ZingTruyen.Info

[Edit - Hoàn] Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 141 - 150

HongTrang301

Chương 141: Phong cách xuất hiện

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Mã Thần trầm mặt đi ra sân nhỏ ngoài cửa cổng, binh sĩ canh gác hai bên nhìn không chớp mắt, tuyệt không tò mò sao đêm hôm khuya khoắt làm sao lại đi ra một người chưa thấy qua.

Xem bộ dạng như vậy căn bản chính là đã được người phân phó qua à nha!

Mã Thần quay đầu lại nhìn tòa kiến trúc đen sì kia, mơ hồ thấy bóng dáng đang đứng trên hành lang, hắn có thể cảm nhận ánh mắt kia đang rơi trên người mình.

Mẹ nó, nhìn vẻ ngoài rất phù hợp với người chính trực, bên trong lại đen thui đấy!

Ôn Minh đứng hành lang, cậu mặc trên người quân phục chiến đấu có chút nếp uốn, bên trên còn dính chút vụn băng.

Ôn Minh vẫn luôn nhìn Mã Thần đi ra cổng, cậu mới xoay người lại, bây giờ cậu cơ bản rất ít ngủ, đều là dùng minh tưởng thay thế.

Uhm, tinh thần lực vẫn rất trọng yếu, thời gian còn sớm, tiếp tục tu luyện!

Mấy người Hắc Tử đứng ở cây đại thụ lúc trước nóng ruột chờ đợi đội trưởng nhà mình, đồng thời còn để cho dị năng giả hệ tinh thần luôn quan sát, xem bọn họ có phải đánh nhau rồi hay không, mình cũng duỗi dài cổ nhìn qua bên kia, bọn hắn thật lo lắng đội trưởng sẽ bị chém thành than đen cuối cùng nằm đi ra!

Trước đó dị năng giả hệ tinh thần phát hiện không đúng, đoàn trưởng kia lại tỉnh đấy! Không kịp suy nghĩ, bọn hắn trực tiếp liền từ hành lang nhảy xuống, sau đó leo tường trốn thoát.

Tuy lưu lại đội trường nhà mình có chút không trượng nghĩa, nhưng bọn hắn cũng không muốn bị sét đánh, đội trưởng tốt xấu cũng là đội trưởng, dễ tha thứ hơn một chút nha!

Không bao lâu, bọn hắn liền nhìn thấy một người từ góc tường đó đi ra, đó là phương hướng cửa cổng nha, xem ra đội trưởng đã an toàn đi ra!

"Đội trưởng, anh không sao chớ?" Hắc Tử dẫn đầu lao ra đánh giá Mã Thần từ trên xuống dưới, xác định trên người hắn không có một chút vấn đề, tóc cũng còn tốt, mới nhẹ nhàng thở ra.

"Đội trưởng, hắn không làm khó dễ anh?" Đa phần mọi người đều không ủng hộ Ôn Minh làm đoàn trưởng, sau lưng cũng không gọi đoàn trưởng, đều dùng từ "hắn" thay thế.

Mã Thần âm trầm nghiêm mặt quét qua bọn hắn, đoàn người bị ánh mắt đáng sợ của Mã Thần liền rụt rụt cổ, đội trưởng đây là muốn tính sổ rồi hả? Đây không phải không có việc gì sao!

"Thông báo tất cả mọi người, tập hợp!"

Hả?

Tập hợp?

Mọi người ngẩng đầu nhìn như bầu trời đêm vẫn tối đen như mực như trước, giờ này mới khi nào, tập hợp? Chẳng lẽ không phải trở về tiếp tục ngủ sao?

"Đội trưởng, làm gì tập hợp vậy?"

Tập hợp để làm gì? Đương nhiên là mệnh lệnh của vị đoàn trưởng kia!

Mã Thần không để ý đến bọn hắn, đi nhanh thẳng về phía trước, bây giờ trong lòng của hắn nghẹn một bụng lửa giận không có chỗ phát tiết, chỉ có thể thao luyện thao luyện đám ranh con kia mà thôi!

Bầu trời hơi hơi sáng, khu Tân An vốn yên lặng bắt đầu huyên náo hẳn lên... nhiều đội ngũ binh sĩ mặc quân trang bắt đầu dò xét chung quanh.

Sân so tài tạm thời ở khu Tân An chỉ là một mảnh đất trống hoang vu, trước kia không có cái gì, bây giờ cũng chỉ để hai dị năng giả hệ thổ xây dựng một đài cao giản dị cùng khán đài dành cho cao tầng căn cứ.

Lực phá hoại của dị năng giả rất mạnh, bởi vậy diện tích xây dựng đài cao vô cùng lớn, bởi vì trước mắt không có biện pháp phòng ngự, vì phòng ngừa ngộ thương, chu vi chung quanh hơn một ngàn mét đều cấm dân chúng bình thường đi vào.

Lần này vấn đề bảo an chủ yếu là do quân đội phụ trách, đội tuần tra trong căn cứ chỉ cần tăng cường tuần tra khu vực khác là được.

Toàn bộ khu so tài bảo an chia làm hai bộ phận, tầng ngoài cùng là binh sĩ bình thường, phụ trách ngăn cản dân chúng bình thường.

Tầng thứ hai đều là binh sĩ dị năng giả, chủ yếu phòng ngừa dị năng giả trong căn cứ phát sinh xung đột.

Thời gian đã không còn sớm, liên tục có rất nhiều dị năng giả kéo đến, bọn họ đứng dưới đài cao thảo luận lần này người nào có thể thắng được, thậm chí có người còn mở sòng bạc chung quanh, nhiều dị năng giả có thực lực mạnh trong căn cứ đều có tên trên bảng.

"Xem, đây không phải là Ôn Minh sao!" Trong đám người có người la lớn chỉ vào Ôn Minh đang ở đằng xa nghe binh sĩ báo cáo công tác.

Người nào đã từng gặp Ôn Minh sẽ phát hiện cả người cậu đều mặc quân phục chiến đấu, dáng người cao ngất, khí thế khác biệt rất lớn so với lúc trước.

"Trước đó nghe nói cậu ta nhập ngũ tôi còn không tin, không nghĩ đến là thật sự."

"Làm sao lại nghĩ không thông như vậy, nhập ngũ có cái gì tốt, dị năng của cậu ta mạnh như vậy, nói không chừng lần này còn có thể lên làm hội trưởng đây này!"

"Các người biết cái gì!" Một người đàn ông cao gầy xem thường nói: "Làm binh sĩ bình thường đương nhiên không dễ làm, nhưng các người nhìn xem, hắn là binh sĩ bình thường sao? Bây giờ người ta đang phụ trách toàn bộ công tác bảo an đấy, không phát hiện những quân nhân kia đều nghe theo sự chỉ huy của hắn sao."

Mọi người nhìn kỹ, thật đúng là như vậy, có mấy người từng đi theo quân đội tham gia nhiệm vụ mấy lần phát hiện có người quân nhân từng chỉ huy bọn hắn đang báo cáo với Ôn Minh.

"Quả nhiên, nghe nói nhà Ôn Minh có quen biết với tư lệnh Tề, xem ra quan hệ này không nông cạn nha." Có người dám cảm thán.

"Xem ra sau này Ôn Minh một bước lên mây rồi, ai, lúc trước làm sao lại không đánh tốt quan hệ với hắn đây chứ!" Không ít người vô cùng tiếc hận.

Binh sĩ bình thường không có gì dễ làm, nhưng quân nhân có thực quyền thì không giống lúc trước, phải biết, địa vị quân đội trong cả căn cứ có chút siêu nhiên đấy, có được quyền lợi rất lớn.

Coi như là dị năng cường giả trong căn cứ, cũng không thể đơn giản xảy ra xung đột với quân đội, dị năng giả trong quân đội cũng không ít, thực lực còn càng mạnh hơn nữa.

Quan trọng hơn trong quân đội chính là tên điên tư lệnh Tề kia, rất nhiều chế độ trong mắt tư lệnh Tề vốn không đáng nhắc đến, lần trước sự kiện chuột biến dị có không ít dị năng giả dẫn đầu gây chuyện, trực tiếp bị tư lệnh Tề mang theo binh sĩ trấn áp, giết chết nhiều người ngay tại chỗ, không thấy sau này những người đó ngay cả rắm cũng không dám thả một cái sao!

Ở trong tận thế, nắm đấm lớn, có thực lực mới có lời ăn tiếng nói.

Rất nhanh, toàn bộ khu vực so tài đều đã sắp xếp tất cả nhân viên bảo an đúng chỗ, chỉ đợi đến lúc trận so tài bắt đầu mà thôi.

Khoảng tám giờ, cao tầng trong căn cứ cũng đều đến rồi, Tề Cảnh Huy cùng Triệu Khải Khang đi ở đằng trước, một vài quan viên đến từ căn cứ Hoa Bắc đi theo phía sau, Ôn Trác và Hạ Uyển cũng đi theo bên cạnh Hạ Thiên Dật.

"Đây là con gái của ông Hạ à, không nghĩ đến được gặp ở chỗ này, nghe nói các người đã tìm rất nhiều năm, tận thế rồi, cuối cùng có thể đoàn tụ rồi, không dễ dàng à!"

Một quan viên có hơi mập cười tủm tỉm nói với Hạ Uyển.

Hạ Uyển cười cười hơi xấu hổ, không nói chuyện, Hạ Thiên Dật nghiêng qua liếc nhìn hắn: "Liên quan cái rắm gì đến mày!"

Suốt dọc đường từ căn cứ Hoa Bắc đến căn cứ Hoa Nam này Hạ Thiên Dật phiền chết đám người này rồi, đám người làm chính trị này đều là thành tinh, không có việc gì cứ thích châm ngòi, thật muốn đem bọn hắn ném thẳng vào đống xác chết để cảm nhận một phen.

Quân viên kia sờ lên đồng hồ trên cổ tay, cũng không tức giận, quay đầu lại hỏi Triệu Khải Khang một vài vấn đề.

Lên khán đài chuyên biệt ngồi xuống, Hạ Y Huyên nhìn trái nhìn phải, tiến sát vào nói nhỏ bên tai Hạ Uyển: "Cô út ơi, em gái nhỏ đâu rồi?"

"Không biết, đứa nhỏ này rất có tự chủ, cũng không biết ở đâu." Hạ Uyển bất đắc dĩ nói, hiện tại chị đã quản không được con gái rồi, cũng quyết định cũng buông tay như trước.

Hạ Y Huyên còn muốn nói thêm gì nữa, chỉ nghe thấy bên dưới khán đài truyền đến không ít tiếng kinh hô.

Nhìn sang tiếng vang, chỉ thấy em gái nhỏ nhà cô ngồi trên lưng hổ biến dị cao lớn uy vũ đi về hướng đài cao, khí thế mười phần, người xung quanh nhao nhao né tránh.

"Được rồi, rất có phong cách xuất hiện nha..." Hạ Y Huyên lẩm bẩm nói, trong lòng vô cùng hâm mộ.

Đại Hoàng mang theo Ôn Dao dưới sự nhượng bộ của mọi người thông suốt đi trên đường tiến đến phía trước nhất, sau đó tìm được một nơi có vị trí tầm mắt nhìn tốt nhất, tùy ý nằm sấp trên mặt đất.

Dù cho như vậy, Ôn Dao trên lưng nó cũng cao hơn một đoạn so với người bình thường.

Chương 142: Không so sánh thì không có bi thương

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Toàn bộ hiện trường hoàn toàn yên tĩnh, mọi người đều bị trấn trụ, trong lòng đám người từng gặp qua Ôn Dao đang gào thét, trước đó cô bé này không phải có một con rắn biến dị bên người sao, làm sao mới qua một tháng đã đổi thành hổ biến dị rồi hả?

Đại Hoàng cảm nhận được ánh nhìn chăm chú của tất cả mọi người, trong lòng vô cùng đắc ý, hừ, đám thú hai chân không kiến thức, bị Hoàng đại gia uy vũ bá khí chấn trụ à nha.

Đại Hoàng chuẩn bị, ngẩng đầu lên hé miệng chuẩn bị hét lớn một tiếng hiển lộ khí thế sâm lâm chi vương của nó.

"Bốp~."

Phát giác được ý đồ của Đại Hoàng, Ôn Dao trực tiếp tát lên trên đầu Đại Hoàng, đem tiếng rống một trận của nó bóp chết từ trong trứng nước.

Đại Hoàng có chút ủy khuất vỗ vỗ cái đuôi, phủi lên một mảnh bụi đất, chân trước bên trái cũng không tự chủ được mà cong lại.

Ôn Dao lạnh khuôn mặt nhỏ nhắn, đem tay đặt ở trên đầu chân trước cong lên của Đại Hoàng, chen vào bộ lông dày đặc của nó chải vuốt vài cái.

Được chủ nhân thuận lông Đại Hoàng thoải mái hừ hừ nheo lại con mắt, đặt đầu ở tại chân trước, cả thân thể đều trầm tĩnh lại, cái đuôi cũng quét tới quét lui trên mặt đất.

Mà ngay cả Ôn Dao dừng tay nó rầm rì hai tiếng, ra hiệu chủ nhân nhà mình tiếp tục.

Mắt thấy tất cả, đám người lại một thoáng xôn xao ồn ào... bọn hắn vừa châu đầu ghé tai xì xào bàn tán, vừa mịt mờ ném ánh mắt nhìn về hướng Ôn Dao, có người hâm mộ có người cảm thán cũng có người khinh thường.

"Ôi chao, tôi thế này thật đúng là lần đầu tiên được nhiều người nhìn chăm chú như thế đấy, quả thật giống như minh tinh đi trên thảm đỏ, vạn chúng chú mục à!"

Lâm Khê mang theo đội viên đi theo đám bọn hắn cùng đến có chút hưng phấn hô bên tai Từ Dương.

Từ Dương móc móc lỗ tai bị Lâm Khê nói lớn chấn động có chút ngứa ngứa, hừ nhẹ một tiếng sau lại dương dương đắc ý nói: "Đúng thế, cũng không nhìn một chút đi theo ai vào, em gái Ôn của chúng ta là người bình thường sao?"

