ZingTruyen.Asia

[ Edit ] Genshin Impact x Reader

Khi họ ghen tuông (Kaeya, Zhongli, Xiao, Scaramouche)

Dreamm-07043

Nguồn: https://www.tumblr.com/blog/view/sekceesimps

Việc edit chưa có sự cho phép của chính tác giả, bản edit chỉ được đăng ở MangaToon và Wattpad, trên những nền tảng khác đều là ăn cắp!

Editor: fic này tầm 7k3 chữ =)

-

-

-

Kaeya

- Không ai quấn lấy bạn nhiều như Kaeya, theo hướng nghiêm túc mà nói, anh chàng này thậm chí còn không cố gắng che giấu việc anh ta bị bạn thu hút như thế nào.

- Ai cũng biết, chỉ có mỗi bạn không biết thôi, EQ bạn thấp đến mức đáng thương :)

- Kaeya thường tán tỉnh và trêu chọc bạn, tần suất dày đặc đến mức đôi khi những câu nói đùa của anh ta khiến bạn muốn tức điên lên, bạn không quan tâm, mặc cho mọi người nói với bạn rằng anh ta yêu bạn như thế nào. Người đàn ông này không trêu chọc ai nhiều như trêu chọc bạn, nhưng bạn hầu như không nhận thấy được điều "kỳ lạ" này.  

- Tất cả những câu nói và những hành động chạm nhẹ tưởng chừng là vô tình của Kaeya, tất cả đều có lợi cho anh, bạn là một người tốt, nhưng mọi người hiếm khi tán tỉnh bạn, vì sao ư? Vì nhìn hành động của hai bạn mà xem, bọn họ đều cho rằng bạn cùng Đội Trưởng Đội Kỵ Binh đã thành một cặp!

- Hai người còn không hẹn hò, thậm chí còn chưa từng nghĩ tới việc đó, nhưng mọi người xung quanh đều có suy nghĩ như vậy, bởi vì, nhìn xem, hai bạn dành hầu hết mọi thời gian bên nhau do công việc và mức độ thân thiết của của hai người. 

- Kaeya rất bạo trong việc thể hiện tình cảm của mình, hai người có thể chỉ đang đi tuần hay gì đó, anh ta sẽ quàng tay qua vai bạn hoặc vòng tay qua eo bạn và kéo bạn lại gần.   

- Tôi tự hỏi làm thế nào để bạn không nhận thấy tình cảm của anh ta, Kaeya luôn nhìn bạn một cách chăm chút, ngắm mãi nhưng không bao giờ chán, càng ngắm, anh ta lại càng cảm thấy bạn rất hấp dẫn.

- Gọi tên bạn theo một số biệt danh mà anh ta tự đặt cho bạn, một số cái tên trong số đó khiến bạn buồn cười, một số khiến bạn đỏ mặt, và một số đậm mùi cơm tró. (em yêu, tình yêu của tôi,... là những thứ biệt danh anh ta yêu thích và luôn một cách tình cờ gọi bạn như vậy trước mặt những người xung quanh, khiến bạn chỉ muốn ngay tại chỗ vả sấp mặt anh ta.)

- Kaeya thực sự thích đưa bạn đi uống rượu (hoặc một thứ gì đó không cồn nếu bạn không thể uống thứ trên). Đặc biệt nếu hai người có một bữa tối riêng tư vui vẻ dưới bầu trời đầy sao, thành thật mà nói, anh coi đây là những buổi hẹn hò, nụ cười rạng rỡ của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi là điều anh ta mong chờ nhất.

- Chắc chắn đã hỏi chơi chơi rằng bạn có muốn hôn anh ta trong những buổi "hẹn hò" này không. Bạn, người đang cố gắng chứng minh cho chỉ số EQ thảm thương của mình, tỏ vẻ không hiểu anh ta đang có ý đồ gì nên đã lịch sự từ chối, việc này khiến Kaeya có chút khó chịu, nhưng anh ta sẽ ngay lập tức ngụy trang bằng một tiếng cười và tiếp tục tận hưởng buổi tối của mình với bạn. 

- Đôi khi anh ta tặng cho bạn những món quà dễ thương, như là kẹo hoặc là những đóa hoa tươi, điều này khiến bạn bắt đầu nghĩ về độ nghiêm túc của Kaeya trong việc muốn hẹn hò với bạn. Anh chàng này sẽ tan chảy vì vui sướng nếu bạn tặng anh ta một chai rượu vang hảo hạng.

- Ngoại trừ bạn ra thì Kaeya thích rượu nhất.

- Hai bạn làm việc cùng nhau (cho dù bạn là mạo hiểm giả và người kia là kỵ sĩ), điều này làm cho Đội trưởng đội Kỵ Binh thực sự cảm thấy hạnh phúc. Anh ta thích dành nhiều thời gian cho bạn, cũng khăng khăng rằng mình muốn đi cùng bạn trong bất kỳ nhiệm vụ nào, và tất nhiên, anh ta cũng sẽ đưa bạn theo khi thực hiện nhiệm vụ của mình.

- Kaeya đeo bám và muốn bạn dành nhiều thời gian nhất có thể cho mình, cách anh ta đi theo bạn như một chú cún con bám chủ làm bạn khó chịu, nhưng sự khó chịu đó cũng sẽ mất tăm, bởi vì nhìn xem!! Anh ta thực sự rất dễ thương khi dùng ánh mắt đó nhìn bạn, nên thôi, coi như có một cái đuôi đi theo mình cũng được vậy.

- Ngoài ra, anh ta rất thích luyện tập cùng bạn, mặc dù nó không bao giờ nghiêm túc, Kaeya sẽ dùng thời gian quý giá này để trêu chọc bạn.   

- Nếu anh ta nhận thấy rằng bạn không quá quan tâm những "tiến bộ" nào đó, thì anh ta sẽ rút lui một chút để lập ra một kế hoạch mới, sau đó, sẽ là một làn sóng tán tỉnh và những ý tưởng hẹn hò mới, anh ta không ngại gì mà dùng nó nhấn chìm bạn.

