ZingTruyen.Info

[Edit - Hoàn] Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 041 - 050

HongTrang301

Chương 41: Tiểu anh hùng?

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Ôn Dao vừa chống người đứng dậy, liền nhìn thấy Quốc Vương đánh về phía mình, bóng dáng cực lớn giống như ngọn núi nhỏ đè xuống người Ôn Dao.

Ôn Dao chịu đựng phần lưng nóng rát đau đớn, lăn một cái về phía bên phải, đồng thời vung ra vài mũi dao nước muốn bức lui Quốc Vương, ai ngờ nó giống như hoàn toàn không biết đau đớn, đã trúng vài mũi đao nước cũng mặc kệ, lần nữa nhào đầu về hướng Ôn Dao.

Hơn nữa sau khi tiến cấp năng lực phòng ngự của Quốc Vương cũng tăng cường không ít, mũi dao nước chỉ có thể lưu lại trên người nó vết máu nhẹ nhàng.

Ôn Dao chửi một tiếng, dưới móng vuốt lợi hại của Quốc Vương sắp đập đến trên mặt Ôn Dao, tay phải xuất hiện một con dao nhỏ chặn công kích của Quốc Vương. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Con dao này là cha Ôn Dao cho Ôn Dao ở đại lục Ella đấy, vẻ ngoài vô cùng mộc mạc, chất liệu màu đen xám, toàn thân không có một chút trang trí nào khác, chỉ ở chính giữa con dao có một lỗ khảm, nghe nói con dao này là thủ nghệ của người lùn, công nghệ tinh xảo, tuyệt đối chém sắt như chém bùn.

Hiện tại con dao này quả nhiên không phụ danh hào công nghệ của người lùn, lập tức cùng va chạm với móng vuốt Quốc Vương, không chỉ chặt đứt móng vuốt Quốc Vương, đồng thời còn để lại miệng vết thương sâu thấy cả xương trong lòng bàn chân của nó.

Quốc Vương đau rống lên một tiếng, phần trên lần nữa ngẩng lên, Ôn Dao thừa cơ lăn ra khỏi dưới thân Quốc vương, sau đó xoay người lên, nhanh chóng lui về phía sau, kéo ra khoảng cách hai bên.

Làm một công kích từ xa, Ôn Dao cũng không muốn dùng thân thể mảnh mai của chính mình cứng đối cứng với đối phương, vậy cũng không chỉ đơn giản thổ huyết như vậy.

Mắt trái Quốc Vương đỏ bừng, nhìn kỹ có chút đục ngầu, dường như thần chí không rõ, xem ra lúc tiến cấp xuất hiện có chút vấn đề, tuy thực lực tăng, nhưng lại không thể khống chế tốt chính mình, đáy mắt chỉ còn bạo lệ.

Sau khi bị thương Quốc Vương nổi giận căn bản mặc kệ những cái khác, cũng không để ý miệng vết thương đổ máu, chỉ không ngừng đánh về phía Ôn Dao.

Sân vận động không lớn, Ôn Dao trốn đông tránh tây, phát huy không tiện, thời gian dần qua, Ôn Dao bị dồn đến một chỗ hẻo lánh.

Không thể tiếp tục như vậy được nữa, Ôn Dao muốn trực tiếp sử dụng tinh thần lực công kích, nhưng Quốc Vương vẫn cứ một mực tấn công khiến Ôn Dao không rảnh có thời gian thi triển ra.

Quốc Vương lần nữa nhào đầu mãnh liệt về phía trước, hai chân Ôn Dao duỗi ra, bổ ngang một chữ mã cúi người trượt xuống xuôi theo dưới thân nó, đồng thời đưa tay giơ lên tấm khiên đâm thẳng vào phần bụng khá mềm mại của nó.

Khi Ôn Dao trượt ra phía trước, phần bụng Quốc Vương lập tức bị kéo ra một lổ hổng sâu hoắc, máu tươi bắn ra tung tóe, thậm chí có ruột chảy ra, Quốc Vương "Bành" một tiếng ngã xuống đất.

Ôn Dao đứng người lên, sờ soạng một cái vết máu bắn tung tóe trên mặt, lại lắc lắc máu tươi phía trên con dao, một lần nữa xoay người chuẩn bị cho Quốc Vương một kích cuối cùng.

Đột nhiên, từ phía bên phải khán đài bay ra một đạo quang nhận đánh úp về phía Ôn Dao, chân phải Ôn Dao vừa lui, một cú nghiêng người xinh đẹp tránh thoát công kích.

Lúc này, một cô bé trẻ tuổi tóc dài xõa vai từ trên khán đài chạy xuống dưới, cô bé kia một phát bổ nhào vào trên người Quốc vương, trong miệng càng không ngừng khóc gọi: "A Hoàng! A Hoàng mi không sao chứ!"

Không phải gọi Quốc Vương sao? Thì ra còn có cái tên tiếp đất như thế nha.

Trước đó Ôn Dao tiến vào sân vận động liền phát hiện cô bé này, có điều Ôn Dao tưởng rằng con Quốc Vương này chộp tới đấy, cũng không để ý, bây giờ xem ra... bọn hắn hình như cùng một nhóm?

Quốc Vương khó khăn hơi ngẩng đầu, con mắt khôi phục thanh tĩnh, nó lè lưỡi liếm liếm tay cô bé, dường như muốn trấn an cô bé.

Cô bé vừa khóc gọi A Hoàng, vừa đem tay đưa đến phần bụng không ngừng đổ máu của Quốc Vương, đồng thời trong lòng bàn tay xuất hiện luồng ánh sáng màu trắng.

Hệ trị liệu!? Tròng mắt Ôn Dao hơi híp, ánh mắt trở nên ác liệt, ta rất vất vả đánh đến gần chết, mi còn muốn chữa trị cho nó?

Ngay tại lúc miệng vết thương Quốc Vương bắt đầu khép lại, một cây roi nước dài đánh bay cô bé kia, Quốc Vương nhìn thấy cô bé bị đánh bay, bắt đầu giãy dụa... cố gắng muốn đứng lên.

Ôn Dao tiến lên, dùng tinh thần lực ngăn chặn thân thể Quốc Vương, sau đó giơ con dao trong tay lên, quyết đoán đâm vào đầu nó.

"Đừng ——!" Cô bé kia vừa đứng lên lại nhìn thấy một màn này, cô bé kia cố gắng chạy đến Ôn Dao, vừa tê tâm phế liệt la lên. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Ôn Dao mắt điếc tai ngơ, động tác đâm xuống không chút dừng lại.

Quốc Vương biết chính mình chạy trời không khỏi nắng, nó dùng ánh mắt bi thương cầu khẩn nhìn Ôn Dao, dường như hi vọng Ôn Dao có thể buông tha nó, thậm chí con mắt trái duy nhất có thể nhìn thấy mọi vật còn chảy xuống nước mắt tí tách.

Đáng tiếc trong mắt Ôn Dao không có bất kỳ ý nghĩa gì, kẻ giết người vĩnh viễn phải giết, từ lúc nó nuôi nhốt người và Zombie, có lẽ nó đã nghĩ đến kết cục như vậy.

Con dao vô cùng sắc bén trực tiếp đâm xuyên qua đầu Quốc Vương, tay Ôn Dao chuyển, đem động xoắn càng lớn hơn.

Bị tinh thần lực ngăn chặn Quốc Vương không phát ra bất kỳ thanh âm gì lại giống như đã chết, Ôn Dao rút con dao ra, không đứng dậy rời khỏi, hơn nữa đưa tay với vào vết thương trong phần bụng tìm kiếm cái gì.

Cô bé kia vào lúc Ôn Dao đâm con dao xuống đã ngã ngồi một chỗ, cô bé kia vốn ngu ngơ, sau đó bắt đầu dùng ánh mắt tràn ngập hận ý nhìn bóng lưng Ôn Dao, mắt cô bé kia đỏ lên, duỗi hai tay ra, trên tay bắt đầu ngưng tụ quang nhận.

Ôn Dao cứ như vậy không hề phòng bị ngồi xổm tìm đồ, hoàn toàn không để ý đến động tĩnh phía sau, bởi vì...

"Vèo" một bóng trắng chạy trốn tiến đến, sau đó một lần nữa đánh bay cô bé kia.

Bạch Tiểu Tiểu kịp thời đuổi tới, vui vui vẻ vẻ trườn tới bên người Ôn Dao, cọ cọ vào cánh tay của cô, muốn cầu khen ngợi.

Ôn Dao không để ý tới nó, giống như xảy ra chuyện cảnh sát vĩnh viễn đều là người đến cuối cùng, Boss đều bị một mình Ôn Dao giết chết, đồng đội mới chạy tới, mi nói xem, đồng đội này còn cần làm gì?

Rất nhanh Ôn Dao đã tìm được thứ Ôn Dao muốn tìm, một viên tinh hạch hình tròn có sợi tơ trắng bên trong, có lẽ là tinh hạch của thú biến dị, không phải ở trong đầu, mà ở trong phần bụng.

Ôn Dao lại móc ra ba viên tinh hạch của ba con chó biến dị chết trước đó, một viên màu đỏ, một viên màu xám nhạt, còn có một viên cũng có sợi thô màu trắng, có điều nhỏ hơn không ít so với của con vua chó kia.

Dùng nước rửa sạch sẽ tinh hạch và tay, Ôn Dao nhìn quần áo trên người dính đầy máu tươi, suy nghĩ nên đổi quần áo trên người rồi mới trở về, bằng không Hạ Uyển nhìn thấy rồi biết nói thế nào đây?

"Tại sao cô giết A Hoàng?" Cô bé bị đánh bay lần nữa ương ngạnh đứng lên, trên khuôn mặt thanh tú tràn đầy nước mắt, cô bé đó dùng ánh mắt thống khổ oán hận trừng mắt nhìn Ôn Dao, lớn tiếng chất vấn Ôn Dao.

Không vì sao cả, là kẻ thù đương nhiên phải giết chết nha.

"Cô có biết A Hoàng là thân nhân duy nhất của tôi không hả?"

Ừ, nó cũng giết chết không ít thân nhân của người khác.

"Cô là Ác Ma! Tuổi còn nhỏ mà lòng dạ ác độc, tâm ngoan thủ lạt, cô sẽ gặp báo ứng đấy!"

Ừ, A Hoàng nhà cô thiện lương nhất, sau khi chết nhất định được lên thiên đàng.

"Cho dù A Hoàng giết nhiều người như vậy, cũng là do bọn họ đáng chết!"

Ôn Dao nhìn cô bé kia đầy quái dị, tuy Ôn Dao cảm thấy những con chó biến dị này nuôi nhốt người và Zombie cũng không có gì, dù sao ở trong mắt Ôn Dao chính là mạnh thắng yếu thua, nhưng cũng không cảm thấy người khác đáng chết nha!

"Ai bảo bọn họ đối xử với những con chó lang thang kia như vậy!" Cảm xúc cô bé kia có chút không khống chế được: "Bọn hắn còn làm mù mắt A Hoàng! Cho nên đây là quả báo của bọn hắn!"

Ôn Dao chẳng muốn so đo với người bị bệnh tâm thần, Ôn Dao quay đầu chuẩn bị gọi Tiểu Tiểu đi, lại nhìn thấy Bạch Tiểu Tiểu đang cố gắng tìm tinh hạch mà Quốc vương làm rơi tán loạn trên mặt đất trước đó, thân thể so với trước kia to hơn một vòng lại dài vài mét du động trong sân vận động không lớn....

Tiền đồ này...

【Đi thôi!】

【Chủ nhân chủ nhân, chờ ta lấy những vật này đã, không thể lãng phí!】

Khóe miệng Ôn Dao co giật, lúc trước làm sao lại chọn con hàng tham ăn thế này chứ!

【Ta mang mi đi tìm tinh hạch nó cất dấu.】

【Thật sao?!】

Bạch Tiểu Tiểu nghe xong, dựng đứng thân thể lên, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn Ôn Dao.

Ôn Dao nhẹ gật đầu, Bạch Tiểu Tiểu đem tinh hạch chồng chất cùng một chỗ một ngụm nuốt hết, cũng mặc kệ những thứ khác, trườn như bay đến bên người Ôn Dao, thúc giục Ôn Dao mau đi.

Ôn Dao vừa đi đến cửa, liền nghe giọng bé gái phía sau: "Cô chờ đấy, tôi nhất định sẽ giết báo thù thay A Hoàng!"

Báo thù? Ôn Dao dừng bước, tinh thần lực Ôn Dao phát giác cô bé kia nói không sai, cô bé đó thật sự hận không thể giết chết Ôn Dao, đã như vậy...

Ôn Dao không quay đầu lại, trực tiếp đi ra khỏi sân vận động, Ôn Dao đứng ở cửa ra vào đợi một lúc, thẳng đến một lần nữa Bạch Tiểu Tiểu tiến vào cũng đi ra, Ôn Dao mới mang theo Bạch Tiểu Tiểu tiến vào một dãy phòng học.

Dừng lại ở một bãi đất trống dưới chân tường dãy phòng học đó, Ôn Dao đi lòng vòng, xác định địa điểm, dùng mũi gót chân chỉ vào chỗ trống dưới chân, nói với Tiểu Tiểu: "Đào đi."

Bạch Tiểu Tiểu không hỏi đào cái gì, trực tiếp bắt đầu dùng cái đuôi đâm xuống đào lên, cũng may đất đai khá xốp, chỉ chốc lát sau liền đào được một túi lớn, mở ra xem, tràn đầy tinh hạch, đa phần đều là màu xám nhạt, cũng không có ít các màu khác, còn có mấy viên rõ ràng lớn hơn những viên khác một chút.

Bạch Tiểu Tiểu còn chưa xem đủ, Ôn Dao đã thu cái túi vào, Bạch Tiểu Tiểu gấp gáp, còn chưa xem đủ đây này!

Có điều dưới ánh mắt Ôn Dao nhẹ nhàng quét đến, Tiểu Tiểu vẫn yên lặng, ai da da, phải nghe lời mới có tinh hạch ăn.

Đáng tiếc Bạch Tiểu Tiểu ngồi cưỡi không tốt lắm, bằng không cũng không cần đi bộ rồi, chẳng qua nếu Bạch Tiểu Tiểu lớn lên một chút, có lẽ có thể ngồi được nha...

Ôn Dao một bên trượt băng, vừa nghĩ, thuận tiện nhìn thấy cửa hàng thiết yếu đều đi về ăn cướp một trận, một đường ung dung thảnh thơi lướt về đến đầu trấn.

Ồ, làm sao đám người kia vẫn còn ở đây?

Ôn Dao cho rằng đám người kia có lẽ đều bị dọa chạy mới đúng, làm sao còn ở lại chỗ này?

Ôn Dao không biết, bởi vì Bạch Tiểu Tiểu và Hạ Uyển đại phát thần uy, lại thêm biểu hiện trước đó của Ôn Dao, mặc dù mọi người cảm thấy Ôn Dao lành ít dữ nhiều, nhưng vẫn cảm thấy đi theo bọn họ sẽ an toàn hơn, cho nên tất cả đều ở lại.

Ôn Dao cũng mặc kệ những ánh mắt kinh dị đầy tò mò của mọi người nhìn mình, đi thẳng đến chiếc nhà xe của nhà mình, còn chưa vươn tay, thoáng chốc cánh cửa đã mở ra, gương mặt Hạ Uyển tràn đầy ôn nhu nhìn Ôn Dao, nhẹ nhàng nói: "Tiểu anh hùng của chúng ta trở về rồi hả?"

Tiểu anh hùng? Ai? truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Nghe được giọng nói ôn nhu ngọt ngấy đến chảy nước kia, Ôn Dao không hiểu sao cảm thấy có chút khẩn trương, Ôn Dao nuốt nước miếng một cái, làm sao cứ cảm thấy không đúng lắm?

"Sao thế? Chẳng lẽ tiểu anh hùng của chúng ta không giết được con vua chó kia?" giọng nói Hạ Uyển vô cùng ôn nhu.

"Không phải, chết rồi." Ôn Dao lắc đầu.

"Không hổ là tiểu anh hùng của chúng ta, vì an toàn của đoàn người, vì không để càng nhiều người bị hại nữa, dùng tinh thần lực ảnh hưởng bỏ lại cha của mình, lẻ loi một mình xông vào hang ổ vua chó, còn thành công giết chết vua chó, lợi hại quá nhỉ!" giọng nói Hạ Uyển dần dần nghiến răng nghiến lợi

Đợi đã nào...! Ai nói mình vì an toàn của người khác, vì không để thêm nhiều người bị hại hơn nữa... mới đi sao? Ôn Dao cô thiện lương như vậy sao?

Còn có! Ai nói mình dùng tinh thần lực với Ôn Trác rồi hả?

Ai! Đứng ra!

Chương 42: Tác giả lại tăng ca

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Bây giờ Ôn Dao có chút lơ ngơ, có điều khi Ôn Dao lướt qua Hạ Uyển nhìn thấy Ôn Trác đang mỉm cười đứng sau chị, Ôn Dao đã biết ai là kẻ đầu sỏ gây ra chuyện này.

Vừa muốn mở miệng, vẻ mặt Ôn Trác vì muốn tốt cho Ôn Dao liền ra vẻ khuyên nhủ Ôn Dao: "Dao Dao, nhanh nói xin lỗi với mẹ con, mẹ con cũng vì quá lo lắng cho con nên mới..."

"Để cho chính con bé nói!" Hạ Uyển cắt đứt lời Ôn Trác, chị thấy trên người Ôn Dao đã thay một bộ quần áo mới, càng tức giận rồi.

Ôn Trác thật có lỗi cười cười với Ôn Dao, vẻ mặt bất lực.

Tiểu nhân!

Ôn Dao không nghĩ đến chuyện sẽ biến thành như vậy, thật sự đánh giá thấp lòng dạ hẹp hòi của người đàn ông này, có điều quan trọng nhất trước mắt phải vượt qua cửa ải này trước.

Ôn Dao vốn mờ mịt, ánh mắt vô tội nhìn Hạ Uyển, lộ ra dáng vẻ tươi cười đầy trẻ con, sau đó dùng giọng điệu đầy tội nghiệp gọi lên: "Ma ma." truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Hạ Uyển cảm thấy trái tim mình lập tức mềm nhũn, con gái rất lâu không có gọi chị như vậy... Không được! Không thể như vậy! Trái tim vừa nhuyễn xuống đã cứng trở lại, đang chuẩn bị nói thêm gì đó, lại nhìn thấy hai mắt Ôn Dao khép lại, thân thể mềm nhũn, ngã ngược ra sau.

"Dao Dao!" Hạ Uyển một tay ôm Ôn Dao, tinh thần luống cuống, Ôn Trác vội vàng kéo Hạ Uyển không biết làm sao: "Ôm Dao Dao vào đi, anh đến xem."

Hạ Uyển gật gật đầu, ôm Ôn Dao đi về phía giường, Ôn Trác theo sát phía sau, thuận tiện đóng cửa xe lại, chặn lại ánh mắt chung quanh vẫn luôn nhìn trộm.

Mà Bạch Tiểu Tiểu có chút mờ mịt bị nhốt ở ngoài cửa, chủ nhân làm sao vậy? Vừa rồi không phải còn rất tốt sao? Còn có... đừng nhốt nó ở ngoài chứ!!!

Bên này bởi vì Ôn Dao ngất xỉu mà rối loạn, bên kia gần đây Ôn Minh cũng gặp phải chút ít phiền toái.

Sau khi mấy người Ôn Minh đi ra khỏi khu nội thành cũ, trường học sớm đã rút lui cùng với bộ đội, bọn họ trở lại công viên sáng hôm trước cất dấu xe, lại đi nơi khác góp nhặt chút ít đồ ăn, cuối cùng thay đổi chiếc Jeep Wrangler, sau đó đi theo phương hướng của bộ đội tiến đến căn cứ Hoa Nam.

Có thể vì có bộ đội thanh lý qua, trên đường đi đều không gặp nguy hiểm gì quá lớn, ngẫu nhiên có một ít Zombie chặn đường cũng bị bọn hắn giải quyết.

Cứ như vậy chạy trên đường được vài ngày, Từ Dương đều cảm thấy có chút nhàm chán rồi.

"Ah ah ah ah ah, vì sao lại nhàm chán như vậy, dù sao cũng phải đến mấy con cho tớ tập luyện một chút chứ." Từ Dương ngồi ở chỗ ngồi phía sau bắt đầu tru lên.

"Luyện tập? Lấy cái gì luyện? Dị năng của cậu?" Cố Minh Duệ giễu cợt nói.

Từ Dương thương tâm quá, thật sự là ghét của nào trời trao của ấy mà, Ôn Minh là hệ lôi, Ngô Hạo là dị năng tốc độ, sau này Cố Minh Duệ thức tỉnh hệ phong, đều là dị năng công kích cả đấy, còn cậu, lại là cường hóa thính giác! Cái này là phụ trợ mà!!

