ZingTruyen.Info

[EDIT HIỆN ĐẠI HOÀN] CHÚ RỂ CỦA TÔI BỎ TRỐN RỒI

Chương 17 (3)

doctem000

Edit Độc tem

Máu tươi từng giọt rơi xuống mặt đất. Nhưng Tần Quyết vẫn không phát giác chỉ ngẩn người nhìn Nguyễn Chỉ Âm, tầm mắt khóa chặt trên mặt cô.

Dao bị đoạt mất, Phùng Thiên hoàn toàn bị bắt lại. Cảnh sát Diệp vội vàng gọi người bên ngoài tìm bác sỹ, phạm nhân đã bắt giữ còn làm người khác bị thương nặng, nếu bị truy cứu bọn họ cũng sẽ bị xử phạt.


Tưởng An Chính với Lâm Tinh Phỉ hết sức kinh hãi, trong mắt đầy lo lắng, hai người bước nhanh đến chỗ Tần Quyết, nhưng lại bị anh ta dùng sức tránh né.


Tần Quyết chậm chạp bước đi, dùng bàn tay sạch sẽ còn lại gắt gao túm lấy Nguyễn Chỉ Âm đang cách đó vài bước chân.
"Chỉ Âm.'' Khản giọng kêu tên cô.


Nguyễn Chỉ Âm nhìn bàn tay đang nắm cổ tay mình của Tần Quyết, bình tĩnh nâng mắt hỏi: ''Tần Quyết, anh làm gì vây?''


Cho dù anh ta bị thương, thì cũng nên tìm bác sỹ chứ không phải tìm cô.
Tần Quyết nghe vậy càng chết lặng, cả người ngỡ ngàng.


Đúng vậy, anh ta đang làm gì thế này?


Anh ta chỉ không nghĩ cô sẽ bỏ mặt anh như vậy, anh ta mong sẽ thấy được sự lo lắng trên khuôn mặt cô, mong đến căng thẳng. Anh ta luôn cảm thấy có cái gì đó đang sắp sửa rời xa theo những kẽ hở, vì vậy anh ta lập tức muốn bắt lấy nó.


Miệng vết thương đau đớn nhứt nhối, mồ hôi giữa trán đã chảy thành dòng, môi mỏng trắng bệch. Nhưng trong mắt cô lại chỉ có sự tĩnh lặng khiến anh ta sâu sắc cảm nhận sự đau đớn hơn.
Cả người Tần Quyết lảo đảo muốn ngã xuống, Tưởng An Chính vội vàng tiến tới đỡ lấy anh ta, lo lắng nói;
"A Quyết, bây giờ cậu phải nhanh chóng đi bệnh viện.''


Nghe thấy giọng nói của Tưởng An Chính, Nguyễn Chỉ Âm dường như chẳng nghĩ ngợi gì nhiều. Đôi mi thanh tú nhíu chặt, nhìn Trình Việt Lâm, giọng nói mang theo sự thương lượng: ''Hay là.... Chúng ta cũng đi bệnh viện đi.''


Dứt lời, cả người Tần Quyết đang khẩn trương cũng dịu đi vài phần, bàn tay đang níu lấy cô cũng thả bớt vài phần sức lực.


Đôi mắt đen sâu hút của Trình Việt Lâm, thâm trầm nhìn Nguyễn Chỉ Âm, không rõ ý tứ. Trong lòng cô cảm thấy khó hiểu kỳ lạ, mấp máy môi, tiếp tục khuyên bảo: "Cánh tay anh cũng bị thương rồi, cần phải băng bó."


Cô nói đến là vết thương trên tay Trình Việt Lâm, Vừa rồi trong lúc vật lộn với Phùng Thiên không cẩn thận bị miếng sắt cắt một vệt.


Tuy rằng vết thương không sâu, nhưng tốt nhất vẫn nên tiêm một mũi uốn ván.
Tưởng An Chính nhìn vết thương bé tẹo của Trình Việt Lâm, không thể không chửi thầm trong lòng.


Tần Quyết bị đâm một nhát, Nguyễn Chỉ Âm, trong mắt người phụ nữ này lại chỉ quan tâm đến người khác, cô ta sao lại có thể nhẫn tâm đến như vậy?


Trình Việt Lâm nhìn Tần Quyết, cằm đối phương đã sớm bị kéo căng, trên mặt vẻ u ám ngày càng đậm.
Anh thu hồi tầm mắt, cười khẽ nói: ''Không cần, chỉ là vết thương nhẹ, trong nhà có thuốc.''


