ZingTruyen.Info

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 180 + 181 #

bilundethuong

Chương 180: Chạy xung quanh trường

"Từ hôm nay trở đi chúng tôi sẽ trở thành huấn luyện viên thể năng của lớp học hè kỳ này, hiện tại tuyên bố một cái tin tức tốt và một tin tức xấu."

"Tin tức tốt là những học sinh hôm nay đến muộn sẽ không bị trừng phạt, còn tin tức xấu là bắt đầu từ ngày mai, tất cả các học sinh ở đây phải nghiêm khắc tuân theo thời khóa biểu làm việc và nghỉ ngơi để tiến hành huấn luyện, ăn cơm, học tập, nghỉ ngơi."

"Mỗi ngày từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa là thời gian huấn luyện thể năng, 12 giờ đến 12 giờ 30 là thời gian ăn trưa, 12 giờ 30 đến 14 giờ là thời gian nghỉ trưa, 14 giờ đến 18 giờ là thời gian học thêm buổi chiều, 18 giờ tới....cụ thể giờ giấc lớp học hè như nào nhóm trợ lý đã gửi tới thiết bị đầu cuối của từng người, đợi lát nữa chúng tôi sẽ cho các anh chị 20 phút để xem xét và thắc mắc, hiện tại bắt đầu tính thời gian."

Sau khi nói xong câu đó, các sát thần mặt đen cao lớn đẹp trai thật đúng là mở ra đồng hồ trên thiết bị đầu cuối của mình bắt đầu bấm giây tính toán thời gian.

"Đậu xanh đây là chuyện gì xảy ra, vì sao lại cảm giác thức dậy thời tiết liền thay đổi? Những người này là ai?"

"Đừng ở đó nói linh tinh, mau đi xem tin tức đám trợ lý kia gửi tới thiết bị đầu cuối đi."

"Hả? Cái này cũng rất là ra dáng, đây là muốn hù dọa chúng ta sao? Xùy, bọn họ nghĩ chúng ta là ai? Có thể dễ dàng bị dọa như vậy sao?"

"......"

Theo thời gian từng chút qua đi, thấy rõ tin tức mà trợ lý gửi tới thiết bị đầu cuối, bọn họ không có ai là ngoại lệ mỗi người đều sắc mặt trắng bệch.

......

"Vốn dĩ các anh chị phải thống nhất do học viện Liên bang sắp xếp nơi dừng chân, nhưng trải qua mọi người hữu hảo bàn bạc, đặc biệt là các phụ huynh và các giáo sư cảm thấy hẳn là phải đối xử tốt với các anh chị một chút, cho nên các anh chị vẫn có thể ở khách sạn mà mình đang ở, nhưng hi vọng các anh chị nhớ kỹ bắt đầu từ ngày mai các anh chị phải có mặt ở đây trước 6 giờ sáng để tập hợp, nếu không tới thì...."

Một vị huấn luyện viên bề ngoài hơi dịu dàng một chút ban cho bọn họ một viên đường sau khi thấy bọn họ vừa phải chịu đả kích trầm trọng.

Nhưng, không phải tất cả mọi người đều nguyện ý ăn viên đường này.

Cứng đầu Triệu Minh sau khi nghe thấy câu nói đó, không chỉ không vui mà ngược lại càng thêm tức giận đặt câu hỏi: "Các anh làm như vậy ba mẹ bọn tôi biết không? Chúng tôi tới là để học tập chứ không phải tới để ngồi tù, ai thích huấn luyện thì tự đi mà đi, dù sao tôi cũng không đi."

Bị phun nhưng vị huấn luyện viên dịu dàng vẫn như hồ ly mà cười tủm tỉm, giống như không có bất cứ tức giận gì, nghe được Triệu Minh cố ý chống đối, ngữ khí cư nhiên cũng không tức giận, ngược lại càng thêm dịu dàng nói: "Nếu không muốn tham gia huấn luyện thể năng đương nhiên có thể không huấn luyện, nhưng phần huấn luyện thể năng này là các vị phụ huynh của những người đang ngồi đây cùng đưa ra quyết định, cho nên nếu không muốn huấn luyện thì phiền toái mọi người trở về xin với phụ huynh của mình, đến lúc đó để phụ huynh của các anh chị tới nói với chúng tôi một tiếng là được."

Huấn luyện viên mắt hồ ly vừa nói ra, mấy thiếu niên vừa nhìn liền biết được nuông chiều từ bé lập tức tìm ba mẹ nhà mình, nhưng....nhìn máy liên lạc bị cắt đứt bọn họ trợn tròn mắt.

