ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 66: Vòng thi thứ ba

ShiChill


Hall thấy Oakland đứng trước cửa, thì mới tắt thiết bị luyện tập, chậm rãi bước ra, xị mặt hỏi: "Cậu...muộn vậy rồi sao còn chưa ngủ?"

Anh vì đã ngủ một giấc vào buổi chiều, tinh thần rất tốt, buối tối ngủ không được mới tới nơi này huấn luyện, Oakland là một văn chương sư, sức khỏe vốn chẳng ra sao, buổi chiều còn luôn luyện tập tinh thần lực, khuya vậy rồi mà chưa chịu đi ngủ.

"Tôi vừa làm xong văn chương, cho nên qua đây nhìn..." Oakland lấy hai khối văn chương dư lại ra, "Anh có muốn thử không?"

"Ừm." Hall nhận hai khối văn chương, rồi nhìn Ignaz.

Trong lòng Ignaz rên lên một tiếng, nhận mệnh đứng lên, cùng Hall vào phòng đối chiến.

"Ấy, sao hai người cũng vào đây?" Chris đang chuẩn bị mở hình thức hai người đối chiến, thì thấy Hall và Ignaz cũng bước vào.

"Chúng tôi cũng thử văn chương..." Ignaz chỉ chỉ hai khối văn chương trong tay Hall.

"Hả! Sao lại còn văn chương?" Chris không dám tin nhìn Oakland, "Lại là cậu mới làm?"

Oakland ngượng ngùng sờ mũi, "Đúng vậy..."

"Trời ạ, cậu chính là người ngoài hành tinh!" Chris cực kỳ khiếp sợ, tốc độ này quá dọa người rồi.

"Bớt nói nhảm! Mau mở hình thức đối chiến bốn người!" Hall tức giận đạp Chris.

"Ừ..." Chris nhăn mặt đau khổ, mở hình thức bốn người đối chiến.

Bốn người tiến vào không gian giả lập, sau khi triệu hồi cơ giáp rồi tiến vào khoang điều khiển, sau 20 giây thời gian chuẩn bị, hình thức bốn người đối chiến chính thức  khởi động.

Chris gấp không thể chờ được trang bị văn chương hỏa phượng vào cơ giáp, phát động công kích với cơ giáp Diana, khoảnh khắc hỏa phượng khổng lồ xuất hiện, không khí xung quanh nhanh chóng nóng lên, mấy người trong cơ giáp đều cảm nhận được độ nóng ghê người.

"Cảnh báo cảnh báo, cơ giáp tổn hại 40%!" Tuy độ tổn hại đều là 40%, nhưng cơ giáp TA-152 của Diana có lực phòng ngự mạnh hơn KA-165  của Hall nhiều, điều này đại biểu lực công kích văn chương của Chris đã mạnh hơn.

Kế tiếp đến lượt Hall thử nghiệm văn chương của anh, mọi người hứng trí bừng bừng vây quanh nhìn. Hall quyết định thử văn chương nguyên tố băng trước, vừa kích hoạt, nhiệt độ xung quanh hạ cực nhanh, cả không gian giả lập như bị băng tuyết bao trùm. Nhóm Chris chưa kịp phản ứng xảy ra chuyện gì, thì cơ giáp đều bị đông cứng ngắc, hơn nữa thời gian bị đóng băng càng dài, độ tổn hại cơ giáp càng không ngừng tăng cao.

"Trời ạ!" Chris kinh thán, hiệu quả này quá khủng bố đi?

Hall lại kích hoạt văn chương hỏa phượng khác, hỏa phượng khổng lồ bay về phía Ignaz.

Ngay sau đó, Ignaz chưa kịp phản ứng thì đã bị văng khỏi không gian giả lập.

Đây cũng đại biểu rằng, công kích vừa nãy của Hall đã trực tiếp hủy cơ giáp Ignaz tới giới hạn thấp nhất, trí năng tự động phán định Ignaz bị loại, mới bắn hắn ra ngoài.

"Wow! Lão đại, khối văn chương này của anh đã đạt cấp S phải không?"

"Hẳn là không phải, do hiệu quả đóng băng nên công kích tăng gấp đôi." Hall nhìn năng lượng còn lại, phát động hai lần công kích, tổng năng lượng tiêu hao gần 10%, xem ra cần chú ý thời cơ sử dụng văn chương.

"Thế nào?" Thấy từng người rời khỏi phòng huấn luyện, Oakland tiến lên hỏi tình hình.

"Hiệu quả quá tuyệt vời! Lan thân mến, phiền cậu lại giúp tôi làm thêm một khối nguyên tố băng! Tôi muốn dùng trong giải đấu cá nhân..." Chris lập tức mặt dày nói.

"Được thôi." Oakland dễ tính cười đồng ý.

Hall đập gáy tên Chris, rồi mới bước đến trước mặt Oakland, "Tổng cộng năm khối văn chương, tôi trả cậu 50 vạn."

"Đừng đừng đừng, không cần nhiều vậy đâu..." Giá này quá cao rồi, "Lấy giá hữu nghị là được."

Hall lại không nói nhiều trực tiếp chuyển khoản, hắn chưa từng để người mình chịu thiệt.

Oakland bất đắc dĩ nhìn 'khoản tiền khổng lồ' vừa chuyển vào tài khoản, trong lòng nghĩ sau này phải đối tốt với anh em Hall nhiều hơn.

"Cám ơn lão đại!" Hai mắt Chris sáng long lanh nhìn Hall.

"Ừ, nhớ phải trả."

"Đương nhiên rồi!"

Mấy người bọn họ đều là học sinh gia cảnh bình thường, con đường kiếm tiền trước mắt không nhiều, số tiền lớn như vậy, trong nhất thời bọn họ không trả nổi, nhưng bọn đều không phải người thích chiếm lợi, mỗi một số tiền lão đại bỏ ra bọn nhọ đều nhớ kỹ, chờ bọn họ quay lại quân bộ, có lương sẽ lập tức trả lại cho anh.

Hall có văn chương hỏa phượng và văn chương băng hà, văn chương hỏa cầu lúc trước lại hơi thừa thãi, vì vậy Hall trực tiếp đưa văn chương hỏa cầu cho Ignaz, để cậu ta có thể công có thể thủ.

Diana có văn chương đặc thù cường hóa tốc độ và văn chương hỏa phượng, trong lúc thi đấu cùng phối hợp với bọn họ, nên vấn đề không lớn, Chris có văn chương kim thuẫn và văn chương hỏa phượng cũng vậy.

Lúc này đã sắp 3 giờ sáng, 10 giờ sáng mai còn có một trận đấu, mọi người lúc này sôi nổi logout.

Một đêm ngon giấc.

Buổi sáng đúng 9 giờ, chuông báo thức vang lên, Oakland đào tiểu mao cầu ngủ hình chữ X từ trong chăn ra, cho nhóc ăn bữa sáng, lại chuẩn bị sẵn đồ chơi cho nhóc, lúc này mới đội mũ trí năng, đăng nhập Tinh võng.

Trong sân đấu đã chật cứng người, vì Oakland là tuyển thủ dự thi, nên được trực tiếp truyền tống đến khu vực chờ của chiến đội Ngân Dực. Tuy trận đấu lần này cậu không tham gia, nhưng cậu có thể trực tiếp ở đây xem trận đấu.

Bởi vì hình thức thi của vòng này là hỗn chiến, mỗi cơ giáp chiến đấu sư đều có thể trang bị ba khối văn chương, nhưng văn chương bọn họ mang bắt buộc phải do văn chương sư trong đội chế tác ra, điều này xác định bằng cách kiểm tra dao động tinh thần lực trên văn chương có trùng khớp với người chế tác không.

Tất cả chiến đội dự thi đều xếp hàng kiểm tra ở chỗ đăng ký, trong quá trình kiểm tra không ít người muốn đầu cơ trục lợi qua ải, bỏ số tiền lớn mua văn chương cao cấp, nhưng sau khi kiểm tra phát hiện dao động tinh thần không trùng khớp với Văn chương sư của chiến đội, bị phán định vi phạm, sau khi bị tịch thu hết văn chương mới cho phép tiến vào trận đấu.

Chiến đội không có văn chương, kết quả đã đoán được...

Oakland và chiến đội Ngân Dự mang theo văn chương tiến lên kiểm tra, thông qua giám định, dạo động tinh thần đồng nhất, phán định những văn chương này đều do cậu chế tác.

Oakland ở chỗ đăng ký còn thấy em trai George tiện nghi của mình, nhìn dáng vẻ đắc ý của gã, xem ra rất nắm chắc nhỉ?

May mà George không nhận ra hình tượng giả lập trên tinh võng của Oakland, ngược lại là đội trưởng Dylan của bọn họ nhìn 'Lancelot' khá nổi danh này vài lần, suy đoán thân phận thật sự của cậu.

Tiếp theo, Oakland quay về khu chờ, còn bốn người khác của chiến đội Ngân Dực thì được cho phép vào trận đấu.

Thông tin chiến đội trên màn hình lại chuyển động, ngẫu nhiên chia thành 50 tổ, mỗi tổ gồm 10 chiến đội. 50 tổ này bị truyền tống tới hoàn cảnh bất đồng tiến hành hỗn chiến, hai chiến đội chống đỡ đến cuối mới giành được danh ngạch thăng cấp.

Đương nhiên vì đảm bảo tính thi đấu công bằng, phòng ngừa người nào đầu cơ trục lợi muốn trốn đến cuối để giành chiến thắng. Mỗi chiến đội bắt buộc phải đánh bại trên 3 người, mới bị phán là thắng lợi.

Tỷ lệ bị loại cao tới 4/5, có thể nói là cực kỳ tàn khốc.

Trận đấu sắp bắt đầu, Oakland hơi tiếc nuối nhìn danh sách đối chiến, chiến đội có George không gặp chiến đội Ngân Dực, bằng không nhất định rất thú vị.

Đối với tên em trai tiện nghi này, Oakland không chút hảo cảm nào, tốt nhất là nhanh loại gã mới tốt.

Lại đợi một hồi, thi đấu chính thức bắt đầu, đội ngũ dự thi đều tiến vào không gian giả lập đối chiến của mình, chiến đội Ngân Dực ở tổ 5, Oakland vội vàng chọn quan chiến tiểu tổ họ.

Người chọn tổ 5 xem có rất nhiều, Oakland nhìn sơ qua số người online, vậy mà có hơn chín ngàn người, không sai biệt lắm một nửa số người mua vé hiện trường đều chú ý tổ bọn họ thi đấu.

Oakland không thể không cảm thán mị lực của Hall Williams, không hổ là người được xem trọng nhất trở thành chiến thần Liên Bang tiếp theo.

Tổ 5 bị truyền tống đến một tinh cầu rác nhỏ, khắp nơi đều rác chất thành núi, cũng coi như là một nơi tiện trốn tránh.

Mọi chiến đội sẽ được truyền tống ngẫu nhiên đến vị trí khác nhau, may mà cơ giáp đều có trang bị ra-đa, có thể dò được vị trí địch trong phạm vi nhất định, tiện tấn công và né tránh.

Chiến đội khác có lẽ đang còn chuẩn bị bố trí chiến lược gì đó, chiến đội Ngân Dực thì đã bắt đầu hành động, bọn họ không có kế hoạch chiến đấu gì, cũng không bố trí chiến lược gì, bọn họ chỉ có một chữ — Đánh!

Bọn họ lấy tốc độ nhanh nhất hướng tới chiến đội gần nhất, sau khi đối phương phát hiện có người lại gần, lập tức chọn ứng chiến, song phương chiến đấu hết sức căng thẳng.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info