ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 58: Chúc mừng một chút

ShiChill


Ivan · Passy cũng ở hiện trường quan chiến, không chút nghi ngờ, cậu ta đến cổ vũ cho vị hôn phu George · Campbell.

Để bảo đảm George có thể thắng trong vòng loại, Ivan tận dụng thời gian nghỉ ngơi mấy ngày nay, liều mạng đẩy nhanh tốc độ, chế tác một khối văn chương nguyên tố "hỏa" và một khối văn chương nguyên tố "thổ", thêm khối văn chương nguyên tố băng lúc đầu đã đưa cho George, thì George tổng cộng có ba khối văn chương nguyên tố. Nếu như vậy mà gã còn không thắng được, thì Ivan cảm thấy gã có thể đi chết đi được rồi.

Ivan còn nhân cơ hội này tung ra tin tức, khiến người biết cậu chuẩn bị tham gia chứng thực tư cách Văn chương sư trung cấp, đợi ngày thi đấu hôm nay, khi George dựa vào văn chương nguyên tố giành được thắng lợi, chính là lúc cậu ta toả sáng rực rỡ.

Thật vất vả, rốt cuộc chờ đến lúc George giành được thắng lợi ở tổ 15, gã nhờ băng chuỳ, hỏa cầu, thổ thuẫn nổi bật hiện trường, gã vừa có thể công vừa có thể thủ khiến tất cả mọi người đều không muốn gây chuyện với gã, nên gã chỉ dựa vào 40 điểm thuận lợi thông qua vòng thi này.

Mặc dù không giống với tưởng tượng đại sát tứ phương của cậu ta, nhưng dù sao cũng đã thắng lợi. Kế tiếp ba khối văn chương nguyên tố đồng thời xuất hiện , hẳn sẽ khiến không ít người chú ý đi?

Chỉ là Ivan vô luận thế nào cũng không nghĩ tới, đúng là có người toả sáng rực rỡ, chỉ là người đó không phải cậu ta...

Tin tức che trời lấp đất trên Tinh võng đều liên quan tới Lancelot, thậm chí còn có không ít fan não tàn ở dưới khu bình luận, cảm thán Lancelot thiên tài cỡ nào!

Lancelot, tại sao lại là cái tên Lancelot này!

Rõ ràng cậu ta, Ivan · Passy càng xuất sắc hơn được không?! Lancelot chỉ chế tác vài loại văn chương đặc thù kỳ quái và một khối văn chương nguyên tố "hỏa" thôi, nhưng cậu ta đã chế tác ba khối văn chương nguyên tố a!

Ivan vì phẫn nộ và đố kị mãnh liệt, gương mặt xinh đẹp đều vặn vẹo hết lên.

Bất quá cậu ta rất nhanh bình tĩnh trở lại, mở danh sách số truyền tin rồi liên lạc với vài người, khi thấy tin tức rốt cuộc bắt đầu xuất hiện tên mình, mới xem như mãn nguyện.

Tiếp đó cậu ta gọi cho George · Campbell, cuộc gọi nhanh chóng được tiếp nhận, thấy khuôn mặt anh tuấn tràn đầy kiêu ngạo và vui sướng của George.

Ivan nhịn không được rũ mắt, cậu ta không biết George có cái gì để kiêu ngạo, George vừa ra sân đã kích hoạt ba khối văn chương, khiến mọi người đều lựa chọn tránh né phong mang, nếu không phải dựa vào văn chương của cậu ta, George tuyệt đối không thể chiến thắng nhẹ nhàng như vậy.

Chỉ là ngay sau đó, Ivan liền lộ ra nụ cười sáng lạn, "George, chúc mừng anh thành công tiến vào vòng trong."

"Kia không phải đều nhờ vào em a." George liếc mắt đưa tình nhìn Ivan, cảm thấy đính hôn với Ivan, thực sự là quyết định chính xác.

A, mệt gã còn hiểu được điểm này.

Ivan trong lòng căm giận nghĩ, trên mặt lại lộ ra nụ cười ngọt ngào, "Chuyển vui như vậy, chúng ta nhất định phải chúc mừng một chút."

"Đúng đúng đúng, nên chúc mừng chúc mừng!" George cũng cực kỳ vui vẻ, lập tức phụ họa nói.

"George... em, em muốn..." Iven thẹn thùng đỏ mặt, ấp úng nói.

"Ivan, em muốn gì?"

"Em muốn đến nhà anh chúc mừng cho anh... đã lâu rồi em chưa gặp anh, có chút nhớ anh."

Trong lòng George tức khắc rung động, lập tức cười đồng ý, "Được, khi nào em đến? Để anh nói với cha và mẹ, nhất định sẽ chiêu đãi em thật tốt."

"Ngày mai đi, em đi mua vé phi thuyền."

"Được, đi đường cẩn thận, ngày mai gặp."

Hai người nói thêm vài lời ngán ngẩm, mới kết thúc cuộc gọi.

Ivan lại gọi cho cha mình Arnold · Passy, nói với ông ta chuyện mình lấy lý do chúc mừng cùng George, ngày mai sẽ chuẩn bị đến gia tộc Campbell.

"Ừ, ta biết rồi, con nhất định đừng quên tìm thứ kia." Arnold vẫn nghiêm túc lạnh lẽo như vậy.

"Vâng, phụ thân."

Không chỉ Ivan và George dự định chúc mừng, mọi người trong chiến đội Ngân Dực cũng vô cùng phấn khởi, Chris đưa ra ý kiến liên hoan chúc mừng, được mọi người ủng hộ.

Diana và Ignaz đều muốn tận mắt thấy Lancelot ngoài đời thật, họ tuy không phải học sinh Trường quân đội số một Liên Bang, nhưng cũng cách không xa, mua vé phi thuyền chỉ mất nửa ngày là tới.

"Vậy tối nay gặp nha!" Hen gặp nhau vào 7 giờ tối trước cổng trường, mọi người liền logout.

"Ngao ô!" Oakland vừa cởi mũ trí năng, liền bị một tiểu mao cầu mềm mại nhào vào lòng, nhóc con không ngừng lấy móng vuốt mềm mụp vỗ vỗ ngực cậu, dáng vẻ cực kỳ đáng yêu lên án 'Anh thật đáng ghét, đánh anh đánh anh đánh anh', hiển nhiên rất khó chịu vì Oakland bỏ lại mình nhóc lên Tinh võng chơi.

"Thật đáng yêu!" Oakland cười ôm lấy tiểu mao cầu, hôn bẹp đầu nhỏ của nhóc, rồi vùi mặt vào lông nhóc, thoải mái cọ cọ, mãi đến khi nhóc con không chịu được lấy móng vuốt đẩy mặt cậu ra, mới thôi.

"Ngoan một chút a, buổi tối mang em ra ngoài với ca ca đi ăn tiệc nha." Oakland chọc chọc mũi nhỏ của tiểu mao cầu.

"Ngao ô ngao ô ngao ô!" Nhóc con cao hứng kêu lên, tiệc tùng gì đó là thích nhất!

"Cho nên, bữa trưa hôm nay chúng ta uống dịch dinh dưỡng."

"Ngao ô..." Nghĩ đến bữa tiệc lớn tối nay, nhóc con không tình nguyện đồng ý.

******

Sáu rưỡi tối, Oakland cẩn thận sửa soạn, mặc quần áo mới đã mua lúc trước, một bộ trang phục thoải mái màu vàng nhạt, tôn lên nước da trắng trẻo của cậu, thêm đôi mắt to đen bóng, thoạt nhìn vài phần thanh tú đáng yêu.

"Đi ăn tiệc lớn thôi!" Oakland ôm tiểu mao cầu đã tắm thơm ngào ngạt vào ngực, rồi ra ngoài.

Vui vẻ thoải mái đến trạm xe, đón xe bay tới cổng trường.

Khi cậu đi đến điểm hẹn, vừa vặn 6 giờ 45 phút, Hall và Chris còn chưa đến, nhưng Diana và Ignaz đã có mặt.

Diana vẫn dáng vẻ oai hùng hiên ngang như vậy, mặc quần màu đen, trên người là áo thun đơn giản, có vẻ tự nhiên phóng khoáng. Ignaz bên cạnh cô càng anh tuấn soái khí, ngũ quan thâm thúy lập thể, tóc xám ngắn gọn dựng thẳng, bộ dạng xuất sắc hơn trên Tinh võng.

Chiều cao cùng một mét chín, bề ngoài đều xuất sắc, sức chiến đấu cũng mạnh mẽ, anh ta và Hall có chút tương tự, nhưng lại rất khác nhau. Nếu Hall là thanh lợi kiếm đã rời vỏ, khí thế ác liệt cường thịnh đến mức vô luận đi đến đâu cũng hấp dẫn chú ý của mọi người, thì Ignaz lại là một người điệu thấp đến độ không có cảm giác tồn tại.

Diana và Ignaz hờ hững đánh giá bốn phía, cũng không chú ý Oakland đang chậm rãi đi tới. Điều này không có thể trách bọn họ, ai bảo bọn họ chưa từng gặp dáng vẻ ngoài đời thực của Oakland chứ? Gương mặt của Lancelot khác hoàn toàn với Oakland.

"Ngao ô!" Tiểu mao cầu ló đầu nhỏ xù xù ra, duỗi móng vuốt về phía hai người, xem như chào hỏi. Joy là đệ đệ bảo bối của Hall, bạn của ca ca nhóc vẫn nhận ra.

Đánh tiếc Joy hiện tại đã biến thành một quả cầu lông nho nhỏ, Diana và Ignaz căn bản không nhận ra nhóc là ai.

"Chào em a, vật nhỏ đáng yêu." Diana dù sao cũng là nữ nhân, rất nhanh bị nhóc con đáng yêu hấp dẫn chú ý, nhìn Oakland, "Đây là đệ đệ cậu sao?"

"Không không không, em ấy không phải đệ đệ của tôi." Oakland liên tục xua tay.

"Không phải? Chẳng lẽ là cháu trai?" Diana nghi hoặc, đây rõ ràng là ấu tể thú nhân, thân cận với người này như vậy, chắc chắn có quan hệ rất thân mật, không phải huynh đệ thì chỉ có thể là người thân cùng huyết thống mới đúng?

"Là đệ đệ của tôi." Đột nhiên thanh âm lạnh lùng vang lên.

Ba người một hổ con cùng nhau quay đầu lại, liền thấy Hall đang bước xuống từ xe bay xa hoa của anh, vẻ mặt ghét bỏ nhìn Diana và Ignaz.

"Ngao ô ngao ô!" Ca ca ca ca!

Nhóc con thấy ca ca liền kích động, vươn hai móng vuốt nhỏ ra, muốn ca ca ôm.

Hall mím môi, vẻ mặt không kiên nhẫn, nhưng vẫn tiến lên ôm lấy nhóc, dùng ngón tay chọc chọc đầu nhỏ của nhóc, "Đã chào hỏi ca ca tỷ tỷ chưa?"

"Ngao ô!" Đã chào hỏi rồi! Joy ngoan nhất!

"Ừm."

Diana nhìn trợn mắt há hốc mồm, "Đây, đây là Joy?"

Đệ đê của Hall, vậy cũng chỉ có thể là Joy? Thì ra Joy là thú nhân?

Sau đó cô liền không nhịn được nhìn Oakland, người này là ai? Tại sao Joy được cậu ấy ôm đến?

"Ha ha, lên xe, lên xe, lên xe rồi hẵng nói." Chris từ ghế lái ló đầu ra, nhắc mọi người lên xe.

Đợi tất cả đều lên xe, Hall gọn gàng dứt khoát giới thiệu, "Đây là Oakland · Campbell, các cậu cũng có thể gọi cậu ấy là Lancelot."

"Cái gì?!" Diana giật mình nhìn Oakland, Oakland · Campbell cái tên này bọn họ đều biết, đây không phải vị hôn phu của Hall sao? Không phải nói cậu ấy có tinh thần lực và thể chất đều cặn bã phế vật hay sao? Tại sao lắc mình biến thành thiên tài Văn chương sư Lancelot?

"Nhanh thành thật khai báo! Rốt cuộc xảy ra chuyện gì!" Diana không dám ép hỏi lão đại, chỉ có thể uy hiếp Chris.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info