ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 72: Vòng đấu loại

ShiChill


Đơn giản dùng dịch dinh dưỡng cho bữa sáng, hai người chơi cùng nhóc con tâm tình không vui cả buổi sáng, dẫn nhóc ra ngoài dạo một vòng, vì chiếu cố tâm tình nhóc, bữa trưa còn đặt một bàn đồ ăn phong phú.

Sau giờ cơm theo thường lệ là giờ tu luyện và ngủ trưa, Oakland cùng hai mao cầu một lớn một nhỏ trôi qua buổi chiều vô cùng hài hòa.

Oakland cảm thấy mình chỉ cần lại tu luyện thêm mấy ngày nữa là có thể đột phá cảnh giới Luyện Khí kỳ tầng tám, chắc là đuổi kịp trận đấu thăng cấp của giải đoàn đội, đến lúc đó khi thi đấu sẽ phát huy tốt hơn.

Lại qua một ngày, đến vòng đấu giải cá nhân, thể chế vòng này là đấu loại 1 đấu 1, 500 tuyển thủ thông qua vòng loại hỗn chiến trổ hết tài năng sẽ ở trận thi đấu hôm nay loại dần còn 50 người.

Mỗi tuyển thủ sẽ dựa theo xếp hạng trình tự điểm tích phân của vòng trước, ngẫu nhiên thi đấu với ba tuyển thủ, người thua trực tiếp bị loại, người thắng tiếp tục thi đấu, sau khi kết thúc ba trận, những người có tỉ lệ thắng cao nhất xếp hạng trước 50 sẽ tiến vào vòng tiếp.

Tỉ lệ thắng 1/10, cộng thêm tiết tấu thi đấu nhanh, vòng loại này kịch tính hơn những vòng trước.

Top 10 tuyển thủ có tích phân cao nhất ở vòng trước được hưởng quyền chiến thắng trận đầu, nói cách khác bọn họ chỉ cần đấu thêm hai trận, hơn nữa chiến thắng thì sẽ trực tiếp thăng cấp, mà bốn người của chiến đội Ngân Dực đều nằm trong danh sách đấy.

Rốt cuộc mười người tích phân cao nhất trong vòng hỗn chiến là những người loại nhiều đối thủ nhất, cũng gián tiếp chứng minh thực lực của bọn họ, hưởng đặc quyền miễn chiến mà thắng ở trận đầu cũng không ai có dị nghị gì.

Thi đấu rất nhanh đã bắt đầu, trừ mười tuyển thủ có tích phân cao nhất, thì 490 tuyển thủ còn lại đã bắt đầu trận đấu loại 1 với 1, Georgeo tự nhiên cũng có trong đó.

Lúc thấy tên George • Campbell hiện thị trên màn hình, tích phân của gã chỉ có 30, bị phân đến tổ 59 thi đấu, Hall nhịn không được chuyển màn hình xem, đây vẫn là lần đầu anh chú ý đến tên đệ đệ này của Oakland.

Lớn lên cũng ra dáng con người, nhưng hình thể và tướng mạo hầu như không hề giống Oakland, Oakland là người ôn hòa lễ độ, nơi nào giống cái tên tối ngày chau mày, bộ dạng cay cú thù hận, người không biết còn tưởng ai thiếu gã hàng tinh tệ chưa trả.

"Hầy, trong này cũng người họ Campbell, đừng nói là ca ca của Oakland nha?" Diana cũng đang nhàm chán nhìn màn hình, liếc mắt thấy cái tên quen thuộc này, cũng tập trung chú ý lên người George.

"Ca ca gì, là đệ đệ." Chris bĩu môi.

"Cái gì? Đệ đệ mà già vậy?"

"Còn sao nữa, còn là đệ đệ cùng niên cấp với ca ca." Chris làm mặt quỷ với Diana.

Năm đó mẫu thân Lisa của Oakland vừa qua đời, thi thể chưa lạnh, Oakland còn bọc trong tã lót, Edmond đã vội vàng cưới Myrna vào nhà, hai tháng sau sinh ra George, trong đó có bao nhiêu miêu nị, năm đó chuyện này đã trở thành trò cười trong giới thượng lưu.

Lúc trước nếu không phải nể mặt ông ngoại Oakland, Carter • Williams cũng sẽ không cố ý nhúng tay vào chuyện này, định ra hôn ước của Hall nhỏ tuổi với bé Oakland.

"Hầy, vậy lúc trước nếu lão đại không định hôn ước với Oakland, nói không chừng Oakland sớm đã bị đôi cha kế mẹ kế ghê tởm kia hại chết." Những chuyện bẩn thỉu trong đại gia tộc Diana thấy cũng không ít.

"Còn không phải sao." Chris thầm chấp nhận nói, "Mẹ gã này cũng rất lợi hại, không biết dùng cách gì thông đồng được nhà Passy, thế mà để gã ta định hôn với Ivan, con trai độc nhất của tướng quân Arnold."

"Ồ, bàn tính của nhà Campbell đủ cao a? Hai đứa con trai đều đính hôn với con trai của hai tướng quân, tương lai mặc kệ vị nào thượng vị nhà bọn họ cũng thơm lây."

"Đáng tiếc, trước đó không lâu Oakland đã xé rách mặt với nhà bọn họ, chỉ sợ về sau bọn họ chiếm không được chỗ tốt từ lão đại chúng ta."

"Hahaha, vậy mới tốt, chờ khi bọn họ biết người con mà mình từng khinh thường nhất kỳ thật chính là tiếng tăm lừng lẫy Lancelot, không biết bọn họ có bị tức tới hộc máu không?" Nghĩ đến Diana đã cảm thấy vui vẻ.