Không phải chứ, đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ là là trượt tay tắt máy chăng? Đúng, chắc chắn là trượt tay.

Không thể tin được đám phụ huynh trước kia muốn sao tuyệt đối sẽ không cho trăng cư nhiên lại từng người một ngắt đứt liên lạc với con của mình, thấy máy liên lạc nhất nhất bị cắt đứt, trong lòng hoảng loạn đồng thời hỏa khí cũng bị kích phát ra.

 "Xem ra mọi người đều muốn trò chuyện với phụ huynh của mình, vậy tôi lại cho các anh chị 10 phút, nếu còn không thành công thì mọi người liền ngoan ngoãn huấn luyện đi ha." Huấn luyện viên dịu dàng híp đôi mắt giống như hồ ly, cười không có ý tốt.

Nhưng đáng tiếc chính là ngoại trừ mấy thiếu niên thấy rõ tình thế chuẩn bị nhận mệnh ra, những người khác vẫn như cũ suy nghĩ biện pháp tìm cha mẹ, bởi vậy cũng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu vị huấn luyện của mình, khiến cho sau này bị vị huấn luyện viên nhìn thì dịu dàng dễ nói chuyện thực tế vẫn luôn đào hố chờ bọn họ nhảy xuống hố chết.

"Được, hiện tại đã qua 10 phút, mời mọi người tắt máy liên lạc dựa theo chiều cao từ cao tới thấp xếp thành hàng ngũ."

"Từ giờ trở đi mọi người hãy giữ yên lặng, có vấn đề thì nói báo cáo, huấn luyện viên đồng ý thì mới có thể nói chuyện, đội ngũ sau khi lập ra ai còn dám lên tiếng tự giác tiếp thu trừng phạt."

"Mục tiêu hôm nay rất đơn giản, chạy vòng quanh học viện Liên bang đệ nhất một vòng."

Nói xong mười mấy huấn luyện viên chia làm bốn tiểu đội, mỗi đội đi theo một tổ học sinh, đem bọn họ trước sau trái phải vây lại.

Có thiếu niên muốn chơi xấu, nhưng lại ngại trong tay mỗi huấn luyện viên đó đều có thước dạy học, nhìn một đám bọn họ "mài đao soàn soạt hướng heo dê", ai cũng không dám đánh cuộc thước dạy học trong tay bọn họ có thể vung lên hay không, kết quả đám thiếu niên chỉ có thể không tình nguyện bị động chạy theo.

.....

Mấy trợ giáo và Lạc Vân Thanh tránh ở khu dạy học xa xa nhìn dáng vẻ thảm hại của bọn họ, tuy trong miệng nói đồng tình, nhưng đáy mắt lại vô cùng thích thú.

Phạm Thắng Cao nỗ lực khống chế bản thân nhếch lên khóe miệng, chỉ có thể vừa cười ha ha vừa nói: "Ha ha, thật đáng thương....ha ha ha....chạy một vòng xung quanh trường, mấy huấn luyện viên này thật lợi hại, cái này mà cũng có thể nghĩ ra được....ha ha ha....tôi đi học được 1 năm rồi còn chưa chạy thử đâu."

Triệu Gia Doanh nghe vậy lông mày nhướng lên, nỗ lực làm ra vẻ đứng đắn, nhưng trong giọng nói vẫn không tránh khỏi xuất hiện vui sướng khi người gặp họa: "Trải qua đau khổ mới là người trên người, đối với lần học hè này mà nói tin rằng bọn họ tuyệt đối sẽ khắc sâu trong lòng."

Vương Phiên Phiên lại không lạc quan như mọi người, thân là phái nữ dịu dàng, ngày hôm qua khi lập kế hoạch cảm thấy thực sung sướng, nhưng ngủ một giấc, hiện tại cô có chút hối hận ngày hôm qua mạnh tay, cau mày, không khỏi lo lắng nhìn mấy đồng bọn xung quanh nói: "Những huấn luyện viên này ai là phụ huynh cung cấp thế? Cảm thấy thực không lưu tình, tôi thấy trong đội ngũ có vài đứa nhỏ thể chất rất kém, bọn họ có thể kiên trì tiếp không? Không kiên trì nổi có thật sự bị trừng phạt hay không?"

Càng nghĩ càng cảm thấy thấp thỏm bất an Vương Phiên Phiên không nhịn được đi qua đi lại.

Giữ chặt lấy Vương Phiên Phiên đang đi qua đi lại, Thái Tử Thành đỡ trán: "Cậu cũng đừng lo lắng, nói như thế nào những huấn luyện viên đó đều là do mấy phụ huynh của bọn họ cung cấp, bọn họ trong lòng có thể không biết điểm cuối? Không thể nào vắt kiệt sức, tuyệt đối là dựa vào sức lực mà thực hiện."

