ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 64: Chải lông

ShiChill


Hall tới rất nhanh, trên tay cầm theo lược. Tiểu mao cầu vừa thấy Hall, lập tức kêu ngao ngao nhảy vào lòng anh trai.

Hall giơ tay đỡ được, ôm vào lòng, sau đó lấy lược chải lông cho nhóc con.

Cổ họng nhóc con phát ra âm thanh gừ gừ, nằm trong lòng Hall chậm rãi nhắm mắt.

"Khụ...Nhóc con đây là?" Oakland thấy cuối cùng nhóc cũng dừng lại mới nhỏ giọng hỏi.

"Mùa thay lông đến, khó tránh khỏi sẽ ngứa, Joey lần đầu thay lông chắc không quen." Chải hết cả người nhóc con, ngay cả móng vuốt cũng không bỏ qua, cuối cùng cũng khiến nhóc con thoái mái, lúc này rốt cuộc chịu ngủ.

Oakland:...

Dày vò cả đêm, thì ra vì rụng lông à?

Từ người nhóc con chải ra rất nhiều lông, người máy vệ sinh cực kỳ tự giác hút sạch lông trên sàn nhà và trong không khí.

"Vậy tôi về đây." Nhét nhóc con vào trong chăn, Hall đứng dậy chuẩn bị về ký túc xá của mình.

"Chờ chút..."

"Hửm?" Hall quay đầu nhìn Oakland.

"Anh...anh có muốn chải lông không?" Ma xui quỷ khiến Oakland hỏi một câu.

Gương mặt Hall lập tức cứng đờ, ngay lúc Oakland cho rằng anh sẽ quả quyết từ chối, sau đó lập tức rời đi, nhưng Hall lại chậm rãi quay lại.

Một tia sáng trắng lóe lên, quần áo rơi tứ tung xuống sàn, một tiểu mao cầu lớn hơn chút từ đống quần áo chui ra, toàn thân trắng tuyết, đôi mắt xanh lam mỹ lệ như ngọc thạch, hơi ngẩng đầu, nhảy lên đùi Oakland, sau đó nằm xuống.

Oakland thật sự thụ sủng nhược kinh, cậu cầm lược, cực kỳ cẩn thận chải lông cho Hall.

Biểu cảm hưởng thụ rất giống tiểu mao cầu, đôi mắt hơi híp, cổ họng phát ra âm thanh gừ gừ trầm thấp.

Hình thể Hall lớn hơn Joey một chút, lông bóng loáng mượt mà, vừa nhìn là biết xúc cảm khẳng định rất tốt, Oakland vừa chải lông cho anh vừa nhịn không được lén lút xoa vài cái.

Đại mao cầu bị sờ trộm mở mắt, ghét bỏ đánh giá Oakland, nâng móng vuốt vỗ rớt tay cậu coi như cảnh cáo, lại đổi tư thế khác tiếp tục nằm.

Oakland như hầu hạ miêu đại gia, thật cẩn thận hầu hạ hổ con trước mặt, tuy vóc dáng không lớn, nhưng tứ chi rất rắn chắc, sờ lên đều là cơ bắp săn chắc.

Chờ lông chải xong, Hall cũng ngủ rồi, cuối cùng Oakland cũng có thể quang minh chính đại sờ lông anh. Lần sờ này Oakland dùng linh lực, từng dòng khí ấm áp thông qua tay cậu tiến vào cơ thể Hall, khiến Hall ngủ càng trầm.

Đặt đại mao cầu cạnh tiểu mao cầu, hai mao cầu tự động dính vào nhau, đại mao cầu mơ mơ màng màng kéo tiểu mao cầu vào lòng, tiểu mao cầu cũng mơ mơ màng màng chui vào lòng đại mao cầu, nhìn tới Oakland nhịn không được cúi người hôn lên đầu hai cục bông.

Hôn xong Oakland mới thấy không đúng...

Vừa rồi cậu làm gì?! Cậu vậy mà hôn trộm Hall!!

Mặt Oakland đỏ bừng, lúc này ngay cả giường cũng không dám lên, sau khi hôn trộm nếu như đồng giường cộng chẩm, chấn động với cậu quá lớn.

Cậu chỉ đành ngồi trên sofa, xếp bằng bắt đầu tu luyện, chỉ có vậy mới khiến suy nghĩ của cậu bình tĩnh lại.

Oakland không biết, đại mao cầu sau khi bị cậu hôn, lúc cậu rời đi hơi giật tai, lông tơ trong lỗ tai như nhuộm lên một tầng màu hồng.

Hổ là loài rất cảnh giác, khi bóng người Oakland đổ xuống, anh đã hơi tỉnh, nhưng không ngờ rằng...

Hừ! Đúng là gia hỏa cả gan làm loạn!

Bỗng nhiên, Hall cam thấy có chút không thích hợp, không khí trong phòng hình như thay đổi, lúc hít thở, dường như có năng lượng ấm áp chảy vào cơ thể anh, khiến anh cảm thấy vừa thoải mái vừa kỳ quái.

"Ngao ô..." Tiểu mao cầu trong lòng động đậy, mơ màng mở mắt, sau khi thấy Oakland ngồi xếp bằng trên sofa, lập tức cất bước nhỏ nghiêng ngả chạy về hướng Oakland, vượt đèo lội suối bò tới cạnh cậu, cuộn mình trong góc sofa.

Hall nheo mắt, xem ra đây không phải lần đầu, nếu không nhóc con cũng không quen thuộc như vậy.

Hall chạm rãi đứng dậy, cất bước mèo cẩn thận tới gần, sau khi cảm giác được linh khí nồng đậm xung quanh Oakland, anh có cảm giác lỗ chân lông đều mở ra. Trong bất tri bất giác, cơn buồn ngủ lại trỗi dậy.