Vừa thức tỉnh không bao lâu, bởi vì không biết khống chế, thanh âm gì đều có thể nghe được, buổi tối càng hoàn toàn không ngủ được, đầy trong đầu đều là các loại âm thanh, thật muốn bị bức điên. Sau khi học được cách khống chế, bây giờ cơ bản muốn nghe âm thanh gì thì chỉ có thể nghe được âm thanh đó, nhưng dù thế nào cũng chỉ là Thuận Phong Nhĩ nha! Một chút cũng không cao lớn chút nào.

Đây là vì cái gì chứ, cậu còn nghĩ chính mình sau này thức tỉnh dị năng lợi hại rồi đại sát tứ phương, trở thành cường giả cấp đỉnh, vô số người đẹp quỳ gối dưới ống quần tây của cậu, mà cậu trái ôm phải ấp, sau đó dùng tư thế người thắng cuộc trào phúng tên côn đồ vạn năm Ôn Minh này.

Không nghĩ đến... thực tế lại tàn khốc như thế, thật sự là học nghệ không nhanh, người chết trước mà...

Nhìn thấy Từ Dương lập tức yên tĩnh, Cố Minh Duệ cười cười hài lòng, có điều lúc nhìn thấy Ngô Hạo trầm mặc ít nói ngồi ở bên kia, lại thở dài.

Kể từ ngày đó cứu Ngô Hạo trở về, sau đó cậu ấy vẫn bảo trì cái dạng này, trước kia thích nhất đấu võ mồm làm ầm ĩ với Từ Dương, bây giờ quả thật như thay đổi thành người khác.

Ai cũng không biết ở khu nội thành cũ xảy ra chuyện gì, ba mẹ của cậu ấy thế nào, vì sao một mình cậu ấy xuất hiện ở đó, còn điên cuồng giết Zombie. Cậu ấy không muốn nói, bọn họ cũng không hỏi, chỉ yên lặng ở bên cạnh cậu ấy, có điều chỉ hy vọng cậu ấy có thể nhanh chóng bình phục mới tốt...

"Chờ một chút, hình như tớ nghe được có thanh âm gì." Đúng lúc này, vô tình Từ Dương thoáng lên tinh thần, cậu đem tất cả tinh thần ngưng tụ ở trên lỗ tai, rất nhanh, xa xa thanh âm truyền đến rõ ràng hơn.

"Ừm... Có một đám người gặp một đám Zombie, bốn nam hai nữ, một dị năng hệ hỏa... Đợi lát nữa, tớ nghe lại một chút, ah, còn có một dị năng giả hệ sức mạnh, hình như còn có một hệ khống chế, những cái khác không nghe được. Ai nha, giống như có một con Zombie cấp hai, dường như bọn hắn đối phó không nổi.... Mau mau nhanh, lại chậm một chút thì không có chuyện cho chúng ta đấy." truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Từ Dương hưng phấn lên, hôm nay lái xe lâu như vậy mới gặp được Zombie, nếu không vận động nữa cậu cảm thấy mình ngồi trên xe sắp mốc meo đến nơi rồi.

Cố Minh Duệ có chút im lặng: "Cậu xác định chúng ta có khả năng ứng phó sao? Đừng đem mình góp vào rồi."

"Thôi đi pa ơi... tớ là hạng người như vậy sao?!" Từ Dương hét lên: "Tớ xác định, đánh con này chỉ mất sức lực lớn chút thôi, còn không lợi hại bằng con Zombie hệ hỏa cấp hai hôm qua chúng ta gặp phải, hơn nữa, Ôn Minh không phải đang để dành tinh hạch đẹp mắt cho em gái của cậu ấy sao, thật vất vả mới thấy được một con, sao có thể từ bỏ được chứ."

Ngày hôm qua bởi vì tâm tình Từ Dương khó chịu, lấy đao đâm nhiều nhát vào đầu Zombie, kết quả chọc ra một viên tinh hạch, tiếp đó bọn họ kiểm tra những con Zombie khác, cơ bản trong đầu mỗi con Zombie đều có, hơn nữa tinh hạch của con Zombie hệ hỏa kia vẫn là màu đỏ đấy.

Vừa mới bắt đầu, Từ Dương còn có ý định thử hấp thu tinh hạch, bị Ôn Minh ngăn trở, dưới hình huống không thể nào xác định kết quả, vẫn không nên đem chính mình ra làm vật thí nghiệm thì tốt hơn. Kết quả sáng sớm hôm nay lúc nghe đài radio, căn cứ tuyên bố tin tức phát hiện trong đầu Zombie có tinh hạch, nhưng tùy tiện hấp thu tinh hạch sẽ khiến kinh mạch nổ tung mà chết, cho dù không chết cũng rất dễ nổi giận, hi vọng mọi người không được thử, hiện tại căn cứ đang tận lực nghiên cứu tinh hạch, hơn nữa dốc sức thu mua, trên đường đi đến căn cứ mọi người có thể thu thập nhiều hơn một chút, đến căn cứ có thể trao đổi vật tư tương ứng.

Ngày hôm qua bọn hắn góp nhặt được hai mươi mấy viên tinh hạch, kể cả một viên màu đỏ, Ôn Minh cảm thấy tinh hạch này nhìn rất đẹp, có lẽ em gái sẽ thích, nên có ý định thu thập tất cả tinh hạch có màu sắc đặc thù trên đường.

Đã đều nói như vậy rồi, vậy thì đi xem qua, tay lái Ôn Minh chuyển qua, lái vào con đường Từ Dương chỉ, rất nhanh, bọn họ nhìn thấy đám người Từ Dương nói.

Dương Thần hung hăng cắm ống tuýp vào đầu con Zombie phía trước, sau đó một cước đá bay nó đi, Triệu Bác Viễn đứng ở bên cạnh của hắn, cầm trong tay tấm chắn cảnh dụng, giúp Dương Thần ngăn trở Zombie chung quanh duỗi móng vuốt đến. Hai người bọn họ đều thở hồng hộc, thể lực xói mòn cực lớn, cũng không biết còn có thể chống đỡ được bao lâu.

Đứng ở phía sau bọn họ Lý Đồng không ngừng ném ra bên ngoài nguyên một đám quả cầu lửa, trên trán cô không ngừng toát mồ hôi lạnh, miệng mím thật chặt, lộ ra hai má lúm đồng tiền đáng yêu, nhíu chặt lông mày khiến cho khuôn mặt vốn ngọt ngào mang theo một chút lạnh lùng.

Bên cạnh cô có một thanh niên gầy yếu thanh tú, sắc mặt tái nhợt, cậu chăm chú nhìn chằm chằm chiếc xe hỏng cách đó không xa, thời gian dần qua, xe bắt đầu bay lên không, lung lung lay lay bay đến Zombie, sau đó rơi mạnh xuống, không ít Zombie bị đè dưới gầm xe.

Chân Kỳ Bình mềm nhũn, trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất, cậu thở phì phò, cố gắng bình phục đầu có chút đau nhức, đây là do sử dụng tinh thần lực quá độ.

"Anh còn tốt chứ?" Bên tai truyền đến giọng nói ân cần ôn nhu, đồng thời một bàn tay trắng nõn kiều nộn hiện ra trước mắt cậu, trong lòng bàn tay chậm rãi ngưng tụ một quả cầu nước: "Anh sử dụng dị năng quá độ rồi, uống miếng nước đi."

Kỳ Bình lắc đầu, đưa tay đẩy thử trước mắt ra, sau đó ngẩng đầu nhìn Lý Đồng không ngừng phân tâm chú ý cậu, cười lắc đầu với cô, ra hiệu cô không cần lo lắng, cậu không có việc gì.

Lý Đồng cười lại với hcậu, ánh mắt đảo qua cô gái thanh lệ uyển chuyển hàm xúc bên cạnh, khóe miệng có chút nhếch lên, hơi châm chọc, tiếp đó quay đầu tiếp tục giao đấu với Zombie, có điều, quả cầu lửa của cô càng càng nhỏ, khoảng cách thời gian phóng thích cũng càng ngày càng dài.

Lâm Xảo Mạn không để ý Kỳ Bình cự tuyệt, cô cười nhạt với cậu một tiếng, ánh mắt quăng sang bên kia, ánh mắt mang theo lo lắng.

Bên kia một thanh niên hơi tuấn tú, hai tay đeo bao tay, không ngừng đánh đến một con Zombie, con Zombie này khác với mấy con Zombie khác, thân thể hư thối càng ít, động tác càng thêm lưu loát.

Sức lực dị năng giả hệ sức mạnh nện ở trên người nó cũng không khiến nó có cảm giác gì, nó hét lớn một tiếng, giơ tay phải lên, dùng sức đánh lên người Lâm Tuấn, Lâm Tuấn bị sức mạnh khổng lồ đẩy lùi bước, cuối cùng té lăn trên đất, thậm chí nhổ một ngụm máu, mùi máu tươi kích thích càng khiến Zombie hưng phấn hơn, nó bước nhanh về phía Lâm Tuấn đang ngã trên đất.

"Anh ơi!" Lâm Xảo Mạn kinh hô, cô quay đầu nhìn về phía Kỳ Bình, trên mặt đầy cầu xin: "Van cầu anh, mau cứu anh của tôi với!"

Kỳ Bình có chút khó xử, tinh thần lực của cậu đã tiêu hao hết, làm sao mà cứu?

Mắt thấy móng vuốt đen nhánh sắc bén của con Zombie kia muốn vươn đến cổ Lâm Tuấn, đột nhiên một đạo lưới điện rơi xuống, trực tiếp chụp lấy Zombie.

"Rống ——" Zombie bắt đầu giãy dụa... nhưng lưới điện màu xanh lam càng co lại chặt chẽ hơn, dán chặt vào làn da Zombie, sau một lúc đùng đùng không dứt, Zombie trực tiếp ngã xuống đất, toàn thân cháy đen, trên người vẫn còn tia lửa điện.

Những người khác thoáng kinh ngạc, lập tức kịp phản ứng: "Có người đến!"

Vừa dứt lời, vài lưỡi dao gió đánh úp đến, lập tức cắt đứt đầu Zombie bên người bọn hắn, đồng thời, một bóng dáng nhanh chóng xuất hiện ở trước mặt bọn hắn, bọn hắn chỉ cảm thấy ánh mắt hoa lên, liền nhìn thấy nguyên một đám Zombie trước mắt ngã xuống, giống như thái thịt.

"Hít hà ——" mấy người hít sâu một hơi, thực lực này!

Lý Đồng đỡ Kỳ Bình, hai người nhìn một màn này, trong lòng rung động, thật cường đại!

Hai tay Lâm Xảo Mạn nắm chặt, ánh mắt cực nóng của cô nhìn chằm chằm vào con Zombie bị điện giật chết kia, lại quay đầu bắt đầu tìm kiếm cái gì, trong lòng không ngừng suy đoán, đại não vận hành như tên bắn, suy nghĩ về tất cả các khả năng.

Đợi Zombie còn lại đều được giải quyết, bọn hắn lại nhìn thấy dị năng giả tốc độ kia cũng không để ý đến đám bọn họ, trực tiếp ngồi xuống, bắt đầu đào tinh hạch. Bọn hắn nhìn lẫn nhau, buổi sáng hôm nay bọn hắn cũng nghe tin tức đài radio, biết tinh hạch có thể đổi vật tư ở căn cứ, nhưng đa phần Zombie đều là người khác giết, rốt cuộc bọn hắn có muốn cũng không thể đào?

Đang trong lúc do dự, một chiếc Jeep dừng ở trước mặt bọn họ, cửa phía sau mở ra, nhảy xuống là một thanh niên có gương mặt em bé, trên mặt cậu mang theo tươi cười sâu sắc, vô cùng thân thiện chào hỏi bọn hắn: "Anh bạn, các người vẫn khỏe chứ?" truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Dương Thần nhẹ nhàng thở ra, khá tốt người lần này thân thiện hơn, hắn cũng cười lên, tràn ngập cảm kích nói: "Cũng còn may, cám ơn mọi người đã cứu chúng tôi, chúng tôi..."

Lời còn chưa nói hết, đã bị tiếng khóc nức nở đánh gãy.

"Anh! Anh ơi! Anh làm sao vậy?"

Chương 43: Hoa đào nát của anh trai

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Đoàn người lại càng hoảng sợ, nhìn sang nơi phát ra tiếng khóc, lại nhìn thấy Lâm Xảo Mạn nhào đến trên người Lâm Tuấn khóc lóc.

Lâm Tuấn bị em gái mình đè ép đến không thở nổi, ngực vốn bị Zombie đánh một chưởng, đến bây giờ còn chưa trở lại bình thường, Lâm Xảo Mạn lại bổ nhào đến như vậy, quả thực đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương.

"Mạn... Mạn, nhanh... Nhanh lên..."

"Anh, anh nói cái gì? Anh có chỗ nào không thoải mái?" Lâm Xảo Mạn dồn sức dùng tay ấn trên ngực Lâm Tuấn, đến gần muốn nghe rõ hắn nói gì đó.

"Khụ!" Lực đạo mãnh liệt khiến Lâm Tuấn thiếu chút nữa lần nữa ói ra máu, hắn cố gắng lắc lư một tay, muốn nói cái gì.

"Hu hu hu, anh, anh muốn nói cái gì?"

"Anh của cô muốn nói cô mà không đứng dậy, hắn sẽ bị cô đè chết mất." Lý Đồng liếc mắt, giễu cợt nói.

Kỳ Bình ở bên cạnh kéo tay của cô, ra hiệu cô đừng nói tiếp, lại cười áy náy với Lâm Xảo Mạn.

Lâm Xảo Mạn vội vàng ngồi thẳng lên, lau lau nước mắt trên khóe mắt, xấu hổ nói: "Anh à, thật xin lỗi, em quá lo lắng cho anh, hu hu, em chỉ còn một mình anh là người thân, nếu anh xảy ra chuyện gì thì em phải làm sao bây giờ, hu hu."

Nói xong lại khóc lên, khóc đến cả người vô cùng run rẩy, trên mí mắt treo nước mắt óng ánh, từ từ chảy xuống gương mặt, lộ ra vẻ nhu nhược bất lực như vậy.

Thở gấp qua đi, Lâm Tuấn nhìn thấy em gái mình khóc thành như vậy, tinh thần luống cuống, hắn đưa bàn tay to lớn, muốn chạm nhưng lại có chút không dám đụng chạm vào em gái mảnh mai của mình, chỉ có thể gấp rút an ủi: "Mạn Mạn, em đừng khóc, anh không sao, em yên tâm, anh nhất định không có việc gì đâu."

Triệu Bác Viễn đứng ở một bên, gương mặt cũng đầy đau lòng động viên cô: "Xảo Mạn, cô đừng thương tâm nữa, anh của cô không có việc gì đâu, hơn nữa, còn có chúng tôi đây mà, chúng tôi nhất định sẽ bảo vệ cô thật tốt."

Lý Đồng nhịn không được cười nhạo một tiếng, ai cho hắn tự ý đại biểu chúng tôi thế, hắn cho rằng hắn là ai? Kỳ Bình bận rộn ôm bạn gái của mình trấn an cô, miễn cho cô xem không vừa mắt lai gây lúng túng cho người khác.

Lâm Xảo Mạn từ từ ngừng tiếng khóc, cô đưa tay lau nước mắt trên mặt, nâng lên đôi mắt bởi vì vừa trải qua lễ rửa tội mà càng trong veo sáng ngời, cảm kích liếc nhìn Triệu Bác Viễn, lộ ra nụ cười ngượng ngùng. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Triệu Bác Viễn cảm giác trái tim mình như nở hoa...

Ánh mắt Lâm Xảo Mạn liếc xéo qua Từ Dương đứng phía sau cùng, lại cúi đầu đỡ Lâm Tuấn đứng dậy... trong lòng suy đoán Từ Dương đến cùng có phải dị năng giả hệ lôi kia hay không, xem ra không quá giống, hơn nữa có lẽ bọn họ còn có một dị năng giả hệ phong...

"Ai nha, thiếu chút nữa đã quên mất!" Từ Dương vỗ đầu một cái, bước nhanh đi đến Zombie bị điện giật chết trước, rút một thanh Tiểu Đao bắt đầu đào tinh hạch.

Ánh mắt Lâm Xảo Mạn lập loè, chẳng lẽ thật sự là...

Rất nhanh có người hỏi ra nghi ngờ của cô: "Con Zombie này là cậu giết? Thật lợi hại, một chiêu đã giết chết, chúng tôi ta đều không có cách nào tóm được nó đây này." Dương Thần có chút lấy lòng nói.

"Sao có thể chứ!" Từ Dương tùy ý khoát khoát tay: "Tôi cũng không lợi hại như vậy."

Không phải hắn? Ánh mắt Lâm Xảo Mạn quăng về hướng chiếc xe Jeep, còn ở trên xe không có xuống? Cũng đúng, xuất hiện trước đều chỉ là chân chạy thôi. Lâm Xảo Mạn đỡ Lâm Tuấn qua ngồi một bên, Triệu Bác Viễn niềm nở vây quanh cô hỏi han ân cần, trong lòng Lâm Xảo Mạn không kiên nhẫn, nhưng trên mặt vẫn mang theo mỉm cười nhu hòa, dăm ba câu đã đuổi hắn đi rồi, lúc đi còn mang theo tươi cười ngây ngô.

Sau đó Lâm Xảo Mạn bắt đầu ngưng tụ quả cầu nước chỉnh lý lại mình, rửa sạch sẽ mặt và tay, lại sửa sang lại quần áo, nếu như không phải không có điều kiện, cô hận không thể thay đổi quần áo luôn rồi.

Từ Dương đào ra tinh hạch sau đó chào hỏi xong, liền chuẩn bị gọi Ngô Hạo đào xong tinh hạch cùng trở về, Dương Thần: "Đợi một chút! Xin hỏi các người đi căn cứ Hoa Nam phải không?"

"Đúng rồi, như thế nào, các người muốn lên đường cùng chúng tôi à?" Từ Dương xoay người, cười hì hì mà hỏi.

Bị một câu vạch trần, Dương Thần cũng không thấy xấu hổ, hắn cười gật gật đầu: "Đúng vậy, tôi cảm thấy gặp được nhau cũng là duyên phận, có thể làm bạn trên đường, hơn nữa, nơi này cách căn cứ Hoa Nam cũng không xa, chỉ có một hai ngày đi đường. Chúng tôi mỗi người tự quản chính mình, chỉ là cùng đi mà thôi, các người thấy sao?"

Từ Dương cùng Ngô Hạo liếc nhìn nhau, sau đó nói: "Chuyện này tôi cũng không thể làm chủ, để tôi đi hỏi xem." Nói xong cũng đi cùng Ngô Hạo trở về.

Dương Thần nhìn Từ Dương đến bên chỗ cửa sổ điều khiển chỉ vào bọn họ nói gì đó, sau đó hướng hắn phất phất tay, ra dấu OK, xem ra đội trưởng bên kia đã đồng ý.

Dương Thần kêu những người khác chuẩn bị đi, mà ánh mắt Lý Đồng sắc bén gọi lại mọi người: "Các người xem, bọn họ không có đào hết tinh hạch!"

Quả nhiên, người kia chỉ đào tinh hạch Zombie bọn họ giết, không phải bọn họ giết đều không đụng vào. Xem ra lần này gặp được người có nhân phẩm không tệ nha, Dương Thần vừa nghĩ vừa kêu mọi người nhanh chóng đi đào tinh hạch Zombie chính mình giết ra, bởi vì lúc trước Lâm Tuấn kéo con Zombie biến dị kia lại, cho nên mọi người lại từ tinh hạch của chính mình chia cho hắn một chút.

"Có phải chúng ta nên chia một ít cho Xảo Mạn hay không..." Thấy tất cả mọi người không có nhắc đến Lâm Xảo Mạn, Triệu Bác Viễn không khỏi mở miệng nói.

"Cô ta làm gì rồi hả? Lấy nước tắm rửa cho Zombie à??" Lý Đồng trợn trắng mắt.

"Trước đó nước chúng ta uống đều do Xảo Mạn ngưng tụ ra đấy!"

"Đó là tặng không sao? Chúng ta đều lấy đồ đạc ra đổi đấy!" Lý Đồng trừng mắt liếc nhìn Triệu Bác Viễn, chẳng muốn so đo với não tàn, xoay người rời đi.

Kỳ Bình bày ra hai tay, cười cười đầy bất đắc dĩ, cũng đuổi theo bạn gái của mình. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Triệu Bác Viễn nhìn Dương Thần, hi vọng đạt được sự ủng hộ của hắn, có thể Dương Thần cảm thấy Lý Đồng nói rất đúng. Hắn chỉ có thể lấy cái túi sắp đưa Lâm Tuấn nhét vào trong ngực Triệu Bác Viễn, nói một câu để cho Triệu Bác Viễn đưa đi còn hắn tránh đi.

Lúc Triệu Bác Viễn đưa tinh hạch, cũng không biết cùng nói gì với Lâm Xảo Mạn, vậy mà hắn lại đem phần tinh hạch của mình cho cô, thậm chí còn có ý lái xe giúp cô.

