao cũng không phải đứa trẻ khoác lác, quả nhiên lần này nắm chắc đấy.

La Đông tấn công một lần nữa, lúc này đây, hắn không có trực tiếp ra quyền, mà năm ngón tay thành chộp, như ưng trảo chộp tới vai phải của Ôn Dao, đồng thời tiến lên vượt qua, thầm nghĩ phải túm được cánh tay của Ôn Dao.

Bả vai Ôn Dao hơi co rụt lại, thân thể hơi khẽ cong, lợi dụng thân hình chui ra ngoài dưới cánh tay La Đông, xuất hiện ngay bên cạnh phía sau La Đông, vung lấy nắm tay nhỏ đập tới La Đông!

Cảm nhận tập kích phía sau, chân phải La Đông xoay chuyển, rất nhanh quay người, lần nữa đối mặt với Ôn Dao.

Nhìn phấn quyền (nắm đấm trắng nõn á) nện tới chính mình, La Đông cũng không xem trọng, nắm đấm cô bé con, có thể nặng bao nhiêu chứ, cho dù nện vào người hắn không quá đáng lắm cũng chỉ gãi ngứa cho hắn mà thôi.

Nhưng để tỏ lòng coi trọng, hắn vẫn duỗi hai tay ra giao nhau chắn ở phía trước, bày ra động tác phòng ngự tiêu chuẩn.

"Phanh."

Âm thanh nắm đấm cơ bắp va chạm cơ bắp cũng không lớn, phấn quyền trắng nõn nhìn như vô lực đánh vào nắm đấm của La Đông, vậy mà La Đông không thể chịu được lực không thể cộp, cộp, cộp lùi lại ba bước liền!

Cánh tay truyền đến kịch liệt đau nhức làm cho La Đông ngây ngẩn người một lần nữa.

Chuyện gì xảy ra? Hắn lại lùi ba bước?!

Ôn Dao không phải song hệ dị năng hệ thủy và không gian sao?

Chẳng lẽ Ôn Dao còn thức tỉnh dị năng hệ sức mạnh?

Không đúng, nói không dùng dị năng mà, hắn tin tưởng Ôn Dao sẽ không phá hư quy tắc.

Cho nên, làm sao sức lực của Ôn Dao lại lớn như vậy?

Không biết mình hoàn toàn đả kích tâm linh đối thủ Ôn Dao lắc lắc tay phải, đau quá, nện xuống cứng rắn như vậy, tay mình cũng đau đấy.

Cho nên Ôn Dao không thích cận chiến, đánh người khác chính mình còn phải chịu đau nhức, đứng như cọc gỗ ném dị năng thật tốt!

Mà binh sĩ chung quanh sau giây phút kinh ngạc ngắn ngủi bắt đầu phản đối La Đông, bọn hắn cho rằng La Đông vì chiếu cố đến tâm lý cô bé nhà người ta nên đang diễn trò.

"Tôi nói Đông tử này, cậu đừng khoa trương như vậy có được không? Đánh cho đẹp vào đấy!"

"Đúng đấy, hành động này quá nát rồi nha!"

"Đúng vậy, Dao Dao chúng ta không cần cậu giả lùi như vậy đâu! chúng ta Dao Dao không cần ngươi như vậy giả lui! Lấy thực lực chân chính ra đi!"

Giả lui cọng lông á!

Trong lòng La Đông gào thét, có bản lĩnh chính các cậu tự mình lên thử đi!

Lúc này Ôn Dao không đứng tại chỗ chờ La Đông tấn công nữa, mà chủ động lấn người lên trước.

Nhìn Ôn Dao rõ ràng tốc độ nhanh hơn bình thường rất nhiều lao về phía hắn, La Đông không lùi mà tiến tới, nâng đùi phải lên đá về phía Ôn Dao.

Ôn Dao nâng cánh tay trái lên ngăn trở, đồng thời tay phải bắt lấy chân La Đông, dùng sức một chuyến!

Lực đạo cực lớn khiến thân thể La Đông khẽ đảo, hai tay hắn kịp thời chống mặt đất, duỗi chân trái đá về phía hạ bàn Ôn Dao!

Ôn Dao rút lui tay lui về phía sau, La Đông đứng dậy một lần nữa, đợt tấn công thứ hai của Ôn Dao cũng đến.

Hai người anh tới tôi đi mấy hiệp, nhìn như thể thế lực ngang nhau, nhưng trong lòng La Đông âm thầm kêu khổ.

Cô nhóc này ăn cái gì lớn lên vậy chứ?

Làm sao khí lực cùng tốc độ còn muốn mạnh và nhanh hơn bọn hắn nữa?

Bây giờ hễ chỗ nào bị Ôn Dao đánh qua đều ẩn ẩn đau nhức đấy, hơn nữa nhìn bộ dạng Ôn Dao hình như còn chưa xuất toàn lực ra!

Tất nhiên La Đông không biết, Ôn Dao trong một tháng vừa rồi bị Thor huấn luyện cực kỳ hà khắc đấy, cộng thêm được ngâm trong nước thuốc, bây giờ tố chất thân thể Ôn Dao xin hơn bọn hắn rất nhiều.

