ZingTruyen.Info

[ Edit ] Genshin Impact x Reader

Khi các chàng trai GI nhớ bạn? (Diluc, Kaeya, Childe, Zhongli, Xiao)

Dreamm-07043

Nguồn: https://www.tumblr.com/blog/view/rulaineyu

Dự đoán fic tầm 1k8 chữ.

Editor: Đã được chỉnh sửa vào ngày 13/2/22

-

-

-

Diluc

Diluc bình thường đã rất kiệm lời, vậy nên khi nhớ bạn, anh ấy sẽ càng trầm lặng hơn.

Anh cũng sẽ dễ mất kiên nhẫn hơn, hay cáu gắt với mọi thứ nếu nó không diễn ra đúng ý của mình, và cuối cùng, anh ấy nhận ra bản thân đang cư xử bất bình thường.

Chỉ nhận ra sau khi Kaeya nói với anh điều đó.

Diluc sẽ xin lỗi bằng cách mời bọn họ rượu tại quán bar của anh.

Anh ấy cố gắng, không làm mình bị phân tâm khi đang làm việc, nhưng trong giây phút nào đó thư thả ở quầy bar, anh lại tự hỏi bạn đang làm gì...

Sẽ viết tất cả những gì muốn nói với bạn vào một cuốn sổ, để nhắc nhở chính anh, để khi bạn trở về, anh có thể nói tự nhiên nói rằng mình đã nhớ bạn đến mức nào.

Bạn cũng sẽ nghe thấy một vài tin đồn "thất thiệt" khi bạn quay trở lại quán bar quen thuộc của anh.

Ngay khi bạn trở về, Diluc cố gắng lừa mình rằng, anh không hề nhớ bạn, anh chối bỏ cảm xúc của mình mỗi khi hình ảnh về bạn hiện lên trong đầu, Diluc đã cố kiềm chế, nhưng không thành.

Anh muốn bước đến bên bạn, nói với bạn rằng anh nhớ bạn đến mức nào.

Diluc sẽ chạy tới, ôm bạn vào lòng, anh ấy ôm chặt đến mức bạn phải tự thoát ra, bạn không muốn tên mình bị ghi danh trong sách sử là người đầu tiên chết vì bị ôm đâu.

Đêm hôm sau, Kaeya đến và kể cho bạn nghe về vẻ mặt chán đời lại càng thêm chán đời của Diluc như nào khi bạn không có ở đây, mọi người đều biết đó là vì anh ấy nhớ bạn, nhưng người kia lại luôn khăng khăng rằng bản thân không có như vậy..

Kaeya nhanh chóng bị đuổi ra khỏi quán rượu ngay sau đó.

“Đừng nghe lời tên đó, tôi rất... ổn, nhưng em cũng đừng thực hiện mấy nhiệm vụ khác bên ngoài Mondstadt nữa, nếu... không có tôi theo cùng, hiểu chưa? "

-

Kaeya

Vào ngày kỷ niệm hẹn hò đầu tiên của hai người, bạn tặng cho Kaeya một sợi dây chuyền, trên đó là một mặt trái tim, bên trong chứa tấm hình bạn và anh bật cười với nhau.

Anh đeo nó trên cổ mỗi ngày, đôi khi lúc làm việc sẽ lấy nó ra nghịch, mỉm cười khi nhìn thấy hình ảnh trên đó.

Kaeya thích vân vê nó trong lòng bàn tay, vì mỗi lần động vào nó, anh có thể nhớ lại khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn.

Khi Kaeya thực sự nhớ bạn, anh sẽ mở mặt trái tim của dây chuyền ra, ngồi đó, đúng, chỉ ngồi ở đó, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn qua bức ảnh.

Jean đôi khi bước vào phòng, cũng đã bắt gặp tên này ngây người như vậy nhiều lần, mỗi lần đều khiến Kaeya giật mình, hơi xấu hổ khi bị người khác phát hiện ra anh cũng có mặt này.

Nhưng anh ta sẽ không để nó ảnh hưởng đến công việc, Kaeya nhớ bạn, nhưng anh ấy biết như thế nào công tư phân minh, anh ấy sẽ làm việc trong giờ làm việc, vì khi hoàn thành những công việc tẻ nhạt này, anh sẽ lại được gặp bạn.

