ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 76: Niềm tin tràn đầy

ShiChill


Ivan cầm văn chương Lưu hỏa mình vừa chế tác xong đi đến phòng làm việc tư nhân của Dylan, hẳn là thử nghiệm hiệu quả của văn chương, Simon và Andy đều có mặt trong phòng làm việc của Dylan, chỉ duy George thì không ở đây.

Ivan nở một nụ cười nhạt, mắt tràn đầy chờ mong đưa văn chương cho Dylan.

Dylan cầm văn chương quan sát một lúc, phát hiện thật sự tinh xảo hoa lệ hơn những văn chương Ivan từng chế tác, trong ánh sáng kim loại của văn chương mang chút đỏ nhạt, nhìn còn rất đẹp.

"Simon, chúng ta thử xem."

"Được thôi." Simon vui vẻ đồng ý, cùng Dylan tiến vào phòng huấn luyện.

Sau khi hai người tiến vào cơ giáp của chính mình, Dylan dùng tinh thần lực kích hoạt văn chương, ánh lửa nóng rực dần dần bao phủ toàn bộ không gian, nhiệt độ nóng bỏng thiêu đốt khiến Simon không thể không rút lui.

Chỉ một lúc đối mặt, tỷ lệ tổn hại của cơ giáp Simon đạt đến 28.7%, không phải cao. Nhưng thời gian hắn trong biển lửa càng lâu, độ tổn hại càng tăng, nếu không có văn chương thủy hoặc băng để chống lại, sợ là chắc chắn phải thua.

"Hahaha, rất tốt, không tồi." Khi Dylan và Simon cùng bước ra từ phòng huấn luyện đối chiến, trên mặt treo nụ cười hài lòng, lực sát thương của khối văn chương này hắn coi như hài lòng. Đủ để so sánh với văn chương nguyên tố Lancelot chế tác, văn chương Lưu hỏa còn có thể tấn công phạm lớn, nếu ứng dụng vào thực chiến, tuyệt đối là công cụ không tồi.

Hai má Ivan ửng hồng, hiển nhiên cậu ta rất hưng phấn và vui mừng trước lời khen của Dylan.

"Còn có văn chương khác không?"

"Những văn chương khác tôi còn đang nghiên cứu, hẳn là rất nhanh sẽ có tiến triển."

"Ừ." Dylan cũng biết chế tác văn chương không dễ, thực ra cũng chỉ là thuận miệng hỏi, chỉ cần Ivan có thể tiếp tục giữ vững trình độ này, hắn đã hài lòng.

Chỉ tiếc trong chiến đội hắn, trừ George ra thì không ai tham gia giải đấu cá nhân, nếu không dùng khối văn chương này áp chế sự nổi bật của chiến đội Ngân Dực cũng không tồi.

"Trận đấu đoàn đội ngày mai, cậu chuẩn bị thế nào rồi?" Dylan nhìn Ivan.

"Tôi đã chuẩn bị tốt." Nhờ mấy ngày này bế quan, cậu ta đã khống chế tinh thần lực tiến bộ hơn, tin chắc tốc độ chế tác văn chương trong khi thi đấu sẽ tăng không ít.

"Cuộc họp lần trước đã nói qua, vị hôn phu của cậu chúng tôi nhất định phải đổi." Dylan không chút để ý nói.

"Ừ, tôi hiểu." Ivan còn ước như thế, mới có thể cắt đứt sạch sẽ quan hệ với George.

"Vậy cậu về nghỉ ngơi đi, những ngày này vất vả rồi." Dylan vỗ vai cậu ta, sau đó cất văn chương Lưu hỏa.

Chỉ cần thay tên phế vật kéo chân sau George kia, tỉ lệ chiến thắng của chiến đội bọn họ sẽ tăng cao, năng lực chế tác văn chương cường hóa của Ivan vẫn thực không tồi, nếu không bọn họ cũng không thuận lợi một đường thăng cấp như vậy, khuyết điểm về văn chương nguyên tố của cậu ta nhìn qua cũng đã được bù lại, biểu hiện hôm nay của cậu ta Dylan coi như hài lòng.

"Được, vậy tôi về đây." Khó có lúc Dylan dùng vẻ mặt ôn hoà nói chuyện với cậu ta như vậy, trong lòng Iven vui mừng, lập tức gật đầu đồng ý, logout nghỉ ngơi, mấy ngày này, cậu ta mất ăn mất ngủ chế tác văn chương Lưu hỏa, hiện tại thật sự rất cần nghỉ ngơi.

Trận đấu đoàn đội ngày mai là chế độ đào thải 1 đấu 1, hiện giờ chỉ còn 50 chiến đội, tỷ lệ gặp phải đội chiến đội Ngân Dực sẽ tăng cao, vì trận đấu ngày mai cậu ta cần dưỡng tinh thần thật tốt, quyết không thể thua Lancelot.