Hơn nữa lúc đi ra Ôn Dao lập tức hung hăng giáo huấn Thor một trận, tuy phương diện thể năng đánh không lại Thor, nhưng không sao, tinh thần lực Ôn Dao cường nha.

Lợi dụng một khoảng cách, Ôn Dao một lần nữa bắt được tay La Đông, sau đó ném qua vai một cái, La Đông bị ngã văng ra ngoài một lần nữa.

Nhìn trời xanh không mây, cả người La Đông cảm giác còn trong mộng, hắn còn chưa tỉnh ngủ nữa, trong mộng bị một cô bé quật ngã hai lần?!

Nhưng cả người không chỗ nào không đau đớn lại nói cho hắn biết, đây đều là sự thật, hắn bị một cô bé mười một tuổi quật ngã hai lần trong đôi mắt mở to của mọi người!

Cho nên, trước đó đến cùng tên rùa đen nào đẩy hắn ra vậy hả?!

Chương 578: Dao Dao hung tàn

Edit: Trang Nguyễn

Chung quanh ngay từ đầu lặng ngắt như tờ, thời gian dần qua, giống như bị ấn nút khóa tạm dừng một lần nữa, dần dần xuất hiện tiếng bàn tán lẻ tẻ, âm thanh càng lúc càng lớn, cuối cùng toàn bộ hiện trường sôi trào như nước sôi.

"Mẹ ơi, cô bé này có hai người à! Trước kia Đông Tử là bộ đội đặc chủng đấy, người bình thường làm sao vượt qua được tốc độ và lực đạo kia chứ, cô bé này lại có tốc độ nhanh hơn cả cậu ấy?!"

"Không phải Đông Tử nương tay chứ? Thua cũng quá nhanh rồi, làm sao tôi cứ cảm thấy huyền huyễn như vậy..."

"Không có nương tay đâu, quả thật tốc độ Dao Dao nhanh hơn hắn, Dao Dao đều nghênh tiếp tất cả các chiêu thức của Đông Tử, hơn nữa lúc ấy cô bé dồn ép đánh Đông Tử nữa mà, không thấy sau này Đông Tử đều không có năng lực phản kháng sao."

"Đúng vậy, hơn nữa, tôi cảm thấy Dao Dao còn chưa sử dụng toàn lực."

"Không phải đâu, cái này còn chưa sử dụng toàn lực à? Thế lúc sử dụng toàn lực sẽ là cái dạng gì nữa đây trời? Quá hung tàn rồi nha! Dao Dao chỉ mới mười một tuổi, mà đã lợi hại như vậy, chẳng lẽ cô bé đã bắt đầu huấn luyện từ trong bụng mẹ?"

Lại liên tưởng đến cấp bậc dị năng của Ôn Dao, ánh mắt tất cả binh sĩ ở đây nhìn Dao Dao đều mang theo quỷ dị.

Đây không phải người à? Là người ngoài hành tinh sao?

Hay là nói trình độ biến dị của Dao Dao lớn hơn bọn hắn?

Có người đi ra kéo La Đông đứng lên, thấy vẻ mặt hắn nhe răng nhếch miệng hít hà, giống như bị đánh rất đau, nhịn không được trêu chọc nói: "Đông Tử à, cậu sao thế, chẳng qua Dao Dao người ta chỉ đánh có mấy quyền, không cần phải giả bộ đau đớn như vậy?"

Giả bộ?

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Ha ha, trong lòng Đông Tử cười lạnh, cũng không nói thật ra sức lực của Ôn Dao rất lớn, để cả đám bọn hắn tự bản thân đi lên nhận thức sẽ biết thôi!

Trận chiến đầu tiên của Ôn Dao nói cho các binh sĩ chung quanh biết Ôn Dao không phải đến đây chơi đùa.

Kế tiếp, lại có vài binh sĩ đi lên tập luyện vài lần với Ôn Dao, đều bị giết sạch lui về.

Cô bé này quá hung tàn rồi! Nắm tay nhỏ kia nện trên người đau chết người a!

Ngay từ đầu có người còn nghĩ nương tay, lại cảm thấy mặt mình có chút sưng.

"Đội trưởng, anh có phát hiện hay không, quyền pháp Dao Dao đánh không giống chúng ta thường dùng?"

Một binh sĩ tiến đến gần tiểu đội trưởng của mình nhỏ giọng nói ra.

"Ừm, tôi cũng phát hiện, mặc dù có vài động tác có chút tương tự đoàn trưởng chúng ta, nhưng đó chẳng qua chỉ là một phần nhỏ, cho tới bây giờ tôi chưa thấy qua những thứ khác."

"Hơn nữa những động tác kia hình như càng thêm ngắn gọn hơn chúng ta, đây không phải một sớm một chiều có thể khoa tay múa chân luyện được đâu."

Vài binh sĩ nhỏ giọng bàn tán với nhau.

