ZingTruyen.Info

[Edit - Hoàn] Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 061 - 070

HongTrang301

Chương 61: Vướng víu nhỏ

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Buổi chiều, một đám người Ôn Minh còn thương thảo làm nhiệm vụ ngày mai, Ôn Trác mang theo tấm thẻ CMND Tề Cảnh Huy cho trước đó đi đến bộ tư lệnh khu Duy Hòa.

Cũng không biết tấm thẻ này có cấp bậc gì, tuy vẻ mặt binh sĩ kiểm tra hoài nghi, nhưng vẫn tự mình đưa anh đi đến văn phòng Tề Cảnh Huy. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Khu Duy Hòa không hổ là khu lớn nhất trong sáu khu, cơ bản đều là sân huấn luyện, trên đường đi đều có thể nhìn thấy bóng dáng các binh sĩ huấn luyện, khẩu hiệu chỉnh tề vang dội vang vọng phía chân trời, Ôn Trác còn nhìn thấy mấy binh sĩ dị năng giả đang luyện tập phối hợp dị năng ở giữa, nhìn vẻ ngoài có vẻ hiệu quả cũng không tệ cho lắm.

Đến văn phòng Tề Cảnh Huy, binh sĩ đứng thẳng thân thể, ở ngoài cửa hô to một tiếng: "Báo cáo!"

"Chuyện gì?" Tề Cảnh Huy đang ngồi ở bàn làm việc, trước mắt sắp xếp nhân viên phải đi ngày mai, phải phân chia thành nhiều đội ngũ, anh phải sắp xếp nhân số cùng chỉ huy ở những nơi khác nhau. Anh đã nói với quy tôn tử Triệu Khải Khang kia rồi, quyền chỉ huy chỉ nằm trong tay lính của anh.

"Tư lệnh, có người tìm!"

Tề Cảnh Huy bỏ bút xuống, đúng lúc này ai lại tìm đến anh? Không phải quy tôn tử kia lại phái vương bát đản nào đó đến chít chít méo méo nữa chứ?

"Vào đi."

Binh sĩ đẩy cửa ra, sau khi chào một cái với Tề Cảnh Huy liền tránh người sang bên cạnh, lộ ra Ôn Trác đứng phía sau.

Vừa nhìn thấy Ôn Trác, mặt Tề Cảnh Huy lập tức đen, tên tiểu bạch kiểm kia làm cái gì? Cái thẻ kia dành riêng cho Uyển Uyển đấy, như thế nào lại rơi vào trong tay anh ta rồi.

"Đuổi đi!"

Binh sĩ mộng rồi, người này không phải cầm thẻ đặc chế của tư lệnh sao?

Nhìn thấy người binh lính kia ngây ngốc đứng ở đó, Tề Cảnh Huy có chút phát hỏa, đang chuẩn bị lại rống một lần nữa thì Ôn Trác chậm rãi mở miệng: "Yên tâm, tư lệnh Tề, tôi đến đây chỉ để anh xem một vật, xem xong liền đi."

Xem đồ vật?

Tề Cảnh Huy không muốn xem, nhưng anh cũng biết tên tiểu bạch kiểm này không phải người bắn tên không đích, hai người bọn họ đều chán ghét đối phương, ước gì vĩnh viễn không gặp nhau đấy, có thể để thằng nhóc này chủ động tìm tới cửa, vậy nhất định không phải việc nhỏ rồi.

Tề Cảnh Huy khoát khoát tay, lại để binh sĩ không biết làm sao trở về, sau đó khẽ dựa vào trên ghế, hai tay ôm ngực, ngẩng cằm hỏi: "Cái gì đó?"

Ôn Trác đi đến trước, lấy đồ từ trong túi ra, sau đó đặt trên văn kiện lộn xộn ở trên bàn làm việc.

Đôi mắt Tề Cảnh Huy liếc qua, là một viên tinh hạch Zombie.

"Không phải chỉ là tinh hạch Zombie thôi sao, có cái gì hiếm lạ?" Tề Cảnh Huy khinh thường nói.

Ôn Trác cũng không giải thích, cười cười sau đó xoay người rời đi.

Tề Cảnh Huy nhíu mày, nghĩ nghĩ, vẫn ngồi thẳng lên cầm viên tinh hạch đó trong tay.

Viên tinh hạch này lớn nhỏ cùng căn cứ lấy được như nhau, nhưng nhìn lên càng thêm thuần túy cùng trong suốt, không có xám tro mờ mờ như trước kia, giống như đồ vật vốn phủ đầy tro bụi được người ta đánh bóng. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Đây là...

Trong lòng Tề Cảnh Huy có chỗ suy đoán, nhưng lại không dám xác định. Ngẫm lại rồi, anh cẩn thận từng li từng tí thử hấp thu.

Tề Cảnh Huy có dị năng hệ hỏa, nhưng dị năng của anh yếu hơn rất nhiều so với những người khác, thêm nữa chính anh càng có thói quen dùng súng và nắm đấm giải quyết vấn đề, cho nên rất ít sử dụng.

Hiện trong lòng anh có chỗ hoài nghi, cũng không có thời gian đi tìm người kiểm tra đo lường, càng không khả năng dùng binh lính cấp dưới của anh làm thí nghiệm, anh tự nhận vẫn xem như có chút hiểu rõ Ôn Trác, nên anh đánh cuộc một lần!

Tề Cảnh Huy thử hấp thu năng lượng bên trong tinh hạch, anh rất dễ dàng đem từng chút từng chút năng lượng bên trong tinh hạch hấp thu tiến vào trong cơ thể, hơn nữa có vẻ năng lượng này tiến vào thân thể sau một thời gian từ từ dung nhập với năng lượng nguyên bản ở bên trong, theo chúng cùng nhau chuyển động trong người, hoàn toàn không cảm nhận được một chút bài xích cùng bạo động nào.

Cái này, cái này!

Tề Cảnh Huy chấn kinh rồi, anh vừa cẩn thận cảm thụ thân thể của mình, quả thật không như người khác nói cảm thấy bạo động khó chịu nào, cái này không phải là trạng thái lý tưởng mà căn cứ vẫn muốn đạt tới sao!

Tề Cảnh Huy bước đi ra ngoài tìm kiếm bóng dáng Ôn Trác, bởi vì đã qua một thời gian ngắn, Ôn Trác đã đi thật xa rồi, Tề Cảnh Huy vội vàng đuổi theo.

Ngày đó theo mấy binh lính ở đây miêu tả, xế chiều hôm đó tư lệnh Tề được bọn hắn xưng là "Diêm Vương mặt lạnh" vào ban ngày ban mặt cùng một người đàn ông nho nhã thanh tuyển lôi lôi kéo kéo, tại hiện trường còn đánh qua mấy chiêu, cuối cùng, vẻ mặt người đàn ông bất đắc dĩ bị tư lệnh dẫn tới phòng làm việc của mình.

Qua một đoạn thời gian rất dài về sau, người đàn ông mới đi ra, quần áo có chút nếp uốn mất trật tự, kết quả là, sau đó câu chuyện về tư lệnh Tề cùng người đàn ông thần bí không thể không nói bắt đầu lưu truyền rộng rãi ở tầng dưới bộ đội...

Tư lệnh Tề vừa mới đánh một trận với Ôn Trác vuốt vuốt đôi má, mẹ nó, cái tên tiểu bạch kiểm này ra tay thật độc, cứ một mực đánh lên mặt anh, không biết anh còn phải gặp người sao. Có điều, anh ta cũng không chiếm được chỗ tốt là được rồi.

Nghĩ đến lời tên kia vừa nói, Tề Cảnh Huy phân phó nhân viên cảnh vệ tìm Hướng Cường và Tạ Dục Thành đến đây. Tuy bên ngoài nói với căn cứ chỉ có một dị năng giả trị liệu, nhưng trong bộ đội có không ít người, tin tức về những người này sẽ không công bố ra bên ngoài, hai người Hướng Cường cùng Tạ Dục Thành đều là dị năng giả trị liệu.

Dù cho Ôn Trác không nói ai là người phát hiện ra phương pháp này, nhưng có thể phát hiện chính là đại biểu ở trong bọn họ nhất định có dị năng giả trị liệu, có điều, Uyển Uyển như thế nào cũng là em gái của mình, coi như mình không biết gì cả. Anh còn phải ngẫm lại nếu như tất cả là sự thật, phải làm sao báo cáo ra bên ngoài với mọi người...

————

Hôm nay là ngày căn cứ đưa ra thời gian xuất phát làm nhiệm vụ, sáng sớm Ôn Minh đã thức dậy làm vệ sinh cá nhân sau đó tụ họp cùng với những người khác, bởi vì sợ đánh thức những người khác, cố ý rửa mặt ở lầu một, rửa mặt xong đi ra liền nhìn thấy Ôn Dao cùng Lạc Ngữ Điệp ngồi trên ghế salon, bên cạnh còn có Bạch Tiểu Tiểu, mà trên túi áo Lạc Ngữ Điệp còn vươn lên hai nhánh cây màu xanh lá...

Hai em bé này dậy sớm như thế làm gì vậy hả?!

Tối hôm qua Ôn Dao cũng không ngủ, mà sử dụng minh tưởng thay thế, sáng nay Ôn Minh đi Ôn Dao sẽ biết ngay. Trên đường đến căn cứ bị vây ở giữa đoàn xe vài ngày, bình thường cũng không đi ra ngoài đi đi lại lại, Ôn Dao còn muốn thí nghiệm, gần đây mới nghĩ ra được chiêu thức mới, anh trai muốn đi ra ngoài làm nhiệm vụ, vậy thì cùng đi theo một chút nha.

Rửa mặt xong lúc xuống lầu phát hiện Lạc Ngữ Điệp cũng yên lặng theo sát phía sau mình, Ôn Dao cũng không thấy có vấn đề gì, ngầm đồng ý cho cô ấy đi theo.

"Dao Dao, làm gì dậy sớm như vậy? Hôm nay anh phải đi ra ngoài, đợi anh trở về dẫn em ra ngoài chơi được không?" Ôn Minh đi qua ngồi xổm trước mặt Ôn Dao dỗ dành nói.

"Cùng đi."

Hả? Ôn Minh trợn tròn mắt, cậu không phải đi chơi, mang theo hai cô bé là chuyện gì chứ?

Ôn Minh muốn giải thích cùng Ôn Dao, nhiệm vụ lần này tương đối nguy hiểm, cậu không có biện pháp hoàn toàn bảo hộ an toàn cho Ôn Dao.

Ôn Ngọc cảm thấy sau tận thế anh trai biến thành bà mẹ già thích lải nhải rồi, trước kia Ôn Dao muốn đi chỗ nào không phải đều trực tiếp dẫn mình đi sao! Bây giờ làm sao càm ràm như vậy.

Ôn Dao không hề nói nhảm, Ôn Dao trực tiếp dùng cây roi nước trói Ôn Minh lại, sau đó đứng dậy dắt cậu đi ra cửa. Ôn Minh mộng bức rồi... đợi một chút, trói cậu là cái gì đây? Cây roi nước? Dị năng hệ thủy còn có thể dùng như vậy? truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Mắt thấy Ôn Dao túm cậu ra đến cửa muốn đi ra ngoài, Ôn Minh vội vàng hô to: "Dao Dao, ngừng ngừng ngừng! Anh dẫn em đi, anh dẫn em đi không được sao!"

Được rồi, đến lúc đó cậu tốn thêm tâm tư trông chừng là được rồi, hơn nữa vẫn còn có Tiểu Tiểu. Có điều...

"Ngữ Điệp không cần đi." Ôn Minh còn không biết trình độ hung tàn của Ngữ Điệp nên có ý chỉ muốn dẫn theo một người.

Có điều hai cô bé đều không đáp lại cậu, Ôn Dao càng mở to mắt không chớp nhìn Ôn Minh.

Ôn Minh được em gái dùng ánh mắt sùng bái (?) nhìn, cậu cảm thấy sâu trong lòng có một luồng hào khí dâng lên cao ngất, chẳng phải chỉ mang theo hai cô bé thôi sao, em gái của cậu nghe lời như vậy, cậu nhất định có thể bảo vệ tốt các em ấy!

Vì vậy, sau khi Ôn Trác cùng Hạ Uyển rời giường nhìn thấy không còn những người khác trong biệt thự, cùng với đủ các loại dụng cụ chứa đầy nước cùng đồ ăn vài ngày...

Mà các đồng đội của Ôn Minh cũng sợ ngây người, Từ Dương quả thực cảm thấy mặt trời mọc từ phía tây rồi, sủng muội cuồng ma vậy mà lại dẫn theo em gái đi làm nhiệm vụ cưỡng chế của căn cứ?

Phải biết nếu như bọn họ làm nhiệm vụ tự chủ, thì có thể có tính lựa chọn, thời gian lộ tuyến đều do chính bọn họ định, ngược lại Ôn Minh dẫn theo em gái đi xem một chút ngược lại không có vấn đề gì. Nhưng cái này là nhiệm vụ cưỡng chế của căn cứ đấy! Cái gì cũng phải nghe theo lệnh của người khác, Ôn Minh còn mang theo em gái của cậu, đây là dẫn theo vướng bận đấy, cậu có điên không chứ?!

Ôn Minh cũng có chút bất đắc dĩ, nhưng đều đã dẫn theo rồi, cũng không thể tiễn đưa trở về nha.

Cũng may thân thể Bạch Tiểu Tiểu cao lớn vẫn cho bọn họ không ít tin tưởng, ít nhất vẫn có viện trợ cường lực ở đây. Có điều thân hình Tiểu Tiểu quá lớn, vị trí trong xe không đủ, cuối cùng bọn người Từ Dương năm người ngồi một chiếc xe, Ôn Minh mang theo hai người Ôn Dao ngồi một chiếc xe khác lớn hơn một chút, còn hủy đi chỗ ngồi để thuận tiện cho Tiểu Tiểu vào.

Đợi đến lúc một đoàn người lái xe tới cổng lớn quy định, chỗ đó đã tụ tập không ít người, từng chiếc đủ chủng loại xe đều là tiểu đội dị năng, chung quanh cũng có không ít xe quân đội cùng binh lính đứng chỉnh tề, không ít xe quân đội phía trên đều phủ vải bạt, dường như có một ít vũ khí cỡ lớn, xem ra bộ đội đối với lần hành động này ước định nguy hiểm có chút cao à.

Bởi vì lần này là hành động liên hợp, cho nên cũng không nghiêm khắc dựa theo quy hoạch lúc trước đi ra cổng lớn.

Một quan viên trụ sở cầm loa lớn thông báo đến từng đội trưởng tiểu đội dị năng đến đây kí tên báo danh, bên cạnh hắn còn có một sĩ quan đi theo.

Ôn Minh xuống xe đi qua kí tên, Tăng Hoa Huy cẩn thận đánh giá cậu vài lần, ngày hôm qua tư lệnh Tề cố ý gọi hắn đến, muốn hắn chiếu cố người trẻ tuổi này, tuy hắn không biết cậu có quan hệ thế nào với tư lệnh, có điều hắn vẫn ghi nhớ hình dạng cậu, đến lúc đó phân phó binh sĩ cấp dưới chiếu cố chút.

