ZingTruyen.Info

[Edit - Hoàn] Alpha này cực kì thơm

Chương 33 - 34

orange_blingbling

Hai ngày sau "Ăn Bốn Mùa - Cuối" chính thức kết thúc quay chụp.

"Thiên Hạ Hưng Vong" tám ngày nữa bắt đầu quay chụp, trong lúc đó Cừu Cẩn có một tháng để nghỉ ngơi.

Nói là nghỉ ngơi nhưng mà thời gian nghỉ ngơi cũng rất ít, cậu vẫn bận túi bụi bởi các loại công việc, tham gia hội đọc kịch bản, quay quảng cáo, tham gia gameshow...

Ăn Bốn Mùa có hai kỳ, mỗi kỳ chia làm sáu tập, một tập một tiếng. Chờ tất cả tập đã ra hết, số fans Cừu Cẩn đã trở lại tới trăm vạn.

Thứ làm Cừu Cẩn không nghĩ tới là, Đàm Vân Đình ở trong chương trình có chút lạnh nhạt, ngay cùng ngày đóng máy, vậy mà lại chủ động đăng Weibo khen cậu.

Đàm Vân Đình V: "Bởi vì một ít nguyên nhân mọi người đều biết, ban đầu biết Cừu Cẩn muốn tới tham gia "Ăn Bốn Mùa" tôi đã từ chối. Cho đến lúc sau tôi phát hiện đứa nhỏ này làm việc nhanh nhẹn, nấu cơm lại ăn rất ngon, ngay cả gương mặt cũng càng nhìn càng đẹp, lần đánh cược với Đan Văn tôi phục, tôi nhận thua!"

Đàm Vân Đình là tiểu hoa đán lúc trước, tuy sau khi tham gia "Ăn Bốn Mùa" đã dần ẩn khỏi giới giải trí nhưng vẫn có nhiều fans trung thành như cũ. Bây giờ thần tượng của mình đã lên tiếng, các fan cũng theo đó ấn vào Weibo của Cừu Cẩn, cậu được khen lại có thêm một chút fans.

Nhìn tới hai chữ đặt cược, các cư dân mạng lập tức nhớ tới tập một Đàm Vân Đình với Đan Văn đã cược một ván nhỏ, nếu là tiết mục sau khi kết thúc, Cừu Cẩn biểu hiện tốt thì Đàm Vân Đình ở trên Weibo khen cậu một câu. Nếu như cậu thật sự không tốt, Đan Văn liền cùng nàng chán ghét hắn.

Hiện tại xem ra, quả nhiên nhân loại vĩnh viễn trốn không được chân tướng định luật.

Rất nhiều account marketing tiêu đề đảng trực tiếp chuyển phát:

Đàm Vân Đình: Ban đầu, khi biết Cừu Cẩn muốn tới tham gia "Ăn Bốn Mùa" tôi đã từ chối.

Đàm Vân Đình: Tôi từ chối để Cừu Cẩn tham gia "Ăn Bốn Mùa"

Mọi người hưng phấn vào để xem xé mặt, kết quả dùng vẻ mặt mộng bức đi ra, cái tiêu đề này đúng là gạt người mà!

Nhưng cái người tên Cừu Cẩn này đến tột cùng là ai? Đàm Vân Đình luôn có thiết lập cao lãnh, đăng Weibo cũng đặc biệt ít, càng miễn bàn tới việc khen một người, vì thế có người tò mò lục soát một chút, làm cậu vô tình lại nhiều fans hơn một chút.

Hôm nay Cừu Cẩn đang xem kịch bản, Dương Trì liền gọi điện thoại tới nhắc nhở cậu: "Fans của cậu tăng nhiều như vậy, Weibo hãy đăng nói gì đi, cho người thích cậu một chút phúc lợi, tốt nhất nên đăng một tâm ảnh tự sướng."

Kỹ thuật chụp hình của Cừu Cẩn cực kỳ thẳng nam, ở thế giới nguyên bản cậu cũng không ngừng bị fans trào phúng, nhưng khi đó cậu đã là ảnh đế, cũng có đủ nổi tiếng, không cần mỗi phút mỗi giây đều duy trì hình tượng, các fan cũng cười ha ha một trận, một bên mắng cậu thẳng nam một bên lưu ảnh cậu lại.

Nhưng bây giờ cậu vẫn đang trong thời kỳ đi lên, đăng một cái ảnh chụp dưới lỗ mũi, rõ ràng là rất không thích hợp cho lắm.