"Nhà mẹ đẻ đoàn trưởng là nhà họ Hạ ở thủ đô, có phải đây là kỹ pháp nội tấn công lưu truyền nội bộ nhà họ Hạ không?"

"Không có khả năng." có người phản bác nói: "Tôi đã từng thấy một vài đòn thế của nhà họ Hạ, gần giống đoàn trưởng, hơn nữa cũng không phải bí mật không truyền ra ngoài gì cả."

"Tôi cảm thấy tốt nhất chúng ta cứ đợi đoàn trưởng trở về rồi nói với đoàn trưởng."

"Đúng vậy."

Ôn Dao không biết Thor dạy mình vài kỹ xảo chiến đấu kia bị các binh sĩ âm thầm bàn bạc với nhau, sau khi tập luyện với vài binh sĩ xong, Ôn Dao liền đi trở về.

Ôn Dao ngồi trên lưng Đại Hoàng xoa tay của mình, ngoại trừ khi còn bé bị buộc đánh bao cát, hai tay mình đã rất lâu không chịu tội như vậy.

Cho nên nói đứng một chỗ ra đòn vẫn thật tốt, cận chiến gì đó quá khổ ép rồi, vừa mệt mỏi lại vừa đau còn phải chảy mồ hôi!

Nhưng trong lòng Ôn Dao cũng chỉ đậu đen rau muống mà thôi, cần nâng cao kỹ năng cận chiến cũng không có chỗ nào xấu, còn có thể đánh úp bất cứ lúc nào.

Mấy ngày nay mỗi ngày Ôn Dao đều dành chút thời gian luận bàn trao đổi với các binh sĩ, đánh cho một đám đàn ông cao lớn hoài nghi nhân sinh.

Cái này không khoa học, dị năng nghiền áp cũng thôi đi, chiến đầu thuần túy cũng không buông tha cho bọn hắn, vì sao trong thân thể ôn nhu yếu ớt lại cất giấu sức mạnh khủng bố như thế chứ!

Ôn Dao đối với việc đả kích lòng tự trọng của vô số binh sĩ cũng không có nửa điểm cảm giác, chẳng qua chỉ mạnh hơn người trái đất một chút mà thôi, dựa theo lời nói của Thor, trình độ này của Ôn Dao chỉ là trình độ chiến sĩ bình thường nhất ở Tinh Minh, cũng chỉ mạnh hơn người bình thường Tinh Minh một chút.

Đợi sau khi Ôn Minh trở về, cậu mới biết trong khoảng thời gian mình không ở đây em gái của mình làm nhiều chuyện kinh thiên động địa như thế.

"Dao Dao, nghe nói trong khoảng thời gian gần đây em chơi thật vui vẻ?"

Nhớ tới bọn cấp dưới đáng thương cáo trạng với mình, nói Dao Dao bắt nạt bọn hắn, Ôn Minh chỉ muốn cười.

Một đám đàn ông cao lớn kêu trời trách đất, quả thực mất mặt muốn chết, nhưng cậu cũng tò mò, đến cùng Dao Dao ở chỗ Thor đã trải qua huấn luyện gì, hiệu quả lại tốt như vậy? Cái đó có thể dùng huấn luyện trong quân bộ được không?

Ôn Dao không hề dấu diếm khoảng thời gian Thor huấn luyện cho mình đều kể lại cho Ôn Minh nghe, sau khi nghe xong, Ôn Minh hoàn toàn từ bỏ ý nghĩ của mình.

Phương pháp huấn luyện cũng được, nhưng quan trọng nhất những huấn luyện kia phải thiết lập phù hợp đấy!

Lại còn có thể trực tiếp mô phỏng xuất hiện hoàn cảnh thực tế tiến hành đặc huấn, hơn nữa tất cả các giác quan cũng giống như chân thật, bọn họ làm không được.

"Đúng rồi, có binh sĩ nói em dùng kỹ pháp tấn công không quá giống anh, cũng là Thor dạy cho em à?"

Khi còn bé nhiều khi Ôn Dao huấn luyện đều là cậu giám sát, mặc dù yêu cầu của cậu không cao, nhưng Ôn Minh hiểu rất rõ ràng, bọn họ học đều giống nhau.

"Vâng, anh muốn học?"

Thor cũng không nói không cho Ôn Dao truyền ra bên ngoài, như vậy Ôn Dao nói cho Ôn Minh biết cũng không có nửa điểm áp lực.

Ôn Minh suy nghĩ, vẫn gật đầu.

"Không gấp, đến lúc đó em tập thì quay video là được rồi."

Bây giờ Ôn Minh có chút lo lắng, Thor tuyệt đối không phải người không cần đền đáp, dường như hắn đặc biệt quan tâm đến Ôn Dao, cho Ôn Dao rất nhiều thứ, nhưng lại không yêu cầu hồi báo, chuyện này không bình thường.

Bây giờ cậu hối hận khi để em gái đi lại gần gũi với Thor quá rồi, nếu Thor có ý xấu, Ôn Minh thật không xác định chính mình có thể ngăn cản được hay không.