Dương Thần quả thật muốn cạy mở đầu của hắn nhìn xem có phải đầu óc của hắn ta bị Zombie ăn hết rồi hay không, rõ ràng một cô gái như vậy có gì tốt mà hắn ta lại buộc vào? Có điều lúc trước hắn cũng đã nói qua, nói cô gái Lâm Xảo Mạn này không đơn giản, nhưng Triệu Bác Viễn hoàn toàn không thể chấp nhận được người khác nói nữ thần của hắn ta như vậy, thiếu chút nữa đã cãi nhau trở mặt với Dương Thần, Dương Thần cũng chẳng muốn quản, dù sao bọn hắn cũng chỉ là đồng nghiệp mà thôi, đến căn cứ tách ra là được, hắn không thể nhẫn nhịn đồng đội heo như vậy.

Mấy người lái xe đi theo phía sau bọn người Ôn Minh, lúc trời sắp tối, vừa lúc chung quanh có vài căn nhà nhỏ hộ nông dân, thế là tính toán qua đêm ở chỗ này.

Trong sân có mấy con Zombie, xem ra đều là nông dân ở nơi này, sau khi dọn dẹp xong, đều tự tìm nhà thích hợp thu dọn.

Bọn người Ôn Minh đang thu dọn ở đại sảnh, chuẩn bị trực tiếp trải đệm chăn ra đại sảnh ra đất để nghỉ ngơi qua đêm, đang bận rộn chợt nghe một giọng nữ đầy ôn nhu truyền đến: "Làm phiền rồi."

Ngẩng đầu nhìn lên, một vị mỹ nữ có khuôn mặt thanh lệ cười mỉm đứng trước cửa, khóe miệng Từ Dương cười cười, chào hỏi: "Người đẹp này, có chuyện gì sao?"

Lâm Xảo Mạn cười cười, hai mắt sáng ngời vòng vo qua lại trên mặt mọi người mấy vòng, cuối cùng rơi vào trên mặt Ôn Minh. Cô đưa tay từ từ ngưng tụ ra một quả cầu nước, cười nói với Ôn Minh: "Tôi tên là Lâm Xảo Mạn, hôm nay cám ơn các anh đã cứu tôi, tôi là dị năng hệ thủy, xin hỏi bây giờ các anh có cần nước không?"

Ôn Minh nhìn lướt qua Lâm Xảo Mạn, không mở miệng, tiếp tục làm chuyện của mình.

Lâm Xảo Mạn dao động khẽ cắn môi dưới, ánh mắt quăng qua hướng Từ Dương, quả nhiên Từ Dương sẽ không để cho người đẹp phải khó chịu, cậu nhiệt tình mời Lâm Xảo Mạn phóng đầy mấy thau nước, thậm chí còn lấy ra một thùng nước tinh khiết rỗng. Sắc mặt Lâm Xảo Mạn có chút khó coi, nhưng vẫn cắn răng miễn cưỡng thả nửa thùng nước.

Nhìn khuôn mặt Lâm Xảo Mạn hơi trắng bệch, Từ Dương mới cất thùng nước, giọng điêu ân cần hỏi han: "Người đẹp, cô không sao chứ? "

Lâm Xảo Mạn lắc đầu, có chút suy yếu nói: "Khá tốt, hôm nay đối phó Zombie tiêu hao rất nhiều dị năng, cho nên bây giờ có chút lực bất tòng tâm, thật sự ngại quá."

"Không có việc gì không có việc gì, Lâm đại mỹ nữ giúp chúng tôi ân lớn rồi, nếu không tôi tiễn cô về?" Từ Dương cười tủm tỉm hỏi.

"Cảm ơn, không cần." Nói xong Lâm Xảo Mạn liền đi ra hướng ngoài cửa, lúc đi ngang qua bên người Ôn Minh, bị sái chân lảo đảo ngã về hướng Ôn Minh, Ôn Minh rất tự nhiên đứng dậy chuyển hướng khác.

Lâm Xảo Mạn khổng thể khiến cho cơ thể mình thoáng đổi phương hướng khác, một phát ngã nhào vào chiếc bàn bên tường, chiếc bàn còn chưa quét sạch sẽ trên mặt bàn dày đặc một lớp tro bụi, tro bụi hất lên khiến cô không nhịn được hắt hơi một cái, làm cho gương mặt vốn được rửa sạch sẽ lại dính đầy bụi bẩn rồi.

Từ Dương nhịn cười, biểu cảm khoa trương đỡ Lâm Xảo Mạn dậy: "Ai nha, người đẹp, cô làm sao vậy, tôi nói để tôi tiễn cô ra ngoài, cô còn không chịu, xem đi, không phải trẹo chân ngã rồi sao?"

Lâm Xảo Mạn xoa xoa khuỷu tay bị đụng hơi đau, khóe mắt liếc qua Ôn Minh, thấy cậu không có bất kỳ phản ứng gì, chỉ đành phải miễn cưỡng cười cười với Từ Dương, không từ chối sự trợ giúp của cậu ấy, để cho cậu ấy đỡ ra cửa.

Vừa đến cửa, Từ Dương lập tức thả tay của cô, cười ha hả nói với cô: "Thật sự cám ơn người đẹp lần nữa nha, chúng tôi còn có việc, tôi sẽ không tiễn, trên đường cô cẩn thận một chút nha." Nói xong còn phất phất tay.

Lâm Xảo Mạn không có cách nào, chỉ đành phải tiếp tục cười cười với Từ Dương nói không cần rồi đi đến chỗ của mình.

"A." Lý Đồng đang đứng ở cửa sổ nhìn thấy Lâm Xảo Mạn dính đầy bụi đất đi ra khỏi căn nhà nhóm người kia, nhịn không được mỉa mai nói: "Thật sự là một đóa Bạch Liên Hoa điềm đạm đáng yêu nha, lại xem tất cả mọi người như kẻ đần."

"Em quan tâm cô ta nhiều như vậy làm gì." Kỳ Bình bất đắc dĩ, làm sao bạn gái của mình cứ thích gây khó dễ với người ta thế này.

"Em có thể mặc kệ sao? Trước đó cô ta còn muốn nạy bạn trai của em đấy! Vừa thấy cô ta, em đã thấy buồn nôn rồi!"

Có vài cô gái, xem như có được năng lực nhận được sự hâm mộ của người khác vẫn muốn dựa vào đàn ông, muốn làm kỹ nữ, hoàn toàn không muốn tự mình cố gắng. Có lẽ Lâm Xảo Mạn nghĩ như vậy cũng không liên quan đến cô, nhưng ai bảo cô ta vừa gặp đã muốn nạy bạn trai của mình? Không nhắm vào cô ta thì nhắm vào ai?

Cũng may bây giờ cô ta đã di chuyển mục tiêu, bằng không cô phải dạy dỗ cô ta một trận mới được, hiện tại nha, chỉ cần xem kịch là được.

Từ Dương vào nhà sau khi xác định Lâm Xảo Mạn đã đi xa, rốt cuộc nhịn không được cười ha ha.

Nhìn thấy bộ dạng cười nghiêng ngả đến sắp ngã xuống đất, Cố Minh Duệ đậu đen rau má nói: "Trước không phải cậu luôn nói mình là hộ hoa sứ giả sao, nói người đẹp chính là để cho người ta yêu thương. Bây giờ cậu yêu thương người đẹp như thế sao?"

Từ Dương lau lau khóe mắt bởi vì cười mà rớt nước mắt, ngồi thẳng người trả lời: "Người đẹp đương nhiên chỉ dùng để yêu thương rồi, có điều cô gái đẹp này nha... Mục tiêu của cô ta là Ôn Minh của chúng ta, đã bị loại trừ khỏi phạm vi thương hoa tiếc ngọc của tớ rồi. Hơn nữa, đưa nước đến cửa miễn phí, ngu sao không nhận nha!"

Từ Dương sờ lên cằm, trầm tư nói: "Tớ cảm thấy chúng ta phát hiện được một con đường mới rồi, sau này đồ ăn nước uống mà không đủ, kêu Ôn Minh đi bán đứng nhan sắc, bao chuẩn cái gì cũng đều được đưa đến cửa."

Ôn Minh thản nhiên liếc nhìn Từ Dương, ngay sau đó lại nghe được tiếng Từ Dương ồn ào: "A a a, Ôn Minh, cái tên này lại dùng điện giật tớ, tóc của tớ sắp tiêu luôn rồi nè!"

Ôn Minh không để ý đến, bây giờ cậu đang nghĩ không biết cha mẹ và Dao Dao đã đi đến đâu rồi, trôi qua như thế nào, cha mẹ đều không đáng tin cậy, cũng không biết trên đường Dao Dao phải chịu bao nhiêu ủy khuất, không biết những con Zombie kia có hù dọa đến Dao Dao không, thật sự lo lắng quá...

Chương 44: Người quen à

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Bị Ôn Minh nhắc đến, lúc này Ôn Dao đang ung dung tỉnh lại, vì giả bộ bất tỉnh, thế mà Ôn Dao thật sự che đậy ý thức hải của mình đấy.

Nhìn chung quanh, bây giờ Ôn Dao đang ngủ trên chiếc giường đôi trong chiếc nhà xe, quần áo cũng được đổi thành áo ngủ, đang định xuống giường, Hạ Uyển lại bước vào được.

Ôn Dao lập tức lộ ra một nụ cười nhuyễn manh, chớp mắt to nhìn Hạ Uyển, Hạ Uyển một bụng hỏa khí cảm thấy không có chỗ phát, chỉ đành phải đi đến trước dùng sức đâm đâm vào trán Ôn Dao.

"Con nha! Bị thương còn không rên một tiếng, còn thay quần áo, nếu không phải ngất xỉu có phải dấu diếm cả đời luôn hay không hả?"

Bị thương? Mình bị thương lúc nào?

Ôn Dao có chút khó hiểu, có điều rất nhanh Ôn Dao kịp phản ứng, chắc là trước đó bị đụng trúng, phần lưng bị tổn thương. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Ôn Dao không cảm thấy cái này có gì, trước kia ra ngoài lịch lãm rèn luyện bị thương còn nghiêm trọng hơn nhiều, lần này quả thật không thể xem như bị thương.

Có điều Ôn Dao vẫn nghe Hạ Uyển làu bàu cả buổi: "... Cho nên lần sau con không thể một mình đối mặt với nguy hiểm như vậy, có biết không?"

Ừ, lần sau chính mình đi không để cho cha mẹ biết. Ôn Dao nhu thuận gật đầu.

"Còn có, sau này không được sử dụng tinh thần lực với người trong nhà!" Hạ Uyển nói đến cái này đã thấy tức giận, chị biết rõ con gái mình có năng lực không tầm thường, nhưng con bé vẫn còn nhỏ, cần phải dạy dỗ thật tốt, có một số việc không đúng, như sử dụng dị năng với người trong nhà không thể bỏ qua đơn giản như vậy.

Cái gì? Ai sử dụng tinh thần lực với người trong nhà rồi hả? Ôn Dao nhớ đến lời nói trước đó của Hạ Uyển, cái nồi này không thể vác!

Ôn Dao ngẩng đầu đáng thương nhìn Hạ Uyển, lại cúi đầu dùng giọng điệu ủy khuất nói ra: "Con không có... Không có đối với cha..." giọng nói càng ngày càng nhỏ, cuối cùng không nghe rõ nói cái gì.

Hạ Uyển nhíu chân mày, chần chờ hỏi: "Con nói, con không sử dụng tinh thần lực với cha con?"

Ôn Dao gật gật đầu, dùng ánh mắt cẩn thận từng li từng tí nhanh chóng nhìn lén Hạ Uyển, lại cúi đầu xuống nhỏ giọng nói thầm: "Cha nói tin tưởng con nhất định có thể làm được."

Hạ Uyển đứng bật dậy, chị nhớ đến lúc còn trẻ thường xuyên bị anh lừa gạt xoay quanh, không nghĩ đến bây giờ bản tính không đổi lại lừa gạt chị, lại còn giày vò con gái của mình! Hạ Uyển xoay người một cái, lại đi ra ngoài tìm Ôn Trác tính sổ.

Ôn Dao vuốt ve cái trán bị đâm đỏ hồng của mình, ngã xuống giường nằm, đắc ý kéo khóe miệng, bắt đầu phóng thích tinh thần lực xem xét tình hình.

Bạch Tiểu Tiểu cuộn tròn dưới đáy bàn ngủ, Mạn Mạn ở trên đầu nó nhảy đến nhảy đi, xem ra rất ưa thích đại gia hỏa này.

Trong phòng bếp, Hạ Uyển đâm đâm vào ngực Ôn Trác khiển trách anh, xem ra rất tức giận, Ôn Trác đeo tạp dề cầm cái xẻng không ngừng nhận tội với Hạ Uyển, có điều cuối cùng vẫn bị lệnh cưỡng chế đêm nay ngủ ghế sô pha.

Lúc này, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, Hạ Uyển mở cửa xe, Tôn Vũ Triết đứng ở trước cửa, bên chân cũng không có ít thiếu thùng và túi.

Bởi vì xác định vua chó đã bị Ôn Dao giết chết, trong trấn cũng không có thú biến dị và Zombie khác, quả thật chính là một tòa thành trống nha. Cho nên những người khác lại lần nữa tiến vào thị trấn nhỏ thu thập vật tư, lần này có thể nói là thắng lợi trở về, xe mỗi người đều tràn đầy, có thể nói đi đến căn cứ Hoa Nam bọn hắn đều không cần lo lắng vấn đề đồ ăn.

Tôn Vũ Triết cũng tìm được rất nhiều thứ, thậm chí hắn còn chuyên môn đi góp nhặt không ít sữa bột và quần áo cho trẻ nhỏ, bây giờ hắn cũng đã nhẹ lòng một nửa, không cần lo lắng sau khi con mình sinh ra không có đồ dùng rồi.

Bởi vì lúc trước đã nói cho nhà họ Ôn một nửa vật tư, cho nên hắn còn cố ý đi tìm một ít mỹ phẩm dưỡng da còn có quần áo cô bé, cùng một ít đồ ăn... tất cả đều đem hết đến.

Ôn Trác cũng không từ chối, đều nhận. Tôn Vũ Triết thấy đồ chính mình mang đến đều không bị từ chối, cũng vui mừng hớn hở đi trở về, tuy vợ hắn không bị chó biến dị làm bị thương, nhưng cũng bị Đại Bạch xà nhà họ Ôn làm cho hoảng sợ, bây giờ còn có chút bất an đây này, hắn phải nhanh trở về cùng cô mới được.

Bởi vì bây giờ thị trấn nhỏ khá an toàn, bọn hắn tính toán ở lại đầu trấn qua đêm, sáng sớm ngày mai xuất phát.

Mọi người trong đoàn xe đều vây quanh môt chỗ nấu cơm tối, bởi vì thu hoạch tương đối khá, trên mặt mỗi người đều tràn đầy tươi cười, ngay cả gia đình có người chết cũng không còn bi thương như vậy. Bọn hắn không biết từ nơi đâu tìm được bài mạt chược, chuyển mấy bàn lớn lại bắt đầu đánh bài, vô cùng náo nhiệt, vui vẻ làm cho mọi người quên đi bây giờ là tận thế. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Nhà họ Ôn cũng ăn cơm, rất nhanh, Ôn Dao đã biết hậu quả đắc tội với đầu bếp trong nhà...

Nhìn một chén cháo hoa trước mắt, Ôn Dao lặng yên rồi, cho dù chén cháo hoa này được nấu nồng đậm thơm ngát, nhìn bên trên óng ánh sáng long lanh, nhưng cũng không che dấu được nó chỉ thật sự là một chén cháo gạo mà thôi! Ôn Dao muốn ăn thịt!!

Ôn Dao ngẩng đầu mặt không biểu tình nhìn về phía Ôn Trác, trên mặt Ôn Trác cười đầy ôn nhu với Ôn Dao: "Dao Dao, con bị thương, tốt nhất là ăn cháo, dễ dàng hấp thu." Nói xong còn kẹp một khối xương sườn cho Hạ Uyển.

Không, Ôn Dao từ chối, Ôn Dao không bị thương. Hơn nữa, những thịt này đều lấy từ chiếc nhẫn không gian của mình đấy!

Ôn Dao lại nhìn sang Hạ Uyển, Hạ Uyển trừng mắt nhìn Ôn Trác, vẫn gắp một khối xương sườn nhỏ cho Ôn Dao: "Cha con nói đúng lắm, bị thương nên ăn đồ thanh đạm thì tốt hơn."

Ôn Dao tức giận ăn xong bữa tối thanh đạm vô vị nhất này, vào lúc ngủ rốt cuộc cũng lấy lại được cân bằng... Ôn Dao ngủ giường lớn, mà Ôn Trác phải ngủ ghế sô pha, làm bạn với Bạch Tiểu Tiểu.

Yên ổn trôi qua một đêm, sáng sớm hôm sau, đoàn người rửa mặt chuẩn bị xuất phát, lại nhìn thấy mấy chiếc xe chạy từ trong trấn ra, sau khi xe dừng lại, người cầm đầu xuống xe là một người đàn ông gầy gò, chính là Trần Tử Hiên đã gặp trước đó.

Ánh mắt Trần Tử Hiên ảm đạm u ám, trước đó hắn đã tìm được cha mẹ của hắn, thế nhưng bọn họ đã biến thành Zombie, cuối cùng hắn tự tay kết thúc tính mạng của bọn họ. Sau đó hắn thả hết những người sống còn lại, mọi người tìm được một ít đồ ăn, tiếp đó bàn bạc ngày hôm sau đi.

Sau đó một lần nữa gặp được người tiến vào thị trấn thu thập vật tư, mới biết rõ tất cả chó biến dị đều chết hết, sau đó có mấy người cho rằng ở đây đã không còn nguy hiểm gì nữa, có ý định ở nhà, còn những người khác quyết định ngày hôm sau đi theo người đội xe cùng đi đến căn cứ Hoa Nam.

Trần Tử Hiên đi đến trước trò chuyện với Hồ Hải Phong, xác định hành trình phía sau có một vài quy định, lại đi đến trước chiếc nhà xe nhà họ Ôn cẩn thận nói cảm ơn với Ôn Trác, dù sao cũng là bọn họ cứu hắn, hơn nữa thoạt nhìn bọn họ có thực lực rất mạnh, xây dựng mối quan hệ tốt cũng rất cần thiết.

Mọi người sửa sang lại mọi thứ rồi lên đường, lần này chiếc nhà xe của nhà họ Ôn bị dồn vào chính giữa, cũng may trên đường đi cũng không có chuyện gì lớn, có đôi khi sẽ có Zombie xuất hiện, không ít dị năng giả cướp giết đi, mọi người đều biết chuyện căn cứ thu thập tinh hạch, nên muốn thừa dịp nhiều người tương đối an toàn giết thêm nhiều một chút, đáng tiếc có đôi khi còn hỗn loạn hơn, mấy người dị năng giả cùng đánh chết một con Zombie, cũng vì vấn đề phân chia tinh hạch mà nhiều lần xảy ra xung đột.

Cũng may Hồ Hải Phong vẫn có uy tín, hắn phân phối mấy lần, sau đó mọi người bắt đầu từ từ thay phiên nhau giết, phân phối theo lao động. Người nhà họ Ôn không ra tay, bọn hắn đã biết Ôn Dao lấy hết của cải của vua chó rồi, trên cơ bản toàn bộ trấn Hoàng Lâm tất cả tinh hạch Zombie đều ở trên tay cô, cũng không cần tranh đoạt với người khác ít đồ kia.

Hạ Uyển lái xe, Ôn Trác tinh lọc tinh hạch, Ôn Dao tiếp tục tu luyện, Ôn Dao quyết định phải nắm chặt thời gian khai phá đường kinh mạch của mình mở rộng khoảng cách như bình thường. Ôn Dao cảm thấy khả năng công kích của mình vẫn chỉ đơn nhất, không giống như ma pháp hệ thủy có phương thức công kích đa dạng.

Nhưng có đôi khi muốn biến hóa hình thái của nước vẫn cứ luôn gặp lực cản, Ôn Dao cảm thấy chuyện này có liên quan đến cấp độ dị năng, cho nên vẫn vội vàng tu luyện để nhanh chóng trở thành dị năng giả cấp ba chính thức.

Cứ như vậy trên đường chạy hai ngày, lại đến chạng vạng tối, Hồ Hải Phong đúng lúc biết gần đó có một thôn nhỏ, nhân khẩu không nhiều lắm, rất nhiều người đi ra ngoài làm việc, trong nhà cơ bản chỉ còn lại người già và trẻ con, hắn và đoàn người bàn bạc nghỉ ngơi ở chỗ đó một đêm, dù sao bọn hắn cũng không phải chiếc nhà xe kia, mỗi ngày đều ngủ trên chỗ ngồi vẫn rất mệt mỏi nha.

Ôn Trác cũng đã đồng ý, mấy ngày nay đều ngủ ở ghế sô pha, đổi một chỗ cũng là một cơ hội nha.