- Trong khi hầu hết mọi người đều ngồi đợi thiệp cưới của hai bạn, kể cả khi hai bạn chưa hẹn hò chính thức, nhưng đến đồ đi ăn cưới bọn họ cũng đã chuẩn bị cả rồi.

- *khụ* Diluc *khụ* 

- Đến giờ, mặc dù ngoài mặt thể hiện rất chán ghét, nhưng Diluc vẫn rất quan tâm đến Kaeya, nhưng anh ấy không nghĩ rằng hai người là một cặp xứng đôi, anh ấy quá hiểu rõ Kaeya và lo lắng rằng điều mà Kaeya đang che giấu sẽ làm tổn thương bạn. 

- Diluc cũng rất thích bạn, vì vậy nếu bạn thích anh ấy thì cũng có thể đến bên cạnh anh ấy, phải không?

(Anh em tương tàn =))

- Bình thường, Kaeya là một chàng trai khá lạc quan và vui vẻ, nhưng đó là cho đến khi nói đến Diluc, đặc biệt là khi anh ta đang ở cùng bạn, một người mà anh ta đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để tán tỉnh. 

- Kaeya sẽ có phản ứng không tốt khi Diluc tán tỉnh bạn, bạn sẽ mong đợi một người nào đó như anh ta sẽ giữ được sự ghen tị và không bùng phát ra ngoài đúng không? Chà, nhưng Kaeya không làm gì nhiều để kiềm chế hoặc che giấu nó. 

- Khi nhìn thấy người đàn ông có mái tóc rực đỏ ở bên cạnh bạn, Kaeya đã nhanh chóng phá tan khung cảnh đó, anh ta đến bên bạn để kéo bạn rời đi, hoặc sẽ nhẹ nhàng chạm vào vai Diluc, nở một nụ cười và nói rằng "Charles bên kia đang cần anh."

- Nếu bạn và Diluc vẫn còn tiếp tục nói chuyện thì Kaeya sẽ càng ngày khó ở hơn. Nếu anh ta thấy Diluc đang chủ động tán tỉnh bạn thì sợi dây lý trí của anh ta sẽ đứt phăng, sẽ thực sự tiến tới và khiêu khích Diluc.

- Hãy nhìn đi, đôi mắt bạn lấp lánh nhìn Diluc chứ không phải Kaeya, khi người kia hỏi bạn có muốn nói chuyện trong bữa tối tại quán rượu của anh ấy không, Kaeya ngay lập tức đến gần hai bạn và kéo bạn vào lòng anh ta, khi bạn chưa kịp định hình thì tên đó là dán chặt môi mình vào bạn, môi lưỡi giao triền, hai người dán sát vào nhau, khung cảnh khiến người ta đỏ mặt.

- Bạn sẽ khá sốc và sẽ ngáo ngơ luôn vào lúc đầu, nhưng sau đó bạn sẽ cố gắng giãy giụa để mà thoát ra, nhưng nó đã không thành và hai bạn đã có một màn phát cơm miễn phí cho mọi người của Mondstadt.

- Kaeya hy vọng rằng điều này chứng tỏ anh ta yêu bạn tới mức nào, vì từ nhỏ đến giờ, anh ta chưa làm chuyện nào mà không suy nghĩ đến hậu quả như thế này.

- Tại thời điểm này, Diluc đã rời đi (anh ấy đã lên kế hoạch để điều này xảy ra? ) Kaeya sẽ thổ lộ cho bạn biết rằng anh ta yêu bạn thế nào, nói rằng anh thực sự thích cảm giác chạm vào môi bạn, nghe anh ta nói những điều đó mà bạn đỏ hết cả mặt.

- Kaeya ghen tuông là điều không thường xuyên xảy ra, nếu bình thường anh ta ghen tuông, anh ta sẽ cố gắng che giấu nó, nhưng Kaeya sẽ không cố gắng che giấu nếu anh ta thực sự ghen một cách nghiêm trọng.

- Trong khi anh ta đang làm dịu bớt cơn ghen tuông của mình bằng cách nói chuyện với bạn, anh ta sẽ làm điều đó khi có ý đồ không tốt với bạn, không phải bạn quá đa nghi, những hành động chiếm hữu bạn nhiều hơn của anh ta đã thể hiện trước mặt người khác càng khẳng định sự thật rằng hai bạn đang ở bên nhau.

Zhongli

- Vậy là bạn và Zhongli đã có cho nhau một bất ngờ thú vị, có thể bạn sẽ là Quan Chấp Hành và đó lý do chủ yếu khiến bạn không quá sốc khi anh ấy tiết lộ với bạn rằng anh ấy là Nham Thần, anh ấy quá nóng bỏng để không phải là một vị Thần, tên Thần này đã sống hơn 6000 năm, vì vậy nên đôi khi anh ấy nói chuyện như một vị tiền bối, trong khi hai bạn là người yêu với nhau, xin lỗi bởi vì nền văn hóa cổ đại Liyue thật sự lưu lại nhiều ấn tượng với anh ấy.

- Không một ai xung quanh thực sự có hiểu mối quan hệ của bạn với Zhongli, mọi người chỉ nghĩ rằng bạn đang cố gắng lợi dụng anh ấy và cũng như nghĩ rằng anh ấy đang chơi đùa với bạn, tất cả đều sai! Sai quá sai là đằng khác! Hai bạn yêu thương nhau và dành những lời ngọt ngào cho đối phương.

- Bạn cũng là người duy nhất thực sự quan tâm đến việc anh ấy nói bao nhiêu về quá khứ của Liyue, có thể những người khác sẽ cảm thấy anh ấy khá phiền toái, nhưng bạn thì khác, nhìn gương mặt của Zhongli khi kể chuyện mà xem, nó rất dễ thương!