Ôn Dao lấy ra tư liệu về lồng năng lượng Thor cho giao cho Ôn Minh, làm cho Ôn Minh lắp bắp kinh hãi, lúc cậu nghe trọng miệng Thor nhắc đến lồng năng lượng này cũng rất muốn trao đổi cùng hắn, nhưng hắn vẫn luôn không nhả ra, không nghĩ đến cuối cùng lại để Ôn Dao lấy được!

"Làm sao hắn đưa cho em?"

Trong lòng Ôn Minh đã toát ra đủ loại suy nghĩ không tốt, tên Thor kia nhất định có ý đồ rất lớn với em gái của cậu rồi!

"Đổi đấy."

Ôn Dao kể lại đơn giản mình đã tìm được đồ vậy kia thế nào.

Ôn Minh chưa bao giờ biết Ôn Dao không lên tiếng mà lại làm được nhiều chuyện như vậy, đã tìm được nhiều thứ như vậy.

Cậu thở dài, cũng không chỉ trích Ôn Dao không nói trước với cậu, chỉ xoa xoa đầu Ôn Dao, dặn Ôn Dao sau này có phát hiện đồ vật kỳ quái gì đó thì báo với cậu một tiếng.

Ôn Dao ngoan ngoãn gật đầu, về phần sau này có nghe hay không...

Ai biết được.

Nghe xong tình huống gần đây của Ôn Dao, Ôn Minh cũng báo cho Ôn Dao một tin tức.

"Dao Dao, em biết tại sao con Zombie Vương kia biết rõ tinh hạch và tinh thạch không?"

Ôn Dao lắc đầu, đây cũng là chỗ Ôn Dao khó hiểu đấy, bởi vì từ trước đến giờ chưa từng nghe qua tình huống Zombie ăn tinh hạch của đồng bạn, làm sao lại đột nhiên xuất hiện.

"Con Zombie Vương kia, đã từnglà vật thí nghiệm trong một sở nghiên cứu nhỏ, lúc đầu nó là một nữ nghiên cứu viên của sở nghiên cứu, sau này trong lúc thí nghiệm không cẩn thận bị Zombie bắt, sau đó bị quan sát nghiên cứu, mà những người trong sở nghiên cứu kia làm trái với quy định, lén lút cho nó ăn tinh hạch."

Chương 579: Đi do

Edit: Trang Nguyễn

Cho Zombie ăn tinh hạch?

Ôn Dao không biết nên nói gì nữa rồi, quả thực tự tìm chết mà!

"Bởi vì được cho ăn tinh hạch, Zombie phát triển rất nhanh, sau đó mấy tháng trước giết chết phần lớn người trong phòng nghiên cứu kia rồi chạy trốn. Lúc ấy quân đội canh giữ phòng nghiên cứu toàn quân bị diệt, chỉ còn mấy nghiên cứu viên còn sống, bọn hắn thống nhất lời khai, tuyên bố với bên ngoài bị Zombie triều tấn công sở nghiên cứu."

Sắc mặt Ôn Minh rất khó nhìn, chuyện này vốn có thể không xảy ra, nhưng vì dục vọng riêng của bọn hắn, dẫn đến toàn bộ sở nghiên cứu bị tiêu diệt.

"Nhưng lúc xảy ra chuyện này, cũng không khiến người hoài nghi, mấy nghiên cứu viên còn đi nghiên cứu ở chỗ khác, lần này vần là bác Tề hoài nghi, bỏ ra nhiều sức lực lắm mới có thể điều tra ra được."

Bởi vì chuyện này, bây giờ đã bắt đầu điều tra tất cả viện nghiên cứu rồi.

"Anh, con Zombie Vương kia có khả năng còn chưa chết." Ôn Dao nghĩ nghĩ, vẫn nói suy đoán của mình cho Ôn Minh nghe.

"Chưa chết?"

Ôn Minh cảm thấy khả năng này không lớn, sau đó cậu hiểu được tình huống lúc đó, vào tình huống lúc đó còn không chết, khả năng cực kỳ nhỏ.

Ôn Dao cũng chỉ suy đoán, cũng không xác định.

Nhưng biết rõ hơn một tháng qua cũng không phát hiện con Zombie Vương kia, hơn nữa cũng không phát hiện Zombie khác biết rõ sự tồn tại của tinh hạch, Ôn Dao nhịn không được nghĩ, chẳng lẽ mình nhạy cảm quá?

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Cho dù không phải nhạy cảm, Ôn Minh vẫn biểu thị chính mình sẽ bảo người trong căn cứ chú ý nhiều hơn.

"Đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, em cũng nên nghỉ ngơi nhiều một chút, đừng cả ngày chỉ biết tu luyện mệt mỏi bản thân, đã lâu rồi em không ra ngoài dạo, để chị họ dẫn em đi chơi, bây giờ căn cứ lại thay đổi không ít đấy."