Đợi tất cả đội trưởng đều đến đủ, quan viên căn cứ nhường lại vị trí cho Tăng Hoa Huy.

Tăng Hoa Huy đi đến phía trước đứng, khuôn mặt nghiêm túc nhìn lướt qua tất cả mọi người: "Chào mọi người, tôi là Tăng Hoa Huy chỉ huy hành động lần này, các người có thể gọi tôi là thượng úy Tăng, cũng có thể trực tiếp gọi tôi là quan chỉ huy. Đứng ở chỗ này, tôi chỉ có một yêu cầu, chính là tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh! Tôi nói vào là vào, tôi nói lui liền lui."

Bên dưới đám đội trưởng không khỏi đưa mắt nhìn nhau, bọn họ đều quen tự do cả rồi, đột nhiên thoáng cái yêu cầu bọn họ nghe theo mệnh lệnh, trong lòng mọi người đều có chút khó chịu, dựa vào cái gì chứ.

Tăng Hoa Huy nhìn qua tất cả mọi người một lần nữa: "Tôi không quản trong lòng các người nghĩ như thế nào, lần hành động này rất trọng yếu, nếu có ai không nghe chỉ huy, vậy cũng đừng trách tôi không khách sáo! Nghe rõ chưa?"

Mọi người hai mặt nhìn nhau, không có người mở miệng nói chuyện, Tăng Hoa Huy nhướng mày, hắn lớn tiếng hỏi một lần nữa: "Nghe rõ chưa!?"

"Nghe rõ rồi..." Mọi người trả lời ỉu xìu. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

"Đều đã ăn cơm chưa?! Giọng nói như chuột kêu, các người chính là đi ra ngoài giết Zombie như vậy sao? Hỏi một lần cuối cùng, nghe rõ chưa!"

"Nghe rõ rồi!" Trong lòng mọi người có chút tức giận, thực xem chúng tôi là binh lính của hắn rồi hả? Cái tên chày gỗ này!

Chương 62: Ngồi mài đao không làm chậm việc đốn củi

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Từng chiếc xe theo thứ tự rời khỏi căn cứ, trước sau đều có xe quân đội áp trận, ở giữa là đoàn xe của các tiểu đội khác nhau.

Con đường chung quanh căn cứ thông suốt, dù sao thường xuyên có binh sĩ tuần tra thanh lý, ra khỏi phạm vi quản lý của căn cứ, trên đường Zombie rõ ràng nhiều hơn, trải qua hơn nửa tháng tiến hóa, tốc độ hành động của Zombie bình thường không khác gì người bình thường, hơn nữa Zombie biến dị nhiều lên rồi.

Phía trước xe tải quân dụng lớn có không ít súng máy, đợi Zombie tiến vào phạm vi thiết kế, trưởng quan ra mệnh lệnh, nổ súng bắn.

Đợi sau khi giải quyết đa phần Zombie, sẽ có một chiếc xe ra khỏi đội, trên xe sẽ có người xuống xe chém giết Zombie còn lại cũng thu thập tinh hạch, mà đại đội vẫn tiếp tục đi tới.

Không ít tiểu đội dị năng có chút rục rịch, những tinh hạch kia đều là điểm tín dụng, thế nhưng lời trưởng quan chỉ huy hung ác nghiêm khác cứng rắn trước lúc xuất phát vẫn còn văng vẳng bên tai, tạm thời không có người muốn làm chim đầu đàn, đều muốn chờ người khác ra tay trước, chính mình đi theo phía sau, kết quả trên đường đi đều không có người nào ra tay trước.

Bởi vì nhân số khổng lồ, cộng lại có gần ngàn người, tốc độ đoàn xe cũng không phải rất nhanh.

Chạy được cả buổi, rốt cuộc cũng đến bên ngoài thành phố Giang Thấm, nơi này cơ bản có thể nói đã bị người căn cứ lục soát cạo sạch sẽ rồi, không còn lưu lại bất cứ thứ gì tốt.

Tăng Hoa Huy hạ lệnh dừng xe nghỉ ngơi, sau đó phái ra mấy dị năng giả tốc độ trong bộ đội đi trước dò thám đường, bọn họ đều không rõ ràng tình huống bên trong nội thành, lần này muốn đi lại là bệnh viện hết sức nguy hiểm.

Phải biết trước tận thế, trước khi biến thành Zombie mọi người sẽ phát sốt trước, lúc ấy từng bệnh viện có thể nói đều kín hết chỗ, bây giờ ở đó nhất định cũng là một trong những căn cứ Zombie.

Tăng Hoa Huy mở bản đồ thành phố Giang Thấm xem, có chút đau đầu, nhiệm vụ lần này của bọn hắn phải đi là bệnh viện tổng hợp lớn nhất tốt nhất, chung quanh đều là khu dân cư cỡ lớn, ngẫm lại Zombie không ít.

Tuy bọn hắn cũng mang theo không ít pháo cối loại nhẹ, binh khí thông thường của bộ binh, nhưng những vật này dùng một chút liền ít đi một chút, số lượng không nhiều lắm, phải dùng ở thời khắc mấu chốt.

Cẩn thận nghiên cứu bản đồ, Tăng Hoa Huy quyết định trước đi đến bệnh viện hạng trung cách đó không xa.

Lần này là lần đầu tiên quân đội căn cứ liên hợp hành động với tiểu đội dị năng, lần này song phương đều chưa quen thuộc. Đặc biệt là những tiểu đội dị năng kia, càng không có tổ chức không có kỷ luật, nói không chừng mệnh lệnh cũng không thế nào phục tùng, đến lúc đó trực tiếp tiến vào nội thành, làm không tốt sẽ xảy ra hỗn loạn thậm chí dẫn đến thất bại. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Cho nên trước tiên chỉ có thể chọn một bệnh viện phù hợp rèn luyện luyện binh, tôi luyện độ phối hợp của hai bên, đây đối với hành động tiến vào nội thành phía sau có trợ giúp rất lớn.

Vả lại có ba ngày thời gian, mài dao cũng không làm chậm việc đốn củi, đã để hắn mang binh, hắn phải tận hết khả năng hoàn thành nhiệm vụ đồng thời giảm tỷ lệ nhân viên thương vong.

Không bao lâu, binh sĩ đi ra ngoài dò đường trở về, phía sau của bọn hắn còn kéo theo không ít Zombie, còn chưa đến gần đoàn xe, đã bị đám binh sĩ bưng súng trường cảnh giới từng phát nổ đầu.

Đúng như Tăng Hoa Huy suy nghĩ, lính trinh sát mang đến tin tức cũng không lạc quan, nội thành Zombie rất nhiều, hơn nữa bọn hắn còn muốn đi vào sâu vào trong hơn nữa... nhóm trinh sát bọn họ chỉ đứng nhìn xa xa một cái, cũng không dám tới gần.

May mà con đường ở bên kia rộng lớn, không có bao nhiêu vật trở ngại, xe cỡ lớn có thể chạy đi, một vài vũ khí cũng thuận tiện sử dụng, như thế có một tin tức tốt.

Ôn Dao từ từ nhắm hai mắt ngồi ở vị trí kế bên tài xế tu luyện, Ôn Minh đang nghe máy liên lạc Từ Dương đang phát sóng trực tiếp hiện trường: "... Cho nên phía trước dò đường mang tin tức về là lần hành động này rất nguy hiểm, nghe nói Zombie một đống lại một đống.

Cậu nói xem chúng ta làm sao lại xui xẻo như vậy, hết lần này đến lần khác lại rút thăm tham gia nhiệm vụ nguy hiểm như vậy. Khó trách đoàn đội này của chúng ta chỉ có tối đa mấy người, tớ nhìn chút ít xe quân đội có lẽ cũng có không ít vũ khí đâu. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Bọn đội trưởng Lâm hên quá rồi, lại ở ngoại thành, nghe nói bên kia có mấy nhà xưởng trước tận thể đình công, bởi vậy người cũng không tính quá nhiều, cái đó liền khác hẳn chúng ta, làm không tốt mệnh đều phải nhét vào chỗ này, ai da, tiểu đệ đệ của tớ còn không có..."

"Được rồi." Ôn Minh cắt ngang Từ Dương sắp nói lời thiếu nhi không nên nghe, dặn dò: "Đến lúc đó tất cả mọi người tỉnh ngủ chút, chú ý tình huống chung quanh nhiều một chút, đừng phân tán, nhất định phải chú ý an toàn."

Cắt đứt máy liên lạc, Ôn Minh vốn mang gương mặt lạnh tĩnh lạnh nhạt quay đầu ân cần nhìn Ôn Dao: "Dao Dao, giữa trưa, em có đói bụng không? Muốn ăn cái gì không?"

Ôn Dao mở mắt ra, nhìn về phía anh ruột cắt ngang mình tu luyện, muốn đào mở đầu óc cậu ra nhìn xem bên trong là cái gì, muốn biết não của cậu còn ở trong đầu hay không.

Đồ đạc của bọn họ đều ở trong không gian của Ôn Dao, muốn ăn cái gì Ôn Dao đều có thể tự mình lấy, nói với cậu được cái gì?

Bị em gái nhìn chằm chằm như vậy, Ôn Minh khó hiểu, sao thế, cậu quan tâm em gái có gì sai sao? Vì sao lại dùng ánh mắt này nhìn cậu chứ?

Vừa mới chuẩn bị mở miệng hỏi thăm, cửa sổ xe đã bị gõ vang rồi, quay cửa kính xe xuống, bên ngoài có một tiểu binh sĩ đang đứng, hắn đến thông báo cho Ôn Minh, đội trưởng đội dị năng cần đi qua họp với quan chỉ huy.

Nói xong hắn liền thấy bên trong xe có hai cô bé đang ngồi, đằng sau bị dỡ xuống chỗ ngồi trên đó còn có một con rắn trắng lớn, đây là tổ hợp gì?

Làm sao làm nhiệm vụ còn mang theo con nít nữa? Không muốn sống sao?

Nhìn thấy ánh mắt binh sĩ có chút kỳ quái, Ôn Minh lạnh mặt: "Còn có chuyện gì?"

Binh sĩ vội vàng lắc đầu, quay người đi thông báo cho những người khác.

Nhìn thấy binh sĩ đi xa, Ôn Minh quay đầu nói với Ôn Dao: "Dao Dao, anh đi ra ngoài, em và Ngữ Điệp ngoan ngoãn đợi trong xe, người khác gõ cửa xe em cũng đừng để ý đến." truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Ôn Dao gật gật đầu, nhưng Ôn Minh nghĩ nghĩ vẫn không yên lòng, chung quanh nơi này đều là người không quen biết, ai cũng không thể bảo chứng sẽ xảy ra chuyện gì.

Vì vậy cậu gọi vào máy liên lạc nhờ Cố Minh Duệ đến giúp chiếu cố một chút, nhưng bị Từ Dương nghe được mãnh liệt yêu cầu để cậu ấy đi cho, có điều vẫn bị Ôn Minh dùng lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, thằng nhóc này coi như xong, một chút cũng không đáng tin cậy.

Khi Cố Minh Duệ đi qua ngồi xuống chào hỏi bắt chuyện với Ôn Dao, Ôn Dao hờ hững gật đầu, sau đó hai mắt nhắm nghiền không hề để ý tới, Lạc Ngữ Điệp ngồi ở phía sau cũng không để ý đến cậu, cúi đầu phối hợp chơi đùa cùng Mạn Mạn.

Cố Minh Duệ đẩy kính mắt, nở nụ cười, người nhà Ôn Minh thật đúng là rất có cá tính cùng đặc biệt nha. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Không bao lâu Ôn Minh trở lại, Cố Minh Duệ một bên xuống xe một bên hỏi cậu họp nói gì.

"Quan chỉ huy Tăng kia nói bây giờ đi trước đến một bệnh viện hạng trung, mọi người lần đầu tiên hợp tác, lẫn nhau đều không biết, bệnh viện hạng trung kia không tính quá nguy hiểm, có thể đi trước để diễn luyện một lần, sau đó tiến vào nội thành càng có bảo đảm hơn."

"Xem ra lần này quan chỉ huy vẫn rất đáng tin cậy đấy, ý nghĩ này không sai." Cố Minh Duệ gật gật đầu, lúc trước cậu còn lo lắng mọi người không phối hợp ăn ý, đến lúc đó nhiệm vụ vốn nguy hiểm lại càng nguy hiểm hơn... nhân tố không ổn định.

"Tạm được, nhưng có vài đội trưởng dường như có ý kiến, bọn hắn muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ trở về."

"Ai da, ngu xuẩn, không có bất kỳ chuẩn bị nào liền đi chịu chết sao." Cố Minh Duệ cười nhạo nói, ngu xuẩn thật sự là bất cứ ở đâu cũng đều có.

"Được rồi, không cần phải xen vào chuyện người khác, nhiệm vụ của tiểu đội chúng ta là bảo vệ những người khác đi vào lấy đồ."

"Nhiệm vụ này coi như cũng được, không tính quá nguy hiểm." Nguy hiểm nhất hẳn là người đi theo cầm đồ đạc cùng người giám hộ tiến vào bên trong bệnh viện.

Dù sao tuy bên ngoài có nhiều Zombie, nhưng đồng dạng người cũng nhiều, sân bãi cũng lớn, tình huống đi vào trong bệnh viện có gì cũng không biết, mức độ nguy hiểm rất cao.

"Tạm được." Ôn Minh nhớ đến ánh mắt quan chỉ huy kia nhìn mình có chút không đúng, bây giờ sắp xếp nhiệm vụ như thế này, chắc hẳn là người do tư lệnh Tề sắp xếp...

"Cậu đi nói với bọn họ biết, nhớ rõ chú ý an toàn của bản thân, cố gắng ở cùng một chỗ không lạc đàn."

Nghỉ ngơi xong đoàn xe tiếp tục xuất phát, đang giữa trưa, trời nắng chang chang, gần đây nhiệt độ càng ngày càng cao, nóng như tháng bảy tháng tám của những năm trước.

Ôn Dao cảm thấy trong xe có chút oi bức, Ôn Dao quay kính xe xuống, một luồng hơi nóng đập vào mặt, căn bản không có chút gió mát như trong tưởng tượng thổi tới. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Ôn Dao cau mày đóng cửa sổ xe lại, mở lòng bàn tay, một quả cầu nước xuất hiện ở trong lòng bàn tay, quả cầu nước nhảy lên xuống, rời khỏi lòng bàn tay, chuyển động bốn phía chung quanh xe làm thông thoát, xua tan sự oi bức nóng nảy mang đến một chút cảm giác mát mẻ.

Ôn Minh nhìn em gái thuần thục khống chế quả cầu nước, trong lòng tràn đầy kiêu ngạo, coi như hệ thủy có lực công kích yếu nhất (?) thì đã sao? Em gái của cậu vẫn lợi hại hơn so với người khác! Xem quả cầu nước này trơn nhẵn biết chơi đùa này ~

Không bao lâu bọn hắn đến gần chỗ mục đích, chung quanh không ít Zombie đều bị tiếng xe hấp dẫn đến gần, liếc nhìn lại số lượng còn không ít, lần này Tăng Hoa Huy không để binh sĩ dùng súng máy bắn phá, mà để cho mọi người xuống xe theo hành động như sự sắp xếp trước đó.