- Anh ấy là một người khá nghiêm túc và rất đúng mực với bạn ở nơi công cộng. Anh ấy thực sự thích cảm giác ngón tay của mình và bạn đan vào nhau, sự ấm áp từ lòng bàn tay bạn khiến Zhongli cảm thấy được thả lỏng, anh ấy sẽ nắm tay bạn tại nơi làm việc hoặc khi hai bạn cùng nhau đi trên những con đường tấp nập.

- Khi ở sau cánh cửa đóng kín, anh ấy sẽ tình cảm hơn nhiều, sẽ ôm bạn hoặc để lại nụ hôn trên mặt, sau đó sẽ để lại dấu tích trên cổ và xương quai xanh của bạn, anh ấy sẽ bỏ đi dáng vẻ cứng nhắc hằng ngày, sẽ thoải mái hơn nhiều và nói đùa một vài câu với bạn.

- Ngoài ra, bạn là một người rất chiều chuộng người yêu của mình :) tôi đoán, khi bạn là một trong những Quan Chấp Hành đáng sợ nhất của Fatui, Zhongli sẽ không bao giờ cần lo lắng về việc để quên ví tiền khi anh ấy đang tản bộ cùng bạn.

- Bạn dư tiền, bạn là sugar mommy và bao nuôi anh ấy (gạch ngang)

- Zhongli vẫn sẽ chiều chuộng bạn vì anh ấy là một quý ông, anh ấy thực sự thích nhìn thấy bạn cười rạng rỡ khi anh ấy tặng quà cho bạn.

- Sẽ không làm phiền đến công việc của bạn, anh ấy khuyến khích bạn tự độc lập và sẽ không can thiệp vào việc đó nếu không có việc gì quá bất trắc, anh ấy biết bạn là một người đam mê công việc như thế nào. Anh ấy sẵn sàng bỏ qua những việc bạn làm vì tình yêu mà anh ấy dành cho bạn.  

- Nghiêm túc mà nói, Zhongli chưa bao giờ cảm thấy như vậy với bất kỳ ai trong cả cuộc đời anh ấy, cho đến khi gặp được bạn, đó là lý do tại sao anh ấy cực kỳ không thích những người khác, khi họ có ý định làm trà xanh trong mối quan hệ của hai bạn.

- Zhongli biết mình là một người hấp dẫn (đúng là chúa tự luyến, nhưng tôi thích) và anh ấy rất an tâm về mối quan hệ yêu đương này, mặc dù đôi khi, anh ấy vẫn hơi lo lắng về việc bạn sẽ rời bỏ anh ấy nếu bạn suy nghĩ về việc sau này của mình.

- Bạn chỉ là một người phàm, còn Zhongli là một vị Thần, dù đã không còn Gnosis, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của anh ấy, anh ấy lo sợ rằng bạn sẽ rời đi, bạn sẽ không muốn có một bạn đời không sống lâu hơn bạn.

- Bạn sợ khi bạn từ giã cõi trần, anh ấy sẽ chỉ còn một mình, cảm giác mất đi người mình thương, nó thật sự rất đáng sợ, và bạn không muốn anh ấy trải qua điều đó.

- Bạn luôn trấn an Zhongli rằng điều này sẽ không xảy ra, lời nói này như là liều thuốc an thần dành cho anh ấy, lời bạn như rót mật vào tai, khiến anh ấy bớt căng thẳng hơn.

- Tất nhiên sẽ luôn có những kẻ ngốc nghĩ rằng chúng có cơ hội với bạn. Zhongli không ghen, anh ấy nói như vậy, nhưng sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng. Ngoài ra, nhiều đặc điểm giống rồng sẽ xuất hiện nếu anh ta quyết định đối đầu với những kẻ ngu ngốc đó.

- Những vùng xung quanh mắt anh ấy xuất hiện vảy và đôi mắt sáng lên màu hổ phách mờ nhạt, đồng tử biến thành khe như những con quái thú, nhưng khi bạn chớp mắt, cảnh tượng ấy sẽ biến mất.

Lúc đó bạn kiểu: wtf??

- Mặc dù vậy, anh ấy thông thường không cảm thấy khó chịu, nên sẽ không làm mấy trò đó, nhấn mạnh chữ THÔNG THƯỜNG.

- Một trong những tình huống sự hiếu chiến của Zhongli xuất hiện là khi anh ấy nhìn thấy bạn và đồng nghiệp (Fatui) của bạn cùng nhau. Anh ấy biết rằng bạn sẽ không bao giờ có một mối quan hệ lãng mạn với bất kỳ người nào trong số những người đó, anh ấy không bận tâm đến sự hiện diện của một số kẻ trầm lặng (1) như Scaramouche. 

- Zhongli không thích việc bạn nói về những ngày làm việc cùng với Tartaglia. Anh ấy sẽ không phiền nếu bạn chỉ nói về công việc của mình, nhưng khi anh ấy khó chịu phải nhìn thấy hai bạn, chỉ đơn thuần là sự khó chịu và cảm giác khó hiểu này trong đầu anh ấy.

- Sự khó chịu này sẽ rõ ràng hơn khi bạn đưa anh ấy đi cùng trong những nhiệm vụ, bất cứ khi nào bạn đưa anh ấy đi cùng vào buổi trưa hoặc buổi tối với bạn của mình, có vẻ như người đàn ông của bạn luôn đề phòng. Công bằng mà nói, anh ấy thực sự và vô cùng khó chịu với cách Childe đối xử  với bạn. 

- Cố gắng gửi nói vu vơ cho Childe biết rằng, bạn là của anh ấy, (mọi người đều biết Zhongli và bạn đang ở cùng nhau, nhưng Childe muốn xem mình có thể đẩy vị Thần này ra xa bạn đến mức nào, Childe cũng bị hấp dẫn bởi bạn).

- Điều này có thể bắt đầu với một số hành động vô tình chạm vào bạn, nhìn trán của Ngọa Long tiên sinh mà xem, được trang trí đầy gân xanh, nhưng anh ấy lại tương đối thụ động trong việc thể hiện sự "chiếm hữu" đối với bạn lúc đầu.

