ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 88: Lancelot

ShiChill


Cách hai ngày nữa là trận chung kết của giải đấu tân tú cơ giáp bắt đầu, Oakland dùng chế tác văn chương làm một cách tu luyện, rốt cuộc thuận lợi đột phá Luyện Khí kỳ tầng chín.

Tiếp đó Hall đưa Oakland đến tìm đạo sư Komery của cậu xin nghỉ. Mấy ngày nay Komery rất hài lòng về năng lực học tập của Oakland, ông biết rõ quan hệ của cậu và Hall, chỉ cho rằng Oakland muốn đến hiện trường thi đấu cổ vũ Hall, liền đồng ý cho cậu xin nghỉ, lại hoàn toàn không ngờ tới khả năng Oakland thật ra là đến tham gia trận đấu.

Hall đặt vé phi thuyền cùng Oakland, Chris và Joey đến Thủ Đô Tinh. Nhà của Hall ở Thủ Đô Tinh, vì vậy sau khi bọn họ tới nơi thì trực tiếp ở lại nhà Hall, còn có thể thuận tiện đưa Joey về nhà.

Lần đầu nhìn thấy Owen, Oakland sợ ngây người, cậu phát hiện Owen vậy mà giống hệt Roy • Vernon, người cùng đảm nhiệm chủ giảng với Butler tiên sinh tham dự tọa đàm văn chương, chỉ là sắc mặt anh tái nhợt hơn.

"Ngao ô..." Joey thận trọng ló đầu xù lông từ trong lòng Oakland, phát ra tiếng kêu lấy lòng Owen.

"Em là Oakland sao?" Owen cố ý ngó lơ nhóc con, mỉm cười đón tiếp Oakland, anh là một nam nhân có diện mạo và khí chất ưu nhã, khóe miệng lúc này cong lên, mang một nụ cười dịu dàng, rất dễ khiến người có cảm giác gần gũi.

"Xin chào...Owen tiên sinh."

"Hử?" Owen ý vị thâm trường nhìn Hall.

Hall ho khan một tiếng, nhỏ giọng nói, "Gọi ca ca đi."

Oakland lập tức đỏ mặt, lắp bắp gọi một tiếng anh.

"Ừ!" Owen cười tủm tỉm lên tiếng, "Mau vào đi, cứ xem như nhà mình là được."

"Vâng."

Oakland đi theo sau Hall vào nhà, mà lúc này hình như Owen mới phát hiện Chris đứng phía sau, "Chris, em cũng đến hả?"

Chris vẫn luôn yên lặng đứng cuối làm phông nền sau khi bị nhét một cân cơm chó lại còn gặp phải bạo kích từ Owen.

May mà đây cũng không phải lần đầu Chris đến nhà Hall, quen đường quen lối xách đồ đạc vào phòng khách ở tầng 1, còn Oakland thì được Hall sắp xếp ở phòng đối diện mình ở tầng 3, lại dẫn đến ánh mắt chèn ép của Owen.

Owen biết Oakland phải chuẩn bị cho trận chung kết, vì thế chủ động cho cậu mượn phòng làm việc trên tầng 2 của mình, tiện để cậu luyện tập. Oakalnd rất cảm kích.

Vì chào đón khách và hai đứa em trai lâu ngày không về nhà, Owen cố ý chuẩn bị bữa tối thịnh soạn cho bọn họ, nhưng vì thân thể của mình, nên anh chỉ ăn một ít đồ ăn thanh đạm rồi đi nghỉ ngơi.

Buổi tối Oakland tìm cơ hội hỏi Hall về chuyện của Owen, xác nhận Roy • Vernon quả nhiên là thân phận trên giả thiết của Owen.

Owen mắc chứng bệnh rối loạn gen cực kỳ hiếm gặp, rất ít khi xuất hiện trước mặt mọi người. Mặc dù anh có thiên phú văn chương cực kỳ xuất sắc và tinh thần lực cấp cao nhưng vì do thân thể, anh không thể chịu được công việc có cường độ cao chế tác văn chương nguyên tố, chỉ có thể ở nhà chế tác văn chương cường hóa không hao phí quá nhiều tinh thần và thể lực. Nhưng mà mấy năm trước, Owen vì chúc mừng Hall thành niên, đã lén chế tác một khối văn chương nguyên tố lôi cấp A tặng Hall, nên tiêu hao quá nhiều thể năng khiến bệnh tình chuyển biến xấu, hiện giờ chỉ có thể ở nhà tĩnh dưỡng, mỗi ngày đúng giờ tiến hành trị liệu gen.