Nói xong còn cố ý ngẩng đầu hỏi ý kiến Lạc Vân Thanh: "Vân Thanh, cậu nói có phải hay không?"

Lạc Vân Thanh dựa vào lan can nhìn ra xa, nghe được hắn gọi quay đầu lại, nhìn bọn họ cười: "Đúng vậy''.

Vương Phiên Phiên vẫn như cũ thực lo lắng: "Nhưng mà huấn luyện cường độ cao như vậy, bọn họ huấn luyện xong buổi chiều còn có sức mà đi học tiếp được không? Nếu buổi chiều không có tâm tư học bù nữa thì làm sao bây giờ? Cái này làm lãng phí tâm ý của các thầy cô."

Mọi người: "......"

Khoan đã! Có phải cậu hiểu lầm cái gì rồi không?

Lấy Lạc Vân Thanh cầm đầu mọi người cảm thấy bản thân chạm tới ý tứ của Vương Phiên Phiên rồi, nhưng....chính vì như vậy mới không thể tưởng tượng nổi.

"Phiên Phiên, cậu, có phải cậu quên mất trên đời này còn có loại đồ vật máy trị liệu rồi hay không?"

"Cái này......ách......một trong những phát minh ưu tú nhất trong lịch sử mà nhân loại đã đạt được! Chỉ cần 10 phút mệt nhọc hoàn toàn bye bye."

Vương Phiên Phiên: ''......'' được rồi, chưa bao giờ dùng thứ này nên cô đúng là đã quên còn có cái gọi là máy trị liệu.

"Hiện tại cậu không còn lo gì nữa nhỉ?" Biểu hiện đáng yêu của Vương Phiên Phiên khiến Lạc Vân Thanh nhịn không được vươn tay xoa xoa đầu cô, tận đến khi khuôn mặt Vương Phiên Phiên đỏ bừng mới buông tay.

"A a Vân Thanh, cậu đừng quyến rũ tớ nữa, tớ còn chưa muốn bị Leonard đuổi giết.'' Vương Phiên Phiên nhắm hai mắt che mặt thét lên chói tai.

Vốn dĩ bị xoa đầu khiến cho có điểm nhộn nhạo nhưng khi cô nghĩ tới Leonard lập tức tỉnh táo lại, trai đẹp đáng quý, nhưng sinh mệnh còn đáng giá hơn!

Vương Phiên Phiên vừa nói, khiến mấy người Thái Tử Thành cười đến ngã trước ngã sau.

"Vân Thanh cậu mấy ngày nay sẽ ở lại trong trường học chứ?''

Lạc Vân Thanh gật đầu: "Ừ."

"Không làm thí nghiệm?''

 Lạc Vân Thanh: "Trước không làm, dù sao tôi cũng không có khả năng ném bọn họ cho các cậu rồi mặc kệ phải không?" Lạc Vân Thanh dở khóc dở cười.

Nào biết Thái Tử Thành tiến lên một bước, vỗ vỗ bả vai cậu an ủi nói: "Đừng nghĩ như vậy chứ, aiz....kỳ thực cái này cũng không liên quan tới cậu, vừa lúc vì ba mẹ bọn họ là học sinh của các giáo sư, cho nên các giáo sư mới cho đi cửa sau."

"Nói tới chỗ này tớ không thể không sửng sốt một chút! Trước kia vừa nói tới hào môn trong đầu tớ đều xuất hiện ra hình tượng phú nhị đại không học vấn không nghề nghiệp, nhưng lần trước trong lễ đính hôn.....cho nên nói giáo dục tinh anh vì sao lại gọi là giáo dục tinh anh vẫn là có chút đạo lý, những người đứng đầu trong giới hào môn hầu hết đều học từ trường danh giáo mà ra."

"Lớp trưởng cậu cũng không nghĩ người ta có tài nguyên gì cậu có tài nguyên gì, kỳ thực tỉ lệ bọn họ thi đậu trường danh giáo có lẽ cao hơn người bình thường nhiều, cho dù là những phú nhị đại ăn no chờ chết, lại có mấy người là không có chút kỹ năng? Cho dù có phá sản thì cũng có thể tự nuôi sống bản thân, con cháu bần hàn....."

Nói tới đây không khí dần trở nên gượng gạo, cuối cùng vẫn là  Lạc Vân Thanh cười đánh vỡ cục diện bế tắc: "Cho nên các cậu phải nỗ lực trở thành phú nhất đại, như vậy về sau con của các cậu chính là phú nhị đại."