Kaeya biết bạn đang làm những việc bản thân yêu thích, anh biết mình không nên giữ bạn lại bên cạnh chỉ vì nhớ bạn.

Đôi lúc, trong lúc điền vào những giấy tờ, Kaeya bất chợt nhận ra mình đang ngâm nga một trong những bài hát mà bạn lúc nào cũng hát cho anh nghe.

Khi bạn trở về, người đàn ông này không bám lấy bạn như những người khác, nhưng anh vẫn sẽ khó chịu nếu bạn lại rời đi.

Mỗi tối, như thường lệ, bạn vui vẻ kể về chuyến phiêu lưu của mình, Kaeya sẽ ngồi đó, độ cong nơi khóe môi chưa từng giảm xuống, tận hưởng thanh âm của bạn, như đang ngân nga từng ca khúc bên tai anh.

“Oh, đừng bận tâm đến anh, sau đó thì sao? Em làm gì sau khi hạ gục tên pháp sư vực sâu đó?”

-

Childe

Trong túi Childe lúc nào cũng có một bức ảnh mà hai bạn cùng chụp chung trong đó, anh ấy sẽ cho nó đi du lịch khắp mọi nơi ở Liyue.

Thậm chí là đôi khi còn tự nói chuyện hay tự cười một mình với bức ảnh đó.

Bạn sẽ không biết được đấm Fatui dưới trướng Childe đã có biểu cảm thế nào khi nhìn thấy anh như thế, nhưng tuyệt nhiên không một ai trong số họ dám hỏi sếp mình về điều đó, chả ai muốn ngày này năm sau là đám giỗ của mình cả.

Mọi người đều biết rằng Childe đang nói chuyện với bức ảnh chứa hình hai bạn chụp cùng nhau, nói thẳng ra là anh đang nhớ người yêu mình, ai cũng biết tên sếp tàn bạo của mình sẽ không muốn bị người khác quấy rầy vào lúc này.

Tại sao Childe lại hành động như thể hai bạn cách biệt âm dương như vậy?

Giống như Diluc, Childe sẽ gắt gỏng với những người xung quanh khi nhớ bạn, nhưng thay vì thể hiện rõ sự khó chịu ấy với mọi người, anh ấy sẽ cười nhiều hơn.

Bằng cách nào đó, nụ cười lúc này của anh ấy còn đáng lo ngại hơn là khi anh đang trừng mắt nhìn đám con nợ.

Thông thường, Childe sẽ tỏ ra bản thân hài hước với những người xung quanh, nhưng nó không áp dụng cho bây giờ, không áp dụng khi anh ấy nhớ bạn!

Childe sẽ dễ mất kiên nhẫn trong khoảng thời gian này, nếu ai đó dám gây rối với anh ấy, thì bảo tên đó đừng gọi Barbara nữa, gọi Hutao đi.

Sẽ không để bạn một mình sau khi bạn trở về, đúng theo nghĩa đen.

Childe sẽ liên tục dính chặt bạn, hệt như bạn là vị cứu tinh của anh ấy, luôn luôn muốn âu yếm và dành hết sự chú ý của bạn, sẽ tỏ ra khó chịu và tủi thân khi bạn rời khỏi vòng tay của anh ấy, ngay cả khi đó là để sử dụng phòng tắm.

Sao em lại nói anh như thế? Em rời đi hơn một tuần mà không có anh... điều đó thật sự tàn nhẫn, ah chỉ đang bù đắp cho khoảng thời gian tươi đẹp đã mất thôi mà...”

-

Zhongli

Zhongli sẽ không nhớ bạn nhiều lắm, hay ít nhất anh đã nghĩ vậy.

Người đàn ông này đã sống hàng ngàn năm, một vài ngày trôi qua mà không có bạn, anh ấy vẫn sẽ thể hiện mình ổn khi đối mặt với mọi người, hay với cả chính bản thân mình.

Nhưng chỉ vài ngày sau khi bạn rời đi, Zhongli đã biết anh tự lừa mình giỏi như thế nào.