Ngày thường anh chỉ có thể đăng nhập Tinh Võng chế tác văn chương giả lập để tiêu khiển, sau này thì gia nhập vào Hiệp hội Văn chương sư.

Hall luôn canh cánh chuyện này trong lòng, cho rằng nếu không phải do mình, có lẽ thân thể ca ca cũng không kém như vậy.

Oakland âm thầm ghi tạc chuyện này vào lòng, chờ sau khi cậu Trúc Cơ, có lẽ có thể nghĩ cách chữa trị thân thể cho Owen.

Chớp mắt đã đến ngày diễn ra trận chung kết, Diana và Ignaz sáng sớm đã đến Thủ Đô Tinh hội hợp với nhóm Hall, mọi người cùng nhau lên xe đến sân đấu đăng ký báo danh.

Joey tự nhiên bị bỏ lại ở nhà với Owen, biết bản thân không thể đến hiện trường xem ca ca thi đấu, cục lông nhỏ liền ủ rũ héo úa, khiến Owen dở khóc dở cười, trận chung kết có phát sóng trực tiếp, cho dù không thể đến hiện trường cũng có thể ở nhà xem qua quang não, anh chiếu kênh phát sóng trực tiếp lên màn hình, lúc này cục lông nhỏ mới miễn cưỡng chấp nhận sự thật không thể đến hiện trường xem thi đấu.

Giải đấu tân tú cơ giáp sẽ được cử hành tại đấu trường cơ giáp Pontiac lớn nhất Thủ Đô Tinh, nhưng vì thể chế thi đấu, văn chương sư của 8 chiến đội sẽ tiến vào sân đấu trước để tiến hành chế tác văn chương tại hiện trường trong ba ngày.

Nhóm Hall sau khi đăng ký xong thì có thể rời đi, nhưng Oakland lại phải vào sân vào lúc 10 giờ, bắt đầu chế tác văn chương.

Tất cả các phương tiện truyền thông tin tức tập trung ở lối vào sân thi đấu, nôn nóng chờ đợi Lancelot nổi tiếng trên Tinh Võng xuất hiện! Bọn họ vừa nhận được tin tức chiến đội Ngân Dực đã đăng ký báo danh, Lancelot xác nhận sẽ tham gia trận chung kết giải đấu đoàn đội lần này, nói cách khác bọn họ sắp thấy Lancelot người thật!

Ngoại trừ phóng viên truyền thông, còn có lượng lớn khán giả ngửa cổ nhìn xung quanh, trên Tinh Võng cũng không biết có bao nhiêu người đang theo dõi phát sóng trực tiếp, đều đang chờ đợi Lancelot lên sân.

Những chiến đội khác kỳ thật đã đến đấu trường từ sớm, nhưng lúc này bọn họ đều tập trung ở lối vào, chính là vì chờ Văn chương sư chiến đội Ngân Dực lộ diện. Chiến đội Dylan cũng không ngoại lệ, đôi mắt của Dylan hơi nheo lại, không ngờ Lancelot sẽ chủ động xuất hiện, nhưng thật ra lại giúp anh ta bớt không ít việc. Anh ta đã quyết định, mặc kệ đối phương là ai, chỉ cần người này thật sự có năng lực chế tác văn chương cao cấp, anh ta sẽ không tiếc mọi giá lôi kéo đối phương!

Có thể nói, hiện giờ có lẽ tất cả mọi người đều đang chú ý Lancelot, muốn biết thân phận thật sự của cậu là gì!

Trong không khí khẩn trương này chiến đội Ngân Dực chậm rãi từ khu vực đăng ký đi tới, tất cả camera độ nét cao đều nhắm ngay hướng bọn họ.

"Ở đâu? Lancelot đang ở đâu?"

"Đúng vậy! Rốt cuộc ai mới là Lancelot?"

"Hall, Diana, Ignaz, Chris, còn một người nữa là..." Có phóng viên kích động nói ra từng cái tên.

"Còn một người chính là Oakland • Campbell!" Gần đây vì chuyện hôn ước, tỷ lệ Oakland xuất hiện nhiều hơn, nên rất nhanh có người nhận ra cậu.

"Không có!Lancelot vậy mà không đến?" Có phóng viên thần sắc đầy thất vọng.

"Không phải nói cậu ấy đã đăng ký à? Sao lại còn chưa đến? Chẳng lẽ muốn kích thích chúng ta?"