Triệu Gia Doanh bỗng nhiên nói: "Đột nhiên cảm thấy không vui."

Mọi người: "......"

"Dựa vào cái gì tôi phải phấn đấu để cho con của tôi trở thành phú nhị đại chứ? Mẹ nó nghĩ thôi đã thấy tức, ngồi mát ăn bát vàng là không được."

Mọi người nhìn Triệu Gia Doanh thở phì phò: "......"

Rất tốt, lời này vừa nghe liền thấy khác với những người khác, ngay thẳng khiến cho người không biết phải nói cái gì mới được  = =

Mọi người trêu trêu đùa đùa nói cười, hi hi ha ha nửa giờ sau đó Thái Tử Thành đưa ra cái ý xấu.

"Khà khà, các cậu nói chúng ta có nên ngồi trên ong nghệ nhỏ đi xem bọn họ hay không?"

Bộ mặt quỷ đáng khinh kia nếu để người đứng đắn nhìn thấy chắc chắn sẽ cho hắn ăn một cái tát, nhưng ngại nỗi mấy người bên cạnh đều không phải là người đứng đắn gì cho cam.

Rất là có hảo cảm đối với cái đề nghị xấu xa này của Thái Tử Thành, Triệu Gia Doanh và Phạm Thắng Cao lập tức giơ hai tay hai chân tỏ vẻ tán thành, còn Vương Phiên Phiên sau khi do dự vẫn là đồng ý, chỉ còn lại  Lạc Vân Thanh còn chưa phát biểu ý kiến.

Vì thế mọi người ánh mắt sáng ngời nhìn về phía cậu.

"Vân Thanh có đi hay không?" Thái Tử Thành cười hì hì hỏi.

Dù sao ở trong lòng hắn Lạc Vân Thanh chắc chắn sẽ đi, nhưng......

"Tôi không đi." Lạc Vân Thanh lắc đầu từ chối, đáy mắt xuất hiện một tia tiếc nuối.

Kỳ thật cậu cũng muốn đi, nhưng cậu thật sự không rảnh, thừa dịp buổi chiều còn không đi học cậu muốn đi tìm Ân Kỳ và Satun tham thảo một vài vấn đề.

"Cậu muốn đi tìm giáo sư Ân Kỳ à?" mấy người Thái Tử Thành hiểu ý gật gật đầu.

Danh sách đề cử của Noah thưởng mới vừa ra lò,  Lạc Vân Thanh đi tìm Ân Kỳ tìm hiểu tình huống đó là việc hết sức bình thường.

......

"Vậy mấy người bọn tôi đi trước, hẹn gặp lại." Thái Tử Thành cũng dứt khoát, biết Lạc Vân Thanh không rảnh hắn chào một tiếng rồi mang theo mấy người lên một chiếc ong nghệ nhỏ nhanh như chớp xuất phát đi tìm đại bộ đội.

Nhìn tổ bốn người chạy đi như gió, Lạc Vân Thanh cười lắc lắc đầu, ngồi trên một chiếc ong nghệ nhỏ khác.

Nhìn cảnh tượng quen thuộc xung quanh chậm rãi xẹt qua,  Lạc Vân Thanh không khỏi quay đầu lại.

Tòa nhà dạy học vốn đã từng vô cùng quen thuộc nhưng hiện giờ lại hơi hơi xa lạ vẫn như cũ lẳng lặng mà đứng sừng sững giữa đám cây cối.

Nhìn nó chậm rãi thu nhỏ dần dần theo tầm mắt, cuối cùng đến tận khi biến mất không thấy, ngẫm lại vừa rồi vui vẻ cùng bạn bè Lạc Vân Thanh mất mát ngồi trên ghế, trong lòng xuất hiện một chút phiền muộn.

Aiz...... cuộc sống muôn màu muôn vẻ trong trường học cứ như vậy bị cậu kết thúc sớm, về sau phải làm bạn với phòng thí nghiệm.

Chương 181: Phần thưởng

Mọi người đều biết, độ chú ý của giải thưởng đoàn đội vĩnh viễn kém hơn so với độ chú ý của giải thưởng cá nhân, cho nên khi lễ trao giải Noah thưởng sắp xảy ra, là một trong những nhân tố đoạt giải đoàn đội Lạc Vân Thanh rốt cục như mong muốn khiêm tốn một chút.

Mỗi ngày nhàn nhã lui tới giữa biệt thự Lạc Nhật và học viện Liên bang đệ nhất, làm thí nghiệm, trêu chọc nhóc con, thuận tiện ủ rượu.