Ôn Minh thật sự muốn cho em gái nhà mình thả lỏng một chút, tuổi em ấy còn nhỏ như vậy, coi như cứu vớt trái đất cũng không đến lượt em ấy, nhưng trên thực tế em gái làm rất nhiều chuyện thật sự cứu vớt trái đất cứu vớt nhân loại, đáng tiếc không có ai biết.

Ôn Dao ngoan ngoãn gật gật đầu, Ôn Dao chưa bao giờ cảm thấy tu luyện rất mệt, chỉ không ngừng thấy chỗ yếu cùng chưa đủ của mình, cảm thấy mình còn cần cố gắng hơn nữa.

Nhưng lời này không thể nói với Ôn Minh, tự mình biết là được rồi.

Cũng không biết có phải Ôn Minh nói gì với Hạ Y Huyên hay không, ngày hôm sau Hạ Y Huyên đã đến tìm Ôn Dao dẫn ra ngoài chơi.

Bây giờ cuộc sống của Ngữ Điệp ở trường quân đội thiếu niên rất khá, khi Ôn Dao trở về cô ấy cố ý xin nghỉ đến thăm Ôn Dao, sau đó lại tiếp tục về trường đi học.

Các cô lái xe đi, trên đường Hạ Y Huyên giới thiệu căn cứ thay đổi những chỗ nào.

Kết cấu căn cứ không thay đổi gì lớn, nhưng phạm vi quân đội mở rộng thêm không ít, bây giờ căn cứ, trên cơ bản một nửa người là quân nhân, toàn bộ căn cứ đã hoàn toàn nửa quản lý quân sự hóa rồi.

Lúc đi ngang một quảng trường, Ôn Dao phát hiện quốc kỳ đỏ tươi tung bay giữa bầu trời.

Thấy Ôn Dao nhìn chằm chằm vào quốc kỳ, Hạ Y Huyên hỏi: "Dao Dao, em không biết bây giờ mỗi ngày căn cứ sẽ treo cờ sao?"

Ôn Dao lắc đầu, Ôn Dao không nhớ rõ lúc nào mình đi dạo căn cứ, hình như là cuối năm trước?

"Đã áp dụng rất lâu rồi, ngay từ đầu có ít người không đồng ý, cảm thấy bệnh hình thức, lãng phí thời gian còn không bằng làm nhiều chuyện hiện thực hơn, nhưng bác Tề mắng bọn họ máu chó xối đầu, thiếu chút nữa chỉ vào mũi mắng bọn hắn phản quốc rồi. Sau này từng quảng trường đều xây dựng cột cờ, ngày đầu tuần mỗi tuần đều kéo cờ một lần, tất cả mọi người đều phải tham gia, không thể vắng mặt."

Ngay từ đầu, mặc dù nói nhìn có vẻ mang bệnh hình thức thật, nhưng cũng trong lúc này vô hình làm cho dân chúng càng thêm tin tưởng sâu sắc với căn cứ và quốc gia, một lần nữa dấy lên hy vọng về cuộc sống cho bọn họ, cũng làm cho bọn họ càng thêm đoàn kết với nhau.

"Nghe nói từ khi thi hành chính sách này, sau đó những dân chúng bình thường không còn chết lặng như trước nữa, rất nhiều người ngồi ăn chờ chết trước kia một lần nữa bắt đầu cuộc sống mới, tóm lại vẫn rất có hiệu quả đấy."

Nghe vậy Ôn Dao gật đầu, lại nói tiếp bởi vì không đi học, Ôn Dao còn chưa từng tham gia chào cờ đấy, một hoạt động bình thường có tác dụng lớn với một người như vậy à?

Ngược lại quân đội chào cờ rất sớm, cũng mỗi tuần một lần, nhưng Ôn Dao chưa từng tham gia, cũng không ai yêu cầu Ôn Dao tham gia.

Thấy Ôn Dao còn đang nhìn chằm chằm vào quốc kỳ kia, Hạ Y Huyên nhớ đến cô út đã từng nói, bởi vì tính cách em họ nhỏ, từ nhỏ đã học tập ở nhà, không được đi học, vậy chắc hẳn cũng không tham gia chào cờ à?

Nghĩ như vậy, Hạ Y Huyên đề nghị nói: "Dao Dao, qua vài ngày nữa là đến thứ hai rồi, đến lúc đó chị dẫn em sang đây chào cờ. Ừm... cảm giác này chị rất khó hình dung cho em rõ, chị cảm thấy em nhất định nên tham gia một lần."

Chỉ số thông minh và tình thương của Hạ Y Huyên không thấp, trái lại cô rất nhạy cảm với người khác, lúc mới bắt đầu cô có thể cảm giác được em họ nhỏ đối với mọi người chung quanh và mọi chuyện đều có sự xa cách nhàn nhạt, dường như dùng góc độ người đứng ngoài cuộc lãnh đạm quan sát sự việc, cũng chỉ có lúc quay mắt nhìn về thằng nhóc Ôn Minh kia mới có thêm vài phần sức sống, ngay cả đối với cô út và dượng cũng chỉ đỡ hơn người bình thường một ít.