Cừu Cẩn nghĩ ngợi, ấn bàn phím sau đó đăng lên Weibo: "Cảm ơn mọi người đã yêu thích, cho mọi người một cái phục lợi dự bị, fans đạt mốc năm trăm vạn sẽ đăng hình mặc trang phục nữ."

Sau khi cậu xóa hết mấy cái dữ liệu fans giả dối kia, fans của cậu đã giảm bớt tới hai trăm vạn, bây giờ nhờ chương trình nên fabs trở lại, đã tăng đến hơn ba trăm vạn. Đối minh tinh mà nói thì năm trăm vạn tuy không tính là nhiều, nhưng lúc trước lịch sử đen của Cừu Cẩn đầy ắp thi năm trăm vạn đối với cậu mà nói thì cũng là một chuyện tốt.

Bài Weibo vừa ra, chia sẻ một chút đã nổi, thậm chí còn lên đầu trang.

Lúc trước mọi người không muốn chú ý tới cậu, không có người nào không muốn nhìn cậu xấu mặt. Nếu muốn thấy cậu mặc trang phục nữ, vậy thì nhìn một chút, cùng lắm thì sau đó unfollow là được.

Một đêm ngắn ngủi, fans của Cừu Cẩn fans lại tăng thêm mấy chục vạn.

[666666, lần đầu tiên nhìn thấy minh tinh cởi mở như vậy.]

[Thuần thục như vậy, là trạm hội viên LV6 đến phá à?]

[Anh trai muốn mặc trang phục nữ?? A a a a tui có thể!]

[Vẫn là cảm giác quen thuộc, mùi hương quen thuộc.]

[Ha ha ha ha ha, tao đã nói Cừu cẩu nhịn không được mang.]

[Lại lăng xê, đúng là dùng bất cứ thủ đoạn nào, quá low.]

Người đại diện: "???"

Dương Trì đúng là muốn điên rồi, gọi một cuộc tới: "Tổ tông à, tôi dù gì cũng chỉ kêu cậu chụp một bức ảnh thôi, sao cậu lại lập một lời hứa mặc trang phục nữ vậy."

Cừu Cẩn: "Anh yên tâm, tôi có chừng mực."

Dương Trì bị khó thở, buột miệng thốt ra: "Cậu có chừng mực cái gì! Hay cậu lại muốn làm nghề cũ nữa!"

Cừu Cẩn giật mình, hỏi: "Nghề cũ gì cơ?"

Dương Trì quăng hai tấm ảnh cậu cởi hết quần áo chỉ còn lại một cái quần đùi tới.

Cừu Cẩn: "..."

Đúng là cay mắt thật.

Tuy những điều đó không phải do cậu làm, nhưng vẫn cứ không thể tránh làm cho cậu có cảm giác ngẹn. Cậu thu mắt lại, bảo đảm nói:

"Anh yên tâm, tuy tôi muốn mặc đồ nữ, nhưng không phải cái loại nghề cũ này."

Bên kia giống như còn muốn nói gì đó, Cừu Cẩn trực tiếp cúp máy.

Sau đó lại đổi mới Weibo một lần, làm cậu không nghĩ tới chính là ngoại trừ account marketing với cư dân mạng chia sẻ, thậm chí còn có không ít người trong vòng cũng chia sẻ bài Weibo của cậu.

Cũng không biết Hạng Hi là đang coi náo nhiệt hay là trào phúng, nhanh tay like cho cậu một cái.

Quý Kỳ Sanh trực tiếp chia sẻ kèm theo bình luận: Người anh em, tôi xem trọng cậu.

Ngay cả Đàm Vân Đình cũng tới coi náo nhiệt: Váy của tôi có thể cho cậu mượn.

...

Cừu Cẩn bằng vào một lời mặc trang phục nữ chưa thực hiện, trực tiếp thổi quét toàn bộ giới giải trí.

Bên kia, Văn Mạch Gia sau khi giành nhân vật trong "Thiên Hạ Hưng Vong" thất bại, lại nhận thêm một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nữa, cốt truyện hiện đại huyền huyễn trinh thám, miễn cưỡng coi như phá vỡ cái ma chú bá đạo tổng tài.

Hôm nay đúng là thời gian bọn họ công bố những người được chọn, Văn Mạch Gia mua một cái hot search, lại liên hợp với account marketing cùng với fans đã đăng không ít bài tuyên truyền, cái gì mà trích những lời kinh điển trong tiểu thuyết, ngoại hình của Văn Mạch Gia cũng khá giống với ngoại hình của nam chính.