Ủ một hồi Lạc Vân Thanh phát hiện cây đào ở biệt thự của cậu không chỉ nở hoa mà cư nhiên còn kết quả?

Lạc Vân Thanh tò mò nếm thử quả đào, phát hiện đúng là thật tươi ngon mọng nước, vào miệng thơm ngọt, trái đào to bằng nửa bàn tay bất tri bất giác bị ăn hết, nhưng ăn xong còn muốn ăn nữa!

......

Xách theo một giỏ quả đào vừa mới hái,  Lạc Vân Thanh lên ong nghệ nhỏ, chuẩn bị đi tới lớp học hè.

Trong khoảng thời gian này đám thiếu niên kia có thể nói là bị trà đạp hết sức, buổi sáng huấn luyện thể năng, buổi chiều buổi tối còn phải học thêm, tiếp thu xong thân thể tàn phá còn phải tiếp thu tư tưởng tàn phá, đáng thương vô cùng khiến mấy người đưa ra chủ ý không khỏi chảy ra hai hàng nước mắt cá sấu đồng tình.

Bọn họ cũng không phải là không có phản kháng, nhưng mà....ở trong tình huống nhà trường không để ý tới, bọn họ phản kháng không chỉ vô dụng ngược lại còn khiến cho bọn họ càng mệt thêm.

Phải biết rằng huấn luyện viên phạt người cũng không phải là đơn độc trừng phạt mà là đoàn đội cùng liên đới, chỉ cần một người làm không tốt, mọi người tập thể bị phạt.

Mỗi một trường học đều tồn tại học sinh cứng đầu, trong đám phú nhị đại phú tam đại thậm chí phú N đại đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Không tuân theo quản lý bọn họ ngay từ đầu không thiếu gây sự, nhưng mỗi lần gây ra việc đều phải liên lụy tới người khác, vốn dĩ đám bạn học còn đang xem náo nhiệt bị liên lụy nhiều lần liền không nhịn được cãi vã ồn ào với bọn họ, dù sao ai mà không phải là tiểu công chúa tiểu vương tử chứ? Một mình ngươi làm không tốt liên lụy tới nhiều người như vậy bị phạt kết quả còn không thay đổi là như thế nào?

Vì điều này mấy thiếu niên cãi vã, náo loạn thậm chí còn đánh đơn đánh hội đồng, nháo đến cuối cũng vẫn phải an tĩnh trở lại, mỗi ngày dựa theo thời khóa biểu tiến hành học tập, huấn luyện.

Thậm chí bởi vì trải qua cùng bị trừng phạt, cùng phấn đấu, tuy mọi người khó tránh khỏi còn có chút xích mích, nhưng tình cảm lại bất ngờ tốt lên.

Khi Lạc Vân Thanh tới vừa lúc là thời gian mọi người nghỉ ngơi, đám thiếu niên không thể yên tĩnh nổi kia tất cả đang ở hành lang cãi nhau ầm ĩ.

Nhìn một đứa hai đứa giống như khỉ Lạc Vân Thanh liền buồn bực, rốt cục là mình già rồi hay là bọn họ khác với người bình thường? Mỗi ngày huấn luyện, học tập chiếm nhiều thời gian như vậy, hiếm khi được tan học cư nhiên còn có tâm tình chơi? Không muốn nghỉ ngơi?

Phải biết là thời khóa biểu của bọn họ hiện tại đúng là có thể so với học sinh cấp ba ở Trung Hoa rồi! Chẳng lẽ thật sự là thể trạng người tinh tế tốt cho nên không cần bao nhiêu thời gian nghỉ ngơi là có thể dưỡng tốt tinh thần sao?

Nghĩ tới đám học sinh cấp ba vừa tan học liền mệt nằm sõng soài kia, bắt lấy 10 phút nghỉ ngơi giữa giờ điên cuồng bổ sung giấc ngủ, Lạc Vân Thanh tự đáy lòng hâm mộ đám "khỉ con" tinh lực quá mức dư thừa này.

"Anh Lạc anh xách theo cái gì thế?" Triệu Minh tinh mắt từ xa đã nhìn thấy Lạc Vân Thanh xách theo một cái giỏ trái cây trắng trắng tới đây, cực kỳ tò mò hỏi.

Hắn chưa ăn qua loại trái cây này, cho nên đương nhiên không biết đây là thứ gì, nhưng chỉ nhìn bề ngoài liền khiến cho người nhịn không được nuốt nước miếng, dù sao thực sự có vẻ ăn rất ngon!

Nghe được Triệu Minh nói, đám nam sinh vốn đang đùa nghịch động tác thống nhất quay đầu lại, hai mắt phát sáng nhìn về phía Lạc Vân Thanh.