Thành thật mà nói, Zhongli cảm thấy rất kỳ quặc khi bạn không có ở đây, anh không biết phải miêu tả nó bằng gì ngoài hai từ kỳ lạ.

Cảm giác này thật kỳ lạ.

Hai bạn chỉ vừa mới công khai hẹn hò, chưa ở bên nhau được bao lâu, đặc biệt là khi anh ấy đã sống hàng ngàn năm, nhưng mà bằng một cách thần kỳ nào đó, bằng cái sức mạnh gọi là tình yêu, bạn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh ấy. 

Hutao thường hay chế giễu Zhongli, mỗi khi cô bắt gặp vẻ mặt lơ là hay chán nản của anh, cô ấy sẽ trêu chọc rằng bạn đang tay trong tay với một người nào đó và bỏ quên Zhongli rồi.

Zhongli sẽ kiên nhẫn với những trò trêu chọc đó hoặc là lơ Hutao hẳn luôn.

Lúc mà bạn quay trở lại, bạn bắt gặp người kia đang nhìn chằm chằm vào mình, biểu cảm mừng rỡ hiện rõ ràng kia khiến bạn đỏ bừng cả mặt.

Bạn đã hỏi Zhongli rằng lúc em đi, anh có nhớ em không? Và tất nhiên là Zhongli đã phủ nhận điều đó, anh không thể nói với bạn như thế được.

Người đàn ông này sẽ cho bạn hưởng thụ cảm giác thư giãn, đưa tận tay mọi thứ cho bạn, khi bạn đã kiệt sức sau chuyến thám hiểm của mình.

Không rõ vì lý do gì, Zhongli sẽ không nói với bạn rằng anh ấy thật sự nhớ bạn, nhưng chính biểu cảm trên gương mặt lẫn hành động kia đã phản bội lại chính anh.

“Em có cần gì không, tình yêu của anh? Một thứ gì đó để ăn? Hay thứ em muốn… là anh? ”

-

Xiao

Cố gắng chuyển hướng suy nghĩ của bản thân bằng cách đi tiêu diệt những con quái vật, nhưng Xiao vẫn sẽ khó tập trung hơn trước.

Bạn đã rời đi, sẽ không còn ai để anh ấy cùng tâm sự nữa.

Xiao luôn dễ dàng nhìn thấy bạn ở mọi nơi, thấy bạn trong những khóm hoa Nghê Thường trang trí quanh khuôn viên nhà trọ, hay bắt gặp bạn đi qua những khúc con sông nhỏ, cùng bạn ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao.

Verr Goldet nhớ lại tất cả hành vi kỳ lạ của Xiao, ghép chúng lại với nhau, cuối cùng, cô cũng nhận ra những hành vi kỳ lạ này là vì anh đang nhớ nhung vị tiểu thư nào đấy.

Bạn đang cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tại cảng Liyue, Verr đã khéo léo ngỏ lời rằng, nếu ngài lo lắng quá, ngài có thể đi xem xem cô ấy như nào rồi.

Verr không muốn nói thẳng ra Xiao đang nhớ bạn.

Nếu bạn ở bên ngoài cảng Liyue, cô sẽ đưa cho anh ấy một đĩa đậu phụ hạnh nhân, để anh một mình thưởng thức nó.

Xiao sẽ có một cuộc đấu tranh giữa con tim và lý trí, về việc nên đến xem bạn có ổn hay không, hay tiếp tục ở lại chỗ này.

Anh ấy không muốn bị suy nghĩ đó đeo bám, Xiao biết rằng bạn đang làm rất tốt công việc của mình, nhưng anh ấy vẫn lo lắng, bồn chồn, ngay trước khi anh nhận ra những cảm xúc đó, con tim đã chiến thắng lý trí, Dạ Xoa này đã đang trên đường đến chỗ của bạn.

Xiao chọn cách xông vào phòng trọ của bạn từ cửa sổ, và đáp xuống một cách cực kỳ ngầu lòi.

Bạn bất ngờ hỏi anh ấy đang làm gì ở đây, nhưng điều đầu tiên anh làm là vòng tay qua người bạn, đắm mình trong mùi hương quen thuộc của bạn.

“Tôi không thích phải rời xa em, thật là ích kỷ, phải không?"



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info