Hừ, chờ ngủ dậy rồi hỏi cậu sau.

Đại mao cầu nhảy lên, nhẹ nhàng đáp xuống sofa, trong một góc khác cuộn mình lại.

Sáng hôm sau, sau khi Oakland kết thúc tu luyện, hai mao cầu một lớn một nhỏ bên người cũng tỉnh lại.

"Ngao ô!" Tiểu mao cầu nhảy cao ba mét, hoảng loạn dùng tốc độ nhanh nhất nhảy đến góc phòng,

Đại mao cầu vẻ mặt mộng bức ngây ra tại chỗ, trên người anh bị một tầng dơ bẩn màu đen bao lấy, cả người giống như được lấy ra từ đống rác, tản ra mùi hương gay mũi sắp đem anh hun ngất tại chỗ.

Biểu tình trên mặt Oakland cũng không tốt hơn bao nhiêu...

Gần đây cùng nhóc con tu luyện quá thuận lợi, cậu đều quên mất thú nhân lần đầu bị linh khí tẩy rửa sẽ xuất hiện tác dụng phụ như vậy.

Cậu không đành lòng nhìn biểu tình Hall, còn sinh ra xúc động muốn che mặt chạy trốn.

Nhưng là phúc không phải họa, là họa trốn không được, cuối cùng Oakland nhận mệnh nâng đại mao cầu dơ hề hề lên, ôm vào phòng tắm, tỉ mỉ tắm sạch sẽ.

Địa phương quen thuộc, hương vị quen thuộc, Hall từ trong cơn chấn kinh tỉnh lại rất nhanh hiểu tình huống của đệ đệ lần trước, căn bản không phải là không cẩn thận không quản được mình, mà là do Oakland!

Chột dạ tắm rửa sạch sẽ cho Hall, sau khi hong khô lông, một người một hổ mắt to trừng mắt nhỏ nhìn nhau.

Hall nâng vuốt chỉ vào cửa phòng tắm bảo cậu ra ngoài, Oakland đành sờ sờ múi ngoan ngoãn đi ra chờ.

Nhìn chứng cứ tội ác trên sofa, Oakland cảm thấy túi tiền của mình lại rỉ máu.

Một lát sau, đại soái ca thân cao chân dài xuất hiện trong phòng Oakland.

"Được rồi, nói đi, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Hall ôm nhóc con, dựa vào cạnh bàn, từ trên cao nhìn xuống Oakland.

"Ách...thật ra đó là bí pháp tu luyện tinh thần lực mẫu thân tôi để lại..." Oakland gãi đầu, lúc nãy cậu vắt óc suy nghĩ lý do nửa ngày, đây là một trong những cái hợp lý nhất. Cậu biết mẹ của nguyên chủ cũng là văn chương sư, đã qua đời nhiều năm, làm phiền bà ấy gánh hộ cái nồi này, hẳn là không sao đâu.

Oakland cũng không ngờ tới, cái cớ cậu lấy bừa, đánh bậy đánh bạ trùng hợp với một số sự thật, tương lai vô hình chung giúp cậu sáng tạo không ít thuận tiện.

"Vậy chúng tôi bị làm sao?"

"Ừm...chắc do vô ý đồng bộ cùng tôi, tôi cũng không rõ..." Oakland xấu hổ cúi đầu.

"Tôi biết rồi." Hall ôm nhóc con ra ngoài.

"Học trưởng Hall!" Thấy Hall đưa nhóc con đi, tim Oakland đau giống như bị người bóp chặt.

"Tôi đưa nhóc đi kiểm tra sức khỏe, trễ một chút sẽ đưa nhóc qua chỗ cậu." Hall thấy dáng vẻ mất mát của cậu quá đáng thương, ngữ khí hoà hoãn lại.

Chính bản thân anh rõ ràng, phương pháp tu luyện thần bí của Oakland rất có lợi cho cơ thể anh, anh cảm nhận được năng lượng tràn trề trong cơ thể, chỉ là anh không chắc chắn cơ thể đệ đệ có chịu được sự thay đổi này hay không, tóm lại phải đi kiểm tra mới yên tâm được.

Dù sao Oakland chăm sóc đệ đệ anh rất tận tâm, anh cũng không phải người không có nhân tình qua cầu rút ván.

Nghe vậy, thân thể căng thẳng của Oakalnd mới thả lỏng.

Sau khi Hall mang cục lông nhỏ đi, Oakland tùy tiện uống dịch dinh dưỡng, coi như ăn sáng. Đem việc dọn dẹp phòng quăng cho người máy dọn dẹp, gửi đơn xin mua sofa mới cho trung tâm quản lí ký túc xá, sau đó đội mũ trí năng đăng nhập Tinh võng.

Bây giờ cậu phải làm gì đó để phán tán lực chú ý, chế tạo văn chương giả lập là cách không tồi. Vừa rèn luyện tinh thần lực, vừa kiếm tiền, không hề chậm trễ.

Tiến vào phòng làm việc tư nhân, Oakland bắt đầu chế tác, một khi bắt đầu, Oakland đều tập trung tất cả tinh thần vào trong, không bận tâm việc khác.

Trước lạ sau quen, tốc độ chế tác phù văn hỏa phượng nhanh hơn trước rất nhiều, chỉ dùng bốn tiếng rưỡi đã chế tác thành công.

Năng lượng khối văn chương hỏa phượng này đạt cấp A, thuộc tính A+, chất lượng tương đối không tệ, chính cậu cũng cảm thấy cực kỳ vừa ý.

Nhưng cậu không dám ở trên Tinh võng quá lâu, lo lắng bỏ lỡ thời gian Hall và Joey kiểm tra sức khỏe trở về, bèn cất văn chương vào kho giả lập rồi logout.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info