Trước kia bọn họ không thích Lạc Vân Thanh, nhưng từ khi Lạc Vân Thanh dẫn bọn họ tới sau núi nướng BBQ một lần, bọn họ phát hiện ngoại trừ ba mẹ ra có lẽ người mình yêu nhất chính là cậu, hơn nữa bọn họ từ chỗ trợ giáo bên kia nghe tới đồn đãi, mùi ngon mấy người đối với thứ cậu xách theo trên tay kia cảm thấy rất là hứng thú.

Lúc này, một nam sinh cao to bên cạnh chạy tới, cực kỳ có ánh mắt tiếp nhận giỏ trên tay Lạc Vân Thanh nói: "Anh Lạc anh đừng nhúc nhích, loại việc nặng nhọc này cứ để em làm."

Mọi người: "....." chỉ mình cậu biết nịnh hót thôi sao!

"Anh Lạc đây là quả đào sao? Thơm quá đi." Một nam sinh nhỏ gầy vươn cổ nhìn hai cái đột nhiên hỏi.

Với hắn mà nói quả đào đương nhiên không phải là trái cây thường thấy ở tinh tế, cho nên nhìn cũng rất lạ mắt, nhưng mà! Mùi thơm này hắn quen~ còn không phải là mùi thơm của quả đào mà em gái nói tới cả ngày sao?

Cùng với lọ nước hoa vị quả đào mà em gái hắn coi như bảo bối kia có một chút xíu giống, nhưng mà.....quả đào thật này hương vị đúng là ném xa cái mùi nước hoa quả đào được gọi là giá trị ngàn vàng của em gái hắn.

"Ừ, đây là quả đào anh trồng."  Lạc Vân Thanh cười dẫn bọn họ về lớp học, sau đó bắt đầu phát quả đào.

Quả đào là cậu đã tính toán sẵn mang tới đây, cho nên bốn vị trợ giáo, tất cả học sinh bao gồm cả huấn luyện viên mỗi người một quả, dư lại hai quả cậu cho người đứng đầu trong lần kiểm tra thể năng Triệu Minh và người đứng đầu kiểm tra tổng hợp Thẩm Văn lần trước.

"Hai bạn trong thời gian này này biểu hiện rất tốt, về sau phải không ngừng cố gắng nhé!" Lạc Vân Thanh cười đưa quả đào cho hai người, nhìn dáng vẻ cùng tay cùng chân đi trở về của bọn họ mà nhịn không được vui vẻ.

Quả nhiên vẫn là trẻ con đơn thuần, tùy tiện cho chút đồ vật cư nhiên đã bị dụ dỗ tới đầu óc choáng váng?

......

Không ngờ đứng số 1 cư nhiên có phần thưởng, Triệu Minh và Thẩm Văn không dám tin tay trái cầm một quả đào, tay phải cầm một quả đào, nhìn ánh mắt hâm mộ của mọi người, trong lòng hai người tràn đầy cao hứng không nói nên lời!

Đặc biệt là Triệu Minh, từ nhỏ đến lớn hắn chưa từng được người khác chính diện đánh giá và khích lệ, nói tới hắn không phải nghịch ngợm gây sự thì chính là thành tích không tốt, đánh giá tốt nhất cũng chính là có mắt nhìn người, có thể thu phục trưởng bối.

Nhưng hiện tại! Hiện tại! Hắn được một nhà khoa học! Khen ngợi! Anh ta còn tặng cho hắn phần thưởng! Hắn lớn tới từng này rồi còn chưa từng có đâu!

Vì thế ngửi mùi thơm của quả đào trong đầu Triệu Minh tung bay suy nghĩ ~

Hai quả đào này hắn hẳn là có thể làm thành tiêu bản đi? Chắc là có thể nhỉ?

"Mọi người kế tiếp phải nỗ lực học tập nhé, lần sau có phần thưởng khác cho các bạn."  Lạc Vân Thanh nhìn thấy quả đào được hoan nghênh như vậy bỗng nhiên có ý kiến hay.

"Anh Lạc đừng thay đổi, cứ là quả đào thôi."

"Đúng vậy, đừng thay đổi, quả đào rất tốt."

"......"

Một đám người vỗ bàn muốn quả đào, khi Lạc Vân Thanh tiến hành "lễ trao giải" bên dưới đã có người ăn thử, ăn vào quả đào thơm ngào ngạt một hồi liền cao hứng một hồi lại thương tâm.

Cao hứng chính là quả đào này thật thơm ăn thật ngon, thương tâm chính là quả đào thơm như vậy cư nhiên mỗi người chỉ có một? Ăn xong là hết?