Thần thái giọng điệu kia cứ như em gái ruột của cậu ta không bằng.

"Không tầm thường không tầm thường!" Nói xong Lâm Khê trông mà thèm nhìn hổ biến dị nằm sấp ở phía trước, nhịn không được liếm liếm bờ môi.

Ah ah ah! Hồ biến dị khí phách như thế, cô cũng muốn có một con!

Ở trước mặt em gái Ôn lại nhu thuận như vậy, thật giống như một con mèo lớn nha ~

Chà xát hai tay, Lâm Khê lặng lẽ vươn tay trái muốn sờ vào bộ lông lộ ra ánh vàng rực rỡ dưới ánh mặt trời. Trên đường gặp được bọn họ, lần đầu tiên nhìn thấy Đại Hoàng cô đã muốn sờ rồi, xúc cảm kia nhất định rất tốt!

Đáng tiếc bị nó tránh né, lần này có thể thành công?

Bàn tay Lâm Khê chậm rãi tới gần, vào lúc đầu ngón tay chạm vào bộ lông mềm mại kia của Đại Hoàng, một đầu đuôi dài đen vàng giao nhau đánh về phía cô.

Dù cho Lâm Khê rất nhanh thu tay lại cũng nhảy sang một bên, trên cánh tay trần vẫn bị hung hăng sướt một cái, lập tức đỏ lên một đường.

Lâm Khê đau đến nhe răng nhếch miệng, lay cánh tay kéo tới bên miệng dùng sức mà thổi.

Mẹ ơi, chẳng phải chỉ sờ một cái thôi sao, ra tay ác như vậy?!

Đại Hoàng mở con mắt híp híp lườm Lâm Khê, hừ, con nhóc, móng vuốt mi dám đến gần ta sao, bộ lông xinh đẹp của đại gia cao quý như ta mà đám thú hai chân ngu dốt các ngươi có thể tùy tiện sờ loạn được à? Chỉ có chủ nhân mới có thể sờ!

Trên khán đài mọi người đều chú ý đến tình huống bên dưới, Giang Nguyên Vĩ híp nửa mắt đánh giá cô bé ngồi ở trên lưng hổ biến dị, cười ha hả quay đầu hỏi Triệu Khải Khang: "Căn cứ trưởng Triệu à, quả nhiên căn cứ Hoa Nam tàng long ngọa hổ, một cô bé chưa đến mười tuổi đã có thể chinh phục hổ biến dị, thật sự là hậu sinh khả uý! Không biết đây là cô bé nhà ai?"

Triệu Khải Khang còn chưa kịp nói chuyện, Tề Cảnh Huy đã hừ lạnh một tiếng: "Đây là cháu gái lớn của tôi! Như thế nào, đỏ mắt à?"

"Ah? Lúc nào tư lệnh Tề lại có cháu gái lợi hại như vậy rồi?" Giang Nguyên Vĩ hơi mập tiếp tục cười tủm tỉm hỏi.

Lần này, không đợi Tề Cảnh Huy mở miệng, Hạ Thiên Dật ngồi ở bên kia liền không vui: "Cái gì gọi là cháu gái của ông? Rõ ràng là cháu ngoại gái của tôi, đừng nhận loạn thân thích!"

"Làm sao không phải cháu gái của tôi rồi hả? Dao Dao gọi tôi là bác cả đây này!"

"Ha ha." Hạ Thiên Dật trực tiếp trả lại anh: "Ông xác định Dao Dao gọi ông?"

"Không gọi tôi chẳng lẽ gọi ông?" Tề Cảnh Huy không phục.

"Cho dù không gọi như vậy cũng không thay đổi được huyết thống ràng buộc giữa chúng tôi!"

Nhìn hình ảnh hai người cộng lại cũng hơn trăm tuổi giống như trẻ con tranh chấp vấn đề ngây thơ như vậy, người chung quanh đều đầy hắc tuyến rồi.

Giang Nguyên Vĩ đem ánh mắt quăng hướng Triệu Khải Khang, Triệu Khải Khang nhẹ ho khan vài tiếng, cố gắng bỏ qua tranh chấp bên cạnh hắn "Hạ ba tuổi" cùng "Tề năm tuổi", nở nụ cười chính thức, dùng giọng điệu đàng hoàng chín chắn giới thiệu với Giang Nguyên Vĩ: "Hai vị này chính là cha mẹ của cô bé dưới đài kia, ngài Ôn Trác cùng phu nhân Hạ Uyển."

"Ah ~" Giang Nguyên Vĩ kéo dài âm điệu, gật gật đầu về phía Ôn Trác: "Nếu như ông Thịnh biết mình có cháu gái ưu tú như vậy, nhất định sẽ vô cùng vui mừng đấy!"

Mặc dù Giang Nguyên Vĩ chưa từng quen biết Ôn Trác, nhưng hắn cũng từng nghe qua không ít sự tích sáng ngời của Ôn Trác:

Gì mà năm mười tuổi ông Thịnh mang về nhà họ Thịnh đổi sang họ Thịnh, mười bảy tuổi dùng thành tích ưu dị thi đậu đại học đế đô, lại vi phạm ý nguyện của Lão thái gia học chuyên ngành y;

Năm hai mươi hai tuổi phát biểu nhiều hạng mục nghiên cứu y học, vốn tiền đồ đang rộng mở sáng ngời lại mất tích, hai mươi bốn tuổi xuất hiện lần nữa, không chỉ thoát ly nhà học Thịnh mà còn bắt cóc đại tiểu thư nhà họ Hạ.

Năm đó tên tuổi Thịnh Cẩn Du tiếng tăm lừng lẫy trong hội, chỉ từ tên có thể chứng kiến sự yêu thích của Thịnh Lão thái gia dành cho anh ta, nghe nói năm đó Thịnh Lão thái gia còn muốn cho anh ta kế thừa nhà họ Thịnh, nhưng bị chính anh ta từ chối.

Tuy nhiên gia tộc của anh ta không đủ trình độ lên trên, tiếp xúc không vào được phạm vi bên trên, nhưng sự tích về anh ta quá kinh người, hắn biết đến cũng không ít.

Vốn cho rằng anh ta mất tích cả đời, ai biết lại xuất hiện ở căn cứ Hoa Nam, quan hệ với nhà họ Hạ cũng hòa hoãn, đây cũng không phải chuyện tốt đối với người bên trên...

"Ngại quá, ông có nghĩ sai rồi, tôi họ Ôn." Ôn Trác cười ấm áp trả lời, giọng điệu không nhanh không chậm, dường như thật sự chỉ là đối phương không cẩn thận nghĩ sai nên nói sai mà thôi.

Giang Nguyên Vĩ bị ánh mắt Ôn Trác nhìn có chút sợ hãi, hắn cười mỉa, lúc đang chuẩn bị nói gì đó, dưới đài lại có bạo động.

Dư Thanh Dương một tay ôm lấy người đẹp mới có được gần đây, một tay nắm một đầu dây xích dưới sự ủng hộ của một đám tiểu đệ đi về hướng đài cao. Dây xích đang buộc một con chó lớn màu đen cao bằng con người, đặc thù chính là, con chó này lại có hai đầu!

Đôi mắt trên hai đầu chó đều hiện lên màu đỏ sậm, ánh mắt hung ác, miệng lớn giương ra, lộ ra miệng đầy răng nanh sắc bén, nước miếng chảy một đường.

Trong lòng Dư Thanh Dương đắc ý, đây là chó nhà hắn nuôi trước kia, gần đây dùng sự hung ác để nổi tiếng, tận thế không biết sao biến thành chó hai đầu, so với trước kia càng thêm hung ác, lần này hắn đem nó đến đây là muốn chống đỡ qua trận này.

Lúc vừa đến căn cứ Hoa Nam hắn cũng không để nó đi ra, phái người chuyên môn canh chừng nó, chính là chờ đến thời điểm thích hợp nhất để nó xuất hiện, mà lần này hắn cho rằng đây là thời cơ tốt nhất.

Đi vài bước hắn phát hiện không đúng, ánh mắt đám người này làm sao kỳ quái như vậy, chẳng lẽ không nên khiếp sợ hâm mộ phát ra tiếng thán phục sao?

Hắn còn đang suy nghĩ nguyên nhân, liền phát hiện dây xích trong tay hắn bắt đầu chuyển động mạnh mẽ, thậm chí lôi kéo hắn xông về trước vài bước, thiếu chút nữa té ngã trên đất, mà người đẹp trong ngực hắn cũng bị hắn kéo theo lảo đảo một cái không cẩn thận ngã trên mặt đất.

Hai tay Dư Thanh Dương nắm chặt dây xích cố giữ lại, cố hết sức ổn định thân thể, đồng thời quát về phía đám tùy tùng phía sau: "Thất thần gì đấy, tới lôi kéo đi chứ!"

Mấy người vội vàng đi lên, túm dây xích dùng sức kéo lại, mà con chó hai đầu ra sức giãy dụa, cũng không nghe chủ nhân kêu to, sủa không ngớt về phía trước, tiếng chó sủa nhấp nhô không ngừng tràn ngập toàn bộ khu so tài.

Đại Hoàng giật giật lỗ tai, lười biếng mở con mắt một đường khe hở híp mắt nhìn phía trước, lại nhắm lại, hoàn toàn không phản ứng với sự khiêu chiến của chó hai đầu, biểu tình khinh bỉ phát huy vô cùng tinh tế.

Mọi người thấy chó hai đầu không chút nào yên tĩnh, bỏ mặc mệnh lệnh của chủ nhân, lại quan sát hổ biến dị lười biếng thích ý buồn ngủ, thiệt tình cảm thấy, không so sánh thì không có bi thương à nha!

Chương 143: So tài bắt đầu

Edit & Beta: Trang Nguyễn

"Bốp~!"

Một đầu roi da đánh lên người chó hai đầu, chó hai đầu NGAO...OOO một tiếng sau đó rốt cuộc dừng lại tiếng sủa, có chút sợ hãi nhìn roi da trong tay chủ nhân của mình, thành thành thật thật lui về bên người Dư Thanh Dương.

Sắc mặt Dư Thanh Dương âm trầm, tuy chó hai đầu bình thường rất nghe lời, thế nhưng gặp vài chuyện sẽ bắt đầu điên cuồng, không nghe lệnh, đặc biệt là lúc gặp thú biến dị khác, hoàn toàn khôi phục tính hiếu chiến trước kia, đánh nhiều lần mới an tĩnh chút ít, không nghĩ tới lần này lại gây ra rủi ro!

Hắn giương mắt nhìn sang hướng chó hai đầu sủa, ngược lại lần này hắn muốn nhìn xem "đầu sỏ gây nên" là cái gì.

Trong nháy mắt nhìn thấy Đại Hoàng, đáy mắt Dư Thanh Dương hiện lên một tia tham lam, nhưng rất nhanh hắn thu lại tầng tâm tư kia.

Hắn biết rõ, thú biến dị khác hẳn sủng vật, linh trí của bọn nó cao hơn rất nhiều, hiện tại còn không tìm được phương pháp thuần phục thú biến dị, cho nên trước mắt muốn đoạt thú biến dị có chủ nhân cơ bản là không thế nào, nếu giết chủ nhân chúng nó có khả năng đồng quy vu tận, trước đó ở căn cứ Hoa Bắc đã có một ví dụ tương tự.

Ánh mắt Dư Thanh Dương hướng lên, thấy Ôn Dao đang ngồi trên lưng hổ biến dị cúi đầu vuốt lông cho nó.

Dư Thanh Dương có chút nhíu đôi chân mày, có chút khó hiểu, chẳng lẽ đây là chủ nhân của hổ biến dị? Tuổi cũng quá nhỏ rồi đấy...

Hay là hổ biến dị này là của người nhà cô bé này? Hoặc có phương pháp thuần thuần phục đặc thù nào đó?

Trong lòng Dư Thanh Dương suy nghĩ ngàn vạn, trên mặt không lộ ra, chỉ lạnh lùng nhìn lướt qua Đại Hoàng cùng Ôn Dao, sau đó dẫn theo đội viên của mình chiếm một vị trí khác gần phía trước.

"PHỐC!" Nhìn Dư Thanh Dương đã quên người đẹp của mình ngã sấp xuống đất đi thẳng đến phía trước, Lý Đồng nhịn không được buột miệng cười.

Cô đưa tay lặng lẽ thọt eo Kỳ Bình, kề sát tai cậu nói nhỏ: "Anh xem đó không phải Bạch Liên Hoa sao, đây là trèo không được lên Ôn Minh nên đổi mục tiêu rồi. Còn rất có bản lĩnh nha, bợ đỡ được cái tên đến từ căn cứ Hoa Bắc này, cũng không biết người khác có xem cô ta vào đâu hay không.

Cho nên nói loại Bạch Liên Hoa này giỏi nhất là tâm kế thủ đoạn đấy, sau này gặp được trốn xa chút, nghe rõ chưa!"

Kỳ Bình cầm chặt bàn tay bạn gái nhéo thịt mềm bên hông cậu, cứu vãn cái eo đáng thương của mình. Cậu thật sự không hiểu nổi vì sao phụ nữ cứ đặt ánh mắt lên trên người phụ nữ, thời điểm hiện tại không phải nên nhìn chăm chú vào đối thủ sao?

Vốn Lâm Xảo Mạn còn muốn chờ người đến đỡ cô ta rồi đứng dậy, ai ngờ Dư Thanh Dương bỏ đi thẳng, cô ta vội vàng đứng dậy, phủi phủi bụi đất trên quần áo, vội vội vàng vàng đuổi theo.

Đáng tiếc vì để làm nổi bật khí chất ngây thơ của chính mình, hôm nay Lâm Xảo Mạn cố ý mặc một chiếc váy dài màu trắng —— đây là đổi ở nơi giao dịch căn cứ đấy, bởi vì không có tác dụng nên giá tiền rất rẻ. Cộng thêm trên mặt đất có không ít chỗ đang tu sửa, đều là đá vụn cát đất, bên trên chiếc đầm màu trắng dính không ít bụi đất màu vàng, đặc biệt ở vị trí bờ mông ῷ còn mơ hồ nhìn thấy một khối lớn màu vàng nhạt.

