ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 78: Lý Quỳ gặp Lý Quỷ

ShiChill


Hai ngày trôi qua rất nhanh, Oakland bỏ chút thời gian chế tác hai khối văn chương nguyên tố băng, để Chris và Diana cũng phát huy thật tốt trong giải đấu cá nhân.

Mà Hall đã có ba khối văn chương nguyên tố, hẳn không cần cậu làm gì, thời gian còn lại cậu đều chuyên tâm tu luyện, Hall ngày nào cũng đúng giờ đến phòng cậu, thư thái ngủ trưa, cách huấn luyện này thoải mái hơn luyện tập thể năng mệt chết mệt sống nhiều.

Hall cũng từng hỏi Oakland, phương thức tu luyện này có hiệu quả với mọi thú nhân, hay chỉ với hổ Pukalio?

Nhưng Oakland cũng không rõ, cậu còn chưa từng tu luyện trước mặt thú nhân khác, cũng không biết có hiệu quả với người khác không, hoặc đồng thời có tác dụng với bao nhiêu thú nhân. Hall và Joey hấp thu linh khí khi cậu tu luyện dật tán ra, hai tiểu mao cầu cậu còn chấp nhận được, nhưng nhiều người thì cậu không quá tình nguyện, cậu không muốn sau này khi mình tu luyện xung quanh nằm một đống thú nhân, vậy cũng quá kỳ quái!

Hall chỉ thuận miệng hỏi, cũng không nghĩ để nhiều người đến chỗ Oakland tiến hành 'huấn luyện đặc biệt', chuyện này vẫn nên là bí mật giữa hai người thôi.

Giải đấu cá nhân vẫn được tổ chức vào mười giờ sáng, số tuyển thủ dự thi đã giảm còn 50 người, mà hôm nay sẽ trực tiếp quyết định 8 tuyển thủ tiến vào trận chung kết, chính là top 8 người mạnh nhất Liên Bang, một khi tiến vào top 8, dù thứ hạng cuối cùng là gì, đều đại biểu bọn họ là những người xuất sắc trong thế hệ trẻ của Tinh Tế, dù sau này bọn họ dự định tiến vào quân đội hay tiến vào Đoàn săn thú, đều sẽ là một bước đệm tốt.

Mỗi người đều vì tiến vào top 8 mà dốc hết sức mình, đặc biệt là Jack • Ritchie vừa nhận được văn chương Lưu hỏa, sau khi thử uy lực văn chương ở đấu trường, hiện tại lòng tin tăng mạnh, cảm thấy bản thân bây giờ đã nắm chắc chiến thắng.

Thể chế thi đấu vòng này là chia 50 người thành 4 tổ, nhóm tuyển thủ dự thi cần tiến thành nhiều trận đấu tổ nhỏ lẻ, đến khi quyết định ra hai người cuối cùng có tư cách thăng cấp. Vì liên quan tới nhân số, hai người có điểm cao nhất ở vòng trước sẽ bị chia đến hai tổ khác nhau, đồng thời có quyền trực tiếp chiến đấu với 4 người cuối trong tổ. Hai vị may mắn đó tự nhiên là Hall • Williams và Ignaz • Roland, số điểm cao bọn họ đạt được đã chứng minh thực lực của bọn họ.

Jack • Ritchie bị chia đến tổ A, không biết nên nói vận khí anh ta tốt hay xấu, Hall • Williams cũng trong tổ này, nếu anh ta có thể đảm bảo mỗi trận đều thắng, vậy sớm muộn gì anh ta cũng sẽ gặp phải Hall • Williams.

Dù anh ta đã sớm chuẩn bị quyết đấu với Hall • Williams, nhưng khi chuyện này trở thành sự thật ngay trước mắt, anh ta lại khó tránh khỏi hơi căng thẳng, anh ta không ngừng an ủi mình, đối phương tuy có văn chương hỏa phượng lực công kích cực mạnh và văn chương băng hà lực khống chế siêu cường, nhưng văn chương Lưu hỏa của anh ta vừa lúc khắc chế văn chương băng hà, chỉ cần cẩn thận tránh công kích của văn chương hỏa phượng, anh ta vẫn có hy vọng chiến thắng.