Còn có thể lương tâm hơn chút nữa hay không!

Mọi người nghe tin tức Lạc Vân Thanh nói có rất ít cây đào, mà cây đào này còn chỉ kết một vài quả đào, vì thế giờ phút này ánh mắt bọn họ nhìn về phía Triệu Minh và Thẩm Văn cực kỳ không tốt.

Còn không phải là kiểm tra thể năng, kiểm tra tổng hợp đứng thứ nhất sao, tôi cũng có thể!

Hâm mộ ghen tị hận mọi người hận không thể dùng đôi mắt "nuốt chửng" hai người kia, ánh mắt đe dọa trần trụi kia khiến Triệu Minh và Thẩm Văn không nhịn được run rẩy một hồi.

Mọi người: "Anh Lạc, lần sau kiểm tra còn có khen thưởng nữa không?"

Lạc Vân Thanh đứng ở trên bục giảng thu hết biểu tình của mọi người vào đáy mắt, trong lòng cực kỳ vừa lòng.

Cái này khiến tính chủ động của bọn họ được kích phát lên, nếu không phải để tăng cường tính chủ động của bọn họ cậu mới không đem loại trái cây hiếm lạ này mang tới đây, dù sao cậu còn không có đủ ăn đâu!

Nhìn đám học sinh ngoan ngoãn nhảy vào hố mình đào Lạc Vân Thanh mỉm cười: "Đương nhiên là có."

Hai mắt mọi người sáng lên, vội vàng xác định với Lạc Vân Thanh: "Thật sao? Có khen thưởng? Vậy chúng ta cứ quyết định vậy đi, đến lúc đó anh cũng không thể đổi ý đâu đấy!"

Lạc Vân Thanh: "Anh chắc chắc không đổi ý, nói khen thưởng sẽ có khen thưởng, cho nên các em phải cố lên nhé. Nhưng anh nói trước cho rõ, chỉ có đứng thứ nhất mới có phần thưởng, những thứ tự khác không có đâu nhé."

Để đề phòng bọn họ chơi xấu,  Lạc Vân Thanh mau chóng đem điều kiện nói rõ ràng, nếu không cuối cùng bọn họ chơi xấu nói ba vị trí đứng đầu kiểm tra thể năng và kiểm tra tổng hợp liền có phần thưởng thì làm sao được?

Mọi người: "......" "Biết rồi, biết rồi, chỉ có đứng thứ nhất mới được phải không! Anh Lạc anh cũng thật keo kiệt."

Lạc - keo kiệt - Vân Thanh cứng đờ khuôn mặt: "......" Tức giận nha, nhưng vẫn phải mỉm cười.

Nhưng mà không sao, tôi có biện pháp trị các cô cậu.

Nhìn mọi người sung sướng ăn đào, Lạc Vân Thanh cho 5 phút đồng hồ, sau khi thấy mọi người ăn sạch sẽ, ngữ khí dịu dàng nói: "Còn 5 phút để nghỉ, qua 5 phút mọi người sẽ làm bài kiểm tra nhé!"

Nói xong phía dưới một mảnh kêu rên.

Mà Lạc - ác ma - Vân Thanh nhẫn tâm cự tuyệt thỉnh cầu hôm khác kiểm tra, dùng 40 phút tiến hành một hồi kiểm tra, hơn nữa cùng ngày đem bài kiểm tra chấm ra, trước một giây bọn họ sắp ra khỏi lớp học phát tới thiết bị đầu cuối của học sinh.

"Khụ khụ, trước khi mọi người rời đi tôi có chuyện muốn nói."

Giống như lúc chuông hết giờ đã vang lên còn phải ở lại, đám học sinh đầy mặt ai oán.

Nhìn bảng thành tích trong tay,  Lạc Vân Thanh sắc mặt không đổi, nhưng trong giọng nói rõ ràng lộ ra một chút bất đắc dĩ: "Lần kiểm tra này không khó hơn là mấy, nhưng thành tích của mọi người lại không quá lý tưởng, điểm thấp nhất trong lớp là 48, cao nhất là 87 điểm, còn một người 86 điểm, còn ba người này là ai....tôi cũng không nêu tên ra, tự người đó biết là được."

Triệu Minh: điểm thấp nhất 48 điểm? Σ(⊙▽⊙\ a mẹ nó không phải là mình chứ?

Thẩm Văn: điểm cao thứ hai là 86 điểm? Chỉ thấp hơn mình 1 điểm? Không được phải nỗ lực thêm, nếu không lần sau bị vượt qua thì mình sẽ thành trò cười.

