ZingTruyen.Info

Edit Dm Van Chuong Su Manh Nhat Tinh Te


Hệ thống trí năng cơ giáp Hall phát ra báo động màu cam, chỉ một lần công kích nguyên tố, lại phá hủy gần nửa cơ giáp KA-165 có hệ thống tính năng cực cao.

Hơn nữa tỉ lệ tổn hại do có thêm hiệu quả bỏng rát, đang không ngừng tăng cao...

"Tại sao như vậy!" Chris không cam lòng kêu rên, dựa vào cái gì mà văn chương của mình lại yếu như vậy, còn của Diana lại mạnh thế a?!

"Đây là do chính cậu chọn." Diana cười trên nỗi đau của người khác nói.

"Tôi muốn đổi với cậu!" Chris vọt tới chỗ Diana.

"Tưởng bở!" Diana xoay người chạy.

Ngay lúc Diana và Chris sắp chạy đến cạnh Ignaz, một đạo bạch quang loé lên, bông tuyết nhanh chóng lan tràn bên ngoài hai chiếc cơ giáp, nhanh chóng đóng băng cơ giáp của Diana và Chris.

Công kích này của Ignaz chỉ tạo 8% tổn hại đến cơ giáp, nhưng lại có hiệu quả khống chế rất tốt, Ignaz lấy Cực quang kiếm, thừa dịp bọn họ không thể động đậy, công kích hai người. Ở trạng thái đóng băng thì siêu hợp kim cũng trở nên yếu ớt, sau khi bị Cực quang kiếm công kích, tỉ lệ tổn hại nhanh chóng tăng vọt.

"A a a a!" Chris phiền muộn phát điên, sao một khối so với một khối văn chương đều lợi hại như vậy!

Lúc này, một đạo hỏa diễm phát ra, đồng thời tổn thương cơ giáp của Ignaz và hoà tan một phần băng trên cơ giáp của Chris.

"Ha ha ha, xem ra văn chương của tôi cũng không phải yếu như vậy!" Chris lập tức đắc ý khoe khoang, kết quả là bị Ignaz và Diana vây đánh, chật vật chạy trốn khắp nơi .

Hall đã rời khỏi không gian đối chiến giả lập, đi tới bên người Oakland nói, "Tôi muốn hai khối văn chương của Diana và Ignaz."

"Được, không thành vấn đề." Oakland vui vẻ đồng ý, trước lạ sau quen, lần sau chế tác văn chương, cậu có lòng tin nhất định sẽ chế tác văn chương có chất lượng tốt hơn lần này.

"Tôi cũng muốn, tôi cũng muốn!" Chris mặt dày đến đòi văn chương.

"Vậy anh đem khối văn chương này trả tôi."

"Tại sao a!" Chris lại luyến tiếc.

Tuy khối văn chương này có hiệu quả không phong cách như Diana, nhưng dù sao cũng là một khối văn chương nguyên tố a...

"Khối này có hiệu quả bình thường, cấp bậc lại thấp, anh yên tâm tôi khẳng định sẽ chế tác cho anh một khối tốt hơn."

"Nhưng ngày kia là thi đấu rồi a..." Chris cố giãy dụa hấp hối.

"Tôi bảo đảm trước ngày kia sẽ chế tác xong văn chương cho anh."

"Vậy được rồi..." Oakland đã nói đến như vậy, Chris cũng chỉ có thể bất đắc dĩ nộp văn chương ra.

Oakland cất văn chương cẩn thận, rồi nhìn về phía Diana và Ignaz, "Hai người thì sao?"

Diana và Ignaz liền vội vàng cất văn chương của mình đi, một chút ý tứ đổi lại cũng không có, bọn họ rất vừa lòng với văn chương mình được nhận.

Oakland buồn cười lắc đầu, chất lượng hai khối văn chương này cậu xem như hài lòng, đưa cho họ cũng tốt.

Đợi sau khi Oakland rời đi, Chris vẻ mặt đưa đám nhìn lão đại nhà mình, "Lão đại, anh nói cậu ấy thật sự có thể chế tác xong văn chương trước ngày kia không?"