Thế là tương đối tốt đẹp.

Bọn họ lên hot search cũng phải xem thời cơ, ngàn vạn lần không thể đụng phải tuyên truyền của người trên đỉnh cao hoặc của đạo lão, minh tinh công bố tình yêu càng trăm triệu không thể. Mấy cái vị trí hot search như vậy, lực chú ý của mọi người cũng có giới hạn, nếu là chọn sai ngày thì sẽ thành không.

Cuối cùng nghĩ lại cái ngày minh tinh công bố yêu đương kia, ai có thể nhớ rõ cái hot search khác chứ?

Văn Mạch Gia ngàn chọn tốt một ngày, hôm nay việc lớn trong giới giải trí cũng không nhiều lắm, hắn không tốn bao nhiêu tiền đã lên tới hot search thứ tư, cũng tương đối vừa lòng.

Kết quả chờ buổi tối hắn nhìn lại, liền phát hiện cái đề tài "Cừu Cẩn mặc trang phục nữ" đã xuất hiện, giống như hỏa tiễn vậy, cọ cọ đã lên phía trước hắn.

Weibo của hắn có hai ngàn vạn fans, bị Cừu Cẩn không đủ năm trăm vạn fans đè ép xuống sao?

Cừu Cẩn có độc à? Sao ở nơi nào hắn cũng không qua được?

Người đại diện ở một bên an ủi: "Chắc là cậu ta theo dõi anh, cố ý làm vậy để khiến anh thấy ghê tởm, đừng so đo với cậu ta. Nếu như anh nổi tiếng, anh cũng có thể đứng thứ nhất, nhưng mà anh làm được không?"

Văn Mạch Gia đương nhiên là biết cái đạo lý này, nhưng vẫn hít thở không thông như cũ, đoạt nhân vật của hắn thì thôi đi, bây giờ ngay cả hot search cũng áp hắn một bậc, thật đúng là cho rằng hắn dễ bị khi dễ à?

Nhìn bình luận phía dưới Weibo của Cừu Cẩn đang không ngừng tăng lên, Văn Mạch Gia cắn răng, hạ xuống một cái quyết định.

"Sắp tới Cừu Cẩn sẽ tham gia chương trình do chị Tiểu Đinh chủ trì đúng không?"

"Đúng thật là có nghe nói." người đại diện gật đầu, "Anh muốn làm gì?"

Văn Mạch Gia cong khóe môi: "Cho chị ấy làm xấu mặt tên đó một chút."

"Đại Khiêu Chiến Toàn Minh Tinh" là một chương trình lấy khiêu chiến minh tinh với trừng phạt làm chủ. Cái gì mà đi lên thảm gai, đổ nước từ trên đầu xuống, minh tinh càng thảm, tổ chương trình càng cao hứng, ratings cũng càng cao.

Nhưng cũng không phải nói đây là một cái chương trình rác rưởi lấy việc ngược đãi minh tinh làm chủ, điểm mấu chốt nằm ở chỗ khiêu chiến với trừng phạt, người thắng sẽ được chúc mừng, kẻ thất bại phải bị trừng phạt, có không ít minh tinh hoặc đại lão đã từng tham gia qua, ratings vẫn luôn an ổn đặt trên hàng đầu.

Ngày hôm nay khi quay chương trình , toàn bộ quá trình Cừu Cẩn đều chơi rất nghiêm túc, có thua có thắng, nhưng điểm số vẫn luôn ở hàng đầu, thậm chí còn thuận tay giúp một Omega không hoàn thành nhiệm vụ.

Cuối cùng lần thi đấu đầu tiên đội bọn họ thua, trừng phạt là bị xối bong bóng nước. Một cái bong bóng nước thật lớn chọi tới, đồ thể dục trên người Cừu Cẩn đã sớm ướt đẫm, dính sát vào trên người cậu, phác họa ra đường cong ưu nhã.

Đúng lúc này, người chủ trì Tiểu Đinh đột nhiên liếc mắt nhìn cậu một cái, ánh mắt đầu tiên giống như cái gì cũng chưa nhìn thấy mà dời đi. Sau khi dừng một giây, cô ta lại quay đầu lại một lần nữa, liền duy trì nhìn động tác của Cừu Cẩn, cả người đều cố định ngay tại đó.