Vì vậy mọi người đổi một con đường khác, hơi có chút xóc nảy chạy về hướng thôn nhỏ kia.

Thôn nhỏ cũng không tồi tàn, nhiều người đi làm công về xây biệt thự, tuy không ở được vài ngày rồi lại đi. Cho nên từ xa xa nhìn lại, từng tòa biệt thự với các kiểu dáng khác nhau đứng sừng sững ở đó, chung quanh thanh sơn lục thủy càng làm nổi bật con đường vô cùng tĩnh mịch.

Có điều... nhìn thấy phía trước bãi đất trống mấy căn biệt thự có vài chiếc xe con, đã biết bọn họ đã đến chậm, đã có người đi vào ở rồi.

Đoàn người trao đổi với nhau, cảm thấy vẫn cứ vào trong thôn, tính ra bọn hắn nhiều người hơn, cũng không sợ đối phương ăn cướp.

Xe theo thứ tự tiến vào thôn, có thể cảm giác được có không ít người từ một nơi bí mật gần đó rình xem bọn hắn, đột nhiên, Ôn Dao phát giác được một ánh mắt vô cùng âm tàn quăng về phía xe của bọn họ. Tinh thần lực quét qua, ơ, người quen à.

Chu Đại Vĩ đứng bên cửa sổ ở nơi hẻo lánh, âm trầm nhìn chăm chú chiếc nhà xe lái qua trước mặt hắn, mấy người này vẫn còn sống khá tốt đấy.

Ngày đó trong đêm đó, sau khi bọn hắn trực tiếp lao ra khỏi vòng vây của Zombie, chạy không bao lâu lại gặp hai con thú biến dị!

Cảnh ban đêm tối đen như mực, cộng thêm tốc độ của chúng quá nhanh, căn bản không thấy rõ chúng là động vật gì, chỉ trong nháy mắt, một chiếc xe đã bị chúng đụng bay văng lên vách núi, mà bọn hắn căn bản đánh không trúng nó.

Một hồi chiến đấu anh dũng, sau cùng chỉ có bốn chiếc xe trốn thoát, hắn đã bị tổn thất một người anh em! Tiếp đó trên đường lại gặp mấy chiếc xe, rồi kết bạn mà đi.

Lần này ở chỗ này nhìn thấy người và xe nhà họ Ôn, khiến cho hắn nhớ đến trước đó bị làm nhục, Chu Đại Vĩ đem khoản sổ sách này tính toán ở trên đầu người nhà họ Ôn, xem ra giống như đã có cách rồi...

"Ầm!" Đồ đạc ngã xuống vang lên tiếng động cực lớn cắt ngang mạch suy nghĩ của Chu Đại Vĩ, hắn bực mình quát lên: "Sấu Tử! Lúc làm ít giày vò một chút, chỉ còn một đứa như vậy, chết rồi sẽ không còn." truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Ở trong phòng khác Sấu Tử không nói gì, hắn cũng không nói được lời nào. Kể từ khi bị Ôn Dao cắt đứt đầu lưỡi, tính tình hắn càng ngày càng táo bạo, thường xuyên ra sức giày vò cô gái trẻ kia, dù sao cô cũng không chút phản kháng.

Nhìn thấy cô bé kia mặt mũi bầm dập, thấy làn da trắng nõn trên người cô bị hắn làm ra từng vết sẹo, thậm chí đầu cô gái bị đập chảy máu, hắn đều cảm thấy hưng phấn, cảm thấy máu huyết trong thân thể như đang bị thiêu đốt, cả người dường như đang ở Thiên Đường.

"Kẹt!" một tiếng, cửa bị đẩy, Quách Đào đi vào nhìn, cau mày đem cô gái toàn thân trần trụi kéo qua, ném thẳng lên trên giường, vừa cởi quần vừa phàn nàn nói: "Tao nói Sấu Tử à, mỗi lần mày có thể không cần hành hạ như thế hay không, mày xem mày đi, trở thành bộ dạng gì rồi hả? Ngược lại không thấy chán à! Đây cũng không phải một mình mày dùng đâu."

Sấu Tử lạnh lùng nhìn hắn, quay người ra cửa, mang theo vẻ hung ác ra ngoài.

Quách Đào không để ý, từ khi Sấu Tử biến thành người câm cả ngày đều âm dương quái khí, nhìn mọi người đầy u ám, hắn thấy hắn ta thật đáng đời!

Quách Đào lên giường, nằm ở trên người cô gái, rất nhanh, trong phòng đã truyền đến tiếng thở dốc ồ ồ của người đàn ông.

Toàn bộ khuôn mặt cô gái đều sưng phồng lên, trên mặt xanh xanh tím tím, nhìn không ra dung mạo vốn có, trên con mắt sưng vù chỉ còn lại một đường chỉ nhỏ nhưng trong đó chỉ là một mảnh hư vô, ngốc trệ nhìn qua trần nhà trên đỉnh đầu...

Chương 45: Đêm mưa

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Ôn Trác tùy tiện chọn một tòa biệt thự, để xe ở trên đất trống, bên ngoài biệt thự thoạt nhìn rất không tồi, bên trong xây dựng có chút đơn sơ, hoàn toàn không hòa hợp, có điều đây đều là bệnh chung của rất nhiều biệt thự nông thôn.

Phòng ngủ ở lầu hai, trong phòng đều có không ít tro bụi, khắp nơi còn tràn ngập một mùi ẩm ướt, nhìn thấy hoàn cảnh này, Ôn Trác cảm thấy vẫn nên ngủ trên nhà xe nha!

Vì vậy anh dời hết đồ đạc trong phòng khách, trực tiếp lái xe vào phòng khách lầu một, Ôn Dao đi dạo trong trong ngoài ngoài một vòng, không có thứ gì tốt, ngược lại bên cạnh sân xi-măng còn có một mảnh vườn rau, bên trên trồng không ít rau cải.

Ôn Dao ngồi chồm hổm trên mặt đất bắt đầu nghiên cứu những rau cải này, không phải vì muốn ăn, mà Ôn Dao có thể cảm giác bên trong rau cải có năng lượng chuyển động nhàn nhạt rồi.

Thực vật cũng bắt đầu chịu sự ảnh hưởng của năng lượng rồi?

Những rau cải này còn có thể ăn được nữa hay không? Ôn Dao vừa cẩn thận quan sát, phát hiện hình dạng rau cải đã xảy ra biến hóa rất lớn: đây là cải trắng sao? Làm sao lá cây lại biến lớn như thế rồi? Còn có cọng rau muống sao mà to như thế? Lá cây đi đâu hết rồi? Đó là cây ớt à? Cái màu này có chút phát ra màu tím là chuyện gì xảy ra đây?

Ôn Dao suy nghĩ, trở về kéo Hạ Uyển đang cùng nói chuyện với Ôn Trác đi qua, Ôn Trác bị đoạt mất vợ câu miệng cười cười, chậm rì rì đi theo đằng sau.

Hạ Uyển không hiểu ra sao bị Ôn Dao kéo ra vườn rau bên cạnh, chị nhìn vườn rau, lại nhìn Ôn Dao, vẫn cảm thấy không hiểu đang làm gì.

Cuối cùng vẫn là ông chồng nấu ăn gia đình Ôn Trác phát hiện không đúng: "Những rau cải này... lớn lên bất thường à." truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Lúc này Hạ Uyển mới chú ý đến rau cải bên trong vườn rau khác hẳn với rau bình thường chị thấy. Xin tha thứ cho chị, chị cơ bản không bước vào phòng bếp, rau cải cũng chỉ nhận ra vài loại thông thường...

Ngoại trừ rau cải lớn lên có chút kỳ dị, cũng không ít rau cải đã chết khô rồi, lá rau kia còn biến thành màu đen.

"Xem ra thực vật cũng có loại thích ứng và không thích ứng." Ôn Trác vuốt nhẹ cằm, bắt đầu quan sát thực vật ở các nhà gần đó.

Ở bên trong nông thôn bốn phía thực vật đều có thể nhìn thấy được, trước đó không chú ý đến, hiện tại nhìn kỹ, mới phát hiện có không ít đã khô chết rồi, lá cây cùng thân cây đều biến thành màu đen, mà thực vật sống sót nhiều hoặc ít đều có chút biến hóa, loại biến hóa này thay đổi một cách vô tri vô giác, theo thời gian trôi qua sẽ càng ngày càng rõ ràng.

Ôn Trác suy tư, quyết định đi ra ngoài đồng nhìn xem.

Để lại Bạch Tiểu Tiểu giữ nhà, một nhà ba người ra cửa, Hạ Uyển còn mang theo Mạn Mạn, trực tiếp nâng trong tay, kết quả bị Ôn Trác một phát nhấc lên rồi ném cho Ôn Dao.

Ôn Dao mặt đen lên nhét Mạn Mạn nhét vào trong túi áo, Mạn Mạn giãy dụa vươn hai dây leo ra, bám víu leo lên miệng túi, thò ra cả nửa thân thể nhìn quanh bên ngoài.

Mặt trời chiều ngã về tây, toàn bộ đồng ruộng dưới ánh trời chiều hiện ra ngọn lửa đỏ tươi bình thường.

Cây lúa gieo trồng trên đồng ruộng cũng không nhiều, không ít đồng ruộng đều là hoang phế, bên trên sinh sôi đầy cỏ dại.

Người nhà họ Ôn đi trên bờ ruộng, trên đường cỏ dại ương ngạnh sinh trưởng, nhìn thật kỹ, còn có thể nhìn ra vùng ven lá cây còn mọc ra răng cưa tinh tế.

Hôm nay đúng là vào lúc cấy mạ lúa, bên trong ruộng lúa cắm không ít mạ, chập chờn theo gió.

Ôn Trác tiện tay nhổ một cây mạ nhìn coi, có chút đáng tiếc nói: "Thời gian không đúng, còn nhìn không ra cái gì, có điều cảm thấy bộ rễ phát triển rất nhiều, cũng không biết mấy tháng sau có kết ra cây lúa hay không."

Đang cảm thán, đột nhiên có một đạo bóng đen từ trong ruộng nước bắn về phía đôi má Ôn Trác, còn chưa đến gần Ôn Trác đã bị Ôn Dao dùng quả cầu nước trói lại.

Khống chế quả cầu nước đến trước mặt mình, lại nhìn thấy bên trong quả cầu nước có con tương tự như rắn hình tròn dài hai mươi mấy cm. Phần lưng còn có năm mũi kim, đầu phần đuôi tất cả đều là giác hút.

Đây là con gì? Ôn Dao nghi hoặc nhìn về phía Ôn Trác.

Ôn Trác cúi người đánh giá, bừng tỉnh đại ngộ: "Thì ra là con đỉa! Con này lớn lên khá lớn đấy."

Con đỉa? Đó là con gì? Ôn Dao lớn lên ở thành phố biểu thị chưa từng thấy qua.

Ôn Trác kiên nhẫn giải thích nói: "Nó gọi là đỉa, trong đồng ruộng có rất nhiều, chủ yếu hút máu đấy."

Rất nhiều? Ôn Dao vừa định hỏi rất nhiều là bao nhiêu, lập tức ở bên trong ruộng nước bắn ra không ít đỉa, cả đám đều giương giác hút của mình đánh úp về phía ba người nhà họ Ôn đang đứng trên bờ ruộng.

Tay Ôn Dao vung lên, lập tức tạo một tấm màn bằng nước hơn nửa vòng tròn che chắn cho cả ba người, không ít con đỉa xông lên trước nhất đều đánh thẳng lên tấm màn nước, sau đó bị quấn vào.

Ôn Trác cũng không kinh ngạc sợ hãi, anh hào hứng bừng bừng quan sát đám đĩa giãy dụa trong nước muốn ra mà không ra được, còn bình luận: "Toàn bộ hình thể lớn lên gấp đôi, xem ra tốc độ phát triển rất nhanh, lại còn biết bắn lên, xem ra là do có giác hút lớn này, có lẽ bị cắn mất không ít máu nha..."

Nhóm đỉa đầu tiên toàn quân bị diệt, đám đằng sau rõ ràng vòng vo chuyển hướng trở về bên trong ruộng nước, thấy Ôn Trác chậc chậc: "Rõ ràng đã có chút chỉ số thông minh ah, còn biết lùi lại."

Đám đỉa đằng sau chạy mất, Ôn Dao cũng lười đuổi theo, trực tiếp nghiền ép đám đãi còn trong tấm màn nước, hóa thành một đống máu đỏ.

Tinh thần lực của Ôn Dao tùy ý lướt qua, cái này mới phát hiện ở bên trong đồng ruộng nhìn như yên tĩnh an hòa, lại ẩn nấp không ít tiểu chút chít, có điều có thể vừa rồi bị Ôn Dao hù dọa, đám còn lai không một ai dám động.

Xem ra thôn nhỏ này cũng không hoàn toàn an toàn, mặc dù không có Zombie, nhưng trên thế giới này có thể giết người không chỉ có Zombie...

Ba người về đến bên trong biệt thự, sau khi ăn xong bữa tối, mọi người đều có việc của mình, rốt cuộc Hạ Uyển có thể cảm nhận nguồn năng lượng trong trời đất rồi, cũng bắt đầu tu luyện cho bản thân.

Ôn Trác tiếp tục nghiên cứu tinh hạch, dường như anh không có nhiều hứng thú với dị năng của bản thân, nhưng đối với nguồn năng lượng không biết đột nhiên xuất hiện này rất hứng thú.

Mà Ôn Dao ngồi trên sa lon trong phòng khách của biệt thự, cố gắng thu nạp năng lượng, mở rộng ba đường kinh mạch của chính mình truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Cảnh ban đêm dần dần dày đặc, ngoài phòng nổi lên mưa nhỏ tích tách rơi xuống, Ôn Trác đi tới cửa, nhìn từng dãy giọt nước rơi xuống mái hiên, bỗng nhiên cười cười: "Xem ra đêm nay phát sinh náo nhiệt đây."

Ôn Dao nhớ đến chạng vạng tối nhìn thấy đỉa cùng tiểu chút chít ẩn núp trong bóng tôi, còn có vào thôn nhìn thấy người quen, nhẹ gật đầu, ừm, đêm nay nhất định sẽ rất náo nhiệt đấy.

"Có điều..." Ôn Trác nhìn một chiếc nhà xe, quay người nhìn về phía Ôn Dao: "Hôm nay mẹ con lái xe cả ngày, cho nên đêm nay không thể làm ồn đến mẹ con, có biết không?"

Hai người đối mặt thật lâu, lại dời ánh mắt tự bận việc của chính mình, có điều bọn họ cũng biết, ở một vài chuyện sau cùng bọn họ cũng đạt được nhận thức chung...

Chu Đại Vĩ nhìn xem bên ngoài mưa nhỏ bay lả tả, rốt cuộc vẫn quyết định đêm nay ra tay. Thứ nhất đánh bất ngờ, bọn họ nhất định sẽ không nghĩ đến có người ra tay với bọn họ; thứ hai thời cơ vừa vặn, đêm mưa, có thể che dấu rất nhiều thứ...

Có điều, con Đại Bạch xà là thứ phiền toái, trước dụ nó đi, sau đó có thể ra tay với đứa nhỏ kia, không phải cha mẹ yêu thương nhất là con của mình sao.

Nghĩ đến Hạ Uyển kia có khuôn mặt xinh đẹp động lòng người và dáng người thướt tha mềm mại, Chu Đại Vĩ cảm giác cả người mình đều hưng phấn lên.

Ngẫm nghĩ, hắn gọi Quách Đào, gần đây tinh thần Sấu Tử không quá bình thường, vẫn nên để lại ở nhà thì hơn, mà trước đó Quách Đào đã thức tỉnh dị năng hệ sức mạnh, dầu gì cũng có người giúp việc.

Dặn dò tốt Sấu Tử ở nhà đừng làm chuyện xằng bậy, Chu Đại Vĩ liền dẫn theo Quách Đào ra cửa.

Trước đó hắn đã âm thầm quan sát chỗ đặt chân của người nhà họ Ôn, bây giờ đã nửa đêm, đúng là lúc người ngủ say giấc nhất.

Khoảnh khắc Chu Đại Vĩ đi ra ngoài, Ôn Dao đã mở mắt ra, khoảng cách giữa hai căn biệt thự cũng không quá xa, Ôn Dao vẫn luôn dùng tinh thần lực giám thị đối phương.

Cô từ từ bò xuống giường, gọi Bạch Tiểu Tiểu ở bên trên, lặng yên không một tiếng động mở cửa xe đi ra.

Sau khi đóng kỹ cửa xe, Ôn Dao ngồi ở trên ghế salon phòng khách chờ bọn họ, Bạch Tiểu Tiểu lười biếng ghé vào bên chân cô, có chút không nhấc nổi hào hứng.

Chu Đại Vĩ rất nhanh đã đến gần biệt thự người nhà họ Ôn ở, có điều bây giờ trên bãi đất trống không nhìn thấy chiếc nhà xe của bọn họ, Chu Đại Vĩ nhíu mày, đưa mắt liếc ra hiệu với Quách Đào.

Quách Đào gật gật đầu, nuốt một ngụm nước bọt, lấy mấy viên đá ném đến, có một viên đúng lúc trúng cửa lớn.

Rất nhanh, cửa mở ra một khe hở, một cô bé nhỏ thò đầu nhìn chung quanh, sau đó lại rụt trở về.

Trong lòng Chu Đại Vĩ vui vẻ, lại là cô bé này đi ra trước! Quả nhiên trời cũng giúp ta nha.

Một lần nữa hắn liếc mắt ra hiệu với Quách Đào, ra hiệu hắn ta tiếp tục, Quách Đào có chút muốn khóc, lão đại muốn hắn ta dẫn dụ con rắn lớn kia rời đi, thế nhưng hắn ta rất sợ nha!

Không dám phản kháng lão đại của mình, chỉ có thể tiếp tục ném mấy viên đá đi qua, lần này cửa mở hơi lớn, cô bé đi ra, đứng ở dưới mái hiên, đi theo phía sau là Đại Bạch xà.

Con rắn này hình như lớn hơn so với lần trước à! Trong lòng Quách Đào gào thét, hắn hoài nghi mình có thể dẫn dụ con rắn rời đi rồi có thể thoát thân được hay không đây.

Bành! Chu Đại Vĩ thấy cả buổi Quách Đào không có động tĩnh, nhịn không được đạp thẳng hắn ta một cước, khiến cho hắn ta nằm rạp trên mặt đất gặm một miệng đầy bùn.

Nghe được động tĩnh Bạch Tiểu Tiểu một thoáng dựng thẳng thân thể, lưỡi càng không ngừng thò ra, phát ra âm thanh xè xè.

Quách Đào nhắm lại mắt, hạ quyết tâm, mạnh mẽ bò lên, nhanh chóng chạy ra phía ngoài, quả nhiên Đại Bạch vèo một phát đuổi theo.

Chu Đại Vĩ lau mặt, chuyển súng lục ra sau thắt lưng, lau lên mặt mình một ít bùn, sau đó chân thấp chân cao đi đến cô bé đang đứng dưới mái hiên nhìn quanh ra ngoài.

Ôn Dao nhìn Chu Đại Vỹ đi cà nhắc, đầy người lầy lội, đội mưa đi đến phía cô, có chút im lặng, đây là có ý định liều mạng hành động?

Chu Đại Vĩ không kịp thở đi đến trước mặt Ôn Dao, mặt mũi tràn đầy khủng hoảng, giọng điệu đầy lo lắng nói với cô: "Cô bé, ba mẹ cháu có ở đây không? Có Zombie đến rồi! Mau thông báo cho bọn hắn, chúng ta phải đi nhanh lên!"

Mặt Ôn Dao không biểu tình nhìn hắn biểu diễn.

Chu Đại Vĩ càng sốt ruột: "Thật sự! Chú vừa đi tiểu đêm trông thấy đấy! Vì thông báo cho mọi người, chú chạy quá nhanh nên té ngã! Nếu cháu không đi sẽ không còn kịp nữa rồi!"

Nhìn thấy cô bé trước mắt đứng thẳng tắp nhìn thẳng vào hắn không nói lời nào, Chu Đại Vĩ không khỏi hoài nghi, chẳng lẽ là người câm?

Hắn đang suy nghĩ nên nói cái gì, lại nghe được hai chữ: "Thì sao?"

Cái gì? Biết nói chuyện? Vừa rồi Ôn Dao nói gì? truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Chu Đại Vĩ có chút ngây người, Ôn Dao cũng không đợi hắn trả lời, trực tiếp nhấc chân đi thẳng về phía trước, đợi đến lúc Chu Đại Vĩ lấy lại tinh thần, đã nhìn thấy Ôn Dao đi vào trong mưa, đứng ngay góc sân nhìn ra phía xa xa.

Chu Đại Vĩ vội vàng đi đến, hắn lung tung chỉ ngón tay về một hướng: "Xem kìa, đang ở đó! Không kịp nói chi tiết nữa rồi, chú dẫn cháu đi vào tìm ba mẹ cháu! "

Nói xong cũng muốn túm lấy Ôn Dao, Ôn Dao nghiêng người tránh đi, ngẩn người, cứ thế nhìn hắn.