Không ít người cười ra tiếng, chỉ trỏ cô ta, tuyệt không cảm thấy sau lưng người ta tiếng ong tiếng ve có gì không tốt.

Đối với người căn cứ Hoa Nam mà nói, Dư Thanh Dương từ bên ngoài nhảy dù tới muốn làm hội trưởng hiệp hội dị năng giả khá là mâu thuẫn, ít nhất vào lúc chưa xác định hắn nhậm chức thì không có nhiều người bán sức vì hắn.

Mà Lâm Xảo Mạn ngược lại dán đi lên quả thật có chút ném mặt mũi căn cứ Hoa Nam rồi, giống như kẻ phản đồ, tuy có người muốn sớm lấy lòng Dư Thanh Dương, nhưng đều là sau lưng cả, tạm thời không có lộ liễu ra bên ngoài như thế, về phần chờ hắn lên làm được hội trưởng, chỉ sợ lúc đó đã là một tràng cảnh khác rồi.

Lâm Xảo Mạn đuổi theo Dư Thanh Dương, nhu thuận theo sát phía sau của hắn, cũng không cướp tiến lên phía trước, tuy cô ta bám víu trên người Dư Thanh Dương mới ngắn ngủn vài ngày, nhưng cơ bản cô ta đã sờ hiểu được tính tình của người đàn ông này, lúc này cô ta chỉ cần yên tĩnh đi theo đằng sau hắn là được.

Trong đội Dư Thanh Dương có một cô gái tóc ngắn quay đầu lạnh như băng liếc nhìn Lâm Xảo Mạn, cô đã gặp nhiều loại phụ nữ hay dán lên như vậy rồi, bây giờ chị Lâm không có ở đây, đợi đội trưởng ngồi vững vàng vị trí hội trưởng, chị Lâm đến sẽ cho cô ta đẹp mặt, bây giờ đội trưởng chỉ ham mê đồ mới lạ mà thôi.

Trên khán đài hai người sớm đã ngừng tranh luận, Tề Cảnh Huy ý vị hừ lạnh một tiếng, âm dương quái khí (*quái gở) nói: "Nhân vật có trọng lực đều đến cả rồi, có phải nên bắt đầu rồi hay không?"

Triệu Khải Khang gật gật đầu, phân phó thư ký Lưu đứng ở phía sau hắn đi lên tuyên bố quy tắc.

Ánh mắt Giang Nguyên Vĩ nhìn về thư ký Lưu trẻ tuổi còn chưa đến hai mươi lăm tuổi, nhìn như tùy ý hỏi: "Vẫn là căn cứ trưởng Triệu ưa thích đề bạt nhân vật mới, vị thư ký này còn rất trẻ tuổi đấya."

"Ưhm, năng lực chẳng phân biệt tuổi tác, tuy Tiểu Lưu tuổi trẻ, nhưng năng lực không tệ." Triệu Khải Khang không nghĩ nhiều, ngược lại hai người Tề Cảnh Huy cùng Ôn Trác đều nhìn sang Giang Nguyên Vĩ, ánh mắt ở giữa giao thoa giữa không trung rồi tách ra.

Thư ký Lưu lên đài tuyên bố quy tắc so tài, không có gì đặc thù, chỉ là không được cố ý tổn thương tánh mạng người khác, đến điểm đến là dừng, khiến đối phương rơi xuống đài hoặc chủ động nhận thua là được.

Mà lúc nhìn thấy trọng tài đi lên đài, người bên dưới đều nghị luận, lại là Ôn Minh!

Bên tai Dư Thanh Dương cũng có người tiến lên nhỏ giọng giới thiệu với hắn, từ khi xác định dùng phương thức này tuyển chọn hội trưởng, Dư Thanh Dương cũng không nhàn rỗi, hắn để người thu thập tình hình tất cả dị năng giả thượng đẳng trong căn cứ Hoa Nam, chăm chú phân tích hồi lâu.

Dù sao tuy hắn không cho rằng mình thất bại, nhưng nên hiểu thì vẫn phải tìm hiểu rõ, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, trong đó Ôn Minh chính là đối thủ trọng điểm của hắn.

Nhỏ hơn hắn năm tuổi, dị năng hệ lôi cường đại, thực lực không kém đồng đội.

Tuy khoảng một tháng nay bọn họ ra căn cứ, hành tung không rõ, nhưng Dư Thanh Dương vẫn đưa cậu ta trở thành người trọng yếu gây trở ngại chức vị hội trưởng của hắn.

Nhưng không nghĩ đến cậu ta lại nhập ngũ, còn làm trọng tài trận so tài lần này, có điều cũng tốt, như vậy ít đi một đối thủ mạnh cạnh tranh rồi.

"Mẹ nó, Ôn Minh làm trọng tài à! Có phải châm chước cho chúng ta hay không!" Từ Dương túm lấy Cố Minh Duệ, giọng điệu mang theo sự hưng phấn.

"Suy nghĩ nhiều rồi, làm sao châm chước chuyện này? Nhiều người nhìn như thế kìa." Lý Đồng nhìn không được Từ Dương đắc sắt.

Từ Dương không để ý tới Lý Đồng, cậu nhìn quanh bốn phía hồi lâu, nghi hoặc hỏi thăm: "Làm sao không thấy Hạo Tử vậy, hôm nay ở đây không phải đều là binh sĩ dị năng sao?"

"Có thể ở một chỗ hẻo lánh nào đó."

"Đáng thương, cho nên nói tham gia quân ngũ có cái gì tốt đâu chứ, không được xem náo nhiệt rồi." Từ Dương bắt đầu cảm thấy may mắn ý nghĩ bộc phát lúc trước muốn theo bọn họ đi nhập ngũ đã bị ngăn cản, bằng không cậu ta hối hận muốn chết rồi.

Ngô Hạo mặc quần áo bình thường trà trộn trong đám người: ...

"Đừng nói chuyện, xem đi, sắp bắt đầu!" Lâm Khê đứng một bên dùng khuỷu tay đụng đụng Từ Dương, nhắc nhở cậu ta nhìn lên đài cao.

Trên đài cao đã đứng hai người.

Lần này tham dự cạnh tranh hội trưởng đã báo danh từ trước, sau đó căn cứ sẽ căn cứ vào trình tự báo danh, trực tiếp ghép dãy số thành đôi, một số đấu với một số. Ở trên khán đài có một màn hình điện tử đơn giản, bên trên cho thấy tên của người đối chiến cùng số của họ.

Tuy dị năng giả trong căn cứ có không ít, nhưng người báo danh cũng không nhiều, đa phần đều là tiểu đội trưởng đội dị năng hoặc người có thực lực mạnh nhất trong đội, một số người còn muốn so tài với dị năng giả khác, đối với chức vụ hội trưởng cũng không có hứng thú, cho nên lần này người báo danh chỉ hơn hai trăm người.

Chương 144: So tài qua từng nhà

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Trên đài hai người không phải mọi người đều biết, xem ra cũng không phải người có thực lực cường đại, nói ra chính là người đến tham gia náo nhiệt.

Hai người đều là dị năng giả lực lượng, vào lúc Ôn Minh hô một tiếng: "Bắt đầu" đều xông về đối phương!

"Chậc... Bà mẹ nó! Chính là như vậy?!" Từ Dương dụi dụi mắt con mắt, có chút không thể tin thất thanh hô lên.

Trên đài hai người khí thế mười phần xông về phía đối phương, vào lúc chạm vào ngươi một quyền ta một quyền đã đánh nhau, động tác không có kết cấu gì, quả thật giống như người bình thường tay không đánh nhau, chỉ đánh dựa vào sức mạnh kinh người, mỗi một quyền đều mang theo gió.

"Rất bình thường." Cố Minh Duệ giải thích nói: "Tuy rất nhiều người sau tận thế đã có được dị năng, nhưng đa phần người trước tận thế đều chưa từng tiếp xúc qua huấn luyện chính quy, căn bản không biết cách chiến đấu. Lúc giết Zombie hành động khô khan động tác đơn giản, chỉ cần không phải gặp phải Zombie biến dị cùng bầy Zombie cơ bản đều có thể giết chết, cho nên thủ đoạn công kích của bọn hắn thật ra chỉ có một. Nhưng đánh nhau với người khác khác với lúc trước, cậu sẽ ngoan ngoãn đứng đó chờ người đánh?"

"Đội trưởng anh nói rất có đạo lý!" Lý Đồng đồng ý nói, quả thật trước tận thế cô cũng chưa tiếp xúc qua võ thuật hay huấn luyện chiến đấu gì đó, bây giờ giết Zombie vốn cũng đứng sau lưng đồng đội phóng quả cầu lửa, nếu gặp phải tấn công cận thân, cô thật không dám cam đoan bản thân có thể tránh thoát.

Nghe bọn họ nói chuyện, Lâm Khê cũng tiến đến gần: "Có muốn tôi mở một khóa cho các người hay không? Tôi rất có kinh nghiệm đấy!" Nhà Lâm Khê mở võ quán đấy, trước kia cô cũng kiêm chức huấn luyện viên võ thuật.

"Ngày mai bắt đầu, mỗi người phải đi đến sân huấn luyện của căn cứ tập luyện cả buổi." Cố Minh Duệ tháo mắt kính xuống, rút chiếc khăn trong túi áo lau lau tròng kính, đem khăn cất vào rồi một lần nữa đeo mắt kính lên, sau đó thuận miệng nói ra.

"Hả? Sân huấn luyện?" Từ Dương kinh ngạc: "Vì sao?"

"Vì tăng cường lực chiến đấu của các người, tránh cho sau này mất mặt như những người trên đài kia."

"Thế thì vì sao phải đi sân huấn luyện kia chứ! Sẽ chết người đấy! Nghe nói chỗ đó huấn luyện viên rất nghiêm khắc!"

Cố Minh Duệ liếc mắt nhìn cậu, lành lạnh nói ra: "Như vậy mới phải, chuyện này tôi sẽ nói với Ôn Minh."

Nghe thế, Từ Dương đã biết không còn đường quay lại rồi, cậu một phát bổ nhào lên lưng Cố Minh Duệ, bắt đầu kêu rên chính mình sau này sống thật cực khổ quá mà.

Lúc này trên đài cũng đã phân thắng bại, một người trong đó bị buộc đến biên giới nơi đài cao bị rơi xuống kết thúc.

Đợi nhân viên y tế vội vàng đến kiểm tra tình huống thân thể người ngã xuống đài kia xong, xác định không có nguy hiểm đến tánh mạng mới đỡ hắn đến nhà kho nho nhỏ bên cạnh tiến hành chữa trị, mà người thắng cũng cần nhân viên y tế đến kiểm tra.

Dưới đài âm thanh ồn ào một mảnh, mọi người dường như cũng thật không ngờ trận so tài chờ mong đã lâu thế mà lại là dạng này, cái này có cái gì đẹp mắt hay sao?!

Tổ 2 lên đài, bên trong có một dị năng giả hệ hỏa, cái này làm cho mọi người có chút mong đợi.

Đáng tiếc, như Cố Minh Duệ nói, rất nhiều dị năng giả trước tận thế chưa từng được huấn luyện, căn bản không biết kỹ xảo tác chiến gì cả, chỉ biết đứng như cọc gỗ đánh quái.

Tên dị năng giả hệ hỏa kia chỉ biết đứng ở đó không ngừng ném quả cầu lửa về phía đối phương, hoặc ngay ở phía trước đối thủ dựng nên một biển lửa đề phòng đối thủ xông lại. Không ít quả cầu lửa bị đối thủ tránh thoát sau đó bay thẳng đến mọi người dưới đài. Cũng may căn cứ có chuẩn bị, dưới đài cao có không ít binh sĩ dị năng vây quanh, bọn hắn sẽ ngăn lại quả cầu lửa bay đến.

Đối thủ của hắn là một dị năng giả hệ sức mạnh, đồng thời dường như tốc độ cũng có tăng cường, hắn không mù quáng phóng tới dị năng giả hệ hỏa, mà không ngừng tránh né quả cầu lửa tấn công. Theo sự di động của hắn có một vài động tác có thể nhận ra hắn nhất định biết chút công phu, vào lúc dị năng giả hệ hỏa tiêu hao dị năng quá lớn không thể tiếp tục công kích nữa, hắn xem đúng cơ hội vọt đến, nện một đấm vào mũi đối thủ.

Đối phương bị nện đến mắt nổi đom đóm, còn chưa kịp phản ứng lại đã bị hắn một cước đạp thẳng xuống đài.

Lần này bên dưới âm thành còn lớn hơn, chủ yếu là đối với tên dị năng giả hệ hỏa kia, bởi vì dị năng giả thể năng phổ biến hơn dị năng giả nguyên tố, mọi người đều cho rằng nguyên tố lợi hại hơn thể năng, trên thực tế lúc làm nhiệm vụ giết Zombie nhiều nhất quả thật chính là bọn hắn.

Mà lần này so tài này dị năng giả hệ hỏa lại bị thua dưới tay dị năng giả hệ sức mạnh, đây cũng là bất ngờ đối với bọn hắn, nhưng nghĩ lại cũng có thể hiểu rõ một vài mấu chốt, không ít người tự hỏi phải chăng nên rèn luyện thân thể nhiều hơn.

Có điều cũng có người cho rằng nguyên nhân là do dị năng giả hệ hỏa kia không được, nếu như đủ cường đại, trực tiếp ném ra một quả cầu lửa oanh tạc đối phương rơi xuống đài cũng không phải không thể đấy.

Nhưng bây giờ cách tận thế cũng đã hai tháng, phát hiện phương pháp tinh lọc tinh hạch cũng đã một tháng, hơn phân nửa dị năng đều dừng lại ở cấp một, một số nhỏ người lên tới cấp hai, nghe nói cũng có người lên cấp ba, nhưng có rất ít rất ít.

Truyền thuyết có mấy dị năng giả cường đại ở bên trong tiểu đội có cấp ba đấy, nhưng người đó cơ bản đều tụ tập ở quân đội được quân đội dùng tài nguyên nuôi dưỡng một hai người rồi.