Cũng không phải Chris hoài nghi thực lực của Oakland, chỉ là mọi người đều biết văn chương nguyên tố khó chế tác cỡ nào, tỷ lệ thành công thấp đến đáng sợ, như loại văn chương hỏa phượng có phẩm chất và tính công kích cao này, chỉ có thể gặp mà không thể cầu. Anh tin nếu Oakland thật sự muốn chế tác văn chương như vậy, nhất định là có thể, nhưng chỉ ngắn ngủi hai ngày, anh không xác định thời gian như vậy có đủ hay không?

Hall nhàn nhạt nhìn Chris, nói, "Nếu cậu cảm thấy cậu ấy không làm được, thì có thể từ bỏ, tôi lấy khối văn chương hỏa cầu đổi với cậu."

"A..." Chris âm thầm giãy giụa một hồi, rốt cuộc vẫn không bỏ được văn chương hỏa phượng có lực công kích cao kinh người, "Không, không cần, tôi vẫn nên đợi văn chương của Oakland thôi."

Sau khi Oakland rời khỏi phòng huấn luyện giả lập, liền mở cửa hàng ra, bán khối văn chương hỏa diễm, dữ liệu kiểm tra và thuộc tính cụ thể đều tự động liệt kê, sau đó đặt giá 8 vạn đồng Liên Bang.

Dường như trong nháy mắt, những người chú ý cửa hàng của Lancelot, đều nhận được thông báo có thương phẩm mới bán ra, vừa vọt vào liền thấy, vậy mà là một khối văn chương nguyên tố giả lập, còn là cấp B+!

Còn do dự gì a! Mua a!

Đây là lúc thi tốc độ tay!

Không tới một phút, thương phẩm đã bị bán đi.

Chuyện này nhanh chóng trở thành tin tức đứng đầu Tinh võng hôm nay, dường như tất cả mọi người đều đang thảo luận về sự lợi hại của Lancelot. Mới cách thi đấu cá nhân lần trước có vài ngày, vậy mà Lancelot lại vừa chế tác ra một khối văn chương nguyên tố, tốc độ như vậy không khỏi thật đáng sợ.

Bọn họ không biết là, trong mấy ngày này, Oakland kỳ thực đã chế tác ba khối văn chương nguyên tố, còn khối văn chương được bọn họ bàn tán sôi nổi này, kỳ thực chỉ là một khối Oakland không hài lòng...

*******

Ivan đang làm khách trong gia tốc Campbell sau khi thấy tin tức đứng đầu Tinh võng, thần sắc trên mặt không khỏi vặn vẹo.

Lại là Lancelot! Người này rốt cuộc có lịch là gì?! Sao có thể chế tác nhiều văn chương đặc biệt như vậy? Chẳng lẽ cậu ta thật ra là đê tử của một vị văn chương đại sư nào đó, có được truyền thừa thượng cổ?

Không được, không thể trì hoãn nữa, mình phải tìm ra thứ kia.

"George, em đến đây cũng gần ba ngày rồi, còn chưa thăm quan nhà anh, không bằng anh dẫn em đi dạo một chút được không?" Ivan đợi bên ngoài phòng huấn luyện của George, ý cười dịu dàng nhìn gã.

"Được a." George vui vẻ đồng ý, dẫn Ivan đi thăm quan phủ đệ nhà mình.

Phủ đệ gia tộc Campbell vẫn rất đồ sộ, dù sao lạc đà gầy còn hơn ngựa, nhà bọn họ tốt xấu gì cũng đã từng trải qua thời kỳ huy hoàng, trang trí trong nhà vô cùng tráng lệ, còn có cảnh sắc độc đáo khắp nơi, hậu hoa viên trồng rất nhiều hoa có sắc thái sặc sỡ được chuyển từ các Tinh cầu nguyên thủy, thật sự là đẹp không sao tả xiết.

Dù là người thường thấy thứ tốt như Ivan, cũng không thể không thừa nhận phủ đệ của gia tộc Campbell vẫn tương đối nhìn được.