Nhưng cô biết rõ em họ nhỏ cũng không phải người lãnh huyết vô tình, có khả năng bởi vì nguyên nhân tính cách, cho nên cô bỏ mặt mũi cứ quấn chặt lấy không buông, không có việc gì cứ quấn quýt em họ nhỏ, thích nhìn bộ dạng em họ nhỏ không thể làm gì nhất.

Bây giờ cô cảm giác mình ở trong lòng Ôn Dao đã có vị trí nhất định, dù sao em họ nhỏ đều cho mình dị thú lợi hại như thế rồi.

Cô dẫn Ôn Dao cảm nhận việc chào cờ, cũng chỉ hy vọng em họ nhỏ có thể dung hòa vào căn cứ thôi.

Bằng không cô luôn có cảm giác dường như bất cứ lúc nào em họ nhỏ cũng có thể rời đi.

Đối với đề nghị của Hạ Y Huyên, Ôn Dao nghĩ nghĩ liền đồng ý, Ôn Dao cũng có chút tò mò.

Người đi trên đường cũng không nhiều, thỉnh thoảng trong căn cứ có giao thông công cộng chạy qua, cơ bản nhìn không thấy người già và trẻ em, nữ giới cũng rất ít.

Bây giờ hễ trẻ con đến tuổi đều cưỡng chế đưa vào trường quân đội, hơn nữa sinh con còn được phụ cấp.

Đáng tiếc, trước mắt toàn bộ còn không có người nào mang thai, cao tầng căn cứ có gấp cũng không được, chỉ có thể cố gắng bảo vệ cùng bồi dưỡng mầm non hiện có.

Từ từ tiến vào khu giao dịch, người dần dần nhiều hơn, hơn nữa lấy dị năng giả chiếm đa số, tùy ý có thể nhìn thấy binh sĩ tuần tra.

Sau khi xuống xe, Hạ Y Huyên dẫn Ôn Dao đi dạo trên con đường bày bán các quầy hàng, so với lúc Ôn Dao vừa mới đến, nơi này thay đổi lớn nhất đấy.

Mặt đường một lần nữa chỉnh đốn lại, các cửa hàng chung quanh đều xây dựng lại đấy, so với trước càng thêm hợp quy tắc.

Toàn bộ khu giao dịch có rất nhiều người, chen chúc đông nghẹt, tuy loạn nhưng trật tự, không có người nào gây chuyện, mọi người dường như cũng đã quen cuộc sống như vậy, tuy không thể trên mặt mỗi người đều vui mừng, nhưng ít nhất không còn chết lặng như vậy.

Hàng vỉa hè cơ bản đều là đoàn dị năng khá nhỏ hoặc người độc hành lấy được từ bên ngoài, đa phần đều là chút ít dị thực dị thú kỳ kỳ quái quái hoặc đồ vật căn cứ không thu.

Đi theo đám người đi một vòng, Ôn Dao cũng không nhìn trúng thứ gì.

Không có cách nào, đi quá nhiều nơi rồi, thấy nhiều sinh vật biến dị kỳ lạ hơn, những thứ này đều quá tầm thường rồi.

Ở một cửa hàng địa phương, Ôn Dao phát hiện lại có nhiều tiệm cơm gia đình hơn, tỏa ra mùi thơm mê người bay trong không khí, dẫn đến người thèm nhỏ dãi.

Chương 580: Ẩm thực Đế Quc

Edit: Trang Nguyễn

Hạ Y Huyên còn ở bên cạnh giới thiệu nói: "Chỗ kia gọi là 'Tố Vị Phường' mặc dù nói đều là dùng dị thực làm đồ ăn, nhưng vì phối hợp các loại dị thực rất tốt, nghe nói còn có phối liệu độc môn, hương vị vô cùng tốt, món đắt tiền nhất nghe nói là một loại dị thực cấp bốn, trước mắt tên là Dạ Lam Đằng gì đấy, thời kỳ nở hoa của nó rất ngắn, hoa kia và dây mây là nguyên liệu nấu ăn, hơn nữa chỉ có dị năng giả hơn cấp hai mới có thể ăn được, hơn nữa cấp hai cũng không thể ăn quá nhiều; còn có ông chủ 'Tam vị chân hỏa" bên kia là dị năng giả hệ hỏa, quả thật làm đồ nướng tuyệt nhất đấy! Chỗ kia gọi..."

Nghe Hạ Y Huyên giới thiệu, khóe miệng Ôn Dao co rút, phải nói quả nhiên không hổ là đế quốc ăn nhiều như trên mạng trêu chọc trước tận thế sao?

Cho dù ở thời điểm này, vẫn không thể dập tắt nhu cầu theo đuổi món ngon của bọn hắn, không có điều kiện cũng muốn sáng tạo điều kiện!

Nhưng cũng từ đó phản ánh cuộc sống an toàn ở căn cứ, bằng không làm gì có người nào có thời gian nghĩ đến những thứ này.

Dùng cách nói của Hạ Y Huyên mà nói, có thể mở tiệm ở chỗ này sau lưng đều có người, cơ bản đều là mấy đoàn dị năng lớn, dù sao nhiều nguyên liệu nấu ăn như vậy cũng không phải người bình thường có thể lấy được.