Đằng sau mấy cuộc tranh tài đều không có gì đáng xem, có hai dị năng giả đứng ở đó cầm dị năng đối chiến, thẳng đến khi dị năng của một người trong đó tiêu hao hết mới chủ động nhận thua. Hơn nữa bốn phía bay loạn dị năng có không ít rơi vào giữa đám người, cũng may đều là dị năng giả, bị đoàn người chặn.

Còn có một dị năng giả tốc độ vẫn luôn chạy xung quanh sân, làm cho đối thủ làm thế nào cũng không bắt được, đánh cũng không đến, cuối cùng bị hắn tìm đúng bị cơ hội đẩy đối thủ xuống đài.

Người ở dưới đài xem sắp ngủ gật đến nơi rồi, không ít người trực tiếp ngồi xuống mặt đất chẳng muốn lại nhìn, đợi đến khi có người lợi hại hơn lên đài thì nói sau.

Còn có người cảm giác mình lúc trước cũng có thể báo danh, cái này đi lên đều đang làm gì đấy? Khôi hài sao? Có phải đến chơi đùa mọi nhà hay sao? Không thấy được trong mắt tên Dư Thanh Dương đều là châm chọc sao!

Quả thật Dư Thanh Dương cảm thấy rất buồn cười, không nghĩ đến dị năng giả căn cứ Hoa Nam đều là như vậy, nhưng hắn không có nghĩ qua nguyên nhân, hơn nữa dị năng giả bên cạnh hắn không phải chịu sự huấn luyện từ nhỏ trong gia tộc thì cũng là vệ sĩ, hắn căn bản không nghĩ qua dị năng giả trong năm căn cứ lớn đa phần đều là dị năng giả trước tận thế chưa từng được huấn luyện qua, bọn họ chỉ là người bình thường, tình huống đều không khác nhau lắm.

Trên khán đài hai đầu lông mày Tề Cảnh Huy cùng Triệu Khải Khang đều nhíu chặt, với tư cách căn cứ người lãnh đạo, ánh mắt của bọn hắn đương nhiên nhìn càng thêm xa, muốn thêm nữa....

Hiển nhiên bọn hắn cũng không nghĩ qua tình huống đa phần dị năng giả trong căn cứ đều là như vầy, loại này đánh Zombie thì không có vấn đề, nhưng trên đời này không phải chỉ có Zombie mà thôi! Những thú biến dị, thực vật biến dị kia còn khó đối phó hơn so với Zombie biến dị! Để bọn hắn như vậy gặp phải thú biến dị lợi hại hơn một chút thì chỉ có nước nghỉ cơm.

Hai người đối mắt nhìn nhau, đều đã hiểu rõ ý trong mắt đối phương, xem ra trên phương diện này phải nghĩ biện pháp rồi, căn cứ an nguy rất lớn, mỗi một phương diện đều phải dựa vào bọn hắn.

Đến lúc người dưới đài đều buồn ngủ, cuối cùng cũng đi lên một người đáng xem rồi, là đội trưởng đội Huyền Cơ Tống Hồng Văn, một dị năng giả hệ phong, đối thủ của hắn là một dị năng giả hệ thổ.

Vốn mọi người đang ngồi đều nhao nhao đứng lên, người quen biết Tống Hồng Văn còn hùa theo đồng đội của hắn lớn tiếng hô hào các loại khẩu hiệu: "Cố gắng lên", "Tất thắng" vì cổ vũ hắn mà hò hét trợ uy.

Ôn Minh đi đến chính giữa đài so tài, tay phải giơ lên cao, rồi rơi mạnh xuống, hô: "Bắt đầu!" Đồng thời chân trái lùi về phía sau, lui ra khỏi phạm vi chiến đấu.

Mà Tống Hồng Văn cũng không phụ kỳ vọng của mọi người, bên người dần hiện ra mấy đạo lưỡi dao gió đánh úp về phía đối thủ, đồng thời chính hắn cũng phóng về phía đối thủ, tốc độ kia lại không thua gì dị năng giả tốc độ!

Chương 145: Tống Hồng Văn nghẹn khuất

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Người ở dưới đài khẩn trương lên, rất nhiều người cũng biết Tống Hồng Văn lợi hại, nhưng lại không có ai biết về đối thủ của hắn, mọi người không biết hắn ta có thể ứng phó được hay không.

Lưỡi dao gió phá không mà đến, chân trái Cao Nghĩa kéo dài qua, thoáng quỳ ngối, duỗi ra hai tay nhấc lên phía trên, một tấm chắn đất từ trên mặt đất bay lên, chắn trước mặt của hắn.

Dưới sự hình thành tấm chắn đất đồng thời lưỡi dao gió tập kích cũng đến rồi, cả hai chạm vào nhau, phát ra tiếng vang thanh thúy, tấm chắn đất triệt tiêu mất công kích của lưỡi dao gió đồng thời bị va chạm với vô số vòng xoáy ầm ầm ngã xuống đất, mà thân hình Tống Hồng Văn cũng hiện ra trước mặt hắn.

Cao Nghĩa cũng không bối rối, hắn rất nhanh nâng lên chân phải đạp mạnh xuống phía dưới, vô số gai đất lấy hắn làm trung tâm giống như mạng nhện nhanh chóng lan tràn ra toàn bộ đài tỷ thí, trong đó hướng đến chỗ Tống Hồng Văn dầy đặc nhất.

Vì tránh né gai đất không ngừng nổi lên dưới chân, Tống Hồng Văn không thể không điều chỉnh động tác, không ngừng lui về phía sau, lần nữa kéo ra khoảng cách giữa hai người.

"Mẹ nó, Cao Nghĩa này là ai vậy? Trước kia chưa từng nghe nói qua, thực lực không tệ đấy!" Nhìn thấy Tống Hồng Văn mệt mỏi vì phải ứng phó với nguy hiểm đến từ dưới chân do Cao Nghĩa công kích hữu hiệu, Từ Dương thọt Cố Minh Duệ bên người tò mò hỏi.

"Không biết." Trước đó bọn họ đi ra ngoài một tháng, trở về căn cứ đã có sự thay đổi lớn rồi, rất nhiều chuyện còn chưa hoàn toàn hiểu rõ ràng.

Một bên Lâm Khê ngược lại mở miệng: "Tôi biết Cao Nghĩa này, hai tuần trước vừa đến căn cứ, không gia nhập bất kỳ đội ngũ nào, mỗi lần đều là một người đi ra ngoài làm nhiệm vụ, người ở căn cứ biết hắn không nhiều lắm."

"Vậy tại sao cô biết?"

Hai tay Lâm Khê ôm ngực, ngẩng đầu lên đắc ý liếc nhìn Từ Dương: "Căn cứ có chuyện gì là tôi không biết hay sao?"

Sau lưng Trầm Tích Hương đưa tay đẩy đội trưởng nhà mình một cái, nhắc nhở cô đừng quá đắc ý quên mình.

"Khục khục." Lâm Khê khục khục hai tiếng cho thanh giọng sau đó bắt đầu giải thích: "Hắn có một cô con gái sáu tuổi, có đôi khi đi ra ngoài làm nhiệm vụ sẽ giao cho mẹ Hương Hương chăm sóc cô bé, ngay ở chỗ cứu trợ nhi đồng đấy, sau khi trở về sẽ đến đó, lúc chúng tôi đi hỗ trợ có gặp qua mấy lần."

"Nhưng phải nói tiếp, lần so tài này hắn chiếm nhiều ưu thế hơn." Lý Đồng tựa vào trên vai Kỳ Bình cũng gia nhập thảo luận.

Quả thật như vậy, đài cao này là do dị năng giả hệ thổ xây dựng tạm thời đấy, cũng không có dùng phương pháp khác gia cố, đối với Cao Nghĩa mà nói thi triển dị năng hệ thổ càng thêm thuận buồm xuôi gió.

"Nhưng loại công kích với phạm vi lớn này tiêu hao nhiều dị năng hơn, nếu như hắn không thể nhanh chóng chấm dứt chiến đấu thì... như vậy Tống Hồng Văn phản kích lại rất nhanh thôi." Cố Minh Duệ phân tích nói.

Lúc này, tình hình chiến đấu trên đài cao đã phát sinh biến hóa lần nữa.

Bởi vì đất xây dựng đài cao không ngừng toát ra gai đất, Tống Hồng Văn không thể không thường xuyên thay đổi vị trí của mình để tránh né công kích dưới chân, thậm chí thừa lúc có khe hở hắn phát động phản công đều bị rơi vào khoảng không.

Hắn biết rõ tiếp tục như vậy không được, bây giờ hắn bị bức đến mép biên giới càng lúc càng gần, nếu không phản kích cũng chỉ có thể té xuống.

Bởi vậy, vào lúc dưới chân một lần nữa toát ra gai đất, Tống Hồng Văn không né tránh, dưới chân xuất hiện một luồng gió lốc nhỏ, lấy hắn làm trung tâm tản ra bốn phía, phá hủy tất cả gai đất chung quanh.

Đồng thời, tay phải hắn vung lên, hai lưỡi dao gió thật dài chia làm hai hướng tập kích về phía Cao Nghĩa.

Liên tục công kích khiến cho Cao Nghĩa tiêu hao không ít dị năng, bởi vì quy định trong quá trình chiến đấu không thể sử dụng tinh hạch khôi phục dị năng, Cao Nghĩa chỉ có thể lợi dụng sự nhanh nhẹn của bản thân tránh né công kích.

"Woa, hắn từng luyện võ nha!" Nhìn thấy thân thể Cao Nghĩa chuyển một chuyến, lưu loát tránh thoát hai lưỡi dao gió, Từ Dương nhịn không được huýt sáo.

"Cái gì từng luyện võ?" Lâm Khê đã từng là huấn luyện viên võ thuật liếc qua Từ Dương: "Chỉ là thân hình nhanh nhẹn hơn người bình thường một chút mà thôi, bằng không vì sao lúc Tống Hồng Văn đến gần hắn vì sao muốn bức lui hắn ta mà không phải đánh chính diện? Tống Hồng Văn mới thật sự là người từng luyện võ đấy, chắc hắn cũng biết rõ điểm ấy nên mới không dám cận chiến với hắn ta."

Cao Nghĩa tránh thoát hai lưỡi dao gió, nhưng lần này lưỡi dao gió lại không có biến mất hoặc bay về phía dưới đài, còn chia ra làm năm, hóa thành mười lưỡi dao gió nhỏ hơn từ các phương hướng một lần nữa đánh úp về phía Cao Nghĩa.

Dưới đài mọi người phát ra từng đợt tiếng thán phục, lập tức bắt đầu thảo luận khí thế ngất trời.

Đối với lực khống chế dị năng chủ yếu phải dựa vào độ mạnh yếu của tinh thần lực, nhưng rất nhiều người cũng không rõ ràng sự ảo diệu bên trong, đa phần mọi người cũng không thể khống chế tốt thả ra chiêu thức dị năng, có thể nhắm trúng mục tiêu đã rất tốt rồi.

Bởi vậy theo bọn hắn nghĩ, như Tống Hồng Văn có thể tùy ý khống chế số lượng cùng phương hướng lưỡi dao gió như vậy, mọi người thấy hắn khống chế dị năng vô cùng lợi hại rồi.

Mà vừa bắt đầu không có khống chế lưỡi dao gió, mà khiến chúng nó trực tiếp đánh lên tấm chắn đất cũng là một sự thăm dò.

Đám người Từ Dương nghe người chung quanh nghị luận, nhịn không được đem ánh mắt ném về phía Ôn Dao đang cúi đầu như ngủ kỳ thật đang minh tưởng kia, tên này dù có lợi hại, vậy em gái Ôn của bọn họ tính là gì?

Loại trình độ này bọn hắn cũng có thể làm được đấy! Huống chi như là kiểu yêu nghiệt như em gái Ôn, có lẽ từ trước cô bé còn làm được lợi hại hơn trình độ này!

Mười lưỡi dao gió từ các phương hướng khác nhau đánh úp về phía Cao Nghĩa, Cao Nghĩa duỗi tay phải ra, thân thể hơi ngồi xổm xuống, dùng sức chụp về phía mặt đất, lập tức, một dạng đất như rùa đen bao bọc cả người hắn lại.

Người ở dưới đài sững sờ, âm thanh xuýt xoa ùn ùn kéo đến, đang đánh tốt, làm sao thoáng một phát bắt đầu làm rùa đen rút đầu?!

Ngược lại có không ít dị năng giả hệ thổ khác đang tự hỏi chính mình có phải nên học tập chiêu thức của đối phương hay không.

Tống Hồng Văn cũng bị cái thần kỳ này làm cho ngây ngẩn cả người, đối phương đều trốn trong xác rùa đen rồi, này làm sao mà đánh? Móc hắn ra?

Đánh vỡ xác rùa đen này phải hao tổn không ít dị năng đấy, đến lúc đó người ta ở trong đó nghỉ ngơi dưỡng sức dùng khỏe đối phó mệt, thuận tiện còn có thể khôi phục tinh thần lực, hắn vất vất vả vả tiêu hao dị năng ở bên ngoài phá vỡ xác rùa, sau đó bị đối phương tinh thần vô cùng phấn chấn giết chết, cái này cũng quá biệt khuất rồi.

Tống Hồng Văn cau mày, tự hỏi kế tiếp phải làm gì, người ở dưới đài cũng lên tiếng hô hào, bảo Cao Nghĩa ở bên trong xác rùa đen lăn ra đây.

Thời gian trôi qua từng chút, hai người trên đài cũng không thấy có động tĩnh, đoàn người nhịn không được cao giọng quát lên, bảo Tống Hồng Văn nhanh chóng đập nát xác rùa đen kia, lúc trước không phải đang đánh hăng hái lắm sao, làm sao thoáng chốc biến như vậy?

Đang lúc Tống Hồng Văn cân nhắc có lẽ nên chủ động đánh vỡ cục diện bế tắc này, hắn cảm thấy đất dưới chân có chút chấn động, không kịp suy nghĩ, hắn vô thức đem dị năng bám vào trên đùi, bước nhanh lui về phía sau.