- Nếu Childe vẫn còn quấn lấy bạn, thì Zhongli sẽ bắt đầu "chiếm hữu" và thô lỗ hơn với người bán đồ chơi giỏi nhất Snezhnaya.

- “Wow, hôm nay cô vẫn đẹp như ngày nào nhỉ, Y / N ?” Childe nhận xét khi anh đưa tay lên môi với nụ cười toe toét hướng về phía bạn, Childe sẽ luôn miệng nói về việc bạn ăn ngon thế nào trong suốt bữa tối và Zhongli không thể không chú ý đến cách Childe nhìn bạn suốt đêm hôm ấy, Zhongli sẽ choàng tay qua vai bạn như một phản ứng tự nhiên.

- “Nếu anh không phiền thì có thể bước ra ngoài một chút được không? Tôi có một số công việc muốn thảo luận với Y / N .” Childe sẽ mỉm cười trông khá ngứa đòn khi nói những điều này với Zhongli.

- Sự điềm tĩnh thường ngày của người nào đó đang dần bị phá vỡ.

- Tất nhiên anh ấy vẫn phải bình tĩnh, anh ấy không muốn bạn biết về cảm giác lúc này của mình khi đối mặt với Childe, lúc bạn viện cớ đi vệ sinh là lúc Zhongli cuối cùng cũng có thể đường đường chính chính giải quyết vấn đề. 

- Bạn trai của bạn hướng về phía Childe và thì thầm một vài lời đe dọa.

"Ngươi có thể biến nó thành thật, nếu ngươi dám có ý đồ với cô ấy, và cả vùng đất này." Luôn có một thứ gì đó đen tối trong đôi mắt màu hổ phách của Zhongli, như một con quái thú được nhốt trong lồng sắt, một khi nó được giải phóng, hậu quả khôn lường, Childe chắc chắn về điều đó.

- Khi trở về, bạn nhận thấy bầu không khí có chút ngột ngạt và cố gắng làm dịu nó đi. Mặc cho bầu không khí thế nào đi nữa, bạn trai của bạn đã có dấu hiệu điềm tĩnh hơn nhiều. 

- Zhongli ghen tuông là điều hiếm khi xảy ra, nhưng một khi nó xảy ra, anh ấy sẽ rất xấu hổ để có thể nói cho bạn điều đó, về phần người đang tán tỉnh bạn? Oh, kẻ đó sẽ phát điên lên sau khi hứng chịu cơn thịnh nộ của Nham Thần.

- Mặc dù anh ta không làm hại họ về mặt thể chất, nhưng những lời đe dọa là quá đủ để khiến họ chạy mất dép.

- Anh ấy cũng nghĩ rằng mình đang ranh mãnh khi che giấu sự ghen tuông của mình, thành thật mà nói thì thái độ chiếm hữu và độc đoán hơn của anh ấy đã xâm nhập vào đời sống bình thường của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ không phàn nàn đâu, vì người đàn ông này thật sự rất quyến rũ.   

Xiao

- Xiao đã sống rất lâu, gần như không có khái niệm rằng thời gian đã trôi qua bao lâu, nhưng sau khi bạn đến thì anh ấy thay đổi tất cả những điều đó. 

- Nếu bạn muốn làm thân với anh ấy mà không có ý đồ nào khác sau lưng, Xiao sẽ đánh giá bạn rất cao về điều đó, nhưng anh ấy sẽ không nói bất cứ điều gì vì anh ấy cần phải giả vờ ghét tất cả mọi người. 

- Anh ấy theo chủ nghĩa Trái đất là kẻ thù (gạch ngang)

- Điều đó đang nói rằng, Xiao hoàn toàn yêu bạn và anh ấy quá lo lắng để nói gì về nó, anh ấy sợ lỡ mình nói cái gì không đúng sẽ khiến bạn buồn :<

- Bạn là lý do khiến anh ấy thực sự tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày mệt mỏi, những ngày nghiệp chướng quấn lấy thân, anh ấy không muốn phá hỏng những khoảng khắc bạn ngủ quên bên vai anh ấy, những khoảng khắc ngọt ngào bạn đến bên anh ấy với đĩa đậu hũ hạnh nhân.

- Luôn tự vả chính mình vì lạnh nhạt với bạn khi anh ấy thực sự muốn hai người ở bên nhau lâu hơn. 

- Xiao sẽ theo bạn bảo vệ khi bạn mạo hiểm khắp Liyue, bạn sắp đến bến cảng để nói chuyện với một số bạn bè ở đó? Hmm, dù sao thì anh ấy cũng có công việc cần làm, anh ấy chỉ thực sự thích ở bên bạn và cũng hy vọng rằng bạn cũng thích ở bên anh ấy.

- Khi bạn phát hiện ra Xiao theo dõi bạn suốt cuộc hành trình, bạn sẽ nổi hứng mà trêu chọc anh ấy, những lời bào chữa của anh ấy hơi yếu ớt và buồn cười.

- Nếu bạn làm cho anh ấy một ít đậu hũ hạnh nhân, anh ấy rất biết ơn, nhưng anh ấy sẽ vờ như món bạn làm thật dở tệ và đang cố gắng ăn chúng, nhưng thực sự trong mắt anh ấy, tài nấu ăn của bạn còn ngon hơn cả những đầu bếp bậc thầy ở Liyue. 

- Xiao rất thích khoảng khắc bạn tới Nhà trọ Vọng Thư tìm anh ấy, dành thời gian cho mỗi mình anh ấy, nếu bạn ngây thơ chạm tay vào người anh ấy thì anh ấy sẽ giống như bị điện giật, nhanh chóng giật tay ra, hay sẽ như một người bị bỏ đói lâu ngày và tình cảm nhỏ nhoi mà bạn dành cho anh ấy thực sự khiến anh ấy vui vẻ cả ngày.