Nguyễn Chỉ Âm gật đầu: ''Vậy được, chúng ta đi thôi.''
Nói xong, lại nhíu mày nhìn Tần Quyết vẫn đang không muốn buông tay.


"Không muốn chết thì đi tìm bác sỹ, còn muốn chết thì........'' Nguyễn Chỉ Âm dừng một chút, chán ghét nhìn Tưởng An Chính, tiện đà nói thêm: "Cũng mời anh tránh xa tôi chút, đừng bắt tôi phải gánh thêm tội hại chết người, bị người khác ghi thù.''

"Nguyễn Chỉ Âm, A Quyết cũng đã như thế này rồi, cô không thể nói hai câu dễ nghe chút à?'' Tưởng An Chính rốt cục cũng không nhịn nổi, trầm giọng chỉ trích cô.


Nguyễn Chỉ Âm mở miệng cười nhạt, mỉa mai nói:'' Dao này không phải tôi đâm, người cũng chẳng phải do tôi hại. Tôi còn chưa lên tiếng chỉ trích mấy người liên lụy tôi, anh ngược lại có mặt mũi ở đây la hét với tôi?.''


''Cũng phải, anh quả là ngu ngốc mới có thể bị Lâm Tinh Phỉ xoay như chong chóng. Nếu không có Tần Quyết, dựa vào cái trình độ này anh cũng chỉ có thể quay về Tưởng gia làm sâu gạo. Đúng là ngu không ai bằng."
Trong đôi mắt phượng long lanh chứa là hàm ý châm chọc sâu sắc.

Tính tình Nguyễn Chỉ Âm luôn tốt, Tưởng An Chính đương nhiên không ngờ tới cô sẽ phản kích như vậy, hắn ta nhất thời sửng sốt, lại không biết nên phản bác thế nào.


Luận bằng cấp Tưởng An Chính chỉ có cái mác xuất ngoại, đương nhiên kém xa Nguyễn Chỉ Âm. Hắn cũng không phải thuộc tông dòng chính của Tưởng giá, nếu không có quan hê với Tần Quyết trong gia tộc cũng sẽ không coi trọng hắn.


Mắt Trình Việt Lâm đầy vẻ thích thú, lẳng lặng nhìn dáng vẻ nhanh mồm nhanh miệng của Nguyễn Chỉ Âm, nhưng khi nhìn sang bàn tay chướng mắt kia của Tần Quyết, anh đã hạ thấp sắc mặt.

Dùng thái độ nhàn nhạt nhướng mày, lạnh lùng nói:'' Tần Quyết, anh nắm lấy tay vợ tôi mãi không buông, là cố ý không để tôi vào trong mắt?''


"Vợ anh?'' Ánh mắt Tần Quyết như băng lạnh, Thẳng thắng đối mặt với đối phương, giọng trầm thấp phản bác: ''Trình Việt Lâm, hôn sự của hai người vốn là giả.


"Giả?''


Trình Việt Lâm cười thành tiếng, như là nghe được một câu chuyện hết sức buồn cười.


Sau đó, anh thản nhiên nâng mắt, lấy ra món đồ trong túi quần tây, trong con ngươi dường như còn có vài phần ngả ngớn:'' Ngại quá, chúng tôi đây là quan hệ sống chung hợp pháp. Rốt cục ai nói cho anh cuộc hôn nhân của tôi là giả vậy ?''


Thấy rõ món đồ trong tay đối phương, Tần Quyết sững sờ trong giây lát, sức lực trên tay cũng theo đó mất đi, Nguyễn Chỉ Âm trực tiếp kéo tay ra.
Chỉ là cô cũng kinh ngạc không kém Tần Quyết, ai có thể ngờ Trình Việt Lâm lại mang theo bên mình giấy chứng nhận kết hôn của hai người?


Đã mang theo thì thôi, còn cố tình ''Khoe ân ái'' một cách ''quê mùa'' thế này trước mặt Tần Quyết.


Nhưng hiện đang là đêm khuya, cô quả thật cực kỳ mệt mỏi, cũng không muốn tiếp tục dây dưa cùng Tần Quyết nữa, vì thế túm lấy vạt áo của anh thấp giọng nói "Đi thôi, chúng ta về nhà.''


Tâm tình Trình Việt Lâm khá tốt, cong cong cánh môi, nhẹ nhàng đáp lời: ''Ừ''.


Sau đó, trong lòng lặp lại lần nữa — Ừ, chúng ta, về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info