Mọi người còn không biết chuyện gì xảy ra, lại chứng kiến một bóng người vọt ra từ chỗ Tống Hồng Văn vừa mới đứng, nương theo đó chính là một đống đất đá lớn sụp đổ ầm ầm rầm rầm rơi xuống.

Đây là làm sụp đổ cả sàn tỷ thí rồi đấy! Chiêu này trâu nha!

Tất cả mọi người hưng phấn lên! Điên cuồng gọi tên Cao Nghĩa.

Nhưng vì lần này phát động ra trận công kích phạm vi lớn quá, dị năng Cao Nghĩa cơ bản đều bị tiêu hao hết, không đợi Tống Hồng Văn một lần nữa triển khai thế tấn công, Cao Nghĩa liền chủ động nhận thua.

Tống Hồng Văn: ...

Vì sao hắn thắng mà lại thấy biệt khuất như vậy chứ?

Chương 146: Trong ngoài mâu thuẫn

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Tống Hồng Văn cảm thấy vô cùng biệt khuất, làm sao hắn cũng thấy đối phương nhận thua quá nhanh gọn lưu loát, dường như đến nơi này chỉ để chơi đùa.

Quả thật Cao Nghĩa không để ý thắng thua, hắn cũng không có hứng thú với vị trí hội trưởng, chỉ muốn đến xem sự chênh lệch giữa hắn và dị năng giả khác, bây giờ xem ra, hắn còn cần luyện tập.

Không ít người cảm thấy đáng tiếc cho Cao Nghĩa, nếu không phải vận khí không tốt gặp phải Tống Hồng Văn, hắn hoàn toàn có thể chen lên phía trước với trước những người kia, đáng tiếc, có đôi khi vận khí của một người cũng rất trọng yếu.

Cao Nghĩa vừa xuống đài liền tự chối nhân viên y tế kiểm tra, hắn ngoại trừ dị năng hao tổn bên ngoài cũng không có vết thương nào, nhìn thấy hắn đi về hướng đám người, có mấy người từ các hướng khác nhau chen vào đi về phía hắn.

"Ai ai ai." Từ Dương dùng khuỷu tay đụng đụng vào Cố Minh Duệ, hướng cậu nháy mắt: "Tôi đoán những người kia đều là những tiểu đội khác đến mời chào hắn đấy, đội chúng ta không phải cũng muốn nhận người sao, tôi thấy hắn không tệ, có thể suy nghĩ."

Lâm Khê nghe được cũng gật đầu: "Đội các người quả thật quá ít, Ôn Minh và Ngô Hạo lại đi tham gia quân đội, các người cũng nên nhận người rồi. Hơn nữa nhìn bề ngoài Cao Nghĩa kia cũng không tệ, cách hắn và con gái hắn ở chung có thể nhìn ra hắn là loại đàn ông nào, tôi cảm thấy tiểu đội của các người cũng rất thích hợp với hắn đấy."

"Nói thế nào?" Cố Minh Duệ có chút hăng hái hỏi thăm.

"Trước đó cũng có vài tiểu đội đến tìm hắn, nhưng hắn đưa ra một ít yêu cầu, đều là về con gái của hắn, có người ngại phiền toái không thích. Hiện tại tiểu đội các người nói thế nào cũng có quan hệ với quân đội, an nguy của con gái hắn có thể bảo đảm hơn, hơn nữa đội ngũ các người ít người chuyện lại không nhiều lắm, còn không có hệ thổ, cũng không phải thích hợp sao.

Nhưng lần này hắn thể hiện thực lực, chút ít yêu cầu kia của hắn có thể đều được thỏa mãn, các người muốn phải nhanh chóng nắm chặt à! Không thể nói trước bị đội ngũ lợi hại hơn vượt qua đấy."

Từ Dương nghe xong vội vàng nhìn về phía Cố Minh Duệ, nhưng Cố Minh Duệ chỉ cười không nói, Từ Dương nóng nảy, cậu rất coi được người nọ á!

"Kỳ Bình, cậu cứ nói đi!" Cậu chỉ có thể tìm đồng minh.

Kỳ Bình nghĩ nghĩ: "Tôi cảm thấy lúc này còn không phải lúc, tốt nhất nên đợi."

"Thế lúc nào mới là lúc thích hợp?"

"Đến sẽ biết." Kỳ Bình nói xong cũng không nhìn Từ Dương, mà bàn luận với Lý Đồng về những ứng dụng có chút tâm đắc trong cuộc so tài này.

Ách, cho rằng mình là thầy bói à, còn đến sẽ biết? Từ Dương thật tình cảm thấy có đôi khi đồng đội trước đó của mình có sự khác biệt rất sâu nha!

Sàn thi đấu bị hủy một nửa, trận so tài tiếp theo tạm dừng, Ôn Minh gọi binh sĩ dị năng hệ thổ tiến lên tu sửa, mà người ở dưới đài lập tức bắt đầu thảo luận chiêu thức hai người sử dụng trong cuộc so tài này, nhìn xem có chỗ nào học tập hay không, thật đúng là có không ít người nhận lấy dẫn dắt, chuẩn bị sau khi kết thúc trở về tập luyện thử.

Tề Cảnh Huy nhìn xem phía dưới thảo luận khí thế ngất trời, đang tự hỏi có nên thành lập một đài so tài trong căn cứ hay không, để cho mọi người không có việc gì luận bàn một chút...

Đài so tài rất nhanh đã sửa xong, trận so tài tiếp tục bắt đầu, nhưng trận này hoàn toàn không đặc sắc như trước đó, tuy vừa bắt đầu đã tốt hơn nhiều, nhưng đoàn người vẫn còn có chút hết hứng thú.

Thẳng đến trận tiếp theo đoàn người mới hào hứng trở lại, có một cô gái lên đài, mặc áo sơ mi tay ngắn màu đỏ cùng quần short jean, dáng người nóng bỏng, một mái tóc ngắn nổi bật lên khuôn mặt nhỏ nhắn cỡ bằng bàn tay càng thêm xinh đẹp, cô vừa lên đài liền dẫn đến tiếng huýt sáo liên tiếp, còn có người hô to: "Người đẹp cười một cái."

Đáng tiếc vẻ mặt người đẹp lạnh lùng như băng, nhìn cũng không nhìn người dưới đài.

"Người đẹp này là ai nha? Trước kia cũng chưa từng thấy qua." Từ Dương hiếu kỳ.

"Làm sao, vừa ý người ta à?"

"Nào có, chỉ là tò mò, đội trưởng Lâm, giới thiệu một chút đi."

Lâm Khê hừ nhẹ một tiếng, cho Từ Dương một ánh mắt: "Coi như cậu có ánh mắt", đã mở miệng: "Cô ấy tên là Cảnh San, một tháng trước đến đấy, ngay vào lúc các người rời khỏi căn cứ không bao lâu, hơn nữa đi cùng một tiểu đội nghiêm chỉnh đến. Tiểu đội này tên là Hướng Dương, mọi người trong tiểu đội rất lợi hại đấy, cô ấy là đội phó, không quen nhìn thấy phụ nữ bị làm nhục, trong căn cứ có không ít người chịu qua đòn roi của cô ấy. Nhưng..."

Trong mắt Lâm Khê mang theo châm chọc: "Rất nhiều phụ nữ căn bản chính là tự nguyện, không chỉ không cảm kích cô ấy còn mắng cô ấy xen vào việc của người khác, nhưng ngược lại cô ấy vẫn cứ mặc kệ, vẫn làm theo ý mình như trước."

"Đội trưởng bọn hắn đâu?" Cố Minh Duệ đã có hứng thú, cậu phát hiện căn cứ biến hóa không chỉ có kiến trúc, con người biến hóa mới càng thú vị, xem ra cậu phải dành chút thời gian tìm hiểu tất cả.

Lâm Khê cào tóc: "Đội trưởng không hiểu rõ lắm, ít xuất hiện, bình thường cũng đều là Cảnh San dẫn đội làm nhiệm vụ, nhưng nghe nói là dị năng giả hệ tinh thần."

"Thế cô ấy có dị năng gì?"

Lâm Khê cười cười thần bí: "Các người nhìn sẽ biết."

Lúc này, trận so tài đã bắt đầu, đối thủ của Cảnh San là một người đàn ông có khổ người cao lớn, toàn thân cơ bắp cuồn cuộn, dường như ẩn chứa sức mạnh.

Hắn nhìn có vẻ khẩn trương, giống như đã biết Cảnh San, hắn nắm chặt nắm đấm, hét lớn một tiếng vung nắm tay phải lên nện về phía Cảnh San, hắn biết rõ dị năng Cảnh San phát động cần có thời gian, như vậy hắn chỉ cần đánh đòn phủ đầu mới có sức đánh một trận.

Đại quyền cực mạnh mang theo tiếng xé gió thấu xương ập đến Cảnh San, mặt Cảnh San không đổi sắc, thân hình linh hoạt tránh né đợt công kích đầu tiên của đối thủ, liên tục nhảy về phía sau vài bước, kéo ra khoảng cách của song phương.

Đồng thời thừa dịp đối phương còn chưa xông lại lần nữa, tay phải vung ra, ném ra mấy viên hạt giống dưới chân người đàn ông lực lưỡng kia.

Ngay sau đó, mấy nhánh dây màu xanh lá cây đậm điên cuồng bắt đầu sinh trưởng... bắt đầu quấn quanh bò lên chân người đàn ông lực lưỡng.

Người đàn ông lực lưỡng biết rõ hắn không thể bị cuốn lấy, xoay người bắt lấy mấy nhánh dây, hét lớn một tiếng dùng sức kéo đứt bọn chúng.

"Đáng tiếc không thể mang vũ khí, bằng không cũng không cần tốn sức như vậy." Lý Đồng bình luận.

"Nói so tài tất cả dị năng... lúc ấy chỉ có thể dùng dị năng, bằng không thì sao có thể phục chúng?" Từ Dương nhịn không được trả lời một câu.

Kỳ Bình vội vàng giữ chặt Lý Đồng, để cô nàng chăm chú xem so tài, phòng ngừa hai người lại đối chọi với nhau.

Ai, thật sự là không hiểu nổi, hai người bọn họ làm sao lại không hợp như vậy chứ? Đây là chữ bát (八) xung đột a!

Trên đài Cảnh San tiếp tục ném ra bốn phía người đàn ông lực lưỡng mấy hạt giống, lục tục ngo ngoe dài ra không ít dây leo, rất nhanh nửa sàn thi đấu đã bị thực vật biến dị chiếm hết.

Người đàn ông lực lưỡng bị một đống thực vật biến dị quấn chặt lấy, cho dù hắn không ngừng kéo đứt chúng, thế nhưng sức sinh trưởng của đám thực vật biến dị này cực kỳ kinh người, chỉ cần Cảnh San cung cấp đầy đủ dị năng có thể liên tục không ngừng sinh trưởng.

Dưới đài âm thanh trầm trồ khen ngợi vang lên không ngừng, đều cỗ vũ cho Cảnh San cố gắng lên. Người đàn ông lực lưỡng nhìn thực vật biến dị không ngừng bén duyên kéo đến phía hắn, chủ động nhận thua.

Tuy hắn còn dị năng, cũng có thể đánh một hồi, nhưng hắn cảm thấy cái này còn không tất yếu đánh đến người chết ta sống, quan trọng nhất là, hắn bị bà cô này đánh qua rồi! Tuy đằng sau giải thích rõ ràng chỉ là hiểu lầm, nhưng hắn gặp phải cô vẫn có chút kinh sợ đấy.

Nhìn thấy người đàn ông lực lưỡng nhận thua, người bên dưới ồn ào một trận, làm sao đánh cả buổi đều là nhận thua vậy chứ, không thể đàng hoàng đánh cho xong một trận hay sao!

Nhưng cũng có người nghĩ thông suốt mấu chốt trong đó, lần so tài này, nói trắng ra vì để ngăn cản Dư Thanh Dương lên làm hội trưởng mà làm ra, như vậy trước đó thực lực người một nhà cần phải bảo tồn cho tốt, nói thế nào cũng phải đem tên kia tiêu diệt trước rồi nói sau, còn lại chỉ là mâu thuẫn nội bộ trong căn cứ bọn họ mà thôi.

Chương 147: Vô đề

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Hơn hai trăm người tham gia so tài trong đó có cả Dư Thanh Dương, số của hắn xếp ở phía trước, không bao lâu đã đến phiên hắn.

Tất cả mọi người bắt đầu chăm chú... hết sức chăm chú nhìn chằm chằm vào Dư Thanh Dương, chính là muốn nhìn xem hắn có năng lực gì, cũng có thể xem như hiểu rõ đối thủ.

Đáng tiếc, đối thủ của Dư Thanh Dương chỉ là một dị năng giả hệ hỏa bình thường đứng như cọc gỗ.

Đối phương còn chưa kịp sử dụng chiêu thức gì liền bị mũi băng nhọn của Dư Thanh Dương bức lui đạp một cước xuống đài.

"Một vài động tác của hắn có chút giống với Ôn Minh." Từ Dương vuốt cằm lẩm bẩm.

"Ừ, hắn từng bị ném vào quân đội một thời gian ngắn, học qua một ít."

Hiện tại mọi người đều biết người nhà Ôn Minh có quan hệ với tư lệnh Tề, như vậy có lẽ từ tiểu học Ôn Minh đã học được không ít chiêu thức trong quân đội.

Mà Cố Minh Duệ càng là vì Hạ Thiên Dật mà đoán được không ít thứ, nhưng đây là chuyện nhà của người khác, cậu cũng xem như không biết cái gì.

"Ai nha, quên chúng ta còn có quan thay nữa, đúng rồi, Minh Duệ sao cậu không tham gia?" Từ Dương ôm bả vai Cố Minh Duệ hỏi.

Cố Minh Duệ nghiêng qua liếc nhìn cậu ta: "Trước đó không phải cậu nói muốn giáo huấn người ta sao? Làm sao không báo danh?"

Trong đội bọn họ chỉ có Lý Đồng tham gia náo nhiệt tham gia.

"Ai." Từ Dương không ngừng thở dài, rung đùi đắc ý nói: "Tôi cũng muốn tham gia, nhưng dị năng của tôi thế này làm sao mà tham gia?"

