ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 80: Giải trừ hôn ước?

ShiChill


Hall nghiêm túc gật đầu, tự não bổ ra đầu đuôi câu chuyện, "Tôi đã biết, chuyện này giao cho tôi xử lý."

"A? Ồ......" Kỳ thật Oakland đến giờ vẫn chưa hiểu gì, bất quá mặc kệ nó, giao cho Hall xử lý là được.

"Mẫu thân và nhà ngoại cậu đều sẽ rất tự hào vì cậu."

Oakland chỉ có thể trả lại bằng nụ cười cứng đờ, mẫu thân và nhà ngoại cậu chưa từng gặp qua, bọn họ từng làm gì cũng không biết, sao đột nhiên tự hào vì cậu? Thôi, kệ, có lẽ là chỉ chuyện cậu trở thành Văn chương sư.

"Trưa nay ăn gì?"

Oakland:...

Chuyển đề tài hơi nhanh rồi đấy.

"Joey muốn ăn cá viên."

Nghe thấy tên mình, tiểu mao cầu đang vùi đầu vật lộn với món đồ chơi bằng lông ngẩng đầu lên, ngao ô hai tiếng.

"Lại không phải mèo, sao cả ngày nhớ thương ăn cá?" Hall bĩu môi nói, "Tôi muốn ăn thịt nướng."

Nhóc con cảm thấy tôn nghiêm của mình bị tổn thương, vội ném đồ chơi bằng lông đi, nhảy lên đùi ca ca bắt đầu gặm cắn ống quần, đáng tiếc răng sữa của nhóc chẳng có lực sát thương gì, cắn nửa ngày, cũng chỉ để lại trên quần ca ca vài vệt nước miếng.

"Ngao!" Bị em trai to gan khiêu khích Hall lập tức biến thành đại mao cầu, hai phát đạp rớt quần áo vướng víu, một ngụm ngoạm lấy sau gáy nhóc.

"Ngao ô ô......" Nhóc con lập tức khẩn trương nhìn về phía Oakland, đôi mắt xanh lam ngập nước trong suốt cực kỳ đáng thương truyền tín hiệu cầu cứu.

"Được rồi được rồi, đừng ăn hiếp Joey." Oakland ôm chặt Hall, ôm đại mao cầu vào trong lòng, lấy lược chải lông phần lưng cho anh.

Lúc này Hall mới miễn cưỡng buông tha tiểu mao cầu, kéo nhóc vào trong lòng, lấy móng vuốt đè lại, sau đó thoải mái thả lỏng thân thể, đặt cằm lên cái bụng mềm mụp của em trai, rồi nhắm mắt hưởng thụ.

"Ngao ô ngao ô......" Joey nhỏ giọng kháng nghị, nhưng vẫn bị ca ca vô tình trấn áp.

Oakland buồn cười nhìn đại mao cầu ấu trĩ ăn hiếp tiểu mao cầu, cảm thấy anh thật đáng yêu. Nhịn không được cúi người xuống, hôn lên đầu anh một cái.

"Ngao!" Đệm thịt của Hall đẩy đẩy má Oakland, lỗ tai mất tự nhiên giật giật.

Thật là, sao không có chút rụt rè nào vậy, em trai còn đang nhìn đấy!

"Ha ha." Hôn đầu đại mao cầu, rồi chải lông, còn được sờ soạng đệm thịt mềm mại, Oakland mỹ mãn tiếp nhận công kích bằng đệm thịt của hổ đại gia, cảm thấy cả người đều thần thanh khí sảng.

Lúc đặt món, Oakland còn cố ý chọn cho Hall một nồi canh xương hầm, xương dùng để hầm là xương đùi của thú Tê, nước canh tươi ngon nồng đậm, Joey rất thích uống, còn xương cốt thì để Hall gặm. Cậu đã sớm phát hiện, Hall thích ăn thịt trên xương đã được hầm nhừ, còn thích hút tủy xương thơm nồng.

Một phần cá viên, một phần thịt nướng, một phần canh xương hầm, lại thêm một nồi cơm lớn nấu bằng gạo Bích Hương, hai rau một canh một cơm, tốn gần 3 vạn đồng Liên Bang, số tiền đó đủ để mua một thùng dịch dinh dưỡng, thật xa xỉ.

Còn may mình nuôi nổi bọn họ.

Trong lòng Oakland đầy xúc động nhìn thoáng qua số dư tài khoản, thuận tay treo bán hai khối văn chương đặc thù có phẩm chất thường thường trên shop online.

Sau khi ăn uống no đủ, thì đến thời gian ngủ trưa hạnh phúc, hai mao cầu trên giường, đã bày sẵn tư thế, chỉ chờ Oakland bắt đầu tu luyện.