Có mấy nơi xa xa không quá tốt còn có mấy tiệm cơm nữa, đó đa phần đều được dị năng giả lựa chọn, chỗ đó nguyên liệu nấu ăn đều do căn cứ nuôi dưỡng dị thú cấp thấp bình thường, sản lượng lớn, hương vị bình thường thôi, nhưng giá tiện lợi ích đúng với thực tế.

"Dao Dao, em muốn ăn cái gì?"

Truyện được đăng tại wattpad: Hongtrang301

Sau khi giới thiệu tất cả các tiệm cơm đặc sắc xong, Hạ Y Huyên hỏi thăm Ôn Dao muốn ăn gì, ở đây cô đều đã ăn thử qua, dù sao cô có rất nhiều điểm tín dụng, với cô mà nói cách một thời gian ngắn đến ăn một lần căn bản không có bất cứ vấn đề gì.

"Tùy tiện."

Ôn Dao cảm thấy cái gì cũng có thể, cũng không đặc biệt muốn ăn gì.

Hạ Y Huyên ghét nhất người khác nói "tùy tiện" đấy, nhưng ai kêu người này là em họ nhỏ của cô đây chứ?

"Chúng ta đi..."

"Hạ Y Huyên?"

Sau lưng truyền đến một giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng, xoay người nhìn lại, thật sự là Cảnh San người mấy hôm trước cho Ôn Dao quá giang trở về.

Đoàn dị năng của Cảnh San có quan hệ không tệ với Cố Minh Duệ và bọn Lâm Khê, còn cùng hợp tác làm chung không ít nhiệm vụ, tự nhiên Cảnh San cũng đã gặp Hạ Y Huyên nhiều lần, mặc dù nói hai bên không có quan hệ thân thiết cho lắm, nhưng ít nhất cũng xem như người quen.

"Phó đoàn trưởng Cảnh San à, đã lâu không gặp."

Cảnh San là người thanh lãnh, nói cũng không nhiều, Hạ Y Huyên cũng chỉ từng nói qua mấy câu với cô ấy, nhưng cô thừa nhận tính cách Cảnh San cũng không tệ lắm.

Cảnh San liếc nhìn Ôn Dao, lộ ra một nụ cười nhẹ: "Dao Dao, lại gặp mặt."

"Hai người từ gặp nhau từ lúc nào thế?"

Hạ Y Huyên tò mò, Dao Dao cơ bản rất ít đi đến những nơi khác trong căn cứ, Cảnh San đã gặp Dao Dao ở nơi nào?

Cảnh San nói đến chuyện mấy ngày hôm trước gặp ở bên ngoài căn cứ, Hạ Y Huyên cười cười: "Thì ra là như vậy à, thật sự làm phiền cô rồi, cô ăn cơm chưa? Tôi mời cô, cảm ơn cô đã giúp đỡ đưa em họ nhỏ của tôi trở về."

"Tiện tay mà thôi, dù sao Dao Dao cũng là ân nhân cứu mạng của tôi."

Cảnh San ngẩng đầu nhìn cửa hiệu 'Tố vị phường' sau lưng hai người, cười nói: "Vẫn là tôi mời hai người ăn cơm đi."

"Làm sao không biết xấu hổ như thế, tôi... "

"Tôi vẫn muốn chính thức nói lời cảm ơn đấy, đáng tiếc không có cơ hội, được gặp nhau đã là duyên phận, xin hãy cho tôi một cơ hội đi."

Hạ Y Huyên đánh giá trên dưới Cảnh San một hồi, bởi vì giao tình không sâu, cô chưa bao giờ biết thì ra Cảnh San lại biết nói chuyện như thế, trước kia thấy cô ấy lãnh lãnh thanh thanh, còn tưởng rằng là một người ít nói thanh cao đấy.

Hạ Y Huyên biết rõ lưng 'Tố vị phường' tựa vào đoàn dị năng của Cảnh San, coi như địa bàn của bọn hắn, cô nhẹ nhàng chọc chọc Ôn Dao bên người, hỏi thăm ý kiến của Ôn Dao.

Dù sao người Cảnh San muốn mời là Ôn Dao, tuy em họ còn nhỏ tuổi, nhưng cô cũng không thể tự chủ trương thay em ấy.

Tròng mắt Ôn Dao dạo qua một vòng trên người Cảnh San, không biết nghĩ Ôn Dao không biết nghĩ đến điều gì, nhẹ gật đầu.

Thấy Ôn Dao đồng ý, trên mặt Hạ Y Huyên hiện lên nụ cười sáng lạn: "Vậy thì cung kính không bằng tuân mệnh rồi."

Bên trong "Tố vị phường" thiết bị lắp đặt rất gián tiếp, tùy ý có thể thấy được các loại hoa hoa cỏ cỏ, nơi cửa ra vào còn có vài cây dị thực cực lớn sắc thái diễm lệ, đây là dị thực có tính công kích, nếu có người đến quấy rối, cũng sẽ bị chúng không chút khách khí đánh văng ra.