"Cô đang nhìn gì thế?" Một người chủ trì khác hỏi, theo tầm mắt của cô nhìn tới, đột nhiên rất khoa trương "Oa" một tiếng.

Cameraman lập tức bắt được cái điểm này, trực tiếp xoay camera tới.

Người coi ở hiện trường cũng thấy tầm mắt của người chủ trì, nhìn qua theo, nháy mắt hô lên, còn phát ra từng đợt tiếng cười.

Cừu Cẩn lùi về sau một bước, trong lòng có chút không thoải mái, nhưng vẫn như cũ duy trì xấu hổ mà không mất nụ cười lễ phép, đôi tay giao nhau đặt trước đùi, muốn ngăn tầm mắt tới từ tám hướng.

Nhưng Tiểu Đinh lại không định buông tha cho cậu, còn nói thêm: "Đột nhiên tôi nhớ tới một chuyện."

Một vai diễn phụ chủ trì khác hỏi: "Cái gì thế?"

"Cậu nhìn dáng người hoàn hảo này của Cừu Cẩn, có lẽ mọi người còn nhớ rõ, cậu ta đã từng là Alpha gợi cảm nhất giới giải trí."

Người chủ trì gật đầu: "Ừ ừ, còn nhớ rõ chứ."

Tiểu Đinh lại nói: "Nhưng có khả năng mọi người còn chưa biết, Cừu Cẩn cũng đã từng là người lớn nhất giới giải trí đó"

"Hả? Thật hay giả?"

Thốt ra lời này, tầm mắt mọi người đều tập trung trên người cậu, động tác ý hệt nhìn cậu.

Có tò mò, có coi diễn, nhưng như tầm mắt táo bạo trắng trợn như vậy, giống như tất cả mọi người trên thế giới đều đang nhìn cậu.

Sắc mặt của Cừu Cẩn trong nháy mắt lạnh xuống.

Người chủ trì còn không có thấy, thò đầu qua hỏi: "Xin hỏi Cừu Cẩn chuyện này có phải sự thật không ạ?"

Nói xong còn đưa microphone tới, làm Cừu Cẩn không thể không từ bỏ tư thế che đậy.

Cameraman tìm được cơ hội, lại quay cận cảnh lần nữa..

Bởi vì vừa rồi làm vận động kịch liệt, còn có nước lạnh kích thích, nơi đó của cậu đúng thật là bị phồng lên, so thường người thường còn phải lớn hơn một chút.

Đối mặt với tầm mắt tò mò của mọi người, Cừu Cẩn đột nhiên cười lên, duỗi tay nhận lấy microphone.

"Đương nhiên không phải sự thật, chỗ của tôi sao có tính là lớn được?" Nói tới đây, cậu đột nhiên ra vẻ thần bí dừng nửa ngày, chờ tới khi mọi người ăn uống xong, đột nhiên chuyện vừa đổi chủ đề, lại bắt đầu gây họa, "Đó là do mấy người chưa thấy qua Quý tổng."

"Quý tổng?" Tiểu Đinh trong lúc nhất thời không kịp phản ứng lại.

Cừu Cẩn hơi mỉm cười: "Quý Thâm Tiêu đó."

Quý Thâm Tiêu luôn cao lãnh cấm dục, đáng tiếc nội tình lại bị bới lên trong chương trình.

Chính là sau một ngày bọn họ lướt sóng ở bờ biển, Cừu Cẩn ghé vào ván lướt sóng của Quý Thâm Tiêu để mượn đồ, không cẩn thận thấy được bộ vị đặc thù của Quý Thâm Tiêu.

Nhiếp ảnh gia cũng phi thường nói, khi chụp được một màn này, không biết là cố ý hay vẫn là vô tình, vừa lúc chụp tới Quý Thâm Tiêu, ngay cả hình dạng hình dáng cũng gần như có thể thấy rõ được.

Cái đó thành tấm ảnh hủy hoại hình tượng Quý Thâm Tiêu nhất.

Người coi ở hiện trường nghe xong chuyện này, lập tức phát ra một trận cười vang.

Mấy người chủ trì lại hai mặt nhìn nhau, hơi lạnh phía sau lưng tuôn ra, cuối cùng cũng cười không nổi.

Cả khuôn mặt của Tiểu Đinh càng trắng hơn, cô ta vậy mà lại trêu chọc đại lão bản của tập đoàn?

Bát cơm còn có thể giữ được nữa không?