Chu Đại Vĩ một phát không túm được người, lại bị hai mắt Ôn Dao nhìn chằm chằm thoáng chút sợ hãi, lúc này mới cẩn thận đánh giá Ôn Dao.

Mượn ánh sáng lờ mờ tối, lúc này hắn mới phát hiện, rõ ràng Ôn Dao đứng ở trong mưa, thế mà cả người Ôn Dao một chút cũng không bị nước mưa thấm ướt, lúc mưa rơi xuống dường như gặp chướng ngại gì đó, từ trở ngại không nhìn thấy đó chảy xuống.

Chu Đại Vĩ cảm giác cả người đều trở nên lạnh như băng, tim nhảy loạn thình thịch, trực nhảy, hắn cười ha ha, vừa lùi ra phía sau vừa nói với Ôn Dao: "Zombie thật sự đến rồi! Cháu đã không tin thì chú đi thông báo cho những người khác..."

Lúc chân đạp lên nước chảy trên mặt đất rồi dẫm lên mặt đất mềm mại, thấy Ôn Dao cũng không có ý đuổi theo, Chu Đại Vĩ quay người bỏ chạy!

Chương 46: Lột xác

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Chu Đại Vĩ vừa mới chuyển người chạy bước đầu tiên, lại cảm giác cổ như bị cái gì đó thít chặt, hắn đưa tay cố gỡ ra, chỉ mò đến một mảnh nước.

Dị năng hệ thủy? Trái tim Chu Đại Vĩ thoáng thả lỏng, dị năng hệ thủy được công nhận yếu nhất, không có lực công kích gì, đã như vậy...

Chu Đại Vĩ nhịn xuống cảm giác cổ bị bóp chặt hít thở không thông, mãnh mẽ quay người lại, vung mấy quả cầu lửa đập về phía trước, đáng tiếc quả cầu lửa bị tấm màn chắn nước ngăn lại, dập tắt.

Dị năng hệ thủy lại mạnh như vậy? Nhớ tới trước đó ở trạm nghỉ chân tấm màn nước hiện ra phía trước Đại Bạch xà, lại nhìn bóng dáng nhỏ gầy như ẩn như hiện phía sau tấm màn nước, sao không biết mình đã nhìn sai.

Chu Đại Vĩ cắn răng, dùng tất cả năng lượng ngưng tụ ở trên hai tay, rất nhanh, phía trước hắn xuất hiện một bức tường lửa, Chu Đại Vĩ dùng hết lực lượng toàn thân đẩy bức tường lửa đi.

Ngọn lửa cuồn cuộn thè lưỡi ra liếm cây roi nước mảnh mai, từ lúc bức tường lửa di động, hơi nước bốc hơi, cây roi nước trực tiếp đứt gãy.

Chu Đại Vĩ bị lực phản tác dụng đổ xuống đất, hắn không quan tâm kết quả cuối cùng dị năng của mình, bắt đầu bỏ chạy, hắn cũng không quên hai vợ chồng Ôn Trác còn trong phòng, bây giờ không chạy còn đợi đến khi nào?

Ôn Dao nhìn bức tường lửa không ngừng đến gần, tiện tay đẩy một bức tường nước đi qua, cả hai gặp nhau, thủy hỏa bất dung!

Rất nhanh chung quanh hơi nước mờ mịt, dâng lên từng đợt sương trắng. Sau khi tiêu diệt hết ngọn lửa, Ôn Dao đi về hướng Chu Đại Vĩ chạy trốn.

Chu Đại Vĩ không ngừng chạy về phía trước, mưa rớt xuống gương mặt hắn, không ít nước mưa từ trán chảy vào trong mắt làm mơ hồ tầm mắt của hắn. Quần áo ướt nhẹp dán chặt chẽ trên người, bụi cỏ nhánh cây chắn đường cắt ngay trên làn da lỏa lồ từng đường vết đỏ. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Nhưng hắn không chú ý được nhiều như vậy, phải rời khỏi đây, nhanh chóng rời khỏi đây, tiềm thức nói cho hắn biết không nên ở đây, thế nhưng hắn đã tiêu hao hết dị năng nên khiến hắn vô cùng mỏi mệt, thời gian dần trôi qua, hắn chạy không nổi nữa, chỉ có thể cố gắng bước nhanh đi đến phía trước.

Hai chân một sâu một cạn đạp trên mặt đất, toàn bộ giầy đã ướt đẫm, trên đùi dính đầy bùn, đột nhiên, chân phải giẫm vào một vũng nước đọng, cả người trực tiếp ngã lăn trên mặt đất.

Chu Đại Vĩ chống đỡ thân thể, lau qua cái trán, đang chuẩn bị đứng lên, đã nhìn thấy bên cạnh một vũng nước đọng từ trong đó bắn ra một luồng bóng đen, đánh úp vào mặt hắn.

Chu Đại Vĩ đưa tay phải lên đỡ, cảm giác trong lòng bàn tay mát lạnh, hắn lật lòng bàn tay qua xem, chỉ thấy trong lòng bàn tay có một con gì đó màu đen dài hơn mười cm đang hút, tuy không cảm thấy đau đớn, nhưng có thể nhìn thấy máu chảy ra từ trong lòng bàn tay.

Con Đỉa! Trong lòng Chu Đại Vĩ cả kinh, bất chấp suy nghĩ con đỉa từ đâu đến, hắn trực tiếp giữ chặt thân thể con đỉa màu đen kéo, nhưng kéo không ra, giác hút con đỉa bám chặt chẽ mà mút trong lòng bàn tay Chu Đại Vĩ. Chu Đại Vĩ dốc sức, hung hăng mà kéo, trong lòng bàn tay bị lột xuống một ít thịt nát, máu tươi không ngừng chảy ra.

Một chút máu mà thôi, Chu Đại Vĩ cũng không thèm để ý, hắn tùy ý quăng con đỉa ra bên ngoài, đang định đứng dậy, cũng cảm giác được có cái gì chui vào ống quần, dường như còn không ít!

Chu Đại Vĩ vội vàng xoay người ngồi dậy, vén ống quần lên, rồi nhìn thấy từng con đỉa trườn lên trên đùi hắn hút máu, mỗi một con dài ít nhất hai mươi cm!

Chu Đại Vĩ kinh hãi, hắn quát to một tiếng, vội vàng vỗ bắp đùi của mình, lại không có hiệu quả gì. Hắn chỉ có thể dùng tay dùng sức lôi kéo, không ít đỉa tuy bị cường hành nhổ ra, nhưng giác hút của chúng vẫn còn ở trên miệng vết thương, máu không ngừng chảy ra nơi bị cắn, hòa hòa với mưa uốn lượn ở lại.

Thật vất vả nhổ hết tất cả đỉa, chịu đựng đau đớn vừa đứng lên còn không chưa kịp thở ra hơi, Chu Đại Vĩ lại nhìn thấy không ít bóng dáng màu đen một lần nữa phóng đến hắn.

Chu Đại Vĩ vội vàng rút súng ra bắn, thế nhưng sắc trời đen kịt cộng thêm tốc độ đỉa cực nhanh, căn bản cũng không bắn trúng một con, những con đỉa kia từ bốn phương tám hướng không ngừng bắn về phía Chu Đại Vĩ, rất nhanh trên người của hắn một lần nữa bò đầy đỉa, chúng tìm được khe hở quần áo trực tiếp chui vào, một khi đụng chạm đến làn da liền bám chặt chẻ, bắt đầu miệng lớn hút máu.

"A ——" Chu Đại Vĩ một phát ném súng ngắn đi, bắt đầu lăn qua lăn lại trên mặt đất, hy vọng có thể đè chết bọn chúng.

Thế nhưng hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng, ngược lại càng nhiều đỉa dễ dàng chui vào hơn nữa.

Thời gian dần qua, cả người Chu Đại Vĩ bị tràn đầy đỉa bao phủ, xa xa nhìn đến, giống như một cái kén đen cực kỳ lớn.

Đúng lúc này, trong biệt thự khác cũng bắt đầu truyền đến tiếng thét chói tai:

"Đây là cái gì! Mau đứng lên! Có côn trùng!"

"A —— có con chuột!"

"Trời ạ! Đây đều là cái gì!"

"Cứu mạng a —— "

Từng căn biệt thự đều sáng đèn lên, vốn ban đêm yên tĩnh dần bị tiếng ồn ào thay thế.

Ôn Dao đẩy nhánh cây ngăn trước mặt, liền nhìn thấy một vòng tròn lớn màu đen trên mặt đất, thân thể đỉa hút máu phồng lớn lên gấp hai, có vài con đỉa ăn uống no đủ còn lười biếng nằm trong vũng nước, phần đuôi không ngừng đong đưa, vô cùng thỏa mãn.

Ôn Dao chậc một tiếng, tay vung lên, vô số tia nước thật nhỏ đâm vào trong cơ thể đỉa, thế nhưng những con đỉa kia ngoại trừ lật qua lật lại nửa thân dưới, cũng không có bất kỳ phản ứng nào khác, không ngừng tiếp tục hút máu.

Ngược lại mấy con đỉa đã ăn xong bữa ăn khuya nhìn thấy Ôn Dao, từng con phi tốc rút lui, hoàn toàn không nhìn ra thân hình to mọng cũng có thể tháo chạy nhanh như vậy.

Ôn Dao không để ý đến những con chạy trốn, Ôn Dao nhíu mày, lần này trực tiếp dùng lưỡi dao nước cắt con thứ nhất làm hai. Chỗ con đỉa bị chặt đứt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu khép lại sinh trưởng, rất nhanh lại biến thành hai con với thân thể nguyên vẹn độc lập.

Thật sự là lực sinh tồn ngoan cường!

Ôn Dao vừa cảm thán vừa dùng nước trói buộc lấy nó, trực tiếp đè ép khiến nó phát nổ, thi thể đỉa nhỏ vụn hòa với máu huyết và mưa dính đầy cả người Chu Đại Vĩ, mà rõ ràng hắn còn chưa chết.

Quần áo rách rưới đọng ở trên người, cả người đều là miệng vết thương, máu chảy không ngớt. Sắc mặt hắn tái nhợt, bờ môi tái xanh, lâm vào trạng thái bị choáng.

Ôn Dao dùng cây roi nước trói lại chân của hắn, kéo Chu Đại Vĩ đi đến chỗ hắn ở, Ôn Dao không để ý căn biệt thự khác truyền đến tiếng vang càng lúc càng lớn, bởi vì Ôn Dao phát hiện chuyện thú vị hơn...

Sấu Tử từ lúc Chu Đại Vĩ mang theo Quách Đào đi, liền rơi vào trạng thái vô cùng lo lắng bực bội, hắn biết rõ bọn họ đi làm gì, là đi tìm mấy tiện nhân hại hắn biến hắn thành như vậy. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Hắn cũng muốn đi, muốn đích thân báo thù, tự tay cắt đi đầu lưỡi của bọn họ, lại dùng đao từng nhát từng nhát cắt lấy thịt của bọn họ, tư vị đó, nhất định rất mỹ diệu.

Càng nghĩ hắn càng hưng phấn, hai mắt dần dần bắt đầu đỏ rực lên, cả người đều run rẩy lên, hắn ở lầu một đi vòng quanh đầy hưng phấn sau đó xông lên lầu hai, một cước đá văng cửa phòng, một phát kéo cô gái đang nằm trên giường, dùng sức ném đi.

Cô gái va mạnh vào tường ngã xuống bàn sách, lực chấn động cực lớn khiến tay cô không tự chủ lay động, vốn trên bàn mất trật tự quét hết đồ vật rơi xuống mặt đất.

Sấu Tử túm tóc cô gái từ phía sau, túm đầu cô không ngừng đập vào bàn, chỉ chốc lát sau thái dương của cô bị đập vỡ, máu tươi từ lông mày chảy xuống mắt.

"Phanh!" cô gái lại một lần nữa ngã lăn trên mặt đất, Sấu Tử một cước giẫm lên tấm lưng trần trụi của cô, dùng sức nghiền ép, nhìn xem những "Kiệt tác" kia trên người cô, chứng kiến máu đỏ tươi, nghe thấy trong không khí mùi máu tanh nhàn nhạt, hô hấp của Sấu Từ càng ngày càng dồn dập, hắn cảm giác máu huyết cả người mình đều bốc lên, chà đạp cô gái khiến hắn mang đến khoái cảm cực lớn.

Lạc Ngữ Điệp cảm giác mình vẫn luôn ở trong một giấc mộng, trong mơ đều có cha mẹ, cha đang lái xe chở bọn họ đi dạo chơi ở ngoại thành, mẹ đang tết tóc cho cô, kêu cô hát, cô quá hạnh phúc, căn bản không muốn tỉnh lại.

Thế nhưng đau đớn kịch liệt khiến cho cô không nhịn được, rất nhanh cô cảm thấy mình nhìn thấy một mảnh màu đỏ hồng, đó là cái gì?

Lạc Ngữ Điệp dùng sức nháy mắt, muốn nhìn rõ đó là cái gì, lại bị hất mạnh trực tiếp đập xuống mặt đất.

Bị ném xuống đất, Lạc Ngữ Điệp chỉ cảm thấy trước mắt hiện lên một bức tranh, cô chịu đựng cơn đau nhức kịch liệt trên lưng, cố gắng nhìn quanh, rốt cuộc, cô thấy được, đó là một khung hình, phía trước thủy tinh đã vỡ vụn cả rồi, trên đó là bức ảnh gia đình, cha mẹ trẻ tuổi ôm một cô bé cười sáng lạn.

Lạc Ngữ Điệp cảm giác trái tim mình bị buộc chặt, còn cô đây thì sao? Không phải cô đang cùng cha mẹ đi chơi ở ngoại thành sao?

Cha đâu rồi?

À, đúng rồi, cô đã nhớ ra, cha đã đẩy cô và mẹ xuống xe, tự mình chạy mất.

Mẹ đâu?

Nước mắt Lạc Ngữ Điệp không tự chủ rơi xuống, người mẹ kia dẫn theo cô nương nhờ đám người kia, nghênh đón đám người kia, thậm chí ngay vào lúc cô bị xâm phạm đều không có ngăn cản, chỉ trốn ở một bên thút thít nỉ non, người mẹ kia chỉ biết ôm cô không ngừng nói xin lỗi ở bên tai cô, nói ráng nhịn ráng nhẫn nại, ngay vào lúc cô bị Sấu Tử đẩy ra ngăn cản móng vuốt thú biến dị liền nhào đến trước mặt của cô.

Móng vuốt bén nhọn đen kịt kia đâm xuyên qua ngực mẹ cô, giống như máu tươi vẫn còn ở trên mặt cô, làm sao cô có thể quên đây...

Sấu Tử phát hiện cô gái giống như động, hắn dời chân, quả nhiên thấy cô từ từ bò đến phía trước.

Sấu Tử càng thêm hưng phấn, trước đó cô gái không chút phản kháng tuy cũng làm cho người cao hứng vừa nhanh có cảm giác, nhưng vẫn cảm thấy thiếu một chút gì đó để cho người không hoàn toàn dấy lên được. Bây giờ cô gái tự mình động, Sấu Tử cảm thấy máu của mình đều tuôn về phía đầu, khuôn mặt hắn trướng đến đỏ bừng, bờ môi thoáng phát run, khống chế không nổi càng thêm hưng phấn.

Hắn không nháy mắt nhìn chằm chằm vào cô gái, nhìn cô chậm chạp bò đến trước khung hình, duỗi tay run rẩy muốn nắm lấy, ngay khi móng tay của cô sắp chạm đến khung hình, một chân đưa qua đạp bay khung hình, khung hình văng vào vách tường, chia năm xẻ bảy.

Đồng thời, cái chân kia còn hung hăng dẫm lên bàn tay đang chuẩn bị rút về của cô, không ngừng nghiền ép. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Đồng tử cô gái co rụt mạnh, sau đó cô trừng mắt nhìn, đồng tử có chút tan rả dần dần bắt đầu tụ lại, cô cố sức ngẩng đầu lên, nhìn về kẻ vẫn luôn lăng nhục cô, cuối cùng còn gián tiếp hại chết mẹ của cô.

Tâm tình Sấu Tử vốn đang phấn khởi nhìn cô gái trước mắt dần ngưng trệ, trên mặt vẫn còn chưa hết sưng, vốn mắt to bị đè ép thành một đường nhỏ, nhưng xuyên qua khe hở kia, bên trong phản xạ ra ánh mắt lạnh như băng.

Trong lòng Sấu Tử dâng lên một ngọn lửa, trong lồng ngực như nước sôi sôi trào lên, huyệt thái dương nhảy thình thịch.

Tiện nhân này, làm sao nó lại dám dùng ánh mắt như thế để nhìn hắn!

Sấu Tử một lần nữa hung dữ dùng sức đạp xuống, thậm chí có thể nghe rõ ràng âm thanh xương cốt đứt gãy, nhưng trên mặt cô gái lại không mảy may biến hóa, giống như đã không còn cảm giác đau đớn, chỉ lạnh lùng theo dõi hắn.

Sắc mặt Sấu Tử bỗng nhiên đại biến, hắn trừng mắt, trên mặt hung bạo nổi lên từng đường gân xanh, giơ chân lên, đạp thẳng xuống trái tim cô gái!

Chương 47: Cô khác

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Cô gái lăn sang bên phải, tránh né công kích, sau đó chậm rãi đứng lên, khí thế cả người xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Cô dùng ánh mắt sắc bén lạnh như băng nhìn Sấu Tử, dường như đang nhìn một người chết.

Sấu Tử cảm thấy tóc gáy sau lưng đều dựng lên, hắn giật mình, vội vội vàng vàng móc súng lục ra, bắt đầu bắn về phía Lạc Ngữ Điệp.

Thân thể cô gái lóe lên, dùng tốc độ cực nhanh né tránh tất cả viên đạn, tay Sấu Tử thoáng run rẩy, sau khi bắn cả buổi hắn mới phát hiện tất cả viên đạn đã hết, hắn dùng sức lắc lắc súng, cuối cùng ném nó đi, quay người chạy ra cửa.

Rầm! Sức lực cực lớn từ bên phải đánh úp đến, khiến hắn va mạnh vào vách tường, Sấu Tử văng lên tường chậm rãi trượt xuống, hắn cảm giác xương cốt cả người mình đều muốn nát, ngực có chút không thở nổi, trước mắt có những vì sao đang nhấp nháy, đầu cháng váng não căng trướng.

Hắn muốn đứng lên, lại cảm thấy không sai khiến được, hắn muốn la, muốn cầu xin tha thứ lại chỉ có thể phát ra những âm thanh "A a" ngắn ngủi.

Cô gái chậm rãi đi về hướng Sấu Tử nằm rạp trên mặt đất, chân trần dẫm nát mãnh thủy tinh nhỏ vụn, cô không có bất kỳ phản ứng, đi qua trên sàn nhà để lại từng vết máu pha tạp.

Cô cúi người, nhặt lên một mảnh thủy tinh sắc bén, giữ trong lòng bàn tay.

Góc thủy tinh vạch rách làn da của cô, có máu chảy ra, cô hồn nhiên như chưa phát hiện ra, đi thẳng đến bên người Sấu Tử.

Sấu Tử híp mắt nhìn xem bàn chân nhỏ đi đến trước mắt hắn, mạnh mẽ vươn tay, muốn kéo ngược cô lại, một trận gió xẹt qua, miếng thủy tinh bể đâm hung ác vào mu bàn tay Sấu Tử, xuyên thấu qua lòng bàn tay của hắn.

Cô gái liều chết ngăn chặn thân thể Sấu Tử, trong tay nắm thật chặc miếng thủy tinh bể, trong lòng bàn tay máu chảy hòa với máu của Sấu Từ không ngừng chảy ra.

Một lúc sau cô buông lỏng tay ra, đứng thẳng lên, lạnh lùng nhìn Sấu Tử lật người, tay trái nắm chặt bàn tay phải bị thương, cả người run rẩy, ánh mắt nhìn về phía cô vừa phẫn nộ mang theo sợ hãi.

Cô gái một tai tay nhấc Sấu Tử lên, kém túm hắn ném lên giường, xé rách áo của hắn cột hắn vào trên giường. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Trong lúc này Sấu Tử không ngừng phản kháng, thế nhưng cô gái vài ngày chưa ăn cơm mà lại vô cùng gấy yếu đột nhiên lại có sức lực kinh người, áp chế khiến hắn hoàn toàn không thể nhúc nhích.

Sau khi cột chắc cô gái ra cửa, Sấu Tử còn chưa kịp thở ra một hơi, đã nhìn thấy cô gái lần nữa tiến vào, trong tay cầm một cây kéo cùng một con dao phay.

Sấu Tử trừng lớn hai mắt, hắn nhìn chằm chằm vào cô gái, trong ánh mắt mang theo sợ hãi cùng cầu xin, trong miệng không ngừng phát ra tiếng "A a", dường như muốn cầu xin tha thứ.