Trận đấu rất nhanh đã bắt đầu, Jack ngay lập tức biểu hiện lực công kích cực mạnh, kích hoạt hai khối văn chương cường hóa tốc độ và sức mạnh, liều mạng tiến hành công kích. Vốn anh ta định giữ văn chương Lưu hỏa lại làm đòn sát thủ, chờ đến phút gặp Hall mới sử dụng, nhưng hiển nhiên anh ta đã đánh giá quá cao thực lực của mình, những người có thể vượt qua hơn mười vạn người kiên trì đến giờ còn trổ hết tài năng trong giải đấu tân tú cơ giáp, không một ai thực lực không mạnh.

Đối thủ của anh ta khi đối mặt với công kích cường liệt, thể hiện tố chất tâm lý cực tốt, nhanh chóng nắm bắt tiết tấu trận đấu, khiến anh ta không thể chiếm ưu thế, mắt thấy đôi bên bắt đầu tiến vào thế giằng co, Jack thật sự không nhịn được kích hoạt văn chương Lưu hỏa.

Sóng nhiệt màu đỏ cuồn trào lên, đối phương như nằm trong biển lửa, lúc nào cũng trải qua nhiệt độ cực nóng đốt cháy, tạo thành tổn hại nhất định đến cơ giáp. Jack thừa cơ đối phương chân tay luống cuống, thuận thế xông lên, dùng Cực quang kiếm kết thúc trận đấu.

Kênh khán giả lại náo nhiệt lên.

"Wow, hiệu quả của văn chương vừa nãy mọi người thấy không? Cũng quá dọa người rồi? Lập tức xuất hiện một biển lửa lớn như vậy, trốn cũng không biết chạy chỗ nào."

"Còn không phải sao? Văn chương này chẳng lẽ lại là tác phẩm của Lancelot?"

"Không thể nào? Tuyển thủ này hình như là thành viên chiến đội Dylan, tôi nhớ hai ngày trước còn thấy anh ta trong giải đấu đoàn đội."

"Vậy chắc không phải do Lancelot chế tác đâu? Dù sao Lancelot là Văn chương sư chuyên chúc của chiến đội Ngân Dực, không lí nào sẽ chế tác văn chương cho người của chiến đội đối địch được."

"Nói không chừng anh ta mua thì sao?"

"Đi đâu mua? Shop online của Lancelot đã bao nhiêu ngày không có thương phẩm mới rồi..."

Càng nói càng lạc đề, mọi người bắt đầu thảo luận tại sao gần đây Lancelot không bán văn chương, phẩm chất văn chương của Lancelot tốt thế nào linh tinh, Ivan cũng đang ngồi xem nghe đến sắc mặt xanh mét.

"Hẳn là do Văn chương sư của chiến đội Dylan chế tác." Đột nhiên một bình luận nhảy ra.

"Ồ, văn chương sư Ivan • Passy của chiến đội bọn họ cũng là thiên tài trên phương diện chế tác văn chương."

"Hình như vậy, nhưng trước kia phẩm chất văn chương cậu ta chế tác chẳng phải là không quá cao sao?"

"Còn không để người ta tiến bộ hả? Tôi nghe nói cậu ta vì muốn phát huy tốt hơn trong giải đấu này đã đóng cửa luyện tập vài ngày trong phòng làm việc tư nhân, mới chế tác ra một khối văn chương phẩm chất cao như vậy."

Đề tài dần bị đẩy lên người Ivan, những lời khen không dấu vết khiến Ivan vừa vui mừng vừa bất lực. Mừng vì mình rốt cuộc thành công áp chế được Lancelot, còn bất lực chính là, những người này tất nhiên không thật sự là người qua đường, mà có người cố ý sắp xếp. Người làm như vậy, không phải phụ thân cậu ta, thì chính là Dylan...

Mặc kệ kênh khán giả bình luận khí thế ngất trời thế nào, sắc mặt Hall lại cực kỳ ngưng trọng, văn chương Jack sử dụng, vừa nhìn liền biết chính là văn chương Lưu hỏa bản cấp thấp mà Oakland chế tác. Lần trước Oakland từng nói, phương pháp và cách chế tác văn chương này đều đến từ gia tộc của mẹ cậu, lúc đó Hall không hỏi nhiều liền tin, vì anh biết rõ nhà ngoại của Oakland xác thật có truyền thừa Văn chương sư.

Hall đã quay video hiệu quả công kích của văn chương Lưu hỏa đưa cho anh trai Owen, Owen phán đoán đây là một loại ma văn rất cổ xưa, hẳn là truyền thừa của thế gia, anh ấy cũng chưa từng thấy qua thứ này, Owen còn trêu anh vài câu, nói anh may mắn, nhặt được đại bảo bối như Oakland.

Cũng chính vì vậy, Hall mới cảm thấy loại văn chương này phải là truyền thừa của gia tộc bên ngoại Oakland mới đúng, đến thế hệ Oakland chỉ còn mình cậu là người thừa kế, tại sao lại xuất hiện trong tay Ivan • Passy?

Hall nhịn không được suy nghĩ theo thuyết âm mưu, anh quyết định sau khi cuộc thi kết thúc, lập tức để Chris điều tra tin tức về gia tộc ông ngoại Oakland, trong này chắc chắn có vấn đề.

Oakland còn chưa biết, lời nói dối thiện ý của cậu, vậy mà trùng hợp với sự thật, hơn nữa rất nhanh sẽ dẫn phát một loạt những chuyện rắc rối.

Cậu đang hứng thú xem trận đấu của Chris ở tổ C, tốc độ của Chris cực nhanh, trận đấu vừa bắt đầu đã lập tức phát động công kích, dựa vào phòng ngự của văn chương Kim thuẫn, dưới tình huống chưa sử dụng văn chương băng hà và văn chương hỏa phượng, anh ta vẫn có thể ngược đối thủ của mình.

Oakland thầm nghĩ, có lẽ chờ sau khi cậu Trúc cơ, thể chất của cậu không biết đã đạt đến trình độ có thể chiến đấu với cơ giáp hay chưa? Cậu muốn thử cảm giác sử dụng văn chương chính tay mình chế tác để chiến đấu.

Thậm chí tình hình chiến đấu của tổ A cùng sự xuất hiện một khối văn chương Lưu hỏa khác, cậu hoàn toàn không để ý.

Hiệu quả bắt mắt và lực công kích cực mạnh của văn chương Lưu hỏa, khiến không ít cơ giáp chiến đấu sư động tâm, quang não của Ivan nhận được rất nhiều tin thăm hỏi, còn vài người nóng vội trực tiếp gọi đến. Ivan tiếp nhận cuộc gọi của một phóng viên, hai má đỏ ửng thừa nhận khối văn chương này do cậu ta làm, chính là phụ thân cậu ta tình cờ phát hiện một cuốn tàn quyển ma văn, cậu ta miễn cưỡng hiểu được một chút da lông. Đây là lý do cậu ta và phụ thân đã nghĩ kỹ, lời nói dối nửa thật nửa giả, mới càng có độ tin cậy.

Chỉ một chút da lông đã lợi hại như thế, vậy sau khi học thâm sâu hơn, sẽ chế tác ra loại văn chương khiến người kinh diễm đến mức nào?

Tên phóng viên kia càng nghĩ càng kích động khó hiểu, cảm thấy bản thân đã đào được một tin lớn.

Sau danh tiếng của Lancelot, cái tên Ivan Passy lại chiếm lĩnh trang đầu bản tin trên Tinh võng.

Hall lại cười lạnh đóng lại trang web, vị Arnold • Passy này đã đấu với phụ thân anh mười mấy năm, cách đây không lâu lại tra ra độc thủ sau màn thiết kế cạm bẫy muốn hại chết Oakland để bôi đen anh rất có khả năng chính là Arnold • Passy, con hắn chủ động đưa cơ hội vả mặt tốt như vậy đến trước mặt mình, anh nếu không ra tay, chẳng phải rất có lỗi với tâm ý của đối phương?

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info