ZingTruyen.Info

Edit Hanh Trinh Tranh Thit Np Xuyen Khong He Thong H


Edit: Va

Một mảnh vải mỏng nho nhỏ chảy xuống dưới từ đùi đẹp thon dài, Nhạc Hải Sanh mất đi thứ cuối cùng có thể che đậy thân thể, thân hình yểu điệu hoàn toàn lộ ra treo ở trên người nam nhân cao lớn, mà thiếu niên sau lưng cởi xong quần chữ T của cô, cũng nhanh nhẹn cởi quần áo của mình ra.

Thân thể thiếu niên còn có chút ngây ngô, nhưng là thường xuyên rèn luyện cũng có đường cong của cơ bắp. Thân hình hơi gầy lại không tương xứng với lực đạo của hắn, thời điểm đâm nhập vào thân thể cô, Nhạc Hải Sanh cơ hồ cho rằng bụng nhỏ của mình đều bị hắn chọc thủng.

"Ô...... Hải Sinh, cậu chậm một chút, chậm một chút......" Bụng nhỏ của hắn kề sát tuyết đồn(mông tuyết trắng) của cô, vừa vào chính là tiến công đại khai đại hợp, mông thịt tuyết trắng đều bị đáng cho phiếm hồng. Mà làm Nhạc Hải Sanh đặc biệt cảm thấy thẹn chính là, lực đánh của thiếu niên đến từ sau lưng, người thừa nhận lại là nam nhân trước mặt.

Thiếu nữ trần như nhộng mềm mại treo ở trên người nam nhân ăn mặc quần áo chỉnh tề, nam nhân vững vàng mà nâng tách đùi cô, đồng thời cũng mở rộng hai chân cô ra. Thiếu niên đĩnh động phần eo làm côn thịt tiến lên trong mật huyệt của cô qua lại. Mỗi lần va chạm đều làm thân hình nam nhân liên luỵ lay động một chút.

Đối với Nhạc Hải Sanh mà nói, tính ái là chuyện cực kỳ tư mật, chỉ có thể là lúc hai người ở cùng một chỗ đóng chặt phòng, sau đó tiến hành ở trên giường. Trước kia Lý Hành với cô, ngay cả tư thế làm tình đều chỉ dùng qua ba bốn tư thế truyền thống nhất, giống loại đứng này, có ba người tham gia, tình huống bị nam nhân ôm đồng thời bị một nam nhân khác cắm vào, đã vượt qua xa phạm vi tiếp thu của cô.

Nhạc Hải Sanh gắt gao nhắm mắt lại, như là đà điểu đem mặt chôn ở cổ nam nhân, không muốn nhìn tình huống khiến cô thẹn thùng  kia. Nhưng mà đôi mắt một khi không nhìn thấy, thân thể liền mẫn cảm gấp bội. Côn thịt đẩy mạnh phá vỡ tầng tầng mật huyệt nhục bích, khe mũ nhanh chóng xoa nắn huyệt thịt, viên đại quy đầu mỗi một lần cắm vào đều thẳng để cổ tử cung. Loại kích thích này làm cơ thể Nhạc Hải Sanh căng thẳng, bên trong huyệt thịt cũng hùa theo mà co rút lại, nắm chặt côn thịt khiến cho nó ra vào không hề thông thuận.

"Chị, thả lỏng đi." Thiếu niên chụp mông thịt của cô, nhíu mày thử bẻ ra cánh mông của cô làm chính mình đi vào càng sâu hơn. Hiện tại côn thịt bị nhục bích gắt gao co rút lại kẹp ở giữa, nửa vời rất khó chịu.

"Không cần, đau......" Nhạc Hải Sanh phe phẩy đầu. Ngay từ đầu thô bạo trực tiếp như vậy, mỗi một lần đều cắm sâu xuống, quá lớn kích thích làm thân thể của cô theo bản năng mà kháng cự, vách động không chảy ra thể dịch nữa, hoa kính ban đầu ướt hoạt lầy lội, thực mau đã bị ma xát đến khô khốc, có chút bị đau.

"Thiếu gia, cậu quá thô bạo." Lâm Dực vẫn luôn an tĩnh mà ôm Nhạc Hải Sanh cuối cùng cũng mở miệng. Hắn dùng một bàn tay ôm mông Nhạc Hải Sanh, một cái tay khác duỗi đến chỗ cô cùng thiếu niên kết hợp sờ soạng một phen, tiếp theo nói: "Loại pháp cắm này là loại dâm phụ thích nhất, nhưng tiểu thư thực rõ ràng còn chưa có được dạy dỗ đến cái trình độ kia, cậu mà còn làm như thế sẽ chỉ làm cô ấy không muốn làm."

Lâm Hải Sinh nhướng mày, nhưng không hề lên tiếng —— rốt cuộc Lâm Dực nói đúng là sự thật.

Côn thịt không hề thử tiếp tục thâm nhập, Nhạc Hải Sanh thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng thiếu niên cũng không có đem nó rút ra, cứ như thế cắm nửa thanh ở trong huyệt cô, vươn tay cầm một bên vú xoa nắn. Lâm Dực cũng bắt đầu dùng ngón tay trêu đùa âm đế của cô. Ba chỗ mẫn cảm nhất(tính luôn chỗ bị cắm:3) đồng thời bị đùa bỡn, Nhạc Hải Sanh thực mau liền thấp thấp mà rên rỉ, huyệt thịt đang khoá chặt cũng bắt đầu chậm rãi thả lỏng, thể dịch bắt đầu một lần nữa chảy ra, còn thiếu niên đang cắm ở trong cơ thể cô lập tức cảm giác được dòng lũ ướt át kia, dùng biên độ nhỏ mà đĩnh động vòng eo, nhợt nhạt ra vào ở trong huyệt.

Lâm Dực thu hồi tay, không đùa bỡn thân thể của cô nữa, mà là đem hai chân cô mở rộng hơn nữa, thuận tiện cho thiếu niên kia ra vào.

"Ân......" Nhạc Hải Sanh ghé vào lòng ngực Lâm Dực,  vòng eo ôn nhu tinh tế bị thiếu niên dùng đôi tay giữ cố định, làm cho thừa nhận động tác thọc vào rút ra của hắn. Lúc này đây động tác của hắn nhu hòa thong thả, Nhạc Hải Sanh bất tri bất giác đã bắt đầu lay động cái mông phối hợp theo động tác của hắn, tìm kiếm thêm càng nhiều khoái cảm.

Thân thể của cô trở nên phá lệ mẫn cảm, hai đỉnh vú như hai hạt đậu đỏ theo động tác của thiếu niên sau lưng mà không ngừng ma xát qua vải dệt áo khoác tây trang của Lâm Dực, mang đến sảng khoái khôn kể, làm cô cầm lòng không đậu mà càng thêm xích đến gần sát hắn.

Lâm Dực cảm nhận được bầu vú đầy đặn của cô đang áp bách ngực của mình, nhưng cũng không có bất luận động tĩnh gì, chỉ là phối hợp theo Lâm Hải Sinh.

Dần dần như vậy, Nhạc Hải Sanh bắt đầu không thể thỏa mãn với động tác tiến công ôn nhu như vậy. Thân thể khát vọng đâm chọc nhanh hơn, khát vọng sự tiến công hung mãnh. Cô gian nan mà quay đầu ra sau, dùng con ngươi mê mang đầy sương mù nhìn chăm chú vào thiếu niên: "Hải Sinh...... Tôi muốn......"

"Em không phải đang cho sao?" Giống như là đang trừng phạt cô, động tác của thiếu niên như cũ không nhanh không chậm mà thọc vào rút ra.

Nhạc Hải Sanh nhẹ nhàng cắn môi dưới: "Còn muốn nhiều hơn một chút......"

"Nhiều một chút như thế nào? Giống như cái cách mà ngày đó, Lâm quản gia cho chị sau khi em đi sao?" Thanh âm bình tĩnh của thiếu niên dấu diếm một tia gợn sóng.

Nhạc Hải Sanh mở to mắt —— Làm sao hắn biết? Lâm Dực không phải là nói cho người ngoài biết chứ?

Lâm Dực không nói gì. Trên thực tế, thiếu gia đã sớm lắp cameras ở phòng ngủ cùng phòng tắm của tiểu thư, còn đã từng tự an ủi mình bằng hình ảnh tiểu thư tắm gội, thay quần áo hoặc khi thân thể tiểu thư lỏa lồ.

Ý niệm của Nhạc Hải Sanh cũng chợt lóe rồi biến mất —— thiếu niên bỗng nhiên dùng sức tiến vào chỗ sâu trong thân thể cô, thẳng đế khi  đỉnh tới khối thịt mềm tận cùng bên trong kia.

"Chị là muốn như vậy sao?"

Nhạc Hải Sanh nức nở một tiếng thay cho câu trả lời. Một cái va chạm mạnh mẽ này làm thân thể của cô nhảy lên, vách động thịt mềm mại đang khát của cô đang chờ đợi đợt tiến công mãnh liệt kế tiếp, hắn lại bắt đầu thong thả ung dung ôn nhu mà đưa đẩy. Mặc kệ cô khó nhịn mà lay động cái mông như thế nào, hắn đều không dao động.

Cô cuối cùng đã hiểu, hắn là đang trả thù cô.

Ngưng mà hắn lấy cái quyền gì! Bởi vì cái đêm đầu tiên xuyên qua đã bị hắn làm bạch bạch bạch, cô không thể không ngủ với đủ bảy người nam nhân, tìm kiếm con đường về nhà! Làm cô trở nên càng ngày càng không có điểm mấu chốt, càng ngày càng không giống chính mình! Hiện tại hắn còn cố ý trêu cô như thế!

Nhạc Hải Sanh càng nghĩ càng ủy khuất, hốc mắt đều đã nổi lên hồng hồng. Cô không quan tâm, một tay kéo xuống cà vạt đang che mắt Lâm Dực, một tay sờ soạng kéo khoá quần của hắn ra, đem côn thịt sớm đã cương cứng của hắn móc ra vuốt ve, nảy sinh ra ý nghĩ ác độc nói: "Lâm Dực, anh tới làm tôi!

Ấn ngôi sao cả nhà ơi! #Va

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info