"Còn không phải vậy sao!" Chris cũng phụ hoạ.

"Khoan đã, gã George này nếu cùng niên cấp với Oakland, sao lúc trước thi cuối kỳ ở tinh cầu Aloft không thấy gã?" Diana cảm thấy trí nhớ của mình không tồi, nếu lúc trước George cũng ở đó, cô không có khả năng không nhớ rõ.

"Đúng vậy..." Chris cũng nhớ tới lúc đó đăng ký danh sách học sinh căn bản không có tên George.

Hall nghe vậy, ánh mắt lóe lên, ánh mắt nhìn George cũng bất thiện, anh đã sớm xác định cuộc thi cuối kỳ đó thực sự chính là một cái bẫy, George thân là tân sinh lại không tham gia cuộc thi chắc chắn sẽ xảy ra nguy hiểm này, trong đó khẳng định có vấn đề!

"Điều tra rõ chuyện này." Hall lạnh lùng nói.

"Vâng, lão đại!"

"Lát nữa nếu gã rơi vào tay, đừng lưu tình." Hall tuyệt đối sẽ không để gã có cơ hội vào vòng trong, cũng sẽ không cho gã chút mặt mũi nào, chắc chắn làm gã thua cực kỳ khó coi.

"Tuyệt đối không thành vấn đề, lão đại." Chris nóng lòng muốn thử nói.

"Nhưng theo tôi thấy, gã đánh rất khó khăn? Rõ ràng có ba khối văn chương nguyên tố, sao còn đánh chật vật như vậy?" Diana bĩu môi, "Tôi thấy đến trận đầu gã cũng qua không nổi."

"Cậu nghĩ ai cũng chế tác văn chương phẩm chất cao như Oakland sao? Văn chương nguyên tố của gã ta chắc đều do vị hôn phu kia làm, tên đó chính là gối thêu hoa, nhìn thì rất lợi hại nhưng thật ra vô dụng." Chris không cho là đúng nói.

Thật ra thì tầm mắt của bọn họ đều bị Oakland dưỡng cao, văn chương Ivan chế tác tuy chất lượng không quá cao, nhưng dù sao cũng là văn chương nguyên tố, lúc bán vẫn đầy người giành đến sứt đầu mẻ trán. Chỉ là so sánh với văn chương Oakland chế tác, văn chương của Ivan không thể lọt vào mắt.

Mấy người bọn họ vừa xem George đối chiến vừa xoi mói gã, phê bình gã đến không còn gì.

"Cậu nói tên này chỉ là tân sinh, sao lại nghĩ tham gia giải thi đấu tân tú cơ giáp?" Giới hạn tuổi của giải tân tú cơ giáp là 25, gã hoàn toàn có thể chờ thêm ba năm, tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn chút rồi lại tham gia, như vậy không phải sẽ nắm chắc phần thắng hơn sao?

"Tự cho là đúng, chắc cảm thấy mình cực kỳ ghê gớm."

Suy đoán của Chris rất gần chân tướng, từ nhỏ George đã sống trong danh phế vật 'Oakland', bị nâng rất cao, khi kiểm tra ra thể chất và tinh thần lực đều cấp A còn lấy thành tích ưu tú thi vào Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang, gã quả thực là thiên tài. Được khen ngợi nhiều, George còn thật sự coi mình trở thành thiên tài, nghĩ mọi cách tham gia giải đấu lần này, để chứng minh thực lực của mình.

Chỉ đáng tiếc, trời không chiều lòng người a...

Trong tình huống George sử dụng ba khối văn chương nguyên tố băng hỏa phong vẫn bị đối phương đè ra đánh, đối thủ của gã xếp hạng 152, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, dù không có văn chương nguyên tố hỗ trợ, cũng có thể lợi dụng kỹ thuật chiến đấu xuất sắc và ý thức tác chiến cực tốt tiến hành chiến đấu.

Hiện giờ cơ giáp hai bên đều tổn hại khoảng 50%, có thể nói là không phân cao thấp.

"Ôi, ba khối văn chương nguyên tố đánh không lại người chỉ có một khối văn chương cường hóa tốc độ, thật là mất mặt."

"Tôi thấy gã có lẽ sẽ thắng." Ignaz bỗng lên tiếng, không phải anh ta xem trọng George, mà trình bày một sự thật.

Hiện hai người hoàn toàn đang tiến hành tiêu hao chiến, so năng lượng của ai càng nhiều càng kéo dài hơn, George có ba khối văn chương rốt cuộc phần thắng vẫn cao hơn đối phương.

Quả nhiên, kết quả trận đấu như suy đoán của Ignaz, lấy George thắng thảm làm kết thúc, Chris thật cảm thấy tiếc hận thay đối thủ của gã.

Sau khi toàn bộ trận đầu của vòng thi kết thúc, trên màn hình lớn lại xuất hiện tên các tuyển thủ đang tiến hành ghép cặp ngẫu nhiên.

Khi Ignaz thấy tên mình xuất hiện cạnh George, khó có được nở nụ cười.

Rất tốt.

[Tiểu kịch trường]

Oakland: Hall, mọi người đều nói tôi yêu đơn phương anh...

Hall: Hừ, đừng nghe những tên ngốc đó nói bậy...em...em dù sao cũng là vợ anh đã công nhận.

Tác giả: Chậc chậc chậc ~~ Ta không thấy ~~

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info