Ôn Minh xuống xe và những người khác cùng một chỗ chuẩn bị hành động, trước đó cậu phân phó Ôn Dao đợi trong xe không nên chạy loạn, đồng thời dặn dò Bạch Tiểu Tiểu bảo hộ chủ nhân cho tốt.

Zombie vây đến không ít, còn có vài con Zombie biến dị, hệ băng hệ hỏa các loại dị năng khác nhau đánh úp về phía bọn hắn, cũng may ở chỗ này không có kẻ yếu, đều là người đã trải qua không ít lần chiến đấu, ngoại trừ vừa bắt đầu ngăn cản những dị năng công kích kia vẫn còn có chút hỗn loạn, mọi người rất nhanh nắm chặt tiết tấu chiến đấu.

Dị năng giả hệ sức mạnh đứng ở phía trước nhất, cầm các loại vũ khí nện hoặc chém với Zombie đến gần, lực công kích vô cùng khả quan.

Ở chỗ này, bắt mắt nhất chính là tiểu đội dị năng Tham Lang phó đội trưởng Hùng mặt sẹo. Áo hắn bị phồng lên cơ bắp nứt vỡ, trên tay không có sử dụng vũ khí, trực tiếp dùng tay không có đeo găng tay (*không có vũ khí xịn) đập tới Zombie, một quyền lại một quyền.

Mà lực công kích của hắn cực kỳ hung hãn, cơ bản một quyền có thể trực tiếp đập vỡ nát đầu Zombie, hơn nữa móng vuốt Zombie bắt được hắn cũng chỉ để lại trên người hắn mấy dấu màu trắng, Zombie chết trong tay hắn không ngừng gia tăng, dưới chân đều chồng chất đầy đất thi thể.

Tăng Hoa Huy đứng ở phía sau chỉ huy trên xe, cầm trong tay một chiếc kính viễn vọng quân dụng, chứng kiến biểu hiện của Hùng mặt sẹo, hắn nhỏ giọng nói với sĩ quan phụ tá bên cạnh vài câu, sĩ quan phụ tá cúi đầu ghi nhớ. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Tăng Hoa Huy không chỉ ở trên đài quan sát tình huống mọi người phối hợp, còn muốn nhìn thực lực của mỗi người, để lần hành động phía sau sắp xếp tốt hơn.

Còn có một dị năng giả hệ phong, hắn cũng không giống những người khác đứng ở phía sau phóng thích dị năng, hơn nữa còn đem năng lượng hệ phong gia trì trên người mình.

Tốc độ vận động của hắn quả thật nhanh hơn dị năng giả tốc độ, du tẩu bên trong bầy Zombie, chỉ có thể nhìn thấy một chiếc bóng mơ hồ, mà hắn giết Zombie giống như cắt rau hẹ, ngã xuống một mảnh.

Cũng có không ít dị năng giả, tuy lực phối hợp và công kích không tốt như dị năng giả trong quân đội, nhưng chính mình đều chiến đấu theo phương thức đặc biệt của mình.

Chương 63: Diễn luyện

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Những người khác ra sức hoặc lười biếng, bọn người Ôn Minh biểu hiện đúng quy đúng củ, cũng không nổi bật dễ làm người khác chú ý cũng không chơi bời cho có lệ, tình huống phía sau còn không biết như thế nào, hiện tại phải bảo tồn thực lực.

Không bao lâu Zombie đều bị tiêu diệt sạch sẽ, không có người tử vong, chỉ có mấy người bị thương nhẹ. Sau khi chiến đấu kết thúc, không ít người bắt đầu đào tinh hạch, Tăng Hoa Huy không ngăn cản, hắn phân phó người không tham ghia hành động điều khiển xe dừng bên đường cái chờ lệnh, mặt khác sắp xếp tốt người tiến hành theo kế hoạch.

Một đoàn người Ôn Minh cùng đại bộ phận người đi tuốt phía trước mở đường cho người phía sau, trên bãi đất trống bệnh viện phía trước có không ít Zombie, một bộ phận ăn mặc áo khoác trắng cùng quần áo bệnh nhân, nghe thấy mùi vị thịt tươi sống mới lạ, kêu gào NGAO nhào đến bọn hắn. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Hùng mặt sẹo xung trận lên phía trước không chút do dự nghênh đón, hắn nặng nề vung nắm tay phải chém ra, hung hăng đập lên trên đầu một con Zombie.

Đầu Zombie trực tiếp vỡ ra, thịt thối cùng óc văng ra, toàn bộ nắm đấm Hùng mặt sẹo nện vào trong đầu Zombie, trên nắm tay tràn đầy máu đen, nhưng hắn không để ý chút nào, ngược lại cười ha hả lên.

Nắm đấm hắn biến thành trảo, ở trong nửa cái đầu còn thừa móc móc, trực tiếp đào ra một viên tinh hạch. Từ lúc hắn ra quyền đập trúng đến đào tinh hạch ra, toàn bộ quá trình chỉ mất vài giây đồng hồ.

Đứng ở bên cạnh mắt Từ Dương nhìn thấy toàn bộ quá trình, nhịn không được rùng mình một cái, quá huyết tinh quá bạo lực rồi! Một chút mỹ cảm cũng không có!

Móc ra một viên tinh hạch Hùng mặt sẹo vung lên quyền tay trái đón nhận một con Zombie khác, những người khác thấy thế cũng tranh thủ thời gian đuổi kịp.

Bãi đất trống phía trước bệnh viện rất nhanh đã tiêu diệt sạch sẽ Zombie rồi, bọn hắn một lần nữa xông vào đại sảnh bệnh viện, sau đó tiêu diệt từng con Zombie nghe tiếng mà đến, sau đó kể cả tiểu đội của Ôn Minh ở bên trong một nhóm người phân tán đứng giữ vị trí ra vào ở cổng lớn, mà một bộ phận người khác theo kế hoạch che chở dị năng giả không gian đi lên trên lầu.

Từ lúc xông vào bãi đất trống bệnh viện cho đến bây giờ, toàn bộ quá trình hành động đều có bộ đội đặc chủng đi theo, bọn hắn sẽ nói cho những người khác biết làm như thế nào phân phối nhân viên phải đứng ở chỗ nào làm gì, trước mắt xem ra tất cả đều thuận lợi.

Ôn Dao ngồi trong xe tu luyện, trước đó Ôn Dao đã dùng tinh thần lực dò xét qua, tuy bệnh viện này có không ít Zombie, nhưng không có con nào đặc biệt lợi hại, không có gì bất ngờ xảy ra thì những người này không có vấn đề gì cả.

Dù sao ý đồ của Tăng Hoa Huy là luyện binh, để mọi người làm quen với nhau, cũng nhớ kỹ quá trình nhất định, mà không phải để cho mọi người đi chịu chết.

Sau khi đám người kia tiến vào bệnh viện làm nhiệm vụ, trên đường cái Zombie lục đục ngo ngoe kéo tới không ít, đều bị đám binh sĩ lưu lại tại chỗ chờ lệnh tiêu diệt, thậm chí bọn hắn còn bắt đầu đánh cược xem kỹ thuật bắn súng của ai chuẩn hơn, giết Zombie nhiều hơn....

Có điều, có một con Zombie tốc độ rất nhanh đột phá tiền tuyến vây quanh, xông vào đám người. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Nhưng trong quân đội có không ít cao thủ, Zombie hoàn toàn không kiếm được chỗ tốt gì, phản kháng mấy lần thiếu chút nữa bị đánh trúng.

Đang không ngừng bị vây công, Zombie trực tiếp nhảy dựng lên, nhảy tới mui xe của đoàn xe dị năng giả, rồi nhảy qua lại trên mấy mui xe khác.

Bởi vì tất cả dị năng giả đều tiến vào trong bệnh viện, một đám xe kia không có người phòng thủ.

Mắt thấy nó muốn chạy mất, đột nhiên nó vừa mới nhảy lên một chiếc xe, từ cửa sổ xe duỗi ra một đầu dây leo màu xanh lá, trực tiếp quấn lên mắt cá chân Zombie, sau đó kéo, trực tiếp lôi nó ra.

Đồng thời lại duỗi thân ra thêm hai đầu dây leo cuốn trọn chặt chẽ con Zombie kia.

Một bên cửa khác của chiếc xe cũng bị mở ra, một đầu rắn trắng lớn từ cửa trườn ra ngoài, nó từ phía sau vượt qua xe, đi vào Zombie bị trói ở phía trước, cái đuôi giơ lên cao cao, phần mũi nhọn của chiếc đuôi trực tiếp xuyên thấu qua đầu Zombie vẫn đang giãy dụa.

Đồng thời còn quấy ở bên trong, cuối cùng rút ra viên tinh hạch, sau đó trở về trong xe.

Mà vốn nhánh dây leo buộc Zombie cũng rất nhanh lui về trong xe.

Hiện trường hoàn toàn yên tĩnh, mọi người thiếu chút nữa cho là mình hoa mắt, lúc nào ở đây có rắn biến dị rồi hả?

Ngược lại một ít binh sĩ tuần tra ở khu vực khác biết rõ trong căn cứ có một rắn biến dị khổng lồ, không nghĩ đến nó cũng tới đây, nhưng làm thế nào bắt nó một mình ở lại trong xe?

Phụ tá sĩ quan nhìn về phía Tăng Hoa Huy, Tăng Hoa Huy nhận ra đó là xe của Ôn Minh, suy nghĩ, vẫn là lắc đầu, tình huống không rõ, chờ bọn hắn đều đi ra rồi nói sau.

Khoảng nửa giờ sau, tất cả mọi người tiến vào bệnh viện đều rút lui ra ngoài, có mấy người mang vẻ mặt bất mãn, rõ ràng không có gì nguy hiểm, bọn hắn còn phải đào cho hết tinh hạch đấy, vậy mà lại bắt bọn hắn cùng một chỗ lui lại.

Đội trưởng bộ đội đặc chủng phụ trách lần hành động này không để ý đến những người khác bất mãn, trực tiếp đến trước Tăng Hoa Huy báo cáo từ đầu đến cuối tình hình lần hành động này.

Tăng Hoa Huy gật gật đầu, lại để bộ đội đặc chủng ở bên trong đội viên trở về đơn vị, sau đó đi đến trước mặt đám người dị năng giả. Chứng kiến bộ dáng một đám người có chút lười nhác thư giãn, trong lòng Tăng Hoa Huy có chút nóng giận, thật cho rằng nhiệm vụ lần này đơn giản như vậy sao? truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

"Có phải các người cảm thấy nhiệm vụ lần này rất đơn giản hay không? Tình huống không khác gì bệnh viện này?" Tăng Hoa Huy xụ mặt hỏi.

Tất cả mọi người không nói chuyện, nhưng biểu lộ trên mặt đều bán rẻ bọn hắn, thật sự của bọn hắn đã cho rằng là như vậy đấy.

"A, các người thực cho rằng rất dễ dàng? Ngày mai chúng ta phải tiến vào nơi gần trung tâm chợ, là khu vực lớn nhất bên trong thành phố Giang Thấm trước tận thế, bệnh viện chữa bệnh có thiết bị đầy đủ nhất, lưu lượng người cực lớn, mỗi ngày chật kín người hết, chính các người ngẫm lại bây giờ ở đó có bao nhiêu Zombie." Tăng Hoa Huy cười lạnh nói.

"Nếu như không giữ thái độ nghiêm chỉnh, vẫn cà lơ phất phơ như vậy... đến lúc đó ném bỏ tánh mạng cũng đừng trách tôi không nhắc nhở! Đã xong, tản đi."

Đoàn người liếc mắt nhìn nhau, bắt đầu đi trở về, trên đường vẫn còn xì xào bàn tán, đều nghị luận nhiệm vụ lần này không thật sự rất nguy hiểm.

Một đoàn người Ôn Minh đứng tít ở bên ngoài, lúc chuẩn bị rời khỏi Ôn Minh bị một binh sĩ ngăn cản, hắn ra hiệu quan chỉ huy có việc tìm.

Ôn Minh ngăn Từ Dương muốn mở miệng lại, ra hiệu bọn họ không cần lo lắng, về trước đi, sau đó đi cùng binh sĩ đến chỗ Tăng Hoa Huy.

Vốn Tăng Hoa Huy đến hỏi chuyện Bạch Tiểu Tiểu, đến khi Tăng Hoa Huy biết rõ Ôn Minh còn dẫn theo hai cô bé đi ra ngoài, quả thật cảm thấy đầu óc cậu có bệnh, chỗ nguy hiểm như vậy còn dẫn em gái mình theo, đây là ghét bỏ người ta muốn nhân cơ hội giết chết à?

Nhìn thấy ánh mắt Tăng Hoa Huy hoài nghi, Ôn Minh cảm thấy trên lưng mình cõng cái nồi thật lớn, cậu cũng không muốn mà, nhưng cậu thật sự không có cách nào không dẫn theo em gái ruột của mình.

Nhìn qua Ôn Minh có biểu lộ sống như không còn gì luyến tiếc, Tăng Hoa Huy cau mày nói ra: "Ngày mai lúc bắt đầu nhiệm vụ cậu mang em gái cậu đến chỗ này của tôi, đến lúc đó không có người chiếu cố, xe chỉ huy của tôi vẫn khá an toàn hơn." truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Ôn Minh nghĩ nghĩ, cảm thấy đó là một chủ ý không tồi, ngắn ngủn trong một ngày đã có thể nhìn ra Tăng Hoa Huy là một người rất cẩn thận, cộng thêm tư lệnh Tề nhờ cậy... đối với cậu rất chiếu cố, ít nhất người là đáng tin.

Hơn nữa vị trí quan chỉ huy quả thật an toàn nhất đấy, chung quanh còn có rất nhiều binh sĩ, lại để hai người Dao Dao đợi ở nơi này là sắp xếp tốt nhất.

Chương 64: Sở nghiên cứu sinh vật

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Sau khi diễn luyện kết thúc mỹ mãn, đoàn xe một lần nữa khởi động, lần này bọn hắn lái xe đến trước một hội quán mỹ thuật lớn.

Tăng Hoa Huy lựa chọn qua đêm tại đây nguyên nhân một là lộ trình đi từ nơi này đến chỗ ngày mai thuận tiện hơn, đều có làn xe rộng rãi. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Hai là mặc dù tại đây cách trung tâm chợ không xa, nhưng lưu lượng người cũng không lớn, hơn nữa trước tận thế cơ bản cũng không có người đến xem triển lãm, khẳng định Zombie không nhiều lắm.

Ba là hội quán mỹ thuật có sân bãi khá lớn, có thể dung nạp nhiều người bọn hắn, dù sao nếu có điều kiện, hắn cũng không hi vọng lính của hắn ngủ ngoài đường.

Chung quanh hội quán mỹ thuật quả thật không có nhiều Zombie lắm, đợi các binh sĩ giải quyết xong bên ngoài hội quán mỹ thuật cùng Zombie theo đuôi phía sau, trước phái ba đoàn người tiến vào hội quán mỹ thuật kiểm tra.

Ôn Dao không sai biệt lắm cả ngày đều ngồi trên xe, không gian nhỏ hẹp khiến Ôn Dao cảm thấy có chút buồn bực, vì vậy Ôn Dao mở cửa xe đi xuống.