"Đạt tiêu chuẩn 60 điểm, còn có 1/3 học sinh không đạt được tiêu chuẩn này, cho nên cái gì cũng không cần nói, ngày mai bắt đầu tiến hành huấn luyện ma quỷ, nếu không thật sợ các bạn sẽ làm mất mặt các giáo sư." Lạc Vân Thanh nói xong tin dữ huấn luyện ma quỷ lập tức chạy lấy người, để lại một đám người nghe được tin tức xấu này ở trong gió hỗn độn.

......

Người ôm tâm lý may mắn, cảm thấy huấn luyện ma quỷ chỉ là nói đùa mà thôi, ngày hôm sau đều khóc lóc thảm thiết.

Chồng tư liệu và bài thi cao như núi trước mặt cùng với vị huấn luyện viên dáng ngồi đoan chính múa may thước dạy học ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm bọn họ phía sau, lần nữa nói cho mọi người ngày hôm qua cũng không phải ảo giác, huấn luyện ma quỷ là có thật.

Chặt chẽ nhìn chằm chằm đám thiếu niên đi học còn có thể thất thần này, đứa nào không nghe lời huấn luyện viên không chút lưu tình vung lên một roi!

Roi là làm từ vật liệu đặc thù, đánh vào người cũng không phải rất đau, nhưng chính là CMN mất mặt!

Đặc biệt là khi nghe thấy tiếng cười nhạo của đám bạn bên cạnh, cái loại cảm giác khó có thể miêu tả này thực làm người hận không thể lập tức chui xuống mặt đất trốn đi.

Hiệu quả của giết gà dọa khỉ rất tốt, vốn dĩ vì sợ mất mặt mọi người còn cưỡng ép tập trung chú ý, nhưng dần dần người nghe giảng bài đều tập trung, ít thất thần, tự nhiên học cũng vào đầu.

Chỗ lợi hại của giáo viên học viện Liên bang đệ nhất là bọn họ không chỉ đơn giản có tri thức chuyên môn mạnh mẽ, mà một vài giáo sư công lực giảng bài thậm chí so với tri thức chuyên ngành của mình càng mạnh mẽ hơn.

Rõ ràng môn học lúc trước nghe vào là chỉ muốn ngủ, hiện tại nghiêm túc nghe xong bọn họ cư nhiên phát hiện rất thú vị?

Thì ra 100 năm trước đã xảy ra nhiều chuyện thú vị như vậy, thì ra quan hệ giữa các đại nhân vật với nhau lại rắc rối phức tạp như thế, thì ra thầy cô cũng xem dã sử, thì ra người này cùng người kia đúng là quan hệ yêu nhau giết nhau....!

Đậu xanh! Môn lịch sử chính là phải dạy như vậy mới hứng thú, trách không được thành tích học tập của mình lúc trước lại không tốt như vậy, thì ra là giáo viên không biết dạy!

Nhẹ nhàng ném thành tích kém cho các giáo viên tiền nhiệm, mọi người không chút rụt rè tỏ vẻ hôm nay bản thân học được rất nhiều thứ, xem ra lịch sử cũng không nhất định sống chết mà học, giống như hôm nay thật tốt đẹp bao nhiêu, một tiết học trôi qua rất nhiều tri thức đã bị bọn họ nhớ kỹ!

Phát hiện điểm này nhóm học tra chưa đã thèm hưng phấn vây xung quanh vị giáo sư dạy lịch sử Liên bang vừa dạy xong, liên tiếp ở đó hỏi chuyện cùng nịnh nọt, thể nghiệm loại cảm giác trước nay đều chưa từng trải qua.

Đám thiếu niên hoạt bát này cứng rắn khiến vị giáo sư thoạt nhìn rất nghiêm túc bị dỗ cho vui vẻ, vừa bực mình vừa buồn cười nhìn bọn họ ở kia thao thao bất tuyệt phát biểu hiểu biết non nớt thậm chí sai lầm về lịch sử, tiếp theo vẻ mặt lại càng tò mò hỏi những dã sử trứ danh đó trong lịch sử.

Hưởng thụ đãi ngộ như chúng tinh phủng nguyệt cùng với những lời ngon tiếng ngọt không cần tiền, cuối cùng giáo sư lịch sử muộn tao bị một đám học sinh một hồi vuốt mông ngựa khiến toàn thân thoải mái thuận theo yêu cầu của mấy thiếu niên nói cho bọn họ vài dã sử nổi tiếng trong lịch sử Liên bang, khiến đám thiếu niên không kiến thức này sửng sửng sốt sốt hô to đã nghiền.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info