******

Rất nhanh đã đến ngày thi đấu đoàn đội, so với biểu hiện như lâm vào đại địch của những chiến đội khác, chiến đội Ngân Dực lại là nói nói cười cười, thái độ rất thoải mái nhẹ nhàng. Không phải chiến đội bọn họ không coi trọng trận đấu này, mà là bọn họ có lòng tin tràn đầy với trận này!

Nói giỡn, văn chương sư của bọn họ quả thực là một sự tồn tại không tầm thường, sức chiến đấu của đội trưởng bọn họ cũng mạnh đến khủng bố, chiến thắng còn không dễ dàng sao?

Cũng niềm tin tràn đầy như vậy còn có chiến đội Dylan, George • Campbell trong đội ngũ bọn họ đã thay đổi thành một thanh niên cao to — Jack • Ritchie. Jack và Dylan đều là thủ tịch học sinh năm thứ năm của hệ cơ giáp trong cùng trường, năm nay 24 tuổi, nếu luận về năng lực chiến đấu cơ giáp, tuyệt đối bỏ xa George mấy con phố, có hắn gia nhập, chiến đội Dylan có thể nói là như hổ thêm cánh.

Khi màn hình sáng lên, tầm mắt mọi người đều tập trung vào đó, rất đáng tiếc, chiến đội Ngân Dực không gặp chiến đội Dylan, trận đấu này, chiến đội Ngân Dực sẽ đấu với chiến đội Kỵ Sĩ đã từng gặp ở vòng trước.

"A, là bọn họ." Chris cũng nhớ đến đội ngũ gian xảo kia, lần trước may mắn thoát khỏi tay bọn họ, nhưng lần này thì chạy không được.

"Văn chương sư của bọn họ cũng không đơn giản." Diana nhớ lần trước trong đội bọn họ có người sử dụng văn chương nguyên tố, có thể thấy năng lực của văn chương sư đội bọn họ không kém.

"Sợ gì, chúng ta có Lancelot." Chris có thể nói là cực kỳ tự tin, có Lancelot ở đây, chẳng lẽ bọn họ còn có thể thua sao?

"Ha ha, nói cũng đúng." Nghĩ tới những văn chương đặc thù Oakland chế tác, Diana cũng nở nụ cười.

"Hử? Chiến đội Dylan đấu với chiến đội Tật Phong, đây hình như là đội ngũ của Randy phải không?" Chris quét mắt nhìn màn hình, phát hiện một đội ngũ tên rất quen mắt.

Randy • Barker là con trai của Raman • Barker, phó quan của tướng quân Williams, năm nay 25 tuổi, vốn Raman muốn đề cử Randy tiến vào chiến đội Ngân Dực, chỉ tiếc Hall đã chọn Lancelot. Về sau Hall vì nể mặt của phụ thân, đã giới thiệu Randy vào chiến đội Tật Phong có sức chiến đấu rất mạnh, chí ít để anh ta có cơ hội tiến vào vòng bán kết.

Hall chậm rãi đứng dậy, đáng gãy lời Chris, lạnh lùng nói, "Đi, bắt đầu rồi."

"Rõ, lão đại!" Chris cũng rảnh lo Randy hay không Randy, theo chân Hall, tiến vào nơi đăng ký.

Sau khi tất cả thành viên chiến đội Ngân Dực xác nhận thông tin xong, liền trực tiếp được truyền tống vào không gian giả lập, thế giới giả lập bọn họ tiến vào là địa hình hoang mạc, phóng tầm mắt ra xa đều là cát vàng cuồn cuộn, tầm nhìn rất thấp.

Đại bản doanh của họ được thiết lập trong hang động trên núi, gió cuốn theo cát vàng không ngừng gào thét ngoài sơn động, nhưng trong sơn động lại rất sạch sẽ, bàn làm việc và dụng cụ chế tác đều được chuẩn bị đầy đủ.

Chỉ là trong hoàn cảnh này, Văn chương sư muốn dùng đèn tín hiệu hoặc cắm cờ để thông báo cho thành viên trong đội biết mình đã chế tác xong sợ là không dễ, cho nên ban tổ chức đã chuẩn bị cho Văn chương sư máy truyền tin, tiện bọn họ giao lưu với đồng đội.

Năm phút chuẩn bị nhanh chóng trôi qua, nhóm Hall tiến vào khoang điều khiển cơ giáp, lao ra ngoài.

Bốn cơ giáp chiến đấu sư của chiến đội Kỵ Sĩ đều sử dụng cơ giáp thiên về phòng ngự, bốn người quyết định lấy tĩnh chế động, không chủ động công kích chiến đội Ngân Dực, mà đóng quân tại nơi cách đại bản doanh không xa, như vậy tiện cho bọn họ dùng tốc độ nhanh nhất quay về lấy văn chương. Bọn họ cực kỳ tin tưởng văn chương sư đội mình, tin tưởng tốc độ chế tác của anh ta nhất định không kém Lancelot.

