ZingTruyen.Info

Edit Gia Rat Tan Bao Ninh Mong Tieu Np


Convert: khuynhdiem
Edit + Beta: GH

___

Cơ Bách cầm đầu các tướng lĩnh, mắt lóe lên một chút, nghĩ đến việc Nhiếp Chính Vương hỏi sai nhân, trọng điểm chẳng lẽ không phải là xử lí Lý Túc như thế nào sao? Vì sao lại đến Mộ tướng quân?

"Ân?" Phượng Ngạo Thiên bắt gặp vẻ mặt nghi hoặc của Cơ Bách, tăng thêm ngữ điệu, " Bổn vương chưa bao giờ hỏi lần thứ hai".

Cơ Bách vội vàng phản ứng lại, cúi đầu trả lời " Hồi Nhiếp Chính Vương, Mộ tướng.... Mộ Hàn Diêu hiện tại bị cưỡng bức lao động ở mỏ đá Tây thành".

" Cách quân doanh rất xa?" Phượng Ngạo Thiên nghĩ về mỏ đá Tây thành, nàng sở dĩ đề cập đến Mộ Hàn Diêu, hoàn toàn là vì, nàng vừa mới lật xem cuốn sách khi nhìn đến tên của hắn, lập tức trong đầu hiện ra tin tức về hắn.

Mộ Hàn Diêu, tổ tiên chính là nguyên soái Phượng Quốc lúc khai quốc, nhiều thế hệ trung thành và tận tâm, đều là quốc chi trọng thần, năm đó, hắn là hưng thịnh nhất thời, từ nhỏ theo phụ thân chinh chiến, nhiều lần đạt chiến công, tối mạo hiểm chiến dịch làm sổ, 6 năm trước, năm ấy hắn mười bốn tuổi độc thân đi trước hắc khe sâu, đem vây khốn cùng trong cốc, cơ hồ toàn quân bị diệt được Mộ gia quân cứu ra tới, lại phá tan cạm bẫy Tê quốc thiết hạ tử vong, đại phá hắc khe sâu, khiến cho nguyên khí Tê quốc tổn thương lớn, lui binh ngay sau đó, biên quan chiến sự bởi vậy bình tĩnh hai năm lâu.

Mà hắn, nhờ một trận chiến liền thành danh, tiên hoàng long tâm đại duyệt, đặc phong Mộ Hàn Diêu là Bình Tây tướng quân, khâm thưởng Thượng Phương Bảo Kiếm, lấy này chương hiển Mộ gia quân trung thành.

Gia đinh Mộ gia đơn bạc, truyền đến Mộ Hàn Diêu này một thế hệ, bên trong phủ chỉ còn gia mẫu cùng đệ đệ Mộ Hàn Cẩn hai tuổi, tiên hoàng băng hà, Phượng Ngạo Thiên liền gấp không chờ nổi mà mạnh mẽ đem Mộ Hàn Cẩn triệu nhập hậu cung, chỉ vì Mộ Hàn Cẩn không giống Mộ Hàn Diêu văn thao võ lược, thiếu niên tướng tài, hắn diện mạo tuấn mỹ, thích nhất ngâm thơ làm phú, học đòi văn vẻ, thiện thổi tiêu, ngẫu nhiên một lần trong yến hội, Phượng Ngạo Thiên liếc mắt một cái liền nhìn trúng, mạnh mẽ muốn hắn.

Mộ Hàn Diêu trấn thủ ở biên quan, nghe nói việc này, vô cùng đau đớn, phẫn ý nan bình, tự tiện suất binh đến trước kinh thành, lại ở dưới chân cửa thành, liền bị Phượng Ngạo Thiên lấy tánh mạng Mộ Hàn Cẩn áp chế, hắn bất đắc dĩ, liền mang binh phản cách.

Ngay sau đó, Nhiếp Chính Vương hạ chỉ, lấy mưu nghịch tội thu hồi chức tướng quân của hắn, Mộ gia quân tự nhiên không phục, nhưng, bởi vì hiện giờ Mộ Hàn Cẩn ở trong tay Phượng Ngạo Thiên, mà Mộ Hàn Diêu đích xác không được triệu kiến, liền mang binh nhập kinh, tuy giữ Thượng Phương Bảo Kiếm, nhưng, tội chết có thể miễn, tội sống khó tha, sung quân lao dịch ở mỏ đá Tây thành.

Phượng Ngạo Thiên hồi tưởng, liền thấy đáng tiếc, người này gan dạ sáng suốt hơn người, đúng là tướng tài, nếu có thể vì nàng sở dụng, liền không có bất luận nỗi lo gì về sau, nếu, người này không thể vì nàng sở dụng, đó là hậu hoạn vô cùng, nhất định phải mau chóng trừ bỏ.

Cơ Bách tính thời gian, mấy năm nay, bọn họ vẫn luôn phòng thủ nơi biên quan, không dám tiến đến thăm, sợ bị Nhiếp Chính Vương biết được, liền xếp vào có lẽ có tội danh, đem Mộ Hàn Diêu đưa vào chỗ chết.

"Ra roi thúc ngựa, một ngày liền đến." Cơ Bách đúng sự thật hồi bẩm, không biết Nhiếp Chính Vương vì sao đột nhiên hỏi Mộ tướng quân? Hắn đem ánh mắt dừng ở cuốn sách vừa mới bị Phượng Ngạo Thiên lật xem, trong lòng thầm kêu không ổn, chẳng lẽ là Nhiếp Chính Vương đối Mộ tướng quân gây bất lợi?

Phượng Ngạo Thiên tự nhiên sẽ hiểu hiện giờ tâm tư bọn họ sợ hãi, nhưng phàm là người nàng coi trọng, trừ đã chết, không còn khả năng nào khác, nàng cười lạnh trong lòng, khẽ nâng tay, ngón tay phát ra tiếng vang thanh thúy, "Tối nay trước giờ Tý cần phải đem Mộ Hàn Diêu mang đến, nếu hắn muốn phản kháng, bổn vương sống phải thấy người chết phải thấy xác".

Cơ Bách cúi đầu quỳ trên mặt đất, hiện giờ, nhớ không được đã quỳ bao lâu, một canh giờ? Hai canh giờ? Hàn ý trong lòng càng thêm sống nguội, Nhiếp Chính Vương rốt cuộc muốn làm cái gì?

Lý Túc giờ phút này đã không có nửa phần ngạo khí cùng sinh khí, nếu là Nhiếp Chính Vương thật sự mở rộng ra cửa thành, như vậy, Lý Túc hắn là tội nhân thiên cổ, không thể thoái thác tội của mình, cúi đầu, nhìn chăm chú vào bội đao đi theo chính mình chinh chiến nhiều năm, lời nói Nhiếp Chính Vương quanh quẩn trong tâm, thật sự người nhu nhược mới có thể lựa chọn tự sát, hắn thật sự không xứng với bội đao đi theo hắn nhiều năm.

Thời gian hơi túng lướt qua, giờ phút này, Thanh Y quỳ ở ngoài doanh trướng cả một ngày, như cũ cúi đầu xuống, hai mắt vô thần, không hề có bất luận cái gì chờ đợi cùng hy vọng xa vời, da thịt trắng nõn kiều nộn giờ phơi nắng bị mặt trời chói chang phơi làm tổn thương, bốn phía ngẫu nhiên truyền đến tiếng bước chân binh lính tuần tra, hắn giống như rối gỗ một sợi đánh mất linh hồn, cũng không có bất luận cái gì phản ứng, tùy ý dãi nắng dầm mưa.

Màn đêm buông xuống, trong doanh trướng đôi khởi lửa trại, ngoài doanh trướng tràn ngập âm sương mù, trong phòng nghị sự khói mù thật mạnh, bọn họ đã quỳ suốt một ngày, lại cảm thấy như qua cả đời, mỗi lúc đều là dày vò.
Phượng Ngạo Thiên ngồi ngay ngắn tại chủ vị, nhắm mắt dưỡng thần, một ngày này, nàng nhưng cũng không tự tại thanh nhàn, trong đầu quanh quẩn bản đồ địa hình vừa mới xem qua, hiện giờ, làm tiêu phí thời gian binh lính trong này cùng nàng, chi bằng tiếp theo lui mà cầu, làm cho trong lòng bọn họ uy vọng tối cao, đối nàng vui lòng phục tùng, bất quá, muốn chinh phục một con liệt mã quật cường, cũng là yêu cầu dũng khí cực đại cũng đủ khí tràng cường đại cùng thủ đoạn mới được.

Tứ Hỉ rất nhiều lần nhắc nhở Nhiếp Chính Vương dùng bữa, nhưng, lại bị phượng mâu lạnh lẽo ngăn chặn, hiện giờ, mắt thấy liền đến giờ Tý, Nhiếp Chính Vương trừ buổi sáng dùng một chút đồ ăn sáng, sau lại không ăn cơm, hắn thực sự có chút lo lắng.

Một trận gió lạnh thổi qua, Phượng Ngạo Thiên trầm giọng nói, "Đem người mang vào."

Đám người Cơ Bách đã quỳ một ngày, hiện giờ, cả người cứng đờ chết lặng, đã mất tri giác, trong doanh trướng tự trước kia Nhiếp Chính Vương mệnh lệnh tiếng động lúc sau, liền lại không có bất luận lời nói nào, một ngày này gian nan đến cực độ, sợ là bọn họ suốt đời đều sẽ không quên lúc này cốt khắc sâu đau đớn trong lòng.

Giọng nói của Phượng Ngạo Thiên rơi xuống, liền vẫn chưa thấy bất luận động tĩnh gì, ánh mắt nàng tối sầm lại, nàng hoàn toàn cảm ứng được hơi thở hai người Hồn Phách, hiện giờ người ở bên ngoài, vì sao không vào trong?

"Đã chết?" Phượng Ngạo Thiên ngữ khí càng thêm âm trầm, lạnh lẽo đến tận xương.

"Sống." Trung hồn hai người Hồn Phách phát ra một tiếng khàn khàn, như một phen phủ đầy bụi cùng tiếng động thổ nội nhiều năm nặng nề, này làm người ta áp lực.

"Như thế nào?" Phượng Ngạo Thiên không khỏi nghi hoặc, Hồn Phách luôn luôn làm việc sạch sẽ nhanh nhẹn, lại là biết được tâm tư nàng, vì sao, hôm nay lại hiện ra do dự, chẳng lẽ mang Mộ Hàn Diêu ở trên đường phát sinh ngoài ý muốn?

"Là." Hồn cúi đầu, nhìn thoáng qua người bị điểm huyệt đạo, Mộ Hàn Diêu lạnh lùng cương nghị trên mặt phát ra lạnh lẽo nhiếp phách chi khí, hắn tuyệt đối là theo chủ tử dẫn người nhất quán yêu thích tiến đến, bất quá, này trong doanh trướng không chỉ một mình chủ tử, y luôn luôn không muốn người khác mơ ước con mồi của hắn, vì sao hôm nay một hai phải ở trước mặt mọi người thưởng thức?

Phách đưa cho Hồn một ánh mắt, mệnh lệnh của chủ tử, bọn họ chắc chắn không chút do dự vâng theo, nếu hiện giờ y thay đổi khẩu vị, muốn tìm người thưởng thức, kia bọn họ chỉ tuân mệnh.

Trong ánh mắt lạnh băng của Hồn hiện lên một chút ai thán, thuận tay liền đem Mộ Hàn Diêu ném vào doanh trướng, hai người giây lát ẩn cùng chỗ tối.

Phượng Ngạo Thiên đang muốn quát lớn, nghĩ hai người Hồn Phách tối nay quá mức kỳ quái, đột nhiên, thấy một đạo bạch quang lóe vào, nàng chăm chú nhìn lại, chi cùng ghế trên cánh tay vừa trợt, này......

Đám người Cơ Bách cũng là cảm giác đột nhiên, vội vàng ngước mắt, nhìn một chút không rõ vật thể lăn tiến vào, đang muốn mở miệng, tức khắc nghẹn họng nhìn trân trối, sợ tới mức đại kinh thất sắc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info