Nhìn bóng dáng cô gái càng lúc càng đến gần, Sấu Tử run lên, lập tức trong phòng tràn ngập mùi nước tiểu khai ngấy.

Trên mặt cô gái không chút biến hóa nào, cô trực tiếp giật xuống quần của Sấu Tử, tay phải cầm cái kéo ác liệt cắt xuống!

"A ——" bên ngoài truyền đến tiếng thét chói tai, dường như xảy ra chuyện gì, những chuyện này lại không khiến cô gái chú ý, cô ném cái kéo đi, nhặt lên khối thịt bị cắt đến huyết nhục mơ hồ, một phát nhét vào trong miệng Sấu Tử.

Một mùi nước tiểu khai cùng máu tươi lập tức tỏa ra trong miệng Sấu Tử, hắn dùng sức lắc đầu, trong dạ dày dời sông lấp biển, buồn nôn muốn ói.

Thế nhưng cô gái cứng đờ chắn lấy miệng của hắn, cuối cùng vải rách cũng nhét vào trong miệng, không cho hắn nhổ ra.

Tiếp đó, cô gái dùng dao phay ở ngay động mạch chủ chân tay của hắn cắt một dao thật sâu, máu tươi bắn ra, thấm ướt ga giường dưới thân.

Cô lại đứng bên giường lẳng lặng nhìn xem, nhìn Sấu Tử nuốt xuống một hơi cuối cùng, sau đó cô nhắm lại hai mắt, liền co quắp ngã xuống mặt đất.

Lạc Ngữ Điệp chỉ cảm thấy cả người trên dưới không có chỗ nào không đau, trong lòng bàn tay phải cùng lòng bàn chân cảm nhận cơn đau càng lớn hơn.

Cô làm sao vậy? Vừa mới xảy ra chuyện gì?

Cô chịu đựng đau đớn, run rẩy bò lên.

"A!" Lòng bàn chân vừa tiếp xúc với sàn nhà, liền truyền đến từng cơn đau đớn, cô cau mày, cẩn thận từng li từng tí giở chân ra xem, trong lòng bàn chân bị ghim miểng thủy tinh, máu huyết đều đã đọng lại.

Đến cùng xảy ra chuyện gì?

Lạc Ngữ Điệp quỳ đứng người dậy, bắt đầu quan sát bốn phía, cả căn phòng đều lộn xộn, giống như trải qua một trận đại chiến, trên mặt đất tràn đầy đồ vật bị hư hại, còn có một vết máu kéo dài từ góc tường lan tràn đến bên giường.

Cô nhìn theo vết máu hướng bên trên, lại thấy người chết bị trói trên chiếc giường đầy máu tươi.

Lạc Ngữ Điệp la to một tiếng, thân thể vội vàng lão đão lùi về phía sau, hai tay khẽ chống về phía sau.

"Hít hà...." Cô vội vàng thu tay phải, thổi thổi vào lòng bàn tay, trong lòng bàn tay phải có hai vết thương sâu hoắc thấy xương, giống như nắm phải thứ gì đó sắc bén.

Đến cùng xảy ra chuyện gì? Lạc Ngữ Điệp mờ mịt, vì sao cô lại không có chút ký ức nào?

Đột nhiên, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân rõ ràng, từng bước một, kiên định và chậm chạp, còn có âm thanh vật nặng kéo lê trên mặt đất, thậm chí còn không ngừng đập lên cái gì, phát ra tiếng vang bang bang.

Lạc Ngữ Điệp cả kinh, chẳng lẽ hai người kia trở về rồi hả? truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Cô chẳng còn quan tâm chuyện gì xảy ra, nhịn đau, trốn dưới bàn sách, ôm hai chân của mình, chặt chẽ nhắm mắt lại, co rúc ở nơi hẻo lánh.

Ôn Dao đi vào gian phòng, tùy ý quét mắt, ánh mắt thẳng tắp quăng về phía dưới bàn đọc sách.

Tim Lạc Ngữ Điệp đập như trống trận, cô ôm chặt lấy bản thân, không biết kế tiếp sẽ xảy ra cái gì, hay vẫn giống như trước đây sao?

Vì cái gì cô không cam lòng như vậy? Tại sao đám người kia lại đối xử với cô như vậy? Cô phải làm thế nào?

Đã qua thật lâu, không có nghe bất kỳ thanh âm gì, Lạc Ngữ Điệp lặng lẽ mở mắt ra, cô cẩn thận ló ra, thấy Ôn Dao đứng ở cửa ra vào.

Là cô bé kia! Lạc Ngữ Điệp biết cô, tuy lúc đó cô phong bế nội tâm của mình, nhưng chung quanh xảy ra chuyện gì cô đều nhớ rõ, rõ mồn một trước mắt.

Lúc đó, mẹ của cô ngăn cản Sấu Tử bạo lực...

Tâm Lạc Ngữ Điệp hơi buông lỏng, nhưng cô ôm chính mình một lần nữa chui vào trong góc bàn, nhìn thấy Ôn Dao mặc quần áo chỉnh tề trên người, cô mới phản ứng kịp cả người mình bây giờ trần trụi, còn vết thương chồng chất, khiến cô cảm thấy vô cùng xấu hổ nhanh chóng vùi đầu gục xuống. Cô không muốn nhìn thấy ánh mắt xem thường của cô gái khác.

"Hắn là cô giết?"

Lạc Ngữ Điệp nghe cô bé kia hỏi, cô dùng sức lắc đầu, đem thân thể co lại càng chặc hơn.

Ôn Dao nhìn cô gái đang cuộn mình trốn trong góc không muốn đi ra, kéo khóe miệng một cái, không nhớ rõ sao? Chủ tinh thần thể rõ ràng không nhớ rõ phó tinh thần thể của chính mình làm chuyện gì.

Đúng vậy, chủ phó tinh thần thể, dưới tinh thần lực của Ôn Dao quan sát, trong thân thể có hai tinh thần thể hoàn toàn khác nhau, sinh mạng mới chính là phó tinh thần thể nhỏ bé kia, nhưng độ ngưng thực cao hơn nhiều so với chủ tinh thần thể.

Ở đại lục Ella, từng có một vị luyện kim sư vĩ đại, hắn không vừa ý muốn ngày đó được nghỉ ngơi, cũng không đủ thời gian để hắn tiến hành thí nghiệm luyện kim, liền dùng bí pháp phân tinh thần thể của mình ra làm hai.

Như vậy lúc đem một tinh thần thể ở minh tưởng, tinh thần thể khác có thể khống chế thân thể tiếp tục thí nghiệm.

Ngay từ đầu hiệu quả rất tốt, không chỉ tu luyện không giảm xuống, tiến độ thí nghiệm cũng nhanh hơn.

Thế nhưng tiệc vui chóng tàn, cũng không lâu lắm, phó tinh thần thể bất mãn không nghe theo mệnh lệnh của chủ tinh thần thể, hơn nữa còn ở những giai đoạn thời gian đặc biệt đi ra, hắn bắt đầu muốn trở thành chủ của thân thể kia.

Rất nhanh, trong một lần chủ tinh thần thể minh tưởng, hắn công kích chủ tinh thần thể, vọng tưởng chiếm lấy thân thể chủ tinh thần thể.

Tuy nhiên cuối cùng chủ tinh thần thể chiến thắng, nhưng cũng khiến tinh thần lực của vị luyện kim sư này đại tổn, thiếu chút nữa biến thành ngu ngốc. Bởi vậy thầy của Ôn Dao từng khuyên bảo Ôn Dao ngàn vạn lần không nên chủ động tách tinh thần thể nguyên vẹn thành hai.

Bây giờ cô bé này dường như bị kích thích, tinh thần thể tự động phân liệt trở thành hai cái, nhưng không hoàn toàn chia lìa, hai tinh thần thể này có rễ nhỏ kết nối với nhau, hình như trái đất gọi hiện tượng này là nhân cách phân liệt?

Hơn nữa giống như cô ấy hoàn toàn không biết mình có nhân cách khác, cũng không biết người kia làm tất cả mọi chuyện.

Ôn Dao thoáng hưng trí đánh giá cô gái đó hồi lâu, mở miệng nói: "Tôi biết rõ ai giết hắn."

Lạc Ngữ Điệp ngẩng đầu nhìn về Ôn Dao, trong ánh mắt mang theo nghi hoặc.

Ôn Dao không giải thích, Ôn Dao đi về phía trước vài bước, kéo Chu Đại Vĩ sau lưng tiến đến.

Chu Đại Vĩ từ từ nhắm hai mắt, sắc mặt tái nhợt, trên người dính đầy máu đen cùng bùn đất, không rõ sống chết.

Vào giây phút nhìn thấy Chu Đại Vĩ, đồng tử Lạc Ngữ Điệp co rụt lại, giống như cô nhìn thấy tình cảnh hắn đè trên người mình và mẹ mình.

Ánh mắt cô gái dần dần thay đổi, trở nên thâm thúy lăng lệ ác liệt, lộ ra giết chóc không nên có ở tuổi này.

Cô từ từ leo ra khỏi gầm bàn, đứng lên, không chút nào để ý thân thể trần truồng của chính mình.

Cô nhặt lên dao phay trên mặt đất, đi đến bên người Chu Đại Vĩ, Ôn Dao nghiêng người tránh chỗ, cô gái không chú ý gì đến Ôn Dao, cô nhìn chằm chằm Chu Đại Vĩ, dường như muốn quan sát tỉ mỉ, tiếp đó, cô ngồi xổm xuống, quyết đoán trực tiếp cắt vỡ cổ họng của hắn.

Màu đỏ tươi của máu phun ra, bắn tung tóe khắp mặt mũi cô gái, trên gương mặt sưng tấy của cô gái không chút biểu tình, bình tỉnh nhìn xem.

Chu Đại Vĩ vào lúc bị bắt vào nhà cũng có chút thanh tỉnh, hắn muốn mở mắt nhìn xem chính mình thế nào, nhưng cả người vô lực, mí mắt dường như nặng tựa ngàn cân.

Đột nhiên, nơi yết hầu truyền đến đau đớn kịch liệt, Chu Đại Vĩ biết rõ mình nhất định bị cắt cổ rồi, hắn muốn đưa tay che cổ, muốn kêu cứu mạng, nhưng căn bản không có khí lực, hắn cảm thấy thân thể của mình càng ngày càng lạnh, ý thức cũng càng ngày càng mơ hồ, hắn đây là sắp chết rồi phải không?

Thời gian dần trôi qua, hô hấp Chu Đại Vĩ càng ngày càng yếu, cho đến khi không cam lòng chết đi.

Cô gái thẳng đến khi Chu Đại Vĩ nuốt khí, cô mới đứng lên, ánh mắt lành lạnh nhìn Ôn Dao, Ôn Dao cũng không sợ hãi, Ôn Dao biết rõ cô ấy muốn hỏi cái gì.

"Chết rồi." Ôn Dao ngắn gọn trả lời. Trước đó căn dặn Bạch Tiểu Tiểu không cần giữ lại người sống, cho nên một người cuối cùng có lẽ đã đi gặp tử thần rồi nha.

Bây giờ nha, đương nhiên tinh thần thể trước mắt này khá trọng yếu.

"Cô tên gì?"

Cô gái không nói một lời, chỉ cảnh giác nhìn chằm chằm Ôn Dao, cả người căng thẳng.

"Đây là cô đang bảo hộ cô ấy?"

"Thế nhưng cô ấy cũng không biết sự hiện hữu của cô nha."

"Thế thì... cô có nghĩ muốn trở thành chủ thể không? Mà không phải chỉ có thể sống dưới bóng tối không thể gặp phải ánh sáng?"

Ôn Dao giống như thầy mo mê hoặc nhân tâm, muốn dụ dỗ dục vọng cùng tham lam dưới đáy lòng của cô ấy ra.

Cô gái không nói gì, mà trực tiếp đánh úp về phía Ôn Dao, Ôn Dao lui về phía sau một bước, cây roi nước trong tay vung lên, bức lui cô gái.

Chậc, Ôn Dao chỉ nói đùa thôi mà, muốn nhìn thử có phải tất cả phó tinh thần thể đều muốn giết chết chủ tinh thần thể hay không, cho dù Ôn Dao muốn cô ấy cũng sẽ không giúp cô ấy mà! Kích động như vậy làm gì chứ.

Cô gái nhìn chằm chằm Ôn Dao, cả người vận sức chờ phát động.

Bây giờ Ôn Dao có chút đau đầu rồi, Ôn Dao không muốn giết cô ấy, thầm nghĩ tâm sự, Ôn Dao rất ngạc nhiên về hiện tượng này, nghĩ muốn tìm hiểu cho rõ ràng, nhưng bây giờ xem ra không thể không đánh một trận à..

Nên làm gì bây giờ?

Chương 48: Ảnh Điệp

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Ôn Dao nhìn vẻ mặt cô gái đầy đề phòng, có chút bất đắc dĩ, vừa muốn mở miệng, cô gái liền nhảy dựng lên, một lần nữa đánh tới Ôn Dao.

Ôn Dao đành phải dùng nước trói cả người cô gái lại, chỉ lộ ra đầu, tay chân cô gái ở trong nước không ngừng huy động, nhìn thoáng qua có chút buồn cười, nhưng ánh mắt cô gái mạnh mẽ ác liệt đầy hung ác.

Xem ra người này không cách nào có thể khai thông tốt được nha, Ôn Dao nghĩ nghĩ, còn có thể thay đổi chủ nhân cách. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Ôn Dao dùng tinh thần lực chế trụ phó nhân cách, khiến cho cô ấy rơi vào ngủ say. Nhìn hai mắt cô gái nhắm lại, Ôn Dao từ từ thả cô ấy ra, thu hồi quả cầu nước.

Nghĩ nghĩ, Ôn Dao lại lấy từ trong không gian một chiếc áo khoác màu hồng nhạt, đây là Hạ Uyển mua cho Ôn Dao đấy, có điều Ôn Dao không thích màu sắc trắng noãn như vậy, chưa từng mặc qua một lần.

Tuy cô gái cao hơn Ôn Dao một chút, có điều cũng có thể mặc.

Ôn Dao lấy áo khoác trùm lên thân thể trần trụi của cô gái, sau đó kéo chiếc ghế may mắn còn nguyên vẹn, ngồi lên trên ghế bắt đầu quan sát tình huống bên ngoài các căn biệt thự khác.

Quả nhiên có thể đi đến nơi đây đều không phải người đơn giản, tuy ngay từ đầu bị động vật biến dị tập kích đánh trở tay không kịp, trong lúc bối rối có không ít người bị thương, nhưng sau khi phản ứng kịp ngược lại là có thể tiến hành công kích hữu hiệu, dần dần chiếm thế thượng phong.

"Ừm..." Ôn Dao thấy mùi ngon, chợt nghe trên mặt đất truyền đến tiếng cô gái rên rỉ.

Lạc Ngữ Điệp cảm thấy mí mắt rất nặng, toàn thân rét run, cô nhịn không được rùng mình một cái, rụt rụt vào trong quần áo.

Quần áo? Ở đâu ra quần áo?

Lạc Ngữ Điệp cố sức mở mắt ra, lại phát hiện mình nằm trên sàn nhà, trên người đang đắp một chiếc áo khoác hồng nhạt. Cô miễn cưỡng nâng người dậy, đưa tay túm chặt lấy chiếc áo, bắt đầu bọc kín chính mình.

Có quần áo che chắn cơ thể khiến cho Lạc Ngữ Điệp buông lỏng rất nhiều, ngẩng đầu, liền nhìn thấy cô bé ngồi đối diện với cô.

Lạc Ngữ Điệp nhớ đến hình ảnh trước đó chứng kiến, cô vùng mạnh nhìn quanh bốn phía, lại nhìn thấy Chu Đại Vĩ nằm ngửa trên mặt đất, chỗ yết hầu có một vết thương thật sâu, máu tươi chảy đầy đất, mà Chu Đại Vĩ sớm đã ngừng thở từ lâu.

Cô lại nhìn về phía Ôn Dao, trong ánh mắt mang theo ngạc nhiên đầy nghi ngờ, nhịn không được rụt rụt lại phía sau.

"Cô nhớ rõ xảy ra chuyện gì không?" Tay Ôn Dao chống cằm, nhàn nhạt hỏi.

Lạc Ngữ Điệp lắc đầu, cô thật sự cái gì cũng không biết, chỉ nhớ rõ trước mắt thoáng tối đen, sau đó chính mình lại nằm trên mặt đất, còn đang đắp quần áo.

"Vậy cô có biết là ai giết bọn hắn không?"

Nhìn thấy đáy mắt Lạc Ngữ Điệp hoài nghi, Ôn Dao có chút im lặng, chẳng lẽ tưởng rằng mình giết hay sao? Tuy Ôn Dao rất giống giết bọn hắn đấy, nhưng không thể vác nồi một cách oan ức thế này!

"Là cô nha ~" Ôn Dao hất cằm về phía Lạc Ngữ Điệp, giọng điệu đầy chắc chắn.

Cô giết người? Lạc Ngữ Điệp khiếp sợ, cô duỗi hai tay của mình ra, quả nhiên phát hiện trên tay của mình dính đầy vết máu, gấp rút kéo quần áo nhìn xuống thân thể của mình, quả nhiên trên người cũng có chút vết máu bắn tung tóe lên.

Ôn Dao nhìn sắc mặt cô gái không ngừng thay đổi, phỏng đoán cô ấy sẽ có phản ứng như thế nào đây...

Từ lần đầu tiên nhìn thấy Lạc Ngữ Điệp, Ôn Dao liền phát hiện cô ấy ngoại trừ có chút sợ hãi bên ngoài cũng không có quá nhiều cảm xúc, cái này cũng không phù hợp với tình cảnh một cô gái trẻ chịu khổ bị chà đạp vừa mới tỉnh táo lại, trừ phi... Cô ấy đem tất cả cảm xúc mặt trái cũng những điều không tốt đều tách ra cho phó nhân cách, chính mình chỉ là khi nhìn đến kẻ khởi xướng mới có chút phản ứng, nói như vậy, cũng không khó lý giải phó nhân cách là cái dạng kia rồi.

"Liền... Coi như là tôi giết... Giết, cũng thế... Cũng là quả báo của bọn hắn!" Lạc Ngữ Điệp có chút run rẩy nói, cuối cùng giọng điệu từ từ kiên định lại.

Ôn Dao gật gật đầu, lại hỏi: "Như vậy, cô muốn biết cô làm thế nào giết chết bon hắn không?"

Lạc Ngữ Điệp thoáng do dự, nhẹ gật đầu, cô cũng không biết vì cái gì, lại rất tín nhiệm cô bé trước mắt này, tuy tuổi của cô bé nhìn còn nhỏ hơn cô rất nhiều.

"Là trong thân thể của cô có một nhân cách khác giết chết bọn hắn."

"Nhân cách khác... Tôi?" Lạc Ngữ Điệp có chút khó hiểu.

"Đơn giản mà nói chính là nhân cách phân liệt."

Nhân cách phân liệt? Lạc Ngữ Điệp cũng không quá hiểu từ này, nhưng cô nhớ rõ mẹ mình từng xem qua một bộ phim, nhân vật chính kia ban ngày ban đêm là hai dáng vẻ khác nhau, ba còn nói hắn bị bệnh tâm thần, cho nên... cô là bị bệnh tâm thần?

Không đợi Lạc Ngữ Điệp hiểu rõ, Ôn Dao lại hỏi: "Cô có muốn đối thoại với nhân cách khác của cô không?"

Cùng nhân cách khác của chính mình nói chuyện? Có thể sao?

Nhìn thấy cô gái trẻ có chút chờ mong, ánh mắt lại dẫn theo chút hoài nghi, Ôn Dao nhẹ gật đầu. Đương nhiên có thể, hiện tại sở dĩ cô gái không thể cảm giác một nhân cách khác là vì tinh thần thể không hoàn toàn chia lìa, chúng vẫn còn có khoảng cách liên hệ, chỉ cần chặt đứt sợi tơ liên hệ này, phó nhân cách hình thành một tinh thần thể độc lập, chủ nhân cách có thể cảm giác đến nó. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Có điều...

"Tôi có thể cho các người trao đổi, nhưng nói như vậy, sau này rất có thể nhân cách khác sẽ giết cô cướp đoạt thân thể của cô, sau đó trở thành cô, như vậy cô vẫn muốn sao?"

Sẽ giết cô? Lạc Ngữ Điệp không nghĩ đến Ôn Dao sẽ nói như vậy, điều này sao có thể? Cô làm sao sẽ giết chính cô?

Ôn Dao không có hối thúc cô ấy, chỉ ngồi ở đó chờ câu trả lời của cô ấy.

Lạc Ngữ Điệp cắn môi dưới, suy nghĩ một lúc lâu, cuối cùng hạ quyết tâm: "Tôi bằng lòng!"