Bỏ qua những người khác dò xét như có như không, Ôn Dao vừa bước chậm đi tới vừa quan sát hoàn cảnh chung quanh.

Trước hội quán mỹ thuật, trong khoảng sân rộng có một khối tảng đá khổng lồ, bên trên viết mấy chữ to như rồng bay phượng múa: "Hội quán mỹ thuật Giang Thấm", chung quanh tảng đá xếp đặt một vòng chậu hoa cỏ. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Những hoa cỏ kia dù không có người quản lý chăm sóc vẫn lớn lên rất có tinh thần, sắc thái diễm lệ, cẩn thận ngửi, còn có thể ngửi được mùi hương hoa nhàn nhạt.

Ôn Dao nhíu mày nhìn những hoa cỏ này, Ôn Dao cảm thấy dường như có gì đó là là lạ, nhưng vừa cẩn thận kiểm tra cũng không có phát hiện gì.

Không đợi Ôn Dao suy nghĩ kỹ càng, đám người trước đó tiến vào trong đã đi ra, còn kéo theo vài thi thể Zombie.

Bọn hắn ra hiệu đã bài trừ nguy hiểm, bên trong hội quán mỹ thuật hiện tại rất an toàn.

Nghe Ôn Minh gọi mình, Ôn Dao nghĩ nghĩ, dùng nước trói buộc toàn bộ hoa vào một chỗ, không ngừng đè ép cuồn cuộn, rất nhanh những hoa cỏ xinh đẹp kia liền biến thành một đoàn chất lỏng màu xanh sẫm đục ngầu.

Ôn Dao ném ra quả cầu nước, đã cảm thấy không đúng lại tìm không ra nguyên nhân, vậy thì hủy thứ cảm thấy không đúng này là xong.

Tăng Hoa Huy hạ lệnh cho tất cả xe đều ngừng ở bên ngoài, lưu lại mấy đoàn người trông coi, những người còn lại phân chia tiến vào tòa nhà mỹ thuật.

Đạp mạnh tiến vào bên trong hội quán, một luồng khí lạnh đập thẳng vào mặt, còn kèm theo mùi máu tanh nhàn nhạt, không ít người nhịn không được rùng mình một cái, cũng không phải bởi vì rất lạnh, chỉ là bên ngoài quá nóng, lạnh nóng hơn kém nhau có chút quá lớn.

Mọi người đều tự tìm nơi an trí, Tăng Hoa Huy lại tìm tất cả đội trưởng tiểu đội dị năng họp, bàn bạc sắp xếp cụ thể nhiệm vụ ngày mai. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Trong hội quán treo những bức tranh đều thuộc trường phái trừu tượng, dường như trước tận thế nơi này có triển lãm, bức tranh cũng đã dính đầy tro bụi.

Ôn Dao ngửa đầu, mượn ánh sáng lờ mờ nhìn sang một bức tranh, Bạch Tiểu Tiểu cùng Lạc Ngữ Điệp im im lặng lặng đi theo đằng sau.

Ôn Dao biết rõ bên kia trái đất có người da trắng có tướng mạo tương tự như Ôn Dao ở kiếp trước, nhưng không biết có phải nguyên nhân đổi lại thân xác hay không, bây giờ Ôn Dao ưa thích bộ dạng hiện tại, tuyệt không nghĩ cách trở về bộ dạng trước kia.

Bức tranh này nghe nói là từ phương Tây truyền đến, đại lục Ella cũng có, có điều bọn hắn so sánh chú trọng tả thực, vẽ tuyệt đối không như vầy... Xem không hiểu.

Ôn Dao cảm thấy đây quả thực là vẽ loạn mà, Ôn Dao cảm thấy còn có vài bức tranh... những pháp sư hắc ám kia nhất định sẽ ưa thích, quá phù hợp với bọn hắn rồi!

Không ít mọi người đem ánh mắt mờ mịt không rõ quăng về phía các cô, nhưng không có người tiến lên hạch hỏi cái gì, một là đó là em gái Ôn Minh, Ôn Minh cùng tiểu đội dị năng của cậu ở căn cứ vẫn khá có danh tiếng đấy, hai là... không thấy bên cạnh người ta có bảo tiêu to lớn đi theo sao?

Có ít người không khỏi cảm thán, đều là mệnh à, xem xem người ta, trước tận thế dưỡng rắn sủng vật, sau tận thế biến thành rắn biến dị lợi hại, còn hộ chủ như vậy, người bình thường cầu đều không được.

"Dao Dao!" Ôn Minh họp xong tiện đường dẫn theo Ôn Dao đến chỗ bọn hắn ngủ đêm nay, Lý Đồng đã trải xong chăn đệm nằm dưới đất, nói là chăn đệm nằm dưới đất, kỳ thật chính là mất cái túi ngủ áp suất. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Mọi người nhất trí để cho mấy cô bé ngủ túi ngủ, bọn hắn ngủ trên sàn nhà là được rồi, tuy Ôn Dao rất muốn nói tôi có thể ngồi xuống minh tưởng một buổi tối...

Những người khác cũng đều tìm xong chỗ của mình. Rất rõ ràng có thể nhìn ra là hai phe đội ngủ, dị năng giả bên này đều ngổn ngang lộn xộn, không có một chút quy luật, mà quân đội bên kia, tất cả mọi người đều theo đội ngủ từng người sắp xếp chỗ ngủ, nhìn có vẻ vô cùng chỉnh tề.

Cũng may hiện tại thời tiết nóng bức, trong hội quán độ ấm tuy thấp, nhưng nhiều người, dường như cũng không lạnh như vậy, bằng không chỉ có vấn đề chăn, mền cũng đủ khiến người đau đầu.

Màn đêm dần dần bao phủ toàn bộ, căn cứ Hoa Nam một mảnh yên tĩnh, ngẫu nhiên một tia ánh sáng đảo qua cho thấy trong bóng tối có không ít binh sĩ tuần tra.

Bởi vì căn cứ dùng điện nhiều, cơ bản vào đêm không bao lâu sau đa phần dân cư đã cắt điện, chỉ có một vài nơi trọng yếu vẫn đèn đuốc sáng trưng.

Sở nghiên cứ sinh vật khu Vĩnh Yên, ở đây đa phần là tầng hầm ngầm, hơn nữa công tác bảo an cũng vô cùng nghiêm mật, bởi vì nơi này giam giữ không ít Zombie sống làm nghiên cứu, phải bảo đảm chúng sẽ không chạy ra ngoài được.

Trung tâm sở nghiên cứu sinh vật, một hành lang thật dài, cuối hành lang là một phòng nghiên cứu lớn, bốn phía có không ít quầy thủy tinh hình bầu dục, bên trong giam giữ không ít Zombie.

Bên ngoài thủy tinh còn dán nhãn hiệu, phía trên ghi thời gian biến thành Zombie này, làm thí nghiệm thuốc gì.

Trong phòng có rất nhiều nghiên cứu viên mặc trang phục phòng hộ đi đi lại lại, trong mắt mỗi người đều có chút tơ máu đỏ, dường như đã rất lâu không có nghỉ ngơi.

Trong góc tây nam của gian phòng, giáo sư Kim dáng người gầy gò, cả người ăn mặc áo khoác trắng đầy nếp nhăn đang quan sát một loại thuốc mới tiêm vào Zombie, giáo sư Kim chính là sở trưởng sở nghiên cứu sinh vật, nhưng hắn không thích người khác gọi hắn là sở trưởng, cho nên mọi người ở trước mặt đều gọi hắn là giáo sư Kim.

Cách đám người không xa có một quầy thủy tinh bên trong có một Zombie đàn ông, toàn thân trần trụi, ánh mắt đục ngầu nổi bật, làn da màu xanh hư thối, chỉ từ bề ngoài đã không nhìn ra tuổi của nó rồi.

Cổ của nó, cổ tay, mắt cá chân, trên lưng đều bị buộc kim loại, miệng cũng bị cột bằng kim loại, đầu bị cố định bằng dụng cụ nửa hình tròn không biết, bên trên dụng cụ có đầy dây ống, trên người Zombie cũng đồng dạng cắm đầy các loại ống.

Nó không ngừng phát ra tiếng gầm ô ô, thân thể cố gắng giãy dụa, nhưng kim loại cột nó vô cùng kiên cố, nó chỉ đang làm chuyện vô ích mà thôi.

Ống thuốc dài thông qua lỗ tròn bên cạnh quầy thủy tinh tiêm vào cổ Zombie, nghiên cứu viên từ từ tiêm thuốc vào thân thể Zombie, sau khi rút ống tiêm ra tất cả mọi người khẩn trương nhìn Zombie, đồng thời cũng chú ý màn hình.

Zombie bị tiêm thuốc đã bắt đầu giãy dụa kịch liệt, quầy thủy tinh kia cũng bị lắc lư theo sự giãy dụa của nó, một vài nghiên cứu viên không khỏi lui về phía sau mấy bước, cái này nếu nó giãy dụa ra được thì người bị cắn đầu tiên là bọn hắn đấy.

Cũng may đồ vật căn cứ vẫn bảo đảm chất lượng, thẳng đến khi Zombie ngừng giãy dụa thì tất cả vẫn còn hoàn hảo.

"Như thế nào rồi?" Giáo sư Kim khẩn trương hỏi nghiên cứu viên ngồi trước màn hình nghiên cứu. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Nghiên cứu viên lắc đầu, hiện tại bọn hắn đang nghiên cứu làm thế nào để Zombie hồi phục bình thường, nhưng trước mắt không có một chút tiến triển.

Giáo sư Kim còn chưa mở miệng nói, đột nhiên từ bên ngoài cửa thủy tinh có một người xông vào, là nghiên cứu viên nghiên cứu dị năng bên kia.

Hắn thở hổn hển, trước khi giáo sư Kim tức giận, rất nhanh nói ra: "Giáo sư, lại xuất hiện, huyết dịch đồng dạng đặc thù!"

Chương 65: Tôi muốn cô ấy

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Giáo sư Kim nghe xong, con mắt sáng ngời, hắn tiến lên nắm chặt tay nghiên cứu viên, nhìn chằm chằm vào ánh mắt của hắn, giọng nói đầy lo lắng hỏi thăm: "Thật sự? Thật là huyết dịch đồng dạng đặc thù?"

Nghiên cứu viên dùng sức nhẹ gật đầu, giáo sư Kim vứt bỏ hắn, cũng bước nhanh sang phòng nghiên cứu dị năng.

Đi vào trung tâm nghiên cứu huyết dịch dị năng, giáo sư Kim vội vàng đi về phía đám người đang vây quanh thiết bị dụng cụ hỏi: "Thật sự xuất hiện đồng dạng hay sao?" truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Nhìn thấy sở trưởng đến, mọi người vội vàng đứng dậy tránh ra, đưa lại vị trí bên trong cho giáo sư Kim. Trợ lý Cao bên cạnh hắn vừa giải thích: "Giáo sư, thật sự, còn là hai phần."

"Tốt, tốt!" Giáo sư Kim vừa ngồi xuống vừa quan sát dụng cụ biểu hiện số liệu.

Cẩn thận nhìn tất cả số liệu một lần, thật có vài số liệu giống nhau.

"Tìm tư liệu của hai người kia đến cho tôi." giáo sư Kim phân phó nói.

Một tuần lễ trước, lúc bọn hắn nghiên cứu máu huyết của dị năng giả mà căn cứ rút ra, phát hiện một phần không giống huyết dịch người thường.

Trước đó bọn hắn phát hiện tế bào dị năng giả hỗ trợ mạnh hơn so với người bình thường, càng thêm sinh động, nhưng tốc độ tế bào phân liệt chậm rất nhiều, nói cách khác, tuổi thọ dị năng giả nhiều hơn so với người bình thường. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Trong máu dị năng giả còn có thể kiểm tra đo lường ra một loại phần tử không biết, bọn hắn hoài nghi đây là năng lượng dị năng, nhưng cũng không thể chiết lọc ra.

Mà phần kia không giống huyết dịch người thường, tế bào phân liệt của nó có tốc độ càng chậm, hơn nữa lực sinh mệnh của tế bào rất mạnh, không chút khoa trương mà nói, chủ nhân của phần huyết dịch này tuyệt đối sống lâu hơn dị năng giả, hơn nữa trong phần máu này có hàm lượng năng lượng cao hơn các dị năng giả khác.

Giáo sư Kim như nhặt được bảo vật, hắn cảm thấy nếu có thể gở bỏ bí mật của phần huyết dịch này, không chỉ có thể biết nguyên lý năng lượng sinh ra, nghiên cứu y học đối với sự đối kháng già yếu của nhân loại càng tiến thêm một bước dài, nói không chừng còn có thể giải quyết việc này. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Về sau đã biết chủ nhân của phần máu huyết này, bọn hắn cũng phái người liên hệ với người đó, hy vọng có thể được cung cấp thêm một ít mẫu máu một lần nữa, nhưng lại bị từ chối, hơn nữa rất cảnh giác với bọn họ, bởi vì thực lực của hắn cường đại, bên người lại có không ít bạn bè, bọn họ cũng không có cách nào tiếp xúc.

Cho nên sau này giáo sư Kim ra hiệu trợ lý ám chỉ với căn cứ trưởng, hy vọng có thể tiến hành thí nghiệm trên cơ thể con người, đáng tiếc bị từ chối.

Hiện tại lại phát hiện hai phần huyết dịch tương tự, cái này không thể không khiến giáo sư Kim kinh hỉ.

Rất nhanh nghiên cứu viên của hắn đưa tư liệu đến, giáo sư Kim tiếp nhận xem xét, lập tức cười ha hả, trong tiếng cười mang theo sự vui sướng không nói nên lời cùng ấm áp dễ chịu.

"Giáo sư, có chuyện gì mà cao hứng như vậy? Tư liệu này có vấn đề gì sao?" Trợ lý Cao nhỏ giọng hỏi thăm.

Tâm tình giáo sư Kim rất tốt, vẻ mặt hắn thần bí đưa tư liệu trong tay trợ thủ mình thưởng thức nhất, trợ lý Cao tiếp nhận tư liệu nhìn xem, cũng kinh ngạc.

"Cái này, cái này!"

"Ha ha, có phải rất kinh hỉ hay không, điều này nói rõ cái gì? Nói rõ cái này chắc chắn có tính di truyền đấy!" truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Vốn giáo sư Kim cười cười đang thật vui mừng đột nhiên cau mày: "Đúng rồi, nếu là người một nhà nếu thiếu đi một người, có lọt hay không?"

"Không có không có, tuyệt đối không lọt!" Chung quanh nghiên cứu viên vội vàng cam đoan.

"Có thể bởi vì cha không có dị năng..." Có một nghiên cứu viên yếu ớt nói: "Mẫu huyết dịch người bình thường ở đây chúng ta không có."

"Thế còn có thể tìm được sao?"

"Cái này chỉ sợ không thể." nghiên cứu viên nói chuyện có chút khó xử: "Ngài biết đấy, chúng ta chỉ lấy huyết dịch của dị năng giả, người bình thường chỉ cần kiểm tra không có vấn đề đều thống nhất tiến hành tiêu hủy."

Giáo sư Kim có chút không vui, nhưng cái này cũng không còn biện pháp khác, hắn lần nữa trở lại trước màn hình, còn lấy ra phần số liệu trước kia cùng so sánh.

Cuối cùng, hắn cầm lại tư liệu, chỉ vào một phần tư liệu trong đó nói với trợ lý Cao: "Tôi không quan tâm cậu dùng biện pháp gì, tôi nhất định phải gặp người này trong sở nghiên cứu!"

Trên tấm ảnh, vẻ mặt mặt cô gái trẻ không biểu tình lạnh lùng nhìn chăm chú lên phía trước...

Cùng ngày vào lúc bên cạnh xuất hiện luồng tia sáng đầu tiên, vốn hội quán mỹ thuật yên tĩnh dần dần náo nhiệt lên.

Đám người dị năng giả cười cười nói nói bắt đầu thu dọn đồ đạc, mà quân đội bên kia các chiến sĩ trầm mặc và thu thập bọc hành lý rất nhanh, sửa sang lại quần áo, động tác chỉnh tề, rất nhanh cả đám xếp hàng ngay ngắn chỉnh tề, Ôn Dao thấy thế đã đủ rồi.

Tuy bản thân đã từng là quý tộc, từng gặp quân đội ưu tú nhất quốc gia, gia tộc của mình cũng có tư binh, nhưng có rất nhiều phương diện đều kém những binh lính trước mắt này.

Xếp hàng xong đội ngũ binh lính đi theo trình tự lên xe theo thứ tự, đám dị năng giả cũng lục tục ngo ngoe lên xe của mình. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Sau khi tất cả chuẩn bị thỏa đáng, Tăng Hoa Huy hạ lệnh xuất phát tiến về chỗ mục tiêu trước.

Không ngừng tiến vào gần nội thành, gặp Zombie cũng ngày càng nhiều, Tăng Hoa Huy mệnh lệnh thay nhau tác chiến, làm cho mọi người có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Ở một quảng trường, Tăng Hoa Huy cho đội ngũ ngừng, nơi này cách bệnh viện muốn đi rất gần, chung quanh Zombie còn rất nhiều, thời gian dần qua xuất hiện một ít thương vong.

Thời gian càng gấp rút, hiện tại vẫn chỉ là Zombie gần đó, nói không chừng nơi khác Zombie cũng đang nghe theo tiếng gió mà đến, đến lúc đó nếu như bị làm vằn thắn (bao vây), không thể nói trước bọn hắn có viết di chúc ở đây hay không.

Tăng Hoa Huy phân toàn đội ngũ thành hai bộ phận, đại bộ phận binh lính bình thường cùng binh khí thông thường dừng lại ở quảng trường tiếp ứng, đồng thời cũng phải tiêu diệt Zombie không ngừng tụ tập hướng về phía này, để phòng ngừa bị bao vây. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Các binh sĩ còn lại cùng dị năng giả lập tức tiếp tục xâm nhập, tiến vào bệnh viện thu thập vật tư thiết bị.

Sĩ quan phụ tá chờ lệnh yêu cầu mình dẫn người tiến lên, lại bị Tăng Hoa Huy từ chối, lần hành động này nguy hiểm mà trọng yếu, mạng của nhiều người như vậy đều ở trong tay hắn, hắn phải tự mình cùng đi qua đó xem.

Một chiếc Container mở đường tăng lớn mã lực, hung hăng đánh thẳng vào bầy Zombie, trên đầu xe không ngừng có thể nghe được tiếng va đập "Bang bang", cùng âm thanh xương cốt đập vỡ vụn khiến da đầu người run lên.

Có vài Zombie vừa mới phá khai, còn không chưa bắt đầu tụ lại lần nữa, đã bị chiếc xe đằng sau một lần nữa va chạm, nghiền áp.

Những nơi xe đi qua, một mảng chân cụt tay đứt, trong không khí tràn ngập mùi hôi thối cùng máu tanh nồng đậm.

Binh sĩ ở lại phía sau cũng tăng cường phát ra hỏa lực, chia sẻ áp lực vì bọn hắn.

Rất nhanh bọn hắn thấy cổng lớn bệnh viện, đây là bệnh viện có quy mô lớn nhất thành phố Giang Thấm, có rất nhiều thiết bị chữa bệnh tiên tiến trong và ngoài nước.

Một đường tiếng động cơ hấp dẫn vô số Zombie, không ngừng từ bốn phía vọt tới.

Xem số lượng này, rậm rạp chằng chịt, nhiều hơn hẳn so với trước đó rồi.

Hiện tại quan trọng nhất là tốc độ, Tăng Hoa Huy mệnh lệnh các binh sĩ trực tiếp dùng súng máy quét vào bầy đàn, cưỡng chế mở một lối đi trong bầy Zombie. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Sắp xếp xong xuôi binh sĩ cùng dị năng giả lái xe xuyên qua con đường phóng tới bệnh viện, cũng không ít tay súng bắn tỉa dưới sự yểm hộ của chiến hữu chạy tới chung quanh kiến trúc, bọn hắn cần chiếm lĩnh chỗ cao từ bên trên trợ giúp.

Tăng Hoa Huy đứng ở trên một chiếc xe tải quân dụng, dùng kính viễn vọng quan sát phương hướng chung quanh bệnh viện, hắn lại nhìn đồng hồ đeo tay một chút, một giờ sau phải rút lui, mang vũ khí chỉ có thể chống được như vậy, chậm thêm chỉ sợ sẽ bị bao vây, đến lúc đó thật sự không đi được nữa.

Chương 66: Ảo giác?

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Ôn Dao cùng Lạc Ngữ Điệp ngồi ở trong xe chỉ huy.

Ngay từ đầu Ôn Dao muốn đi theo Ôn Minh, nhưng lần này nói cái gì Ôn Minh cũng không đồng ý, sự cố chấp của Ôn Minh chính thức tỉnh thức, Ôn Dao cũng không có biện pháp, cũng không thể đánh ngất xỉu rồi kéo đi.

Không có cách nào, chỉ có thể để cho Tiểu Tiểu đi theo, mà Ôn Dao cùng Ngữ Điệp ngay vào lần phân đội đầu tiên đã bị đưa đến trên xe quan chỉ huy.

Tuy vẻ mặt Tăng Hoa Huy biểu lộ các cô thật sự quá ẩu tả, nhưng vẫn sắp xếp tốt cho hai cô bé này.

Ôn Dao từ từ nhắm hai mắt, phóng xuất tinh thần lực vẫn luôn theo sát đám người Ôn Minh.

Từ lúc vừa tiến vào thành phố Giang Thấm, tim Ôn Dao đập có chút nhanh, đó cũng không phải một dấu hiệu tốt, nói rõ chung quanh có thứ gì đó khiến trong tiềm thức Ôn Dao cảm thấy nguy hiểm, nhưng Ôn Dao đã kiểm tra cẩn thận, cũng không phát hiện cái gì không đúng.

Tối hôm qua Ôn Dao vẫn luôn dùng tinh thần lực quan sát bốn phía, nhưng một đêm vô sự, thế nhưng đáy lòng Ôn Dao xao động thủy chung không có biến mất, Ôn Dao cũng chỉ đề cao cảnh giác thôi. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Một đám người muốn đi vào bệnh viện rất nhanh thông qua hỏa lực mở ra một con đường vọt vào cổng bệnh viện.

Phía trước cỗ xe trực tiếp tiến thẳng đụng vào cổng lớn bệnh viện, bọn người Ôn Minh nhanh chóng xuống xe, cũng dựa theo kế hoạch trước đó sắp xếp rất nhanh dọn dẹp sạch sẽ Zombie ngoài cửa cùng trong đại sảnh, sau đó mỗi người một tổ chiếm vị trí tốt giữ vững vị trí cửa cổng.

Mà những người khác lập tức mang theo dị năng giả không gian tiến vào từng phòng đi sưu tầm thiết bị chữa bệnh, cũng may xế chiều hôm qua đã cho bọn hắn xem đại khái các vị trí phân bố đồ đạc trong bệnh viện, chỉ cần bọn hắn đi qua cơ bản đều có thể nhớ lại.

Ngay từ đầu Tăng Hoa Huy muốn phân tán tiểu đội dị năng giả, một lần nữa tổ chức theo sự sắp xếp tổ đội dị năng của bọn hắn, nhưng bị tất cả mọi người từ chối, dù sao tận thế rồi, lòng người khó dò, ai cũng không biết người bên cạnh mình có thể đâm một đao cho mình hay không.

Bọn hắn cũng không giống như người trong quân đội đều là chiến hữu tình thâm, ngay cả thành viên trong đội của mình có đôi khi cũng không thể hoàn toàn tín nhiệm, huống chi là người ngoài.

Bọn người Ôn Minh đã có Tiểu Tiểu gia nhập, động tác thật nhanh, giúp cho những người khác giảm bớt không ít áp lực.

Phía sau bọn họ còn theo mấy chiếc xe quân đội, trên xe binh sĩ xuống cùng bọn họ canh giữ ở cửa ra vào, bắn phá Zombie không ngừng đến gần.

Hiện tại bọn họ có thể nói là chia làm ba bộ phân, phía ngoài cùng tiếp ứng, chính giữa đường cái bệnh viện tiêu diệt Zombie, cùng với những người tiến vào bệnh viện. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Ba bộ phận trợ giúp lẫn nhau, vì điểm liên tuyến, thiết lập một đầu chiến tuyến.

Tất cả dường như cũng rất thuận lợi, mặc dù có chết có bị thương, nhưng chỉ là số ít.

Ôn Dao cảm thấy có chút không đúng, Ôn Dao lần nữa phân ra một bộ phận tinh thần lực tỉ mỉ cảnh giác chung quanh.

Không đúng! Ôn Dao mở bừng hai mắt ra, trước đó Ôn Dao rõ ràng cảm giác đơn vị có hàng nghìn ánh sáng màu đỏ vậy mà bây giờ lại không đến một phần mười!

Ôn Dao vội vàng xem lại tình huống Ôn Minh, ai ngờ trước đó vốn có thể cảm nhận rõ ràng vị trí của bọn họ, nhưng bây giờ chỉ cảm nhận chỗ bệnh viện là một vùng sương trắng.

Ôn Dao lập tức liên hệ Bạch Tiểu Tiêu, vẫn còn tuy nhiên yếu ớt, nhưng còn có thể cảm nhận được, chỉ là dường như không thể nối tiếp, mệnh lệnh Ôn Dao phát ra ngoài đều như đá chìm đáy biển.

Ôn Dao cau mày uống xong một ống thuốc khôi phục tinh thần lực, mở cửa đi xuống xe.

Quả nhiên, trước đó còn nhìn thấy phía trước một bầy Zombie rậm rạp chằng chịt kỳ thật chỉ có một phần mười, không ít người thả ra kỹ năng đều là đánh thẳng vào đất trống, còn có vài người vung vẫy vũ khí của mình với không khí.

Ôn Dao biểu lộ có chút ngưng trọng, Ôn Dao không dám nói tinh thần lực của mình tuyệt đối cao nhất trên trái đất, dù sao thiên ngoại hữu thiên, người giỏi còn có người giỏi hơn, Ôn Dao cũng không biết rõ trái đất bây giờ thế nào.

Nhưng có thể khinh địch lừa gạt Ôn Dao như vậy, lại để Ôn Dao bất tri bất giác lâm vào ảo cảnh tuyệt đối hiếm có đấy!

Đến cùng Ôn Dao trúng chiêu lúc nào?

Quay đầu nhìn lại Lạc Ngữ Điệp đi theo xuống xe: "Chị nhìn thấy gì?"

Cái gì? Lạc Ngữ Điệp khó hiểu, cô nhìn lại đám binh sĩ còn đang chiến đấu, nghi hoặc nhìn lại Ôn Dao.

Quả nhiên... Đây đều trúng chiêu rồi, hơn nữa có chút giống thôi miên, nhìn thấy đều cho rằng đó là sự thật sao? truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Lạc Ngữ Điệp còn đang chờ Ôn Dao trả lời, đột nhiên, cô cảm giác đầu của mình đau đớn một lúc, nhưng lập tức khôi phục bình thường.

Đợi cô lần nữa ngẩng đầu lên, lại thấy hình ảnh không giống như vậy nữa.

Lạc Ngữ Điệp há to miệng, cô khiếp sợ nhìn về phía Ôn Dao, đây là chuyện gì xảy ra?

"Đi!" Ôn Dao không có giải thích, quay người chuẩn bị đi, xem ra trong bệnh viện có một đại gia hỏa lợi hại, là hệ tinh thần đấy, mặc dù tinh thần lực của anh Ôn Dao không tệ, nhưng kém xa Ôn Dao, Ôn Dao đều bị trúng chiêu rồi, huống chi Ôn Minh?

"Các người làm sao lại đi ra, mau trở về!" Tăng Hoa Huy đang đốc chiến nhìn thấy hai cô bé chạy ra, trong lòng lập tức tức giận.

Nhìn bên ngoài ngoan ngoãn đáng yêu thế đấy, làm sao lại không bớt lo như vậy! Bây giờ là thời điểm đùa sao? Lại còn xuống xe!

Lúc Tăng Hoa Huy chuẩn bị gọi lại lần nữa, đột nhiên đầu đau đớn một lúc, hắn nhíu mày lắc lắc đầu, binh sĩ bên cạnh lo lắng hỏi: "Thượng úy, ngài không sao chứ?"

Tăng Hoa Huy lắc đầu, ra hiệu không cần lo lắng, lúc ngẩng đầu lên, hai cô bé kia đã không thấy rồi!

Hắn cuống quít tìm kiếm khắp nơi, hoảng sợ phát hiện Zombie như biến thành ít đi, không ít người đang đánh nhau với không khí, đây là chuyện gì xảy ra?!

Ôn Minh chỉ cảm thấy trước mắt ánh sáng trắng lóe lên, chính mình rõ ràng đứng ở một đầu hành lang bệnh viện, không phải cậu đang canh giữ ngoài cửa lớn sao? Làm sao vào đây được?

Ôn Minh nhìn chung quanh, ánh sáng lờ mờ, vết máu loang lỗ trên vách tường, chóp mũi tràn ngập mùi hôi thối, tất cả đều rất chân thật, nhưng, vì cái gì cậu không nhớ rõ chính mình vào đây bằng cách nào?

Ôn Minh cảnh giác đi lên phía trước, ngẫu nhiên không biết từ chỗ nào có Zombie xông tới cũng bị cậu tiện tay tiêu diệt.

Cũng không biết đi bao lâu rồi, phía trước xuất hiện một chỗ rẽ, Ôn Minh vừa mới định xoay qua chỗ khác, liền nhìn thấy bóng dáng quen thuộc.

"Dao Dao!" truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Ôn Dao mang theo Lạc Ngữ Điệp đứng ở trước cổng chính bệnh viện, cũng không nhìn thấy bất cứ kẻ nào, không có Zombie, cũng không có bọn người Ôn Minh.

Cổng lớn lặng yên rộng mở, như đang mời các cô tiến vào, Ôn Dao nghĩ nghĩ, vẫn nói với Lạc Ngữ Điệp: "Chị ở bên ngoài chờ em."

Tính huống tinh thần lực của Ngữ Điệp đặc thù, Ôn Dao không rõ ràng lắm đi vào trong sẽ như thế nào, vẫn nên ở bên ngoài tốt hơn.