- Anh ấy thực sự khó chịu khi bạn rời khỏi Liyue và trở về Mondstadt vì bất cứ lý do gì, anh ấy không muốn nói bất cứ điều gì vì bạn quý giá đối với anh ấy và không muốn hạn chế quyền tự do của bạn. 

- Xiao sẽ rất lo lắng và liên tục đi quanh ban công của Nhà trọ Vọng Thư bất cứ khi nào bạn rời đi, nếu bạn rời khỏi Liyue, anh ấy sẽ không đi theo, anh ấy có nhiệm vụ của mình ở đây, nhưng anh ấy sẽ ước mình có thể đi cùng bạn. Mặc dù vậy, bạn luôn quay trở lại khá nhanh, bởi vì bạn không muốn làm anh ấy lo lắng, và thật sự mà nói, bạn đã phải lòng vị Dạ Xoa này.

- Lần này, Xiao cảm nhận được sự hiện diện của bạn ở Liyue sau khi anh ấy tìm kiếm bạn trong một thời gian khá dài, anh ấy quyết định đến và làm cho bạn bất ngờ, Khi anh ta đi xuống tầng trệt của nhà trọ, anh ấy nhìn bạn đang đi cùng với một anh chàng tóc xanh. Người đó đang ở rất gần bạn và đang làm bạn cười và cười với một bàn tay đặt trên eo của bạn.

- Thông thường, khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của bạn, trái tim Xiao sẽ tan chảy, nhưng nhìn tới tên khốn bên cạnh, nụ cười bên khóe môi sẽ lập tức tắt lịm, anh ấy cố gắng kéo bạn, người đã nắm giữ trái tim anh ấy vào lòng mình.

- Bạn là của anh ấy, Xiao đã quyết định từ giây phút đó, khi anh ấy tiến về phía bạn để phá vỡ cuộc trò chuyện của bạn.

- Anh ấy cũng sợ rằng anh chàng trước mắt này có thể là bạn trai mới của bạn, anh ấy sợ phải suy nghĩ về điều này, vì nó khiến anh ấy cảm thấy đau hơn mọi vết thương.

- Cuối cùng, Xiao quyết tâm đi đến chỗ bạn khi anh ấy nhìn thấy Kaeya vén tóc mai của bạn ra sau vành tai, những lời khen ngợi tuôn ra từ miệng anh ta về việc bạn xinh đẹp và tuyệt vời như thế nào. Xiao nhất định sẽ không để tên kỵ sĩ tầm thường này cướp đi những gì thuộc về anh ấy!

- Khi bạn nhìn thấy Xiao đi tới, bạn ngạc nhiên một cách thú vị, anh ấy bình thường không lại quá gần người phàm, thích tự cô lập chính mình trên nơi cao nhất của nhà trọ. Điều thực sự làm bạn ngạc nhiên là cách anh ấy xen vào giữa bạn và Kaeya với một ánh mắt lạ kỳ.

- Xiao bình thường sẽ không chạm vào bạn, nhưng anh ấy nhanh chóng khẳng định bản chất chiếm hữu của mình và cực kỳ thận trọng vòng tay qua eo bạn, mặc dù không hoàn toàn dán sát mình vào người bạn, anh ấy thật sự  muốn hỏi rằng bạn có khó chịu khi anh ấy làm điều này không.

- Dù ghen nhưng anh ấy vẫn lo lắng cho bạn :>

- Bạn sẽ không nhìn thấy nhưng Xuao sẽ trừng mắt nhìn Kaeya như thế nào. Kaeya thực sự đã nghĩ mình sẽ chết khi nhìn vào con ngươi đó, người đàn ông của bạn là một người đáng sợ, nếu anh ấy không quá nhạy cảm.

- “K- Khoan đã!! Để tôi giới thiệu, Kaeya, đây là Xiao mà tôi đã nói với anh từ trước rồi á, ha ha, còn Xiao, đây là Kaeya, anh ấy đang quay trở lại Mondstadt sau khi giúp tôi thực hiện một số nhiệm vụ! " Bạn cuống lên mà giải thích với Xiao.

- Sau khi bạn tiễn Kaeya rời đi, Xiao sẽ nhìn chằm chằm bạn và hỏi tên kia là gì đối với bạn. Bạn nhẹ nhàng trấn an anh ấy và bảo rằng hai người chỉ đơn thuần là bạn bè thôi.

- Xiao rướn người gần bạn hơn và rúc mặt vào cổ bạn, anh ấy sẽ nói với bạn rằng anh ấy cảm thấy thế nào bạn nói chuyện với Kaeya và cảm giác sợ mất bạn

- Sau đó, anh ấy sẽ cảm thấy hơi ngu ngốc vì sợ ai đó có thể mang bạn rời khỏi mình.

- Lời tỏ tình của Xiao kết hợp với những hành động ấm áp của anh ấy thực sự làm tan chảy trái tim bạn khi bạn cũng đang thổ lộ tình yêu của chính mình với anh ấy. Những khoảnh khắc mà anh ấy thân mật với bạn như này rất hiếm, nhưng sau lời tỏ tình này, nó sẽ diễn ra thường xuyên hơn.  

- Nhìn chung Xiao ghen tuông chỉ thuộc dạng hơi hiếm, anh ấy rất dễ xúc động và rất đáng sợ. Tuy nhiên, chỉ với bạn, anh ấy luôn mềm lòng, anh ấy an tâm khi biết rằng bạn yêu anh ấy nhiều như anh ấy tôn thờ bạn.

Childe

- Childe không phải là một người nghiêm túc, toàn bộ "mối quan hệ" của bạn và anh ấy được xây dựng xung quanh bản chất vô tư đó của anh ấy.

- Khi nói đến "mối quan hệ", Childe còn quá non nớt để thực sự hiểu rằng bạn là gì đối với anh ấy, hai bạn gặp nhau, có những khoảng thời gian vui vẻ với nhau, sau đó đi theo con đường riêng của mình, trước khi anh ấy tìm đến bạn và chu kỳ trên bắt đầu lặp lại.