Cô tin tưởng trong cơ thể mình xuất hiện một nhân cách khác chính là đến bảo vệ cô đấy, cô đã không còn cha mẹ rồi, bây giờ đã có một nhân cách khác cùng cô, cô cũng không phải một mình cô đơn nữa rồi.

Nghĩ tới đây, Lạc Ngữ Điệp không khỏi nở nụ cười, tuy mặt sưng vù cười rộ lên có chút khó coi, nhưng không được xem nhẹ trong đáy mắt cô tản mát ánh sáng vui sướng.

Đã như vậy Ôn Dao lại để cho Lạc Ngữ Điệp nhắm mắt lại, thân thể buông lỏng, sau đó lập tức sử dụng lưỡi dao tinh thần chặt đứt liên hệ giữa hai tinh thần thể.

"A ——" Lạc Ngữ Điệp ôm đầu la to một tiếng rồi hôn mê bất tỉnh, lúc sắp ngã xuống lại lập tức mở mắt, hơn nữa đưa tay khẽ chống, trực tiếp nhảy lên.

Ôn Dao nhìn cô gái nhảy lên trong giây phút này, trực tiếp dùng cây roi nước trói cô lại. Ai, một nhân cách khác không dễ câu thông, còn có chút phản xã hội, cho nên vẫn trói lại thì tốt hơn.

Cô gái ngã xuống đất lần nữa, trên mặt đất cô dùng sức giãy dụa, ý đồ thoát khỏi cây roi nước trên người, đáng tiếc uổng phí công sức. Cô gái lạnh lùng chằm chằm Ôn Dao, trong ánh mắt tản ra lạnh lẻo thấu xương.

Ôn Dao hồn nhiên như không phát hiện ra, Ôn Dao đang đợi chủ nhân cách tỉnh lại, có điều bởi vậy có thể thấy được độ ngưng thực của phó tinh thần thể xác thực cao hơn rất nhiều so với chủ tinh thần thể, chủ nhân cách đều choáng luôn, phó nhân cách không có chút gì, hơn nữa lúc phó nhân cách sử dụng thân thể, cơ thể này mới có thể bộc phát được tốc độ kinh người cùng sức mạnh, thì ra là kiểu dị năng cường hóa.

Một lát sau, phó nhân cách thu hồi ánh mắt, dường như ngưng thần nghe người nói chuyện gì đó, còn dùng ánh mắt lạnh như băng hoài nghi nhìn Ôn Dao một lúc, Ôn Dao tựa vào cái ghế ở sau lưng, có chút đong đưa hai chân của mình.

Rất nhanh, cô gái nhắm mắt lại lần nữa, lúc mở mắt lần nữa, Ôn Dao triệt bỏ cây roi nước.

Lạc Ngữ Điệp mở mắt ra, phát hiện mình lại nhẵn bóng rồi, cô vội vàng nắm áo khoác ở một bên lên, rất nhanh mặc vào trên người của mình, cẩn thận cài tốt nút áo, sau đó cười cười ngại ngùng với Ôn Dao.

"Như thế nào?"

Vừa nghe đến vấn đề Ôn Dao, Lạc Ngữ Điệp lộ ra dáng vẻ tươi cười sâu sắc, cô cao hứng bừng bừng nói với Ôn Dao: "Tiểu Ảnh thật ngoan ngoãn, cô ấy chỉ lo lắng tôi chịu tổn thương nên mới phản ứng kịch liệt như vậy, cô đừng nên trách cô ấy."

"Tiểu Ảnh?"

"Ừ, cô ấy gọi Lạc Ảnh Điệp."

Ảnh Điệp? Là cam nguyện làm một cái bóng?

Ôn Dao lại hỏi thêm những vấn đề khác, Lạc Ngữ Điệp biết sẽ nghiêm túc trả lời, trả lời không được còn hỏi Ảnh Điệp.

Ôn Dao trước đó đối với tinh thần thể phân tách cảm thấy rất hứng thú, đáng tiếc thầy nghiêm lệnh không được nếm thử, cho nên Ôn Dao cũng chỉ có thể ngẫu nhiên tách ra vài tia tinh thần lực luyện tập, không dám trực tiếp chia tách tinh thần thể. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Hiện tại thật vất vả mới thấy được một cái có sẵn đấy, cuối cùng cũng thỏa mãn lòng hiếu kỳ nhiều năm qua của Ôn Dao.

Hỏi xong các vấn đề, Ôn Dao chuẩn bị trở về đi, Ôn Dao nghĩ nghĩ, đứng lên, lấy một túi ba lô từ trong không gian, bỏ vào bên trong một ít thức ăn cùng nước, lại lấy ra vài bộ quần áo mới —— lúc tại trấn Hoàng Lâm lấy được. Sau đó đem những vật này một phát nhét cho Lạc Ngữ Điệp, xem như thù lao cô ấy thật thà trả lời mình.

Lạc Ngữ Điệp có chút giật mình nhìn trong tay Ôn Dao đột nhiên xuất hiện đồ vật, còn chưa lấy lại tinh thần, những vật kia đã nhét vào trong ngực của cô. Cô ôm những vật này, nhìn Ôn Dao quay người đi ra cửa, rất nhanh không thấy bóng dáng.

Lạc Ngữ Điệp há to miệng, lại không có gọi ra tiếng, cô nhìn đồ vật trong tay, lại cau mày suy nghĩ, tia ý thức cuối cùng cầm quần áo nhét vào trong ba lô, đeo trên lưng, sau khi đứng lên, vẻ mặt trên mặt thay đổi, nhanh chóng chạy như bay ra ngoài, chỉ để lại từng vết tàn ảnh.

Ôn Dao đi ra biệt thự, phát hiện mưa vẫn còn rơi xuống, chỉ là nhỏ đi rất nhiều, đi trở về vài bước, mới nhớ đến Bạch Tiểu Tiểu hình như đến bây giờ còn không thấy bóng dáng, quả nhiên đồ thăm ăn không đáng tin cậy mà.

Tinh thần lực rất nhanh đã tập trung vào vị trí của Bạch Tiểu Tiểu, chạy trốn còn rất xa, lại còn đi ra sau núi nữa này. Chân nhỏ Ôn Dao đi một chuyến, thay đổi phương hướng, từ từ đi đến phương hướng của Bạch Tiểu Tiểu, chuẩn bị đi xem náo nhiệt. Không nhìn lầm... bên người Bạch Tiểu Tiểu còn có một con rắn biến dị.

Rất nhanh đến gần Bạch Tiểu Tiểu, dường như Tiểu Tiểu đã nhận ra hơi thở của chủ nhân mình, nó nhanh chóng chạy về phía Ôn Dao, ngay tức khắc đổi thành một rắn biến dị đuổi sát theo sau.

Còn không thấy được Tiểu Tiểu, đã nghe được tiếng nó kêu cứu:

【Chủ nhân! Cứu mạng! Có biến thái, có lưu manh!!】

Ôn Dao thoáng một phát dừng bước, Ôn Dao cảm thấy không nên đến đây, vì vậy quay người chuẩn bị rời khỏi.

Đáng tiếc chậm mấy bước, thân thể cao lớn kia của Bạch Tiểu Tiểu đã quấn đến, nó một bên cuốn lấy chân Ôn Dao không cho Ôn Dao đi, một bên dùng đầu to lớn cọ lấy bả vai Ôn Dao khóc lóc kể lể:【Oa oa oa, chủ nhân, có người đùa giỡn ta ~】

Ôn Dao mặt lạnh đẩy đầu Bạch Tiểu Tiểu ra, nhấc chân vượt qua thân thể của nó, nhìn về phía một con rắn biến dị khác cùng đến.

Nó hơi nhỏ hơn so với Tiểu Tiểu một chút, có lẽ không tiến cấp cường đại như Bạch Tiểu Tiểu, trên người có màu đen trắng ở giữa có hoa văn, một phần cổ có màu đen, con mắt màu đen trong đêm tối dường như phát ra ánh sáng.

Ôn Dao vừa định nói ta chỉ đi ngang qua, các ngươi cứ tiếp tục, đã nhìn thấy từ bên cạnh xuất hiện lên một bóng dáng hồng nhạt, cùng rắn biến dị ngân hoàn đánh nhau!

Chương 49: Nghĩ không ra tên

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Ôn Dao nhìn một người một rắn đánh cùng một chỗ, có chút đen mặt, Ôn Dao còn chưa mở miệng, làm sao đã đánh nhau rồi chứ...

Bạch Tiểu Tiểu ở một bên hưng phấn giãy dụa thân thể, nhìn có chút hả hê xem một màn này.

Tốc độ Lạc Ảnh Điệp rất nhanh, động tác linh hoạt, mặc dù không có vũ khí, nhưng sức mạnh rất lớn, huy động nắm đấm mang theo tiếng gió vù vù.

Thân hình rắn biến dị ngân hoàn linh hoạt, thỉnh thoảng dùng cái đuôi bức lui Lạc Ảnh Điệp, trong lúc nhất thời đánh khó phân thắng bại.

Ôn Dao trực tiếp ngồi ở trên người Bạch Tiểu Tiểu, chống cằm chờ bọn họ đánh xong, đánh đánh đánh, một người một rắn dường như đã nhận ra cái gì, đột nhiên đồng thời lui ra phía sau, ngưng chiến rồi. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Lạc Ảnh Điệp đứng cách Ôn Dao không xa, thấy Ôn Dao nhìn qua, lập tức ngoảnh đầu sang hướng bên kia, không hiểu sao cảm thấy có chút ngạo kiều.

Ôn Dao thu hồi ánh mắt, nhìn về phía rắn biến dị ngân hoàn kia.

【Chủ nhân, chính là nó, không chỉ đoạt con mồi của ta, còn nói muốn ta trở về phía sau núi cùng nó làm phu nhân của nó! Mau đánh chết nó! 】

Ặc, đây là chuẩn bị cướp người cùng Ôn Dao rồi hả?

Rắn biến dị ngân hoàn đánh giá Ôn Dao cẩn thận, cô bé con này là chủ nhân Tiểu Tiểu nói? Cũng chả có gì đặc biệt, thân thể kia gầy yếu, vừa đẩy liền ngã, còn không lợi hại bằng người vừa rồi. Nghĩ vậy, nó không khỏi ngẩng cao thân thể, giương đầu lên, nó phải cứu Tiểu Tiểu trong biển lửa nha!

【Thả Tiểu Tiểu! Người như mi không xứng để Tiểu Tiểu gọi là chủ nhân, bằng không ta cắn chết mi!】

Tuy Ôn Dao nghe không hiểu nó nói cái gì, nhưng có thể cảm giác được một ít, đây là muốn Ôn Dao thả rắn? Suy nghĩ nhiều quá rồi à.

Còn chưa mở miệng, Bạch Tiểu Tiểu bên người liền mở miệng bắn ra: "Mi là thứ gì! Dám mắng chủ nhân của ta!"

Rắn biến dị bị chửi mơ hồ rồi, nó tội nghiệp nhìn Bạch Tiểu Tiểu, không hiểu làm sao Tiểu Tiểu lại không hiểu cho nó, thế nhưng nó chỉ vì muốn tốt cho Tiểu Tiểu thôi mà, đi theo con người có tiền đồ gì tốt chứ, còn bị nô dịch.

Ôn Dao chẳng muốn quản yêu hận tình cừu giữa chúng nó, thời gian không còn sớm, cần phải trở về.

Nhìn thấy chủ nhân đi trở về, Tiểu Tiểu vội vàng đi theo, Lạc Ảnh Điệp có chút không được tự nhiên đứng ở đây, không tình nguyện đi ở cuối cùng.

Rắn biến dị ngân hoàn xem xét mọi người đều đi cả rồi, lập tức nóng nảy, nó phi như bay lẻn đến phía trước Ôn Dao, ngăn cản các cô.

Ôn Dao không chờ nó đứng vững mở miệng, trực tiếp làm cho nó hôn mê, Ôn Dao cũng không thời gian nói nhảm với người khác.

Bạch Tiểu Tiểu còn dùng sức dùng đuôi hung hăng quật rắn biến dị ngân hoàn vài cái, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn rời đi.

Lạc Ảnh Điệp trầm mặc theo ở phía sau, Ôn Dao cũng để mặc cô ấy tùy ý đi theo, xa xa nhìn thấy chỗ ở có ánh sáng, xem ra tiếng ồn ào trước đó ở chung quanh vẫn đánh thức bọn họ à, vừa mới bước vào nền xi măng trước cửa, phía sau đôt nhiên truyền đến "Bịch" một tiếng.

Nhìn lại, Lạc Ảnh Điệp thẳng tắp ngã trên mặt đất, trên quần áo dính đầy nước bùn, sắc mặt tái nhợt, tóc cũng bị mưa ướt nhẹp dán chặt vào da đầu, hơn nữa vết thương bên ngoài làn da đều lộ ra ngoài, cả người càng lộ ra chật vật không chịu nổi.

Đến gần kiểm tra dưới, bởi vì một ngày không có ăn uống gì, cộng thêm vẫn luôn bị chà đạp bị đánh tàn nhẫn, thân thể cô gái đã có chút duy trì không được rồi, tuy đằng sau có phó nhân cách xuất hiện khiến cho cô ấy tạm thời che đậy những việc này, hơn nữa dị năng cũng giúp cho cô ấy hành động tự nhiên, nhưng bản chất cũng không có cải biến, sống đến bây giờ đã là kỳ tích rồi.

Lúc Ôn Dao đang nghĩ ngợi nên làm cái gì bây giờ, Hạ Uyển cùng Ôn Trác mở đèn pin đi ra.

Hạ Uyển có chút tức giận, rõ ràng đã nói không được chạy loạn rồi, kết quả con gái nhà mình lại đi ra ngoài rồi, cũng may còn có Tiểu Tiểu đi theo.

Đang chuẩn bị dạy bảo cho thật tốt, lại nhìn thấy bên chân Ôn Dao có một cô bé đang nằm. Đến gần xem xét, đây không phải cô bé gặp được lúc trước ở trạm xăng dầu đây sao?

Nhìn thấy cô bé vẫn không nhúc nhích nằm ở đó, trên mặt sưng húp còn có vết máu cùng bùn đất, còn muốn đến nhà mình, tuổi không xê xích con gái mình bao nhiêu, Hạ Uyển có chút lo lắng, trước kia bởi vì đủ loại nguyên nhân không quản đến, hiện tại cũng ngã trước cửa nhà mình rồi, không thể xem như không nhìn thấy à.

Hạ Uyển gọi Ôn Trác ra giúp, kết quả tay Ôn Trác vừa mới chạm đến làn da của cô bé, ánh mắt của cô ấy mở bừng ra, nhìn chằm chằm vào Ôn Trác, trong ánh mắt mang theo sát khí ác liệt.

Thời gian dần qua Ôn Trác thu tay lại, đồng thời từng bước một lui về sau, cho dù cách xa rồi, ánh mắt cô bé vẫn theo dõi anh. Hạ Uyển đã hiểu ra gì đó, chị cẩn thận từng li từng tí đỡ cô bé dậy, nhưng thân thể của cô bé vẫn luôn cứng nhắc, dường như kháng cự.

Hạ Uyển chỉ có thể nhìn về hướng Ôn Dao, Ôn Dao trực tiếp vung tay trước mặt cô bé, để cho cô ấy ngủ say, ngất xỉu thì tốt hơn.

Đưa cô bé vào phòng, trong phòng lộn xộn đấy, rõ ràng tại đây trải qua một trận đại chiến, trên mặt đất trên tường có không ít vết máu, còn có một vào thi thể động vật.

Bắt mắt nhất chính là nơi hẻo lánh có một cây mây, không lớn, nhưng sáu đầu dây leo quấn quít chặt chẻ lấy một con động vật biến dị đã chết, trên nhánh dây còn có gai nhọn hoắt thật sâu đâm vào cơ thể động vật, mắt thường có thể thấy được bề ngoài nhánh dây mặt đang nhúc nhích rất nhỏ. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Quả nhiên thuộc hạ thực vật của mẹ Ôn Dao đã bắt đầu biết hút máu rồi sao...

Hạ Uyển đặt Lạc Ngữ Điệp nằm xuống ghế salon trong nhà xe, sau đó bắt đầu bôi thuốc cho cô bé, cởi quần áo của cô bé ra, thì thấy vết thương khắp người cô bé, Hạ Uyển hơi thở dài, nếu con gái của chị gặp phải cảnh ngộ này, quả thật chị hận không thể bằm thây những kẻ kia thành trăm vạn khúc.

Thoa thuốc xong, Hạ Uyển xách Ôn Dao sang một bên hỏi Ôn Dao chân tướng, sau khi biết đại khái những việc cô bé kia đã trải qua, Hạ Uyển có chút đau lòng, từ khi sinh con mình cảm thấy mình càng lúc càng mềm lòng rồi, đặc biệt cô bé này lớn hơn Dao Dao không bao nhiêu.

Có điều, lúc này không giống ngày xưa, có một số việc không phải muốn như thế nào thì có thể làm thế đấy, chị phải bàn bạc cùng với Ôn Trác.

Mạn Mạn đem đồ ăn trong ngực "ăn" xong, liền thấy được tiểu chủ nhân nhà mình đứng ở trước cửa xe ngẩn người, nó vui cười như điên chạy như điên đến muốn biểu hiện hình tượng mới của chính mình. Ánh mắt Ôn Dao liếc xéo qua trông thấy một mảnh màu xanh lá đang chạy vèo vèo đến phía mình, một chân đá, trực tiếp đá bay đến bên người Bạch Tiểu Tiểu.

Mạn Mạn có chút ủy khuất lay động trên người Tiểu Tiểu, duỗi ra nhánh dây cẩn thận từng li từng tí tới gần Ôn Dao, lại bị Ôn Dao không chút lưu tình né tránh. Mạn Mạn thương tâm rồi, nó không ngừng thu nhỏ thân thể của mình, trở lại giống như trước đây, sau đó lại chưa từ bỏ ý định dựa gần về phía Ôn Dao.

Cả người đầy máu cũng đừng đến gần người khác như thế chứ...

Ôn Dao có chút bó tay rồi, trực tiếp ném Mạn Mạn vào quả cầu nước, nước chảy không ngừng mang theo Mạn Mạn không ngừng xoay vòng vòng bên trong, ừm, phải rửa sạch sẽ như thế mới tốt.

Đợi đến lúc Mạn Mạn được thả ra, đầu óc đã choáng váng đứng không vững, một phát co quắp ngã trên mặt đất. Ôn Dao ngồi xổm xuống giật giật nhánh dây của nó, nó cũng không có bất kỳ phản ứng.

Đang lúc chơi đùa như thế, Hạ Uyển đã đến, chị kịp thời giải cứu Mạn Mạn, đồng thời nói cho Ôn Dao, bọn họ cho rằng nên đưa cô bé đến căn cứ Hoa Nam, về phần sau khi đến căn cứ liền xem tính toán của cô bé thế nào.

Ôn Dao tùy ý nhẹ gật đầu, cô ấy cùng đi qua, có lẽ là muốn đi cùng Ôn Dao đấy, cảm giác của Ôn Dao đối với cô ấy cũng không tệ lắm, không ngại mang theo một đoạn đường.

Bởi vì sắp đến năm giờ, cho nên người nhà họ Ôn cũng không tiếp tục ngủ, tu luyện tu luyện, suy nghĩ suy nghĩ.

Vào lúc trời có chút sáng lên, người ở những biệt thự khác một lần nữa đã có tiếng huyên náo, tất cả mọi người bắt đầu chuẩn bị xuất phát. Bởi vì tối hôm qua bị tập kích, có vài đoàn xe đã có người thương vong, hiện tại cũng muốn rời khỏi sớm.

Lúc Ôn Dao ở sân nhỏ rửa mặt, phát hiện con rắn biến dị trước đó đang uốn người cách đó không xa nhìn chằm chằm bọn họ ở bên này, đây là trực tiếp đã tìm tới cửa?

Ôn Dao đi qua đá đá Bạch Tiểu Tiểu đang cùng chơi đùa với Mạn Mạn, chính mình gây ra hoa đào nát tự mình giải quyết đi.

Cũng không biết Bạch Tiểu Tiểu đi qua nói gì với con rắn biến dị ngân hoàn kia, cõi lòng rắn biến dị đầy thất lạc rời đi, một bước ba lần quay đầu nhìn lại, lòng tràn đầy không nỡ, thế nhưng Bạch Tiểu Tiểu hoàn toàn không để ý tới, nó có thể cùng chủ nhân ăn ngon uống say, sao có thể không có tiền đồ chạy theo dã nam nhân uốn éo trong hang ổ vùng núi hẻo lánh thế này chứ?

Thế nên nó không có đuổi theo đấy!

Thời điểm thu dọn gần xong, Hồ Hải Phong đã tới, hắn đến xác định thời gian cùng nhau xuất phát.