Chương 34:

Sau khi kết thúc chương trình, Cừu Cẩn dùng tư thế ngẩng cao đầu ra khỏi đại sảnh, nhưng mà nghĩ đến cảnh phải đối mặt với lửa giận của Quý Thâm Tiêu thì có chút sợ hãi.

Nhưng cậu nghĩ lại, đây là chương trình phổ biến, người xem cũng không được mang điện thoại vào, chắc là Quý Thâm Tiêu không biết đâu?

Cừu Cẩn một bên chải tóc một bên thay quần áo, mới vừa mặc áo sơ mi vào đã thấy Lưu Vĩ đưa điện thoại tới.

"Anh, có người gọi cho anh."

Vừa nhắc đã thấy, đúng là Quý Thâm Tiêu.

Cừu Cẩn nhìn chằm chằm điện thoại vài giây, cuối cùng lại làm như không có việc gì liếc sang chỗ khác, nhưng cái tay đang cài nút áo sơ mi có chút run rẩy, còn cài sai một cái nút áo.

Cho đến khi điện thoại không có ai nghe thì tự ngắt, Cừu Cẩn cuối cùng cũng cài xong toàn bộ nút.

Lưu Vĩ tò mò lại không dám hỏi, đúng là muốn nghẹn chết.

Ông chủ nhà mình trâu bò tới vậy? Ngay cả Quý tổng gọi đến cũng không nhận?

Tầm mắt hắn quét tới quét lui trên người Cừu Cẩn, định tìm đặc điểm có thể cho Quý Thâm Tiêu yêu đến mức quyết một lòng, ngay khi hắn nhìn chằm chằm mông của Cừu Cẩn không bỏ, một giọng nói vang lên...

"Nhìn cái gì mà nhìn?"

Lưu Vĩ đột nhiên phục hồi thần, liên tục lắc đầu: "Không, không có gì, em phát hiện anh gầy hơn một chút thôi."

Sao có thể không gầy chứ? Nhân vật Cơ Hạc này tiên khí tung bay, nếu cậu để một thân cơ bắp để vào đóng thì không chỉ đạo diễn mà người xem cũng phải mắng chết cậu.

Dịch Tùng Thanh để cậu giảm 8-10 cân, bây giờ cậu đã giảm gần năm cân, cả người nhìn qua nhỏ hơn một vòng, không cường tráng lắm, nhưng lại có khí chất hồi niên thiếu.

Chờ Cừu Cẩn mặc xong quần áo, liền nhận được tin nhắn Wechat của Quý Thâm Tiêu: "Đêm nay tới đây."

Lần này cậu không hề kéo dài, trả lời rất nhanh: "Ngại quá, lúc nãy điện thoại không có ở bên cạnh tôi, nhưng tôi còn công việc nữa, chắc phải tăng ca..."

Để tỏ vẻ thành ý, Cừu Cẩn còn tặng kèm một cái biểu cảm ôm đầu khóc dễ thương.

Quý Thâm Tiêu: "Tôi đã hỏi người quản lí của cậu rồi, cậu ta nói cậu không có việc."

Cừu Cẩn: "..."

Cừu Cẩn: "Tôi còn phải chạy thông báo bên ngoài, chắc sẽ về khá trễ, không thì anh tạm chấp nhận đi, ngày mai tôi lại nấu cơm?"

Quý Thâm Tiêu: "Xuống đây, tôi tới rồi."

Cừu Cẩn: "???"

Quý tổng anh chưa chết tâm nữa hả!

Cừu Cẩn xuống bãi đổ xe dưới mặt đất đã thấy chiếc Rolls-Royce màu đen quen thuộc, đèn đang mở, Quý Thâm Tiêu đang ngồi ở ghế sau.

"Quý tổng sao anh lại tới đây?"

Tổng tài tập đoàn giải trí Hoa Ích khác với người thường, thường ngày Quý Thâm Tiêu không làm việc ở đây, thời gian tới đây có thể đếm trên đầu ngón tay. Cừu Cẩn không biết tại sao mình lại xui như vậy, lúc xấu hổ nào cũng gặp phải đối phương.

Quý Thâm Tiêu nói ngắn gọn: "Có hội nghị hội đồng quản trị."

Cừu Cẩn đánh giá vẻ mặt của đối phương, không phát hiện điều gì kỳ lạ, thử thăm dò: "Vậy anh có nghe tin gì chưa?"

Quý Thâm Tiêu nâng mi: "Cậu cảm thấy tôi nghe được cái gì?"

