ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 6: Hall • Wiliams

ShiChill


Hall • Williams, năm nay 21 tuổi, con của Thống soái quân đoàn số hai Carter • Williams, không chỉ thức tỉnh thú hồn, mà còn có thể chất mạnh mẽ, từ nhỏ anh đã thể hiện thiên phú chiến đấu kinh người, hiện tại mới chỉ là học sinh năm ba của Trường Quân đội số một Liên Bang, nhưng đã có quân hàm Thiếu úy.

Trước Hall còn có một ca ca tên là Owen • Williams, thân thể luôn không tốt, nhưng tinh thần lực lại hết sức ưu tú, hiện tại đã là một Văn chương sư cấp A hết sức xuất sắc. Sau Hall có một đệ đệ tên Joy • Williams năm nay mới ba tuổi, còn nhỏ nhưng đã thể hiện sức mạnh phi phàm, mẹ của anh tên Elaine là thiết kế sư cơ giáp tiếng tăm lẫy lừng Liên Bang.

Cơ giáp Lôi Thần của Hall là do mẹ anh tự tay thiết kế và chế tạo, được dung hợp với tế bào cơ thể của Hall nên độ phù hợp cao tới 80%. Quanh thân Lôi Thần bao phủ một tầng lôi quang, đó chính là năng lực do kích hoạt Văn chương nguyên tố lôi, Văn chương nguyên tố lôi hiếm thấy này xuất phát từ tay ca ca Owen của anh, còn kỹ xảo chiến đấu đều là do cha anh Thống soái Carter tự tay dạy dỗ.

Thăng chức trong quân đội không phải chuyện dễ, nhưng Hall trẻ tuổi đã trở thành Thiếu úy, không phải vì cha anh là Thống soái, mà tất cả đều do anh dựa vào chính thực lực của mình có được, quân hàm hiện tại của anh là do dốc sức tích góp từng chút quân công mà có!

Cho nên Hall • Williams trong Liên Bang Tinh Tế, có uy danh hiển hách, dường như tất cả người trẻ tuổi đều coi anh là thần tượng.

Nói về Hall • Williams, trong đầu mọi người nhất định sẽ hiện lên ba đặc điểm.

Thứ nhất, anh có sức chiến đấu kinh người. Từ khi anh tiến vào trường quân đội, luôn đứng đầu trong hệ cơ giáp chiến đấu, không có bất kỳ người nào có thể địch nổi sức chiến đấu của anh, số điểm của người xếp hạng hai luôn kém anh gần một trăm, đủ để chứng minh thực lực khủng bố của anh.

Thức hai, đó là anh rất anh tuấn, anh tuấn đến không có bạn bè, vì thế mà vô số anh hùng phải cúi người trước anh.

Về phần thứ ba, chính là tính cách của anh xấu đến cực điểm, nghe nói anh một lời không hợp liền đánh người, dưới tình huống có thể động thủ tuyệt không động khẩu, người nào cũng dám đánh. Không quản là nam, nữ, già, trẻ, nếu anh thật sự nổi giận thì cả Thống soái cha anh anh cũng đánh, tư thái oán trời trách đất kia như hận không thể lật cả Tinh Tế này lên vậy.

Tướng mạo anh tuấn, gia thế cao quý, thực lực mạnh mẽ, nếu không có điểm thứ ba, Hall có thể được coi là bạch mã vương tử điển hình.

Nhưng cố tình...

Vì Hall xấu tính, khiến người ta thấy anh đã khiếp sợ, nên chỉ có thể đứng xa nhìn mà không dám đến gần, sợ không cẩn thận chọc giận đối phương, sẽ bị đánh đến bán thân bất toại*.

(*Bán thân bất toại: Liệt nửa người).

Cũng vì nguyên nhân này, Thượng tướng Carter luôn lo lắng con trai sau này sẽ không tìm được đối tượng, đây cũng là một trong những lí do Oakland có thể giữ được bánh nhân thịt là thân phận 'vị hôn phu của Thiếu úy Hall'.

Cơ giáp đen đỏ như một đường sáng, tự do đi lại trong đàn Trùng tộc, trên tay cơ giáp cầm Cực quang kiếm phủ đầy lôi quang, mỗi lần chém xuống, nhất định sẽ giết chết vài con trùng khiến người ta chán ghét.

Sau năm phút, chiến hạm tuần tra của quân đoàn số hai rốt cuộc cũng chạy tới, hơn năm mươi chiếc cơ giáp từ trên chiến hạm tuần tra bay xuống, trong tay cầm pháo năng lượng, nhắm thẳng đàn Trùng tộc tiến hành oanh tạc, rất nhanh đã bắn đám trùng thành cặn bã.