Lạc Ngữ Điệp không nói lời nào, chỉ dùng ánh mắt kiên định nhìn Ôn Dao.

Được rồi, Ôn Dao chẳng muốn ngăn cản, muốn vào thì vào, Ôn Dao cũng chỉ phòng ngừa vạn nhất, chỉ cần chính cô ấy quyết định là được rồi.

Lúc này, trong túi áo Ngữ Điệp, Mạn Mạn duỗi ra nhánh dây bản thân, ôm lấy góc áo Ôn Dao, cố gắng muốn dời mình qua, xem ra, nó cũng biết thời điểm đánh nhau đi theo ai càng có niềm vui thú đáng xem.

Ôn Dao liếc mắt, một phát bắt được Mạn Mạn, trực tiếp đặt ở trên vai của mình —— hôm nay quần áo không có túi.

Mạn Mạn đối với vị trí của mình rất hài lòng, cảm thấy tầm mắt vô cùng khoáng đạt, nó hưng phấn huy động lên xuống nhánh dây leo của chính mình, lại bắt đầu muốn bò lên trên đầu Ôn Dao, muốn đến chỗ cao hơn nhìn xem phong cảnh thế nào.

Ôn Dao lạnh mặt chụp lại dây leo có ý đồ muốn trèo lên đầu mình, lật trời rồi, còn muốn giẫm lên đầu mình rồi hả?

Chương 67: Thật thật giả giả

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Ôn Dao mang theo Ngữ Điệp cùng Mạn Mạn bước vào cổng lớn bệnh viện, đại sảnh bệnh viện một đống bừa bộn, không ít nơi còn phủ đầy tro bụi, nhìn bề ngoài dường như đã rất lâu không có người đến. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Ôn Dao một lần nữa phóng thích tinh thần lực, nhìn thấy vẫn là một mảnh trắng xoá, xem ra có những thứ không biết trở ngại tinh thần lực của Ôn Dao rồi.

Ôn Dao nhíu mày, cái này không đúng, Ôn Dao thật sự không cho rằng trên trái đất có thứ có thể hoàn toàn cản trở tinh thần lực của Ôn Dao tồn tại, nhưng sự thật phơi bày trước mắt.

Thử liên hệ với Tiểu Tiểu, chỉ có thể biết nó ở gần kế bên, lại không thể xác định vị trí, hơn nữa cũng không trả lời.

Chậc, tình huống này có chút phức tạp à.

Lúc Ôn Dao đi đến đầu cầu thang, dường như cảm giác quay đầu nhìn thoáng qua, quả nhiên, không thấy Ngữ Điệp rồi.

Thật sự không thấy, không ở không gian này, hay là ở bên cạnh mình nhưng lại không nhìn thấy?

Thật đúng là có chút thú vị đây.

Ôn Dao chậm rãi đi đến lầu hai, xuất hiện ở trước mắt chính là một dãy hành lang thật dài.

Hành lang mười phần lờ mờ, toàn bộ bệnh viện không có mở điện, chỉ có một ít ánh sáng xuyên thấu từ cửa sổ bên cạnh theo vào, nhưng vì có che bóng, tác dụng thật sự có hạn.

Toàn bộ hành lang u ám, vốn vách tường trắng nõn lại tràn đầy vết máu, còn không ngừng có có máu huyết tươi mới từ vách tưởng uốn lượn lưu lại, trên sàn nhà tích lũy một bãi lại một bãi máu đen.

Đây là... Phim kinh dị?

Trong không khí tràn ngập mùi máu tươi nồng đầm, Ôn Dao chậm chạp đi xuyên qua hành lang, trong không gian quanh quẩn tiếng bước chân của cô.

"Dao Dao!"

Giọng nói Ôn Minh đầy lo lắng từ phía sau truyền tới, rất nhanh Ôn Dao đã bị hai bàn tay to cường hành xoay người.

Sau khi Ôn Minh xác định đây là Ôn Dao liền thở dài một hơi: "Làm sao em vào đây được! Ở đây rất nguy hiểm đấy!"

"Em cũng không biết, vừa rồi gặp phải một người rất giống em, thiếu chút nữa nhận nhầm thành em rồi, nhưng anh làm sao sẽ nhận lầm em đây chứ!" Ôn Minh đắc ý nở nụ cười với Ôn Dao.

Thấy Ôn Dao không phản ứng, hắn lại đánh giá Ôn Dao từ trên xuống dưới một phen, sau khi xác định không có bị thương, hắn kéo tay Ôn Dao: "Dao Dao, ở đây không đúng, bây giờ chúng ta đi ra ngoài trước."

Nói xong lôi kéo Ôn Dao đi lên phía trước, đi hai bước phát hiện người phía sau không có động tác, hắn nghi hoặc quay đầu: "Dao Dao?"

Ôn Dao cúi đầu nhìn bàn tay to lớn lôi kéo tay mình, Ừm, rất trắng, thật ấm áp, giống như trong trí nhớ. Vẻ mặt, động tác, giọng điệu cũng không có vấn đề gì, nhưng...

"Ôn Minh" trừng lớn mắt, mặt mũi tràn đầy khiếp sợ nhìn một đao nước thật dài nghênh đón chính mình...

Đao nước từ giữa bổ đôi "Ôn Minh" thành hai, không có tràng cảnh máu thịt bắn ra, "Ôn Minh" biến thành sương mù tiêu tán. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Nhìn hành lang trống rỗng trước mắt, Ôn Dao xem ra trước đó anh mình cũng gặp chuyện như vậy.

Muốn chế tạo người trong trí nhớ nhân vật, đầu tiên phải có được một phần trí nhớ của hắn, nhưng từ lúc Ôn Dao bắt đầu tiến vào bệnh viện, đã dùng tinh thần lực thiết lập phòng ngự cho mình, sau đó dường như có cái gì muốn xâm lấn tinh thần lực của Ôn Dao, cuối cùng lại không công mà lui.

Cho nên, đây là trí nhớ của anh...

Ôn Minh vừa giết Zombie đụng phải trên đường, vừa suy nghĩ về tất cả sự việc xảy ra.

Hiện tại cậu xem ra rơi vào ảo cảnh rồi, vừa rồi còn dám biến thành em gái của cậu lừa gạt cậu! Nhìn thấy "Dao Dao" mắt to như nước dịu dàng tội nghiệp nhìn mình, mềm mại gọi mình "Anh" còn nói rất sợ hãi...

Thật sự cậu thấy manh lắm, cậu cỡ nào hy vọng em gái của cậu có thể như vậy lắm lắm luôn, đây là điều cậu muốn nhất đấy.

Đáng tiếc... Em gái của cậu mỗi lần đều dùng ánh mắt đồ đần, ngu xuẩn nhìn mình mà thôi...

Cho nên ảo giác mới đem điều khát vọng nhất sâu trong lòng đặt ở trước mặt mình sao?

Lại giải quyết xong một đám Zombie, chung quanh còn không nhìn thấy những người khác, Ôn Minh tiếp tục tìm kiếm trong bệnh viện, lúc này, từ phía trước cầu thang có một cô bé đi ra.

Lạc Ngữ Điệp? Ôn Minh nghi ngờ, cậu không để ý đến cô bé ba mẹ mang về trên đường này, làm sao trong ảo giác lại xuất hiện cô bé này?

Nhìn cả người cô bé tản ra hơi thở lạnh lùng nghiêm nghị, thời gian dần qua đôi mắt tràn ngập sát khí nhìn người đối diện.

Lần này ảo giác cũng quá giả! Cô bé đáng yêu tốt đẹp lại biến thành như vậy, có thể có chút tâm hay không!

Ảnh Điệp gắt gao nhìn chằm chằm người đứng phía trước: "Chu Đại Vĩ" bây giờ hắn còn dám xuất hiện ở trước mắt mình! Vậy để cho hắn lại chết thêm một lần nữa là được...

Ôn Dao đi đến cuối hành lang, tiếp tục lên lầu, trên đường đi ngoại trừ xuất hiện cha Ôn mẹ Ôn, cũng không có ít thứ cô bé yêu thích như kẹo, quần áo xinh đẹp, cho nên đây là tìm không ra cách nào cũng chỉ có thể thử khi tuyệt vọng rồi hả?

Ôn Dao đều không để ý đến tất cả, cuốn lấy phiền quá thì trực tiếp bổ.

Nhìn thấy những thứ này không dùng được, đằng sau lại xuất hiện các loại yêu ma quỷ quái, Zombie thành đàn, Ôn Dao một đường đánh đến. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Mục tiêu của Ôn Dao rất rõ ràng, bởi vì tiểu gia hỏa trên bờ vai đang không ngừng chỉ đường cho Ôn Dao, tuy không biết làm sao nó xác định được, nhưng đã không có mục tiêu chính xác, vậy thì tin tưởng Mạn Mạn một lần.

Về phần không cứu người trước, Ôn Dao biểu thị, trước giết chết tên giả thần giả quỷ kia, đằng sau liền dễ giải quyết rồi.

Đợi Ôn Dao một đường giết đến lầu năm, liền phát hiện mình dường như đi đến một chỗ khác.

Vách tường trắng noản, ánh mặt trời ôn hòa xuyên qua cửa sổ rơi trên sàn nhà, trong không khí tràn ngập mùi sát khuẩn độc nhất ở bệnh viện.

Ôn Dao nhìn thoáng qua cầu thang mơ hồ sau lưng, không chút do dự tiến về phía trước một bước.

Đi vào trước cánh cửa Mạn Mạn ra hiệu, Ôn Dao đưa tay đẩy, cửa không khóa, trực tiếp bị đẩy ra.

Đây là một phòng bệnh hạng nhất, gian phòng rất lớn, đối diện với cánh cửa là một loạt cửa sổ sáng ngời, phía dưới còn bày biện ghế sô pha, trên tường bên tay phải treo một chiếc TV lớn, bên trên đang phát tiết mục văn nghệ, bên trái là giường bệnh rộng lớn, bên giường có một ít dụng cụ chữa bệnh, bên kia có một tủ đầu giường, phía trên tủ có một chậu hoa, đóa hoa diễm lệ.

Thiếu niên dựa vào đầu giường để sách trong tay xuống, ngẩng đầu nhìn Ôn Dao, lộ ra một nụ cười: "Em gái nhỏ, em có chuyện gì sao?"

Thiếu niên khoảng mười lăm mười sáu tuổi, sắc mặt tái nhợt, quần áo bệnh nhân rộng thùng thình mặc trên người hắn càng lộ ra thân hình gầy yếu.

Nhưng hắn trưởng thành rất đẹp, chân mày phi dương, mắt mỉm cười, mũi thẳng tắp, miệng đầy thiện ý, làn da tái nhợt dưới ánh mặt trời chiếu xuống dường như phát ra một tầng ánh sáng nhàn nhạt, như ngọc.

Tiếng nói cho người ta một loại cảm giác sạch sẽ trong sáng, nghe rất thoải mái.

Ôn Dao không trả lời, sau khi Ôn Dao dò xét hết gian phòng, trực tiếp đi qua ngồi xuống ghế salon.

"Muốn uống nước không?" Thiếu niên khép lại sách trong tay, đặt ở bên gối.

Thấy Ôn Dao không nói lời nào, hắn lại lấy ra bộ điều khiển từ xa của TV: "Vậy em muốn xem gì?"

Ôn Dao tỉ mỉ đánh giá thiếu niên, cuối cùng ánh mắt dừng ở cổ tay trái của hắn.

Chỗ đó đeo một chiếc vòng tròn hình dáng vòng tay, tạo hình ngắn gọn hào phóng.

Thiếu niên chú ý đến ánh mắt Ôn Dao, hắn lơ đãng nhìn xuống, dùng ống tay áo che đậy chiếc vòng tay kia.

"Em gái nhỏ, tại sao em không nói chuyện?" Thiếu niên tiếp tục cười hỏi, một chút cũng không vì Ôn Dao không để ý mà tức giận.

Ôn Dao nhìn thẳng hắn thêm vài lần, đột nhiên, một đao nước mãnh liệt đánh tới thiếu niên.

Chương 68: Không phải ảo cảnh là mộng cảnh

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Tác giả có lời muốn nói: Viết viết xong mới nghĩ lại, sửa lại chương trước một chút, lúc trước anh trai nhìn thấy vẫn là Ngữ Điệp không phải Ảnh Điệp.

————

Đao nước phá gió mà đến, thiến niên trên giường bệnh không có động tác khác, cũng không kinh hãi, vẫn cười mỉm nhìn chăm chú Ôn Dao.

Có điều vào lúc đao nước sắp chạm vào hắn đột nhiên chuyển sang hướng khác, trực tiếp đánh úp vào chậu hoa trên ngăn tủ. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Thiếu niên biến sắc, cả người nhảy dựng lên, đưa tay ngay trước khi đao nước phóng đến đoạt lấy chậu hoa, đao nước sắc bén phân tủ đầu giường thành hai.

Quả là thế, Ôn Dao vẫn luôn suy nghĩ chính mình lúc nào bắt đầu trúng chiêu đấy, thẳng đến khi nhìn thấy chậu hoa kia, Ôn Dao mới nhớ đến hoa cỏ ngay cổng hội quán mỹ thuật bị Ôn Dao nghiền nát, lúc ấy trong không khí có hương hoa nhàn nhạt.

Hương hoa là môi giới sao? Sau đó đoạn đường này bọn họ từ từ bị thôi miên, cho rằng Zombie rất nhiều, rất nguy hiểm? Mà bệnh viện này chính là một ảo cảnh?

Ôm hoa trong lòng, biểu lộ thiếu niên vốn ấm áp liền thay đổi, hắn nheo mắt lại, vẻ tươi cười cũng mất đi, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Ôn Dao.

"Mày muốn chết!"

Nói xong hắn vung tay lên, chung quanh xuất hiện vô số xúc tu màu đen, giương nanh múa vuốt lan tràn đến Ôn Dao.

Như vậy mới đúng nha, muốn đánh liền đánh, còn nói nhảm một đống, không biết nhân vật phản diện chết do nói nhiều sao.

Ôn Dao cũng không nói nhiều, lấy dưới chân hắn làm trung tâm, một vòi rồng nước trống rỗng xuất hiện xoay tròn, tất cả xúc tu tiếp xúc đến đều bị vận tốc cao độ của nước chảy nghiền nát.

Vòi rồng nước không ngừng mở rộng, khi tất cả xúc tu đều bị tiêu diệt, Ôn Dao phất tay triệt tiêu dị năng, cả gian phòng giống như bị vòi rồng tập kích, mà thiếu niên cùng hoa đều không thấy rồi.

Nhìn xem tuy giống như vừa trải qua nạn cướp nhưng gian phòng vẫn đang phơi dưới ánh nắng tươi sáng, Ôn Dao đem tất cả tinh thần lực bắn ra dũng mãnh, chấn động cả gian phòng, lập tức cả không gian vặn vẹo một trận, sau một lúc sóng nước gợn dập dền, vốn phòng bệnh sáng ngời trở nên lờ mờ âm trầm, bốn phía cũng đầy vết máu, chóp mũi nghe thấy được không còn là mùi thuốc sát khuẩn, mà là mùi hôi thối.