Cừu Cẩn cười vài tiếng, còn muốn thử dò xét, ai ngờ lời nói còn chưa kịp nói đã bị cắt ngang.

"Đừng nháo nữa, để tôi nghỉ ngơi một chút." Giọng nói của Quý Thâm Tiêu rất thấp, lộ ra sự mỏi mệt nhàn nhạt.

Sau khi nói xong liền dựa lên ghế sau nhắm hai mắt lại, trước mắt trở thành một màu đen, vậy mà lại không hề phòng bị gì.

Cừu Cẩn có chút mới lạ, Quý Thâm Tiêu luôn biểu hiện mạnh mẽ giống như sắt thép, đây là khoảnh khắc ít ỏi anh lộ ra sự yếu ớt của mình.

Tài xế là từ nhà cũ của Quý gia tới, theo Quý Thâm Tiêu đã rất nhiều năm, quan hệ còn tính là không tồi, giải thích thay cậu: "Ngày hôm qua tiên sinh phải thức suốt đêm, vẫn luôn làm việc cho tới buổi chiều hôm nay."

Lúc bọn họ trở về là giờ cao điểm buổi chiều, đi trên đường một tiếng mới trở về đến nhà.

Ô tô vững vàng dừng ở gara ngầm, Quý Thâm Tiêu còn đang nhắm hai mắt, giống như đang cực kỳ mệt mỏi.

Cừu Cẩn kêu anh một câu: "Quý tổng, chúng ta tới rồi."

Không có phản ứng.

Cừu Cẩn nhẹ nhàng đẩy bả vai anh: "Quý tổng..."

Mới vừa đụng cánh tay anh, Quý Thâm Tiêu đã đột nhiên mở bừng mắt, lập tức nắm lấy cổ tay cậu.

Cừu Cẩn hoàn toàn không phản ứng lại, cho đến khi cổ tay truyền đến cơn đau..

Cừu Cẩn nhíu mày: "Quý tổng?"

Đôi mắt Quý Thâm Tiêu nháy mắt sáng lại, rất nhanh đã buông tay cậu ra: "Xin lỗi, phản xạ có điều kiện."

Được rồi, lúc ai đang ngủ mà phản xạ có điều kiện là công kích người khác chứ? Anh cho rằng anh đang sống ở thảo nguyên Đông Phi rộng lớn à?

"Còn nữa, gọi tên tôi."

Cừu Cẩn: "..."

Trong phòng bếp rộng rãi được bật sáng đèn, Cừu Cẩn đeo cái tạp dề màu hồng nhạt lên nấu cơm, tạp dề là dì ở nhà chính mua, chất lượng khá tốt, còn in hai con mèo nhỏ, người bình thường mặc thì chắc sẽ thấy hơi nữ tính, nhưng mặc trên người Cừu Cẩn, lộ ra vài phần đáng yêu.

Cừu Cẩn xuyên qua cửa kính phòng bếp nhìn ra bên ngoài, nhìn thấy Quý Thâm Tiêu đang đánh chữ trên điện thoại, chắc là đang bàn luận công việc, mơ hồ thay đổi người, tăng cường kiểm duyệt, rồi chờ phản hồi.

Tập đoàn Hoa Ích là một công ty mới có tiếng trong giới thương nghiệp, bây giờ lại bắt đầu đi lên con đường ràng buộc rồi? Chẳng lẽ lại có chính sách gì mới à? Sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ quay chụp của "Thiên Hạ Hưng Vong" chứ?

Tiết tấu với chế tác của "Thiên Hạ Hưng Vong" đều theo hương mỹ kịch, thậm chí ngay cả tiêu chuẩn cũng không muốn lạc hậu.

Cừu Cẩn cũng nhớ rõ, trong kịch bản cũng có vài cảnh diễn trần trụi, còn mấy thể loại mẹ con, hay tiết mục dâm loạn hậu cung linh tinh. Coi mấy dòng miêu tả kia, thậm chí đạo diễn còn nói ra thêm ba ý tưởng nữa.

Cừu Cẩn có chút tò mò, khi ăn cơm cũng thử hỏi: "Có chính sách gì mới sao?"

Quý Thâm Tiêu: "Không có."

"Vậy tiêu chuẩn của bộ phim "Thiên Hạ Hưng Vong" cũng không bị cắt chứ?"

Quý Thâm Tiêu dừng một chút, lúc này mới nói: "Tôi không hiểu biết nhiều về ngành điện ảnh cho lắm, nhưng bọn họ đã gửi báo cáo cho tôi rồi, tôi tin tưởng vào năng lực chuyên nghiệp của bọn họ."