- Childe có sức hấp dẫn nhất định ngay cả khi anh ấy đang làm những điều trần tục nhất, vào những buổi sáng, khi anh ấy thức dậy trước, anh ấy sẽ chuẩn bị bữa sáng khi cái áo sơ mi trên người cài không đúng cúc,  bạn sẽ không thể không nhìn anh ấy, khuôn mặt đó, cơ bụng đó, nó thật sự rất có sức hấp dẫn, và tất nhiên Childe cũng biết điều đó, dù vô tình hay cố ý, anh ấy luôn luôn dùng điểm mạnh này của mình trêu chọc bạn.

- Anh ấy thực sự rất muốn động chạm thể xà với bạn, thích kéo bạn vào lòng anh ấy trong khi làm việc hoặc từ phía sau và bất ngờ ôm chặt bạn khi bạn đang làm gì đó.

- Childe luôn giúp đỡ bạn bất cứ khi nào hai bạn ở bên nhau, anh ấy đang nắm tay bạn, kéo bạn lại gần anh ấy hoặc chỉ thẳng thắn trêu chọc bạn. 

- Anh ấy rất thích hôn bạn, thậm chí không phải trong bối cảnh giường chiếu xyz nào đó, anh ấy chỉ thích ở bên cạnh bạn và hôn chùn chụt lên mặt bạn. Đương nhiên, anh ấy cũng sẽ có những nụ hôn trêu chọc quanh cổ và xương quai xanh của bạn, biểu cảm của bạn lúc đó rất dễ thương, anh ấy làm hôn bạn cũng chính là vì muốn nhìn những biểu hiện đó.

- Childe thường nói đùa rằng bạn thật ngốc khi phải lòng anh ấy, điều này khiến bạn ngập ngừng cười. Đừng lo lắng, anh ấy nói điều này như muốn thoát ly thực tế đau khổ của hai người, anh ấy cũng yêu bạn, cách bạn mỉm cười rạng rỡ quả thật là liều thuốc tốt nhất dành cho anh ấy sau một ngày mệt mỏi.

- Anh ấy sẽ gọi bạn là cưng hoặc bấy bi rất nhiều, anh ấy thực sự thích cuộc hẹn vào đêm muộn của bạn và khí chất của bạn bằng cách nào đó hoàn toàn phù hợp với một người như anh ấy. 

- Childe không khó chịu ra mặt khi mọi người tán tỉnh bạn. Đúng, anh ấy thực sự thích bạn, nhưng anh ấy cũng biết rằng anh ấy đã không đặt tiết lộ mối quan hệ của hai người. Thêm vào đó, bạn nóng tính, tất nhiên mọi người sẽ tán tỉnh bạn. Anh ấy thậm chí có thể tham gia và giúp đỡ bọn họ khiến bạn bất ngờ và bối rối.

- Nếu bạn thực sự không thoải mái khi bị người đó tán tỉnh, thì Childe sẽ nhanh chóng đuổi (giết) họ đi. Này, anh ấy có thể là một kẻ xấu xa và cuồng bạo lực, nhưng vẫn đủ thông minh để cảm nhận được sự khó chịu của bạn.

- Anh ấy không thực sự quan tâm đến việc mọi người tán tỉnh bạn, một lần nữa, anh ấy biết mình không có quyền khó chịu với điều đó. Mặc dù trong lòng, anh ấy khá là khó chịu khi nhìn thấy mọi người để mắt đến bạn, nhưng anh ấy không nói bất cứ điều gì để ngăn cản nó.

- Childe nhanh chóng nhận ra khi bạn có khoảng cách với anh ấy nhiều hơn. Anh ấy biết rằng hai bạn không giống nhau,  nhưng anh ấy vẫn muốn giữ bạn ở bên cạnh anh ấy, ít nhất là về mặt tình cảm. 

- Có thể bạn sẽ nhận thức được tình yêu của mình dành cho Snezhnaya, đó là lý do tại sao bạn lại rút lui và không muốn dính líu tới tình cảm, bạn biết mình còn phải thực hiện nghĩa vụ quan trong hơn, nạn biết rằng ở bên anh ấy theo cách bạn muốn sẽ không bao giờ xảy ra, Childe cũng giống như bạn, trung thành với Nữ hoàng và Snezhnaya, và hai bạn không được phép có tình cảm trong mối quan hệ này.

- Điều này khiến bạn phải đi quanh bến tàu của Liyue nhiều hơn và nói chuyện với những người xung quanh để giải tỏa tâm trạng, và bạn đã gặp được Beidou và thủy thủ đoàn của cô ấy. 

- Khoảng thời gian mà bạn từng cùng Childe đi dưới ánh nắng chiều muộn, giờ đây đã trở thành những buổi chiều để tìm hiểu về Beidou và thời gian mà cô ấy trên biển. 

- Anh ấy thực sự tức giận với việc thời gian gặp bạn càng ngày càng ít đi, tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ biết được, bởi vì anh ấy không bao giờ nói bất cứ điều gì về nó và luôn phủ nhận mọi việc khi bạn hỏi.

- Bạn sẽ hiểu rõ về sự tức giận này khi anh ấy trở nên hung hăng hơn một chút, trong khoảng thời gian hai bạn có nhiều tin đồn hơn với nhau, Childe cũng vẫn vui tươi, nhưng theo cách hơi trịch thượng hơn một chút. 

- Điều thực sự khiến anh ấy khó chịu là cách bạn từ chối đến các buổi hẹn hò cùng nhau, và khi anh ấy hỏi, bạn sẽ chỉ nhún vai và nói rằng bạn bận trong khi đó đang người bạn  mới đi chơi trên đường phố Liyue.