Thiếu niên không thấy đâu lại xuất hiện lần nữa ở trước mắt, gương mặt tuấn tú sạch sẽ trong bối cảnh âm trầm càng thêm chói mắt, hoa trong ngực càng thêm diễm lệ rồi.

Ôn Dao nhíu mày, không đúng, nếu như phá vỡ ảo cảnh rồi... có lẽ hắn sẽ khôi phục nguyên hình, như thế nào vẫn là dạng này? Chẳng lẽ còn ở trong ảo cảnh?

Dáng vẻ tươi cười lại trở về trên mặt thiếu niên, hắn nhẹ nhàng sờ lên cành hoa, giọng điệu ý vị thâm trường: "Em gái nhỏ, em cho rằng em đang ở đâu? Em cho rằng em còn có thể đi ra ngoài sao?"

Ôn Dao híp híp mắt, ánh mắt trở nên lăng lệ ác liệt.

Vèo vèo vèo, mấy luồng đao nước cao bằng người vung về hướng thiếu niên, động tác thiếu niên linh hoạt tránh khỏi, nhưng đao nước một kích không trúng cũng không biến mất, mà như có ý thức đuổi theo hắn, thậm chí còn hội chiến tiến hành vây quét hắn.

Thiếu niên hừ lạnh một tiếng, chung quanh có khói đen tràn ra, thời gian dần qua triệt tiêu mất năng lượng đao nước. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Nhìn hoa trong tay thiếu niên, Ôn Dao làm thủ thế sau tiện tay ném Mạn Mạn trên mặt đất, sau đó tiếp tục không ngừng công kích về phía thiếu niên.

Mạn Mạn rơi trên mặt đất ủy khuất nằm rạp trên mặt đất không nhúc nhích, mà thiếu niên cũng không chú ý tới nó, hiện tại hắn hết sức chăm chú tránh né công kích của Ôn Dao, mật độ công kích quá lớn, có chút chống đỡ không xuể, mấy lần đều thiếu chút nữa làm bị thương hoa trong ngực.

Thiếu niên nhảy lên tránh qua một hướng, tránh né cây roi nước của Ôn Dao, rất nhanh đặt chậu hoa ở góc tường, sau đó phát động thế công mãnh liệt về phía Ôn Doa, khiến Ôn Dao không còn tinh lực chú ý đến hoa.

Ôn Dao cùng thiếu niên ở một bên triền đấu, hai bên đều nghĩ làm sao không cho đối phương chú ý bên kia.

Mạn Mạn cẩn thận hoạt động thân thể của mình, rất nhanh liền đến gần vị trí chậu hoa, nó hướng đóa hoa kia duỗi ra hai dây leo, nhưng vừa lúc chạm vào đóa hoa kia, thiếu niên liền như có cảm ứng quay đầu nhìn lại.

Thấy một màn như vậy, vẻ mặt thiếu niên có chút bối rối, hắn xoay người, không để ý công kích của Ôn Dao trực tiếp phóng tới Mạn Mạn.

"Mạn Mạn!"

Ôn Dao hô to một tiếng.

Mạn Mạn lập tức trực tiếp dùng nhánh dây giơ chậu hoa lên, sau đó đưa lên cao cao, hung hắn ném chậu hoa xuống mặt đất.

"Bịch!" Trong nháy mắt ngay vào lúc chậu hoa rơi vỡ trên mặt đất, Ôn Dao cảm giác toàn bộ không gian chấn động, hơn nữa phía sau địa phương thậm chí bắt đầu vặn vẹo.

Chính là! truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Ôn Dao vung cây roi nước kéo Mạn Mạn trở về, đồng thời dùng tinh thần lực hóa thành lưỡi đao hung hăng bổ về phía địa phương vặn vẹo, lập tức chỗ đó nứt ra một khe hở màu đen.

Thiếu niên không chú ý đến Ôn Dao, hắn chỉ cuống quít ngồi xổm kiểm tra hoa kia.

Ôn Dao không do dự, trực tiếp mang theo Mạn Mạn nhảy xuống khe hở, đồng thời đem tất cả tinh thần lực tụ tập một chỗ, phóng tới thiếu niên kia.

Đầu Ôn Dao giống như bị kim đâm đau một cái, đột nhiên mở bừng mắt ra, phát hiện mình vẫn còn nằm trong hội quán mỹ thuật.

Trời còn chưa sáng, toàn bộ hội quán mỹ thuật tối đen như mực.

Ôn Dao từ từ ngồi dậy, đầu tiên Ôn Dao kiểm tra tinh thần lực của mình, không có vấn đề khác, chỉ là trên cơ bản đã hao tổn trống rỗng rồi.

Thì ra không phải ảo cảnh là mộng cảnh sao...

Đóa hoa biến dị kia có năng lực là chế tạo mộng cảnh? Có phải nói đó là năng lực Zombie?

Sờ lên Mạn Mạn không biết lúc nào leo đến trong ngực Ôn Dao, lại lấy ra một ống thuốc khôi phục tinh thần lực rót vào trong miệng, vốn ánh mắt Ôn Dao không hề gợn sóng trở nên có chút âm trầm ác liệt, lần này nếu như không có Mạn Mạn, thiếu chút nữa bị té ngã, cơn tức này cũng không thể nhẫn. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Phát giác có ánh mắt rơi vào trên người mình, Ôn Dao quay đầu nhìn lại, Lạc Ảnh Điệp ngồi ở một bên ánh mắt sâu u dừng trên người cô.

"Ngữ đâu?"

Đây là lần đầu tiên Ôn Dao nghe cô ấy mở miệng nói chuyện, tiếng nói không thanh tịnh ngọt ngào giống như Ngữ Điệp, trầm thấp có chứa từ tính, có chút sống mái chớ gần.

Xem ra bị dẫn vào mộng cảnh chính là Ngữ Điệp, mà Ảnh Điệp không bị, cho nên hiện tại Ảnh Điệp phát hiện gọi Ngữ Điệp không có trả lời.

Bằng không, lúc ấy nên xuất hiện hai người vừa sờ một người như vậy rồi.

Có điều, chẳng lẽ Ngữ Điệp không phát hiện sao? Không phát hiện không thấy Ảnh Điệp? Bằng không thì các cô cũng sớm phát hiện không đúng.

Dường như nhìn ra Ôn Dao nghi hoặc, Ảnh Điệp lại mở miệng: "Có đôi khi sẽ che đậy cô nàng ngu ngốc kia." truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Xem ra tinh thần lực của Ảnh Điệp mạnh hơn Ngữ Điệp, rõ ràng có thể chủ động che đậy chủ tinh thần thể.

Ôn Dao ngẩng đầu quan sát bốn phía, tất cả mọi người vẫn còn ngủ say, nhưng Ôn Dao có thể cảm giác được sự bình tĩnh bên ngoài, tất cả tinh thần lực của mọi người đều bị chấn động vô cùng kịch liệt, xem ra cũng còn đang ở trong mộng cảnh.

Có một phần nhỏ người sóng tinh thần đã biến mất, xem ra tử vong trong mộng cảnh thật sự cũng khiến não tử vong.

Ôn Dao trước kiểm tra Ôn Minh, cậu có chút nhíu mày, trên trán một lớp mồ hôi mỏng đổ ra, dường như gặp chút phiền toái.

Ôn Dao không dám tùy tiện đánh thức cậu, đây không phải mộng cảnh bình thường, mộng cảnh này kéo tinh thần lực của tất cả mọi người vào một chỗ, ở trong mộng cảnh còn có thể lại chế tạo ảo cảnh.

Thật thật giả giả hư hư thật thật, nhưng bị tổn thương đều thật sự, một điều không tốt đừng sẽ làm bọn hắn vĩnh viễn không ra được.

Nghĩ nghĩ, Ôn Dao rót cho cậu một ống thuốc khôi phục tinh thần lực, trước chống đỡ thêm một lúc, đợi Ôn Dao giải quyết xong đóa hoa cùng Zombie thì được rồi.

Lại nhìn những người khác, đại khái cũng còn có thể chèo chống, chính là người gọi là Từ Dương cười đến vẻ mặt nhộn nhạo, không biết ở bên trong gặp cái gì.

Chương 69: Bông hoa cùng thiếu niên

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Ôn Dao đi đến nơi hẻo lánh Tiểu Tiểu đang nằm gần đó, lần này Ôn Dao không có ôn nhu như vậy, bởi vì có ấn ký tinh thần lực, Ôn Dao có thể theo ấn ký tinh thần lực trực tiếp lôi nó ra, mà không cần lo lắng nó bị lạc trong mộng cảnh.

Bạch Tiểu Tiểu thong thả ung dung nằm sấp bên trên một đống lớn tinh hạch, phần đuôi không ngừng lắc trái lắc phải, đem tinh hạch trên mặt đất quét tới quét lui.

Ah ~ thật sự là y hệt Thiên Đường nha ~

Tiểu Tiểu không khỏi cảm thán, lúc ấy nhận chủ là muốn có một ngày như vậy ah, đúng rồi, chủ nhân đâu rồi? truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Vừa mới nhớ đến chủ nhân Tiểu Tiểu chỉ cảm thấy đầu đột nhiên thoáng đau đớn, thấy hoa mắt, liền phát hiện mình còn nằm trên sàn nhà lạnh buốt ở hội quán mỹ thuật.

Tinh hạch của ta đâu rồi! Ai lấy tinh hạch của ta!

Tiểu Tiểu vừa định đứng dậy tìm kiếm, liền nghe được một giọng nói có chút trầm thấp: "Như thế nào, vẫn còn chưa tỉnh mộng đẹp hả?"

Nhìn thấy sắc mặt Ôn Dao hơi âm trầm, Bạch Tiểu Tiểu không khỏi rụt rụt cổ, chủ nhân thật đáng sợ nha!

Quả thật tâm tình Ôn Dao không tốt cho lắm, hiện tại Ôn Dao quyết định đi tìm tên đó tính sổ, trận này như thế nào cũng phải tìm trở về!

Ôn Dao để Ảnh Điệp đợi tại đây, dù sao nhiều người ngủ như chết ở đây, tùy tiện đến mấy con Zombie có thể tận diệt bọn hắn rồi.

Nhưng Ảnh Điệp cũng không đồng ý, cô gánh tâm Ngữ điệp, muốn cùng đi.

Có cận chiến giúp đỡ cũng tốt, hơn nữa có lẽ cô ấy còn đáng tin hơn Tiểu Tiểu...

Bị chủ nhân ghét bỏ Tiểu Tiểu vui mừng thỏa mãn tiếp nhận tinh hạch Ôn Dao cho, cam đoan sẽ trông coi chỗ này cẩn thận!

Đi ra hội quán mỹ thuật, vốn binh sĩ cảnh giới tuần tra bên ngoài cũng đều ngổn ngang lộn xộn nằm trên mặt đất.

Ôn Dao nhìn qua phương hướng bệnh viện, tối như mực, vấn đề là... Làm sao đi qua?

Vào lúc Ôn Dao còn đang suy tư về phương thức đi qua, Ảnh Điệp yên lặng đi đến đưa lưng về phía Ôn Dao, có chút ngồi xổm thân thể xuống.

Đây là... Muốn cõng mình đi qua đó? truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Ảnh Điệp đợi cả buổi không thấy người phía sau có chỗ động tác, không kiên nhẫn nói: "Đi lên!"

Ôn Dao nghe lời úp sấp trên lưng Ảnh Điệp.

Ảnh Điệp mười bốn tuổi cao hơn Ôn Dao một cái đầu, nhìn thân thể gầy yếu nhưng Ảnh Điệp sử dụng lại có sức bật mười phần.

Đợi Ôn Dao lên lưng xong, hai chân Ảnh Điệp uốn lượn, cả người nhảy dựng lên, bay bổng cách mặt đất ba bốn mét, mấy lần bật lên, liền rời khỏi hội quán mỹ thuật cách một khoảng lớn.

Ảnh Điệp nhảy chạy băng băng trên đường lớn, cõng trên lưng một người mà cô vẫn y nguyên như hồ điệp nhẹ nhàng linh động, chung quanh kiến trúc phi tốc lùi nhanh về phía sau.

Ôn Dao híp mắt nhìn về phía trước, chuyển động cấp tốc mang theo luồng gió vù vù đánh vào trên mặt, mang theo hơi lạnh chỉ có ban đêm có, như kim châm thật nhỏ đâm vào trên mặt.

Ôn Dao không thể không đem tinh thần lực hóa làm vòng phòng hộ ngăn cản ở phía trước, cảm giác không có luồng gió quét trên mặt, tốc độ Ảnh Điệp lại nhanh hơn.

Trên đường vẫn có không ít Zombie, đều bị Ảnh Điệp ném ở sau lưng, không bao lâu, các cô đã đến trước cửa bệnh viện.

Ôn Dao từ trên lưng Ảnh Điệp xuống, đi đến trước cổng chính đánh giá, phát hiện tinh thần lực ở đây cũng không có gặp bất cứ trở ngại gì, đảo qua cả tòa cao ốc, rất nhanh liền phát hiện mục tiêu của Ôn Dao —— cùng địa điểm trong mộng cảnh.

Hai người đi vào đại sảnh bệnh viện, không ít Zombie từ chỗ tối đi ra, đến gần hai người.

Ơ, còn làm chuẩn bị ah!

Ảnh Điệp không nói nhiều, cô rút từ phần eo... hai thanh dao găm Hạ Uyển cho cô, trực tiếp nghênh đón. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Zombie ở đây rõ ràng có cấp bậc cao hơn hẳn, có điều sau khi học một khóa kỹ năng chiến đấu Ảnh Điệp cũng không phải như ngày xưa nữa, cho dù chỉ có hơn mười ngày, nhưng Ôn Dao cảm thấy sắc bén như đã luyện nhiều năm đấy.

Hơn nữa đang không ngừng chiến đấu, động tác Ảnh Điệp càng ngày càng thuần thục, thậm chí bắt đầu dung hợp thông suốt, đã có trình tự của chính mình.

Thật sự là bản năng chiến đấu đáng sợ, Ôn Dao có chút cảm thán.

Nhìn nhìn, cảm thấy Ảnh Điệp không có vấn đề gì, Ôn Dao vỗ vễ Mạn Mạn một lần nữa bò lên trên đầu vai Ôn Dao, cất bước đi về hướng mục tiêu.

Trên đường đi Zombie không ngừng, hơn nữa càng ngày càng lợi hại, Ôn Dao hoài nghi như vậy Zombie đều ăn hết tinh hạch rồi à? Đã có ví dụ của trấn Hoàng Lâm, Ôn Dao cảm thấy việc này không có chút nào kỳ quái.

Rất nhanh một lần nữa đi tới cửa phòng bệnh kia, Ôn Dao uống trước một ống thuốc, lại hấp thu mấy viên tinh hạch tinh lọc bổ sung dị năng, công tác chuẩn bị trước khi khai chiến không thể bỏ qua sai sót.

Ôn Dao phóng tinh thần lực dạo qua trong phòng một lần, sau đó đẩy cửa tiến vào.

Trong phòng tình cảnh giống hệt trong mộng, chỉ là ngăn nắp mờ tối, phía trên vách tường đồ dùng trong phòng đều có vết máu, trên giường bệnh, một con Zombie ngồi dựa vào thành giường, trong tay có quyển sách mở ra, trên tủ đầu giường bày biện chậu hoa kia.