Không thành vấn đề thì tốt rồi, Cừu Cẩn nhẹ thở ra, bày tất cả đồ ăn lên bàn: "Vậy anh cứ từ từ ăn, tôi về trước đây."

Quý Thâm Tiêu ngẩng đầu, hỏi: "Cậu không ăn?"

"Không ăn." Cừu Cẩn cởi bỏ tạp dề, cười cười, "Tôi còn đang giảm cân mà."

Quý Thâm Tiêu có chút ngoài ý muốn, tầm mắt đảo trên người cậu, qua một lúc lâu mới nói: "Dáng người của cậu đã rất tốt rồi."

Ngữ khí của người đàn ông rất bình tĩnh, giống như đang nói sự thật, chứ không phải đang khích lệ, nhưng ngược lại nói như thế càng làm người vui thêm.

Tuy da mặt Cừu Cẩn dày như vậy, cũng có chút không đỡ được.

Sau khi Cừu Cẩn về thì ăn salad, có tập thể dục, sau khi tắm rửa xong thì theo thường lệ lướt Weibo, liền phát hiện có tin nóng ở giới giải trí: ""Tiểu Đinh của Toàn Minh Tinh Đại Khiêu Chiến" xuống như thế nào?"

[Đi rồi à? Khắp chốn vui mừng! Đã sớm không vừa mắt cô ta, lúc trước còn chỉnh cho khách xuống đài không được, còn tự cho là rất hài hước nữa.]

[Nghe nói là đã được điều tới một chương trình tình cảm rồi.]

[Ai không biết là bị đày đến một tiết mục ngồi một bên ăn không ngồi rồi chứ? Lúc trước trên mạng có truyền ra, cái chương trình tình cảm kia vì bị rớt ratings, nên MC còn mặc cả trang phục tình thú đấy.]

[Nhưng không thể phủ nhận, Tiểu Đinh đúng là rất thú vị, mấy người các cậu một bên báo cáo nói người ta thấp kém, một bên lại chờ coi chuyện cười người lớn của người ta.]

[Người coi ở tại nơi, Tiểu Đinh là vì trêu chọc cơ quan sinh dục của khách mới bị điều đi.]

[Ai thế? Không thể nói ra sao?]

[Ghs không thành vấn đề, nhưng mà không thấy độ tuổi quy định của chương trình à? "Toàn Minh Tinh Đại Khiêu Chiến" đã quy định là tiết mục già trẻ lớn nhỏ đều xem được. Mấy người nghĩ lại đi, khi cả nhà mấy người già trẻ đang ngồi trước TV, lại thấy con của mấy người hỏi, chít chít của Cừu Cẩn thật sự rất lớn sao? Chít chít là cái gì vậy? Của baba có lớn hơn anh ấy không? Vậy anh muốn sao?]

[Tán thành, ai không thích xem ghs, nếu là chương trình R15 "Chim Bật Kêu Chiêm Chiếp" thì tôi còn vui vẻ tán thành cả hai tay! Nhưng "Toàn Minh Tinh Đại Khiêu Chiến" thì không thể.]

[Lầu trên đừng cãi cọ. Nghe nói là Tiểu Đinh chọc tới Boss lớn của tập đoàn, nên mới bị đày đi.]

[Thật hay giả vậy? Tôi còn nghe nói là chim hoàng yến của Boss lớn đi tham gia tiết mục, kết quả bị MC giỡn chơi, Boss lớn vì để chim hoàng yến hết giận, nên mới điều MC đi.]

[Tôi lừa cậu làm cái gì, có hình có chân tướng!]

Cư dân mạng trực tiếp đưa video ra.

[Cái đệt, vậy mà lại là thật?]

[Miệng của Tiểu Đinh cũng quá độc, tôi cũng xấu hổ thay Cừu Cẩn.]

[Có một nói một, nhưng mà Cừu Cẩn cũng can đảm quá rồi? Vậy mà lại kéo Quý Thâm Tiêu xuống nước, anh ta không sợ bị gì à?]

[Này nha, nói không chừng người ta lạt mềm buộc chặt, là đang dùng loại thủ đoạn này để hấp dẫn sự chú ý của Quý tổng thì sao.]

[Hâm mộ, tui cũng muốn nhìn chim lớn của Quý tổng.]

...