- Childr không hiểu tại sao anh ấy lại cảm thấy khó chịu như vậy. Anh ấy hiểu rằng anh ấy bị thu hút bởi bạn và muốn cùng bạn có một mối quan hệ lãng mạn ổn định hơn, nhưng anh ấy chưa bao giờ thực sự cảm thấy ghen tị hoặc chiếm hữu trước đây. Anh ấy sẵn sàng làm những gì có thể để khiến cái cảm giác kinh khủng đó biến mất. 

- Dường như anh ấy đã đặt ra cho mình một nhiệm vụ mới, là tìm ra "người bạn" này là ai, khi anh ấy nhìn thấy bạn ở bến cảng với một người ăn mặc như cướp biển, Childe thậm chí còn cảm thấy khó chịu hơn. Người kia chói mắt và thu hút mọi sự chú ý của bạn, anh ấy có thể nghe Beidou kể cho bạn nghe tất cả về những người cô ấy đã gặp và rằng bạn là một trong những người cô ấy yêu thích nhất.

- Được rồi, như vậy là đủ rồi! Childe quyết định và đi về phía hai người, bạn mỉm cười và vẫy tay chào khi nhận ra sự hiện diện của anh ấy.

- Beidou không quá hài lòng, không hài lòng với cách anh ấy ngắt lời hai bạn. Đó là, cho đến khi cô ấy nhìn thấy ánh mắt giết người trong mắt Tartaglia. Cô ấy quyết định bỏ qua và bạn hơi sốc trước thái độ nghiêm túc hiếm khi thấy này của anh ấy.

- Childe không bao giờ nghiêm túc trừ khi tình huống nghiêm trọng đòi hỏi thái độ đó, mà bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng mình là lý do khiến anh ấy có vẻ mặt như thế, thành thật mà nói với vẻ ngoài của lúc đó của anh ấy, bạn nghi ngờ rằng nếu đây là ngoại ô, liệu anh ấy có giết Beidou hay không.

- Nắm lấy tay bạn và kéo bạn về phía một nơi yên tĩnh, trước khi đè chặt bạn vào tường. Anh ấy sẽ thấp giọng bên tai bạn về việc anh ấy không thích cách bạn đối xử với anh ấy như bây giờ.

- Ừ, những vết hằn trên người chắc chắn là những thứ khẳng định cho mối quan hệ của hai người, anh ấy khá vô tư cho đến khi anh ấy bị thúc ép rằng phải cho bạn thấy rằng mình đang rất nghiêm túc khi nói về việc này.

- Có thể nói rằng Childe bớt nhây hơn khi nói đến bạn và các mối đe dọa đối với mối quan hệ của hai người, anh ấy sẽ tỏ ra khá bình thường khi những người xung quanh đến và cố gắng tán tỉnh bạn, nhưng khi có ai đó anh ấy coi là một mối đe dọa thực sự, thì, anh chàng sẽ thả con quái thú trong người ra, kể cả việc bạn không thể đi đứng thẳng người vào ngày hôm sau cũng sẽ là một lời nhắc nhở cho bạn về tình yêu của anh ấy. 

Scaramouche

- Anh ấy rất bực mình và khó chịu với mọi người.

- Dù sao thì hai người đã ở bên nhau một thời gian, nhưng anh ấy thực sự không muốn tiết lộ cho những người khác biết về mối quan hệ này.

- Không phải là anh ấy xấu hổ về bạn, mà là anh ấy thực sự yêu bạn rất nhiều. Vì lý do đó, anh ấy muốn bảo vệ bạn. Anh ấy có rất nhiều kẻ thù và cho rằng đây là không tiết lộ mối quan hệ yêu đương này là cách tốt nhất để bảo vệ bạn.  

- Nếu bạn nghịch ngợm lọn tóc anh  ấy và cho anh ấy luôn miệng rằng bạn yêu anh ấy nhiều thế nào thì anh ấy sẽ ngày càng yêu bạn nhiều hơn. 

- Anh ấy rất muốn thể hiện tình cảm của mình, nhưng đó không phải là việc anh ấy thực sự có thể làm, nhưng đôi khi hành động xoa đầu và hôn vào cổ mang lại nụ cười trên khuôn mặt bạn nên anh ấy cố gắng làm điều đó thường xuyên hơn. Anh ấy thực sự căng thẳng với những cái ôm và khá lo lắng về việc làm bản thân xấu hổ khi thể hiện cho bạn thấy rằng anh ấy yêu bạn.

- Scaramouche cũng sẽ không nói rằng anh ấy yêu bạn, anh ấy rất tệ trong việc thể hiện cảm xúc và chỉ mong bạn biết rằng anh ấy yêu bạn, bạn biết rõ mình sẽ sống trong địa ngục nếu bạn cũng không thể hiện rằng mình yêu anh ấy.

- Anh ấy cũng thể hiện tình yêu của mình thông qua những món quà nhỏ và những hành động nhẹ nhàng hơn mà ngoài bạn, anh ấy sẽ không bao giờ cho ai khác thấy.

- Đôi khi anh ấy sẽ hối hận vì đã không công khai rằng bạn là người yêu của anh ấy. 

- Bạn làm việc hoặc đang có một mối liên hệ sâu sắc với Vãng Sinh Đường, có nghĩa là bạn dành nhiều thời gian cho Zhongli. 

- Scaramouche thực sự khá bất an về người đàn ông này, anh ấy biết mình từ đầu là một người thẳng thừng và tàn nhẫn, anh ấy đã quen với việc giành lấy mọi thứ bằng vũ lực và không quan trọng ánh nhìn của người khác, sợ hãi rằng anh ấy sẽ mất bạn (đôi khi giải trí với ý tưởng giam giữ bạn trong lồng nhưng đó chỉ là tưởng tượng thôi, đây không phải là fic về yandere). 