Nhưng hiện giờ tu vi của Oakland đã tăng lên rất nhiều, ở phương diện chế tác văn chương cũng có tiến bộ rất lớn, thời gian chế tác văn chương đặc thù cũng rút ngắn lại không ít.

Oakland cũng có ấn tượng với chiến đội Kỵ Sĩ, cơ giáp chiến đội này đều là loại hình phòng ngự cao, cho nên cậu quyết định chế tác văn chương kim thương để đột phá phòng ngự của đối phương.

Cậu vận chuyển công pháp, nhanh chóng bắt bắt chế tác văn chương.

Cùng lúc đó, nhóm Hall đã vượt cát vàng mù mịt xông đến trận địa đối phương, quả nhiên nghênh đón bọn họ chính là tiễn năng lượng của đối phương, khiến bọn họ nhất thời không thể tiếp cận, thật đúng là đủ gian xảo.

Nhưng nhóm Hall cũng không nhường một tấc, bọn họ một bên tránh tiễn năng lượng bắn tới, một bên từng chút từng chút tiêu hao năng lượng của đối phương. Hiện tại mấu chốt của trận đấu chính là xem văn chương sư đội nào chế tác ra khối văn chương đầu tiên.

Động tác của Oakland đã rất nhanh, nhưng Văn chương sư của chiến đội Kỵ Sĩ cũng không chậm, văn chương anh ta chế tác là văn chương cường hóa sức mạnh, chế tác khẳng định sẽ dễ hơn Oakland chế tác văn chương đặc thù, vì thế máy truyền tin của chiến đội Kỵ Sĩ vang lên trước.

Thấy một thành viên của đội Kỵ Sĩ nhanh chóng quay về đại bản doanh, khán giả ngồi xem đều thì thầm, "Chuyện gì thế? Không phải Lancelot luôn chế tác văn chương rất nhanh sao? Sao lại để chiến đội Kỵ Sĩ cướp lấy tiên cơ?"

"Ai biết được? Nói không chừng Văn chương sư của đối phương cũng rất mạnh thì sao?"

Trong khi khán giả thảo luận sôi nổi, Oakland hoàn thành chế tác văn chương Kim thương, cậu ấn máy truyền tin, thông báo bọn họ quay về lấy văn chương.

Quay về nhanh nhất tự nhiên chính là Chris có cơ giáp tốc độ nhanh nhất, dùng tốc độ toàn lực, qua lại một lần cũng chỉ mất một hai phút.

Oakland đưa văn chương cho anh ta, sau đó lại bắt đầu chế tác văn chương Kim thuẫn, đã có lực công kích, phòng ngự cũng không thể bỏ qua, văn chương Kim thuẫn cậu đã chế tác nhiều lần, hiện tại chế tác quen tay, tin tưởng không cần mười phút đã chế tác xong.

Chris trang bị văn chương Kim thương rồi nhanh chóng quay về chiến trường, mà một đội viên của chiến đội Kỵ Sĩ cũng đã trang bị văn chương cường hóa sức mạnh, lại sử dụng tiễn năng lượng, lực công kích tăng cao, nếu vô ý bị bắn trúng, cơ giáp khẳng định sẽ tổn hại ít nhất hơn 7%.

Chris mượn cát vàng che chắn, im lặng nhanh chóng tiếp cận chiến đội Kỵ Sĩ, linh hoạt tránh né tiễn năng lượng bay loạn, lúc này hiện ra lực phản ứng của anh ta kinh người mức nào, điều này đều nhờ vào mỗi ngày bị lão đại tiến hành huấn luyện ma quỷ.

Tiếp cận chiến đội Kỵ Sĩ một khoảng cách nhất định, Chris không hề do dự, trực tiếp dùng tinh thần lực kích hoạt văn chương Kim thương, gần như trong nháy mắt, một cây thương màu vàng đâm xuyên qua cát vàng mù mịt, trực tiếp đâm vào một chiếc cơ giáp rồi sau đó phát nổ, để lại một lỗ thủng dữ tợn đáng sợ trên chiếc cơ giáp kia, tỷ lệ tổn hại cao đến 42.5%, có thể thấy lực sát thương đáng sợ của văn chương Kim thương.

Cứ việc tất cả thành viên chiến đội Kỵ Sĩ lập tức tập trung công kích về hướng Chris, nhưng không thể thay đổi sự thật là cơ giáp của một thành viên trong đội bị tổn hại nghiêm trọng.

Chris một chiêu đắc thủ, không chút lưu luyến nhanh chóng rút lui, thành công tránh khỏi đa số công kích, chỉ bị trúng một mũi tên, cơ giáp tổn hại 5%.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info