Mặc kệ quần chúng thảo luận sôi nổi thế nào, nhóm người chiến đội Ngân Dực vẫn không nhanh không chậm đi tới.

"Hall tiên sinh, xin hỏi Văn chương sư của chiến đội các anh đâu?"

"Hall tiên sinh, xin hỏi Lancelot ở nơi nào?"

Tất cả phóng viên nhào lên vây lại bọn họ, đồng thời dò hỏi Lancelot ở đâu.

"Cậu ấy ở chỗ này." Hall lại chỉ hơi mỉm cười tránh ra một chút, Oakland đứng cạnh anh chậm rãi tiến lên một bước, trên mặt duy trì nụ cười khéo léo, "Chào mọi người, tôi là Oakland, hoặc là, một cái tên khác của tôi mà mọi người càng quen thuộc hơn...Lancelot."

Những lời này như sét đánh khiến hiện trường xôn xao cả lên, kênh bình luận dưới phòng phát sóng trực tiếp điên cuồng nhấp nháy, nói đủ loại.

【 Tôi dựa vào, Lancelot vậy mà là Oakland?! Mấy người mẹ nó đùa tôi sao? 】

【 Ngày Cá Tháng Tư đã quá hạn mấy trăm năm rồi, chúng ta đừng chơi kiểu này được không? 】

【 Khẳng định là Hall, muốn tạo danh tiếng cho vị hôn phu của mình cũng không nên dùng cách này đi! Nói không chừng anh ta thuê Văn chương đại sư nào đó cố tình giúp cậu ta gian lận, sau đó Oakland đứng ra ngư ông đắc lợi! 】Có người theo thuyết âm mưu bình luận, cảm thấy mình bị lừa gạt!

【 Không thể nào! Oakland vừa mới thoát khỏi danh hiệu phế vật sao có thể lập tức biến thành thiên tài?! Tưởng chúng tôi là con nít ba tuổi sao? 】

Mà ánh mắt những người ở hiện trường nhìn Oakland đều thay đổi, đều lộ vẻ mặt chế giễu. Chỉ có số ít người thông minh mà lý trí giống như Dylan, có biểu cảm trầm tư suy nghĩ.

Trước không nói Hall có thể làm loại hành động ngu xuẩn như bịt tai trộm chuông này hay không, thì muốn lừa gạt trí não Tinh Võng, giả tuổi tác là điều không thể. Hiện giờ còn đến tham gia trận đấu phát sóng trực tiếp tại hiện trường thì càng không có khả năng là giả.

Chẳng lẽ Hall và Oakland sẽ làm loại chuyện ngu ngốc như tự vả mặt sao?

Ngược lại Oakland, tuổi cậu vừa đúng 16, hơn nữa tinh thần lực cũng mới tiến hóa lần hai, trùng khớp với thời gian Lancelot xuất hiện trên Tinh Võng. Điều này có lẽ cũng giải thích vì sao Hall lại kiên định duy trì hôn ước của bọn họ như vậy...

Lẽ nào nói...Oakland thật sự chính là Lancelot sao?

Cứ việc trong lòng đã có suy đoán nhưng anh ta vẫn không thể tin được.

Sau khi Oakland ném cho mọi người một tin giật gân thì xoay người tiến vào bàn, vẻ mặt mọi người khác nhau, suy đoán lời Oakland là thật hay giả.

Oakland thong dong lướt qua chiến đội khác, ngó lơ những ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của bọn họ, tiến vào phòng chế tác văn chương.

【 Cậu ấy thật sự tiến vào? Không phải là nói đùa thôi sao?  】

【 Đúng vậy! Chẳng lẽ cậu ấy chơi thật? 】

【 Không thể nào? 】

【 Tôi đang xem nhất định là live stream giả!  】

Mọi người nghị luận ồn ào, không người dám tin, Oakland, thiếu niên vừa tiến hóa tinh thần lực lần hai mới hơn một tháng, dưới tình huống chưa từng học một ngày chương trình học chính thức nào đã có danh tiếng như vậy trên Tinh Võng!

。。。

【 Tiểu kịch trường vui vẻ】——by:Double

Oakland: ừmmm... hình như nắm trúng cái gì đó

Hall: Là cái đuôi! Em niết tiếp đi, không sao

Oakland: ừmmm...Đuôi của anh hình như ướt?

Hall: ///w/// là Joey đái dầm

Joey: Meo meo meo???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info