"Nói! Đến cùng vì sao không tham gia? Trước đó cậu cũng đừng nói, luôn luôn có nguyên nhân gì đó." Từ Dương lắc lắc cổ Cố Minh Duệ, uy hiếp nói.

Cố Minh Duệ cười cười: "Đơn giản như thế này, tôi thấy cuối cùng hiệp hội dị năng giả này cũng chỉ là bài trí mà thôi."

"Vì sao?" Đoàn người đều có chút khó hiểu, nếu như chỉ là bài trí, thế thì làm gì tốn công tốn sức như vậy?

"Chính các người suy nghĩ thật kỹ đi." Cố Minh Duệ lại bán hũ nút (*chỗ hấp dẫn).

Mọi người bắt đầu vắt hết óc suy nghĩ trong lời tên này có ý gì đây.

Dưới cái nhìn của Cố Minh Duệ, hiệp hội dị năng thành lập là vì bên trên có vài người ngồi không yên, mắt thấy một sức mạnh cường đại như vậy không nắm trong lòng bàn tay mình, làm sao có thể không gấp?

Nhưng cũng không có khả năng dùng thủ đoạn cường ngạnh, dù sao bây giờ từng căn cứ muốn phát triển đều cần sức lực của bọn hắn, mà bây giờ tối trọng yếu nhất là đối ngoại, cần cam đoan nội bộ đoàn kết.

Nhẹ không được nặng không được, như vậy liền thành lập một hiệp hội, lại phái một ít người của mình quản lý, do đó gián tiếp trói buộc những dị năng giả này.

Cố Minh Duệ xem cái này không có gì đáng trách, dù sao trật tự cũ đã vỡ vụn, thành lập trật tự mới hoàn toàn là tất yếu thôi, nhưng cậu cảm thấy có chút nóng vội.

Lúc này đây trận tranh tài cho ra hai kết quả đơn giản, hội trưởng là Dư Thanh Dương, như vậy nếu cũng không đủ lợi ích, dị năng giả trong căn cứ nhất định sẽ liên hợp lại phản kháng; hội trưởng là dị năng giả căn cứ Hoa Nam, có khả năng qua một thời gian ngắn nhất định bởi vì xảy ra xung đột lợi ích, hơn nữa bên trên sẽ không ngồi nhìn căn cứ Hoa Nam tự mình quản lý.

Không thấy quân đội cũng không thể can thiệp vào hiệp hội dị năng giả sao, bên trên cũng không hi vọng hai lực lượng cường đại này thống nhất cùng một chỗ.

Nhưng đợi qua một thời gian đám dị năng giả bọn họ nhất định sẽ phát hiện nội tình trong đó, khi đó không thể nói trước sẽ không khiến bất mãn càng lớn hơn.

Đương nhiên, cũng có khả năng lực lượng chính phủ càng mạnh hơn, đè xuống tất cả âm thanh phản kháng.

Cho nên Cố Minh Duệ sẽ không đi vào tranh giành vũng nước đục này, sau này hiệp hội dị năng giả này cuối cùng như thế nào còn rất khó nói, dù sao tuyệt sẽ không đơn giản như vậy là được.

Một buổi sáng qua rất nhanh, mặc dù thời gian mọi người tranh tài không tính quá lâu, có rất nhiều người lên sàn đấu không bao lâu đã xong, nhưng một buổi sáng cũng so tài hơn hai mươi trận, cái này có chút quá chậm.

Triệu Khải Khang cảm thấy đã tính sai rồi, lại đánh lâu như vậy, chiếu theo tốc độ này còn phải vài ngày nữa mới có kết quả ah!

Hắn cảm thấy có phải nên thiết lập thêm sàn thi đấu hay không, mỗi ngày hắn rất bận rộn! Không rảnh mỗi ngày sang đây xem một đám người đánh nhau như thế này!

Bàn bạc với Tề Cảnh Huy xong, gọi Ôn Minh đến kêu xây thêm hai sàn thi đấu, coi như phân tán dòng người.

Trọng tài hai sàn thi đấu khác là Hà Liệt Sinh cùng với Vương Hải.

Buổi chiều tranh tài đã có thể náo nhiệt hơn, vì sao?

Bởi vì ba sàn đấu cách nhau cũng không xa, có đôi khi một quả cầu lửa nào đó sẽ từ võ đài bên kia bay sang sàn đấu khác, nếu như binh sĩ bình thường không kịp chặn, trọng tài sẽ ra tay.

Lại thêm có không ít người muốn học chiêu thức của mấy người trước đó, lực khống chế không đủ, thật sự là dị năng bay đầy trời.

Lúc này, không ít người chú ý tới lực khống chế của binh sĩ dị năng trong quân đội mạnh hơn rất nhiều so với dị năng giả bình thường, có người suy nghĩ chẳng lẽ trong quân đội có phương pháp huấn luyện gì?

Lâm Khê cùng Lý Đồng lên sàn đấu một lượt, vận may cũng không tệ, gặp được đều là dị năng giả yếu, không bao lâu đã chiến đấu xong.

Trận so tài cuối cùng chấm dứt, sắc trời cũng tối đen rồi, đám người bắt đầu đi trở về, cũng tụ tập bàn luận trận so tài hôm nay.

Mặc dù có rất nhiều người đến đục nước béo cò, lên sàn đấu quả thật quá cay mắt, nhưng người có thực lực cũng không ít, phương pháp bọn hắn khống chế dị năng cùng chiêu thức phóng thích làm cho rất nhiều người được ích lợi không nhỏ, thậm chí có không ít người đưa ra chiêu thức mới lạ thảo luận với người bên cạnh xem có thể làm được hay không.

Hạ Y Huyên nói với Hạ Uyển một tiếng, sau đó chạy xuống khán đài chạy hướng về phía đoàn người Ôn Dao.

"Dao Dao!"

Hạ Y Huyên đuổi theo bọn hắn, cười cười với Ôn Dao, sau đó lại tự giới thiệu với những người khác.

"Ôi chao, thì ra người đẹp là chị họ của Dao Dao à, khó trách nhìn quen mắt như vậy, lớn lên có đôi nét giống đó nha, đều là người đẹp."

Từ Dương cười tủm tỉm nhìn Hạ Y Huyên nói ra, đang lúc chuẩn bị nói thêm ít lời dễ nghe nữa, thì bị Lý Đồng chen đến một bên.

"Cô và Dao Dao rất giống nhau đấy, như chị em ruột."

"Thật sự? Người trong nhà đều nói tôi lớn lên giống cô út của tôi, tôi..."

Nhìn thấy hai người nói chuyện thật vui vẻ đấy, quả thật mới quen mà như đã thân từ lâu, không bao lâu Lâm Khê cũng gia nhập trong đó, ba người trò chuyện đến khí thế ngất trời, hoàn toàn ném những người khác sang một bên cả rồi.

Từ Dương có chút bất đắc dĩ, chỉ có thể chạy tới Kỳ Bình – người bị bạn gái "vứt bỏ" tìm chút cảm giác tồn tại.

Hạ Y Huyên biết cách ăn nói làm sao để người khác thoải mái dễ chịu, ung dung thản nhiên thăm dò không ít chuyện về Ôn Minh và Ôn Dao.

Cố Minh Duệ nhìn cô một cái, lại dời ánh mắt đi, cô hỏi cũng không phải chuyện trọng yếu gì, chắc chỉ muốn tìm hiểu anh em nhà họ Ôn càng nhiều càng tốt thôi.

Đi thêm chốc lát, bọn họ gặp phải đoàn người Dư Thanh Dương đang chuẩn bị rời khỏi.

Con chó hai đầu kia vừa nhìn thấy Đại Hoàng, hai cặp mắt màu đỏ sậm đều dấy lên chiến ý hừng hực, chân trước của nó hơi chùng xuống, nhe răng nhếch miệng, trong cổ họng phát ra tiếng gầm gừ trầm thấp, hướng Đại Hoàng tuyên chiến.

"Tôi nói họ Dư này, anh có thể quản tốt chó của mình hay không? Đừng có gặp người liền nổi điên như thế. Còn có, tôi nhớ lúc chúng ta đến tôi cũng không thấy nó, anh làm thế nào mang nó tới đây?!"

Hạ Y Huyên vừa nhìn thấy Dư Thanh Dương liền lạnh mặt, cô có chút chán ghét liếc nhìn chó hai đầu, chất vấn.

Dư Thanh Dương không để ý đến Hạ Y Huyên, ánh mắt hắn tập trung trên người Ôn Dao, nhìn một hồi mới cười hỏi: "Em gái nhỏ này, hổ biến dị của em rất uy phong đấy, làm sao có được hay vậy?"

Ôn Dao giương mắt nhẹ nhàng quét nhìn hắn một cái, lại cúi đầu.

"Anh muốn làm gì?" Hạ Y Huyên ngăn ở trước mặt Ôn Dao: "Tôi nói cho anh biết, Dao Dao là người của nhà họ Hạ, anh đừng nghĩ lung tung!"

Nói xong cũng không đợi Dư Thanh Dương đáp lại, quay người nói với Ôn Dao: "Dao Dao, chúng ta đi!"

Chương 148: Thuốc khôi phục thể lực sơ cấp

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Nhìn một đoàn người Ôn Dao đã đi xa, Dư Thanh Dương thu lại nụ cười.

Trước đó Lâm Xảo Mạn đã nói cho hắn biết bên người cô bé kia còn có một con rắn biến dị, vừa rồi hắn đã nhìn kỹ, trên cổ tay phải của cô bé kia có một chiếc vòng tay to bằng ngón tay màu trắng lại có một đầu rắn nho nhỏ, nếu đúng như vậy có lẽ đó chính là rắn biến dị rồi.

Lâm Xảo Mạn đã từng nói qua cô bé đó là dị năng giả hệ thủy, lực công kích không cao, cộng thêm tuổi còn nhỏ, hắn thật sự không tin cô có thể thuần hóa thú biến dị.

Hắn càng thiên về khuynh hướng nhà cô có phương pháp thuần hóa thú biến dị, nếu như nói như vậy, Dư Thanh Dương cảm thấy hắn phải nghĩ cách để biết cho rõ rồi...

"Dao Dao, lần sau nhìn thấy hắn phải tránh xa một chút, không được để ý đến hắn." Rời chỗ đó một khoảng cách thật xa, Hạ Y Huyên còn nhắc đến đằng kia.

Không có cách nào, tên kia cũng không đơn giản như ngoài mặt, cô cũng bị thua thiệt rồi, đương nhiên phải nhắc nhở em gái nhỏ nhà mình kỹ một chút.

"Huyên Huyên, cô hiểu rõ hắn nhiều lắm không?" Lý Đồng tò mò hỏi, nếu như có thể biết thêm tình huống một vài đối thủ cũng là chuyện tốt.

"Bình thường thôi, đã từng tiếp xúc qua, các người đừng nhìn hắn biểu hiện giống như rất ngay thẳng, có đôi khi còn phạm phải chút sai lầm ngốc nghếch, nhưng trên thực tế hắn là kẻ tâm ngoan thủ lạt."

Hạ Y Huyên nhếch miệng, mang trên mặt sự chán ghét.

"Trước kia hắn có một người bạn có quan hệ cũng không tệ lắm, mà cũng không tính là bạn, chỉ là một tiểu tùy tùng, thường xuyên đi theo phía sau hắn, hai người quan hệ rất tốt.

Có một lần, hắn cùng mấy đứa trẻ trong đại viện chúng ta xảy ra xung đột, thân thể hắn nhỏ nên đâu thể đánh thắng được mấy đứa trẻ trong đại viện chúng ta, bị đánh rất thảm đấy.

Kết quả tên tiểu tùy tùng không biết sao không có tiến lên giúp hắn, mà chạy về gọi người đến, chờ hắn trở lại Dư Thanh Dương đã sớm bị đánh đến mặt mũi bầm dập.

Theo lý thuyết tên tiểu tùy tùng cũng không làm gì sai, không phải giúp hắn gọi người đến sao, nhưng sau này, các người đoán xem thế nào?"

"Sau này thế nào?" Lâm Khê mười phần cổ động, vội vàng hỏi.

"Về sau chết chứ sao."

"Hả?" Mọi người kinh ngạc: "Chết như thế nào? Dư Thanh Dương giết?" Từ Dương truy vấn.

"Ai biết được." Hạ Y Huyên giang tay ra: "Chính là không cẩn thận chết đuối ở trong sông, không có người nhìn thấy cũng không có camera giám sát. Nhưng chúng ta đều cảm thấy Dư Thanh Dương giở trò quỷ, bởi vì sau này người nhà kia lên chức rồi, còn Dư Thanh Dương cũng bị ném tới vào trong quân đội chỗ nhà hắn tương đối quen thuộc ở một thời gian ngắn."

"Nói như vậy hắn xác thực rất khả nghi." Lý Đồng gật gật đầu.

"Còn có một vấn đề." Lâm Khê giơ tay phải lên: "Trước đó hắn không phải dẫn binh sĩ trong quân vây quét Zombie biến dị lợi hại kia sao, dựa theo cô nói, hắn như vậy chắc không phải phạm sai lầm tham công liều lĩnh này đâu...

Phải biết lúc đó người trở về không nhiều! Tư lệnh Tề thật sự thiếu chút nữa giết chết hắn rồi."

Hạ Y Huyên lắc đầu, cũng có chút hoang mang: "Tôi cũng thấy kỳ quái, cũng từng bàn bạc với chú hai, chú hai hoài nghi có ẩn tình, thế nhưng binh sĩ lưu lại tiếp ứng lúc đó, ai cũng không biết cụ thể xảy ra chuyện gì.

Đã có người nói vì hắn tham công liều lĩnh, thật ra tình hình thực tế chỉ có mình hắn biết."

"Cảm giác có đại âm mưu à..." Tay phải Từ Dương vuốt cằm, vẻ mặt như có điều suy nghĩ.

"Ai biết được, mặc kệ hắn đi, hôm nay quen biết mọi người, cũng coi như là bạn rồi, tôi mời mọi người ăn cơm!" Tay phải Hạ Y Huyên vung lên, phóng khoáng ngất trời nói.