Người trong tiệm không tính là nhiều, nhưng đều là dị năng giá cấp bậc khá cao, hơn nữa quần áo bọn hắn mặc trên người đỡ hơn dị năng giả bình thường một ít.

Bọn người Ôn Dao bước vào dẫn đến sự chú ý của bọn hắn, nhưng cũng không ai nói gì, chỉ dùng ánh mắt mịt mờ đánh giá nơi cửa lớn.

Nhân viên phục vụ dẫn các cô tiến vào trong phòng, phòng riêng, ngăn trở ánh mắt của mọi người.

Cảnh San đã muốn mời khách, cũng không tùy tùy tiện tiện lừa gạt, cô không chỉ chọn mấy món đặc sắc của tiệm, ngay cả món đắt tiền nhất Dạ Lam Đằng cũng gọi trong đó.

"Đề cô tốn kém rồi."

"Không tốn kém gì, tuy người bên ngoài đến ăn rất đắt, nhưng thật ra nguyên vậy liệu cũng không khó có được như vậy. Hơn nữa đây đối với các người cũng không coi vào đâu."

Quả thật, người bên ngoài ăn không nổi nhưng đối với Hạ Y Huyên và Ôn Dao mà nói đúng là không xem vào đâu, đặc biệt là Ôn Dao, điểm tín dụng kia của Ôn Dao tính gộp lại cũng đã ra con số vô cùng dọa người rồi.

Bởi vì có Cảnh San, thức ăn được mang lên đặc biệt nhanh, Ôn Dao chủ yếu cẩn thận đánh giá một phen món ăn đặc biệt đắt này, nó còn nổi danh, gọi là "Phượng Hoàng vu phi"

Ôn Dao không thể không nói món này mắc là có lý do đấy, không nói nguyên vật liệu, món này này được trang trí thành Phượng Hoàng giương cánh muốn bay lên, thân thể Phượng Hoàng và cánh chủ yếu dùng Dạ Lam Đằng cắt nhỏ sau đó xếp thành đấy, bên trong dường như còn có thêm nguyên liệu khác. Đuôi Phượng Hoàng do bảy đóa hoa lam tử sắc tạo thành, trên mỗi cánh hoa còn có điểm điểm tinh quang, nhìn có vẻ thần bí lại sáng chói.

Dù đã là tận thế, ở điều kiện có hạn như thế, nhu cầu đeo đuổi món ăn ngon của mọi người vẫn không thay đổi!

Quả nhiên không hổ là Đế Quốc ăn nhiều món nhất.

Quân đội tuyệt đối sẽ không nhìn thấy loại thức ăn thế này, bọn hắn chú ý chính là tính thực dụng cùng hiệu suất.

"Dao Dao, thử xem, thật sự rất không tệ."

Trước tận thế Hạ Y Huyên nói thế nào cũng là đại tiểu thư nhà họ Hạ, món sơn trân hải vị nào không từng ăn qua, lúc mới nhìn thấy cũng giật mình một phen, dù sao thời điểm như thế này, lại còn có người có tâm tư làm đồ ăn thành như vậy.

Đây là lần thứ ba cô an đấy, vội vàng mới Ôn Dao thử xem.

Ôn Dao gắp một đóa hoa bỏ vào trong miệng, mới đầu nhai rất giòn, còn có một mùi hương thơm ngát nhàn nhạt, sau khi ăn xong một luồng năng lượng lan tran khắp tứ chi, tuy luồng năng lượng này đối với Ôn Dao cũng chỉ bình thường, nhưng đối với người khác mà nói thì khác đấy.

Khó trách mắc như vậy, hơn nữa chỉ có dị năng giả hơn cấp hai mới ăn được, lại không thể ăn quá nhiều.

Những bộ phận khác cũng có cùng một hiệu quả, nhưng đóa hoa kia ẩn chứa năng lượng nhiều nhất đấy.

Ôn Doa từ từ ăn mấy món ăn trên bàn, ngược lại Hạ Y Huyên trò truyện không ít với Cảnh San, so với trước kia quan hệ của hai người kéo gần hơn một ít.

Ăn cơm xong, Cảnh San tạm biệt với Ôn Dao các cô, trực tiếp đi đến chỗ mục tiêu hôm này, trên đường đi đột nhiên sờ đến túi áo của mình, ở bên trong có một thứ gì đó cứng rắn, lấy ra xem xét, là một viên tinh thạch dị thực màu xanh biếc.

Tỷ lệ dị thực xuất hiện tinh hạch thấp hơn dị thú, bởi vậy càng thêm khó có được, đối với dị năng giả hệ mộc mà nói, hiệu quả tinh hạch dị thực tốt hơn tinh hạch khác nhiều.

Đây là một viên tinh hạch dị năng cấp bốn, Cảnh San khẳng định trước đó mình đi ra ngoài trong túi áo không có thứ này, như vậy, khả năng duy nhất chính là...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info