ZingTruyen.Info

[EDIT/Hoàn] Chanh Đá Giữa Mùa Hè - Phó Tô

Giới Thiệu

lemonlaile_

Lâm Kiều là một streamer về game Vương Giả không được hot cho lắm, vì độ nổi tiếng của stream mà cậu đã thuê người chơi cùng 888 tệ một giờ, vô tình phát hiện ID của người chơi kia trùng với tên đội trưởng chiến đội KG - Giang Tự. Để thỏa mãn tâm tư thầm kín với Giang Tự của mình, cậu quyết định trêu ghẹo người chơi kia.

"Anh trai gì đó ơi, làm bạn trai tôi trong một giờ nhé?"

Anh trai chơi cùng có giọng nói dễ nghe, thao tác siêu đỉnh, tuy ngượng ngùng nhưng lại rất nghe lời. Lâm Kiều vui vẻ, người xem phát sóng trực tiếp cũng rất hài lòng, một công đôi chuyện nhà nhà đều vui.

Một giờ sau, Giang Tự có chơi có chịu buông điện thoại xuống, nói với bốn đồng đội hóng drama đằng sau: "Phần mềm đổi giọng ở đâu, chỉ tôi cài một cái đi."

Giang Tự x Lâm Kiều, chơi chuyên nghiệp ngoài lạnh trong nóng công x streamer hướng nội thụ. Một câu chuyện cũ có chút chua nhưng cũng rất ngọt ngào, tôi cảm thấy nó giống chanh đá giữa ngày hè, hy vọng mọi người thích~

[Lược bỏ vấn đề sửa văn do sửa các bug trong khi viết về game]

Tuyến tình cảm hơi chậm nhiệt, về sau sẽ ít game hơn.

_____________

Nguồn: Trường Bội.

Tình Trạng: Full.

Mua raw và edit by lemonlaile_

Cảm ơn chị đẹp QT và anh giai gu gồ đã giúp em hoàn thiện bộ này 👈(゚ヮ゚👈) Các hình ảnh sử dụng để chú thích lấy từ gg.

Dặn dò thân thiện ⬇️

TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG CẢN NỔI REUP NÊN HI VỌNG CÁC BẠN KHÔNG CHUYỂN VER VÀ DÙNG VỚI MỤC ĐÍCH KIẾM TIỀN. KHÔNG HỨA TRƯỚC ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA BẢN EDIT, SẼ BÁM RAW HẾT SỨC CÓ THỂ.

Lỗi type, lỗi chính tả hay có bất kỳ sai sót nào cứ note lại tui sẽ sửa hết nha. Cảm ơn mấy bồ nhiều (╹ڡ╹ )

*Chân thành cảm ơn chiếc bìa siêu siêu xinh xẻo từ Cạp Cả Thế Giới ạ 🥺*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info