"Không cần không cần." Mấy người vội vàng khoát tay, ở trong tận thế có thể mời cơm thật sự không rẻ!

"Khỏi phải khách sáo, xem như tôi cảm ơn mọi người đã chiếu cố em gái nhỏ nhà tôi!" Hạ Y Huyên phụ đẩy mấy người đi về hướng phía trước, nhìn lại, em gái nhỏ nhà mình dường như chuẩn bị chạy trốn.

Đã từng nhìn thấy Hạ Y Huyên một phát ngăn trước mặt Đại Hoàng mấy lần, cười tủm tỉm nhìn Ôn Dao: "Dao Dao, chị mời khách làm sao em cũng phải cho chút mặt mũi chứ ~ "

Lại nhìn Đại Hoàng một chút, tiếp tục nói: "Cơm Đại Hoàng, Tiểu Tiểu cũng bao hết, chúng ta đi thôi!"

Ôn Dao nhìn nhau với cô vài giây, cuối cùng bất đắc dĩ gật đầu.

Hạ T Huyên nhìn thấy em gái nhỏ khó như vậy cũng đã gật đầu, cô cười một tiếng, lại chạy đến bên người Lâm Khê và Lý Đồng, ba người cười toe toét làm một đoàn, dẫn tới không ít người ghé mắt nhìn.

Ngày hôm sau, Ôn Dao không đi tham gia náo nhiệt, căn cứ đã sắp xếp, hôm nay có kết quả bán kết, sau đó ngày mai mới là chung kết.

Ôn Dao quyết định ngày mai lại đi xem, quan trọng nhất là, sở nghiên cứu bên kia đưa tới mấy số liệu phân tích thực vật biến dị.

Xem trang giấy trong tay rậm rạp chằng chịt các loại số liệu, Ôn Dao thật sự bội phục khoa học kỹ thuật của người trái đất, mới mấy ngày đã có thể cho ra một vài số liệu cơ bản đặc thù.

Mặc dù Ôn Dao chỉ cho ra một phần nhỏ số liệu thực vật biến dị trụ cột, nhưng đối với Ôn Dao thí nghiệm thuốc mà nói đã đầy đủ rồi.

Bởi vì không ít binh sĩ đều đã đi ra ngoài làm công tác bảo an, con đường ở quân đội yên tĩnh hơn trước rất nhiều.

Ôn Dao mang theo Đại Hoàng tìm được một nơi vắng vẻ, chung quanh đều là đất hoang cỏ dại, không có người nào, là nơi còn chưa khai phá nữa.

Để Đại Hoàng cùng Tiểu Tiểu canh gác chung quanh, Ôn Dao lấy ra tất cả công cụ.

Đầu tiên Ôn Dao bật máy tính lên, đưa mấy số liệu vào phần mềm nhỏ trước đó mình biên soạn ra, để nó tiến hành phân tích tính toán, sau khi ghi nhớ vài kết quả tính toán, Ôn Dao bắt đầu chế tạo thuốc.

Lần này Ôn Dao có ý định chế tạo thuốc khôi phục thể lực sơ cấp, trên trái đất gọi là xúc tiến tế bào trong cơ thể nhanh chóng bổ sung năng lượng, trong thời gian ngắn tiêu trừ mỏi mệt, rất nhanh khôi phục thể lực.

Thuốc này có thể nói có công dụng rất lớn, áp dụng cho tất cả mọi người.

Ôn Dao đem tất cả thực vật biến dị trước đó, thì ra là thảo dược, dùng tinh thần lực chiết xuất, sau đó dựa theo tỷ lệ nhất định hòa với nước đã chuẩn bị tốt, đồng thời khống chế sức lửa đun lớn hay nhỏ.

Không cần phải nói, mấy lần đều đã thất bại, nhưng Ôn Dao cũng không nản chí, so với lần đầu tiên chế tạo thuốc khôi phục tinh thần lực sơ cấp, lần này có thể nói thuận lợi hơn nhiều, ít nhất không có xảy ra bạo tạc nổ tung!

Nhưng...

Lần thứ tám thất bại Ôn Dao bất đắc dĩ buông xuống dụng cụ trong tay, Ôn Dao cảm thấy vẫn còn thiếu một cái gì đó, cho nên mới thất bại nhiều lần như thế.

Giống như rễ Hồng Tu lần trước vậy, hoặc cái này cũng cần một loại thảo dược phụ trợ nào đó?

Ôn Dao quyết định vẫn nên đợi đến lúc tất cả số liệu thực vật đều được thí nghiệm ra rồi tính, cũng không mất mấy ngày nữa.

Sau khi thu dọn tất cả đồ đạc, Ôn Dao gọi Đại Hoàng đến chuẩn bị đi.

Trước đó mặc dù không có phát sinh bạo tạc nổ tung cỡ lớn, nhưng cũng đã xảy ra hai lần bạo tạc nổ tung nho nhỏ, còn bị binh sĩ tuần tra gần đó vừa lúc nghe được.

Nhưng vừa nhìn thấy Đại Hoàng cùng Tiểu Tiểu lắc lư gần đó, bọn hắn cũng rời đi, không có quản nhiều.

Bởi vì tư lệnh đã từng phân phó, chỉ cần không phải Cấm khu, toàn bộ quân đội tùy tiện để cho cô bé đi dạo, cũng đừng can thiệp vào bất cứ chuyện gì của cô bé này.

Tuy đoàn người rất kỳ quái, không hiểu vì sao cô bé này lại có đặc quyền lớn như vậy, quả thật chính là tồn tại đặc thù nhất trong quân đội rồi.

Nhưng bởi vì tất cả mọi người đều rất yêu thích cô bé, cộng thêm có tư lệnh Tề phân phó, tất cả mọi người đều làm theo.

Đại Hoàng chậm rì rì chở Ôn Dao đi bộ khắp nơi, đối diện với ánh mắt người đầy tò mò nhìn trộm cũng không để ý, giống như đang đi dò xét lãnh địa của mình ở trong núi rừng.

Ồ?

Ôn Dao mở mắt ra, vừa rồi Ôn Dao mới cảm nhận được vài luồng chấn động tinh thần lực không nên xuất hiện ở nơi này, thoáng suy nghĩ, Ôn Dao bảo Đại Hoàng vòng vo đến một phương hướng, đi về hướng có luồng tinh thần lực vài phần quen thuộc kia.

Chương 149: Tương lai của các cô

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Trên sân huấn luyện quân đội có không ít, nơi này có một sân vượt chướng ngại vật gần bốn trăm mét, rất xa truyền đến từng đợt âm thanh hô hào cố gắng lên, không giống với những sân huấn luyện khác, những âm thanh này đều là giọng nữ, thì ra một đám nữ binh đang huấn luyện ở chỗ này.

Dư Quyên vượt qua ba bước cọc cùng chiến hào, nhảy qua tường thấp, thông qua được thang mây cùng cầu độc mộc, lại không cách nào trèo được qua tường cao rồi.

Sau lưng quân phục trên người cô đã bị ướt đẫm mồ hôi, mái tóc cắt ngắn ngủn ướt đẫm dán sát vào da đầu, mồ hôi không ngừng nhỏ giọt xuống.

Hai tay Dư Quyên chống đầu gối, thở từng ngụm từng ngụm hổn hển, cô nâng cánh tay dùng tay áo lau mồ hôi trên trán, ngửa đầu nhìn tấm ván gỗ làm tường cao hơn hai mét kia, quyết định thử lại lần nữa.

Ngoài sân chiến hữu không ngừng hô hào cố gắng lên, Dư Quyên đem bàn tay dính dính dùng sức lau trên quần áo, lui về phía sau 2~3m, hít một hơi thật sâu, một lần nữa xông lên phía trước.

Chân phải cô nâng lên, dùng sức đạp vào tường cao, cả người nhảy lên trên, hai tay xuôi theo tường, chân sau đạp một cái, cuối cùng cùng trở mình lên được.

Cô thở phào một hơi, nhảy xuống tường cao, bò qua cọc lưới, vượt qua cờ xí lại chạy vòng vèo trái phải cuối cùng thông qua được một lần.

Sân huấn luyện có năm bộ đồ trang bị huấn luyện, mười nữ binh đồng thời chạy xuất phát thông qua, Dư Quyên xếp hạng thứ hai, đợi cô thông qua tất cả chướng ngại vật, đã là tứ chi vô lực, trực tiếp quỳ bò trên mặt đất.

Đây là tiền bối dạy các cô phương thức thoải mái nhất rồi, mà các cô nếm thử cũng cảm thấy đúng là như thế.

Dương Yến nhìn thấy năm người đã thông qua được chướng ngại bốn trăm mét, âm thầm nhẹ gật đầu.

Tuy thời gian sử dụng rất dài, nhanh nhất phải hơn năm phút, nhưng so với việc nửa tháng trước ngay cả rảnh mương cũng không dám vượt qua của các cô mà nói, đã là tiến bộ rất lớn rồi.

Trước kia sở nghiên cứu sinh vật đã có nói, người bình thường vượt qua tận thế không biến thành Zombie thể năng nâng cao ít hoặc nhiều, hiện tại xem ra quả thật đúng như vậy.

Hơn mười cô gái nhập ngũ nửa tháng trước, tuy lúc mới tiến vào cơ bản cái gì cũng không biết, nhưng qua không bao lâu đã có thể bắt kịp huấn luyện rồi.

"Tổ kế tiếp chuẩn bị!"

Dư Quyên cảm thấy tim mình đập ổn định lại rất nhiều, thân thể cũng từ từ khôi phục chút sức lực, mới đứng lên chuẩn bị đi đến bên cạnh cổ vũ cho những chiến hữu khác.

Lúc đứng dậy ngẩng đầu lên, cô liền nhìn thấy cách đó không xa có con hổ lớn cùng cô bé trên lưng nó.

Dao Dao?

Dư Quyên ở chỗ Đào Thu Phương dưỡng thân thể không kém lắm liền báo danh tham gia quân ngũ.

Một mặt căn cứ thành lập chỗ cứu tế nhi đồng, bọn nhỏ đã có bảo đảm, một mặt khác nhập ngũ có đãi ngộ rất tốt, so với bình thường cũng cao hơn, cô có thể tích lũy thêm nhiều điểm tích lũy cho bọn nhỏ cải thiện sinh hoạt.

Càng quan trọng hơn là, cô hiểu rõ thứ duy nhất có thể dựa vào trong tận thế này chỉ có thể là bản thân mình, xem như người chồng đã từng đồng sanh cộng tử với mình cũng có thể vì những người khác mà vứt bỏ mình.

Ở trong tận thế thực lực là trọng yếu nhất, cô không có dị năng chỉ có thể cố gắng tăng cường thể năng của chính mình thôi.

Cô không lựa chọn đi đến sân huấn luyện căn cứ mà trực tiếp nhập ngũ, bởi vì cô biết rõ, cho dù cô ở đó học đủ loại kỹ năng, một cô gái yếu ớt sinh tồn trong căn cứ vẫn rất gian khổ.

Đây là lựa chọn tốt nhất của cô!

Lúc cô đến quân đội bọn Ôn Dao cũng không có ở đây, bây giờ mỗi ngày các cô đều bị huấn luyện viên giày vò đến chết đi sống lại, cũng không còn tinh lực đi quan tâm chuyện khác, thậm chí trận so tài ngày hôm qua các cô cũng không có ai thảo luận.

Bây giờ nhìn thấy Ôn Dao, cô mới nhớ đến hơn một tháng trước lúc ấy người đi theo bên cạnh cô bé là nữ binh kia.

Cho nên nhà cô bé chắc là có mối quan hệ không cạn với quân đội, lại có thể đi lại tùy tiện bên trong quân đội.

Dư Quyên ngẫm nghĩ, đi đến bên người Dương Yến báo cáo với cô ấy.

Dương Yến quay đầu lại nhìn Ôn Dao, gật gật đầu, mà các cô vẫn luôn chú ý lẫn nhau, nên những nữ binh khác cũng nhìn thấy Ôn Dao cách đó không xa.

"Chị Chu Lâm, chị nhìn bên cạnh! Con cọp kia thật uy phong!"

Tưởng Thanh Thanh lắc Chu Lâm đang ngồi dưới đất, để cô nhìn sang bên cạnh.

"Woa, thì ra chị Dư Quyên còn quen biết người cưỡi hổ biến dị a, thật là lợi hại!" Một cô bé khác tuổi không lớn lắm Phương Hiểu Vi cũng nhịn không được mở miệng nói.

Chu Lâm giương mắt nhìn thoáng qua sau đó lại cúi đầu, tiếp tục dùng nắm đấm nện xuống chân mình, vừa rồi tuy chạy được về nhất, nhưng cũng tiêu hao hết tất cả thể lực của cô.

Tưởng Thanh Thanh nâng má nhìn con cọp to lớn kia, có chút hâm mộ nói: "Thì ra là hổ biến dị à, lần đầu tiên nhìn thấy thú biến dị đấy."

"Đâu phải lần đầu tiên, trước đó chúng ta không phải còn nhìn thấy một con rắn biến dị cực lớn sao." Nói xong câu đó, Nghiêm Ca đã biết chính mình lỡ lời rồi.

Quả nhiên, nghe cô nhắc đến chuyện trước kia, tất cả mọi người đều trầm mặc, không khí ngưng trọng hẳn lên.

Từ khi vào căn cứ Hoa Nam, các cô rất ít suy nghĩ đến giai đoạn thống khổ kia, sau khi nhập ngũ càng nhanh chóng quên đi chuyện này, mỗi ngày đều mệt chết với việc huấn luyện cực khổ, cái gì cũng đều nghĩ không ra.

Hiện tại bị nhắc lại lần nữa, trong lúc nhất thời mọi người cũng không biết nên nói cái gì, đó là chuyện cũ các cô không muốn đụng đến nhất.

"Ha ha, cũng không biết chị Triệu các cô ấy qua như thế nào nữa, đến nơi này cũng đã qua nửa tháng rồi." Cuối cùng vẫn là Nghiêm Ca mở miệng chuyển chủ đề đông cứng này.