Vài con độc trùng thấy thế muốn chạy, liều mạng chui xuống lòng đất, lại bị Lôi Thần bắt lên, nâng kiếm, chém tất cả thành hai nửa, chết không thể chết hơn.

Sau khi quét tia hồng ngoại xác nhận gần đó không còn tồn tại con trùng nào, những chiếc cơ giáp mới từ trên không trung hạ xuống.

Huấn luyện viên lập tức ra lệnh binh sĩ truyền tin đóng màn phòng hộ, vẻ mặt kích động nghênh tiếp chiến đội cơ giáp, vừa muốn cúi chào, liền nghe "Đùng" một tiếng, cơ giáp đen đan xen đỏ đáp xuống ngay trước mặt huấn luyện viên, khiến tro bụi bắn đầy mặt ông.

Huấn luyện viên:...

Cơ giáp đối diện mở ra, một đôi chân dài mang quân ủng màu đen từ bên trong nhảy ra, theo sau nhìn lên, chỉ thấy một nam nhân thân hình cao lớn mặc quân phục xanh dương đứng trước mắt, mái tóc đỏ sậm dưới ánh nắng mặt trời, vô cùng chói mắt.

Người nọ giơ tay, tùy ý vén mấy sợi tóc rủ trước trán, lộ ra khuôn mặt như được điêu khắc tỉ mỉ, tuấn mỹ phi phàm.

Tất cả mọi người ở đây đều bị kinh diễm trước dung mạo anh tuấn của anh, không nhịn được hít vào một ngụm khí lạnh, ngay cả 'lão già' Liễu Lâm Xuyên đến từ tu chân giới cũng không ngoại lệ.

Lại nói Liễu Lâm Xuyên khi ở tu chân giới, gặp qua người đẹp không ít, tu chân giả hấp thu linh khí trời đất tu luyện, tiến vào Trúc Cơ kỳ, có hội rèn luyện gân cốt, tẩy tinh phạt tủy, đúc lại thân thể, triệt để rực rỡ hẳn lên. Khi đúc lại thân thể, không ai sẽ muốn mình xấu đi, đều tìm cách khiến dung mạo mình càng trở nên hoàn mỹ hơn, vì vậy ở tu chân giới cơ hồ không thấy người có dung mạo xấu xí.

Dù Liễu Lâm Xuyên từng nhìn qua nhiều tuấn nam mỹ nữ, nhưng khi thấy Hall, cũng không nhịn được mà bị tướng mạo của anh làm kinh diễm, vì loại anh tuấn này của anh thật sự là quá mức bá đạo, hơn nữa trên người còn tỏa ra khí thế kiệt ngạo bất tuân, khiến vẻ ngoài vốn vô cùng mạnh mẽ bắt mắt của anh được nâng lên gấp đôi!

Chỉ cần nơi anh xuất hiện, đều sẽ là tiêu điểm chú ý của mọi người, không ai có thể không tập trung ánh mắt lên người anh.

Mà giờ phút này, chủ nhân gương mặt anh tuấn khiến người giận sôi kia hơi nhếch khóe môi, nở một nụ cười khinh miệt, khiến tướng mạo tràn ngập tính công kích của anh lại thêm điểm không ít.

"Phế vật!" Từ bờ môi mỏng có độ cong duyên dáng phun ra lời nói không dễ nghe.

Huấn luyện viên:...

"Chỉ có vài con trùng cũng không đối phó được, còn như đàn bà chít chít cầu cứu, một đám đại lão gia sợ tới mức mặt mũi trắng bệch là sao?!" Mày kiếm anh tuấn khẽ nhếch, ánh mắt của anh như một thanh lợi kiếm, hàn quang lăng liệt quét về phía đám học sinh, "Dẫn một đám tân binh đi rèn luyện, mà chỉ có một chiến đội hơn mười người bảo vệ, còn không mang theo đá năng lượng dự trữ! Các người là ngại chết chưa đủ nhanh hay sao?!"

Lời nói như pháo liên châu phun ra, khiến huấn luyện viên trung niên kia muốn giận cũng không nói được, nửa ngày mới lắp bắp trả lời, "Báo cáo Trưởng quan, tình báo lần này sai sót, trước đó đã phái đội ngũ điều tra tình huống xung quanh Tinh cầu Aloft, sau khi xác nhận không có gì nguy hiểm mới mang học sinh đến đây..."

"Câm miệng!" Âm thanh của Hall tràn ngập uy lực kinh người, huấn luyện viên lập tức ngậm miệng.

"Công tác chuẩn bị không đầy đủ, đừng viện cớ! Bất cứ lúc nào cũng phải chuẩn bị tốt, ai cũng không thể đảm bảo sẽ không xảy ra sơ sót!"

"Vâng, Trưởng quan!" Huấn luyện viên trung niên đối với điều này không thể phản bác.

"Tinh cầu Aloft đã bị Trùng tộc theo dõi, không thích hợp tiếp tục tổ chức sát hạch cho trường quân đội, căn cứ vào quân lệnh vừa đưa ra, phong tỏa toàn bộ Tinh cầu Aloft, tiêu diệt tất cả Trùng tộc bị phát hiện. Tôi tuyên bố, cuộc thi cuối kỳ lần này của Trường Quân đội số một Liên Bang kết thúc! Hạng mục sát hạch thay đổi sẽ được thông báo cho các học sinh sau khi về trường!"

"Vâng, Trưởng quan!"

Trùng tộc xuất hiện khiến cuộc thi cuối kỳ lần này sớm kết thúc, Hall để tất cả học sinh lên chiến hạm tuần tra trở về trường quân đội, các huấn luyện viên phụ trách điểm danh học sinh.

Trường học dựa theo biên chế của quân đội, tân sinh năm nhất như tân binh vừa nhập ngũ, toàn niên cấp là một liên đội, dưới mỗi liên đội dựa theo mỗi hệ chia thành mười đại đội, trong đó hệ chiến đấu cơ giáp có nhiều người nhất, chiếm tận bốn đại đội.

Các huấn luyện viên dựa theo danh sách mỗi đại đội để điểm danh, tổng cộng có 250 người, trong đó 207 nam sinh, 43 nữ sinh. Hiện giờ học sinh trong doanh trại có 156 người, có tới hai phần năm người mất tích.

Các huấn luyện viên dùng tốc độ cực nhanh điểm danh xong, đưa danh sách học sinh mất tích cho Hall.

"Tôi đã biết, đưa những học sinh còn lại lên chiến hạm tuần tra trở về Tinh cầu Nemira." Tinh cầu Nemira là một Tinh cầu phụ thuộc Tinh cầu Thủ đô, thuộc Tinh cầu thực dân, cũng là vị trí của trường Quân đội số một Liên Bang. Nơi đó có quân đội của Liên Bang đóng quân, chỉ cần trở lại Tinh cầu Nemira, những học sinh này có thể bảo đảm an toàn.

"Trưởng quan, vậy những học sinh mất tích thì sao?" Các huấn luyện viên có chút bận tâm đến các học sinh không chạy kịp tới doanh địa.

Nghe vậy, Hall nâng mí mắt, ánh mắt lạnh lùng quét qua người đặt câu hỏi, khiến người kia giật mình kinh hãi.

"Ông cảm thấy một đám học sinh tay không tấc sắt, mất tích trong vòng vây của Trùng tộc, bọn họ còn có thể sống sao?" Âm thanh Hall lạnh băng vô tình.

Sắc mặt của các huấn luyện viên lập tức thay đổi, Hall nói không sai, học sinh phân bố trên Tinh cầu này, khi báo động vang lên, tất cả đều từ phương hướng khác nhau chạy về doanh trại. Những học sinh không thể đúng lúc rút lui, hoặc ngay từ đầu đã bị Trùng tộc tập kích, hoặc lúc rút bị Trùng tộc đuổi theo...

Mặc kệ là tình huống nào, vận mệnh của bọn họ đều không lạc quan.

"Đi thôi, gửi thông tin từng người đến quang não của tôi, chúng tôi sẽ phái người máy kiểm tra toàn bộ tinh cầu, nếu còn học sinh nào sống sót, nhất định sẽ đưa về."

"Được..." Các huấn luyện viên nghiêm mặt sáng tỏ, đưa các học sinh vào chiến hạm tuần tra.

Trong cuộc thi cuối kỳ lại xảy ra chuyện lớn như vậy, tất cả trách nhiệm đều trên người bọn họ, sau khi trở về sợ là phải đối mặt với trừng phạt cực kỳ nghiêm trọng, nếu trong những học sinh mất tích nhà học sinh nào nhà có quyền thế, bọn họ chỉ sợ còn bị giam vào ngục Liên Bang!

Thu hết biểu tình những người này vào đáy mắt, Hall lạnh lùng dời tầm mắt, tình báo sai sót, báo động nguy hiểm và chuẩn bị ứng chiến không đầy đủ, thiết kế nội dung thi không hợp lý, mỗi một điều đều đủ để mang ra tòa án quân sự với tội thất trách, không đáng đồng tình!

Hall làm động tác tập hợp, hơn năm mươi chiến sĩ chiến đấu cơ giáp của quân đoàn số hai lập tức xếp thành một cánh quân, đứng nghiêm trang trước mặt Hall. Động tác chỉnh tề như một, không có bất kỳ âm thanh và động tác dư thừa nào, như đã diễn luyện qua trăm, nghìn lần.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info