Nhìn bộ dáng chỗ ở nhà họ Ôn thi thể đầy đất cùng với trước đó giống nhau như đúc, Hồ Hải Phong có chút cảm thán, tối hôm qua bị tập kích đêm khuya, bên trong đội xe của bọn họ nhiều người chết, người bị thương càng hơn một nửa, may nhờ trước đó ở trấn Hoàng Lâm góp nhặt được góp nhặt không ít thuốc men, bằng không thật đúng là phiền toái.

Mà người họ Ôn nhìn bên ngoài không có bất kỳ tổn thất nào, quả thật sống trong tận thế thực lực mới là quan trọng nhất.

Có điều tại sao không nhìn thấy thi thể của đĩa biến dị? Tối hôm qua những con đĩa biến dị kia là khó giết nhất, phương pháp bình thường căn bản giết không chết chúng, cuối cùng dùng hỏa thiêu mới có tác dụng, còn kém chút nữa đốt cả căn biệt thự luôn.

Hồ Hải Phong đem nghi hoặc ném vào đáy lòng, hẹn thời gian rồi rời đi, còn có một số người khác không ngụ cùng chỗ, hắn còn phải đi thông báo cho bọn hắn.

Đoàn xe chậm rãi rời khỏi thôn trang nhỏ, ngày hôm qua đám người kia đến trước cũng đang chuẩn bị xuất phát, đột nhiên, từ bên cạnh lao ra một bà lão tóc xám trắng, bà ta trực tiếp bổ nhào về phía một chiếc xe con, mà chiếc xe kia cũng hiểm hiểm vào lúc bà nhào đầu về phía trước kịp thắng xe lại.

"A Triết ah! Con còn sống sao! Mẹ lo lắng cho con muốn chết!!!" Bà lão nằm sấp trên xe mà bắt đầu khóc ầm lên.

Cửa xe mở ra, vẻ mặt Tôn Vũ Triết đầy khiếp sợ xuống xe, hiển nhiên hắn thật không ngờ ở chỗ này lại gặp được người nhà trước kia.

"Mẹ, sao mẹ lại ở chỗ này? Chị cả và anh rễ đâu?"

Bà lão chứng kiến Tôn Vũ Triết xuống xe, bà ta nằm sấp trên người con mình bắt đầu khóc lóc: "Anh rễ của con không còn nữa! Mẹ mang theo chị con cùng cháu trốn đến đây!"

Đi đằng sau bà lão là một người phụ nữ gần ba mươi tuổi, trong tay ôm một bé trai khoảng bốn năm tuổi, trên người có chút bẩn, vốn tròn ục ục giờ đây gầy gò không ít.

Người phụ nữ vừa nhìn thấy Tôn Vũ Triết nước mắt liền chảy xuống, cô cũng không nói chuyện, chỉ ôm đứa nhỏ đứng ở một bên im lặng khóc thút thít nỉ non.

Mà đứa bé trai cũng là mặt mũi tràn đầy vệt nước mắt, nó duỗi hai tay về phía Tôn Vũ Triết, khóc hô: "Cậu."

Con mắt Tôn Vũ Triết có chua xót, trước đó hắn vì vợ con lựa chọn rời khỏi mẹ của mình, đã chuẩn bị xong tinh thần chịu chết, cho nên hắn cảm thấy thật có lỗi với người mẹ ở góa nuôi lớn hắn, nhưng cũng không khó qua như vậy.

Nhưng bây giờ nhìn thấy mẹ của mình, cùng chị gái và cháu ngoại trai biến thành cái dạng này, trong lòng của hắn tuyệt không dễ chịu.

"A Triết à, con không thể bỏ lại đám mẹ góa con côi chúng ta, năm đó chị của con vì để cho con ăn học mà chịu không ít khổ! Bây giờ con không thể từ bỏ chúng ta... "

Nghe mẹ mình trước mặt quần chúng nói to như vậy, Tôn Vũ Triết có chút xấu hổ khó chịu nổi, hắn thật sự không quen đem chuyện nhà mình bại lộ trước mặt nhiều người như vậy.

Dư Quyên ngồi ở trong xe nhìn hết tình cảnh bên ngoài, sắc mặt có chút âm trầm, cô để tay trên bụng nhẹ nhàng vuốt ve, cố gắng bình phục tâm tình của mình, cô biết rõ Tôn Vũ Triết nhất định sẽ mang theo bọn họ, với lại sẽ phụng dưỡng tốt cho bọn họ, không như vậy sẽ không còn là người đàn ông cô biết và yêu nữa rồi.

Nhưng lúc này đây, bọn họ đừng hòng mơ tưởng xúc phạm đến mình cùng con của mình!

Chương 50: Thành viên mới

Edit & Beta: Trang Nguyễn

Tôn Vũ Triết quả thật không nỡ bỏ rơi mẹ mình, hắn nhỏ giọng trấn an bọn họ, trong lòng nghĩ nên giải thích như thế nào với Dư Quyên, trước đó bọn hắn đã nói đến căn cứ tìm được chỗ ở, hai người sẽ sống thật tốt, cùng nhau chờ đợi con chào đời.

Nhưng bây giờ hắn cũng không có khả năng từ bỏ mẹ già của mình, còn có chị và cháu ngoại trai của hắn, gánh nặng này hắn phải gánh, dù sao cũng là người thân máu mủ của hắn.

Ngay vào lúc Tôn Vũ Triết buồn rầu, chỗ ngồi phía sau xe mở cửa ra, Dư Quyên nâng cao bụng bước xuống xe. truyện chỉ được đăng ở wattpad: hongtrang301

Nhìn thấy Dư Quyên, Tôn Vũ Triết đỏ mặt lên, hắn há to miệng, có chút lắp bắp hô: "Tiểu... Tiểu Quyên."

Dư Quyên cười cười với hắn, sau đó nhìn về phía bà lão: "Mẹ chồng, thì ra các người ở đây à, trước đó lúc các người rời đi, các người đã có thể tự đảm đương rồi, tôi cùng Vũ Triết còn cho rằng bản thân đã chết, sẽ không còn nhìn thấy các người được nữa."

Nghe con dâu nói như vậy, trên mặt bà Lý thoáng không nén được giận, bà ta hung dữ, lớn tiếng nói: "Cô đây là đang cười nhạo tôi hả? Nếu không phải bởi vì cô, A Triết làm sao trở về đó! A Triết là cháu đích tôn bốn đời của nhà họ Tôn chúng tôi! Cô..."

"Mẹ!" Tôn Vũ Triết có chút nóng nảy, hắn cũng không muốn mẹ mình cải nhau với vợ trước một đống người như thế.

Tôn Vũ Triết dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn vợ, hi vọng cô đừng để ý những việc này.

Dư Quyên lộ ra tươi cười vô cùng hiền lành với bà Lý, thành khẩn nói: "Mẹ chồng, mẹ suy nghĩ quá nhiều rồi, con là đến gọi Vũ Triết để mẹ và chị cả vào xe đấy, đứng ở bên ngoài nói chuyện không tiện, vào xe đi."

Bà Lý chém xéo nhìn cô, hừ nhẹ một tiếng, dường như rất hài lòng đối với sự thức thời của cô.

Dư Quyên nhìn nhìn hai tay trống không của mấy người, lại hỏi: "Mẹ chồng à, xe và hành lý của các người đâu rồi?"

Vừa nghe đến cái này, mặt bà Lý lập tức đen thui, đêm hôm đó lúc trốn khỏi con thú biến dị kia, con rễ bà đã bị bắt đi ra ngoài, nếu không phải con gái biết lái xe, bọn họ chỉ có thể chờ chết ở đó.

Lúc ấy hành lý phía sau cùng một vài thứ gì đó đều bị mất trên đường chạy trốn, trên xe chỉ còn giữ lại một ít, sau khi chống đỡ vài ngày, đều đã ăn hết, nếu không phải nhìn thấy xe của con trai mình, bọn họ còn không biết phải làm sao bây giờ đây này.

Sắc mặt Tôn Vũ Triết lập tức càng ngày càng không tốt, vội vàng đỡ cô ngồi vào phía sau xe, Dư Quyên kéo khóe miệng, mời Tôn Bội Trân cũng vào xe, mình ngồi ở chỗ tay lái phụ.

Bà Lý tiến vào xe liền phát hiện chỗ ngồi trong xe chất đầy các loại đồ đạc và thức ăn, lập tức cười như nở hoa.

Bà trái sờ sờ phải nhìn một cái, thỏa mãn hỏi con mình những vật này ở đâu ra, Tôn Vũ Triết nói cho bà biết trước đó lấy được ở một thôn trấn, cốp xe phía sau còn có rất nhiều.

Nghe thế, bà Lý cười đến càng thoải mái hơn, mặt mũi tràn đầy nếp nhăn đều giãn ra.

Bà cầm lấy một lon sữa bột, cười tủm tỉm mà một tay nhét vào trong ngực bé trai: "Cái này hay, cho Bối Bối chúng ta ăn, mấy ngay nay Bối Bối chúng ta chịu khổ rồi, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn này đã gầy đi rồi."

Lại cầm lên một bộ quần áo nhỏ, ở trên người Bối Bối khoa tay múa chân: "A Triết à, quần áo này hơi nhỏ, không vừa với Bối Bối chúng ta rồi."

Tôn Vũ Triết xấu hổ nhìn vợ, vội vàng giải thích với mẹ hắn: "Đây là chuẩn bị cho em bé trong bụng Tiểu Quyên đấy..."

"Cũng còn chưa thấy bóng dáng đâu, giữ nhiều như vậy cho nó làm gì, còn không bằng trước cho Bối Bối chúng ta dùng đây này." Bà Lý bất mãn nói.

Đôi mắt to đen bóng của bé trai vòng vo mấy vòng, nó lần lượt đưa sữa bột ra phía trước, âm thanh trẻ con nói: "Bối Bối không ăn, Bối Bối để dành cho em trai nhỏ ăn!"

Bà Lý trực tiếp cầm bình sữa lại, một lần nữa nhét vào tay Bối Bối, vui vẻ ra mặt nói: "Vẫn là Bối Bối chúng ta hiểu chuyện, đây là cho con ăn, mau cầm đi."

Tiếp đó nhìn lướt qua Dư Quyên ngồi ở phía trước bị đối xử lạnh nhạt, nhỏ giọng nói thầm: "Còn không biết có phải bé gái hay không nữa, làm gì phải quý giá như vậy."

Hai tay Dư Quyên nắm chặt thành quả đấm đặt ở trên đầu gối, cô cực lực đè xuống lửa giận trong lòng. Phải nhẫn nại, trong lúc đó, mu bàn tay trái ấm áp, quay đầu nhìn lại, tay phải Tôn Vũ Triết bao trùm lấy tay trái cô.

Tôn Vũ Triết nắm chặt tay Dư Quyên, há miệng nói thầm với cô ba chữ: "Có anh đây."

Khóe miệng Dư Quyên mỉm cười, khẽ gật đầu, nhưng chẳng biết tại sao, trong lòng lại nặng trịch đấy.

Vũ Triết, anh không được để em thất vọng đấy...

Xe một lần nữa khởi động, đi theo phía sau đại đội, tối hôm qua cũng có người gia nhập vào, bốn mươi năm mươi chiếc xe cùng chạy trên đường.

Chạy mấy tiếng đồng hồ, đoàn xe lên cao tốc, sau đó tốc độ bắt đầu chậm lại rồi.

Có thể là bởi vì lúc tận thế vừa bộc phát rất nhiều người đi cao tốc thoát đi, hiện tại trên đường cao tốc có thể gặp được nhiều xe bị vứt đi cùng Zombie.

Cũng may đoàn xe nhiều người, dị năng giả không ít, rất nhanh đã có thể dọn sạch sẽ con đường, khoảng nửa ngày, hai nhóm người có thể nói là lăn lộn quen mặt, cũng có thể trò chuyện tâm sự rồi, có điều ngược lại xe của nhà họ Ôn vẫn luôn không có người đến quấy rầy.

Ôn Dao trực tiếp ngồi dưới đất tu luyện, Bạch Tiểu Tiểu dựa vào bên cửa sổ nhìn bên ngoài, Ôn Trác lái xe, Hạ Uyển thì huấn luyện Mạn Mạn.

Hiện tại cuối cùng Mạn Mạn đã có chút lực công kích, đáng tiếc còn chưa quen thuộc, phải huấn luyện thật tốt mới được.

Lạc Ngữ Điệp bị đói tỉnh đấy, lúc trước trường kỳ đói khát làm cô không có cảm giác gì, mà bây giờ cô có thể cảm thấy bụng có chút quặn đau, đang từng đợt phát ra tiếng kháng nghị.

Cô cố sức mở mắt ra, ánh sáng mãnh liệt ập vào mắt khiến cô không nhịn được đưa tay che chắn, đợi sau khi mắt thích ứng, mới phát hiện cả người mình sạch sẽ ở một nơi xa lạ.

Đầu khẽ chuyển, liền nhìn thấy Ôn Dao đang ngồi xếp bằng ở đối diện, ánh mắt đen nhánh chiếm hữu cô.

Ah, cô nghĩ đến, trước đó cô muốn Tiểu Ảnh đi theo sau cô bé, nếu thấy nguy hiểm phải bảo vệ cô bé, bởi vì cô muốn tìm cho chính mình một đường đi, mà khi đó cô bé kia là lựa chọn tốt nhất.

Đêm đó sau khi đánh nhau một trận với con rắn biến dị kia liền đi theo sau cô bé, sau đó thì sao? Sau đó cô lại không nhớ rõ, hiện tại, cô thành công rồi hả?

Lạc Ngữ Điệp giãy dụa muốn ngồi dậy, rất nhanh một đôi tay đỡ lấy phía sau lưng cô, dịu dàng đỡ cô ngồi dậy, đồng thời bên tai truyền đến giọng nữ ôn hòa: "Con đã tỉnh?"

Lạc Ngữ Điệp quay đầu nhìn lại, ở bên trong ánh sáng phản chiếu, một phụ nữ khoảng chừng ba mươi tuổi đầy xinh đẹp mang theo ôn nhu vui vẻ chăm chú nhìn cô, cái nhìn kia, dường như cô nhìn thấy mẹ của mình.

"Mẹ ơi..." Lạc Ngữ Điệp lẩm bẩm nói.

"Hửm?" Nhìn cô bé rõ ràng vẫn còn chút ngây ngốc, Hạ Uyển hỏi lần nữa: "Cảm thấy thế nào rồi? Có phải đói bụng hay không?"

Sau đó quay đầu nhìn về phía Ôn Dao: "Dao Dao, con bưng cháo hoa cha con nấu giữa trưa lên đây." Nói xong đỡ cô bé đến bên bàn ăn.

Ôn Dao mở nồi giữ ấm ra, bưng lấy cháo hoa, bởi vì không biết lúc nào cô ấy sẽ tỉnh, cho nên vẫn luôn giữ điện.

Đặt cháo hoa lên trên bàn cơm, Lạc Ngữ Điệp có chút cẩn thận, cô nhỏ giọng nói cảm ơn, từng miếng từng miếng ăn hết.

Cháo hoa nấu rất đậm đà, tàn ra mùi hương thơm ngát, khói trắng nóng hổi đập vào mặt, Lạc Ngữ Điệp cảm giác ánh mắt của mình có chua xót.

Cô hít hít cái mũi, dùng sức nháy mắt mấy cái, cố ngăn nước mắt, từng ngụm từng ngụm nhét thìa vào trong miệng. Thế nhưng nước mắt vẫn không thể khống chế rơi xuống, từng giọt từng giọt, từ gương mặt chảy xuống, rơi vào bên trong chén cháo.

Lạc Ngữ Điệp ăn xong cháo hoa, giơ tay lên lau lau mắt, lần nữa nhỏ giọng cảm ơn.

Hạ Uyển đợi cô ăn xong, mới chậm rãi mở miệng nói: "Ngữ Điệp đúng không, Dao Dao đã đem tình huống của con nói đại khái với chúng ta, chúng ta..."

"Dì yên tâm, con sẽ không gây thêm phiền phức đâu, đừng đuổi con đi!" Lạc Ngữ Điệp không đợi Hạ Uyển nói xong, đã khẩn thiết mở miệng nói.

Cô rất sợ ba mẹ của cô bé không đồng ý giữ cô lại, cô biết rõ đây là thời kỳ loạn thế một mình cô rất khó sinh tồn, cô tín nhiệm cô bé tên Dao Dao kia, cũng tinh tưởng người phụ nữ từng ngăn cản tên Sấu Tử kia.

"Dì à, con sẽ rất nghe lời! Con sẽ đánh Zombie, cũng sẽ tìm vật tư, còn có thể giúp các người làm việc. Nếu như gặp nguy hiểm, các người cũng không cần quan tâm đến con, mỗi ngày con chỉ cần ăn một chút cơm là được rồi!"

Tiếp đó cô nhìn về phía Ôn Dao: "Con còn có thể bảo vệ Dao Dao thật tốt nữa!"

Dường như cô rất sợ Hạ Uyển không tin, cả người đều nghiêng về phía trước, nhìn chằm chằm vào ánh mắt của chị, rất chân thành cam đoan nói: "Thật sự, con rất lợi hại, nếu như không tin con..."

"Được rồi." Hạ Uyển cắt ngang lời cô, vươn tay vỗ nhẹ lên bàn tay cô bé đặt ở trên bàn, thân thể Lạc Ngữ Điệp trong nháy mắt cứng ngắc, cô bắt buộc chính mình phải trầm tĩnh lại.

Hạ Uyển làm như không nhìn thấy, điềm nhiên như không có việc gì thu tay lại, chị cười nói với cô bé: "Dì lúc nào nói muốn vứt bỏ con rồi?"

Mắt Lạc Ngữ Điệp sáng rực lên.

"Con có thể đi theo chúng ta đến căn cứ Hoa Nam, sau khi đến căn cứ con muốn đi đâu làm gì đều được, muốn tiếp tục đi theo cũng không phải là không thể, hiện tại con cứ an tâm đi theo chúng ta." Hạ Uyển dừng lại, lại cười nói: "Về phần giết Zombie tìm vật tư đều là chuyện của người lớn, Dao Dao cũng rất lợi hại, con bảo vệ tốt bản thân thì tốt rồi."

Lạc Ngữ Điệp nhẹ gật đầu, về phần trong lòng cô nghĩ như thế nào, vậy cũng chỉ có bản thân cô tự biết mà thôi.

Xác định thành viên mới gia nhập nhà họ Ôn, Ôn Trác cũng không có biến hóa gì, ngược lại Lạc Ngữ Điệp lúc trông thấy Ôn Trác thì vô cùng khẩn trương, không tự giác lộ ra phòng bị, có mấy lần Ảnh Điệp đều xuất hiện. Cho nên Ôn Dao đành đem giường của mình tặng cho Lạc Ngữ Điệp, bởi vì mỗi sáng sớm Ôn Trác đều phải đi ngang qua ghế sô pha làm điểm tâm, bây giờ trạng thái của cô ấy thế này thật đúng là không thích hợp ngủ ghế sô pha.

Đoàn xe trên đường đi, đi một chút, ngừng một chút đã qua bốn ngày, vốn chỉ có một hai ngày lộ trình bọn hắn đến bây giờ cũng chỉ đi có một nửa.

Trên đường không ngừng có xe mới gia nhập vào, đều là đi đến căn cứ Hoa Nam, chứng kiến nhà xe nhà họ Ôn, không ít người trong lòng nảy sinh ít hoặc nhiều tiểu tâm tư, thế nhưng từ khi Bạch Tiểu Tiểu vào lúc nghỉ ngơi chỉnh đốn xuống xe đi bộ dạo một vòng, cơ bản không còn người nào nhìn xa về phía bên này nữa.

Lạc Ngữ Điệp sau khi thu dọn bàn ăn rồi ra bãi đất trống tập luyện, tốt xấu gì cô cũng có dị năng không thể lãng phí, Hạ Uyển dạy cho cô một ít thuật đọ sức.

Có điều... Không biết có phải bởi vì dị năng đều do một người khác kế thừa hay không, Lạc Ngữ Điệp học những thứ này thật sự một chút thiên phú cũng không có, có điều cô cũng không từ bỏ, cho dù học không tốt, cũng không ngừng rèn luyện để có thể tăng cường thể năng, cơ bắp cũng sẽ ghi nhớ lại, như thế cũng tốt hơn so với cái gì cũng không làm.

Lại đi ba ngày nữa, trên đường đã có thể nhìn thấy một ít quân đội vũ trang, bọn hắn hai mươi người một đội tuần tra ở gần đó, sắp xếp quản lý xe đến, xem ra đã tiến vào phạm vi cảnh giới của căn cứ rồi.

Bây giờ trên cơ bản có thể nói là nửa bước khó đi, một giờ mới nhích được một chút, xa xa nhìn lại, trước sau đều xếp một hàng dài, miễn cưỡng có thể nhìn thấy bóng dáng căn cứ, có điều dựa vào tốc độ này, còn không biết lúc nào có thể đi vào căn cứ đây này.

Nhìn xem tốc độ như ốc sên bò, lúc này Ôn Dao không khỏi bội phục cha mình, quyết định chuẩn bị nhà xe này thật sự quá sáng suốt rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info