Tuy rằng đề tài đến cuối cùng cũng lệch tới xa vạn dặm, nhưng Cừu Cẩn vẫn bắt được điểm mấu chốt, Tiểu Đinh lúc trước trêu chọc cậu trong chương trình bị xử lý rồi?

Chỉ một lát sau, Weibo của "Toàn Minh Tinh Đại Khiêu Chiến" đăng lên một cái thông báo, xác nhận suy đoán của Cừu Cẩn.

Toàn Minh Tinh Đại Khiêu Chiến: Lúc trước có vị khách thấy MC hơi quá giới hạn, những lời trêu chọc thiện ý kia làm ảnh hưởng đến khách mời. Cũng có người xem nói MC quá mức, có hành vi quá đáng. Tổ tiết mục sau khi nghiêm túc kiểm tra đánh giá, thảo luận, quyết định để chương trình có nội dung tốt nên đã tăng mạnh kiểm duyệt, vứt bỏ tất cả hình thức quá đáng, cố gắng truyền bá năng lượng tích cực.

Đây cũng xem như đóng dấu từ chính chủ, giải quyết dứt khoát, Cừu Cẩn nhìn thông báo kia, nhạy bén nghĩ tới đây không phải là những lời Quý Thâm Tiêu nói sao?

Chẳng lẽ là Quý Thâm Tiêu giúp cậu?

Cừu Cẩn rối rắm một lát, vẫn là quyết định muốn đích thân tự nói cảm ơn, dù mục đích của đối phương là gì, nhưng tóm lại là giúp được cậu.

Khi Cừu Cẩn gõ cửa phòng cách vách, Quý Thâm Tiêu mới vừa tắm rửa xong, chỉ quấn một cái khăn tắm ở nửa người dưới, tóc còn ẩm ướt, lộ ra một mảng ngực rắn chắc.

Đôi mắt của Cừu Cẩn cũng không biết nên nhìn chỗ nào, qua một hai ngày mới nhìn cái tay đang đặt trên khung cửa của Quý Thâm Tiêu, vốn muốn nói cảm ơn, kết quả lại buột miệng thốt ra: "Anh thích ăn phật nhảy tường không?"

"Phật nhảy tường?" Quý Thâm Tiêu nghiêng người để Cừu Cẩn đi vào, "Tối khuya cậu tới đây, chỉ để hỏi tôi có ăn phật nhảy tường không?"

"Ặc... Cũng không phải, tôi còn muốn nói cảm ơn với anh." Cừu Cẩn đi vào, cánh cửa đằng sau cậu tự động đóng lại, cậu ngẩng đầu vẻ mặt rất nghiêm túc, "Chuyện kia là anh làm sao? Cảm ơn anh."

Quý Thâm Tiêu xoa bọt nước trên đầu, "Ừm" một tiếng, thản nhiên nói: "Là bọn họ làm không đúng, lúc trước cũng có minh tinh cảm thấy bọn họ làm quá mức."

"Dù sao cũng cảm ơn anh."

Cừu Cẩn nhẹ thở ra, cảm kích cũng có ngại ngùng, cậu kéo Quý Thâm Tiêu ra làm bia chắn, đối phương không chỉ không trách cậu mà thậm chí còn chủ động giúp, Quý Thâm Tiêu vậy mà lại là người tốt.

Nhìn bóng dáng của Quý Thâm Tiêu, Cừu Cẩn phất phất tay: "Vậy tôi đi trước."

"Từ từ."

"Còn chuyện gì sao?"

Cừu Cẩn quay đầu lại, liền thấy Quý Thâm Tiêu tiện tay ném khăn lên ghế, nhanh chóng bước tới chỗ cậu, sau đó dừng cách cậu một mét, tầm mắt đi xuống, chậm rãi đảo qua hạ bộ cậu.

Cừu Cẩn: "?"

"..."

"Anh làm gì vậy?"

Sau đó cậu thấy Quý Thâm Tiêu hơi cong khóe môi, phát ra một tiếng cười nhạo, giống như đang trào phúng.

Cừu Cẩn: "???"

Cừu Cẩn tức giận đến "Rầm" một tiếng đóng sập cửa.

Đúng là cậu vẫn quá ngây thơ rồi! Tên đàn ông chó chết, ngay cả khi làm chuyện tốt rồi thì vẫn là một tên đàn ông chó chết!

Tác giả có lời muốn nói:

Quý Thâm Tiêu: Biết người biết ta, trăm ♂ chiến không thua.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info