"George, vị ca ca kia của anh ở đâu vậy?" Ivan giống như vô ý hỏi, tầng một là phòng huấn luyện nhà bếp và phòng khách, tầng hai là phòng ngủ cho khách, tầng ba là phòng ngủ của chủ, cậu đã âm thầm chú ý mấy ngày, lại không phát hiện phòng của Oakland.

George nghe vậy, sắc mặt cứng lại một chút, "Tại sao đột nhiên em lại hỏi đến cậu ta?"

"Em chỉ tò mò thôi, đều không thấy phòng của cậu ta." Ivan nháy đôi đôi mắt to xinh đẹp, tò mò vô tội nhìn George.

"Cậu ta không hoà đồng, vẫn luôn ở trong góc sân." George rốt cuộc thỏa mãn lòng hiếu kỳ của Ivan, đứng trên cầu thang, chỉ vào một phương hướng ngoài cửa sổ.

Đó là một văn phòng nhỏ độc lập ẩn trong góc hoa viên, vì một thời gian dài không có người ở và xử lý, nên vô cùng rách nát, cảm giác như phòng tạp vật, rất khó tưởng tượng được con trai trưởng của gia tộc Campbell vậy mà lại ở trong loại địa phương này.

"Nga, thì ra là vậy a." Ivan gật đầu cười, lại đặt lực chú ý đến nơi khác, giống như vừa rồi kỳ thật chỉ là thuận miệng hỏi mà thôi.

Vì không chậm trễ khách quý, Myrna mỗi tối đều cho người chuẩn bị những mỹ thực đắt đỏ, mà không phải là dịch dinh dưỡng chỉ khiến người ta có cảm giác chắc bụng. Sau khi Ivan tỏ vẻ cảm ơn, liền ăn uống thỏa thích.

"Dì Myrna, cháu hình như ăn no quá mất rồi." Iven ngại ngùng sờ sờ bụng mình, "Thật sự là ăn quá ngon."

"Cháu thích là tốt rồi." Myrna trên mặt treo nụ cười ôn hoà.

"Cháu muốn dạo hoa viên một chút để tiêu cơm, nếu dì cho phép."

"Đương nhiên có thể, George, bồi Ivan đi dạo đi." Myrna mỉm cười trả lời.

"A..." Trên tay George còn cầm dao nĩa, đang bỏ thịt vào miệng, loại mỹ vị này nếu không phải có Ivan ở đây, gã một hai tháng cũng không ăn được.

"Không có chuyện gì, hình như George còn chưa ăn no, cháu chỉ tùy ý đi dạo một chút, rất nhanh sẽ trở lại, nói không chừng còn có thể ăn thêm một ít đồ ngọt."

"Được, phong cảnh ngoài hoa viên đúng là không tồi." Myrna tức giận trừng thằng con không biết cố gắng, nhưng cảm giác hai đứa ở chung trong hai ngày này rất tốt, chỉ là đi ra ngoài tản bộ một chút, xác thực là không cần nhi tử nhất định phải đi cùng, liền thôi.

Đợi sau khi Ivan rời đi, Myrna cũng đứng dậy lên tầng, mỗi tối bà ta đều sẽ kiên trì bảo dưỡng da làm đẹp, cho nên cũng không tiếp tục ở lại bồi con trai ăn cơm, cứ để tự nó ăn đủ là được.

Ivan vào hoa viên, chậm rãi đi dạo, thỉnh thoảng nhìn ngó bốn phía, như đang thưởng thức cảnh đẹp, cậu ta từ từ đi đến trước cửa gian phòng nhỏ của Oakland, nâng tay mở đang đóng chặt ra.

May mà gia tộc Campbell không hề để tâm đến Oakland, cửa chỉ trang bị thiết bị chứng thực thân phận đơn giản nhất, có thể nói là chỉ dùng để trang trí, Ivan dùng quang não mình quét lên thiết bị chứng thực, lợi dụng chương trình đặc biệt, nhiễu loạn hệ thống kiểm tra của thiết bị, thành công mở được cửa, sau đó lặng lẽ tiến vào.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info