Nhưng đúng lúc này, một cuộc gọi đến, là Dragal, Hall giặt mình chui xuống dưới chăn, anh không muốn một ai khác trừ Oakland thấy hình thú không chút oai phong khí phách của mình.

Oakland buồn cười nhìn anh, lúc này mới nhận cuộc gọi, "Dragal, có chuyện gì không?"

"Còn chuyện gì nữa! Cậu không xem tin tức sao?"

"Không có...... làm sao vậy?"

"Tướng quân Arnold trình đơn lên Trung tâm quản lý hôn nhân Liên Bang, yêu cầu giải trừ hôn ước giữa Ivan • Passy và George • Campbell!"

"Ồ." Tuy Oakland có chút ngoài ý muốn, nhưng dù sao cũng không có liên quan gì đến mình, nên phản ứng của cậu rất bình đạm.

"Ồ cái rắm! Myrna cũng trình đơn đến Trung tâm quản lý hôn nhân Liên Bang yêu cầu giải trừ hôn ước giữa cậu và Hall • Williams!" Myrna căn bản chính là kẻ mình không thoải mái, người khác cũng đừng hòng thoải mái, dù sao ngày đó cũng đã nháo cứng với Oakland và Hall, mục đích dựa vào Oakland mượn sức gia tộc Williams đã không đạt được!

"Cái gì?!" Lúc này Oakland ngồi không yên, Hall cũng lập tức thò đầu ra từ ổ chăn.

"Ấy, đây là em trai học trưởng Hall sao? Sao lớn hơn một vòng vậy? Vành tai còn hơi hồng hồng, thật đáng yêu!" Lực chú ý của Dragal lập tức bị phân tán.

"Khụ..." Oakland ho khan một tiếng, nhét đầu lông xù xù trở lại chăn, "Đơn này chẳng lẽ chỉ cần trình lên là sẽ được thông qua à? Không cần đối phương đồng ý sao?"

"Đương nhiên cần a, căn cứ vào luật hôn nhân của Liên Bang, hôn ước đã qua công chứng, chỉ cần một bên cha mẹ hoặc bản thân người có hôn ước đề xuất giải trừ, mà cha mẹ hoặc người có hôn ước của bên khác đồng ý, thì sẽ tự động giải trừ hôn ước. Đương nhiên nếu đối phương không đồng ý, bọn họ cũng có thể yêu cầu cưỡng chế giải trừ, nhưng bắt buộc phải do bản thân người có hôn ước trình đơn lên, đồng thời trả đối cho đối phương một số tiền bồi thường nhất định, mới có thể giải trừ hôn ước." Dragal thở dài, "Hôn ước giữa Ivan và George sẽ bị cưỡng chế giải trừ là chuyện là ván đã đóng thuyền, nhưng chỉ cần cậu không đồng ý, ả Myrna kia đừng nghĩ dễ dàng giải trừ! Tôi chỉ lo lắng học trưởng Hall hoặc cha mẹ anh ấy sẽ đồng ý giải trừ hôn ước......"

"Sẽ không đâu!" Một đứa bé trắng trẻo mập mạp từ trong chăn chui ra, khuôn mặt nhỏ nghiêm trang nói, "Ca ca thích chị dâu nhất á! Ba ba ma ma cũng rất thích chị dâu!"

Hall trốn trong chăn nhịn không được nhe răng, thằng nhóc này thật là ngứa da, dù là thật nhưng nói bừa gì vậy?!

Mặt Oakland lập tức đỏ lên, che lại miệng nhỏ của Joey, "Trẻ con thích nói lung tung."

"Ô ô ô......" Em không nói bậy!

Joey dùng tay nhỏ liều mạng lôi kéo tay Oakland, muốn thay ca ca mình nói chuyện. Chị dâu tốt như vậy! Sao lại có thể giải trừ hôn ước?!

"Ha ha ha, thấy cảm tình giữa cậu với chú nhỏ tương lai tốt như vậy, tôi an tâm rồi." Dragal nhìn dáng vẻ của bọn họ, không chút khách khí cười to ra tiếng.

Oakland tức giận trừng bạn tốt không đáng tin cậy một cái, lúc này mới kết thúc cuộc gọi.

Hall lập tức từ ổ chăn chui ra, đặt móng vuốt lên đùi Oakland, "Ngao ô ngao ô."

"Yên tâm đi! Tôi sẽ không vứt bỏ cậu! Nếu cậu không có tôi, phỏng chừng sẽ bị những người đó ăn tươi nuốt sống!" Nhóc con tận chức tận trách phiên dịch cho ca ca.

Oakland nhìn Hall nỗ lực bày ra mặt hổ nghiêm túc, nhịn không được muốn che mặt......

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info