Đồng dạng thông qua được huấn luyện chướng ngại bốn trăm mét, Du Xán đang ở một bên nghỉ ngơi hừ lạnh một tiếng, giọng điệu khinh thường: "Quản bọn họ làm gì, bọn họ đắm mình, nguyện ý dùng loại phương thức đó sống sót, tôi cũng không muốn nhắc đến bọn họ, buồn nôn!"

"Chị Xán Xán, cũng không thể nói như vậy, dầu gì cũng là đồng bạn dọc đường giúp đỡ nhau đến căn cứ Hoa Nam, bọn họ có sự lựa chọn của bọn họ, cũng chỉ vì sống sót thôi." Phương Hiểu Vi không đồng ý với quan điểm của cô.

Du Xán trừng mắt, bởi vì vận động kịch liệt trên gương mặt đỏ bừng tràn đầy bất mãn: "Làm sao không thể nói? Phương thức sống sót nhiều như vậy, căn cứ còn có những công việc khác có thể làm, vì cái gì hết lần này đến lần khác chọn cách này?!

Bọn họ không phải đều đã quên những chuyện kia chứ?! Không phải là sợ khổ sợ mệt mỏi, không muốn làm việc hay sao! Dù sao tôi không quen nhìn bọn họ!"

"Được rồi!" Chu Lâm hét lớn một tiếng, ngăn các cô tiếp tục, tránh cho nói hết cuối cùng lại ồn ào lên nữa.

"Thanh Thanh, Hiểu Vi, sắp đến lượt các người rồi, trước chuẩn bị đi, đừng để như lần trước lại không được thông qua, đến lúc đó lại bị huấn luyện viên phạt."

Đợi các cô đi lại quay đầu nhìn về phía Du Xán: "Tuổi của cô lớn hơn các cô ấy, đừng như trẻ con nửa. Mỗi người đều có sự lựa chọn của riêng mình, chúng ta chỉ cần giữ vững suy nghĩ của chúng ta là được rồi, không cần phải xen vào những người khác, cũng đừng khoa tay múa chân vào cuộc sống của người khác."

"Đã biết, chị Lâm, tôi sẽ cố gắng, tôi nhất định sẽ trở nên càng mạnh hơn nữa, không phụ thuộc vào đàn ông, cũng không để bọn hắn xem thường!"

Du Xán nhìn thẳng vào đôi mắt Chu Lâm, kiên định nói. Từ khi chị Lâm nói muốn tham gia nhập ngũ, cô liền quyết định nhất định phải đi theo cùng.

Cho dù căn cứ Hoa Nam đã rất không tệ rồi, nhưng cô vẫn nhìn thấy không ít phụ nữ dùng cách bán mình để sống tạm bợ, căn cứ cũng không quản nguyện vọng của những người kia.

Cô không muốn như vậy, cô cũng biết phụ nữ muốn sống sót ở tận thế gặp phải nhiều khó khăn đến thế nào, cho nên cô nhất định phải cố gắng huấn luyện, nhất định phải có được sức mạnh thuộc về mình!

Không bao giờ gặp phải cảnh bất lực như trước kia nữa, chỉ có thể mặc người chém giết!

Chương 150: Nồi nấu lẩu

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Dư Quyên chạy đến trước mặt Đại Hoàng, cô ngẩng đầu nhìn Ôn Dao ngồi trên hổ biến dị cao cao, cao giọng gọi: "Dao Dao, chị có thể nói cùng em vài lời không?"

Ôn Dao cúi đầu nhìn Dư Quyên, so với lúc trước nhìn thấy cô ấy thân hình cùng đôi gò má tái nhợt gầy gò gió thổi cũng lay, bây giờ cô ấy hoàn toàn khác hẳn trước kia.

Mái tóc vốn dài đã cắn ngắn ngủn, bị mồ hôi ướt nhẹp dán chặt vào trán.

Trên mặt làn da rám đen rất nhiều, cũng trở nên càng thô ráp hơn, còn mang theo bụi đất dính lúc vừa mới huấn luyện xong, có chút vô cùng bẩn.

Ánh mắt ngẩng đầu nhìn vào Ôn Dao đã không còn mê mang như trước kia, mang theo sự tự tin cùng kiên nghị.

Tuy thân thể vẫn gầy gò như trước, nhìn vẻ ngoài lại càng thêm cao ngất, cả người khí chất đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, nếu như không phải Ôn Dao đã xác nhận trước sóng tinh thần lực của cô ấy, Ôn Dao cảm thấy cho dù mình có gặp cô ấy trên đường cũng không nhất định có thể nhận ra cô ấy.

Hơn nữa hiện tại tinh thần lực của cô ấy càng thêm ngưng thực, ánh sáng cũng lớn hơn rất nhiều.

Ôn Dao có chút nghi hoặc, ngắn ngủn chỉ một tháng, một người làm sao có thể xảy ra biến hóa cực lớn từ bên trong ra bên ngoài như vậy, giống như mới sống lại vậy, nhập ngũ thật sự có thể làm cho người ta biến hóa lớn như vậy sao?

Nhìn thấy Ôn Dao vẫn luôn nhìn chằm chằm chính mình lại không mở miệng nói chuyện, trong lòng Dư Quyên có chút lo lắng, sẽ không phải đứa nhỏ này không nhận ra cô chứ...

Cô đưa tay sờ lên mặt của mình, phát hiện tay cùng gò má mình đều thô ráp, trên bàn tay còn có kén mỏng.

Sờ lần nữa lên mái tóc ngắn của chính mình, cô mới kịp nhận ra có thể do mình thay đổi quá lớn khiến người ta không nhận ra.

Phải biết, mấy ngày hôm trước cô mượn tấm gương của chiến hữu soi soi, cũng bị sự thay đổi của mình làm cho hoảng sợ.

Cô tin tưởng cho dù bây giờ cô đứng trước mặt Tôn Vũ Triết, hắn không nhất định sẽ nhận ra cô.

"Dao Dao, chị là..." Dư Quyên vừa định mở miệng nói mình là ai, đã bị Ôn Dao cắt ngang.

"Em biết."

Biết? Dư Quyên sững sờ, còn chưa lấy lại tinh thần, lại nghe Ôn Dao hỏi cô: "Chuyện gì?"

"À? Ah, nha." Dư Quyên vội vàng nói ý đồ bản thân đến đây: "Là như thế này, vài ngày qua chị bắt đầu lao vụ rồi, bởi vì tháng đầu tiên không cho ra ngoài, có thể nhờ em giúp chị mang đồ đạc đế chỗ cứu trợ nhi đồng cho chị Đào được hay không? Chính là người dì lần trước em gặp đó."

Trong lòng Dư Quyên có chút thấp thỏm không yên, tuy cô đi cùng một nhà Ôn Dao đi đến căn cứ Hoa Nam, nhưng cô tiếp xúc không nhiều với cô bé này, ấn tượng với cô bé này đều là Tôn Vũ Triết nói với cô, có lẽ sẽ đồng ý...

Dưới ánh mắt chờ đợi của Dư Quyên, Ôn Dao nhẹ gật đầu.

"Thế Dao Dao ở đâu? Đến lúc đó chị dành thời gian đưa qua cho em."

Ôn Dao nói chỗ ở của chính mình, hẹn buổi tối năm ngày sau Dư Quyên mang đồ đi qua.

Huấn luyện viên sau lưng đã hô tập hợp, Dư Quyên chào Ôn Dao theo đúng nghi thức tiêu chuẩn của quân đội, quay người chạy trở về.

Nhìn thấy Dư Quyên cúi chào với huấn luyện viên cũng về đơn vị, Ôn Dao duỗi ra tay phải của mình cao thấp đảo lên nhìn nhìn, sau đó học theo bộ dạng Dư Quyên khép năm ngón tay lại, để tay ngay chân mày có chút giật giật.

Cảm thụ xong Ôn Dao vội vàng buông tay xuống, cảm thấy mình có chút choáng váng, Ôn Dao chỉ tò mò tại sao phải làm động tác này, ở đại lục Ella cũng không có động tác này, nhưng ngược lại có những lễ tiết khác.

Nhìn thấy một đội nữ binh hô hào: "Một hai một", sắp thành một đội ngũ chỉnh tề chạy chậm quanh sân bãi, Ôn Dao cảm thấy mình cũng nên trở về luyện tập dị năng.

Chạng vạng tối, Ôn Dao tu luyện đến tối bị Hạ Y Huyên đẩy ra ngoài cùng nhau ăn cơm.

Hiện tại Hạ Y Huyên cuối cùng đã nhìn ra, mặc dù em gái nhỏ lạnh như băng không để ý tới người, nhưng nếu như cô quấn chặt không rời cô bé cũng không có cách nào với cô.

Dùng cách văn vẻ mà nói chính là: em gái nhỏ có bề ngoài lạnh lùng nhưng lại có một trái tim mềm mại ~

Ngày hôm nay Hạ Y Huyên không ngồi ở trên khán đài, mà đứng bên dưới đài với Lâm Khê và Lý Đồng, bây giờ các cô có thể nói là "thiết tam giác" rồi, không có gì giấu nhau, làm cho Từ Dương nhịn không được cảm thán: tình hữu nghị của các cô gái luôn tới không cách nào hiểu thấu nổi.

Cơm tối là ở trong nhà Lâm Khê, Lâm Khê nói muốn mời mọi người ăn lẩu.

Lâm Khê ở bên trên khu Dương, phía gần bên ngoài có một khu chung cư, ở đây có một tòa nhà hơn mười tầng, đa phần đều là người nhà cùng người thân của dị năng giả.

Lâm Khê thuê hai phòng ở tầng bốn, đội viên nam ở một phòng, đội viên nữ một phòng.

Bởi vì cũng không đủ điện vận hành thang máy, càng lên cao càng tiện nghi.

Hạ Y Huyên mang theo Ôn Dao cùng Ngữ Điệp lúc đến đồ đạc chuẩn bị đều không sai biệt lắm, chờ người đến đông đủ liền nhập tiệc ăn uống.

Ôn Dao vừa vào nhà, liền nhìn thấy đồ đạc trong phòng khách đều dọn đến góc tường, trống ra một khoảng không gian lớn.

Chính giữa xếp một chiếc bàn tròn lớn, ở giữa khoét một cái lỗ, chính giữa đào cái động, một thau lớn bằng nửa cái nhà tắm đặt vừa vặn lên cái lỗ đó, chặn nó lại.

Mà bên dưới mặt bàn có một quả cầu lửa bay, Lý Đồng khống chế được quả cầu lửa không ngừng đun nóng nước. Bây giờ nước đã có chút sôi, trên mặt nước nổi lên dầu màu đỏ, còn có các loại gia vị.

Trên bàn còn bày đầy chén đĩa, bên trong có các loại thịt cùng rau quả.

Toàn bộ không khí đều tràn ngập một mùi thơm độc lạ, làm cho mọi người không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt.

Lâm Khê đứng ngay cửa phòng bếp chỉ huy đội viên nhà mình, cô đã thấy các cô liền vội vàng gọi: "Các người đã tới, tùy tiện ngồi. Đúng rồi, Dao Dao, có thể giúp bọn chị thả chúng nước không. Hệ thủy này của bọn chị quá yếu, mới thả có chút nước đã muốn nghỉ ngơi, hiệu suất quá chậm."

Ôn Dao gật gật đầu, đi qua đổ đầy các chai lọ có thể đựng nước.

Nhìn thấy Ôn Dao không có việc gì, Lâm Khê chọc chọc hệ thủy nhà mình: "Xem xem người ta, nhìn nhìn lại cậu! Cậu không biết mất mặt sao!"

Tiểu ca hệ thủy rất ủy khuất, trước đó hắn đi căn cứ làm nhiệm vụ thả nước vừa mới trở về! Dị năng vẫn chưa hoàn toàn khôi phục ah.

Nhìn nhìn lại những vật chứa nước Ôn Dao đã đổ đầy, tự tính xem bản thân mình phóng đầy phải mất bao lâu, trong lòng hắn chỉ có thể lặng lẽ thì thầm: tôi là người bình thường, không thể so sánh với phi nhân loại, không thể so với phi nhân loại...

Đợi đến lúc mở tiệc phát hiện người quá nhiều không có ghế ngồi, nhưng đoàn người có dị năng biểu thị cái này không phải chuyện gì to tát.

Dị năng hệ thổ làm nhiều gò đất, bên trên để thêm nệm bố, vậy là có thể ngồi rồi!

"Đến đến đến, nhanh đến thử nồi lẩu bản gốc đặc sắc của chúng ta, chỉ hai bao, vẫn luôn không nỡ ăn, hôm nay mọi người có lộc ăn rồi!" Lâm Khê ngồi xuống bắt đầu mở rộng tiêu thụ nồi.

"Hôm nay thua cô còn vui vẻ như vậy?" Từ Dương trêu chọc cô.

Lâm Khê liền hất đầu lên, không để ý khoát khoát tay: "Tôi vốn đến chơi thôi mà, nhìn xem những dị năng giả khác như thế nào, không có hứng thú với vị trí hội trưởng kia. Mà sự thật chứng minh, căn cứ tàng long ngọa hổ à ~ chút thực lực của tôi vẫn phải luyện tập thêm."

Tiếp đó cô nói với Ôn Dao cùng Ngữ Điệp: "Hôm nay các người lẽ ra nên đi xem, đặc sắc hơn nhiều so với ngày hôm qua, vài trận đánh rất kịch liệt. Chị cảm thấy phải xem bọn hắn vận dụng dị năng làm cho chị có cách nhận thức mới về cách phóng thích dị năng, thu hoạch cũng kha khá."

"Muốn nói hôm nay kịch liệt nhất vẫn là trận thứ ba đếm ngược, thiếu chút nữa xảy ra tai nạn chết người nữa." Hạ Y Huyên biểu thị bị hai kẻ kia liều mạng hù chết người rồi.

"Không kỳ lạ quý hiếm gì, hai người bọn họ có mâu thuẫn." Lâm Khê giải thích nói: "Không quen nhìn đối phương đã lâu, cũng đều là đội trưởng đội dị năng, ngay cả đội viên của hai đội cũng có xung đột nữa.

Các người chờ xem, không thể nói trước sau chuyện này còn có chuyện tiếp theo nữa hay không. Nhưng..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info