Tên này có thể nói là Zombie giống như người bình thường nhất mà Ôn Dao gặp đầu tiên.

Tuy làn da vẫn là màu nâu xanh, móng tay nhọn đấy, nhưng trên người trên mặt nó thịt thối cũng không có nhiều như vậy, trên người thậm chí còn ăn mặc quần áo bệnh nhân sạch sẽ, có thể nhìn ra bóng dáng tuấn tú của thiếu niên trong mộng cảnh kia.

Ở nơi này trong căn phòng được cho là miễn cưỡng ngăn nắp có một con Zombie mặc quần áo sạch sẽ đang đọc sách?

Ôn Dao cảm thấy kịch bản này có chút không đúng.

Nhìn thấy Ôn Dao đứng ở cửa ra vào không tiến vào trong, Zombie ngẩng đầu, ánh mắt vốn đục ngầu bên trong lại có đồng tử nhàn nhạt.

Nó dường như muốn cười với Ôn Dao, nhưng miệng đỏ tươi cùng hàm răng bén nhọn khiến nó cười càng trở nên dữ tợn đáng sợ.

Nó thu lại tươi cười, mở miệng nói: "Mời... vào..."

Tiếng nói vô cùng khàn khàn khó nghe, như tiếng kim loại ma sát trên mặt đất.

Ôn Dao hờ hững đi vào, đứng ở cuối giường, trầm mặc nhìn chằm chằm vào con Zombie kỳ quái này. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

"Có phải cô bé cảm thấy rất kỳ quái hay không?" Trong đầu Ôn Dao vang lên một tiếng nói, giống như trong mộng cảnh.

Ánh mắt Ôn Dao tối sầm, nhưng không đáp lời, tiếp tục nhìn chằm chằm vào nó.

"Cô bé muốn biết cảm giác trơ mắt nhìn mình biến thành Zombie như thế nào không?"

Nhìn thấy Ôn Dao không trả lời, Zombie phối hợp bắt đầu kể lại: "Nếu như có thể, tôi thực hy vọng lúc đó chính mình chết đi coi như xong rồi, tại sao phải biến thành quái vật như vậy? Tại sao lại để tôi giữ được thanh tỉnh, giữ được trí nhớ của mình?

Cô bé có biết loại cảm giác đói bụng đến không chịu được, vừa nhìn thấy thịt liền không nhịn được hung ác nhào đến cắn một ngụm là cảm giác gì không?

Không thể nói chuyện, chỉ có thể phát ra tiếng gào rống, bên người đều là quái vật như thế, càng thật đáng buồn chính mình cũng là một thành viên trong bọn chúng!"

Zombie nói đến điều này dường như có chút kích động, nó vung vẩy hai tay đem sách ném đến mặt đất, Ôn Dao thấy tên bìa sách trên mặt đất ——"Phi Điểu Tập".

Kích động qua đi Zombie khôi phục bình tĩnh, động tác nó chậm chạp kéo chậu hoa trên ngăn tủ ôm vào trong lòng.

Ôn Dao chú ý ở bên trong chậu đóa hoa có vẻ bất mãn, màu sắc cũng không còn diễm lệ như trước rồi, xem ra trong mộng cảnh bị thương không nhẹ à.

Nhớ tới lúc ấy cuối cùng chính mình cho một kích, Ôn Dao lại đánh giá nó từ đầu đến chân một lần.

Zombie không để ý đến Ôn Dao trắng trợn dò xét, nó cẩn thận vuốt ve cánh hoa của đóa hoa, bằng không móng tay sắc bén của mình làm bị thương nó, giọng điệu nhu hòa nói: "Trước kia sinh bệnh chỉ có thể đợi trên giường không thể đi ra ngoài, ngoại trừ bác sĩ y tá cũng không có ai đến thăm tôi, cũng may còn có Nhung Nhung ở cùng tôi, cô bé xem có phải nó rất xinh đẹp hay không?"

Nói xong nó lại ngẩng đầu nhìn về phía Ôn Dao: "Thế nhưng vết thương của Nhung Nhung, phải làm như thế nào đây... Nếu không? Cô bé liền ở lại đi theo chúng tôi đi!"

Chương 70: Không chịu sự uy hiếp

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Ở lại đây? Nghĩ thật đẹp nha.

Dường như nhìn ra Ôn Dao không cho là đúng, thiếu niên Zombie tiếp tục nói: "Cô bé đến đây không phải muốn cứu bọn họ sao? Chỉ cần cô bé chịu lưu lại giúp tôi, tôi thả bọn hắn được chứ?"

Trả lời nó chính là hai đường đao nước, Zombie miễn cưỡng xoay người xuống giường, tránh thoát công kích. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Nhìn động tác của nó có chút khó khăn lảo đảo, khóe miệng Ôn Dao thoáng nhếch lên, đã nói rồi mà, lúc ấy ở trong mộng cảnh thế nhưng Ôn Dao đã dùng hầu hết tất cả tinh thần lực tấn công, làm sao có thể không có bị thương?

Hơn nữa Ôn Dao cũng có thể cảm nhận được tinh thần lực của nó không ổn định, xem ra bị thương còn không nhẹ.

Vừa rồi nói lời kia chỉ là muốn kéo dài thời gian, cho nên còn cố ý khống chế nhiều Zombie như vậy mai phục ở dưới lầu.

Ôn Dao không do dự, kỹ năng công kích từng đòn nối tiếp nhau mà phóng thích, Zombie vô cùng chật vật không chịu nổi mà chạy thục mạng.

Bỗng nhiên, mùi Ôn Dao ngửi được mùi hương hoa nhàn nhạt, Ôn Dao trực tiếp đem tinh thần lực bám vào bổ sung bên ngoài thân thể hình thành vòng bảo hộ ngăn cản mùi hương xâm lấn.

Quay đầu nhìn về phía đầu tủ, toàn thân đóa hoa nhỏ diễm lệ trước kia đang run động, rất nhanh rễ của nó không ngừng sinh trưởng, phá vỡ chậu hoa, lan tràn ra bốn phía.

Bộ rễ đồng thời sinh trưởng, vậy mà không sinh ra cành lá mới và nụ hoa, vô cùng nhanh chóng chiếm lĩnh nửa vách tường trong phòng.

Liếc nhìn lại, màu xanh lá đầy tường, cứ như một tấm thảm nhung màu xanh lá treo trên tường, bên trong lấy hoa văn màu đỏ trang trí lên. Zombie đứng dưới vách tường màu xanh lục, dưới ánh sáng lờ mờ càng khiến cho màn này lộ ra vài phần quỷ dị.

Vô số nụ hoa co duỗi vài cái, chậm rãi tách ra, theo mắt thường có thể nhìn thấy màu hồng nhạt trong nhụy hoa bay ra vô số phấn hoa, thậm chí tạo thành sương mù nhàn nhạt màu hồng nhạt.

Ôn Dao híp híp mắt, phía trước xuất hiện một vòi rồng nước xoáy tròn cao tốc, vặn vẹo uốn éo thân eo mảnh khảnh, chia ra làm ba, giống như là ba đầu rồng nước gào thét lướt về phía mặt tường kia. truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Phấn hoa cả phòng bị rồng nước thôn phệ hoặc cuốn vào hoặc đánh tan, nhưng vẫn có không ít phấn hoa bay về phía Ôn Dao, Ôn Dao ngoại trừ bên ngoài có vòng bảo hộ tinh thần lực, lại bày bên ngoài thêm một tầng màn nước.

Phấn hoa hồng nhạt không ngừng thổi đến sau đó bị tấm màn nước bao quấn, vốn nước trong vắt cũng dần dần biến thành hồng nhạt, nhìn phía trên rất có hơi thở mộng ảo.

Ôn Dao nhìn xuyên qua màn nước hồng nhạt nhìn đóa hoa cành lá không ngừng bị rồng nước xé nát, còn có Zombie chật vật né tránh, cảm giác mình phỏng đoán quả đúng như vậy.

Thật ra con Zombie kia cùng hoa biến dị cũng không có năng lực tấn công trực tiếp con người, nhưng chúng có thể chế tạo ảo cảnh mộng cảnh, trong lúc vô tình giết chết người đi vào nội thành.

Phấn hoa này có lẽ có tác dụng gây tê liệt thôi miên, đương nhiên bên ngoài hội quán mỹ thuật chính là phân thân của nó mà ra.

Hương hoa ám chỉ thôi miên bọn họ, sau đó con Zombie kia lại lợi dụng năng lực của mình kéo tinh thần lực tất cả mọi người vào trong mộng cảnh...

Thật sự là một đội phân công rõ ràng chính xác nha.

"Dừng tay! Cô bé thả chúng tôi, tôi sẽ thả tất cả mọi người! Bằng không tôi sẽ khiến bọn hắn đồng quy vô tận cùng tôi!"

Trong đầu Ôn Dao vang lên tiếng nói hổn hển của Zombie, nó hung dữ nói lời uy hiếp.

Ôn Dao đợi đến khi tất cả phấn hoa đều bị nước trôi đi mới triệt bỏ tấm màn nước, Zombie thấy thế trong lòng vui vẻ, quả nhiên vẫn còn quá nhỏ...

Nó nhìn Ôn Dao cách đó không xa, giọng điệu ôn nhu nói: "Thật sự, thật ra tôi đối với các người cũng không có ác ý, tất cả chỉ là tôi tự vệ mà thôi, dù sao..."

Nó thoáng dừng lại, dùng giọng điệu thương cảm cảm thán nói: "Dù sao, tôi đối với các người mà nói đã là thứ quái vật..."

Ôn Dao không đáp lại lời nó, Zombie chậm rãi đi đến gần Ôn Dao, giọng nói càng thêm ôn hòa: "Trước đó cô bé vẫn luôn nhìn vòng tay trên tay tôi, có phải rất thích nó hay không?"

Nói xong nó duỗi tay trái ra, chỗ cổ tay khô quắt màu nâu xanh có một chiếc vòng tay kim loại màu đen định chế, bên trên có vài điểm nhỏ nổi bật, hai bên có đường vân màu xám bạc trang trí rất đặc biệt, ngắm thấy đơn giản mà hào phóng, cảm thấy mười phần khoa học kỹ thuật.

"Cô bé muốn sao?" Giọng nói Zombie tràn ngập hấp dẫn không ngừng vang lên trong đầu Ôn Dao, mắt thấy ánh mắt Ôn Dao đều có chút mê ly, Zombie vô cùng đắc ý, càng lợi hại thì sao? Còn không phải chỉ là một con nhóc con miệng còn hôi sữa.

Thừa dịp Ôn Dao sắp không phân biệt được, nó duỗi tay trái bắn ra móng vuốt vô cùng sắc bén, rất nhanh chụp vào cổ Ôn Dao! truyện được đăng tại watpad: hongtrang301

Mắt thấy sắp bắt được cổ cô bé, Zombie phát hiện cổ tay trái của mình vậy mà bị chặt đứt, nó không có bất kỳ cảm giác đau, chỉ có chút ngu ngơ nhìn tay trái rơi xuống mặt đất, vào lúc còn không kịp phản ứng, bị Mạn Mạn nhanh chóng lớn lên quấn chặt toàn bộ.

Gai nhọn hoắc của Mạn Mạn đâm vào thân thể Zombie, nó cũng không cảm nhận được cái gì, dù sao nó đã là một con Zombie rồi, thế nhưng vì cái gì ý thức của nó càng ngày càng mơ hồ chứ?

Có được ý thức tự chủ cũng giữ lại trí nhớ của mình vẫn làm cho nó kiêu ngạo đấy, nó cảm thấy mình đã trở thành nhân vật chính bên trong tiểu thuyết, tuy đã trở thành Zombie, nhưng nó sẽ từng bước tiến hóa, cuối cùng sẽ khôi phục thành bộ dáng người bình thường.

Trước tận thế nó trồng hoa nhỏ cũng biến dị, mặc dù không có lực công kích, nhưng có thể tản mát hương hoa và phấn hoa khiến lòng người mất phương hướng, hơn nữa có thêm dị năng của nó, dị năng giả đến bệnh viện đều đã chết trong tay bọn chúng.

Nó cũng không ghét ăn thịt người, không phải mạnh được yếu thua sao? Người nhìn thấy nó đều sẽ giết chết nó, trong lòng nó rất rõ ràng, vào giây phút nó biến thành Zombie, nó và con người đứng ở mặt đối lập.

Về sau nó phát hiện tinh hạch, cũng phát hiện sau khi ăn tinh hạch năng lực có chỗ gia tăng, nhưng lại có hạn chế.

Lúc này đây đại đội căn cứ đến khiến nó mừng rỡ như điên, bởi vì nó phát hiện thịt dị năng giả cũng có thể gia tăng một lượng lớn năng lực, hơn nữa đã ăn qua thịt nó cũng có chút ít đói bụng.

Ban đầu kế hoạch rất thuận lợi, chỉ cần để bọn hắn toàn bộ chết ở trong mộng là xong, nhưng rất nhanh nó phát hiện một chuyện xấu, bất đắc dĩ, nó tự mình tiến nhập mộng cảnh, muốn giết chết Ôn Dao, đáng tiếc... Nó đánh giá thấp Ôn Dao.

Ôn Dao nhìn tinh thần lực Zombie dần dần bị Mạn Mạn làm tê liệt, cảm thấy Mạn Mạn thật sự đáng tin cậy hơn Tiểu Tiểu nhiều.

"Cô... cô không muốn cứu bọn họ sao..." Zombie cố gắng khống chế ý niệm muốn ngủ của chính mình: "Cô đã... Không quan tâm bọn hắn... Vậy thì... Vậy hãy để cho bọn hắn vĩnh viễn... Vĩnh viễn ở lại mộng cảnh..."

Nghe Zombie uy hiếp, Ôn Dao nhíu mày, gọn gàng chặt đứt cổ Zombie, ngại quá, Ôn Dao không chịu được uy hiếp, hơn nữa, Ôn Dao đã nghĩ ra cách.

Ôn Dao khống chế đao nước đào ra tinh hạch Zombie, tinh hạch này có thể nói là tinh hạch lớn nhất mà Ôn Dao gặp, nếu như không phải lúc ấy đánh cho nó trọng thương trong mộng cảnh, khiến nó đánh mất sức chiến đấu, nói không chừng còn phải đánh nữa đấy.

Chuẩn bị gọi Mạn Mạn rời khỏi, liền phát hiện nó bò tới đống hoa lá kia tìm được trong đó có cái gì, đến gần xem xét, Mạn Mạn dùng dây leo của chính mình quấn quýt chặt chẽ một nhánh cành hoa tráng kiện, gai nhọn hoắt đâm thật sâu vào bên trong da, càng không ngừng hút lấy.

Hoa kia còn chưa chết, dường như nó muốn giãy dụa, lại không hề có tác dụng, chỗ nhụy hoa phun ra nhiều lần, bay ra phấn hoa lẻ tẻ nhỏ vụn, phấn hoa rơi xuống trên người Mạn Mạn, Mạn Mạn không để ý chút nào, chỉ tập trung bữa tiệc của chính mình.

Tất cả... thật ra thuộc tính của Mạn Mạn và Tiểu Tiểu đều giống hệt nhau sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info