- Vì vậy, khi nhìn thấy bạn đi cùng người khác, anh ấy khá khó chịu và nghi ngờ bản thân rất nhiều. Anh ấy cũng giả vờ rằng mình không ghen nhưng bạn có thể nhìn thấu anh ấy và cố gắng trấn an anh ấy bằng tình cảm mềm mại. Mặc dù vậy, anh ấy yêu bạn rất nhiều, không thực sự kiềm chế bản tính chiếm hữu của mình. 

- Khá thao túng với những người thân thiết với bạn, nếu Scaramouche thấy một người ngẫu nhiên nào đó ở Liyue tán tỉnh bạn, thì anh ấy cũng không khó chịu lắm vì việc loại bỏ họ khá dễ dàng, anh ấy tự biết mình tốt hơn những kẻ như vậy. Thêm vào đó, tầm ảnh hưởng của Fatui còn lan xa và anh ấy có thể hành xác bất cứ ai khiến anh ta cảm thấy phẫn nộ.

- Tuy nhiên, không thể thực hiện những trò đó với một vị Thần theo đúng nghĩa đen, khi bạn lần đầu tiên nói với Scaramouche rằng bạn đang làm việc với Zhongli, cơn thịnh nộ đơn thuần kia sẽ biến thành cảm giác ghen tuông bùng cháy mỗi khi anh ấy nghe thấy tên đồng nghiệp của bạn, chắc chắn sẽ cố gắng phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

- Bắt đầu bằng việc đề cập đến việc bạn không cần thiết phải làm việc Vãng Sinh Đường, anh ấy giàu có như thế nào để nuôi bạn cả đời (làm như bạn không thể tự nuôi mình ấy, xem thường nhau quá) Tiếp theo, Scaramouche sẽ cùng cùng bạn đồng hành để làm việc với ngày nhiều ngày, đây được xem là cuộc dạo chơi trong mắt công chúng, hai bạn sẽ nhận được một số lời xì xào xung quanh. Trước khi anh ấy bắt đầu để lại những vết sẫm màu trên da của bạn (tất nhiên là đã đồng ý công khai mối quan hệ này)

- Zhongli hơi khó nói... tôi không biết phải miêu tả thế nào, anh ấy chỉ không nhận thấy những dấu hiệu nhỏ qua điềm báo để khẳng định rằng bạn đã thuộc về người kia.

- Scaramouche thậm chí còn theo đuôi bạn tại nơi làm việc?? Giống như anh ấy theo dõi bạn khi Zhongli ra ngoài và đưa bạn đi vì lý do công việc Fatui, anh ấy tin tưởng vào tình yêu của bạn, nhưng hơi sự tin tưởng đó hơi rung động trước sự hiện diện của Zhongli. 

- Thực sự không thích khi Zhongli đưa bạn đi ăn, anh ấy khó chịu bởi vì mình không thể làm điều đó với bạn và đó là lỗi của anh ấy vì anh ấy muốn giữ kín mối quan hệ của hai bạn. 

- Hãy mang lại cho anh ấy thật nhiều hạnh phúc nếu anh ấy thấy bạn thoát ra khỏi vòng tay của Zhongli, Zhongli là một người đàn ông tôn trọng nên anh ấy sẽ giữ các hành động và lời nói ở mức tối thiểu, nhưng khi đã xác định tình cảm của mình, anh ấy sẽ luôn khen ngợi bạn hoặc thậm chí tỏ tình và mời bạn một buổi hẹn hò ( đây điều mà bạn luôn từ chối, vì bạn là một Fatui). Điều này khiến Scaramouche cảm thấy khó chịu, vì anh ấy biết mình không cho bạn biết bạn hấp dẫn với anh ấy như thế nào.

- Cố gắng hành động thân mật để cho người khác thấy bạn thuộc về anh ấy, sẽ thực sự chú tâm vào công việc của bạn, tôi thề rằng bạn thực sự đau tim khi anh ấy vừa xuất hiện ngay trước cửa Vãng Sinh Đường và đang nói lời lo lắng cho bạn, đương nhiên là với vẻ mặt gượng gạo mà ai nhìn vào cũng biết, trước khi hai người hẹn hò, Scaramouche đã từng thề với trời rằng có chết anh ấy cũng không làm mấy trò con bò này.

- Anh ấy chắc chắn sẽ vào khi biết Zhongli cũng ở đó, điều này thực sự khiến bạn ngạc nhiên, anh ấy kéo bạn đến bên anh ấy và ôm chặt bạn hoặc đưa bạn một số đồ dùng thiết yếu như cơm trưa hay những câu nói và biểu cảm mà anh ấy dùng hàng giờ đồng hồ để luyện tập trước gương.

- Bạn sốc: O∆O!!!

- Scaramouche khá kín tiếng và đang dần xu hướng muốn cho mọi người thấy rằng hai bạn đang ở bên nhau. Zhongli chắc chắn đã thấy được cảnh tượng bạn trai của bạn khóa môi với bạn, nếu vẻ ngoài có thể giết người, Scaramouche sẽ khiến Nham Thần sẽ chết theo cách đau đớn nhất. 

- Thành thật mà nói, thậm chí không thả một nhịp, bạn trai của bạn sẽ kéo bạn lại gần hơn và bắt đầu để lại những dấu vết dọc theo cổ, xương quai xanh của bạn, anh ấy sẽ để lại những dấu vết nồng nàn trên vai bạn. Oh, Zhongli khá khó chịu với những điều này và nhanh chóng rời đi.

- Scaramouche ghen tuông khá phiền phức cho anh ấy và những người xung quanh, nhưng nó cũng mở ra cánh cổng cho phép anh ấy thể hiện bản thân nhiều hơn. Nó không quá lành mạnh? nhưng thật sự rất nóng bỏng khi anh ấy đè bạn lên bức tường và thể hiện cho cả thế giới thấy rằng bạn là của anh ấy cũng như anh ấy thuộc về bạn. 

-

-

-

(1) Ý trầm lặng ở đây hình như là TG chê Scaramouche lùn nên Zhongli không quan tâm =)

Editor: Những (...) đều là do TG ghi, không phải tôi :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia