ZingTruyen.Asia

[Edit] Gia rất tàn bạo - Nịnh Mông Tiếu (NP)

Chương 23: Vi thần tạ Vương gia

TGH_GH






Convert: khuynhdiem
Edit+Beta: GH



____



Mộ Hàn Cẩn ngẩn ra, trong lòng hiểu rõ, xem ra vẫn như mình suy nghĩ trong lòng, nghĩ đến Nhiếp Chính Vương là muốn ở chỗ này muốn hắn?

Nghĩ vậy, trong lòng hắn thực sự không được tự nhiên, nhưng cũng không thể nề hà, ngay sau đó, liền nâng lên cánh tay, ngón tay lại một lần đem áo ngoài cởi ra.

Phượng Ngạo Thiên thầm mắng một câu, ngước mắt, mắt phượng lãnh lệ mà nhìn chằm chằm hắn, "Ai bảo ngươi cởi quần áo?"

Mộ Hàn Cẩn ánh mắt đạm nhiên mà nhìn lại Phượng Ngạo Thiên, trong mắt ý tứ thật là rõ ràng, không cởi quần áo, thoát cái gì?

"Lại đây." Phượng Ngạo Thiên ngoắc ngón tay, âm thanh lạnh lùng nói, gia hỏa này, như thế nào cả ngày nghĩ cởi quần áo, nàng nếu tính đói khát hắn, cũng không phải ngay lúc này.

Mộ Hàn Cẩn chần chờ một lát, dáng người thanh nhã, hắn chậm rãi về phía trước, đi đến bên giường, sau giờ Ngọ, ánh sáng nhu hòa từ lưới cửa sổ xuyên qua, đánh vào hắn một thân trường bào tuyết trắng, đôi mắt hẹp dài ôn hòa hiện lên một mạt khó hiểu, nhìn về phía Phượng Ngạo Thiên, bình tĩnh rồi lại lặng im.

"Ngồi xuống." Phượng Ngạo Thiên lại lạnh lùng mặt mày hơi chọn, ý bảo hắn ngồi trên giường.

Mộ Hàn Cẩn muốn cự tuyệt, nhưng, dựa vào tính tình Nhiếp Chính Vương, hắn hiện giờ không nên cùng nàng phát sinh xung đột, càng không nghĩ chọc nàng không vui, đợi lát nữa khi bị nàng ngược đãi, sẽ càng thêm thống khổ, cho nên, hắn mới cố nén khó chịu trong lòng, ưu nhã ngồi xuống.

Phượng Ngạo Thiên tiến lên một bước, đi đến trước mặt hắn, khi hắn chưa kịp phản ứng, nàng đã cong thân mình, giơ tay, nhắc tới mắt cá chân hắn, đem giày của hắn cởi ra, động tác này làm dị thường trôi chảy, nhanh chóng, khi hắn vẫn chưa phản ứng lại, Phượng Ngạo Thiên đã tự cởi giày chính mình, ngồi đối diện hắn.

Mộ Hàn Cẩn hoàn hồn, tức khắc cả kinh, chỉ mang vớ xuống giường, quỳ trên mặt đất, "Vương gia, vi thần đáng chết!"

Phượng Ngạo Thiên trợn trắng mắt, muốn cho hắn hoàn nguyên bản tính, thật đúng là một việc không dễ dàng, vung tay áo lên, đem hắn mang theo, "Gia vừa rồi không phải hỏi ngươi, ngươi thoát hay là để gia thoát, ngươi không trả lời, gia chỉ có thể tự mình cởi, thất thần làm cái gì, còn không ngồi xuống, gia còn có việc."

Mộ Hàn Cẩn mặt tuấn mỹ như ngọc, lần đầu tiên hiện lên biểu tình không tầm thường, sinh thời, hắn chưa bao giờ đoán được có người sẽ khom lưng uốn gối vì hắn cởi giày, mà người này vẫn là người hắn không muốn đối mặt nhất, lời này Nhiếp Chính Vương nói, đối với hắn, so với nhục nhã hắn, càng làm cho hắn khiếp sợ.

Chính là, hắn lại nghe được nàng đường hoàng nói như thế, không biết phản bác như thế nào, mắt cá chân trung còn tàn lưu cảm giác lạnh lẽo ngón tay nàng vừa mới xẹt qua, đánh thẳng vào trái tim đạm bạc của hắn, ở một khắc kia, đột nhiên nhảy lên, lúc này, trái tim nhảy lên, tiết tấu liên tục, nàng nhiễu loạn nỗi lòng chính mình, cứ như vậy làm hắn không biết làm sao.

Hắn đột nhiên ý thức được, Nhiếp Chính Vương như vậy so với Nhiếp Chính Vương thường lui tới, vui mừng lộ rõ trên nét mặt Nhiếp Chính Vương, càng thêm làm hắn khó có thể nắm lấy, bó tay không còn biện pháp.

" Ngồi xuống hay vẫn quỳ?" Phượng Ngạo Thiên thấy hắn bất động, tiện đà âm thanh lạnh lùng nói.

"Vi thần tạ Vương gia." Mộ Hàn Cẩn liễm đi trong lòng bất an, đạm nhiên đứng dậy, cúi đầu ngồi xuống, lại là như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Phượng Ngạo Thiên trước đó đã lệnh hai người Hồn Phách đi trước một bước, đem tấu chương chưa xử lý lấy tới chỗ này, nàng rời kinh thành một thời gian, việc triều đình liền giao Tả Hữu Thừa tướng phụ trợ hoàng đế xử lý.

Theo nàng biết, Tả tướng Lam Phong tính tình thâm trầm, làm người khéo đưa đẩy, làm việc trầm ổn, thêm đứa con Lam Cảnh Thư hiện giờ bị nàng nuôi dưỡng trong Vương phủ, tương đương với kiềm chế lợi thế của hắn, cho nên, hắn mặc dù đối nàng có dị tâm, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Mà Hữu tướng Hình Diễn bất đồng, hắn đã là Thừa tướng lại là quốc trượng, con gái là đương triều Thái Hậu, Hình Chỉ Yên. Mà Thái Hậu này, người ở bên ngoài xem là điển hình của mẫu nghi thiên hạ, dịu ngoan hiền lương, đoan trang khéo léo, tiên hoàng đối nàng chỉ có sủng ái, sau, tiên hoàng băng hà, đứa con, năm ấy bảy tuổi Thái tử đăng cơ xưng đế, nếu như không phải Phượng Ngạo Thiên quyền phụ chính chi chức, hắn chính là trong triều dưới một người trên vạn người dưới, là Thừa tướng có quyền lực nhất.

Bất quá, hiện giờ, bên trong triều đình, đảng phái cũng là có bất đồng, trong đó có tam thành bị bắt đứng ở bên Phượng Ngạo Thiên, ngoài mặt như quy thuận, kỳ thật nội tâm lại thời thời khắc khắc ngóng trông nàng sớm chết một chút, mặt khác tam thành lại là trước sau ủng hộ Hoàng Thượng Bảo Hoàng phái, đó lại là quan vọng đại thần, hai phái không thể đắc tội, nhất là phái Tả tướng Lam Phong này, hắn từ trước đến nay cùng Hữu tướng không hợp, rồi lại đối Nhiếp Chính Vương không có hy vọng, cho nên, mới có thể bảo trì trung lập.

Nhưng là, ở thời gian nàng không ở trong kinh, Hữu tướng âm thầm mượn sức lão thần bị nàng bắt khuất phục, hơn nữa trong Vương phủ những nam tử bị nàng bắt tới, nội ứng ngoại hợp, muốn tùy thời đem nàng lật đổ, bất quá, người định không bằng trời định, bọn họ chưa từng dự đoán được là, nơi biên quan, nàng vẫn chưa chết, ngược lại đem Mộ Hàn Diêu chiêu nhập dưới trướng, càng là ổn định biên quan chiến loạn, hiện giờ càng là tường an không có việc gì mà về tới kinh thành, xem ra, Bảo Hoàng phái hiện giờ sợ là đang ở góc nào đó âm thầm kế hoạch cái gì.

Phượng Ngạo Thiên trên đường hồi kinh, vẫn luôn nghĩ đến tình cảnh hiện giờ của Phượng Quốc, chỉ có thể dùng bốn chữ "Loạn trong giặc ngoài" để hình dung, hoạ ngoại xâm hiện giờ chỉ dựa vào Mộ Hàn Diêu là không được, nàng cần trong thời gian ngắn nhất tìm đến tướng lãnh có thể trung tâm cùng nàng, nhưng, đến nỗi này nội ưu, đó là thế cục trong triều đình, chúng thần đối nàng a dua nịnh hót, còn có đối nàng như hổ rình mồi Bảo Hoàng phái, nàng sẽ chậm rãi xử lý, hiện giờ mấu chốt đó là trấn an dân tâm, đem Phượng Quốc kinh tế cùng binh lực cường trang lên, mới là trọng điểm.

Tấu chương dâng lên, trong đó chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, ca công tụng đức chiếm đa số, mà tình hình chân chính, nàng cũng phái thân tín tiến đến điều tra, chính là, người nàng có thể sử dụng trong tay thiếu lại thiếu, trong khoảng thời gian ngắn, là vô pháp được cải thiện.

Nàng khoanh chân ngồi, đặt án thư bên giường, đem tấu chương bên trong lật từng cái xem một lần, nhanh chóng tiến hành phân loại, ngước mắt, nhìn thoáng qua Mộ Hàn Cẩn ngồi đối diện an tĩnh, chỉ vào án thư trên tấu chương, "Gia cho ngươi nửa canh giờ, đem tấu chương đó đều cấp gia làm tốt, phê bình chú giải, nếu làm không xong, gia liền ở chỗ này làm ngươi."

Mộ Hàn Cẩn nghe Phượng Ngạo Thiên nói, con ngươi là sửng sốt, rũ mắt, nhìn tấu chương trước mắt đã được phân loại, thanh âm vân đạm phong khinh vang lên, "Vi thần tuân mệnh!"

Tiếp theo giơ tay, lật xem tấu chương.

Mà bên này, trong noãn các, Dạ Mị Hi bị đóng băng âm thầm đem Phượng Ngạo Thiên mắng vô số lần, thẳng đến khi hắn quanh thân đông lạnh bị suối nước nóng ấm hóa, hắn "Thình thịch" một tiếng té ngã ở trong suối nước nóng trì, thân mình sắp bị đông lạnh mới có một tia độ ấm, hắn ở suối nước nóng mồm to mà thở phì phò, mắt đẹp lưu chuyển, u oán nhìn chằm chằm hồng sam trên bờ, âm thầm thề, hắn nhất định phải mau chóng khôi phục võ công, đến lúc đó nhất định phải làm Phượng Ngạo Thiên đẹp mặt, lột quần áo nàng, đem nàng cũng đóng băng, ở trên người nàng trải rộng dấu cắn......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia