ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 77: Toàn thắng

ShiChill


"Trời ạ, mọi người thấy gì không? Vừa nãy là gì vậy? Lực công kích quá dọa người rồi!" Khán giả ngồi xem đã nhịn không được kinh hô trên kênh trò chuyện.

Khác giả xem trận đấu của chiến đội Ngân Dực cao đến 14.000 người, có thể nói hơn 70% khán giả đều đang chú ý đến trận chiến này.

"Hình như là một thanh giáo năng lượng màu vàng, lúc bắn trúng người kia còn phát nổ!"

"Lại là văn chương đặc thù sao? Rốt cuộc Lancelot là đệ tử của vị đại sư nào? Sao có thể chế tác nhiều loại văn chương đặc thù như vậy?"

"Còn không phải sao! Hơn nữa tốc độ chế tác văn chương đặc thù của Lancelot cũng quá nhanh đi? Thời gian chế tác văn chương đặc thù bằng thời gian Văn chương sư chiến đội Kỵ Sĩ chế tác văn chương bình thường!" Tất cả khán giả đều vì điều này cảm thấy khiếp sợ.

Trong chiến trường, thành viên chiến đội Kỵ Sĩ vội vàng yểm hộ đội hữu có cơ giáp tổn hại nghiêm trọng rút lui, Văn chương sư của đội ngũ bọn họ đã bắt đầu gấp rút chế tác văn chương phòng ngự.

Oakland dùng tốc độ không nhanh không chậm chế tác văn chương Kim thuẫn, nhưng tốc độ của cậu vẫn nhanh hơn đối phương một bước. Ignaz đã sớm lặng lẽ quay về đại bản doanh trong lúc đối phương rút lui, khi Oakland thông báo bọn họ quay về lấy văn chương, Ignaz đã chờ ở cửa.

Ignaz lấy được văn chương Kim thuẫn, dùng tốc độ cực nhanh lao về chiến khu phía trước, sau khi kích hoạt văn chương, có khiên năng lượng bảo vệ, Ignaz căn bản không cần sợ tiễn năng lượng, quả thật tiến quân thần tốc như chỗ không người.

Thành viên chiến đội Kỵ Sĩ tuy đã sớm biết Văn chương sư của đối phương lợi hại, lại không ngờ rằng lợi hại đến mức này, liên tiếp chế tác hai khối văn chương đặc thù, hơn nữa thời gian còn ngắn hơn Văn chương sư đội họ, đây là thực lực gì? Nghe nói Lancelot chỉ mới 16 tuổi! Loại thiên phú này cũng quá đáng sợ rồi?

Đội viên trang bị văn chương cường hóa nhắm thẳng Ignaz liều mạng bắn tên, uy lực tiễn năng lượng của hắn xác thật đã mạnh hơn không ít, nhưng đối với Ignaz có văn chương kim thuẫn lại không đáng sợ. Thế công dày đặc của chiến đội Kỵ Sĩ hết lần này đến lần khác phá tan khiên năng lượng, nhưng Ignaz lại có thể lập tức kích hoạt khiên năng lượng mới, một lần nữa chứng minh chất lượng văn chương đặc thù Lancelot chế tác phi thường cao.

"Đệt, quả thực chính là lập tức kích hoạt! Phẩm chất văn chương của Lancelot chắc chắn là cấp A!"

Văn chương đều thông qua tinh thần lực của chiến đấu sư kích hoạt và sử dụng, cần truyền tinh thần lực đồng thời cùng đồng bộ với văn chương, thông thường đều phải mất hai ba giây, nhưng văn chương phẩm chất càng cao, cảm ứng tinh thần lực càng nhạy, tỉ lệ đồng bộ cũng tăng cao. Nguyên nhân Ignaz có thể lập tức kích hoạt lại văn chương Kim thuẫn sau khi bị phá tan, tất nhiên là vì phẩm chất của văn chương Kim thuẫn cực cao.

Khán giả đều sôi trào, dưới hoàn cảnh thi đấu căng thẳng áp lực cao, Lancelot còn có thể đảm bảo tỷ lệ thành công hoàn thành chế tác văn chương phẩm chất cao. Thực lực của cậu chỉ có thể hình dung bằng hai chữ "khủng bố".

"Lancelot! Cậu quá tuyệt vời!"

"Lancelot! Tôi muốn bái cậu làm thầy!"

"Lancelot! Tôi muốn sinh khỉ con cho cậu!"

......

May mắn trong sân đấu Oakland không thể nhìn thấy động tĩnh của khán giả trên kênh trò chuyện, nếu không sợ là cậu đã bị sự nhiệt tình của khán giả dọa sợ đến mức run tay, xuất hiện tình huống lần đầu chế tác văn chương thất bại.

Oakland đang chế tác khối văn chương đặc thù thứ ba, vẫn là văn chương Kim thuẫn, vì cậu cảm thấy, với thực lực của Hall và Ignaz, dù không có văn chương Kim thương, bọn họ cũng có thể xử lý  đối phương bằng thực lực của mình!

Đúng vào lúc này, Văn chương sư chiến đội Kỵ Sĩ cũng chế tác xong văn chương cường hóa phòng ngự, đưa cho tên đội viên có cơ giáp bị tổn hại nghiêm trọng nhất, ít nhất có thể giúp cậu ta chống đỡ một chút thời gian, có lẽ có thể tìm được cơ hội đồng quy vu tận với đối phương.

Nhưng mà, trong tình huống Ignaz trở thành bia ngắm di động, hơn nữa lực chú ý của những đội viên chiến đội Kỵ Sĩ còn lại đều tập trung đề phòng Chris sử dụng văn chương Kim thương lần nữa, Hall lặng lẽ tiến vào trận địa của địch nhờ cát vàng mù mịt che giấu.

Không đợi đội trưởng chiến đội Kỵ Sĩ kịp phản ứng, một cú đấm mạnh mẽ đã hung hăng nện vào cơ giáp anh ta, để lại một vết lõm cực rõ ràng, tiếp theo lại chém Cực quang kiếm, nhanh chuẩn tàn nhẫn đâm vào động cơ phản lực của anh ta, chỉ nghe động cơ phát ra vài tiếng nứt rồi đình chỉ hoạt động.

Cơ giáp không còn động cơ phản lực giống như lão hổ rụng răng, đồng thời mất đi ưu thế không chiến, né tránh cũng trở nên hết sức khó khăn, căn bản hoàn toàn bị Hall đè ra đánh.

Sự việc xảy ra quá nhanh, khi những thành viên khác của chiến đội Kỵ Sĩ muốn tiến lên giúp đỡ, lại bị Diana và Ignaz chặn lại, hơn nữa còn có đại sát khí Chris luôn nhìn chằm chằm như hổ rình mồi bên cạnh, bọn họ khó tránh có chút kiêng kỵ.

"Tuyển thủ 0566 bị loại."

Khi âm thanh điện tử vang lên, đội trưởng chiến đội Kỵ Sĩ bị loại khỏi trận đấu.

Tiếp theo, tình huống trận đấu dần xuất hiện xu thế nghiêng về một phía, Chris nắm chuẩn thời cơ, sử dụng văn chương Kim thương, gây tổn hại nặng cho cơ giáp của thành viên đối phương, sau đó bị Diana loại khỏi trận đấu.

Ignaz dựa vào văn chương Kim Thuẫn, một mình triền đấu với một người khác, cũng thành công loại bỏ anh ta.

Mà đội viên vừa lấy được văn chương quay lại, không ngờ chỉ trong chốc lát, mình vậy mà đã trở thành người sống sót cuối cùng của chiến đội Kỵ Sĩ.

Nhưng anh ta cũng không may mắn tồn tại được bao lâu, bản thân cơ giáp của anh ta đã tổn hại nặng, trong tình huống một đấu bốn, căn bản không có khả năng chiến thắng, chẳng sợ anh ta đã chuẩn bị đồng quy vu tận, cũng phải xem đối phương có cho anh ta cơ hội này hay không.

Nói tóm lại, chiến đội Ngân Dực toàn thắng, đạt được 100 điểm cơ bản, Văn chương sư Lancelot chế tác thành công ba khối văn chương thu được 60 điểm thưởng, tổng điểm 160, đứng đầu bảng xếp hạng.

Mà chiến đội Dylan cũng giành được chiến thắng, tốc độ chế tác văn chương của Ivan • Passy và Randy • Barker tương đương nhau, nhưng chiến đội Dylan phối hợp ăn ý hơn, Jack • Ritchie xác thật danh bất hư truyền, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, dưới tình huống không có văn chương hỗ trợ, vẫn vững chắc loại bỏ được đối thủ.

Chiến đội Tật Phong tuy dùng chiến thuật vây công loại bỏ được Andy, nhưng vẫn thua trong đáng tiếc.

Chiến đội Dylan được 80 điểm cơ bản, Ivan chế tác thành công hai khối văn chương cường hóa, thu được 40 điểm thưởng, tổng điểm 120, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

"Ivan, cậu chế tác thêm một khối văn chương Lưu hỏa cho tôi, khối kia tôi cho Jack sử dụng, giúp cậu ta tham gia thi đấu cá nhân." Dylan nói với Ivan.

"Được." Ivan tất nhiên đồng ý.

"Cám ơn đội trưởng!" Jack nhận khối văn chương nguyên tố nhìn qua cực kỳ tinh mỹ này, vẻ mặt mừng rỡ. Tuy anh ta là thủ tịch của hệ cơ giáp năm thứ năm, nhưng gia cảnh bình thường, thứ xa xỉ như văn chương nguyên tố, anh ta nghĩ cũng không dám nghĩ.

Anh ta dùng văn chương cường hóa bình thường trổ hết tài năng trong giải đấu cá nhân, đây chính là nguyên nhân Dylan mời anh ta gia nhập chiến đội.

Dylan có thân phận bối cảnh như vậy, trong đội lại có một văn chương sư có thể chế tác văn chương nguyên tố cấp B, Jack tất nhiên cầu còn không được, hai người coi như ăn nhịp với nhau.

Trận đấu này xem như chứng minh ánh mắt của Dylan không tồi, khiến tâm trạng bất mãn vì chênh lệch của hắn ta cảm thấy tốt hơn chút.

Dylan giao văn chương Lưu hỏa cho Jack, là vì muốn Jack thay mình giảm nhuệ khí của Hall • Williams trong giải đấu cá nhân, không thể để anh tiếp tục nổi bật với văn chương nguyên tố của Lancelot!

"Vòng đấu cá nhân hôm sau cố lên!" Dylan nói với Jack.

"Rõ, đội trưởng." Jack yêu thích không rời tay khối văn chương này, hận không thể lập tức trang bị nó đến đấu trường chiến một trận thoải mái.

Mười phút sau, vòng thi đấu này tuyên bố kết thúc, có 25 đội đạt được tư cách thăng cấp, vòng loại tiếp theo sẽ tổ chức vào một tuần sau, lúc đó sẽ quyết định tám đội mạnh cuối cùng. Chỉ cần chiến thắng vòng này, sẽ tiến vào trận chung kết, đó chính là lúc cơ giáp trí năng của gia tộc Lowell tỏa sáng rực rỡ.

Lúc này bọn họ còn chưa biết trong tay Hall • Williams cũng có một khối văn chương Lưu hỏa.

。。。

Lời tác giả: (Tóm tắt)

Thế giới Tinh Tế vốn chỉ có hai loại văn chương, văn chương cường hóa bình thường và văn chương nguyên tố. Nhưng sau khi Liễu Lâm Xuyên xuất hiện, đã cải tiến văn chương cường hoá nguyên bản, cho nên xuất hiện loại thứ ba — văn chương cường hóa đặc thù, gọi tắt văn chương đặc thù.

【 Văn chương cường hoá bình thường 】 chính là ba loại cường hóa phòng ngự, cường hóa tốc độ, cường hóa lực lượng, chế tác tương đối dễ, lúc Oakland vẫn còn Luyện Khí sơ kỳ đã có thể chế tác thành công trong thời gian ngắn, theo tu vi cậu đề cao, thời gian chế tác càng ngắn lại, trong một lần thi đấu đoàn đội, thời gian để người khác chế tác một khối văn chương, Oakland đã hoàn thành hai khối.

【 Văn chương cường hóa đặc thù 】 chính là bản cải tiến từ cơ sở của văn chương cường hoá bình thường, tức văn chương Kim Thuẫn, văn chương Kim Thương, văn chương phong ảnh,... văn chương cường hóa có công hiệu đặc thù. Ví dụ văn chương Kim Thuẫn kỳ thật là bản thăng cấp của văn chương cường hóa phòng ngự, vừa cường hóa phòng ngự đồng thời hình thành khiên năng lượng bảo hộ bản thân. Oakland chế tác cũng không quá phức tạp, trước mắt đã tăng tốc đến khoảng mười phút là hoàn thành.

【 Văn chương nguyên tố 】tên như ý nghĩa chính là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Phong Lôi Quang Ám Băng các nguyên tố tự nhiên chế tác thành văn chương, loại văn chương này lực công kích rất cao, nhưng chế tác tương đối phức tạp, thường yêu cầu thời gian mấy tiếng.

* Hơn nữa những văn chương này trước mắt chỉ mới xuất hiện trên mạng, trên Tinh Võng chế tác văn chương giả lập chỉ cần vận dụng tinh thần lực, tất cả đều do số liệu mô phỏng thành, chế tác đơn giản hơn ngoài hiện thực. Trước mắt Oakland còn chưa thể chế tác Văn chương đặc thù và văn chương nguyên tố trong hiện thực, phải đợi cậu Trúc Cơ mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info